5 loại sữa dành cho người đau dạ dày và lưu ý khi dùng

Uống nước đậu đen có công dụng gì? Uống hàng ngày có tốt không?

Top 11 loại sữa hạt tốt cho sức khỏe bạn nên bổ sung

Top 8 loại sâm quý của Việt Nam có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe

Sữa non alpha lipid tác dụng thế nào đến cơ thể

Cao hồng sâm Hàn Quốc có công dụng gì? Dùng thế nào hiệu quả?

Hướng dẫn chi tiết cách ngâm rượu nấm linh chi chuẩn chất lượng

Tỏi ngâm mật ong có tác dụng gì? Cách dùng và lưu ý

Tắm nắng có tác dụng gì? Thời điểm nào là tốt nhất?

Mật ong rừng nguyên chất giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Nấm lim xanh Tiên Phước Quảng Nam: Công dụng và giá bán

Nấm lim xanh Tiên Phước Quảng Nam được Công ty TNHH Tiên Phước khai thác từ các cánh rừng nguyên sinh ở Nam Lào, Tây Nguyên và khu vực Trường Sơn. Hiện tại, công ty cung cấp 3 loại nấm lim xanh bao gồm nấm lim xanh nguyên cây, nấm lim chi thái lát và nấm lim xanh được bào chế theo bí quyết gia truyền Thanh thiết bảo sinh.

Nấm lim xanh tự nhiên tiên phước Quảng Nam, giá bán và công dụng review chi tiết

Nguồn gốc – Xuất xứ Nấm lim xanh Tiên Phước Quảng Nam

Nấm lim xanh Tiên Phước Quảng Nam là sản phẩm của Công ty TNHH Tiên Phước. Đây là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, thu hái nấm linh xanh nhằm phục vụ cho nhu cầu chăm sóc và cải thiện các vấn đề sức khỏe. Nấm linh xanh của đơn vị này được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn vì có chất lượng tốt và được khai thác hoàn toàn từ môi trường tự nhiên.

Nấm lim xanh Tiên Phước được thu hái trực tiếp trên những cây lim đã chết tại các cánh rừng nguyên sinh ở Nam Lào, Tây Nguyên và khu vực Trường Sơn. Hiện nay, diện tích rừng giảm mạnh cùng với biến đổi khí hậu khiến số lượng nấm lim xanh sụt giảm mạnh dẫn đến khó khăn trong việc thu hái. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng nấm linh xanh, Công ty Tiên Phước đẩy mạnh quá trình khai thác, chú trọng quy trình chế biến và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

Sản phẩm Nấm lim xanh của Công ty TNHH Tiên Phước đã được Bộ y tế cấp giấy chứng nhận chất lượng số 14477/ ATTP-XNCB. Do đó, bạn đọc có nhu cầu hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. Hiện nay, sản phẩm này đã phân phối rộng rãi tại nhiều cửa hàng thuốc tây trên toàn quốc.

Nấm lim xanh Tiên Phước có tác dụng gì?

Nấm linh xanh là thảo dược quý có nhiều công dụng đối với sức khỏe. Các tác dụng của thảo dược này không chỉ được lưu truyền trong Đông y mà đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu của y học hiện đại.

Một số tác dụng của nấm linh xanh đã được công nhận trên cơ sở khoa học:

  • Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh lý về gan như xơ gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan B và C
  • Thúc đẩy tuần hoàn máu, hỗ trợ cải thiện các chứng bệnh liên quan như thiếu máu não, xơ vữa động mạch, rối loạn huyết áp,…
  • Hỗ trợ điều hòa hoạt động chuyển hóa, từ đó hỗ trợ kiểm soát bệnh gout và một số bệnh xương khớp khác
  • Hỗ trợ ức chế sự tăng sản bất thường của tế bào, từ đó làm giảm sự phát triển của các dạng u bướu và ung thư
  • Cải thiện sức khỏe tổng thể, hỗ trợ ổn định huyết áp, giải độc gan, thanh lọc cơ thể, tăng cường chức năng sinh lý và giảm nồng độ cholesterol trong máu
  • Ngoài ra, các chất chống oxy hóa mạnh trong nấm linh xanh còn giúp bảo vệ tế bào và làm chậm quá trình lão hóa.

Với nhiều lợi ích đối với sức khỏe, nấm lim xanh đã được khai thác và sử dụng từ khoảng 200 năm trước. Đến nay, các tác dụng của dược liệu này đã được nghiên cứu và công nhận trên cơ sở khoa học.

Đối tượng sử dụng Nấm linh xanh Tiên Phước

Nấm linh xanh Tiên Phước được chế biến theo bí quyết cổ truyền Thanh thiết bảo sinh từ 200 năm trước giúp bảo tồn dược tính, đem lại mùi thơm nhẹ dịu và hương sắc đặc trưng. Sản phẩm nấm linh xanh Tiên Phước là loại nấm chính gốc được thu hoạch từ cây lim đã chết. Do đó, sản phẩm có thể đem đến nhiều công dụng và lợi ích đối với sức khỏe.

Nấm linh xanh Tiên Phước thích hợp với những đối tượng sau:

  • Người trung niên, cao tuổi mong muốn cải thiện sức khỏe
  • Người mắc các bệnh mãn tính như xơ vữa động mạch, bệnh gout, các bệnh về gan, suy giảm chức năng sinh lý do ảnh hưởng của tuổi tác,…

Quá trình sơ chế nấm linh xanh tươi khá phức tạp. Sơ chế không đúng cách có thể làm mất lớp bào tử nấm và giảm giá trị dinh dưỡng. Nấm linh xanh Tiên Phước chính gốc đã được sơ chế kỹ lưỡng, loại bỏ tạp chất, vi khuẩn và độc tố nhưng không ảnh hưởng đến dược tính của nấm. Vì vậy, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm trực tiếp mà không phải sơ chế như các sản phẩm nấm linh xanh trên thị trường.

Lưu ý: Không dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú

Hướng dẫn sử dụng Nấm lim xanh Tiên Phước

Nấm lim xanh Tiên Phước Quảng Nam có cách sử dụng khá đơn giản. Bạn có thể dùng nấm sắc trực tiếp với nước và dùng uống trong ngày.

nấm lim xanh tiên phước có tác dụng gì
Có thể dùng Nấm lim xanh Tiên Phước Quảng Nam sắc uống, ngâm mật ong hoặc ngâm rượu

Cách sắc nấm linh xanh Tiên Phước:

  • Sử dụng khoảng 10 – 30g nấm (tùy mục đích sử dụng) đun với 1 lít nước cho đến khi còn lại 1.5 lít thì tắt bếp
  • Chia nước sắc thành 3 – 5 lần uống và dùng hết trong ngày
  • Nếu đang sử dụng thuốc tây, cần uống nấm linh xanh sau 30 phút

Theo thông tin từ nhà sản xuất, nên dùng 5 – 10g trong lần đầu tiên và tăng dần liều lượng dựa trên phản ứng của cơ thể cho đến khi đạt liều tối đa.

Liều lượng khi sử dụng nấm linh xanh Tiên Phước:

  • Viêm gan, u bướu sử dụng 30g/ ngày
  • Bệnh đại tràng, tiểu đường, tim mạch dùng 20g/ ngày
  • Sử dụng để dưỡng da và cải thiện sức khỏe nên dùng 10g/ ngày

Để đảm bảo dược tính của nấm linh xanh, cần sắc trong ấm sành, không được sắc bằng ấm kim loại. Ngoài ra, cần sử dụng hết nước sắc trong vòng 24 giờ. Để nước sắc qua đêm có thể làm giảm dược tính và gây biến đổi thành phần của nấm linh xanh.

Ngoài cách sắc uống, bạn cũng có thể sử dụng nấm lim xanh ngâm mật ong và ngâm rượu để cải thiện sức khỏe và hỗ trợ điều trị bệnh số bệnh lý mãn tính.

Một số lưu ý khi sử dụng Nấm lim xanh Tiên Phước Quảng Nam

Nấm linh xanh Tiên Phước là loại nấm lim xanh chính gốc được khai thác từ cây lim đã chết trong các cánh rừng nguyên sinh. Sau khi thu hoạch, nấm được sơ chế theo bí quyết Thanh thiết bảo sinh với dược tính cao, mùi thơm dịu nhẹ và hương sắc đặc trưng.

nấm lim xanh tiên phước có tác dụng gì
Cần dùng nấm lim xanh Tiên Phước Quảng Nam đều đặn trong 2 – 5 tháng

Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả khi sử dụng sản phẩm nấm lim xanh Tiên Phước, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Nên sử dụng nấm đều đặn trong 2 – 5 tháng để nhận thấy cải thiện rõ rệt. Chỉ sau khoảng vài tuần, bạn có thể thấy cơ thể giảm mệt mỏi, ngủ sâu giấc và ăn uống ngon miệng hơn.
  • Để đảm bảo dược tính của nấm linh xanh Tiên Phước, cần sử dụng đúng liều lượng được chỉ định. Dùng ít hoặc nhiều hơn liều khuyến cáo có thể ảnh hưởng đến hiệu quả và không đem lại tác dụng như mong muốn.
  • Hạn chế sử dụng thực phẩm chứa nhiều đạm và có tính hàn (tôm, cua, mực, nghêu,…) trong thời gian dùng nấm lim xanh.
  • Nên sắc nấm lim xanh Tiên Phước trong ấm sành, sứ để đảm bảo dược tính của thảo dược. Sắc trong ấm kim loại có thể giảm thành phần dinh dưỡng và ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị, chăm sóc sức khỏe của nấm.
  • Có thể sử dụng phối hợp nấm linh xanh Tiên Phước cùng với liệu trình điều trị của bác sĩ. Tuy nhiên, cần uống cách nhau 30 phút.
  • Trong trường hợp không thể uống nhiều nước (do vấn đề bệnh lý) nên sắc đặc nấm lim xanh còn 0.5 – 1 lít.
  • Nếu có cơ địa nhạy cảm, nên dùng ½ tổng liều lượng khuyến cáo và tăng dần liều khi cơ thể đã quen với liều lượng cũ.

Nấm linh xanh Tiên Phước có tác dụng phụ không?

Nấm lim xanh Tiên Phước đã được sơ chế hoàn toàn độc tố, tạp chất và hại khuẩn có trong nấm lim xanh tự nhiên. Do đó, sản phẩm hầu như không gây ra tác dụng phụ trong thời gian sử dụng – trừ trường hợp dùng không đúng cách hoặc sử dụng sai đối tượng.

  • Người bị huyết áp thấp không nên dùng nấm lim xanh hoặc chỉ sử dụng với liều lượng hạn chế để tránh tình trạng huyết áp hạ thấp đột ngột
  • Người bị dạ dày, thận và gan nên dùng nấm lim xanh ở dạng sắc. Dùng nấm lim xanh ngâm rượu có thể gây chảy máu cam, nổi mề đay mẩn ngứa và khô rát cổ họng

Trong một vài tuần đầu tiên sử dụng nấm lim xanh Tiên Phước, cơ thể sẽ xuất hiện các triệu chứng đào thải độc tố như rối loạn tiêu hóa nhẹ và đi tiểu nhiều. Tuy nhiên đây là phản ứng bình thường của cơ thể, không phải là tác dụng phụ.

Nấm lim xanh Tiên Phước có giá bao nhiêu?

Nấm lim xanh Tiên Phước có nhiều loại (nấm lim xanh nguyên cây, nấm lim xanh đã thái lát và nấm lim xanh Thanh thiết bảo sinh). Hiện tại, các loại nấm lim xanh của Công ty Tiên Phước có bán tại nhiều cửa hàng thuốc tây và website chính thức namlimxanhtunhien.com.vn

Nấm lim xanh Tiên Phước Quảng Nam
Nấm lim xanh Tiên Phước Quảng Nam có 3 loại với giá thành khác nhau

Giá bán tham khảo:

  • Nấm lim xanh loại thái lát có giá 1.900.000 đồng/ hộp 500g
  • Nấm lim xanh tự nhiên loại nguyên cây nấm rừng có giá 1.100.000 đồng/ hộp 250g
ĐIỂM MUA NẤM LIM XANH
CÔNG TY TNHH NẤM LIM XANH TIÊN PHƯỚC
Địa chỉ: Thôn 4, xã Tiên Hiệp, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam
Điện thoại: 0973268529 Dược sỹ Trung – 0982419526 Dược sỹ Thủy
Website: namlimxanhtunhien.com.vn

Nấm lim xanh Tiên Phước Quảng Nam là sản phẩm nấm lim xanh chính gốc đã được sơ chế và kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng trước khi ra mắt thị trường. Nếu có nhu cầu sử dụng, bạn đọc có thể tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc tây hoặc website chính thức của Công ty TNHH Tiên Phước.

Cùng chuyên mục

Tảo xoắn Nhật có hàm lượng dinh dưỡng cao, là siêu thực phẩm tốt cho sức khỏe

Tảo xoắn Nhật có tác dụng gì cho sức khỏe? Loại nào tốt?

Tảo xoắn Nhật là một trong những loại tảo phổ biến tại Nhật, được khai thác với số lượng lớn mỗi ngày, có công dụng rất tốt cho sức khỏe...

Uống nước lá sen có công dụng gì?

Uống nước lá sen có công dụng gì? Uống thế nào đúng cách?

Lá sen là một loại dược liệu phổ biến mà ai ai cũng biết. Đặc biệt, nó có rất nhiều tác dụng tuyệt vời trong việc chữa bệnh và làm...

Đông trùng hạ thảo thiên phúc có uy tín, lừa đảo không

Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc – Thương hiệu uy tín vì sức khỏe

Công ty CP Dược thảo Thiên Phúc, với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động, nghiên cứu và kinh doanh về lĩnh vực dược phẩm cùng nhiều giải thưởng cấp...

Liệu uống nấm lim xanh nhiều có tốt không?

Uống nấm lim xanh nhiều có tốt không?

Nấm lim xanh là một trong những loại thảo dược quý được xếp vào danh sách các vị thuốc thượng phẩm. Vì thế, chắc chắn những tác dụng mà nấm...

Sữa nghệ B Care có tốt không, lừa đảo không

Sữa nghệ B-Care: “Có thực sự hiệu quả với phụ nữ sau sinh, người đau dạ dày, người sau phẫu thuật?”

Sữa nghệ B-Care của công ty cổ phần dược phẩm Deltasun được giới thiệu là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng chuyên biệt cho phụ nữ sau sinh, người bị...

Mật ong rừng nguyên chất giá bao nhiêu?

Mật ong rừng nguyên chất giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Mật ong rừng nguyên chất giá bao nhiêu là vấn đề nhiều người quan tâm. Bởi trong những năm gần đây, giá mật ong trên thị trường rất hỗn loạn,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn