Ngứa vùng kín (âm đạo): Nguyên nhân do đâu? Điều trị thế nào?

13++ Mẹo chữa bệnh huyết trắng tại nhà theo dân gian

Viêm vùng chậu là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và điều trị

[Lưu ý] Người bị u xơ tử cung nên ăn gì và kiêng gì?

Sau khi khoét chóp cổ tử cung nên ăn gì và cần kiêng gì?

Khí hư là gì? Phân biệt khí hư bình thường và khí hư bệnh lý

Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và phòng trị

“Điểm mặt” 10 bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ và cách xử lý

Bệnh huyết trắng là gì? Nguyên nhân và cách điều trị

Viêm cổ tử cung: Nguyên nhân, triệu chứng và hướng điều trị

Nên mổ u xơ cổ tử cung ở đâu? Chi phí mổ bao nhiêu?

U xơ tử cung có thể điều trị bằng thuốc trong thời gian đầu. Tuy nhiên ở những trường hợp bệnh tiến triển lâu năm, khối u lành tính có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nữ giới. Vì thế việc phẫu thuật u xơ là phương án tốt nhất để loại bỏ u xơ hoàn toàn. Bài viết tổng hợp thông tin về vấn đề mổ u xơ tử cung cơ đâu và chi phí để bệnh nhân chuẩn bị đầy đủ.

Nên mổ u xơ cổ tử cung ở đâu
Những trường hợp được chỉ định mổ u xơ cổ tử cung khi việc điều trị nội khoa không đáp ứng hiệu quả

Chi phí mổ u xơ tử cung là bao nhiêu tiền?

Mức giá mổ u xơ cổ tử cung là vấn đề được bệnh nhân quan tâm hàng đầu. Khoảng chênh lệch chi phí mổ tại từng bệnh viện có thể không đáng kể, đặc biệt là ở những tuyến bệnh viện đúng tuyến. Tuy nhiên đối với một số trường hợp cụ thể, như mức độ phức tạp của ca phẫu thuật, thời gian nằm viện sau mổ mà mỗi người có mức chi phí khác nhau .

Trong quá trình phẫu thuật, một số chi phí có thể phát sinh từ các dịch vụ người bệnh yêu cầu. Vì thế để dự tính trước khoản phí cần chuẩn bị, bệnh nhân nên căn cứ vào những yếu tố sau:

  • Chi phí thăm khám ban đầu

Mức phí khám ban đầu trung bình từ 200.000 – 300.000, bao gồm phí khám và làm một số xét nghiệm hoặc chẩn đoán lâm sàng. Một số xét nghiệm chuyên sâu hơn như xét nghiệm máu hoặc xét nghiệm nước tiểu có thể phát sinh trong quy trình thăm khám. Tuy nhiên bệnh nhân cần tuân thủ những yêu cầu xét nghiệm để bác sĩ có thể nắm bắt được kích thước và vị trí khối u. Trong quy trình thăm khám cho đến lúc mổ bạn có thể chi trả khoảng vài triệu để thực hiện thủ thuật diễn ra an toàn và đảm bảo .

  • Kích thước vị trí khối u 

Mặc dù mức chi phí mổ u xơ tử cung được niêm yết sẵn tại các bệnh viện. Tuy nhiên nếu khối u càng nghiêm trọng, các bác sĩ cần tìm hiểu kỹ hơn về nguy cơ di căn hoặc tiềm ẩn khả năng biến chứng thành ung thư ở nó. Điều này có thể phát sinh thêm nhiều khoản phí khác hơn. Nếu khối u của bạn nhỏ và nằm ở vị trí thuận lợi sẽ thực hiện thủ thuật đơn giản, mức phí sẽ không quá cao.

Ngược lại với những khối u “nhạy cảm ” nằm trong cổ tử cung .  Phương pháp mổ sẽ phức tạp và cần thực hiện bởi đội ngũ chuyên môn cao, hệ thống thiết bị hiện đại hơn nên mức phí bạn phải chi trả cũng sẽ cao hơn.

  • Phương pháp mổ u xơ tử cung 
Nên mổ u xơ cổ tử cung ở đâu
Bạn cần đến sự tư vấn của bác sĩ để chọn phương pháp mổ u xơ cổ tử cung an toàn

Như đã đề cập, chọn phương pháp mổ u xơ tử cung phù hợp không chỉ quyết định hiệu quả điều trị mà còn quyết định chi phí điều trị của bệnh nhân. Hiện nay có 2 phương pháp mổ u xơ tử cung đó là mổ nội soi và mổ bụng. Mổ nội soi có mức giá cao hơn so với mổ truyền thống, đồng thời bệnh nhân không phải chịu đau nhiều sau mổ, tỷ lệ biến chứng cũng thấp hơn.

Thông thường phương pháp mổ nội soi u xơ tử cung được chỉ định cho những bệnh nhân có khối u kích thước dưới 5cm . Những trường hợp phải mổ truyền thống khi khối u lớn hơn 5cm.

  • Chi phí mổ tùy thuộc cơ sở y tế 

Mổ u xơ tử cung tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, hệ thống trang thiết bị hiệu đại sẽ đảm bảo hiệu quả an toàn cho bệnh nhân. Tương ứng với sự yên tâm của người bệnh là mức giá tại các bệnh viện này sẽ cao hơn so với phòng khám thông thường.  Người lại nếu bạn mổ u xơ tại những cơ sở kém chất lượng, khả năng để lại di chứng, nhiễm trùng sau mổ sẽ có nguy cơ xảy ra cao hơn.

Mức chi phí mổ u xơ cũng tùy thuộc vào việc bạn chọn cơ sở y tế tuyến nhà nước hay bệnh viện tư nhân. Trung bình chi phí mổ nội soi u xơ tử cung tại bệnh viện Nhà nước sẽ có giá dao động từ 10.000.000- 15.000.000 triệu đồng. Ở những bệnh viện tư nhân, bệnh viện thuộc hệ thống tiêu chuẩn Quốc tế, mức phí dao động từ 15.000.000- 20.000.000 triệu đồng .

  • Thời gian hồi phục sau phẫu thuật

Sau khi thực hiện phẫu thuật mổ u xơ tử cung, bệnh nhân sẽ tiếp tục nằm tại bệnh viện để theo dõi trong 2 – 3 ngày. Song song đó bạn sẽ dùng thêm các loại thuốc uống hoặc thuốc truyền chống viêm nhiễm, nhiễm trùng. Mức phí này cùng với chi phí nằm viện hàng ngày sẽ phải chi trả sau khi xuất viện.

Tổng mức chi phí bệnh nhân phải trả trong suốt thời gian nằm viện điều trị, bao gồm : Chi phí khám và xét nghiệm, chi phí phẫu thuật, phí giường bệnh , chi phí dịch vụ theo yêu cầu; phí thuốc men, chi phí đi lại ăn ở và sinh  hoạt ….

Do đó bạn có thể dự trù khoản chi cần chuẩn bị bằng cách liên hệ trực tiếp với cơ sở y tế mà bạn đang điều trị. Sau khi thăm khám , tư vấn, lựa chọn phương pháp mổ phù hợp với tình trạng u xơ của bệnh nhân. Bác sĩ sẽ thống báo chính xác mức viện phí mà bạn sẽ phải chi trả cũng như các khoản phí thuốc men và giường bệnh kèm theo.

Nên mổ u xơ cổ tử cung ở đâu uy tín?

Địa chỉ mổ u xơ tử cung ở Hà Nội

 Khoa Phụ sản – Bệnh viện Bạch Mai

chi phí mổ u xơ cổ tử cung
Thực hiện mổ u xơ cổ tử cung ở Bệnh viện Bạch Mai đảm bảo quy trình và chất lượng
  • Địa chỉ Bệnh viện Bạch Mai: số 78 đường Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 844 3869 3731.
  • Fax: 844 3869 1607.
  • Website: www.bachmai.gov.vn/

Khoa phụ sản – Bệnh viện Bạch Mai là một trong những cơ sở y tế hàng đầu chuyên điều trị về các vấn đề sản phụ khoa, bệnh phụ khoa nói chung. Bệnh viện Bạch Mai là một trong những cơ sở y tế đứng đầu khu vực miền Bắc, vì vậy khoa Phụ sản của Bệnh viện cũng là nơi tìm đến cửa hàng ngàn chị em phụ nữ mắc phải các trục trặc liên quan đến chức năng sinh sản.

Bệnh viện Bạch Mai luôn là địa chỉ thăm khám, điều trị bệnh u xơ tử cung bằng phương pháp nội khoa lẫn ngoại khoa uy tín được nhiều người biết đến. Đây cũng là nơi hội tụ độ ngũ  bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại đảm bảo chất lượng thăm khám tốt nhất cho bệnh nhân.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 929 – Đường La Thành – Phường Ngọc Khánh – Quận Ba Đình – Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1900.6922
  • Số cấp cứu: 024.3834.3181
  • Email: phongcongtacxahoibvpshn@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/phongcongtacxahoibvpshn/

Nên mổ u xơ cổ tử cung ở đâu uy tín tại khu vực phía Bắc, địa chỉ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội được công nhận đạt bệnh viện chuyên khoa hạng I của Hà Nội nói riêng và toàn miền Bắc nói chung. Đây cũng là cơ sở y tế đầu ngành sản phụ khoa tại khu vực phía bắc.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội chuyên thăm khám và điều trị các triệu chứng liên quan đến cơ quan sinh sản, đường sinh dục, bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng… Bằng phương pháp phẫu thuật hiện đại, dưới bàn tay của các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu đem lại hồi phục tốt nhất cho bệnh nhân. 

Khoa sản – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

mổ u xơ cổ tử cung giá bao nhiêu
Bệnh viện đại học Y Hà Nội cung cấp nhiều phương pháp mổ u xơ cổ tử cung
  • Địa chỉ: Bệnh viện Đại học Y Hà Nội – Số 1 – Đường Tôn Thất Tùng – Phường Trung Tự – Quận Đống Đa – Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0243.574.7788 – Fax: 0243.574.6298
  • Số hotline: 0982.873.112
  • Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
  • Website: benhviendaihocyhanoi.com

Khoa sản của bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa chỉ mổ u xơ tử cung được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Trong rất nhiều năm phát triển, bệnh viện đã thực hiện phẫu thuật thành công cho hàng ngàn bệnh nhân mắc phải các vấn đề liên quan đến tử cung, u xơ, u nang….

Cơ sở trang thiết bị hiện đại cũng là một trong những ưu điểm của bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Nhờ có hệ thống máy móc tiên tiến sẽ hỗ trợ tốt nhất cho bệnh nhân. Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện cũng là những chuyên gia có tay nghề giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương

  • Thời gian: Thứ 2 đến Thứ 6: 7h30 – 16h30.
  • Địa chỉ: Số 43 – Tràng Thi – Phố Hàng Bông – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội.
  • Số điện thoại: 024.3825.2161 – Fax: 024.3825.4638
  • Email: ipmn@hn.vnn.vn
  • Website: http://www.benhvienphusantrunguong.org.vn

Phương pháp mổ u xơ tử cung tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương nhận được sự hài lòng của nhiều bệnh nhân thăm khám tại đây. Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương có chuyên môn cao trong thăm khám, điều trị các bệnh phụ khoa, đặc biệt là điều trị các vấn đề về u xơ tử cung là thế mạnh của bệnh viện. Đây cũng là cơ sở y tế sản phụ khoa uy tín hàng đầu tại khu vực phía Bắc Việt Nam.

Khoa sản phụ khoa của bệnh viện Phụ sản Trung ương có phương pháp điều trị bệnh bằng hình thức nội khoa lẫn phẫu thuật ngoại khoa. Bằng cách tiến hành phẫu thuật nội soi u xơ tử cung, phẫu thuật soi buồng tử cung, các thủ thuật kiểm tra bệnh lý ở đường âm đạo, điều trị hiếm muộn – vô sinh…

Bệnh nhân khám chữa bệnh tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương trước tiên sẽ được thăm khám. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành chẩn đoán và điều trị sao cho phù hợp. Trong trường hợp cần phẫu thuật, bác sĩ sẽ hướng dẫn người bệnh thực hiện các thủ tục trước khi phẫu thuật.

Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108

mổ u xơ tử cung ở bệnh viện nào
Bệnh viện Trung ương quân đội 108 là cơ sở y tế khám và điều trị u xơ tử cung tại miền Bắc
  • Thời gian: Từ Thứ 2 đến Thứ 7: 7h00 – 17h30.
  • Địa chỉ: Số 1 – Đường Trần Hưng Đạo – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội.
  • Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
  • Điện thoại: 069.555.283 – 069.572.400
  • Website: benhvien108.vn

Bệnh nhân có thể tìm đến địa chỉ Bệnh viện Trung ương Quân Đội 108 để thực hiện thủ thuật mổ nội soi u xơ tử cung. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là tuyến bệnh viện đa khoa, chuyên khoa sâu, tuyến cuối và là bệnh viện hạng đặc biệt của quốc gia tiếp nhận điều trị mọi đối tượng bệnh nhân.

Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là những người có tay nghề cao, chuyên sâu. Điều này đáp ứng nhu cầu điều trị của bệnh nhân, trong đó có phẫu thuật nội soi u xơ cổ tử cung. Thông qua thăm khám và chẩn đoán, bệnh nhân sẽ được điều trị khép kín với nhiều trang thiết bị hiện đại.

Địa chỉ mổ u xơ tử cung ở TP HCM

Bệnh Viện Từ Dũ

  • Cổng số 1: Số 284- đường Cống Quỳnh- Quận 1- Tp.HCM
  • Cổng số 2: Số 191- đường Nguyễn Thị Minh Khai- P.Đa Kao – Q.1- TPHCM
  • Cổng số 3: 227- đường Cống Quỳnh – P. Nguyễn Cư Trinh – Q.1 – TP. HCM
  • Điện thoại liên hệ: Hotline 19007237 – điện thoại bàn (028) 5404.2829
  • Hòm thư điện tử: web.admin@tudu.com.vn
  • Website: https://tudu.com.vn/

Bệnh viện Từ Dũ là địa chỉ điều trị các vấn đề liên quan đến Sản – Phụ khoa hàng đầu khu vực phía Nam. Đây cũng là cơ sở y tế thực hiện phẫu thuật u xơ tử cung rất uy tín tại Hồ Chí Minh nói riêng và toàn nước nói chung.

Bệnh nhân đến điều trị u xơ tử cung sẽ được các bác sĩ tiến hành thăm khám và xác định kích thước khối u xơ. Ban đầu bệnh nhân có thể được dùng thuốc để khối u xơ teo dần lại và biến mất. Trường hợp điều trị nội khoa không có kết quả thì mới tiến hành điều trị ngoại khoa.  

Bệnh viện Hùng Vương

địa chỉ phẫu thuật nội soi u xơ cổ tử cung
Mổ nội soi u xơ tử cung tại bệnh viện Phụ sản Hùng Vương ứng dụng công nghệ tiên tiến
  • Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, phường 12, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 3855 8532
  • Fax: 028 3857 4365
  • Email: bv-hvuong@hcm.vnn.vn
  • Website: bvhungvuong.vn

Bệnh nhân có nhu cầu mổ u xơ tử cung tại khu vực miền Nam có thể tham khảo Bệnh viện Hùng Vương. Tương tự như bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Hùng Vương tiếp nhận khám và điều trị các vấn đề liên quan đến sản phụ khoa, sức khỏe sinh sản. Bệnh viện Hùng Vương cũng Là một trong những bệnh viện chuyên về sản phụ khoa lớn nhất tại TP HCM.

Trong nhiều năm qua, bệnh viện Hùng Vương đã nghiên cứu và triển khai nhiều kỹ thuật mổ u xơ tử cung. Đặc biệt là phương pháp mổ nội soi bóc u xơ tử cung được chỉ định cho hầu hết các trường hợp bệnh nhân điều trị đạt được kết quả tốt.

Bệnh viện Phụ Sản MêKông

  • Địa chỉ: Số 243243-243A-243B đường Hoàng Văn Thụ, P1, Q. Tân Bình, TPHCM.
  • Hotline: 19006113, bấm phím 0 để được tư vấn, bấm phím 1 để đặt lịch hẹn khám.
  • Website: mekonghospital.vn

Bệnh viện Phụ Sản MêKông là một trong những cơ sở điều trị u xơ tử cung được đánh giá cao. Bệnh viện đầu tư mạnh tay cho hệ thống cơ sở vật chất cũng như đội ngũ nhân sự chất lượng liên kết với nhiều Giáo Sư, Tiến Sĩ của khoa Phụ Sản- Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM cơ sở 4.

Mặc dù Bệnh viện phụ sản MêKông được thành lập chưa được bao lâu nhưng đây đã là địa chỉ khám chữa bệnh  được nhiều bệnh nhân đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ. Đặc biệt chuyên khoa khám phụ khoa của bệnh có nhiều phương pháp kết hợp điều trị đối với các vấn đề như u nang buồng trứng, u xơ tử cung, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung,..,,

 Bệnh viện Đại Học Y Dược TP HCM

Địa chỉ mổ u xơ cổ tử cung
Địa chỉ mổ u xơ cổ tử cung ở Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM được nhiều bệnh nhân tin cậy
  • Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc từ 6h30 sáng đến 16h30.
  • SĐT: 028 3855 4269

Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM cũng là một địa chỉ khám và điều trị u xơ tử cung chất lượng. Người bệnh có thể yên tâm vì Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM là trung tâm y tế chuyên khoa mọi lĩnh vực, với độ ngũ bác sĩ đông đảo và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Quy trình khám bệnh tại bệnh viện đại học Y Dược được chia thành 2 trường hợp bệnh nhân có bảo hiểm và bệnh nhân không có bảo hiểm. Để phẫu thuật nội soi u xơ tử cung, bệnh nhân sẽ được tiến hành một số xét nghiệm trước khi phẫu thuật. Phương pháp điều trị này đạt hiệu quả điều trị trên 95% tỷ lệ hồi phục hoàn toàn tại bệnh viện. Đồng thời quy trình thăm khám, phẫu thuật và điều trị đáp ứng nhu cầu tiện nghi, hiện đại và an toàn cho bệnh nhân.

Bài viết đã tổng hợp những thông tin liên quan đến vấn đề nên mổ u xơ cổ tử cung ở đâu, cũng như mức chi phí mà bạn cần chuẩn bị. Để tìm hiểu rõ hơn, người bệnh nên tìm sự tư vấn của tuyến bệnh viện gần nhất trong số các bệnh viện kể trên để được hỗ trợ.

Cùng chuyên mục

10 Cách chữa trị vùng kín có mùi hôi tại nhà chị em nên thử

10+ Cách chữa trị vùng kín có mùi hôi tại nhà chị em nên thử

Vùng kín có mùi hôi là một trong những dấu hiệu viêm nhiễm vùng kín dễ nhận biết nhất. Nguyên nhân có thể do nấm hoặc vi khuẩn hoặc nhiễm...

U xơ tử cung là gì? Nguyên nhân, triệu chứng và hướng điều trị

U xơ tử cung (Uterine fibroids) là tình trạng cơ trơn tử cung xuất hiện khối u lành tính. Đây là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp ở...

ra nhiều khí hư khi mang thai

Ra nhiều khí hư khi mang thai mẹ bầu nên biết

Trong thời kỳ mang thai, cơ thể của chị em phụ nữ thường trải qua rất nhiều thay đổi. Một trong số đó là sự bất thường về dịch tiết...

Ra khí hư có lẫn máu là bị gì? Có nguy hiểm không?

Ra khí hư có lẫn máu là bị gì? Có nguy hiểm không?

Tình trạng ra khí hư có lẫn máu có thể là dấu hiệu của những rối loạn nội tiết vô hại. Tuy nhiên nếu triệu chứng này xuất hiện kèm...

bệnh phụ khoa thường gặp

“Điểm mặt” 10 bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ và cách xử lý

Bệnh phụ khoa là tên gọi chung cho các vấn đề bệnh lý liên quan đến cơ quan sinh dục của phụ nữ. Đây cũng chính là nỗi ám ảnh...

U xơ tử cung nên ăn gì và kiêng gì

[Lưu ý] Người bị u xơ tử cung nên ăn gì và kiêng gì?

Như chúng ta đã biết, u xơ tử cung là bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp nhất ở nữ giới. Người mắc bệnh u xơ tử cung nên ăn...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn