Tâm lý đàn ông khi yêu thật lòng trong quan hệ

Dấu hiệu con gái bật đèn xanh dễ nhận biết thích mình

Tình yêu đơn phương là gì? 7 Điều quý giá bạn nhận ra

Những câu nói hay nhất về tình yêu đẹp, buồn [Tổng hợp]

[Tâm lý] Con trai cần gì ở con gái khi yêu ?

Con trai làm gì khi nhớ người yêu?

23 điều con trai khi yêu thích làm với người yêu nhất

1001 Stt Yêu Đơn Phương Hay Nhất thấm đến từng cảm xúc

Bạn trai có nhu cầu sinh lý cao: Nên chiều hay từ chối ?

Ham muốn của con trai khi nằm cạnh con gái và cách kiềm chế

Nhu cầu sinh lý của con trai và con gái khi yêu

Nhu cầu sinh lý giữa nam và nữ giới là bản năng, được bộc lộ khi con người đến tuổi dậy thì và thay đổi tùy thuộc giới tính, môi trường sống. Có lúc ham muốn cực điểm nhưng cũng có lúc không có hứng thú dành cho “chuyện ấy”. Tuy nhiên vẫn tồn tại những điểm khác nhau trong sinh lý nam và nữ, điều này có thể nhìn rõ trong cách sinh hoạt tình dục của mỗi giới.

Giữa con trai và con gái – ai ham muốn nhiều hơn?

Nam giới thường được cho là đối tượng có nhu cầu sinh lý cao hơn và khó kiềm chế ham muốn hơn khi nhắc đến “chuyện ấy”. Điều này xuất phát đơn giản từ việc nam giới có lượng testosterone cao hơn, đây là hormone quyết định nhu cầu tình dục cả nam và nữ.

Thực tế, bởi vì nhiều lý do mà nam giới có nhu cầu sinh lý cao hơn phái nữ. Có thể vì họ không mắc tâm lý e ngại, thường xuyên bị tác động bởi môi trường, hình ảnh khiêu gợi mà thường xuyên phải nghĩ đến tình dục. Trái lại, phái nữ có xu hướng ít đề cập đến “chuyện ấy” nên việc nghĩ đến tình dục hiếm khi xảy ra.

Trong độ tuổi thiếu niên và trưởng thành cho đến giai đoạn trung niên thì nhu cầu ham muốn ở nam giới mới đạt chỉ số cao nhất. Khoa học đã chứng minh rằng hầu hết những người đàn ông trên 60 tuổi nghĩ đến “chuyện ấy” ít hơn 1 lần. Và đối với phụ nữ, nhu cầu này càng tăng cao cho đến giai đoạn mãn kinh.

Nhu cầu sinh lý của con trai và con gái khi yêu. Bản tính dâm dục của trai gái
Nhu cầu sinh lý của con trai và con gái khi yêu có những điểm khác nhau

Cuộc sống hiện đại khiến nhu cầu ham muốn ở nam giới và phụ nữ bị ảnh hưởng ít nhiều. Tuy nhiên đối tượng ảnh hưởng là con gái nhiều hơn. Một tài liệu nghiên cứu đã khẳng định “Phụ nữ càng có ít thời gian dành cho tình dục sẽ càng có nhu cầu ham muốn nhiều hơn khi giao hợp”. Việc nữ giới thường xuyên sử dụng cà phê trong cuộc sống hiện đại cũng góp phần làm  tăng ham muốn tình dục ở phụ nữ.

Nếu như nam giới thường nghĩ đến chuyện ấy như một nhu cầu cấp thiết, cần được giải quyết. Thì ngược lại phái đẹp có xu hướng lựa chọn bạn tình rất kỹ lưỡng. Tỷ lệ phụ nữ chọn bạn tình dựa trên hai yếu tố chính là tình cảm, và khả năng “đối tác” có thể chăm sóc cho gia đình sau này. Nhìn chung, ham muốn ở nữ giới bao gồm rất nhiều mối bận tâm khác, chứ không riêng là giải quyết nhu cầu sinh lý như phái mạnh.

Ham muốn của con trai và con gái được đánh thức khác nhau

Làm cách nào để khơi dậy ham muốn từ bạn tình? Điều này sẽ hoàn toàn khác nhau nếu đối phương là nam, và sẽ phức tạp hơn nếu như bạn muốn kích thích ham muốn từ phái nữ. Khoa học đã chứng minh rằng, việc khơi dậy ham muốn của nam và nữ đều chịu ảnh hưởng của xúc giác. Và các giác quan đặc trưng để khơi gợi ham muốn này ở mỗi giới cũng không giống nhau.

Ở nam giới, thị giác là giác quan đầu tiên đánh thức ham muốn của họ. Đúng với câu nói “con trai yêu bằng mắt”, khi nhìn thấy một cô gái có thân hình quyến rũ, gợi cảm, ngay lập tức hình ảnh đó sẽ được truyền đến não bộ. Hệ thần kinh thực vật lúc này sẽ tăng cường sản sinh ra testosterone để kích thích ham muốn của nam giới.

Ngoài ra, xúc giác là điều khiến nam giới bị kích thích mạnh mẽ nhất. Đặc biệt khi ở bên đối phương và họ có tình cảm, chỉ cần những cái chạm nhẹ cũng khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên. Việc nam giới nhịn quan hệ là điều không tưởng, và giai đoạn tiến triển từ đụng chạm ngoài da cho đến “lên giường” rất nhanh chóng.

Mặc dù đối với nữ giới, thân hình săn chắc của phái mạnh cũng là điểm quyến rũ đặc trưng nhưng điều này không làm phái nữ nghĩ ngay đến “chuyện ấy” như nam giới. Đặc biệt những kích thích ở khứu giác và thính giác, đặc biệt là mùi cơ thể đầy nam tính quen thuộc của người đàn ông mình yêu đã đủ đế vực dậy ham muốn của chị em.

Điểm khác nhau khi nam và nữ giới “lên đỉnh”

Nam giới dễ dàng đạt cực khoái nhưng cũng nhanh chóng mất đi cảm giác phấn khích. Ngược lại thời gian đạt cực khoái của nữ giới đến rất chậm và duy trì khá lâu. Thời gian mà chị em lên đỉnh có thể kéo dài đến 10 phút. Trong khi cánh mày râu tương đối chỉ cần 2 – 3 phút sau khi quan hệ là đã gần chạm nóc.

Những thay đổi nam giới khi đạt cực khoái

Phái đẹp dễ dàng nhận ra nam giới đạt đến cực khoái trước khi xuất tinh vài giây. Khi tinh binh bắt đầu chuẩn bị lên đạn, dương vật sẽ cương cứng triệt để khiến họ cảm thấy tràn trề sức mạnh. Nguồn khoái cảm này dồn tất cả vào cậu bé khiến mọi hành động của quý ông trở nên mạnh mẽ và dồn dập hơn.

Nam giới đạt đến “cực khoái” là khi họ giải phóng hết tất cả lượng tinh binh, sau đó xuất hiện những cơn co giật nhỏ ở khắp thân thể. Khoảnh khắc sung sướng này rất ngắn ngủi, chỉ khoảng vài chục giây và sau khi xuất tinh quý ông sẽ trở về trạng thái bình thường.

Tuy nhiên, không phải nam giới xuất tinh là lên đỉnh. Ngược lại vẫn có những trường hợp quý ông lên đỉnh trước khi xuất tinh. Hoặc xuất tinh nhưng không có cảm giác lên đỉnh, điều này sẽ khác nhau ở mỗi lần quan hệ của mỗi người.

Nhu cầu sinh lý của con trai và con gái khi yêu, sinh ly nam nu ai manh hon, Con trai hay con gái thích dit chich du hon khi yeu
Nam giới có thể đạt cực khoái rất nhanh nhưng cũng nhanh chóng biến mất

Trong những thời gian lên đỉnh ngắn ngủi, phái mạnh sẽ cảm thấy mơ hồ trong tâm trí, vừa trống rỗng nhưng cũng đạt khoái cảm tột cùng. Trong lúc này nam giới sẽ chỉ nghĩ đến cảm giác sung sướng, loại bỏ mọi suy nghĩ tiêu cực ra khỏi não bộ.

Sau thời gian cực khoái, phần lớn nam giới lẫn cậu bé đều “mềm nhũn”. Dễ hiểu vì họ đã vận động nhiều hơn so với chị em, và ngủ ngay sau khi xuất tinh. Đây là cơ chế vận hành của cơ thể, khi mất năng lượng quá lớn thì não bộ sẽ điều khiển người đàn ông đi ngủ ngay để tái tạo lại phần năng lượng đó.

Những thay đổi của nữ giới khi đạt cực khoái

Phụ nữ khi đạt cực khoái cũng có những biểu hiện rõ rệt, nhưng vì những ảnh hưởng của truyền thống đạo đức mà chị em thường giấu đi cảm xúc của mình. Tuy nhiên nam giới vẫn có thể nhận ra được lúc nào phụ nữ “lên đỉnh” qua các biểu hiện không lời từ cử chỉ cơ thể.

Thời gian giao hợp để đạt đến cơn “cực khoái” của chị em lâu hơn so với cánh mày râu. Bởi vì người phụ nữ sẽ được kích thích mạnh hơn trước màn dạo đầu,  nếu quý ông không chú trọng đến giai đoạn này thì đối phương sẽ khó lên đỉnh hơn.

Sự khác nhau về nhu cầu sinh lý của nam và nữ
Ham muốn của phụ nữ kéo dài lâu hơn sau khi lên đỉnh

Tuy nhiên, điểm khác biệt là phái nữ có thể lên đỉnh nhiều lần trong khi với nam giới chỉ có một lần duy nhất. Theo nghiên cứu khoa học, nữ giới thường đạt khoái cảm trong khoảng 16 – 18 giây trong mỗi lần lên đỉnh. Điều này chỉ xảy ra khi người nữ thật sự hòa hợp với bạn tình.

Ở nữ giới cũng xuất hiện biểu hiện “xuất tinh”, đó là khi lượng chất nhầy của họ tiết ra nhiều nhất. Lúc này toàn thân người phụ nữ thả lỏng, cô bé thôi co cứng lại và một vài tiếng rên rỉ thoát ra trong vô thức. Đặc biệt thời gian tồn tại cảm xúc thăng hoa của phái nữ có thể kéo dài đến 30 phút, và họ sẵn sàng quan hệ nhiều lần nếu cơ thể đủ khỏe.

>> Xem thêm: Nhận biết phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao

Sử dụng thuốc kích thích ham muốn ở nữ giới ít có tác dụng

Trong trường hợp nam giới bị yếu sinh lý, hoặc nhu cầu ham muốn thấp có thể được kích thích bởi nhiều loại thuốc. Nhưng hầu hết các loại thuốc cường ham muốn tình dục ở phái nữ đều không phát huy hiệu quả. Liều thuốc được cho là công hiệu nhất để khơi dậy ham muốn của họ chính là sự kích thích đến từ đối phương mà họ có tình cảm.

Đơn giản là vì nhu cầu ham muốn của nam giới chủ yếu bị chi phối bởi hormone sinh dục testosterone trong cơ thể. Khi sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý nam, nồng độ testosterone tăng cao khiến ham muốn trỗi dậy. Từ đó mà đời sống tình dục của hầu hết các quý ông độ trung niên đều có sự hỗ trợ từ thuốc.
Ngược lại, nữ giới lại bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố như tình cảm, đối tượng, môi trường… và chỉ phần nhỏ là hormone sinh dục. Vì thế có thể nói, để phụ nữ sử dụng thuốc tăng cường sinh lý mà không đảm bảo được những yếu tố khác cũng không thể khơi dậy cảm hứng từ họ.

Ngoài ra, hầu hết các loại thuốc tăng cường sinh lý nữ đều chứa thành phần kích thích. Điều này không được khuyến khích trong y học, vì cơ thể phụ nữ tương đối yếu ớt và dễ bị ảnh hưởng bởi thuốc hơn so với phái mạnh. Một loại thuốc kích thích ham muốn ở phụ nữ là Intrinsa đã được chấp nhận ở châu Âu nhưng không được phép sử dụng tại FDA do những lo ngại cho sức khỏe sinh sản của phái nữ.

Thực tế, những cuộc khảo sát tại Châu Âu đã diễn ra với những phụ nữ từng sử dụng thuốc tăng cường sinh lý. Trong đó 40% trường hợp thừa nhận thuốc không có hiệu quả.  Vì thế, việc sử dụng thuốc kích thích tình dục ở phụ nữ là biện pháp cuối cùng chứ không phải đầu tiên được lựa chọn.

Nhu cầu sinh lý của con trai và con gái khi yêu
Sử dụng thuốc kích thích ham muốn ở phụ nữ không mang lại hiệu quả như nam giới

Không chỉ ảnh hưởng tới phái nữ, nhiều loại thuốc kích thích tình dục cũng gây nhiều ảnh hưởng tiêu cực cho sức khỏe nam giới. Nhiều cánh mày râu từng chia sẻ, họ cảm thấy nóng bừng mặt, buồn nôn, hạ huyết áp,… sau khi sử dụng các loại thuốc kích thích này. Thậm chí, có trường hợp còn gặp tình trạng dương vật cương cứng nhiều giờ liên tục khiến nam giới kiệt sức, mệt mỏi và phải đi cấp cứu.

Do đó, nếu cần thiết phải sử dụng các biện pháp cải thiện sinh lý nam, nữ thì các phương pháp sử dụng thảo dược từ tự nhiên vẫn được khuyến khích sử dụng nhiều hơn cả. Tuy nhiên, bạn cũng nên lựa chọn những địa chỉ khám, chữa bệnh bằng y học cổ truyền uy tín, sử dụng các bài thuốc điều trị bệnh từ thảo dược chất lượng cao. Dưới đây là một số đơn vị uy tín:

  • Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương
  • Bệnh viên Y học cổ truyền TP. Hồ Chí Minh
  • Viện Y học cổ truyền Quân đội
  • Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc
  • Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam
  • Nhất Nam y viện
  • Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Trên đây là những điểm khác biệt giữa nhu cầu sinh lý giữa nam giới và nữ giới. Những thông tin đều chỉ mang tính tương đối, nhu cầu tình dục ở mỗi giới đều có những đặc điểm riêng. Cần lưu ý rằng những đặc điểm này không phải luôn đúng với tất cả mọi người nên tốt nhất, bạn cần duy trì sinh hoạt tình dục theo cách riêng của bản thân theo chiều hướng lành mạnh nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Cùng chuyên mục

Cách nhận biết con trai ” cong hay thẳng ” cực chuẩn

Người đồng tính thường có tâm lý e dè và không thoải mái bộc lộ bản thân do định kiến xã hội và sự kì thị từ những người xung...

Những điều nên làm khi bạn gái đến ngày đèn đỏ

Các bạn trai nên làm gì khi bạn gái đến ngày đèn đỏ?

Các bạn gái khi đến ngày đèn đỏ thường có sự thay đổi thất thường cả về tính cách và tâm sinh lý. Điều này khiến không ít chàng  cảm...

Hình ảnh Con gái yêu thầm

Biểu hiện con gái khi yêu thầm thật lòng sẽ như thế nào

Con gái yêu thầm là một chủ đề rất được nhiều bạn đọc quan tâm gửi đến cho ban quản trị. Tình yêu là một thứ gì đó đã tốn...

Con gái khi yêu rất thích được nói chuyện với người yêu, mong muốn được hiểu hơn về chàng

Con gái khi yêu thích làm gì với người yêu nhất ?

Con gái khi yêu thì sẽ làm nhiều điều để quan tâm, chăm sóc con trai và cũng mong nhận lại được sự quan tâm đúng lúc. Đó là bản...

Ham muốn quan hệ của con trai khi nằm cạnh con gái có sự khác biệt theo độ tuổi

Ham muốn của con trai khi nằm cạnh con gái và cách kiềm chế

Ham muốn của con trai khi nằm cạnh con gái thay đổi theo độ tuổi, tùy thuộc vào sự tăng hay giảm của hormone testosteron, khi ở độ tuổi dưới...

Bạn trai có nhi cầu sinh lý cao nên chiều hay từ chối

Bạn trai có nhu cầu sinh lý cao: Nên chiều hay từ chối ?

Nam giới luôn luôn có nhu cầu "làm chuyện ấy" cao hơn so với phái nữ. Nguyên nhân là vì lượng testosterone - hormone sinh dục nam cao hơn nữ...

Bình luận (4)

  1. Lê Hồng Minh says: Trả lời

    Trung tâm Thuốc dân tộc có phải chỗ có thuốc Mãnh lực trường xuân mà được hãy chọn giá đúng bán k nhỉ? Ai dùng thucos này chưa, tốt thật k thế hay chỉ quảng cáo thôi ạ?

    1. aChu công nghị says: Trả lời

      Đúng r đấy bác ạ Tôi mới uống thuốc được gần chục hôm, cũng k biết thế nào, chưa thấy thay đổi gì cả. Đặt nhiều hi vọng vào thuốc này vì tôi có ôg anh đã dùng rồi để chữa tình trạng “tren bảo dưới k nghe” cải thiện 90% ôg đấy mách mới biết thuốc này

    2. Vinh râu says: Trả lời

      Dùng được phết đấy, mới dùng 2t mà thấy cũng ra gì. Nhưng tôi khuyên a e lấy hẳn bộ cao cấp mà dùng. Tôi dùng bộ BT mà có 2t đã thấy cải thiện hơn hẳn rồi, dùng sang cao cấp chắc hiệu quả còn nhanh nữa. À mà nhớ lấy cả bình rượu sẵn, chứ không lấy thì đợi cái thuốc mãnh lực trường xuân thang ngấm đc vào rượu cũng phải 3 tháng lâu lắm. Thà lấy luôn 1 bình sẵn xong hết cái này dùng sang cái kia chuẩn hơn

    3. Nguyễn Hoàng Hà says: Trả lời

      anh e review thằng này nhiều lắm chú tham khảo xem. tôi thấy có vẻ đc. https://www.thuocdantoc.org/review-ve-bai-thuoc-manh-luc-truong-xuan-chua-xuat-tinh-som.html
      chắc mua theo tháng uống thử

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn