Đàn ông đang uống thuốc kháng sinh có nên có con?

Nam giới thường xuyên thức khuya có bị yếu sinh lý không?

10 Thực phẩm giúp tăng cường testosterone tự nhiên cho nam

Bài thuốc Đông Y chữa yếu sinh lý Nam giúp cải thiện phong độ

10 cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà cho phái mạnh

Đàn ông yếu sinh lý có sinh con trai được không?

Cá ngựa có phải là thần dược chữa yếu sinh lý như lời đồn ?

Bật mí cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi giúp khôi phục bản lĩnh phái mạnh

Dùng cách chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ “Trên bảo dưới phải nghe”

Sự thật chuyện đàn ông ăn rau răm gây yếu sinh lý

Nam giới bị cao huyết áp có nên dùng thuốc tăng cường sinh lý ?

Thuốc tăng cường sinh lý nam là sản phẩm có thể hỗ trợ khắc phục các triệu chứng rối loạn chức năng tình dục ở phái mạnh nói chung. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể dùng được loại thuốc này. Đối với nam giới bị cao huyết áp, việc sử dụng thuốc tăng cường sinh lý có thể dẫn đến hệ lụy khó lường, thậm chí có thể dẫn đến liệt dương.

Đàn ông bị cao huyết áp có nên dùng thuốc tăng cường sinh lý
Nam giới bị cao huyết áp dùng thuốc tăng cường sinh lý có thể xảy ra các tác dụng phụ nguy hiểm

Bệnh cao huyết áp ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới thế nào?

Khoa học đã chứng minh mối liên hệ “ngầm” giữa bệnh cao huyết áp và chức năng sinh lý nam. Trong đó khi nồng độ Testosterone (hormone sinh dục) ở nam giới sẽ giảm khi huyết áp tăng và ngược lại. Điều này cũng xảy ra tương tự với những đối tượng nam giới nằm trong diện có nguy cơ tăng huyết áp như người bị thừa cân, béo phì, uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá.

Một thống kê của Hiệp Hội Lão khoa Mỹ đưa ra kết quả, hơn 50% nam giới từ 40 bị bệnh huyết áp đều suy giảm chức năng sinh lý. Nguyên nhân được xác định là do hoạt động lưu thông máu truyền đến các cơ quan bị hạn chế khi bệnh nhân bị cao huyết áp. Điều này cũng sẽ gây ức chế lượng máu chảy đến dương vật, khiến người đan ông suy giảm khả năng cương dương.

Nam giới bị cao huyết áp có nên dùng thuốc tăng cường sinh lý ?

Sử dụng thuốc tăng cường sinh lý mang đến hiệu quả cải thiện ham muốn và hoạt động tình dục ở nam giới. Tuy nhiên loại thuốc này không có tác dụng điều trị rối loạn cương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục nói riêng. Để tăng cường sinh lý nam tự nhiên, cách suy nhất là ổn định nồng độ Testosterone của phái mạnh.

Đối với đàn ông bị bệnh cao huyết áp, cần song song ổn định hormone Testosterone,  đồng thời điều trị huyết áp và các biến chứng của bệnh. Trong đó phương pháp dùng thuốc tăng cường sinh lý hay thuốc kích dục để sản sinh Testosterone dẫn đến những tác dụng phụ khó lường. Bệnh nhân cao huyết áp có thể bị nhồi máu cơ tim, bệnh đột quỵ khi sử dụng thuốc.

Nam giới có nên dùng thuốc tăng cường sinh lý khi bị cao huyết áp
Người bệnh huyết áp, tim mạch khi dùng thuốc tăng cường sinh lý cần tham khảo ý kiến bác sĩ

Vì thế các bác sĩ đã khẳng định, người bệnh cao huyết áp nên sử dụng thuốc theo hướng dẫn sau thăm khám. Đặc biệt đối với các loại thực phẩm chức năng, thuốc hỗ trợ cương dương, thuốc tăng cường sinh lý nói chung đều cần được bác sĩ kiểm định. Để tăng cường sinh lý nam tự niên, người bệnh cần có những phương pháp ổn định Testosterone nội sinh để mang lại tác dụng bền vững và an toàn.

Người bệnh cao huyết áp lạm dụng thuốc Tây Y sẽ chịu ảnh hưởng ít nhiều đến hoạt động tình dục. Trong đó một số loại thuốc được chứng minh là có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh lý nam. Bao gồm:

Thuốc lợi tiểu: Nam giới sử dụng thuốc lợi tiểu gay thiết hụt máy đến dương vật, từ đó hoạt động cương cứng không được như ý muốn. Ngoài ra thuốc lợi tiểu cũng ức chế nguồn kẽm sản sinh trong cơ thể – đây là nguồn nguyên liệu để cơ thể sản sinh testosterone sinh dục nam.

Thuốc chẹn beta: Thuốc chẹn beta tác động đến hoạt động hệ thần kinh thực vật. Gây khó khăn cho quá trình lưu thông máu đến động mạch trong dương vật ngăn cản hoạt động cương dương.

Việc điều trị bệnh cao huyết áp cần được diễn ra càng sớm càng tốt. Cao huyết áp có thể khiến đấng mày râu đối mặt với nguy cơ thượng mã phong, trong lúc giao hợp có thể xuất hiện thiếu máu cơ tim, xuất huyết mạch máu não.

Thuốc Đông Y tăng cường sinh lý nam

Trong Đông ty có nhiều bài thuốc chữa yếu sinh lý nam lành tính, được khoa học công nhận như ba kích, đông trùng hạ thảo, nhung hươu, nhân sâm, dâm dương hoắc.

Các vị thuốc Đông y tăng cường sinh ký nam

Nhân sâm

Là loại thảo dược quý có công dụng hữu hiệu trong điều trị bệnh sinh lý nam. Nhân sâm có thể điều trị các bệnh lý suy nhược chức năng của hệ sinh dục do hút thuốc lá quá nhiều.

Vị thuốc này cũng được biết đến với khả năng kéo dài kích thước cương cứng của dương vật. Vì thế nhân sâm được xem là thực phẩm hoàn hảo để  “cứu cánh” cho cánh mày râu gặp khó khăn trong chuyện ái ân.

Đông trùng hạ thảo

Nhờ tác dụng bồi bổ cơ thể, nâng cao sức khỏe mà Đông trùng hạ thảo cũng có khả năng cải thiện đời sống vợ chồng. Các axit amin, lipit từ dược phẩm này rất tốt cho người bệnh cao huyết áp. Đông trùng hạ thảo được dùng cho điều trị xuất tinh sớm, liệt dương.

Nam giới có thể sử dụng rượu ngâm đông trùng hạ thảo như vị thuốc tăng cường sinh lý. Mỗi ngày uống một chén rượu nhỏ cũng phát huy tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh thận suy.

Thuốc tăng cường sinh lý nam tự nhiên
Đông trùng hạ thảo là vị thuốc tăng cường sinh lý nam tự nhiên

Dâm dương hoắc

Vị thuốc có tính dương, vị ngọt và có tác dụng ấm thận, tăng cường dương khí cho nam giới. Vì thế thảo dược này được điều chế thành các loại thuốc chữa yếu sinh lý nam, giúp mạnh gân cốt, trừ phong thấp. Trong tây Y,  các chất có trong cây có thể kích thích hormone sinh dục nam để sản sinh tinh trùng.

Dâm dương hoắc cũng có tác dụng thúc đẩy sự hưng phấn ở nam giới. Dâm dương hoắc cũng có tác dụng kích thích ham muốn đối với nam giới bị tăng huyết áp. Vị thuốc an toàn này cũng có thể bảo vệ cơ tim trong điều kiện bệnh nhân thiếu máu, thiếu oxy lên não…

Ba kích

Trong Đông Y, ba kích là vị thuốc có tác dụng bổ thận, tráng dương . Ba kích cũng được dùng để chữa chứng dương suy, hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm. Phương thuốc này cũng mang lại hiệu quả lành tính cho nam giới cao huyết áp, muốn cải thiện sinh lý mạnh. Đặc biệt ba kích có công dụng hiệu quả nahnh với những trường hợp nam giới giao hợp yếu và ít tinh trùng.

Lưu ý để nam giới duy trì sinh lý ổn định

Trong sinh hoạt tình dục, nam giới bị cao huyết áp nên kiểm soát huyết áp dưới mức 140/90mmHg. Sử dụng thuốc Đông y kết hợp với việc thay đổi chế độ sinh hoạt, cân bằng sinh dưỡng và làm việc vừa sức để cải thiện testosteroen trong máu. Người bệnh nên điều chỉnh chế độ sinh hoạt hợp lý, không để tăng cân. Ngoài ra bệnh nhân cần chủ động theo dõi huyết áp hằng ngày và sử dụng thuốc dưới hướng dẫn của bác sĩ.

Thuốc tăng cường sinh lý tự nhiên
Chế độ tập luyện thể thao và dinh dưỡng phù hợp sẽ giúp nam giới tăng cường sinh lý tự nhiên

Trong điều trị yếu sinh lý nam, phương pháp tăng testosterone nội sinh hỗ trợ nam giới trong hoạt động tình dục. Để đạt được điều này, cánh mày râu cần bồi bổ thể chất đầy đủ đến cung cấp nguồn năng lượng sản sinh hormone tự nhiên. Cách bồi bổ cơ thể hoàn hảo nhất hiện nay đó là bổ sung các chất có nguồn gốc thiên nhiên mà thành phần của chúng chứa các dưỡng chất cần thiết cho sinh lý phái mạnh.

Có thể bạn quan tâm: Hành tây chữa yếu sinh lý, tăng ham muốn cho đàn ông

Cùng chuyên mục

Bệnh yếu sinh lý khó có con là khẳng định không hoàn toàn đúng cũng không hoàn toàn sai

Yếu sinh lý khó có con? Bác sĩ nói gì về vấn đề này

Chức năng sinh lý có mối liên quan khá lớn đến chức năng sinh sản. Do đó, không ít người cho rằng yếu sinh lý khó có con. Thực tế...

TOP 11 loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm được nam giới tin dùng

Super Dragon 6000, Polyclover Climax, Playboy, Stud 100,... là những sản phẩm thuốc xịt chống xuất tinh sớm được rất nhiều nam giới tin dùng hiện nay. Các loại thuốc xịt...

Các loại thuốc tăng cường sinh lý nam của Ấn Độ

Các loại thuốc tăng cường sinh lý nam của Ấn Độ

Thuốc tăng cường sinh lý nam của Ấn Độ hiện đang có mặt khá nhiều loại trên thị trường Việt Nam. Nam giới Ấn độ luôn có những bí quyết...

Nam giới uống sữa đậu nành có thể phòng và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

Nam giới uống sữa đậu nành có bị yếu sinh lý không?

Mặc dù các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra sữa đậu nành không gây ra bệnh yếu sinh lý ở đàn ông. Tuy nhiên, không ít người vẫn băn khoăn...

Phì đại tuyến tuyền liệt có thể gấp 5 lần so với thể tích bình thường

Phì đại tuyến tiền liệt là gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Phì đại tuyến tiền liệt là hiện tượng gia tăng kích thước hơn bình thường gấp 5 lần . Cùng tìm hiểu nguyên nhân triệu chứng và cách điều trị...

Một số huyệt đạo thường dùng trong diện chẩn chữa yếu sinh lý

Bí quyết chữa yếu sinh lý bằng diện chẩn giúp chàng sung mãn

Bệnh yếu sinh lý có chữa được không? Câu trả lời là có. Không những thế, còn có nhiều cách chữa bệnh này. Trong đó, chữa yếu sinh lý bằng...

Bình luận (3)

  1. hoàng phi long says: Trả lời

    bị cao huyết áp .có dùng thuốc sinh lý nam thần công được không ad oi

  2. Hoàng phi long says: Trả lời

    Bị cao huyết áp và roi loan thần kinh thực vật.có dùng thuốc bo thận tráng duong nam thần cộng dc ko ad oi

    1. Phong Vũ says: Trả lời

      Ko bạn nhé. Huyết áp cao không được sử dụng các sản phẩm có kích thích

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn