Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

OTiV trị đau đầu mất ngủ có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống OTiV là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ giảm mất ngủ, trị đau đầu, đau nửa đầu và cải thiện trí nhớ. Sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, thích hợp với người từ 12 tuổi trở lên và an toàn khi sử dụng lâu dài.

otiv có tốt không
Viên uống OTiV là TPCN, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Giới thiệu về viên uống OTiV

Viên uống OTiV là thực phẩm chức năng có tác dụng giảm đau đầu, cải thiện chất lượng giấc ngủ và tăng cường trí nhớ. Sản phẩm phù hợp với người từ 12 tuổi trở lên gặp vấn đề về giấc ngủ, trí nhớ,… do căng thẳng thần kinh kéo dài, làm việc quá sức, áp lực từ việc học hoặc do ảnh hưởng của tuổi tác.

Thông tin cơ bản về viên uống OTiV:

  • Tên sản phẩm: OTiV
  • Phân nhóm: Viên uống hỗ trợ, thực phẩm chức năng
  • Dạng bào chế: Viên nang
  • Quy cách: Hộp 15 viên và hộp 30 viên
  • Nhà sản xuất: Công ty St. Paul Brands – Hoa Kỳ
  • Nhà phân phối: Ecogreen (Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO)
  • Số đăng ký: 131/2020/ĐKSP

Thành phần của viên uống OTiV

Viên uống OTiV chứa thành phần chính là chiết xuất việt quất (blueberry) và bạch quả.

– Blueberry Extract (4:1) 100mg

Tinh chất từ quả việt quất là thành phần chính của viên uống OTiV. Các hợp chất thực vật trong loại quả này (Pterostilbene và Anthocyanin) được chứng minh có hiệu quả chống oxy hóa, hỗ trợ bảo vệ tế bào thần kinh, tiêu trừ các gốc tự do và chống thoái hóa, hư hại mạch máu não.

otiv có tốt không
Hoạt chất Pterostilbene và Anthocyanin trong việt quất có tác dụng trung hòa gốc tự do

Thực tế, hoạt chất Anthocyanin trong việt quất đã được chứng minh về hiệu quả kích thích dẫn truyền tế bào thần kinh, tăng cường hoạt động não bộ và trung hòa các gốc tự do. Chính vì vậy, hiện nay tinh chất từ loại quả này được ứng dụng trong việc sản xuất các sản phẩm hỗ trợ giúp cải thiện trí nhớ, phòng ngừa các bệnh lý mạch máu và sa sút trí tuệ.

– Ginkgo Biloba Extract 80mg:

Chiết xuất bạch quả (Ginkgo Biloba) là thành phần thứ 2 sau chiết xuất quả việt quất. Thành phần này chứa hàm lượng các chất chống oxy hóa mạnh như Terpenoid và Flavonoid dồi dào có tác dụng trung hòa gốc tự do và bảo vệ tế bào. Ngoài ra, Ginkgo Biloba cũng đã được chứng minh có hiệu quả ngăn tập kết tiểu cầu, kích thích và tăng tuần hoàn não, đồng thời thúc đẩy hoạt động đưa dinh dưỡng và oxy lên não bộ.

Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa một số thành phần khác như Maltodextrin, Magnesium stearate và Gelatin.

TPCN OTiV có công dụng gì?

Với thành phần chính là chiết xuất bạch quả và việt quất, viên uống OTiV có khả năng đem lại những công dụng sau:

  • Cung cấp cho cơ thể các chất chống oxy hóa nhằm trung hòa gốc tự do, bảo vệ mạch máu, tế bào thần kinh và làm chậm quá trình thoái hóa
  • Hỗ trợ giảm đau đầu, đau nửa đầu do căng thẳng, suy nhược, mất ngủ kéo dài hoặc do ảnh hưởng của tuổi tác
  • Cải thiện tình trạng thiếu máu não bằng cách thúc đẩy tuần hoàn máu và bảo vệ tế bào thần kinh thần kinh
  • Hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ, giảm tình trạng khó ngủ, ngủ chập chờn, ngủ không đủ giấc,…
  • Hỗ trợ tăng cường trí nhớ, cải thiện tình trạng hay quên và sa sút trí tuệ ở người cao tuổi
  • Giảm căng thẳng do làm việc và học tập với cường độ cao
  • Hỗ trợ cải thiện thị giác và thính giác với cơ chế tăng oxy và dinh dưỡng lên não bộ

Đối tượng sử dụng – Chống chỉ định

Thực phẩm chức năng OTiV cải thiện đau đầu, mất ngủ và tăng cường trí nhớ thích hợp với người từ 12 tuổi trở lên – đặc biệt là người phải học tập, làm việc với cường độ cao và người trung niên, cao tuổi.

Thuốc OTIV trị mất ngủ
Sản phẩm thích hợp với người từ 12 tuổi trở lên bị mất ngủ, khó ngủ, giảm trí nhớ, đau đầu,…

Không sử dụng viên uống này cho những đối tượng sau:

  • Phụ nữ mang thai và cho con bú
  • Người bị rối loạn đông máu
  • Quá mẫn với bất cứ thành phần nào trong thuốc – kể cả tá dược

Cách sử dụng viên uống OTiV hỗ trợ trị mất ngủ, đau đầu

Sử dụng TPCN OTiV bằng đường uống vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Tuy nhiên bạn nên dùng sản phẩm này trước khi đi ngủ khoảng 30 – 60 phút nhằm giúp thư giãn não bộ, giảm căng thẳng thần kinh và cải thiện tình trạng khó ngủ, ngủ chập chờn,…

Hướng dẫn sử dụng:

  • Chỉ dùng 1 viên/ lần/ ngày
  • Nên dùng đều đặn trong thời gian dài

Khác với các loại thuốc đặc trị, viên uống OTiv chứa thành phần là các nguyên liệu tự nhiên nên thường có hiệu quả chậm. Vì vậy, nên kiên trì sử dụng sản phẩm trong thời gian ít nhất 1 – 2 tháng để nhận thấy cải thiện rõ rệt.

Một số lưu ý khi dùng TPCN OTiV trị mất ngủ, đau đầu

Viên uống OTiV có tác dụng giảm mất ngủ, đau đầu, tăng cường trí nhớ và bảo vệ tế bào thần kinh. Tuy nhiên khi sử dụng sản phẩm này, cần chú ý một số vấn đề sau:

  • OTiV là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Người có vấn đề sức khỏe đặc biệt như tiểu đường, cao huyết áp, suy gan, suy thận,… nên tham vấn y khoa trước khi sử dụng. Trong trường hợp cần thiết, bác sĩ có thể cân chỉnh liều lượng để hạn chế rủi ro và tác dụng phụ.
  • Không sử dụng đồng thời viên uống OTiV cùng với các loại thuốc có khả năng chống ngưng tập tiểu cầu như Aspirin, thuốc chống đông máu coumarin hoặc warfarin. Dùng đồng thời các loại thuốc này có thể làm tăng thời gian cầm máu và gây chảy máu kéo dài. Nếu có ý định sử dụng, nên thông báo với bác sĩ để được tư vấn chuyên môn.
  • Sử dụng viên uống OTiV theo đúng liều lượng khuyến cáo và nên dùng đều đặn để đạt kết quả tốt. Nếu không nhận thấy cải thiện sau 2 tháng sử dụng, nên tìm gặp bác sĩ để được chẩn đoán và can thiệp điều trị y tế (nếu cần thiết).
  • Bên cạnh việc sử dụng TPCN OTiV, cần xây dựng thói quen ăn uống, sinh hoạt và tập luyện điều độ để giảm căng thẳng, cải thiện hoạt động não bộ và giảm mệt mỏi, tăng cường sức khỏe.
  • Bảo quản viên uống ở nơi thoáng mát, khô ráo, nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ánh nắng trực tiếp và nơi có độ ẩm cao. Đồng thời nên vặn chặt nắp sau khi sử dụng để tránh tình trạng viên uống bị ẩm mốc và biến chất.

OTiV trị đau đầu và mất ngủ có tốt không?

TPCN OTiV chứa các thành phần tốt cho tế bào thần kinh và não bộ như chiết xuất bạch quả và chiết xuất từ quả việt quất. Thực tế, các thành phần này đã được chứng minh về hiệu quả cải thiện trí nhớ, tăng chất lượng giấc ngủ, giảm đau đầu và đau nửa đầu. Nghiên cứu lâm sàng tại Đại học Cincinate của Mỹ thực hiện vào năm 2010 nhận thấy, khả năng ghi nhớ và học tập tăng lên rõ rệt sau khi bổ sung quả việt quất vào chế độ dinh dưỡng hằng ngày.

Trong khi đó, chiết xuất bạch quả có tác dụng chống kích hoạt tiểu cầu – thành phần có chức năng đông máu. Với cơ chế này, chiết xuất bạch quả có khả năng thúc đẩy tuần hoàn máu, hạn chế hình thành cục máu đông và giảm thiểu nguy cơ tắc nghẽn mạch máu. Ngoài ra, thành phần này còn giúp cải thiện chức năng nhận thức, bảo vệ tế bào thần kinh và não bộ thông qua cơ chế thúc đẩy tuần hoàn máu.

Chính vì vậy, sử dụng TPCN OTiV đều đặn có khả năng giảm mất ngủ, đau đầu, đau nửa đầu, tăng cường trí nhớ và hỗ trợ phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến hệ thần kinh trung ương. Bên cạnh đó bằng cơ chế thúc đẩy tuần hoàn máu, sản phẩm này còn giúp cải thiện thị lực và thính lực ở người cao tuổi.

Thuốc OTIV trị mất ngủ
Hiệu quả của viên uống OTiv trị mất ngủ phụ thuộc vào cơ địa của từng người

Tuy nhiên trên thực tế, hiệu quả của viên uống OTiv còn phụ thuộc vào cơ địa. Ở những trường hợp hấp thu tốt, viên uống có thể cải thiện các rối loạn giấc ngủ, giảm căng thẳng và hỗ trợ tăng cường trí nhớ chỉ sau 2 – 4 tuần sử dụng. Ngược lại, một số ít trường hợp có thể không nhận thấy bất cứ cải thiện nào ngay cả khi sử dụng sản phẩm này đều đặn trong 1 – 2 tháng.

Theo các chuyên gia, hầu hết các viên uống bổ sung có nguồn gốc từ thiên nhiên đều cho hiệu quả không đồng nhất vì phụ thuộc nhiều vào cơ địa và lối sống của từng cá thể. Vì vậy bên cạnh việc sử dụng sản phẩm này đều đặn, nên bổ sung các loại thực phẩm lành mạnh, giảm khối lượng công việc, cân chỉnh thời gian học tập – nghỉ ngơi và tập thể dục thường xuyên để nâng cao sức khỏe và hỗ trợ hiệu quả của viên uống OTiV.

Trong trường hợp đau đầu, mất ngủ mãn tính hoặc đi kèm với các triệu chứng nghiêm trọng, bạn đọc nên chủ động tìm gặp bác sĩ để được thăm khám, chẩn đoán bệnh lý và điều trị y tế trong thời gian sớm nhất. Trên thực tế, viên uống OTiV hầu như không đem lại hiệu quả rõ rệt đối với những trường hợp bệnh nặng.

Sử dụng viên uống OTiV có tác dụng phụ không?

Viên uống OTiV được bào chế từ công thức hoàn toàn từ thiên nhiên, có độ an toàn cao và phù hợp với nhiều đối tượng. Hiện nay chưa có ghi nhận về trường hợp gặp phải tác dụng phụ khi sử dụng sản phẩm này. Hơn nữa theo thông tin từ nhà sản xuất, TPCN OTiV được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên nên có thể sử dụng lâu dài mà không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Tuy nhiên nếu có tiền sử dị ứng với chế phẩm chứa chiết xuất bạch quả và việt quất, bạn không nên sử dụng sản phẩm này. Ngoài ra, cần tránh dùng TPCN OTiV cho người dưới 12 tuổi, bệnh nhân rối loạn đông máu, phụ nữ mang thai và cho con bú.

Viên uống OTiV có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Viên uống OTiV có giá 170.000 đồng/ hộp 15 viên và 330.000 đồng/ hộp 30 viên (giá niêm yết). Hiện tại, sản phẩm này đã được phân phối tại hơn 20.000 nhà thuốc tư nhân trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng trực tiếp tại website chính thức của công ty phân phối ecogreen.com.vn.

Cách kiểm tra viên uống OTiV chính hãng:

  • Trong mỗi lọ sản phẩm sẽ có mã số thẻ in trên tem chống giả và tích điểm thưởng. Lấy mã số nhắn tin theo cú pháp ECO <mã số> gửi 6089. Nếu là sản phẩm chính hãng, tổng đài sẽ gửi tin nhắn xác nhận điểm tích lũy và tên sản phẩm.
  • Hoặc bạn có thể truy cập trang web khtt.ecopharma.com.vn/tichdiem/ và nhập thông tin theo hướng dẫn.

Viên uống OTiv là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ giảm mất ngủ, đau đầu, đau nửa đầu và tăng cường trí nhớ. Hy vọng qua thông tin trong bài viết, bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về công dụng, cách dùng và hiệu quả của sản phẩm. Nếu có thắc mắc về sản phẩm này, vui lòng trao đổi trực tiếp với dược sĩ hoặc xem thông tin chi tiết tại otiv.com.vn.

Định tâm An thần thang – Giải pháp “vàng” cho sức khỏe thần kinh, đặc trị đau đầu mất ngủ kinh niên

Nắm vững nguyên tắc trị mất ngủ của YHCT, các bác sĩ Trung tâm Thuốc dân tộc đã dày công nghiên cứu và hoàn thiện đề tài “Ứng dụng tinh hoa Y học cổ truyền vào điều trị chứng đau đầu mất ngủ”. Thành quả của đề tài là bài thuốc thảo dược trị mất ngủ Định tâm An thần thang, được phát triển từ tinh hoa phương thuốc Quy tỳ thang của Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông kết hợp với các nghiên cứu chuyên sâu dưới ánh sáng khoa học.

Định tâm an thần thang có tốt không

Định tâm An thần thang hoà quyện hơn 30 thảo dược quý đứng đầu bảng dưỡng tâm, an thần, bồi bổ sức khỏe theo công thức “vàng” tạo nên bước đột phá trong việc điều trị dứt điểm mọi thể mất ngủ. Công thức thuốc kết hợp cùng lúc 2 phép trị mất ngủ kinh điển trong YHCT, vừa loại bỏ tận gốc căn nguyên gây mất ngủ, vừa nâng cao sức khỏe toàn diện. Trong đó:

  • Nhóm thuốc TRỪ TÀ (Lạc tiên, Liên nhục, Dạ giao đằng, Viễn chí…): Loại bỏ các yếu tố ngoại tà gây nhiễu loạn thần trí, giúp an thần, điều hoà huyết áp, xóa bỏ căng thẳng, lo âu, hồi hộp quá mức, xoa dịu các cơn đau đầu nhanh chóng, giúp người bệnh dễ dàng đi vào giấc ngủ.
  • Nhóm thuốc PHỤC CHÍNH (Hoàng kỳ, Phục thần, Bạch truật, Toan táo nhân, đại táo, long nhãn…): Bồi bổ, phục hồi chức năng tạng phủ, dưỡng huyết, đả thông kinh mạch, giúp cơ thể trở nhẹ nhõm, khỏe mạnh hơn, chống lại các tác nhân kích thích làm suy nhược hệ thần kinh, nâng cao chất lượng giấc ngủ.

Định tâm an thần thang trị bệnh mất ngủ

Định tâm An thần thang được trực tiếp bác sĩ đầu ngành kê đơn, gia giảm linh hoạt thành phần, liều lượng cho phù hợp với cơ địa và tình trạng mất ngủ của từng bệnh nhân. Nhờ vậy mà thuốc phát huy được tối đa hiệu quả điều trị, mang lại hiệu quả bền vững, lâu dài. 

100% thảo dược bào chế thuốc được thu hái từ vườn chuyên canh dược liệu SẠCH đạt chuẩn GACP-WHO, trải qua nhiều bước kiểm định dược tính gắt gao, không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. 

Với khả năng chữa trị đột phá, bài thuốc đã được VTV2 Vì sức khỏe người Việt đưa tin giới thiệu là giải pháp chăm sóc giấc ngủ HOÀN CHỈNH NHẤT. 

Xem trực tiếp phóng sự VTV2 trong video:

Liên hệ HOTLINE 0979509155 | Fanpage: Trung tâm Thuốc dân tộc để được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tư vấn điều trị mất ngủ hiệu quả nhất.

XEM NGAY: Phản hồi của người bệnh cả nước về hiệu quả của bài thuốc trị mất ngủ Định tâm An thần thang

Cùng chuyên mục

Viên uống bổ khớp Glucosamine HCL 1500mg Kirkland có tốt không?

Viên uống Glucosamine HCL 1500mg Kirkland là một trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh xương khớp phổ biến trên thị trường. Sản phẩm...

Thuốc Ngủ Seduxen 5mg: Chỉ định, liều dùng và thận trọng

Thuốc ngủ Seduxen 5mg là dược phẩm của Công ty Gedeon Richter Plc. Hungary. Thuốc được sử dụng để điều trị trầm cảm, co giật, sảng rượu cấp, co cứng...

Green Calcium bổ sung canxi hữu cơ cho mẹ bầu

Green Calcium bổ sung canxi hữu cơ cho mẹ bầu hiệu quả không?

Green Calcium là viên uống bổ sung canxi hữu cơ cho mẹ bầu. Sản phẩm giúp hỗ trợ làm giảm nguy cơ thiếu hụt canxi ở phụ nữ mang thai,...

Germany Gold Care

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Germany Gold Care là một dạng thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ Đức với tác dụng hỗ trợ lượng đường huyết và làm giảm mỡ trong máu. Đồng...

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax là thuốc điều trị viêm âm đạo, nấm Candida âm đạo,...

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Thuốc Polygynax là thuốc đặt phụ khoa có công dụng điều trị nhiễm khuẩn âm hộ, nhiễm khuẩn âm đạo, nhiễm nấm Candida,... Bài viết cung cấp một số thông...

Herbal GlucoActive trị tiểu đường

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Herbal GlucoActive là một thực phẩm chức năng có công dụng làm giảm các triệu chứng của bệnh tiểu đường để có thể giúp kiểm soát bệnh hiệu quả và...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn