Căng Da Mặt An Toàn Ở Bác Sĩ Tài Năng

Mới xỏ khuyên nên ăn gì và kiêng gì tốt?

Treo Chân Mày Đẹp Như Ý Cùng Bác Sĩ Nổi Tiếng

Nâng Mũi Tuyệt Đẹp Chỉ Sau 60 Phút Thực Hiện

Nâng ngực nội soi là gì? Có an toàn không? Giá bao nhiêu?

Phun môi Collagen là gì? Nên chọn màu nào? Giá bao nhiêu?

Phun môi ở tuổi trung niên: 3 tiêu chí giúp chọn màu phù hợp

Nâng mông bằng mỡ tự thân là gì? Có an toàn không? Giá bao nhiêu?

Thu gọn cánh mũi là gì? Giá bao nhiêu? Có vĩnh viễn không?

Ứ dịch sau nâng mũi: Dấu hiệu và cách điều trị

Giải đáp những thắc mắc phổ biến về Phun Mí Mở Tròng

Phun mí mở tròng là phương pháp làm đẹp an toàn, thích hợp với nhiều người để cải thiện những khuyết điểm trên đôi mắt, làm gương mặt thêm sáng hơn, tươi tắn và trẻ trung hẳn ra. Bên cạnh những ưu điểm thì phương pháp làm đẹp này cũng không khỏi khiến nhiều chị em có các thắc mắc. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi thường gặp về phun mí mở tròng nhé.

Phun mí mở tròng

Xem thêm : Phun mí mở tròng giá bao nhiêu tại Bống Spa & Clinic

Công nghệ phun mí mở tròng có gây nguy hiểm không?

Phun mí mở tròng có an toàn hơn là thắc mắc của không ít chị em phụ nữ khi biết đến cách làm đẹp này. Nhưng bạn không cần lo lắng vì đây là phương pháp được chuyên gia đánh giá là có độ an toàn cao, không xâm lấn vào làn da, không gây đau, chảy máu, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau đó. Công nghệ phun mí mở tròng sử dụng một dụng cụ đi vào dưới lớp biểu bì của làn da, các rất sát bề mặt da để đưa mực phun vào, giữ màu mực lâu bền mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe hay chức năng của các cơ quan khác.

Phun mí mỡ tròng

Phun mí mở tròng có làm giảm thị lực không?

Mắt là một trong những bộ phận rất nhạy cảm, chỉ cần một vài tác động nhỏ thôi cũng đã đủ làm mắt tổn thương, ảnh hưởng đến thị lực. Chính vì vậy mà nhiều người có phân vân chưa quyết định phun mí mở tròng vì sợ phương pháp này khiến mắt bị tổn thương. Tuy nhiên điều này có tỷ lệ xảy ra khá thấp, gần như không có bởi công nghệ hiện đại cũng như đầu kim siêu mảnh.

Mặc dù vậy thì việc chọn cơ sở làm đẹp cũng vô cùng quan trọng bởi nếu tay nghề nhân viên không cao, không đảm bảo được thực hiện đúng kỹ thuật, sử dụng dụng cụ không được vệ sinh,… thì khả năng gây hại đến thị giác là rất cao, trường hợp để kim phun vào mắt còn có thể dẫn đến mù lòa vĩnh viễn.

Phun mi mỡ trong 3

Chi phí để phun mí mở tròng có cao không?

Trên thực tế, dịch vụ phun mí mở tròng có mức giá không giống nhau ở mỗi địa điểm làm đẹp khác nhau. Điều này cũng là do các yếu tố như chất lượng màu mực, tay nghề kỹ thuật viên, không gian, đội ngũ bác sĩ, cung cách phục vụ,… Tuy nhiên, mức giá chung cho phun mí mở tròng tại các cơ sở làm đẹp uy tín sẽ dao động từ 2 đến 5 triệu đồng.

Phun mí phục hồi lâu không?

Tuy không mất nhiều thời gian để vùng da mắt hồi phục sau khi thực hiện nhưng phương pháp phun mí mở tròng cũng có thể gây là triệu chứng sưng nhẹ vùng da quanh mắt nên cần được nghỉ ngơi thư giãn nhưng quãng thời gian này thường chỉ khoảng 1 tuần là bạn đã có một đôi mắt sáng tròn, long lanh như ý rồi.

Phun mí mở tròng 4

Nên phun mí mở tròng ở đâu đẹp, an toàn?

Mặc dù là một trong những kỹ thuật đơn giản và không xâm lấn sâu đến làn da nhưng khi phun mí mở tròng bạn cũng cần chọn một địa chỉ làm đẹp đảm bảo được độ uy tín, chất lượng cao, có thương hiệu trên thị trường để tránh những trường hợp rủi ro không mong muốn có thể xảy ra.

Bống Spa luôn tự hào là một trong những đơn vị phun mí mở tròng hiện đại, chuyên nghiệp hàng đầu tại TP.HCM với những ưu điểm nổi trội:

Loại mực xăm cao cấp: Tất cả các sản phẩm mực dùng trong phun mí mở tròng đều được Bống Spa nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, đảm bảo điều kiện chất lượng an toàn, lâu bền, màu không phai, lên màu chuẩn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng.

Quy trình khép kín an toàn: Tất cả mọi quy trình từ thăm khám đến thực hiện tại Bống Spa đều được cấp giấy chứng nhận, đảm bảo thực hiện đúng theo tiêu chuẩn hiện hành, đáp ứng yêu cầu vệ sinh, an toàn tuyệt đối, hiệu quả vượt trội đến khách hàng.

Bác sĩ tay nghề cao: Đội ngũ bác sĩ tại Bống Spa được đào tạo chuyên nghiệp tại nhiều ngôi trường uy tín lớn nhỏ trên cả nước cũng như nước ngoài, có thời gian tu nghiệp tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển trên thế giới, tự tay thăm khám, thực hiện phun mí mở tròng cho quý khách.

Hy vọng với những thông tin trên đây đã giúp bạn giải đáp một số thắc mắc liên quan đến phương pháp làm đẹp phun mí mở tròng. Nếu chưa chọn được nơi thẩm mỹ có uy tín hàng đầu thì bạn nên đến Bống Spa để trải nghiệm một trong những nơi có dịch vụ tốt nhất hiện nay nhé.

Cùng chuyên mục

Nên kiêng ăn thức ăn nhanh, đồ ăn cay nóng nhiều dầu mỡ

Sau khi nâng mũi bằng chỉ nên kiêng gì? Chăm sóc thế nào?

Theo các chuyên gia, 50 % thành công của ca nâng mũi dựa vào tay nghề của bác sĩ và quá trình phẫu thuật, 50% còn lại là do cách...

Những điều cần biết về phương pháp nâng mũi bằng chỉ collagen

Nâng mũi bằng chỉ collagen giá bao nhiêu tiền?

Nâng mũi bằng chỉ collagen là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại và được các chị em vô cùng ưa chuộng. Với ưu điểm không sưng, không đau,...

Nâng mũi S Line đẹp chuẩn sao Hàn Quốc ở bác sĩ giỏi

Nâng mũi S Line ở bác sĩ tài giỏi là điều mà bất cứ ai đang có ý định làm đẹp nâng mũi đều quan tâm. Với bác sĩ tài...

Cắt mí và nhấn mí cái nào đẹp hơn? Ưu và nhược điểm?

Cắt mí và nhấn mí là các phương pháp thẩm mỹ giúp cải thiện một số khuyết điểm ở mắt như mắt 1 mí, mắt mí lót, mí không đều,…...

Phun xăm thẩm mỹ là gì? Chi phí và điều cần biết

Phun xăm thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp sử dụng mực xăm đưa vào da nhằm cải thiện màu sắc và đường nét chân mày, mí mắt, đôi môi,......

Nâng mũi sụn nhân tạo giữ được lâu không? Có an toàn không?

Nâng mũi sụn nhân tạo giữ được bao lâu? Có an toàn không?

Nếu đang sở hữu một chiếc mũi thấp tẹt, kém duyên, nâng mũi nhân tạo chính là một phương pháp giúp khắc phục được các nhược điểm đó. Vậy nâng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn