Căng Da Mặt An Toàn Ở Bác Sĩ Tài Năng

Mới xỏ khuyên nên ăn gì và kiêng gì tốt?

Treo Chân Mày Đẹp Như Ý Cùng Bác Sĩ Nổi Tiếng

Nâng Mũi Tuyệt Đẹp Chỉ Sau 60 Phút Thực Hiện

Nâng ngực nội soi là gì? Có an toàn không? Giá bao nhiêu?

Phun môi Collagen là gì? Nên chọn màu nào? Giá bao nhiêu?

Phun môi ở tuổi trung niên: 3 tiêu chí giúp chọn màu phù hợp

Nâng mông bằng mỡ tự thân là gì? Có an toàn không? Giá bao nhiêu?

Thu gọn cánh mũi là gì? Giá bao nhiêu? Có vĩnh viễn không?

Ứ dịch sau nâng mũi: Dấu hiệu và cách điều trị

Rãnh Cười là gì? Khắc phục rãnh cười đẹp cùng bác sĩ thẩm mỹ giỏi

Rãnh cười khiến gương mặt già nua kém sắc, tìm kiếm giải pháp lý tưởng với tiêm filler hoặc phẫu thuật sẽ mang đến hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

rãnh cười
Xóa rãnh cười với bác sĩ giỏi mang đến vẻ tươi trẻ vượt thời gian

Hai rãnh cười trên gương mặt chính là do cơ bám co rút nhiều hơn những nơi khác, tạo thành 2 vết lõm mà dân gian còn gọi là “râu rồng”.

Chọn giải pháp thẩm mỹ hợp lý, bạn sẽ được xóa rãnh cười triệt để, mang lại gương mặt trẻ trung và sự tự tin mỗi khi cười.

Nguyên nhân rãnh cười sâu

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến rãnh cười sâu, có người từ khi sinh ra đã có và có người thì đến giai đoạn lão hóa rãnh cười sẽ càng rõ nét hơn.

Tuổi tác

Đây là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến rãnh cười, vì khi tuổi tác càng cao, lượng collagen sẽ bị suy giảm tỷ lệ thuận.

Do đó, làn da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, chảy xệ, các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện trên trán, đuôi mắt, khóe mũi và rãnh cười sẽ ngày càng rõ nét hơn.

Với một số người bị lão hóa sớm, từ 30 tuổi đã bắt đầu thấy rãnh cười và nếp chân chim, lúc này, cần phải tìm kiếm giải pháp phù hợp để hạn chế lão hóa, mang đến gương mặt trẻ đẹp tự nhiên.

Nguyên nhân rãnh cười sâu
Lão hóa là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến rãnh cười

Môi trường

Đây cũng là một trong những nguyên nhân hình thành rãnh cười.

Khi tiếp xúc với môi trường độc hại và ô nhiễm, hoặc tiếp xúc nhiều dưới ánh nắng mà không che chắn bảo vệ, làn da bị tác động rất lớn, nó sẽ trở nên khô rát, mất nước, thiếu sự đàn hồi và dần dần sẽ thay đổi cấu trúc da.

Lúc này, làn da tất yếu sẽ xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, nhăn nheo và rãnh cười sẽ ngày càng lộ rõ.

Do thói quen sinh hoạt

Thói quen sinh hoạt cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến rãnh cười, rất nhiều người vì thói quen sai cách mà ngay từ lúc trẻ làn da đã xuất hiện các dấu vết lão hóa, một số thói quen gây hại cho da là:

  • Không dùng kem chống nắng
  • Thói quen sinh hoạt không tuân thủ giờ giấc, thất thường.
  • Do tư thế nằm ngủ nghiêng, ngủ sấp
  • Không thường xuyên chăm sóc da, tẩy da chết
  • Do chế độ giảm cân thiếu khoa học

Ngoài ra, rãnh cười cũng có thể hình thành do yếu tố di truyền, nhưng trường hợp này nói chung rất hiếm gặp vì chủ yếu rãnh cười xuất hiện do thay đổi từ nội tại của cơ thể.

Có nên tiêm filler rãnh cười

Tiêm filler rãnh cười là một trong những giải pháp làm đầy rãnh cười được ưa chuộng nhất hiện nay.

Phương pháp này sử dụng kim tiêm, đưa chất làm đầy HA vào, giúp tạo nên bệ nâng đỡ, làm rãnh cười đầy lên, gương mặt vì vậy mà cũng trẻ trung thần thái hơn.

Hiện nay, đây là một trong những giải pháp làm đẹp được ưa chuộng nhất, cho hiệu quả trẻ hóa lâu dài, chi phí rẻ và thời gian hiệu quả nhanh chóng

Sau khi tiêm filler, rãnh cười ngay lập tức được lấp đầy. Trong khoảng vài ngày sau đó, khi filler bắt đầu hoạt hóa trong cơ thể, hiện tượng sưng phồng ban đầu sẽ biến mất và vùng tiêm trở nên rất mềm mại mịn màng.

Có nên tiêm filler rãnh cười 
Tiêm filler rãnh cười xóa nhăn, cho gương mặt mịn màng

Có nên tiêm filler rãnh cười hay không còn tùy thuộc vào tình hình thực tế, bác sĩ điều trị sẽ giúp bạn chọn được giải pháp phù hợp nhất.

Điều đặc biệt là cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi chọn cơ sở thẩm mỹ, nên ưu tiên các địa chỉ uy tín có bác sĩ giỏi để đảm bảo chất lượng filler, trình độ bác sĩ tốt cũng giúp hiệu quả tiêm an toàn, tránh các tác động và biến chứng đáng tiếc.

Chi phí làm đầy rãnh cười

Ngoài tiêm filler, thì còn có giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ để xóa rãnh cười, và nó cũng là một trong những cách được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

Dù chọn phương pháp nào, đích đến cuối cùng vẫn là bạn sẽ có được một diện mạo mới toanh với các dấu hiệu lão hóa được khắc phục triệt để.

Chi phí làm đầy rãnh cười 
Xoá rãnh cười ở bác sĩ giỏi mang đến hiệu quả hoàn hảo và dài lâu

Vậy, chi phí làm đầy rãnh cười bao nhiêu? Xóa rãnh cười bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào từng phương pháp cụ thể, dao động từ 10-40 triệu đồng ở các viện thẩm mỹ uy tín hiện nay.

Song song đó, có không ít spa, mỹ viện quảng cáo dịch vụ xóa rãnh cười với chi phí siêu rẻ, thu hút không ít khách hàng.

Về vấn đề này, các bạn nên cân nhắc thật kỹ, hãy tìm hiểu các địa chỉ làm đẹp có bác sĩ giỏi để đảm bảo thẩm mỹ an toàn, hạn chế tối đa các biến chứng cũng như mang lại vẻ đẹp tự nhiên hài hòa nhất.

Tiêm rãnh cười kiêng gì?

Tiêm rãnh cười bằng filler cho hiệu ứng nhanh chóng, an toàn, làm đẹp với chi phí khá hợp lý.

Ngoài chọn địa chỉ làm đẹp uy tín thì để gương mặt nhanh phục hồi, sau quá trình tiêm cũng cần lưu ý đến chế độ chăm sóc và nghỉ dưỡng.

Tốt nhất, bạn nên kiêng ăn các loại đồ nếp, hải sản, tôm, rau muống và thịt bò để quá trình phục hồi diễn ra nhanh hơn.

Sau tiêm, nên hạn chế nằm nghiêng, nằm sấp hay có các tác động mạnh vào vùng tiêm có thể khiến filler vón cục, không đạt hiệu quả thẩm mỹ tự nhiên như mong muốn.

Chăm sóc tốt giúp da hồi phục nhanh sau tiêm rãnh cười

Tiêm rãnh cười kiêng gì?
Cũng nên hạn chế nói cười ít nhất 5 ngày sau tiêm.

Nên ưu tiên nằm ngửa khi ngủ, massage nhẹ nhàng cũng như chườm đá lạnh để giảm sưng nhanh chóng.

Tùy cơ địa mà hiệu quả tiêm sẽ có chỉ sau 2-3 ngày, gương mặt sẽ đẹp hài hòa, hết sưng viêm, rãnh cười được lấp đầy hoàn hảo cho nụ cười tươi tắn nhất.

Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu về xoá rãnh cười

Tiêm, xóa rãnh cười ở bác sĩ Lê Trần Duy là một trong những lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thẩm mỹ hiện nay.

Với bác sĩ Lê Trần Duy, mỗi khách hàng đều sẽ nhận được dịch vụ chất lượng như nhau, với quy trình thẩm mỹ khép kín, an toàn tuyệt đối, từ thăm khám đến thực hiện thẩm mỹ đều đích thân do bác sĩ thực hiện.

Tùy từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ chọn tiêm filler làm đầy rãnh cười hoặc chọn giải pháp phẫu thuật, để giúp khách hàng có được vẻ đẹp tự nhiên duy trì lâu dài nhất.

Kỹ thuật thẩm mỹ của bác sĩ Duy rất đặc biệt, là một bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, luôn chuẩn xác, tỉ mỉ, thận trọng, đảm bảo làm đẹp không đau, nhẹ nhàng, cho đến nay hiệu quả làm đẹp gần như tuyệt đối chưa ghi nhận bất cứ biến chứng nào.

Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu về xoá rãnh cười
Xóa rãnh kỹ thuật mới, đẹp rạng rỡ với chuyên gia thẩm mỹ Lê Trần Duy

Tiêm, xoá rãnh cười ở bác sĩ Duy sẽ được cân đo đong đếm tỷ lệ phù hợp nhất với gương mặt, cho rãnh cười được lấp đầy và tạo nên diện mạo đẹp, trẻ trung, hài hòa, ngũ quan xinh xắn nhất.

Đó cũng là những gì mà chị Khánh, 45 tuổi, Vũng Tàu, đã cảm nhận được khi làm đẹp với bác sĩ:

“Mình chọn bác sĩ Duy để làm đẹp tiêm rãnh cười nhờ một bài báo phỏng vấn bác sĩ, đặt lịch cuối tuần nhưng rồi phải đợi đến cuối tuần sau mới được làm vì bác sĩ đông khách hàng.

Trường hợp mình bác sĩ chọn tiêm filler làm đầy. Mình có thể cảm nhận được sự khác biệt trên gương mặt ngay sau khi thực hiện, mặt đầy đặn, rãnh sâu biến mất. 

Cho đến bây giờ đã gần 1 năm mà mọi thứ vẫn hoàn hảo như ban đầu”.

Là vị bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng, số lượng khách hàng đăng ký tiêm rãnh cười ở bác sĩ Duy ngày càng nhiều, vì vậy, tình trạng phải chờ đợi là khó tránh khỏi.

Nếu bạn muốn xóa nhanh rãnh cười, nhanh chóng lấy lại tuổi xuân, hãy liên hệ ngay đến Dr. Duy để đặt lịch theo thông tin dưới đây:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cùng chuyên mục

Lấy Mỡ Bọng Mắt Đẹp Mỹ Mãn Cùng Chuyên Gia Thẩm Mỹ Giỏi

Lấy mỡ bọng mắt là thủ thuật đơn giản nhưng mang lại hiệu quả thẩm mỹ vô cùng lớn, giúp giải quyết nhanh tình trạng bọng mỡ mắt chỉ 30...

Tiêm filler cằm đưa chất làm đầy vào giúp cằm thon gọn, thanh thoát hơn

Tiêm Filler Cằm đẹp xuất sắc cùng chuyên gia

Tiêm filler cằm là dịch vụ làm đẹp không xâm lấn nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều các tín đồ thẩm mỹ, tạo nên dáng cằm dài hợp...

Thực hiện xỏ khuyên rốn tại Bác sĩ giỏi thì tình trạng sưng đỏ hầu như là không xảy ra

Xỏ Khuyên Rốn Đẹp Ở Bác Sĩ Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Hàng Đầu

Xỏ khuyên rốn ở bác sĩ hàng đầu sẽ mang đến cho người thực hiện một kết quả xỏ khuyên ưng ý, không đau và đảm bảo an toàn với...

Sau khi tiêm filler có thể sưng nhẹ từ 3-5 ngày

Tiêm Filler Môi đẹp rạng ngời cùng bác sĩ tài năng

Tiêm filler môi là giải pháp làm đẹp toàn diện, an toàn và hiệu quả nhất cho đôi môi, mang lại dáng môi nhẹ nhàng quyến rũ, thích hợp cho...

Nhấn mí phục hồi nhanh, hết sưng đau chỉ trong vài ngày

Nhấn Mí Mắt Tuyệt Đẹp Ở Bác Sĩ Tài Năng

Nhấn mí mắt là thủ thuật cứu cánh hoàn hảo cho các trường hợp mắt một mí, mắt mí lót hoặc mắt có nhiều nếp mí. Nhấn mí tạo nên...

Cắt mí mắt giải pháp mang lại đôi mắt 2 mí, chuẩn đẹp, hài hòa khi được thực hiện ở Bác sĩ giỏi

Cắt Mí Mắt Đẹp Thu Hút Mọi Ánh Nhìn Chỉ 50 phút

Cắt mí mắt mang đến vẻ ngoài tươi trẻ, loại bỏ được tình trạng da dư, mỡ thừa, đôi mắt 2 mí chuẩn đẹp tự nhiên thu hút mọi ánh...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn