Căng Da Mặt An Toàn Ở Bác Sĩ Tài Năng

Mới xỏ khuyên nên ăn gì và kiêng gì tốt?

Treo Chân Mày Đẹp Như Ý Cùng Bác Sĩ Nổi Tiếng

Nâng Mũi Tuyệt Đẹp Chỉ Sau 60 Phút Thực Hiện

Nâng ngực nội soi là gì? Có an toàn không? Giá bao nhiêu?

Phun môi Collagen là gì? Nên chọn màu nào? Giá bao nhiêu?

Phun môi ở tuổi trung niên: 3 tiêu chí giúp chọn màu phù hợp

Nâng mông bằng mỡ tự thân là gì? Có an toàn không? Giá bao nhiêu?

Thu gọn cánh mũi là gì? Giá bao nhiêu? Có vĩnh viễn không?

Ứ dịch sau nâng mũi: Dấu hiệu và cách điều trị

Phun môi pha lê là gì? Có ưu nhược điểm gì? Giá bao nhiêu?

Phun môi pha lê được xem là kỹ thuật tạo màu môi hiện đại nhất hiện nay. So với những kỹ thuật khác, phun môi pha lê đem lại nhiều ưu điểm hơn cả. Vậy phun môi pha lê là gì? Phương pháp này có ưu và nhược điểm ra sao? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp này.

Phun môi pha lê là gì?

Các thông tin cần biết về phun môi pha lê
Các thông tin cần biết về phun môi pha lê

Là chị em phụ nữ, sở hữu được một đôi môi căng mọng, tươi tắn, đầy sức sống là điều mà ai cũng mong muốn. Nhưng không phải ai cũng có được may mắn ấy. Không ít chị em có đôi môi với nhiều nhược điểm như bị thâm, xuất hiện nếp nhăn… Để khắc phục tình trạng này, phun xăm môi là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn.

Hiện nay có 3 công nghệ phun môi phổ biến là phun môi collagen, phun môi pha lê, phun môi công nghệ Charm Baby. Trong đó, phun môi pha lê nổi lên với nhiều ưu điểm và là sự lựa chọn của nhiều người. Vậy phun môi pha lê là gì?

Phun môi pha lê là công nghệ phun xăm môi được du nhập từ Hàn Quốc, sử dụng đầu kim Nano siêu nhỏ để đưa mực vào trong thượng bì. Nguyên do mà người ta gọi kỹ thuật này bằng cái tên phun môi pha lê là sau khi thực hiện, chị em sẽ có đôi môi căng mọng, lấp lánh như pha lê vậy. Do có nhiều ưu điểm nên đây là phương pháp được rất đông đảo chị em yêu thích và chọn lựa.

Đối tượng nào nên lựa chọn phun môi pha lê?

Đây là kỹ thuật mới, là hot trend năm nay. Do đó, nhiều chị em phụ nữ đang muốn lựa chọn phương pháp này để làm đẹp cho bản thân. Vậy những đối tượng nào nên lựa chọn phun môi pha lê:

  • Chị em có đôi môi bị thâm và xỉn màu. Hoặc những người bị thâm viền do dùng son thường xuyên.
  • Người có đôi môi dày, hoặc mỏng không cân đối, màu sắc kém tươi, tạo hình cũng không được đẹp.
  • Môi nhợt nhạt, không có sức sống.
  • Các đối tượng đã từng phun xăm trước đó nhưng kết quả không được như mong muốn.

Phun môi pha lê có ưu và nhược điểm gì?

Phun môi pha lê đem lại cho khách hàng một đôi môi căng mọng, đẹp tự nhiên
Phun môi pha lê đem lại cho khách hàng một đôi môi căng mọng, đẹp tự nhiên

Ưu điểm:

  • Ưu điểm đầu tiên mà chúng ta phải nhắc đến là nó tạo được vẻ đẹp tự nhiên cho đôi môi, giúp môi căng bóng, mềm mại, nhẹ nhàng. Sau khi phun môi, bạn có thể sử dụng các màu son mà mình thích, không phải kiêng kỵ.
  • Phương pháp phun xăm môi có sự kết hợp giữa việc xử lý màu môi và tạo đường nét khuôn môi. Nó sẽ khắc phục được tình trạng môi dày hoặc mỏng mà chị em đang gặp phải. Nếu đôi môi mỏng, các chuyên gia sẽ tiến hành phun viền môi ở phía bên ngoài để giúp đôi môi đầy đặn và quyến rũ hơn. Còn nếu bạn có đôi dày, chuyên gia sẽ khắc phục tình trạng này bằng cách dùng máy phun xăm để phun vào bên trong, tạo độ mỏng cho môi.
  • Một ưu điểm của phun môi pha lê nữa là sử dụng máy phun có gắn đầu mũi kim siêu nhỏ. Do đó mực xăm môi có độ bền cao. Mực xăm sẽ có độ bền, độ dàn đều và thẩm thấu vào được từng tế bào trên môi. Ngoài ra, phun môi pha lê dùng mũi kim có độ sâu khoảng 0,2mm. Do đó, nó chỉ tác động nhẹ đến tế bào môi, giúp tránh được tình trạng chảy máu, sưng tấy, bảo đảm được an toàn cho khách hàng.
  • Kỹ thuật phun này sử dụng 30 bảng mã màu khác nhau. Do đó, chị em có thể thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với độ tuổi, màu tóc, làn da… Khuôn mặt cũng vì thế mà trở nên hài hòa hơn bao giờ hết.

Nhược điểm:

Mặc dù có nhiều ưu điểm, nhưng bất cứ kỹ thuật phun xăm nào cũng có những nhược điểm riêng của nó. Đối với phương pháp phun môi pha lê, nó có điểm hạn chế là màu son trên môi không giữ được vĩnh viễn. Sau khoảng 2 – 4 năm là cần phải dặm lại.

Phun môi pha lê có đau và sưng không?

Đây là một trong những lý do khiến nhiều chị em còn do dự, chưa dám làm đẹp bằng kỹ thuật phun môi pha lê. Tuy nhiên, như đã được đề cập, phun môi pha lê sử dụng kim Nano với độ sâu chỉ khoảng 0,2mm. Do đó, nó sẽ chỉ tác động đến lớp thượng bì , hạn chế được cảm giác đau nhức cho khách hàng.

Bên cạnh đó, trước khi thực hiện, các kỹ thuật viên sẽ tiến hành bôi tê. Vì thế mà chị em cũng sẽ không cảm thấy đau đớn hoặc khó chịu trong suốt quá trình thực hiện. Theo phản hồi của một số khách hàng, họ cảm thấy tê nhẹ, không đau đớn trong suốt quá trình phun môi.

Nên đến các cơ sở làm đẹp uy tín để phun xăm môi
Nên đến các cơ sở làm đẹp uy tín để phun xăm môi

Không chỉ sợ đau, nhiều người còn sợ phun môi pha lê gây sưng môi. Thực chất, sau khi phun xong, đôi môi vẫn sẽ bị sưng nhẹ. Nhưng nó giảm và hết vài ngày sau đó. Với những người có cơ địa độc một chút, thời gian hồi phục có thể sẽ lâu hơn.

Ngoài cơ địa của mỗi người, yếu tố kỹ thuật và tay nghề của các kỹ thuật viên, chất lượng màu bơm cũng sẽ ảnh hưởng đến môi có bị sưng hay không. Do đó, để bảo đảm an toàn, chị em cần tìm đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín chất lượng để thực hiện phun xăm môi. Tuyệt đối tránh những cơ sở hoạt động chui, không có giấy phép để hạn chế gặp các biến chứng như: Môi không lên màu, màu lên loang lổ, nhiễm trùng, mưng mủ…

Độ bền màu của phun môi pha lê phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Độ bền của màu môi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như chế độ chăm sóc, cơ địa, chất lượng mực, tay nghề và công nghệ được áp dụng. Cụ thể như sau:

Chế độ chăm sóc:

Để môi phục hồi, lên màu chuẩn xác thì trong thời gian đầu sau khi phun môi, bạn cần chú ý đến cách chăm sóc. Đặc biệt, 1 – 2 tháng đầu sau khi phun xăm, chị em cần đặc biệt tuân thủ những chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ, chuyên gia trong việc chăm sóc môi. Dưới đây là một số điều cần chú ý:

  • Nên sử dụng son dưỡng để cấp ẩm cho môi. Nhưng khi uống nước, bạn không nên uống trực tiếp mà nên dùng ống hút để hạn chế môi xăm tiếp xúc với nước.
  • Ăn nhiều rau xanh, củ quả để làm đẹp cho bản thân. Đồng thời, tránh ăn những thực phẩm làm cho da lâu lành như thịt gà, thịt bò, đồ nếp, hải sản…
  • Thoa thuốc mỡ (theo đơn của bác sĩ) để giúp cho môi mau lành
  • Khi đi ra ngoài nên đeo khẩu trang để tránh bụi bẩn, vi khuẩn khiến môi bị nhiễm trùng
  • Sau khi phun môi, không nên đụng vào vùng môi mới phun. Bạn cũng không nên bóc vảy môi mà hãy để nó tự bong tróc.

Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người:

Chăm sóc tốt cho đôi môi sau khi phun xăm sẽ giúp màu được bền hơn
Chăm sóc tốt cho đôi môi sau khi phun xăm sẽ giúp màu được bền hơn

Màu môi có độ bám tốt hay không còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Nếu như chị em có màu môi bị thâm thì nên điều trị tình trạng này trước, sau đó mới phun xăm.

Trường hợp lựa chọn phương pháp khử thâm bằng lasre, hiệu quả phun môi pha lê sẽ không được lâu. Sau khi phun, môi nhanh chóng bị nhạt màu và thâm trở lại.

Độ bền của màu môi tùy vào công nghệ và mực phun xăm:

Sự khác biệt lớn nhất của phun môi pha lê so với những công nghệ khác là sử dụng kim Nano. Nó giúp mực xăm đi chính xác vào lớp thượng bì, từ đó mang đến hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra, chất lượng mực cũng là yếu tố quan trọng, quyết định đến độ bám màu.

Tay nghề của người thực hiện:

Yếu tố cuối cùng ảnh hưởng đến hiệu quả của phun xăm môi pha lê. Bởi chỉ những kỹ thuật viên giỏi, được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm mới có thể đi màu chuẩn xác. Nó không chỉ quyết định xem màu môi có lên đẹp hay không mà còn ảnh hưởng đến sự bền màu của môi.

Cũng chính vì thế, một số bạn kỹ thuật viên có tay nghề non yếu chưa thể đưa mực xăm đi sâu vào lớp biểu bì của da. Vì thế, nó sẽ làm cho màu môi trở nên nhanh trôi hơn.

Quy trình phun môi pha lê chị em nên biết

Ở mỗi bệnh viện thẩm mỹ sẽ có những quy trình thực hiện phun xăm khác nhau. Mặc dù có sự khác biệt đôi chút nhưng hầu như đều tuân thủ cac bước sau đây:

Bước 1: Thăm khám, tư vấn

Chuyên gia sẽ dựa vào tình trạng môi, nhu cầu của từng chị em để tư vấn màu môi phù hợp với độ tuổi. Sau đó, các bạn sẽ được test thử màu lên môi để chắc chắn màu son đó phù hợp với khuôn mặt.

Bước 2: Các kỹ thuật viên thực hiện vô trùng dụng cụ phun xăm

Cần thực hiện theo sự hướng dẫn để chăm sóc đôi môi sau khi phun xăm
Cần thực hiện theo sự hướng dẫn để chăm sóc đôi môi sau khi phun xăm

Đây là bước vô cùng quan trọng, vì nó sẽ đảm bảo an toàn cho khách hàng trong suốt quá trình phun xăm. Những máy móc, thiết bị được sử dụng đều được vô trùng triệt để, tránh nhiễm khuẩn. Ngoài ra, có những dụng cụ sẽ được thay mới hoàn toàn.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê môi

Môi của khách hàng sẽ được làm sạch và được tẩy tế bào chết. Sau đó, kỹ thuật viên bôi thuốc gây tê cho môi. Điều này sẽ giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu hơn, không cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 4: Tiến hành phun màu môi mới

Các chuyên gia sẽ sử dụng máy phun xăm với đầu kim Nano để bơm màu son vào vùng thượng bì của môi. Phía trên kim là bầu mực với một tốc độ chảy đều đặn sẽ giúp mực đi chuẩn xác hơn. Nó giúp tránh được tình trạng loang lổ, chỗ đậm chỗ nhạt trên môi.

Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc 
Sau khi được bơm màu, khách hàng sẽ được các kỹ thuật viên hướng dẫn cách chăm sóc môi. Các chị em nên nghe và thực hiện đúng theo sự hướng dẫn để ngăn nhiễm trùng, biến chứng sâu, loang màu.

Mỗi một ca phun xăm pha lê thường kéo dài khoảng 60 phút. Quy trình thực hiện sẽ được thực hiện đầy đủ, chuẩn hóa để đảm bảo mang lại kết quả cao. Đồng thời, đảm bảo an toàn cho chị em.

Phun môi pha lê giá bao nhiêu tiền?

Ngoài ưu và nhược điểm, chi phí của phun môi pha lê cũng là vấn đề có không ít chị em quan tâm. Nhưng ở mỗi cơ sở làm đẹp khác nhau thì giá phun môi pha lê cũng có sự chênh lệch. Tuy nhiên, chi phí cũng chỉ dao động khoảng 5.000.000 vnđ. Đây là mức giá không quá cao, do đó chị em hoàn toàn có thể tham khảo và áp dụng cho bản thân.

Để nắm rõ hơn về chi phí phun xăm pha lê, bạn nên liên hệ trực tiếp với địa chỉ thẩm mỹ. Các tư vấn viên sẽ tư vấn kỹ hơn cho chị em về vấn đề này.

Trên đây là những thông tin cần biết về phun môi pha lê và chi phí thực hiện. Chúng ta đã từng nghe “không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Do đó, nếu cơ thể đang có những nhược điểm, bạn hoàn toàn có thể làm đẹp cho bản thân bằng thẩm mỹ. Tuy nhiên, cần chú ý đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình.

Cùng chuyên mục

Tiêm Botox là một thủ thuật được áp dụng trong thẩm mỹ, giúp da giảm mờ nếp nhăn.

Tiêm Botox là gì? Có an toàn không? Giá bao nhiêu?

Ngày nay, tiêm botox là một thủ thuật không còn xa lạ trong làm đẹp. Botox có tác dụng làm giảm co giật dưới da, giúp xóa mờ nếp nhăn...

Chăm sóc sau khi thu gọn cánh mũi đúng cách không để lại sẹo

Thu gọn cánh mũi chỉ là một cuộc phẫu thuật đơn giản, không can thiệp quá nhiều vào cấu trúc mũi. Tuy nhiên, phương pháp này cũng có nhiều nguy...

Các vị trí xỏ khuyên trên cơ thể và những điều cần lưu ý

Các vị trí xỏ khuyên trên cơ thể và những điều cần lưu ý

Hòa vào xu hướng Bod-Mod đang rất thịnh hành hiện nay, xỏ khuyên là một trong những hình thức làm đẹp giúp người trẻ hiện đại khẳng định cá tính...

Nâng mũi Hàn Quốc tuyệt đẹp cùng vị bác sĩ nổi tiếng

Nâng mũi Hàn Quốc là một trong những trào lưu nâng mũi được giới trẻ ưa chuộng nhất. Phương pháp nâng mũi này tạo dáng mũi S Line thời thượng,...

Cắt mí, nhấn mí mắt là gì? Các phương pháp phổ biến nhất hiện nay

Cắt mí, nhấn mí là các thủ thuật thẩm mỹ mắt phổ biến hiện nay. Các phương pháp này có thể khắc phục được một số khuyết điểm như mắt...

Nâng mông nội soi là gì? Bao lâu thì ngồi được? Giá bao nhiêu?

Nâng mông nội soi là một trong những giải pháp giúp bạn cải thiện vẻ đẹp hình thể mà không phải mất nhiều thời gian để tập luyện. Phương pháp...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn