Khi nào nên phẫu thuật thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng?

Cách khắc phục đau lưng do thoát vị đĩa đệm đơn giản

Tìm hiểu phương pháp châm cứu chữa thoát vị đĩa đệm

Thoát vị đĩa đệm gây tê chân và cách khắc phục

Bị thoát vị đĩa đệm có nên đi bộ không? Lời khuyên từ bác sĩ

Bị thoát vị đĩa đệm có chơi thể thao được không?

Phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm bằng tế bào gốc

Thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ: Triệu chứng và cách điều trị

Phương pháp vật lý trị liệu thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng

Bệnh thoát vị đĩa đệm: Nguyên nhân, Triệu chứng, Cách điều trị

Mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất? 8 BV hàng đầu

Mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất là mối bận tâm hàng đầu của nhiều người bệnh. Bởi hiệu quả của ca phẫu thuật phụ thuộc nhiều vào tay nghề, kỹ thuật của bác sĩ và sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị y tế. Để dễ dàng lựa chọn được địa chỉ đáng tin cậy, nên tham khảo 8 bệnh viện hàng đầu được tổng hợp trong bài viết sau.

mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất
Mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm

Mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất? 8 Bệnh viện hàng đầu Hà Nội, TPHCM

Thoát vị đĩa đệm là một trong những bệnh xương khớp thường gặp bên cạnh thoái hóa khớp và thoái hóa cột sống. Thoát vị đĩa đệm gặp chủ yếu ở nam giới từ 45 tuổi trở lên. Ở giai đoạn đầu, bệnh lý này có thể cải thiện bằng các biện pháp bảo tồn như sử dụng thuốc, tập vật lý trị liệu và tổ chức lại lối sống. Tuy nhiên khi bệnh đã chuyển biến nặng và không có đáp ứng với các biện pháp trên, phẫu thuật sẽ được xem xét.

Mổ thoát vị đĩa đệm được thực hiện nhằm khắc phục tổn thương ở đĩa đệm bị thoát vị, qua đó giảm mức độ cơn đau và cải thiện khả năng vận động. Khác với điều trị bảo tồn, phẫu thuật tiềm ẩn nhiều rủi ro và nguy cơ. Do đó, việc lựa chọn bệnh viện uy tín để mổ thoát vị đĩa đệm là vấn đề được nhiều bệnh nhân quan tâm.

Nếu đang băn khoăn về vấn đề “Mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt?”, bệnh nhân nên tham khảo 8 bệnh viện tuyến đầu được tổng hợp trong bài viết để lựa chọn được địa chỉ phẫu thuật đáng tin cậy.

1. Bệnh viện Bạch Mai – Địa chỉ mổ thoát vị đĩa đệm uy tín ở Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện đa khoa hạng đặc biệt với nhiều chuyên khoa khác nhau. Được thành lập từ năm 1911, bệnh viện đã có hơn 100 năm xây dựng và phát triển. Với những nỗ lực không ngừng của đội ngũ y bác sĩ, Bệnh viện Bạch Mai trở thành địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy ở khu vực miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng.

Nếu có nhu cầu mổ thoát vị đĩa đệm, bệnh nhân có thể đến khoa Chấn thương chỉnh hình hoặc Cơ xương khớp. Đây đều là những chuyên khoa tiếp nhận khám và điều trị các bệnh xương khớp nói chung và thoát vị đĩa đệm nói riêng. Các chuyên khoa của Bệnh viện Bạch Mai đều quy tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm nên quá trình phẫu thuật có thể diễn ra thuận lợi và an toàn.

mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất
Bệnh viện Bạch Mai – Địa chỉ mổ thoát vị đĩa đệm uy tín và đáng tin cậy ở khu vực Hà Nội

Trong những năm gần đây, bệnh viện còn đẩy mạnh việc đầu tư trang thiết bị và máy móc hiện đại nhằm hỗ trợ cho quá trình chẩn đoán và điều trị. Tất cả các ca mổ thoát vị đĩa đệm tại Bệnh viện Bạch Mai được diễn ra trong phòng mổ 1 chiều với ekip mổ chuyên nghiệp, đảm bảo cuộc phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, an toàn và đạt hiệu quả cao.

Chi phí mổ thoát vị đĩa đệm tại Bệnh viện Bạch Mai (tham khảo):

  • Phẫu thuật thoát vị đĩa đệm cột sống có chi phí dao động từ 15 – 50 triệu đồng/ ca tùy theo phương pháp
  • Bệnh viện có giảm chi phí cho những trường hợp tham gia BHYT nếu phẫu thuật vào giờ hành chính

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 78 Đường Giải Phóng, Phường Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3869 3731
  • Website: bachmai.gov.vn
  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (6:30 – 18:00) và Thứ 7 (6:30 – 18:00)

2. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là bệnh viện đa khoa hạng I với đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, y tá có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm. Bệnh viện cũng không ngừng đẩy mạnh đầu tư máy móc, thiết bị nhằm đảm bảo cơ sở vật chất xứng tầm với một bệnh viện đa khoa hạng I.

Có cả thế mạnh về nhân lực và vật lực, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu mổ thoát vị đĩa đệm. Đến nay, bệnh viện đã nghiên cứu và ứng dụng thành công nhiều phương pháp phẫu thuật thoát vị đĩa đệm khác nhau như mổ nội soi, mổ mở,… Ngoài ra, bệnh viện cũng đã phẫu thuật thành công nhiều ca bệnh khó như thoát vị đĩa đệm gây vẹo cột sống thắt lưng và thoát vị đĩa đệm chèn ép tủy sống.

Tính đến thời điểm hiện tại, các ca mổ thoát vị đĩa đệm tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đều có kết quả tốt và phục hồi nhanh. Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao mà đội ngũ điều dưỡng tại bệnh viện cũng được đào tạo với tác phong chuyên nghiệp, chu đáo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Đường Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 6422 – 0982 873 112
  • Website: bvdaihocy.com
  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (6:00 – 6:30) và Thứ 7 – Chủ nhật (6:30 – 12:00)

3. Bệnh viện Quân y 103 (Bệnh viện 103)

Bệnh viện Quân y 103 là địa chỉ mổ thoát vị đĩa đệm uy tín, đáng tin cậy ở khu vực miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng. Bệnh viện có nhiều chuyên khoa khác nhau có thể đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân thủ đô và người dân ở các khu vực lân cận.

Là một trong những bệnh viện hàng đầu ở khu vực phía Bắc, Bệnh viện Quân y 103 được đầu tư về cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, bệnh viện còn là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và kỹ năng dày dặn. Cũng chính vì vậy mà rất nhiều bệnh nhân lựa chọn đây là nơi mổ thoát vị đĩa đệm.

mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất
Bệnh viện Quân y 103 (Bệnh viện 103) tiếp nhận khám, điều trị và phẫu thuật thoát vị đĩa đệm

Khoa Chấn thương chỉnh hình – Bệnh viện Quân y 103 là đơn vị tiếp nhận phẫu thuật thoát vị đĩa đệm. Toàn bộ quá trình mổ được diễn ra trong điều kiện vô trùng với sự hỗ trợ của ekip mổ chuyên nghiệp và máy móc, thiết bị hiện đại.

Ngoài chức năng khám và điều trị, bệnh viện còn nghiên cứu và phát triển thêm các phương pháp mới nhằm tối ưu hiệu quả khi điều trị cho bệnh nhân. Bên cạnh các phương pháp phẫu thuật và sử dụng thuốc, Bệnh viện Quân y 103 cũng đã thực hiện thành công các phương pháp điều trị khác như chữa thoát vị đĩa đệm bằng laser.

Chi phí mổ thoát vị đĩa đệm tại Bệnh viện Quân y 103 (tham khảo):

  • Mổ hở có giá 15 – 18 triệu đồng/ ca
  • Mổ hở thoát vị đĩa đệm kèm theo hẹp ống sống có giá 30 – 32 triệu đồng/ ca
  • Phẫu thuật nội soi thoát vị đĩa đệm có giá trên dưới 40 triệu đồng/ ca tùy theo từng trường hợp

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 261 Đường Phùng Hưng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0931 727 434 – 0983 889 103 – 0967 811 616
  • Website: benhvien103.vn
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (6:00 – 16:30), ngoài ra bệnh nhân cũng có thể đến Khoa khám bệnh theo yêu cầu trong khung giờ 6:00 – 16:30 tất cả các ngày trong tuần

4. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Bệnh viện 108)

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là bệnh viện đa khoa hạng I uy tín, đáng tin cậy ở khu vực miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng. Bệnh viện có thế mạnh về các chuyên khoa như Tim mạch, Thần kinh, Tiêu hóa và đặc biệt là Cơ xương khớp.

Hiện nay, bệnh viện đã xây dựng thêm tòa nhà mới để đáp ứng được nhu cầu khám – điều trị nội ngoại trú của người dân trong khu vực và những tỉnh, thành phố lân cận. Bên cạnh cơ sở hạ tầng khang trang, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cũng được đầu tư thêm máy móc và trang thiết bị vô cùng hiện đại để tối ưu hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh.

Mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là địa chỉ được nhiều bệnh nhân gửi gắm khi có nhu cầu phẫu thuật thoát vị đĩa đệm

 

Tất cả các ca phẫu thuật thoát vị đĩa đệm tại Bệnh viện 108 đều do trực tiếp đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm nên tỷ lệ thành công cao, ít gặp phải các rủi ro và biến chứng. Ngoài ra, khu vực hậu phẫu của bệnh viện mới được xây dựng nên rất khang trang và đầy đủ tiện nghi. Bệnh viện cũng có miễn giảm chi phí cho những đối tượng tham gia BHYT và các đối tượng chính sách.

Chi phí mổ phẫu thuật thoát vị đĩa đệm tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108:

  • Mổ hở phẫu thuật thoát vị đĩa đệm có giá 20 triệu đồng/ ca
  • Phẫu thuật thoát vị đĩa đệm bằng kỹ thuật nội soi có giá khoảng 40 triệu đồng
  • Phẫu thuật thoát vị đĩa đệm đa tầng có giá 80 triệu đồng/ ca
  • Mổ thoát vị đĩa đệm đi kèm với biến chứng hẹp ống sống có giá khoảng 80 triệu đồng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Đường Trần Hưng Đạo, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 069 572 400
  • Websitel: benhvien108.vn
  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (6:30 – 17:00) và Thứ 7 (6:30 – 17:00)

5. Bệnh viện Chợ Rẫy – Địa chỉ mổ thoát vị đĩa đệm uy tín ở TPHCM

Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện đa khoa cấp trung ương nằm tại TPHCM. Bệnh viện được xây dựng vào thời Pháp thuộc (năm 1900) và hiện tại đã có hơn 120 năm hoạt động, phát triển. Bệnh viện có khoảng 66 khoa lâm sàng và cận lâm sàng đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của tất cả bệnh nhân.

Là bệnh viện hạng đặc biệt, Bệnh viện Chợ Rẫy cung cấp đầy đủ các dịch vụ y tế bao gồm cả phẫu thuật thoát vị đĩa đệm. Bệnh viện quy tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm, giàu nhiệt huyết nên được rất nhiều người lựa chọn khi có ý định phẫu thuật.

Mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất
Bệnh viện Chợ Rẫy – Địa chỉ mổ thoát vị đĩa đệm uy tín nhất ở khu vực TPHCM

Bệnh viện Chợ Rẫy thực hiện nhiều phương pháp phẫu thuật khác nhau như mổ hở, nội soi. Ngoài ra với những trường hợp thoát vị đĩa đệm chưa quá nặng, bệnh viện còn thực hiện một số phương pháp chuyên sâu như điều trị bằng laser và sóng cao tần. Sau khi phẫu thuật tại Bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh nhân sẽ được tập vật lý trị liệu tại khu vực Phục hồi chức năng. Nơi đây quy tụ nhiều kỹ thuật viên có kinh nghiệm nên sẽ giúp quá trình hồi phục sau khi phẫu thuật diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn.

Chi phí phẫu thuật thoát vị đĩa đệm tại Bệnh viện Chợ Rẫy:

  • Mổ hở thoát bị đĩa đệm có giá 15 – 20 triệu đồng/ ca
  • Mổ hở thoát vị đĩa đệm đi kèm hẹp ống sống/ đã phát sinh biến chứng nhiễm trùng có giá từ 30 – 40 triệu đồng
  • Phẫu thuật nội soi thoát vị đĩa đệm có giá 30 – 50 triệu đồng
  • Mổ thoát vị đĩa đệm kèm theo biến chứng cho những trường hợp đã sử dụng nẹp vít có giá 60 – 70 triệu đồng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 201B Đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 3855 4138 – 028 3855 4137
  • Website: choray.vn
  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (7:00 – 16:00) và Thứ 7 (7:00 – 11:00)

6. Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TPHCM

Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TPHCM là bệnh viện chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe thuộc chuyên khoa Cơ xương khớp. Vì chỉ tập trung vào chuyên khoa Cơ xương khớp nên bệnh viện được nhiều bệnh nhân gửi gắm niềm tin khi có nhu cầu khám và điều trị.

Ngoài các chuyên khoa lâm sàng và cận lâm sàng, bệnh viện còn có phòng chức năng chuyên phục hồi chức năng vận động sau khi phẫu thuật. Đây cũng là lý do mà nhiều người bệnh lựa chọn Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TPHCM là nơi khám và phẫu thuật thoát vị đĩa đệm.

Mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu
Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TPHCM tiếp nhận mổ và phục hồi chức năng sau khi phẫu thuật thoát vị đĩa đệm

Bệnh viện có đội ngũ phẫu thuật viên dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn giỏi. Do đó, quá trình phẫu thuật tại đây được nhiều bệnh nhân đánh giá diễn ra nhanh chóng, an toàn và thời gian phục hồi nhanh. Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TPHCM cũng có chính sách miễn giảm chi phí cho những đối tượng tham gia BHYT nên nếu có bảo hiểm bạn nên cân nhắc phẫu thuật tại đây.

Chi phí phẫu thuật thoát vị đĩa đệm tại Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TPHCM:

  • Phẫu thuật mổ hở lấy phần nhân nhầy bị thoát vị có giá từ 15 – 20 triệu đồng/ lần
  • Phẫu thuật đặt vít nẹp cột sống có giá khoảng 30 triệu đồng
  • Phẫu thuật nội soi thoát vị đĩa đệm có giá dao động từ 30 – 40 triệu đồng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 929 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 3923 5821 – 028 3923 7007 – 028 3923 5791
  • Website: bvctch.vn
  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (7:00 – 20:00), Thứ 7 – Chủ nhật (7:00 – 12:00)

7. Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM cũng là địa chỉ mổ thoát vị đĩa đệm đáng tin cậy ở khu vực phía Nam nói chung và TPHCM nói riêng. Bệnh viện được thành lập nhằm đáp ứng cho nhu cầu giảng dạy thực hành của Trường Đại học Y Dược TPHCM và phục vụ cho cộng đồng. Chính vì vậy, bệnh viện quy tụ đội ngũ giáo sư và chuyên gia có chuyên môn, dày dặn về kỹ năng và có nhiều năm kinh nghiệm.

Nếu có nhu cầu mổ thoát vị đĩa đệm, bệnh nhân có thể đến Khoa Chấn thương chỉnh hình của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. Tại đây, các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng về phương pháp phẫu thuật phù hợp với tình trạng bệnh. Ngoài mổ mở truyền thống, bệnh viện cũng đã ứng dụng và thực hiện thành công kỹ thuật mổ nội soi.

mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất
Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM sở hữu đội ngũ phẫu thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm 

Mổ nội soi có mức độ xâm lấn thấp nên hạn chế được tình trạng chảy máu kéo dài, giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng và giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM còn có chuyên khoa Vật lý trị liệu/ Phục hồi chức năng nhằm giúp các bệnh nhân phục hồi nhanh sau khi phẫu thuật.

Chi phí phẫu thuật thoát vị đĩa đệm tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM:

  • Mổ hở thoát vị đĩa đệm có giá dao động từ 16 – 20 triệu đồng/ ca
  • Phẫu thuật thoát vị đĩa đệm vi phẫu có giá 25 – 31 triệu đồng
  • Phẫu thuật nội soi thoát vị đĩa đệm có giá 40 – 45 triệu đồng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 215 Đường Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 3950 6126
  • Website: bvdaihoc.com.vn
  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (7:00 – 16:30) và Thứ 7 (7:00 – 11:30)

8. Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện Nhân dân 115 là bệnh viện đa khoa hạng I có nhiều chuyên khoa khác nhau. Trong đó, Ngoại thần kinh là một trong những khối ngành mũi nhọn. Khoa được thành lập từ ngày 14/12/1991 và hiện tại đã được mở rộng quy mô. Hiện tại, khoa có tổng cộng 65 cán bộ bao gồm 17 bác sĩ, 42 điều dưỡng, 4 y công và 2 nhân viên dược.

Khoa Ngoại thần kinh là đơn vị chuyên phẫu thuật và điều trị các bệnh lý liên đến Thần kinh như các bệnh lý não, các bệnh lý về dây thần kinh ngoại biên, chấn thương thần kinh và các bệnh lý cột sống – tủy sống,… Khoa thực hiện cả điều trị bảo tồn và can thiệp ngoại khoa đối với bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm.

mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất
Khoa Ngoại thần kinh – Bệnh viện Nhân dân 115 là đơn vị tiếp nhận khám, điều trị và mổ thoát vị đĩa đệm

Với đội ngũ y bác sĩ hùng hậu, chuyên môn giỏi và hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện Nhân dân 115 được nhiều bệnh nhân gửi gắm niềm tin khi có nhu cầu khám và điều trị thoát vị đĩa đệm. Bệnh viện còn có các khoa phòng phục hồi chức năng nên quá trình hồi phục sau khi mổ tại đây có thể diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu B – Tầng 1 – Khoa Ngoại thần kinh – Số 88 Đường Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Website: benhvien115.com.vn
  • Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (7:00 – 16:30), Thứ 7 – Chủ nhật (ekip trực 24/24)

Trên đây là những thông tin giải đáp “Mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất?”. Hy vọng qua 8 bệnh viện hàng đầu được tổng hợp trong bài viết, bệnh nhân có thể lựa chọn được địa chỉ đáng tin cậy khi có nhu cầu phẫu thuật. Để được tư vấn cụ thể hơn về chi phí, nên trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa.

Cùng chuyên mục

Sau mổ thoát vị đĩa đệm

Sau mổ thoát vị đĩa đệm – Cách phục hồi và lưu ý

Điều trị phục hồi sau mổ thoát vị đĩa đệm là một việc làm quan trọng và cần thiết. Quá trình này giúp bệnh nhân nhanh chóng lấy lại trạng...

Hướng dẫn tập gym cho người thoát vị đĩa đệm đúng cách

Tập gym cho người thoát vị đĩa đệm đúng cách có thể giúp ổn định cột sống, hạn chế cơn đau, nâng cao sức cơ, tăng cường sức khỏe, giảm...

Nghệ sĩ xuân hinh chữa xương khớp tại đỗ minh đường

[Góc người thật việc thật] Hàng ngàn người đã chữa khỏi bệnh xương khớp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Giữa năm 2019, nghệ sĩ Xuân Hinh “Vua hài đất Bắc” đã đăng tải video chia sẻ kinh nghiệm điều trị thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc gia truyền...

3 bài thuốc đắp chữa thoát vị đĩa đệm hiệu quả nhất

Bài thuốc đắp chữa thoát vị đĩa đệm giúp tận dụng được tối đa hoạt chất và nguồn nhiệt của dược liệu. Từ đó, làm cho tình trạng đau nhức,...

Phồng đĩa đệm L4 - L5 là tình trạng thường gặp, chiếm tỷ lệ cao trong cộng đồng, có thể xảy ra ở nhiều độ tuổi

Phồng đĩa đệm l4-l5 nguy hiểm không? Cách điều trị

Phồng đĩa đệm L4-L5 là tình trạng thường gặp, có tỷ lệ rất cao trong cộng đồng, có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, bởi đây là vùng dễ...

mổ thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện Viết Đức

Tìm hiểu “mổ thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện Việt Đức”

Tìm hiểu mổ thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện Việt Đức sẽ giúp người bệnh có được sự chủ động trong lựa chọn địa chỉ điều trị bệnh. Các...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn