Căng Da Mặt An Toàn Ở Bác Sĩ Tài Năng

Mới xỏ khuyên nên ăn gì và kiêng gì tốt?

Treo Chân Mày Đẹp Như Ý Cùng Bác Sĩ Nổi Tiếng

Nâng Mũi Tuyệt Đẹp Chỉ Sau 60 Phút Thực Hiện

Nâng ngực nội soi là gì? Có an toàn không? Giá bao nhiêu?

Phun môi Collagen là gì? Nên chọn màu nào? Giá bao nhiêu?

Phun môi ở tuổi trung niên: 3 tiêu chí giúp chọn màu phù hợp

Nâng mông bằng mỡ tự thân là gì? Có an toàn không? Giá bao nhiêu?

Thu gọn cánh mũi là gì? Giá bao nhiêu? Có vĩnh viễn không?

Ứ dịch sau nâng mũi: Dấu hiệu và cách điều trị

Phun xăm thẩm mỹ là gì? Chi phí và điều cần biết

Phun xăm thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp sử dụng mực xăm đưa vào da nhằm cải thiện màu sắc và đường nét chân mày, mí mắt, đôi môi,… Trong những năm gần đây, phương pháp này trở nên phổ biến và được ưa chuộng nhờ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, mức độ xâm lấn thấp và chi phí hợp lý.

phun xăm thẩm mỹ là gì
Phun xăm thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp không xâm lấn mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và có chi phí hợp lý

Phun xăm thẩm mỹ là gì?

Phun xăm thẩm mỹ (Inkjet Tattoo) là hình thức làm đẹp được thực hiện bằng cách dùng đầu kim đưa màu mực vào da để cải thiện đường nét và màu sắc của chân mày, mí mắt, môi,… Sự ra đời của phương pháp này được xem là “cuộc cách mạng” đối với nền công nghiệp thẩm mỹ.

Trước đây phun xăm thẩm mỹ còn khá nhiều hạn chế về kỹ thuật, màu mực, độ bền và khả năng xâm lấn. Tuy nhiên để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng tăng cao, phương pháp này đã được cải tiến với hiệu quả vượt bậc hơn trước. Hiện nay, các phương pháp phun xăm thẩm mỹ có thể khắc phục được nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt và mang lại vẻ đẹp vô cùng tự nhiên, mềm mại.

Các phương pháp phun xăm thẩm mỹ phổ biến nhất

Hình thức đưa mực xăm vào da thông qua đầu kim siêu nhỏ có thể thực hiện trên nhiều vùng da khác nhau. Dưới đây là một số phương pháp phun xăm thẩm mỹ được áp dụng phổ biến nhất hiện nay:

1. Phun xăm lông mày

Phun xăm lông mày là phương pháp phun xăm thẩm mỹ ra đời đầu tiên. Phương pháp này sử dụng đầu kim siêu nhỏ đưa vào da nhằm tạo dáng chân mày cân đối với màu sắc phù hợp với tone da. Phun xăm lông mày có thể cải thiện khuyết điểm chân mày ngắn, thưa, nhạt và không đều màu.

Trước khi phun xăm lông mày, chuyên viên sẽ định hình khung lông mày nhằm đảm bảo dáng chân mày cân đối và hài hòa với cấu trúc khuôn mặt. Sau đó, tiến hành đưa mực vào da với màu mực mà khách hàng đã lựa chọn. Để tạo độ tự nhiên cho chân mày, chuyên viên sẽ tạo phần đầu nhạt màu, sau đó làm đậm cho đuôi chân mày.

phun xăm thẩm mỹ
Phun xăm lông mày là phương pháp làm đẹp rất được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay, hình thức phun xăm thẩm mỹ truyền thống cũng đã được cải tiến về cách thức để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Ngoài phun xăm, chị em cũng có thể tạo dáng chân mày bằng phương pháp điêu khắc. Điêu khắc chân mày cũng sử dụng thiết bị đưa mực vào biểu bì da nhưng thay vì phun xăm lên toàn bộ khung chân mày thì tạo ra các sợi mảnh, nhỏ như lông mày thật.

Bên cạnh đó, một số thẩm mỹ viện còn kết hợp giữa điêu khắc và phun xăm thẩm mỹ. Phần đầu của lông mày sẽ được phẩy sợi để tạo độ tự nhiên, sau đó kết hợp với phun xăm ở phần đuôi nhằm tăng sự sắc sảo cho khuôn mặt. Nếu có ý định phun xăm thẩm mỹ để cải thiện các khuyết điểm ở lông mày, bạn nên trao đổi với chuyên viên để được tư vấn phương pháp phù hợp nhất với nhu cầu và đường nét trên khuôn mặt.

2. Phun xăm mí mắt

Phun xăm mí mắt là một trong những phương pháp phun xăm thẩm mỹ được ưa chuộng hiện nay. Phương pháp này có cơ chế tương tự như phun xăm lông mày. Với vùng mí mắt, chuyên viên sẽ sử dụng thiết bị phun xăm có kích thước siêu nhỏ để đưa mực vào bên trong mí mắt tạo ra đường eyeliner mảnh, sắc sảo.

Tùy theo nhu cầu của khách hàng, phun mí mắt có thể sử dụng mực màu nâu, nâu đen hoặc đen tuyền. Vì tác động đến vùng da mắt nên phương pháp này phải được trực tiếp các chuyên viên có kinh nghiệm nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ.

phun xăm thẩm mỹ là gì
Phun mí mắt giúp đôi mắt trở nên cuốn hút, có chiều sâu và sắc sảo hơn

Trước đây, phun mí mắt chủ yếu được thực hiện để tăng độ cuốn hút và sắc sảo cho đôi mắt. Tuy nhiên hiện nay, một số spa và thẩm mỹ viện còn thực hiện phun mí mở tròng. Với phương pháp này, chuyên viên cũng sẽ tạo ra đường eyeliner nhưng sẽ điều chỉnh độ đậm nhạt ở từng vị trí để tạo cảm giác đôi mắt to tròn và có chiều sâu hơn.

3. Phun xăm môi

Phun xăm môi là giải pháp dành cho những người muốn sở hữu đôi môi có màu sắc như ý muốn mà không phải sử dụng son môi thường xuyên. Tương tự như phun xăm lông mày, phương pháp này cũng sử dụng máy phun đưa mực vào bên trong biểu bì. Với những trường hợp môi thâm sạm nặng, chuyên viên sẽ hút thâm môi trước khi tiến hành phun xăm.

Trước đây, phun xăm môi chỉ sử dụng màu mực đưa vào môi để tạo môi có màu đỏ hồng, hồng baby, hồng cam,… theo sở thích của khách hàng nhưng hiện nay phun xăm môi còn giúp tạo dáng môi cân đối hơn. Với những trường hợp môi mỏng, các chuyên viên sẽ tạo dáng môi dày bằng cách phun xăm ở xung quanh viền. Ngược lại với những người có đôi môi dày, chuyên viên sẽ tiến hành phun xăm môi dạng ombre (phía ngoài màu nhạt và chính giữa lòng môi có màu đậm) để tạo cảm giác môi chúm chím và cân đối hơn với khuôn mặt.

chi phí phun xăm thẩm mỹ
Phun môi là phương pháp làm đẹp vừa có thể cải thiện màu sắc vừa điều chỉnh được dáng môi cân đối với khuôn mặt

Ngoài phun xăm môi cơ bản, một số trung tâm thẩm mỹ còn kết hợp màu mực với tinh chất collagen, pha lê,… để tạo đôi môi căng đầy và mềm mại hơn. Phương pháp này vừa có thể tạo cho đôi môi màu sắc đẹp vừa khắc phục tình trạng khô ráp, bong tróc và có nhiều nếp nhăn do ảnh hưởng của tuổi tác.

4. Phun xăm nhũ hoa

Phu xăm nhũ hoa cũng là phương pháp phun xăm thẩm mỹ được ưa chuộng. Thực tế, nhũ hoa có thể bị sậm màu do rối loạn nội tiết tố, tác động của môi trường, sau khi sinh nở hoặc do di truyền. Tình trạng này ảnh hưởng đáng kể đến sự tự tin của các chị em trong đời sống vợ chồng. Vì vậy, không ít nữ giới lựa chọn phun xăm nhũ hoa để lấy lại sự tự tin và quyến rũ vốn có.

Phun xăm nhũ hoa sử dụng mực có màu hồng nhạt để khử thâm và tạo màu sắc hồng hào tự nhiên. Phương pháp này cũng được thực hiện bằng hình thức phun xăm. Chỉ sau một thời gian ngắn, chị em có thể sở hữu đôi gò bồng đào quyến rũ và tự tin, thoải mái hơn khi gần gũi với bạn đời.

Khi nào nên phun xăm thẩm mỹ?

Phun xăm thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp nội khoa và ít xâm lấn do mực xăm chỉ được đưa vào phần biểu bì, trung bì của da. Do đó, phương pháp này có thể áp dụng cho nhiều trường hợp khác nhau.

chi phí phun xăm thẩm mỹ
Phun xăm thẩm mỹ thích hợp với những người có lông mày nhạt, đứt đoạn, dáng lông mày ngắn, không cân đối,…

Các trường hợp nên thực hiện phun xăm thẩm mỹ:

  • Người có lông mày nhạt, không đều màu, dáng chân mày không đẹp, chân mày ngắn, đứt đoạn,…
  • Môi thâm sạm, xỉn màu, nhợt nhạt hoặc màu môi loang lổ (phần viền đậm và phần phía trong bị nhợt nhạt). Ngoài ra, chị em muốn sở hữu đôi môi hồng hào mà không cần sử dụng son môi cũng có thể phun xăm thẩm mỹ.
  • Người có đôi mắt nhỏ, thiếu cuốn hút muốn sở hữu đôi mắt sắc sảo, quyến rũ nhưng không muốn can thiệp phẫu thuật.
  • Người có nhũ hoa sậm màu do tuổi tác, ảnh hưởng của quá trình sinh nở, di truyền,…

Phun xăm thẩm mỹ là phương pháp khá đơn giản, chủ yếu tác động đến phần biểu bì và trung bì da. Tuy nhiên, phương pháp này không được thực hiện cho những trường hợp sau đây:

  • Phụ nữ mang thai, cho con bú
  • Người đang có vấn đề da liễu ở vùng da có ý định phun xăm (viêm da tiết bã, chàm môi, chàm nhũ hoa, nổi mề đay, phù mí mắt,…)
  • Người bị rối loạn đông máu (bệnh máu khó đông)
  • Người nghiện rượu bia và thường xuyên sử dụng chất kích thích
  • Những trường hợp đang điều trị bằng hóa xạ trị
  • Người đang sử dụng thuốc chống đông máu và một số loại thuốc có tác dụng chống ngưng tập tiểu cầu như Aspirin
  • Người bị tiểu đường với nồng độ đường huyết cao
  • Người có tiền sử dị ứng với các loại mực xăm

Mặc dù là phương pháp thẩm mỹ khá đơn giản nhưng để đảm bảo an toàn, bạn nên thông báo với chuyên viên các vấn đề sức khỏe, tiền sử dị ứng và lịch sử dùng thuốc. Việc che giấu những vấn đề này có thể gia tăng nguy cơ và rủi ro khi can thiệp các phương pháp làm đẹp.

Quy trình phun xăm thẩm mỹ

Phun xăm thẩm mỹ có thời gian thực hiện khá nhanh chóng (khoảng 30 – 60 phút tùy theo vị trí). Ngoài ra với những trường hợp da bị thâm sạm nặng, chuyên viên phải khử thâm trước khi phun xăm nên sẽ mất nhiều thời gian hơn. Tuy nhiên nhìn chung, phương pháp này diễn ra khá nhanh chóng và quy trình tương đối nhẹ nhàng.

Các bước phun xăm thẩm mỹ:

Bước 1 – Thăm khám và tư vấn

Đầu tiên, chuyên viên sẽ thăm khám tổng quát và đánh giá khuyết điểm của lông mày, mí mắt, môi hoặc nhũ hoa. Tùy theo khuyết điểm và nhu cầu của khách hàng, chuyên viên sẽ tư vấn giải pháp phù hợp. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể trao đổi thêm để lựa chọn được màu mực phù hợp với tone da và độ tuổi. Tránh tình trạng sử dụng màu mực quá tối hoặc quá sáng khiến đường nét khuôn mặt trở nên già nua và thiếu hài hòa.

quy trình phun xăm thẩm mỹ
Bước đầu tiên trong quy trình phun xăm thẩm mỹ là thăm khám và tư vấn hình dáng, màu mực phù hợp

Đối với những khách hàng đang sử dụng thuốc, bị sẹo và mắc các vấn đề da liễu ở vùng da có ý định phun xăm, chuyên viên sẽ tư vấn điều trị dứt điểm trước khi thực hiện. Bởi nếu thực hiện trong những trường hợp này, màu mực thường lên không chuẩn, dễ gặp phải tình trạng loang lổ, da dễ kích ứng và đỏ rát.

Bước 2 – Định hình dáng chân mày, môi, mí mắt

Đối với mí mắt, môi và chân mày, chuyên viên sẽ vẽ định hình trước khi phun xăm nhằm đảm bảo sau khi thực hiện dáng môi, mí mắt và chân mày sẽ cân đối, hài hòa với những đường nét trên khuôn mặt. Khi định hình, chuyên viên sẽ thực hiện dựa trên tỷ lệ vàng và có thể điều chỉnh tùy theo sở thích, yêu cầu của khách hàng.

Bước 3 – Sát khuẩn và ủ tê

Phun xăm thẩm mỹ sử dụng máy phun mực với đầu kim siêu nhỏ đưa trực tiếp vào da nên có thể gây đau nhức và viêm nhiễm. Do đó, sau khi định hình, chuyên viên sẽ sử dụng dung dịch sát khuẩn để làm sạch da và tiến hành ủ tê nhằm giảm cảm giác đau nhức trong quá trình thực hiện.

Bước 4 – Pha màu mực

Trong thời gian chờ thuốc tê phát huy tác dụng, chuyên viên sẽ pha màu mực mà khách hàng đã lựa chọn. Hiện nay, có khá nhiều loại mực xăm được sử dụng nhưng để đảm bảo an toàn, bạn nên lựa chọn các trung tâm thẩm mỹ uy tín sử dụng mực xăm có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Bước 5 – Tiến hành phun xăm

Sau khi thuốc tê đã phát huy tác dụng, chuyên viên sẽ sử dụng thiết bị phun xăm chuyên dụng phun xăm lên da. Các thiết bị này phải được vô khuẩn hoàn toàn trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn và tránh lây nhiễm chéo bệnh lý giữa các khách hàng.

Bước 6 – Kiểm tra kết quả và tư vấn

Sau khi đã hoàn tất phun xăm, chuyên viên cùng với khách hàng sẽ cùng kiểm tra kết quả. Nếu khách hàng chưa hài lòng có thể yêu cầu thực hiện lại. Sau đó, chuyên viên sẽ tư vấn cách chăm sóc để đảm bảo màu mực lên chuẩn đẹp và hẹn lịch tái khám (nếu có).

Lưu ý trước và sau khi phun xăm thẩm mỹ

Trước và sau khi phun xăm thẩm mỹ, bạn cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để quá trình thực hiện diễn ra thuận lợi, hạn chế tối đa rủi ro và tác dụng ngoại ý. Ngoài ra, sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chăm sóc hợp lý cũng giúp cho vùng da phun xăm nhanh chóng phục hồi và tái tạo.

Chuẩn bị trước khi phun xăm thẩm mỹ:

  • Để tránh mất thời gian, bạn nên lựa chọn thời điểm phun xăm thích hợp. Tránh phun xăm vào thời điểm hành kinh, đang sử dụng thuốc chống đông máu, đang mắc các bệnh viêm nhiễm hoặc đang mắc các vấn đề da liễu ở những vùng da có ý định phun xăm.
  • Thông báo với chuyên viên tình trạng sức khỏe, tiền sử dị ứng, lịch sử dùng thuốc và một số vấn đề quan trọng để được đánh giá trước khi phun xăm. Đối với những trường hợp có nguy cơ cao, chuyên viên thường không chỉ định thực hiện và yêu cầu trì hoãn thời điểm thực hiện nhằm đảm bảo an toàn.
  • Trước khi đến thẩm mỹ viện để phun xăm, bạn nên ngủ sớm, nghỉ ngơi hợp lý, tránh căng thẳng và không sử dụng rượu bia, thuốc lá, chất kích thích,… Điều này sẽ giúp mực xăm dễ dàng đi vào trung bì, biểu bì mà không gây ra tình trạng ngứa ngáy hay khó chịu.
  • Sau khi phun xăm, màu sắc của chân môi, môi và mí mắt sẽ đậm hơn so với màu mà bạn mong muốn. Tình trạng này có thể gây ra phiền toái trong cuộc sống nên nếu cần thiết, bạn nên sắp xếp công việc để hạn chế các cuộc gặp gỡ quan trọng trong thời gian sau khi phun xăm.

Cách chăm sóc sau khi phun xăm thẩm mỹ:

quy trình phun xăm thẩm mỹ
Sau khi phun xăm thẩm mỹ, nên uống nhiều nước và tăng cường bổ sung vitamin, khoáng chất cần thiết
  • Sau khi phun xăm, cần hạn chế để da tiếp xúc với nước. Đối với da môi, nên vệ sinh bằng nước muối sinh lý sau khi ăn uống.
  • Sau khoảng vài ngày, vùng da phun xăm sẽ có hiện tượng khô ráp và bong mài. Lúc này, có thể sử dụng vaseline để dưỡng ẩm và giảm ngứa ngáy. Tuyệt đối không dùng tay cạy và bóc mài khiến mực xăm không đều màu, loang lổ,…
  • Nếu được chỉ định thuốc, cần uống và thoa thuốc theo đúng hướng dẫn để ngăn ngừa viêm nhiễm, giảm sưng đau và ngứa ngáy. Trong trường hợp bị sưng đau nhiều nhưng không được kê toa thuốc, bạn có thể liên hệ với dược sĩ để được tư vấn loại thuốc phù hợp.
  • Nên bổ sung nhiều nước và tăng cường các loại rau xanh, trái cây để dưỡng ẩm da, làm mềm môi và thúc đẩy tốc độ phục hồi ở vùng da phun xăm. Thói quen ăn uống hợp lý có thể đẩy nhanh tốc độ bong mài và giúp mực xăm lên màu chuẩn hơn.
  • Kiêng cữ các loại thực phẩm dễ gây dị ứng, tránh dùng thịt bò, rau muống, các món ăn từ gạo nếp, rượu bia, cà phê,… Các loại thực phẩm và đồ uống này có thể gia tăng mức độ ngứa ngáy, thậm chí gây kích ứng và dị ứng da.
  • Ngoài ra, bạn cũng nên kiêng thức ăn chứa nhiều gia vị cay nóng, đường, muối – nhất là khi phun xăm môi. Thay vào đó, nên dùng các món ăn có tính mát để giảm hiện tượng sưng viêm ở vùng da vừa can thiệp phương pháp phun xăm.

Màu mực sẽ lên rõ sau khoảng 30 – 40 ngày tùy theo cơ địa của từng người. Trong thời gian đầu, vùng da phun xăm sẽ có màu sắc khá đậm hoặc bị loang lổ do tế bào da chưa tái tạo hoàn toàn. Tuy nhiên nếu tình trạng không được cải thiện sau 30 ngày, bạn nên đến thẩm mỹ viện tái khám để được xác định nguyên nhân và can thiệp các biện pháp khắc phục kịp thời.

Phun xăm thẩm mỹ có đau không? Có tốt không?

Phun xăm thẩm mỹ có đau không là vấn đề được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Bởi khá nhiều người e ngại khi thực hiện phương pháp này do sợ cảm giác đau nhức. Thực tế, phun xăm thẩm mỹ sử dụng đầu kim có kích thước siêu nhỏ tác động vào phần trung bì, biểu bì da nên mức độ xâm lấn không đáng kể. Hơn nữa trước khi phun xăm, chuyên viên sẽ ủ tê nên hầu như không đau nhức hoặc chỉ gây đau nhức nhẹ.

Ngoài ra, mức độ đau khi phun xăm thẩm mỹ còn phụ thuộc vào vùng da thực hiện. Theo kinh nghiệm của một số chị em, phun xăm vùng môi và mí mắt sẽ đau hơn do da ở những vị trí này khá mỏng và nhạy cảm. Bên cạnh đó, mức độ đau khi thực hiện phương pháp này còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người và tay nghề của kỹ thuật viên.

quy trình phun xăm thẩm mỹ
Phun xăm thẩm mỹ mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao mặc dù không can thiệp dao kéo

Phun xăm thẩm mỹ có tốt không cũng là băn khoăn của khá nhiều chị em. Nếu muốn cải thiện chân mày đứt đoạn, màu sắc nhạt, không đều, dáng chân mày ngắn, môi thâm sạm, đôi mắt thiếu sức sống,… phương pháp này sẽ là giải pháp đáng cân nhắc. Bằng cách đưa mực xăm vào da, phun xăm thẩm mỹ có thể cải thiện sắc tố da và đường nét trên khuôn mặt mà không phải can thiệp dao kéo.

Mặc dù chỉ là phương pháp thẩm mỹ đơn giản nhưng phun xăm thẩm mỹ mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc. Thực tế cho thấy, thay đổi dáng lông mày, phun mí mở tròng, phun môi,… giúp ngoại hình của các chị em “thăng hạng” rõ rệt. Đối với phun xăm nhũ hoa, các chị em có thể thoải mái và tự tin hơn trong đời sống vợ chồng.

Nếu đang tìm kiếm giải pháp thẩm mỹ an toàn, không can thiệp dao kéo, thời gian thực hiện nhanh chóng và chi phí hợp lý, phun xăm thẩm mỹ sẽ là lựa chọn đáng được cân nhắc. Ngoài ra, chị em cũng có thể thực hiện thêm một số phương pháp thẩm mỹ dành riêng cho làn da như cấy DNA cá hồi, hút chì thải độc, cấy collagen tươi,… để cải thiện khuôn mặt toàn diện.

Chi phí phun xăm thẩm mỹ khoảng bao nhiêu?

Phun xăm thẩm mỹ là phương pháp có giá thành khá hợp lý. Chi phí có sự khác biệt tùy theo vùng da phun xăm, loại mực và cơ sở thực hiện. Theo khảo sát, giá phun xăm thẩm mỹ lông mày dao động từ 2.5 – 5 triệu đồng, phun môi có giá khoảng 2 – 4 triệu đồng, phun mí mắt có giá 1 – 3 triệu đồng/ mắt và phun xăm nhũ hoa có giá 4 – 6 triệu đồng.

Giá thành của phun xăm thẩm mỹ cũng có thể chênh lệch ít nhiều so với giá được cung cấp trong bài viết tùy theo thời điểm và cơ sở thực hiện. Ở một số trung tâm thẩm mỹ lớn, chi phí cho các dịch vụ phun xăm có thể lên đến 5 – 7 triệu đồng. Đa số các trung tâm nay đều sử dụng mực organic (hữu cơ), dịch vụ chuyên nghiệp, chế độ bảo hành lâu dài và hậu mãi hấp dẫn. Vì vậy, chị em nên xem xét điều kiện kinh tế để lựa chọn cho mình địa chỉ phù hợp với nhu cầu.

Phun xăm thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp rất được ưa chuộng hiện nay. Với những cải tiến vượt trội, phương pháp này còn được nhiều nam giới lựa chọn để khắc phục một số khuyết điểm trên khuôn mặt. Nếu có ý định phun xăm, bạn đọc nên lựa chọn cho mình địa chỉ đáng tin cậy để hạn chế những tình huống rủi ro và đạt được kết quả như mong muốn.

Cùng chuyên mục

Cắt mí và nhấn mí cái nào đẹp hơn? Ưu và nhược điểm?

Cắt mí và nhấn mí là các phương pháp thẩm mỹ giúp cải thiện một số khuyết điểm ở mắt như mắt 1 mí, mắt mí lót, mí không đều,…...

Phun mi mỡ trong 3

Giải đáp những thắc mắc phổ biến về Phun Mí Mở Tròng

Phun mí mở tròng là phương pháp làm đẹp an toàn, thích hợp với nhiều người để cải thiện những khuyết điểm trên đôi mắt, làm gương mặt thêm sáng...

Nên kiêng ăn thức ăn nhanh, đồ ăn cay nóng nhiều dầu mỡ

Sau khi nâng mũi bằng chỉ nên kiêng gì? Chăm sóc thế nào?

Theo các chuyên gia, 50 % thành công của ca nâng mũi dựa vào tay nghề của bác sĩ và quá trình phẫu thuật, 50% còn lại là do cách...

Nâng mũi sụn nhân tạo giữ được lâu không? Có an toàn không?

Nâng mũi sụn nhân tạo giữ được bao lâu? Có an toàn không?

Nếu đang sở hữu một chiếc mũi thấp tẹt, kém duyên, nâng mũi nhân tạo chính là một phương pháp giúp khắc phục được các nhược điểm đó. Vậy nâng...

Nâng mũi sụn sườn giải pháp an toàn cùng vị bác sĩ tài năng

Nâng mũi sụn sườn là phương pháp sử dụng 100% sụn sườn tự thân để chỉnh hình sống mũi, đầu mũi và trụ mũi. Phương pháp này thích hợp với...

Độn thái dương là gì? Có nguy hiểm không? Giá bao nhiêu?

Độn thái dương là phương pháp sử dụng filler, mỡ tự thân hoặc vật liệu nhân tạo để làm đầy thái dương, khắc phục khuyết điểm thái dương hõm sâu...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn