Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Neocell Super Collagen C Type 1&3 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Neocell Super Collagen C Type 1&3 là sản phẩm làm đẹp da, chăm sóc móng, mái tóc và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Neocell của Mỹ và hiện nay đã được nhập khẩu chính thức vào thị trường nước ta.

Neocell Super Collagen C
Neocell Super Collagen + C Type 1 & 3 là sản phẩm hỗ trợ, không phải là thuốc

Giới thiệu về sản phẩm Neocell Super Collagen C Type 1&3

Neocell Super Collagen C Type 1&3 là viên uống làm đẹp của thương hiệu Neocell – Mỹ. Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, tóc và móng từ các nguyên liệu tự nhiên như collagen, vitamin C, Biotin (vitamin H), chiết xuất quả lựu, cam,…

Viên uống Neocell Super Collagen C Type 1&3 là sản phẩm cung cấp collagen và vitamin C có tác dụng làm đẹp da, cải thiện một số vấn đề da liễu, nuôi dưỡng mái tóc, móng và hỗ trợ cải thiện sức khỏe xương khớp. Đây là một trong những sản phẩm làm đẹp được phái nữ ưa chuộng trên thị trường.

Một số thông tin cần biết về sản phẩm Neocell Super Collagen C Type 1&3:

  • Tên sản phẩm: Neocell Super Collagen C Type 1&3
  • Phân nhóm: Thực phẩm chức năng
  • Nhà sản xuất: Neocell
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Dạng bào chế: Viên nén
  • Quy cách: Lọ 360 viên
  • SĐK: 410/2012/YT-CNTC

Viên uống Neocell Super Collagen C Type 1&3 chứa thành phần gì?

Viên uống Neocell Super Collagen + C Type 1&3 chứa các thành phần chính sau:

  • Collagen type 1&3 6g: Collagen type 1&3 trong thành phần được thủy phân từ thịt bò tươi. Các loại collagen này có vai trò tăng độ liên kết giữa các mô, cải thiện sức khỏe làn da, móng, mái tóc và hệ thống xương khớp. Ngoài ra, bổ sung collagen type 1&3 còn giúp làm chậm quá trình lão hóa và hạn chế nếp nhăn hình thành ở khóe mắt, khóe miệng, vùng da ở trán,…
  • Vitamin C 60mg: Vitamin C là thành phần thiết yếu đối với sức khỏe tổng thể nói chung và làn da nói riêng. Ngoài tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, vitamin C còn giúp làm chậm quá trình lão hóa, tiêu trừ gốc tự do và tăng cường khả năng sản sinh collagen của cơ thể.
  • Thành phần khác: Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Biotin và một số thành phần tá dược.

Công dụng của viên uống Neocell Super Collagen + C

Viên uống Neocell Super Collagen C Type 1&3 chứa thành phần chính là vitamin C, 2 loại protein (bao gồm collagen type I và III) cùng với một số thành phần thiết yếu khác.

Neocell Super Collagen C Type 1&3
Sản phẩm có tác dụng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, căng bóng, đều màu và ẩm mịn

Với công thức độc đáo, sản phẩm có thể đem đến những công dụng sau:

  • Bổ sung collagen cho cơ thể, từ đó cải thiện độ săn chắc của da, tăng độ đàn hồi, hạn chế tình trạng da chảy xệ, hình thành nếp nhăn và chùng nhão do ảnh hưởng của tuổi tác
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa và cải thiện một số dấu hiệu của tuổi tác như da sạm nám, xỉn màu, kém mịn màng,…
  • Vitamin C trong viên uống còn có tác dụng ức chế sự tăng sinh của tế bào melanin (tế bào gây đen sạm da), làm đều màu da và giúp da sáng khỏe, mịn màng
  • Nuôi dưỡng mái tóc, hỗ trợ cải thiện tình trạng tóc gãy rụng, khô xơ, yếu và mỏng
  • Cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho móng, giúp móng dài nhanh, chắc khỏe, hạn chế tình trạng móng giòn, dễ xước và gãy
  • Hỗ trợ duy trì hệ thống xương khớp khỏe mạnh

Đối tượng sử dụng

Viên uống Neocell Super Collagen C Type 1&3 thích hợp với nữ giới từ 18 tuổi trở lên gặp phải các vấn đề sau:

  • Da kém mịn màng, nổi nhiều đốm nâu do tàn nhang, nám da, bề mặt da sần sùi và xỉn màu
  • Tóc khô xơ, mỏng, yếu và gãy rụng nhiều
  • Móng giòn, nền móng yếu và dễ xước
  • Nữ giới đang trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh mong muốn cải thiện sức khỏe làn da, mái móc, móng và duy trì hệ thống xương khớp khỏe mạnh

Cách sử dụng viên uống Neocell Super Collagen + C

Viên uống Neocell Super Collagen C Type 1&3 được khuyến khích sử dụng 2 lần/ ngày và nên dùng trước khi ăn 30 phút. Theo nhà sản xuất, sử dụng sản phẩm khi bụng đói giúp tăng khả năng hấp thu dưỡng chất và đem lại hiệu quả tối ưu.

collagen neocell super collagen + c có tốt không
Nên sử dụng sản phẩm 2 lần/ ngày vào những lúc bụng đói (trước khi ăn và trước khi đi ngủ)

Liều dùng tham khảo:

  • Sử dụng 3 viên/ 2 lần/ ngày
  • Dùng trước khi ăn 30 phút hoặc có thể dùng trước khi đi ngủ

Các sản phẩm làm đẹp ở dạng uống thường cho hiệu quả chậm. Vì vậy, bạn nên sử dụng sản phẩm đều đặn trong thời gian dài để nhận thấy hiệu quả rõ rệt. Tuyệt đối không tự ý tăng liều khi chưa tham khảo ý kiến bác sĩ.

Lưu ý khi sử dụng Neocell Super Collagen + C Type 1&3

Viên uống Neocell Super Collagen C Type 1&3 là giải pháp toàn diện dành cho nữ giới muốn cải thiện sức khỏe làn da, móng, mái tóc và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa. Tuy nhiên trước khi sử dụng sản phẩm này, bạn nên chú ý một số vấn đề quan trọng sau:

Neocell Super Collagen + C review
Phụ nữ mang thai và cho con bú nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng viên uống
  • Neocell Super Collagen C Type 1&3 là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Vì vậy nếu cần thiết, nên sử dụng thuốc điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Phụ nữ mang thai, người đang cho con bú hoặc có các vấn đề sức khỏe đặc biệt nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Collagen trong viên uống được thủy phân từ thịt bò tươi. Vì vậy, không nên sử dụng sản phẩm nếu bị dị ứng thịt bò.
  • Ngưng sử dụng sản phẩm nếu xuất hiện các triệu chứng dị ứng như phát ban, phù mạch, nổi mề đay, đau bụng, buồn nôn, tiêu chảy,… Trong trường hợp triệu chứng kéo dài và có mức độ nặng, nên tìm gặp bác sĩ để được xử lý.
  • Để tránh tình trạng quá liều vitamin C và collagen, tuyệt đối không dùng đồng thời với chế phẩm chứa collagen và vitamin C ở dạng uống.
  • Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, nên uống nhiều nước và bổ sung nước ép từ rau xanh, trái cây tươi để tăng khả năng hấp thu dưỡng chất từ viên uống. Đồng thời không nên sử dụng cùng với các loại sữa và một số thức uống chứa bột protein.
  • Tránh sử dụng viên uống Neocell Super Collagen C Type 1&3 sau khi ăn. Nên dùng vào lúc bụng đói để tăng khả năng hấp thu. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng cùng với các loại vitamin khác để tác động toàn diện đến sức khỏe của da, tóc, móng,…
  • Đậy kín sau khi sử dụng, bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, nhiệt độ dưới 30 độ C, độ ẩm vừa phải và tránh ánh nắng trực tiếp.

Viên uống Neocell Super Collagen + C có tốt không?

Viên uống Neocell Super Collagen C Type 1&3 là một trong những loại TPCN làm đẹp da, móng và tóc được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Neocell – xuất xứ từ Mỹ. Công thức của sản phẩm đã được FDA Hoa Kỳ và Bộ y tế công nhận an toàn và lành tính khi sử dụng lâu dài.

Sản phẩm chứa collagen type I và III được thủy phân từ thịt bò tươi nên có khả năng dung nạp tốt và hầu như không gây ra tác dụng phụ. Ngoài ra với sự góp mặt của vitamin C, sản phẩm có thể kích thích cơ thể sản xuất collagen, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, cải thiện sức khỏe da, móng và tóc.

Với những ưu điểm vượt trội, sản phẩm có thể cải thiện sức khỏe làn da, giúp da căng bóng, khỏe mạnh, đàn hồi và đều màu. Đồng thời nuôi dưỡng mái tóc bóng khỏe, óng mượt, hạn chế tình trạng tóc chẻ ngọn, khô xơ và mỏng yếu. Hơn nữa, viên uống Neocell Super Collagen C Type 1&3 còn tác động tích cực đến móng và hệ thống xương khớp.

Neocell Super Collagen + C review
Nên kết hợp sử dụng sản phẩm với chu trình chăm sóc da phù hợp để đạt được hiệu quả cao

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng hiệu quả của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Chính vì vậy, bạn nên tự mình trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra để đạt được hiệu quả tối ưu, nên sử dụng viên uống Neocell Super Collagen C Type 1&3 đều đặn trong ít nhất 3 tháng.

Đồng thời cần kết hợp với chế độ sinh hoạt khoa học, giảm căng thẳng, xây dựng chu trình dưỡng da và chăm sóc tóc, móng phù hợp để tăng hiệu quả của sản phẩm và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa.

Viên uống Neocell Super Collagen + C có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Theo khảo sát, viên uống Neocell Super Collagen + C Type 1&3 có giá bán dao động từ 555 – 590.000 đồng/ hộp 360 viên. Hiện tại, sản phẩm có bán tại nhiều hệ thống bán lẻ, nhà thuốc tư nhân và một số trang thương mại hiện tử.

Tuy nhiên khi chọn mua, bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để kiểm tra tình trạng sản phẩm và hạn sử dụng. Đặt hàng qua mạng có thể tăng rủi ro mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng hoặc sản phẩm đã hết hạn.

Cách phân biệt Neocell Super Collagen C Type 1&3 thật – giả

Để tránh tình trạng mua phải sản phẩm giả và kém chất lượng, bạn nên “bỏ túi” một số “bí kíp” giúp phân biệt viên uống Neocell Super Collagen C Type 1&3 thật – giả:

  • Viên uống Neocell Super Collagen C Type 1&3 thật có thiết kế dạng trụ tròn, bao bì có màu trắng và tím. Sản phẩm giả có hình dáng tương tự nhưng màu sắc nhạt hơn, chữ in mờ nhòe và không rõ nét.
  • Viên uống chính hãng có màu ngả vàng, mùi khét và có in logo của thương hiệu NeoCell. Trong khi đó, sản phẩm giả không được in logo, không có mùi và viên uống có màu trắng hoàn toàn.
  • Viên uống giả có ruột bên trong màu trắng, dễ bẻ gãy và có bột vụn. Viên uống Neocell Super Collagen + C thật khó bẻ, ruột hơi ngả vàng và không có bột vụn.

Viên uống làm đẹp Neocell Super Collagen C Type 1&3 là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Hy vọng qua bài viết, bạn đọc đã có hình dung cụ thể về sản phẩm và dễ dàng lựa chọn được TPCN phù hợp với nhu cầu, sở thích cá nhân. Nếu có thắc mắc về sản phẩm này, vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn để được giải đáp cụ thể.

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bổ sung canxi cho bà bầu

7 Sản phẩm bổ sung canxi cho bà bầu tốt nhất được nhiều chị em chia sẻ

Trong giai đoạn mang thai, mẹ bầu cần bổ sung đầy đủ canxi để tránh tình trạng bị loãng xương, giúp sinh con khoẻ mạnh, không bị còi xương, sinh...

Xịt dưỡng tế bào gốc Mioskin Hàn Quốc mua ở đâu?

Xịt dưỡng tế bào gốc Mioskin là sản phẩm chăm sóc da của Hàn Quốc. Sản phẩm được tích hợp nhiều công dụng và có thể thay thế được 5...

Viên uống cao huyết áp Apharin có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Apharin là thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Công ty cổ phần Nesfaco – Việt Nam. Với thành phần là các dược liệu có tác dụng hạ...

grow power: viên uống tăng chiều cao

Grow Power: Viên uống tăng chiều cao của Mỹ có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Grow Power là sản phẩm hỗ trợ gia tăng chiều cao cho trẻ trong giai đoạn dậy thì có xuất xứ từ Mỹ. Tuy đã được xuất khẩu...

Viên sủi SCurma Fizzy chữa đau dạ dày có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên sủi SCurma Fizzy là thực phẩm chức năng hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của viêm loét dạ dày tá tràng và tăng tốc độ phục hồi, tái...

Thuốc bôi Gentrisone: Công dụng, cách dùng và lưu ý

Thuốc bôi Gentrisone là dược phẩm của Công ty TNHH Dược phẩm Shinpoong – Việt Nam. Thuốc được sử dụng để điều trị các bệnh dị ứng và viêm da...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn