Ngứa vùng kín (âm đạo): Nguyên nhân do đâu? Điều trị thế nào?

13++ Mẹo chữa bệnh huyết trắng tại nhà theo dân gian

Khí hư là gì? Phân biệt khí hư bình thường và khí hư bệnh lý

Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và phòng trị

Viêm vùng chậu là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và điều trị

[Lưu ý] Người bị u xơ tử cung nên ăn gì và kiêng gì?

Sau khi khoét chóp cổ tử cung nên ăn gì và cần kiêng gì?

“Điểm mặt” 10 bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ và cách xử lý

Bệnh huyết trắng là gì? Nguyên nhân và cách điều trị

Viêm cổ tử cung: Nguyên nhân, triệu chứng và hướng điều trị

Một lời mở – triệu tri ân: Giảm 30% chi phí điều trị bệnh phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Tiếp nối thành công sau chương trình khuyến mại giảm giá nhân ngày Gia đình Việt Nam, nhà thuốc gia truyền 150 năm tuổi Đỗ Minh Đường tiếp tục bùng nổ ưu đãi lớn. Với tên gọi “MỘT LỜI MỞ – TRIỆU TRI ÂN”, kể từ ngày 1/7 đến 31/8, chỉ cần chị em đồng ý phỏng vấn, ghi hình hành trình chữa bệnh phụ khoa tại Đỗ Minh Đường, mọi người sẽ được giảm 30% chi phí sử dụng liệu trình đầu Phụ khang Đỗ Minh. Chi tiết chương trình sẽ có trong bài viết dưới đây.

1 phút chia sẻ, GIẢM NGAY 30% chi phí điều trị bệnh phụ khoa

Từ lâu, Đỗ Minh Đường đã được xem là một trong những phòng chẩn trị y học cổ truyền uy tín giúp mọi người “đánh bại” bệnh xương khớp, mề đay, nam khoa, viêm xoang, viêm họng, phụ khoa…

Kể từ khi thành lập cho đến nay, GĐ chuyên môn nhà thuốc là lương y Đỗ Minh Tuấn cùng các cộng sự của mình luôn vạch định ra các chương trình khuyến mại KHỦNG nhằm tạo điều kiện giúp đỡ người bệnh. Sau thành công của chương trình TRI ÂN nhân ngày gia đình Việt Nam, lần này Đỗ Minh Đường tiếp tục bùng nổ ưu đãi với chương trình “MỘT LỜI MỞ – TRIỆU TRI ÂN“.

Khuyến mãi phụ khoa đỗ minh đường
Chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Đỗ Minh Đường

Chương trình DÀNH RIÊNG CHO PHÁI ĐẸP – một nửa tuyệt vời của tạo hóa. Cụ thể chương trình như sau:

  • GIẢM 30% CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ BỆNH PHỤ KHOA LIỆU TRÌNH ĐẦU TIÊN cho chị em nào đồng ý ghi hình, phỏng vấn hành trình chữa bệnh viêm âm đạo, nấm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung tại Đỗ Minh Đường. Để đảm bảo sự thuận tiện cho người bệnh, nhà thuốc sẽ làm mờ mặt mọi người khi đăng ảnh hoặc chỉ quay phim, chụp ảnh từ phía sau lưng.
  • GIẢM 10% CHI PHÍ SỬ DỤNG LIỆU TRÌNH BÀI THUỐC PHỤ KHOA – PHỤ KHANG ĐỖ MINH ĐẦU TIÊN nếu người bệnh tương tác và chia sẻ rộng rãi chương trình hấp dẫn này của Đỗ Minh Đường. Theo đó, mọi người hãy vào fanpage Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường, ấn like và tag tên 3 bạn nữ vào bài viết thông báo về chương trình. Đồng thời, các bạn đừng quên nhấn nút share công khai bài viết đó lên facebook cá nhân, để chế độ công khai và kèm theo hashtag #motlanmotrieutrian.
Facebook nhà thuốc đỗ minh đường
Đỗ Minh Đường đã thông báo về chương trình trên fanpage chính thức của nhà thuốc

Đề ra chương trình lần này, Đỗ Minh Đường mong muốn các chị em mở lòng chia sẻ câu chuyện của mình để nâng cao nhận thức của hàng triệu phụ nữ Việt về bệnh phụ khoa – căn bệnh có thể cướp cơ hội làm mẹ, làm tăng nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung nếu không sớm phát hiện và điều trị kịp thời. Chỉ cần 1 phút chia sẻ thôi nhưng đủ giúp truyền tải thông điệp đến rất nhiều người.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hy vọng tất cả nữ giới từ 18 tuổi trở lên hãy coi chương trình như một cơ hội để nhìn lại toàn bộ chặng đường chiến đấu của bản thân với bệnh phụ khoa để biết nó vất vả ra sao, từ đó ý thức hơn trong việc phòng tránh và chăm sóc sức khỏe “cô bé”.

Chương trình bắt đầu diễn ra từ ngày 1/7/2020 đến hết ngày 31/8/2020. Chị em hãy nhanh chóng tham gia để nhận được những ƯU ĐÃI LỚN. Tuy nhiên, chương trình chỉ áp dụng đối với bệnh nhân khu vực miền Bắc vì thế để nhận được ưu đãi, mọi người hãy đến trực tiếp hoặc liên hệ tới nhà thuốc qua thông tin:

Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường – điểm đến tin cậy khám chữa bệnh phụ khoa

Với truyền thống chữa bệnh cứu người được duy trì suốt hơn 1 thế kỷ qua, nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn tự hào là cơ sở đáng tin cậy điều trị các bệnh lý cho hàng ngàn bệnh nhân trên khắp mọi miền đất nước. Qua mỗi giai đoạn phát triển, nhà thuốc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao trình độ tay nghề bác sĩ, tối ưu và hoàn thiện các bài thuốc gia truyền nhằm mang đến hiệu quả chữa bệnh tốt nhất cho người bệnh.

150 năm hình thành và phát triển với nhiều thành tựu tự hào

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – GĐ chuyên môn Trung tâm nghiên cứu & ứng dụng thuốc dân tộc đã từng nhận xét về nhà thuốc Đỗ Minh Đường như sau: “Đỗ Minh Đường là một trong những phòng chẩn trị y học cổ truyền có lịch sử lâu đời nhất mà tôi được biết. Trải qua 5 đời kế thừa, đến nay những giá trị tốt đẹp của nhà thuốc vẫn được duy trì và phát huy.

Với tấm lòng y đức của mình, đội ngũ lương y bác sĩ vừa hồng vừa chuyên của Đỗ Minh Đường luôn cố gắng hết mình để thể hiện tài năng và quan trọng hơn cả là để giúp người bệnh nhanh chóng khỏe mạnh”.

Quả đúng như BS Tuyết Lan nhận định, Đỗ Minh Đường có lịch sử lâu đời bởi nhà thuốc đã được hình thành cách đây 150 năm bởi truyền nhân đời thứ nhất là cụ Đỗ Minh Tư. Trải qua hơn 1 thế kỷ, nhà thuốc ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình và chiếm được lòng tin của hàng triệu người dân Việt.

150 năm đỗ minh đường
Vào ngày 20/10/2019, Đỗ Minh Đường đã kỉ niệm 150 năm thành lập

Suốt hành trình dài bằng sự cố gắng nỗ lực không ngừng của các lương y, bác sĩ, Đỗ Minh Đường đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào, điển hình như:

  • Tự hào là đơn vị nhận giải thưởng danh giá Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017 được trao tặng bởi Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo.
  • Tự hào là đơn vị chăm sóc sức khỏe cho người Việt được nhiều trang báo uy tín nhắc đến. Đơn cử như báo 24h.com.vn ngày 19/3/2019 có bài viết: Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường: Dịch vụ khám, chữa bệnh ưu tiên người bệnh là số 1!
  • Đỗ minh đường trên 24h
    Tự hào là phòng chẩn trị y học cổ truyền thường xuyên được mời tham gia các chương trình sức khỏe uy tín với vai trò cố vấn y khoa. Một số chương trình có sự góp mặt của Đỗ Minh Đường và nhận được phản hồi tốt từ khán giả truyền hình là Khỏe thật đơn giản – VTV2, Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2, Vì sức khỏe của bạn – H1, Sống khỏe mỗi ngày – VTV2.
  • Tự hào là đơn vị khám chữa bệnh được hàng triệu bệnh nhân, trong đó có các nghệ sĩ nổi tiếng chọn lựa. Điển hình như:

– Danh hài đất bắc Xuân Hinh: Sau 2 tháng dùng thuốc nam Đỗ Minh Đường, bệnh xương khớp của nghệ sĩ đã khỏi hẳn

– Diễn viên Hoa Thúy: Cô từng nhiều năm khổ sở với căn bệnh viêm xoang nhưng sau khi biết đến bài thuốc viêm xoang gia truyền Đỗ Minh Đường, cô đã khỏi bệnh hoàn toàn

– Diễn viên Lê Bá Anh: Sau 2 tháng điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường, anh đã lấy lại “phong độ”.

– Diễn viên Nguyệt Hằng: Nhờ bài thuốc mề đay của dòng họ Đỗ Minh, cô đã khỏi bệnh

Gương mặt các nghệ sĩ đã được Đỗ Minh Đường điều trị khỏi bệnh
Các nghệ sĩ nổi tiếng đã tin tưởng lựa chọn bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường để điều trị bệnh
  • Tự hào là nơi quy tụ nhiều lương y, bác sĩ vừa giỏi chuyên môn vừa giàu lòng nhân ái. Tất cả các bác sĩ tại Đỗ Minh Đường đều được đào tạo bài bản, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại nhiều bệnh viện lớn, nhỏ nên người bệnh hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng dịch vụ khám chữa. Đến với Đỗ minh Đường, các bạn sẽ không gặp phải tình trạng bác sĩ hách dịch, vòi thêm tiền.
  • Tự hào là đơn vị luôn rõ ràng, minh bạch trong mọi hoạt động, đặc biệt là vấn đề liên quan đến chi phí điều trị. Mọi thông tin liên quan đến chi phí chữa bệnh tại Đỗ Minh Đường được niêm yết công khai theo đúng quy định của Bộ y tế, không có chuyện tăng giá thuốc thất thường.

Bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh – “Khắc tinh” của mọi căn bệnh phụ khoa

Nhắc đến dịch vụ khám chữa bệnh phụ khoa của Đỗ Minh Đường, ngoài trình độ bác sĩ giỏi, chúng ta nhất định phải quan tâm đến phương pháp điều trị bệnh của nhà thuốc.

Theo đó, từ thời cố lương y Đỗ Thị Hiển (truyền nhân đời thứ 4), bà đã ứng dụng tốt bài thuốc phụ khoa của dòng họ để chữa khỏi bệnh cho chị em vùng đất Hà Nam và những tỉnh lân cận. Đến nay bài thuốc đã được lương y Đỗ Minh Tuấn kế thừa.

Ông cùng nữ cộng sự của mình là bác sĩ Ngô Thị Hằng – chuyên gia phụ trách bệnh phụ khoa tại nhà thuốc (cơ sở miền bắc) – cố vấn ya khoa chương trình “Vì sức khỏe của bạn” số phát sóng ngày 18/12/2019 đài PTTH Hà Nội, tối ưu và hoàn thiện bài thuốc lên một tầm cao mới. Hiện bài thuốc có tên gọi chính thức là Phụ khang Đỗ Minh.

Hình ảnh đầy đủ của liệu trình chữa bệnh phụ khoa dòng họ Đỗ Minh
Bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh đã giúp nhiều chị em khỏi bệnh phụ khoa

Ban đầu bài thuốc chỉ có hai thành phần thảo dược đơn giản là sa sàng tử và trinh nữ hoàng cung nhưng về sau này, nó đã được bổ sung gần 50 dược liệu quý khác như đinh hương, cam thảo, lô hội, linh chi, trinh nữ tử, đương quy,… Hiện liệu trình bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh là sự tổng hòa của 50 cây thuốc quý được thu hái tại 3 vườn dược liệu sạch của nhà thuốc ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm.


Phụ khang Đỗ Minh vốn là bài thuốc bốc theo thang nhưng nếu người bệnh có nhu cầu, nhà thuốc sẽ hỗ trợ sắc thuốc thành những dạng thực hiện đại như viên hoàn, viên đặt, dung dịch vệ sinh, thuốc xịt. Thuốc sẽ được bào chế cẩn thận trong môi trường khép kín suốt 48h bằng hệ thống máy móc hiện đại đảm bảo cho ra thành phẩm chất lượng nhất.
Tuy nhiên, dù có được gia giảm, bổ sung thêm một khối lượng lớn thành phần thảo dược hay có sự thay đổi về hình thức, mẫu mã, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh vẫn tuân thủ đúng cơ chế trị bệnh phụ khoa theo y học cổ truyền. Theo đó, nếu kiên trì sử dụng thuốc trong 1 tháng (người bệnh nhẹ) hoặc 3-4 tháng (người bệnh nặng), thuốc sẽ mang lại những tác dụng như:

Chính nhờ những ưu điểm trên, liệu trình chữa bệnh phụ khoa của Đỗ Minh Đường đã được giới thiệu đến mọi người thông qua chương trình “Vì sức khỏe của bạn” đài Hà Nội, số phát sóng ngày 18/12/2020.

Nhà thuốc lâu đời, bác sĩ giỏi chuyên môn và bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi chính là những yếu tố quan trọng tạo nên danh tiếng của Đỗ Minh Đường trong việc khám, điều trị bệnh phụ khoa. Nếu muốn trải nghiệm dịch vụ chữa bệnh phụ khoa Đỗ Minh Đường, các bạn có thể liên hệ đến nhà thuốc theo các cách sau:

Cách 1: Khám trực tiếp tại nhà thuốc:

  • Chi nhánh Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
  • Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương – phường 25 – quận Bình Thạnh

Cách 2: Khám và tư vấn qua điện thoại

  • Khách hàng khu vực phía Bắc vui lòng gọi tới số: 024 6253 6649 –098 265 6070
  • Khách hàng khu vực phía Nam vui lòng gọi tới số: 028 3899 1677 – 093 2088 186

Cách 3: Khám và tư vấn qua Facebook, website

  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong
  • Website: https://dominhduong.com/

Mọi người hãy để lại tin nhắn trên website hoặc fanpage chính thức của nhà thuốc, đội ngũ chuyên gia sẽ sẵn sàng tư vấn 24/7 với mức chi phí là 0 đồng.

Một lần nữa xin nhắc lại, hiện chương trình “MỘT LỜI MỞ – TRIỆU TRI ÂN” giảm 30% chi phí điều trị bệnh phụ khoa cho liệu trình đầu tiên của Đỗ Minh Đường đã chính thức bắt đầu. Đây là chương trình dành riêng cho chị em, ngay bây giờ các bạn hãy nhanh chóng tham gia để nhận được ưu đãi khủng.

Cùng chuyên mục

cách trị ngứa vùng kín tại nhà

Bỏ túi 12++ cách trị ngứa vùng kín tại nhà nhanh nhất

Áp dụng các cách trị ngứa vùng kín tại nhà có thể giúp chị em khắc phục nhanh triệu chứng. Đồng thời hỗ trợ đắc lực cho quá trình điều...

U xơ cổ tử cung có nên mổ không? Có nguy hiểm không?

Bệnh nhân mắc bệnh u xơ cổ tử cung rất dễ bị thiếu máu, sảy thai, sinh non, hiếm muộn,… Vậy bệnh u xơ cổ tử cung có nên mổ...

Vùng kín có mùi khắm

Vùng kín có mùi khắm nhưng không ngứa là biểu hiện bệnh gì?

Vùng kín có mùi khắm nhưng không ngứa là bệnh phụ khoa thường gặp ở hầu hết mọi phụ nữ. Bệnh nếu không được điều trị đúng cách và kịp...

Bình luận (36)

  1. Thu Hoài says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hay quá, em tôi đã điều trị viêm phụ khoa bằng Phụ Khang Đỗ Minh và chia sẻ rằng rất hiệu quả . Tôi cũng đang bị viêm phụ khoa, đang định đến nhà thuốc này để điều trị, thực sự muốn tham gia chương trinhg lần này, cho tôi hỏi cách thức tham gia như thế nào ạ ?

  2. Bum Bum says: Trả lời

    Mọi người đã ai tham gia chương trình này chưa ạ , kéo dài từ nay đến hết tháng có giới hạn số lượng không ạ , em muốn tham gia mà công việc khá bận

    1. vỹ Dạ says: Trả lời

      tôi đã từng điều trị Viêm âm đạo do nấm bằng Phụ Khang Đỗ Minh được 1 liệu trình và thấy rất ok , không biết tôi ghi hình chia sẻ thì có được áp dụng khuyến mãi cho kiệu trình lần sau không nhỉ ?

    2. Luna says: Trả lời

      Em nghĩ là vẫn được đó chị ơi, chị thử nhắn hỏi trực tiếp bên nhà thuốc xem thế nào mà chị dùng 1 liệu trình đã đỡ được nhiều chưa chị

    3. Thái Ly' says: Trả lời

      Mình đã tham gia và được áp dụng khuyến mãi đó , số lượng có hạn nên nếu có mong muốn điều trị thì nên điều trị cho sớm đi, chẳng tội gì đỡ được cả khoản đó.

    4. Khánh Vy99 says: Trả lời

      Không biết địa chỉ phòng khám ở đâu và làm việc trong khung giờ nào nhỉ ? Đến khám có cần phải liên hệ trước không hay cứ thế đến khám thôi ạ

    5. Kunkun says: Trả lời

      Vy ơi, ở Hà Nội thì địa chỉ ở : Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội. Còn Sài Gòn thì ở địa chỉ Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh. Nhà thuốc làm việc sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30-17h30, họ mở cửa khám bệnh cả vào ngày thứ 7, chủ nhật đấy.

  3. Huyền diệu -98 says: Trả lời

    Ghi hình chia sẻ thì cũng ngại nhỉ , nhất là mấy em gái chưa chồng, cái bệnh phụ khoa này lại cũng tế nhị mà cũng không biết là sử dụng bài thuốc này có hiệu quả được hay không?

    1. my tây says: Trả lời

      Có gì mà xấu hổ chị ơi , mình tìm được đúng thầy đúng bệnh thì nên chia sẻ rộng rãi cho mọi người chứ , với nhà thuốc có ghi sẽ ghi hình từ phí sau lưng và che mặt đi mà chị , không lo vấn đề đó đâu

    2. Ttrang nym -Ninh Binh says: Trả lời

      Không sao đâu chị ơi người ta làm mờ mặt đi mà , có người còn tự tin chia sẻ trên sóng Đài truyền hình Hà Nội đây này , mình chia sẻ giúp đỡ mọi người là một việc tốt mà chị

    3. Xu A says: Trả lời

      mình phải tới tận nơi phòng khám để ghi hình hay sao ạ , mình bận mà muốn tham gia chương trình thì có chia sẻ qua video tự quay được không nhỉ ?

    4. Hồng Hà says: Trả lời

      Đúng rồi đó, lại còn giảm giá mạnh 30% liệu trình điều trị nữa , mình thấy nhiều người khen thuốc Phụ khang Đỗ Minh này hiệu quả chữa khỏi được bệnh mà chương trình hỗ trợ này không phải lúc nào cũng có, chắc cũng đến đây khám điều trị xem sao

  4. Thanh Mai says: Trả lời

    Trước mình đã điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tại Đỗ Minh Đường và thấy thực sự hài lòng mọi người ạ. Thuốc sử dụng không bị tác dụng phụ gì cả, mà có chương trình tri ân này thì tốt quá, ai đang bị bệnh này thì đến mà điều trị

  5. Hà Trúc -Khánh Hòa says: Trả lời

    Cơ sở miền nam ở quận Bình Thạnh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có áp dung chương trình này không a?

    1. Nguyên cherry says: Trả lời

      Chương trình này chỉ áp dụng cho khu vực miền Bắc thôi bạn ơi ,mình cũng ở miền nam được bạn đã điều trị khỏi viêm nhiễm phụ khoa ở đây giới thiệu cho, Tiếc quá không áp dụng trong này nhưng thôi chỉ cần thuốc chữa hiệu quả khỏi được bệnh là oke rồi,

    2. Hai Din says: Trả lời

      Bạn ơi mình ở Hà Giang có được áp dụng không nhỉ mà chắc phải đến tận nơi phòng khám đúng không?

    3. Băng băng says: Trả lời

      Chia sẻ trên facebook cũng nhận được ưu đãi đó bạn , nếu bạn ở xa không đến được thì bạn chia sẻ trên facebook, làm như các hướng dẫn ở trên bài viết kia đó là được nhận ưu đãi 10% đó.

  6. Đồng Anh says: Trả lời

    nghe danh tiếng phòng khám Đỗ Minh Đường và bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh qua các kênh truyền thông đã lâu mà chưa thực sự nghe trực tiếp phản hồi của khách hàng đã điều trị , mong lần này có nhiều chị em chia sẻ về liệu trình điều trị của mình để mọi người cùng biết và mở rộng kiến thức về phụ khoa

  7. Nhi Nhí nhố says: Trả lời

    Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh giá cụ thể bao nhiêu nhỉ mọi người ơi ? Em muốn hỏi để điều trị viêm nấm âm đạo. Em bị bệnh này đã chữa nhiều bằng thuốc tây rồi nhưng mà không có khỏi được, cũng tốn kém bao nhiêu tiền của rồi.

    1. Phưn Xink says: Trả lời

      Em cũng đang quan tâm đến bài thuốc này. Có ai đã điều trị Phụ Khang Đỗ Minh cho em hỏi không biết thành phần công dụng bài thuốc và cách sử dụng như thế nào, cũng định tham gia mà không rõ cụ tỉ thế nào ?

    2. Bùi Khánh Linh says: Trả lời

      Giá thuốc đặt 500 nghìn 1 lọ, thuốc xịt 350 nghìn 1 lọ, thuốc ngâm rửa 120 nghìn 1 gói và thuốc uống 500 nghìn 1 gói hoàn còn về thành phần thì mình cũng không rõ, cách sử dụng thì khi mình mua thuốc là bác sĩ có hướng dẫn cụ thể cho mà, bạn có thể tìm hiểu thêm về thuốc ở đây https://dominhduong.com/benh-viem-phu-khoa-2457.html

    3. Hà bim says: Trả lời

      Sao có nhiều loại thuốc thế, đến tận 4 loại cơ à. khi điều trị là phải dùng cả 4 loại hay như thế nào, trước đây tôi có đi viện khám và chỉ phải dùng mỗi thuốc đặt thôi

    4. Bùi Khánh Linh says: Trả lời

      Thuốc điều trị là dùng kết hợp nhưng còn kết hợp bao nhiêu loại thuốc gồm những loại nào thì còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người mà bác sĩ sẽ chỉ định. Bác sĩ nói mỗi loại thuốc có 1 công dụng, kết hợp các loại thuốc không chỉ giúp chữa triệu chứng mà còn điều trị sâu vào căn nguyên bệnh cho hiệu quả khỏi được bệnh

  8. Chibi says: Trả lời

    Cho mình hỏi giảm giá áp dụng trên giá liệu trình thuốc có áp dụng trên chi phí khám bệnh không ạ? Đến muốn khám bác sĩ Hằng thì chi phí khám thế nào, có đắt hơn các bác sĩ khác không?

  9. Dịu Hiền_Bắc ninh says: Trả lời

    Mình gần đây thường xuyên đau bụng vùng dưới , lúc quan hệ xong đau rát thi thoảng còn chảy máu vùng kín , không rõ như vậy là bị làm sao, điều trị thuốc Phụ Khang Đỗ Minh có hiệu quả không?

    1. Dương Dưog says: Trả lời

      Bác nên đi khám đi, dễ là bị viêm lộ tuyến rồi, đi khám phát hiện cụ thể bệnh, điều trị sớm tránh các hậu quả về sau. Em nghe nói bệnh viêm nhiễm phụ khoa ảnh hưởng rất lớn đến việc có em bé đó

    2. na Na says: Trả lời

      Không biết bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh này điều trị hiệu quả nhưng bệnh phụ khoa nào nhỉ ? ở cơ sở Hà Nội thì bác sĩ nào điều trị tốt nhất hả các bạn?

    3. Linh Nấm says: Trả lời

      ở cơ sở Hà Nôi thì có bác sĩ Ngô thị Hằng nha , bác sĩ rất có tâm á bạn , mình đi khám lấy thuốc ở đây rồi, chả có gì chê trách luôn ý. Bác sĩ tận tình, quan tâm người bệnh, dịch vụ tốt, mọi người dễ gần, quan trọng là thuốc tốt chữa khỏi được bệnh

  10. Thảo yoon says: Trả lời

    Ôi may quá, em vừa được đứa bạn giới thiệu đang bảo đến đây khám chữa chứ, thế này thì phải bố trí đi khám sớm thôi, 30% chứ đâu có ít đâu

  11. Hương hana says: Trả lời

    Giảm giá thế này không biết chất lượng thuốc có đảm bảo hay không, bây giờ nhiều sản phẩm gán mác đông y mà có đảm bảo đâu, tin dược liệu bẩn nhập lậu giờ đầy rẫy trên thị trường , mọi người cần tìm hiểu kĩ nhé

    1. Đặng My 88 says: Trả lời

      Hương ơi , thuốc nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này nổi tiếng mà chị, dược liệu được tự nuôi trồng và bào chế tại vườn thuốc của nhà thuốc, Bác sĩ Hằng là cố vấn chương trình Vì Sức khỏe của bạn trên đài truyền hình Hà Nội đó, lần này khuyến mãi như họ nói là để tri ân khách hàng và mở rộng kiến thức cho chị em mình thôi

    2. Thu Trâm says: Trả lời

      Đúng rồi Hương hana ơi , trước tôi có đọc được bài báo có đánh giá của các bác sĩ đầu ngành y học cổ truyền về chất lượng của bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh mà, đây này, bạn vào đây mà tham khảo thông tin https://vhea.org.vn/danh-gia-bai-thuoc-phu-khang-do-minh-chua-phu-khoa-26922.html.

  12. Phương leo says: Trả lời

    Mình điều trị ở đây 1 liệu trình trị viêm cổ tử cung trong hơn 2 tháng thấy vô cùng ưng ý , lần này tiếc quá ,thực sự muốn tham gia chia sẻ mà không có điều kiện đến phòng khám . Vậy nên mình chia sẻ lên đây để giúp mọi người ai quan tâm tới sức khỏe sinh sản thì hãy đặt niềm tin vào bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh vì nó thực sự điều trị hiệu quả các bệnh viêm nhiễm phụ khoa

    1. Nguyễn Ngọc Lam says: Trả lời

      thuốc này em thấy bảo không đến khám được thì nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn gửi thuốc về nhà cho điều trị tại nhà có đúng không vậy mọi người. Mà thuốc này mọi người dùng rồi cho em hỏi có an toàn hay không, trước em có điều trị mấy loại thuốc thấy mệt người lắm

    2. Ngọc An says: Trả lời

      Không đến khám được thì liên hệ tới facebook hoặc gọi điện trực tiếp tới Nhà thuốc cho bác sĩ biết tình trạng bệnh bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho rồi kê đơn thuốc gửi về tận nhà cho qua đường bưu điện đó. thuốc của họ như em điều trị dúng cả thuốc đặt, thuốc uống với thuốc ngâm rửa nhưng không thấy bị tác dụng phụ gì cả

    3. Honney Anh says: Trả lời

      Thuốc Phụ khang Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường tôi nghe nói là họ sử dụng nguồn dược liệu sạch do nhà thuốc họ tự trồng nên đảm bảo, an toàn cho sức khỏe không sợ tác dụng phụ, nghe thế cũng yên tâm chứ không giờ ti vi đài báo nói dược liệu bẩn cũng sợ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn