Cloramin B: Tác dụng, công thức pha nước khử trùng và lưu ý

Số Đo Chiều Cao và Cân Nặng của nam và nữ (BMI) đạt tiêu chuẩn

Top 10 loại cao hồng sâm Hàn Quốc tốt nhất được nhiều người quan tâm

Khám sức khỏe tổng quát bao gồm những gì? Giá bao nhiêu?

Bệnh sán chó: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và điều trị

Bác sĩ châm cứu giỏi tại Tp.HCM Trần Thị Hương Lan, “bách châm, bách trúng” 

4 Ứng dụng của Đá muối Himalaya trong đời sống thường ngày

Bác sĩ mát tay “CHỮA BỆNH TỰ NHIÊN” nhờ vật lý trị liệu tại Đông Phương Y Pháp

Phân biệt mật ong rừng nguyên chất, mật ong nuôi, pha trộn đường

Hướng dẫn vệ sinh tai đúng cách vừa sạch vừa an toàn

Mạng Xã Hội Về Y Tế Sức Khỏe Việt Nam Vietmec.com – Nơi Chia Sẻ Thông Tin Đa Dạng, Đáng Tin Cậy

Hiện nay nhờ sự phát triển của internet, chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm được mọi thông tin, tuy nhiên, đa số đều chưa được kiểm định. Điều này gây ra nhiều hoang mang và lo lắng cho người dùng, nhất là trong lĩnh vực sức khỏe. Chính vì vậy, tháng 1/2022, Mạng xã hội về y tế sức khoẻ Việt Nam Vietmec.com đã chính thức ra mắt. Đây sẽ là nơi kết nối bạn đọc với các bác sĩ, chuyên gia để giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến y tế, từ đó chăm sóc sức khỏe bản thân, gia đình tốt hơn.

Vì sao Vietmec.com lại ra đời?

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn đang có nhiều diễn biến phức tạp như hiện tại, dẫn đến việc số người phải cách ly, tự theo dõi và điều trị tại nhà ngày càng tăng cao. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm các “cuốn sách sức khỏe online” cũng trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ 4.0 cùng với sự phát triển của đa dạng của thông tin trên internet thì một thực trạng đáng cảnh báo chính là phần lớn chúng đều không chính thống, chưa đầy đủ và thiếu tính xác thực. Thậm chí, không ít bài viết về sức khỏe, các bài thuốc, phương pháp chữa bệnh chưa được kiểm chứng mà vẫn được đưa lên với mục đích nhằm câu view, chuộc lợi.

Hơn nữa, thực tế thị trường công nghệ số trong ngành y tế Việt Nam hiện nay vẫn chưa có một nền tảng nào có thể đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của người dân. Nhận thức được tình trạng đáng buồn này, Ban lãnh đạo của Tập Đoàn Y Dược Việt Nam – Vietmec Group đã xây dựng và hoàn thiện một trang web về y tế, sức khỏe và làm đẹp Vietmec.com.

Được biết, phải sau một thời gian ấp ủ khá lâu, đến tháng 1/2022 khi đã đủ “chín”, Mạng xã hội về y tế sức khoẻ Việt Nam Vietmec.com mới chính thức được ra mắt độc giả. Với website này, người dùng sẽ có cơ hội tiếp cận với những thông tin chính thống, đảm bảo độ tin cậy, đồng thời được kết nối với đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia một cách dễ dàng hơn.

Tháng 1/2022 website Vietmec.com chính thức ra mắt độc giả
Tháng 1/2022 website Vietmec.com chính thức ra mắt độc giả

Website được thiết tế trên một nền tảng công nghệ hiện đại với giao diện khá đơn giản, thân thiện người dùng. Quan trọng hơn cả là nền tảng này giúp bạn đọc tiếp cận và nhận được sự hỗ trợ trực tuyến từ đội ngũ tư vấn, với những thông tin về sức khỏe thuộc nhiều chủ đề khác nhau như:

  • Ăn gì: Đưa ra lời khuyên về vấn đề sử dụng thực phẩm khi không may mắc phải một bệnh lý nào đó, hoặc bổ sung các dưỡng chất đang thiếu cho cơ thể. Qua đó, người bệnh có thể xây dựng cho bản thân mình thực đơn tốt nhất để bảo vệ và chăm sóc cho sức khỏe, đồng thời hỗ trợ tốt hơn cho quá trình điều trị bệnh.
  • Kiêng gì: Tương tự như chủ đề Ăn gì, tại đây thắc mắc liên quan đến việc Kiêng gì khi mắc bệnh cũng sẽ được giải đáp chi tiết. Nhờ đó, việc phòng ngừa và điều trị của người bệnh nhanh đạt được những kết quả như mong muốn.
  • Uống gì: Muốn đẹp da nên uống gì, hay uống gì để tăng cường hệ miễn dịch và sức khỏe?,… Đây sẽ là nơi giải đáp chi tiết và chính xác nhất cho những thắc mắc này.
  • Mẹo: Chủ đề này chắc chắn sẽ được nhiều bạn đọc quan tâm đến, nhằm giải quyết những vấn đề gặp phải trong cuộc sống một cách dễ dàng và đơn giản hơn.
  • Cách chữa: Tại đây bạn sẽ tìm  thấy đa dạng những thông tin liên quan đến cách chữa một triệu chứng nào đó, từ đó cải thiện tình trạng sức khỏe của bản thân nhanh chóng và hiệu quả.

Bên cạnh đó, Vietmec.com còn trang bị cho người dùng nhiều tính năng vượt trội khác khi sử dụng, gồm có:

  • For U: Dựa theo thói quen truy cập vào website hàng ngày của khách hàng, từ đó sẽ hiển thị những thông tin mới nhất và liên quan đến vấn đề bạn quan tâm.
  • Xu hướng: Đây là nơi tập trung những chủ đề hot nhất và đang được nhiều người quan tâm đến tại thời điểm truy cập. Điều này giúp cho người dùng nhanh chóng cập nhật được những thông tin “nóng hổi”.
  • Nhóm: Với tính năng này, bạn có thể lập tài khoản để tham gia trao đổi thông tin, kinh nghiệm với mọi người trong cộng đồng.

Với những điều trên đây, chắc chắn có thể khẳng định, đây chính là địa chỉ website đáng tin cậy cho mọi nhà với đầy đủ các thông tin y tế, sức khỏe được cung cấp rõ ràng và khoa học. Từ đó đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm kiến thức và giải đáp thắc mắc cho hàng triệu độc giả Việt Nam hiện nay.

Tầm nhìn và sứ mệnh

Với tầm nhìn trở thành một nền tảng thông tin sức khỏe toàn diện và uy tín nhất tại Việt Nam, đội ngũ của Vietmec.com không ngừng nỗ lực mang đến những bài viết chất lượng. Đây sẽ là những kiến thức giá trị và bổ ích với bạn đọc. Đồng thời website cũng theo đuổi sứ mệnh trở thành cầu nối để người bệnh có thể trao đổi thông tin sức khỏe với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia và các cơ sở y tế uy tín.

Đây sẽ là nơi cung cấp nhiều thông tin hữu ích về y tế, làm đẹp cho người đọc
Đây sẽ là nơi cung cấp nhiều thông tin hữu ích về y tế, làm đẹp cho người đọc

Cụ thể:

  • Cung cấp cho bạn đọc  đa dạng những thông tin về y tế, sức khỏe, đặc biệt là chất lượng được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi đăng tải đến Mạng xã hội về y tế sức khoẻ Việt Nam Vietmec.com.
  • Thúc đẩy sự kết nối đa chiều để độc giả có thể tiếp cận gần hơn với các bác sĩ, chuyên gia y tế đầu ngành, từ đó đảm bảo mọi thông tin được giải đáp một cách chi tiết và chính xác nhất.
  • Toàn bộ các thông tin mà các chủ đề cung cấp đều đảm bảo được tính khách quan, chính thống, từ đó cũng giúp bạn đọc có cái nhìn toàn diện để dễ dàng chọn lọc thông tin hơn.

Ngoài ra, đội ngũ biên tập viên và các chuyên gia của Vietmec.com sẽ có kết hoạch xuất bản tin tức trên website hàng ngày để đảm bảo thông tin được đầy đủ và cập nhật mới liên tục.

Cam kết của Mạng xã hội về y tế sức khoẻ Việt Nam Vietmec.com

Sở hữu một đội ngũ các chuyên gia hùng hậu và biên tập viên giàu kinh nghiệm, sau một thời gian ngắn Mạng xã hội về y tế sức khoẻ Việt Nam Vietmec.com chắc chắn sẽ trở thành nơi cung cấp kiến thức y tế làm đẹp lớn mạnh, được đông đảo độc giả tin tưởng theo dõi.

Chuyên trang cam kết đảm bảo hoàn thành tốt sứ mệnh đã đặt ra, 100% các thông tin trước khi đưa ra đều được kiểm duyệt bởi các chuyên gia, bác sĩ kỹ càng. Đồng thời, Vietmec.com cũng sẽ luôn chú trọng đặt lợi ích, nhu cầu về sức khỏe của cộng đồng lên hàng đầu. Bên cạnh đó là không ngừng cập nhật các xu hướng mới, những công cụ tiện ích để giúp người dùng dễ dàng và thuận tiện tra cứu thông tin y tế, sức khỏe và nhanh chóng kết nối được với các bác sĩ, cùng cơ sở y tế.

Thêm vào đó, Vietmec.com cũng cam kết tuyệt đối không PR, quảng cáo sai sự thật, hoặc đăng tải những thông tin chưa qua kiểm duyệt, làm hoang mang dư luận, cũng như gây ra những hậu quả nặng nề. Đội ngũ xây dựng và vận hành chuyên trang sẽ luôn đồng hành cùng bạn đọc bằng tất cả tâm huyết, đặt uy tín và đạo đức lên đầu.

Việc ra mắt Vietmec.com là một trong những ấp ủ cùng sự nỗ lực to lớn của Vietmec Group trong nhiều năm qua. Nhằm hướng tới mục tiêu trở thành cộng đồng sức khỏe hàng đầu, thời gian tới tới Vietmec.com sẽ tiếp tục được cải tiến và nâng cao, đầu tư trọng điểm vào chất lượng bài viết. Hứa hẹn đây sẽ nền tảng kiến thức y tế, làm đẹp hàng đầu Việt Nam, thu hút được hàng nghìn lượt truy cập mỗi ngày.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với đội ngũ qua:

Trụ sở tại Hà Nội

  • Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà Viwaseen, 48 P. Tố Hữu, Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Điện thoại: (024) 66 869 977.

Chi nhánh miền Nam

  • Địa chỉ: Số 69/10 đường D2, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: (028) 38 991686.

Cùng chuyên mục

Bỏ túi 20+ cách chống say xe hiệu quả dễ thực hiện

Thống kê cho thấy, say tàu xe ảnh hưởng đến 1/3 dân số thế giới. Mặc dù không tác động nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng tình trạng này gây...

Top 10 thuốc chống say tàu xe an toàn hiệu quả bạn nên chọn

Sử dụng thuốc chống say tàu xe có thể ngăn ngừa hoặc giảm nhẹ các triệu chứng khó chịu khi di chuyển bằng xe hơi, máy bay, tàu hỏa,... Để...

Dịch vụ trị liệu tại nhà uy tín, chi phí hợp lý

Gói Trị Liệu Tại Nhà Đông Phương Y Pháp Giá Bao Nhiêu? Có Tốt Không?

Câu hỏi bệnh nhân: “Chào bác sĩ, tôi là Lê Hoài Thương 32 tuổi, hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Tôi đang rất khổ sở, mệt mỏi vì chứng...

Có nên đi khám sức khỏe tiền hôn nhân? Chi phí bao nhiêu?

Khám sức khỏe tiền hôn nhân giúp các cặp đôi đánh giá tình trạng sức khỏe, chức năng sinh sản, phát hiện - điều trị sớm các bệnh lý tiềm...

16 mẹo chữa hóc xương cá tại nhà nhanh chóng an toàn

Mẹo chữa hóc xương cá tại nhà nhanh chóng, an toàn

Cá giàu giá trị dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thường lo ngại nguy cơ bị hóc xương trong quá trình sử dụng....

Hướng dẫn vệ sinh tai đúng cách vừa sạch vừa an toàn

Vệ sinh tai là một việc làm rất quan trọng, tuy nghe có vẻ đơn giản nhưng để thực hiện như thế nào vừa an toàn, vừa đúng cách thì...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn