Sau khi khoét chóp cổ tử cung nên ăn gì và cần kiêng gì?

Viêm cổ tử cung: Nguyên nhân, triệu chứng và hướng điều trị

Khoét chóp cổ tử cung là gì? Khi nào nên thực hiện?

Phụ nữ bị viêm cổ tử cung có mang thai được không?

Mẹo dân gian chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tại nhà bạn nên thử

Viêm cổ tử cung mãn tính có chữa được không? Có nguy hiểm không?

Cắt Leep cổ tử cung là gì? Theo dõi và chăm sóc sau khi cắt Leep

Mẹo dân gian chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tại nhà bạn nên thử

Áp dụng các mẹo dân gian chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung là phương pháp an toàn, ít gây tác dụng phụ. Vậy việc chữa bệnh bằng các mẹo này như thê nào? Có thực sự hiệu quả hay không? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp các vấn đề này.

Các mẹo dân gian chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung nên áp dụng

Các bài thuốc chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dân gian
Các bài thuốc chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dân gian

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một bệnh lý xảy ra khi các tế bào bị viêm do phát triển ra bên ngoài thay vì nằm ở bên trong. Khi bị bệnh, chị em thường gặp phải các triệu chứng như: Khi hư ra nhiều bất thường, vùng kín có mùi hôi, có cảm giác ngứa ngáy và nóng rát. Ngoài ra, chị em sẽ cảm thấy đau rát ở âm đạo, bị xuất huyết… Đây là một tổn thương lành tính. Nhưng nếu không được điều trị sớm, bệnh có thể gây nhiều biến chứng nghiêm trọng, thậm chí có thê dẫn đến vô sinh hoặc ung thư cổ tử cung.

Hiện nay có khá nhiều biện pháp được áp dụng để chữa trị. Trong đó, dùng các bài thuốc dân gian chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những phương pháp được nhiều chị em lựa chọn. Vậy điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dân gian như thế nào? Sau đây, chúng tôi xin gợi ý một số bài thuốc được nhiều người áp dụng:

1. Dùng lá trầu không

Đây là một bài thuốc đơn giản và nó cũng thường được áp dụng trong những bài thuốc trị bệnh viêm phụ khoa cho chị em. Trong thành phần của lá trầu không có chứa các hoạt chất kháng khuẩn cao. Vì vậy, chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dân gian từ lá trầu không có tác dụng ức chế và tiêu diệt nấm và vi khuẩn gây bệnh. Đồng thời nó còn làm giảm cảm giác ngứa ngáy, khó chịu tại âm đạo và vùng kín cho chị em phụ nữ.

Để điều trị bằng bài thuốc này, bệnh nhân có thể tham khảo cách sau:

  • Chuẩn bị: Lá trầu không tươi
  • Cách thực hiện: Đem lá trầu không đi rửa thật sạch, cho vào nồi rồi đun sôi lên với nước. Sau khi thấy nước thuốc sôi kỹ thì tắt bếp, chờ nguội khoảng 5 – 10 phút. Tiếp theo, lấy nước lá trầu không vừa nấu để xông hơi vùng âm đạo. Để mang lại hiệu quả tốt hơn, có thể lấy nước đã nguội để rửa vùng kín hàng ngày. Thực hiện thường xuyên sẽ thấy các triệu chứng giảm hẳn.

2. Mẹo dân gian chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung từ cây khổ sâm

Khổ sâm có tác dụng chống nấm, sát khuẩn nên có thể dùng để chữa bệnh viêm lộ tuyến
Khổ sâm có tác dụng chống nấm, sát khuẩn nên có thể dùng để chữa bệnh viêm lộ tuyến

Nếu chưa biết chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung như thế nào, người bệnh có thể dùng cây khổ sâm. Thành phần của loại cây này chứa một lượng lớn chất alcaloid, có khả năng chống viêm. Vì thế, bạn có thể dùng loại cây này trị bệnh theo cách sau:

  • Chuẩn bị: Khổ sâm tươi
  • Cách thực hiện: Khổ sâm mang đi rửa sạch, cắt nhỏ, sấy khô hoặc sao vàng cũng được. Sau đó, đem chúng đi tán thành bột mịn. Mỗi lần uống, lấy khoảng 50gr để hòa với nước ấm. Nên dùng đều đặn 2 mỗi ngày trước bữa ăn đê thuốc phát huy được hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, chị em nên kết hợp với việc xông và rửa bằng nước khổ sâm, nó sẽ mang đến hiệu quả tốt hơn.

3. Hoàng bá

Đây là một loại dược liệu có tác dụng diệt khuẩn nhờ chứa các chất như alkaloid, berberin…. Do đó, nó được dùng để điều trị nhiều bệnh lý về đường tiết niệu, sinh dục, bàng quang. Để áp dụng bài thuốc dân gian trị viêm lộ tuyến cổ tử cung từ cây hoàng bá, cần thực hiên theo cách sau:

  • Chuẩn bị: 12g hoàng bá phơi khô
  • Cách tiến hành: Đem dược liệu đã chuẩn bị cho vào ấm, sắc cùng với nước để dùng hàng ngày. Áp dụng bài thuốc khoảng 2 tuần sẽ thấy các triệu chứng ngứa ngáy, đau rát, khó chịu vùng kín giảm hẳn.

4. Cây trinh nữ hoàng cung

Áp dụng bài thuốc từ cây trinh nữ hoàng cung thường xuyên sẽ thấy các triệu chứng bệnh được thuyên giảm
Áp dụng bài thuốc từ cây trinh nữ hoàng cung thường xuyên sẽ thấy các triệu chứng bệnh được thuyên giảm

Hoạt chất lycorin có trong cây trinh nữ hoàng cung có khả năng ngăn chặn sự tổng hợp của DNA và protein của các tế bào khối u. Đồng thời, nó còn giúp giảm viêm nhiễm,  phòng bệnh ung thư cổ tử cung cho chị em. Chưa hết, dùng cây trinh nữ hoàng cung còn làm tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Vì những lý do trên, chị em có thể áp dụng mẹo dân gian chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung từ cây trinh nữ hoàng cung theo cách sau:

  • Chuẩn bị: một nắm cây trinh nữ hoàng cung tươi
  • Cách làm: Đem trinh nữ hoàng cung rửa sạch, thái nhỏ rồi phơi khoảng 1 ngày. Sau đó dùng chúng để sao vàng lên, bỏ vào lọ thủy tinh có nắp đậy kín để dùng dần. Cứ mỗi lần uống, lấy khoảng 1 ít dược liệu rồi hãm cùng với nước nóng như hãm nước chè xanh để uống. Kiên trì áp dụng thường xuyên để thấy được tác dụng của nó.

Trinh nữ hoàng cung – “Thần dược” quý trong bài thuốc nam chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung được giới thiệu trên chương trình “Vì sức khỏe của bạn” đài Hà Nội

CLICK NGAY để biết chính xác đó là bài thuốc nào

5. Mẹo dân gian chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung từ lá bàng

Bàng là một loại cây vô cùng quen thuộc đối với chúng ta. Không chỉ được trồng để lấy bóng mát, bàng còn được dùng để điều trị nhiều bệnh lý như: Các bệnh xương khớp, tiêu chảy, kiết lỵ, lợi tiểu, cảm sốt, trị ghẻ, đau nhức răng… Trong đó, chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng loại cây này cũng mang lại tác dụng đáng kể. Cách thực hiện như sau:

  • Chuân bị: 10 lá bàng bánh tẻ (chọn những loại lá không quá già cũng không quá non), muối.
  • Cách làm: Đem lá bàng đi rửa sạch, cho vào ấm và đun sôi lên với khoảng 2 lít nước. Thêm khoảng 2 thìa muối hạt vào. Đun trong vòng 15 – 20 phút, sau đó tắt bếp. Đổ nước ra chậu nhỏ, khi thấy nước bớt nóng thì đem xông vùng kín. Khi nước đã nguội hẳn, dùng nó để rửa lại. Thực hiện khoảng 2 – 3 lần/ngày, liên tục trong khoảng 3 – 5 ngày sẽ thấy được hiệu quả của nó.

6. Xà sàng tử chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Xà sàng tử có tác dụng trừ phong, chống ngứa, sát khuẩn
Xà sàng tử có tác dụng trừ phong, chống ngứa, sát khuẩn

Theo các ghi chép của Y học cổ truyền, xà sàng tử là loại dược liệu có tính ấm. vô độc, được dùng để trừ phong, sát khuẩn, chống ngứa. Chưa hết, loại cây này còn có thể ức chế được sự phát triển của trùng roi, các loại nấm gây lở loét khác. Vì thế nếu băn khoăn chưa biết bài thuốc nào trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt, bạn có thể dùng xà sàng tử theo các bước sau:

  • Chuẩn bị: 12g phục linh, 12g xà sàng tử, 10g hoàng bá, 8g bồ cốt khí, 10g xa tiền tử; 10g hương phụ chế, 8g ngũ tử vị, 10g sơn thù nhục, 10g tục đoạn.
  • Cách dùng: Các vị thuốc đem cho vào ấm, sắc lên với nước để uống hàng ngày. Nên uống trước bữa ăn, kiên trì áp dụng từ 2 – 3 tháng sẽ thấy được tác dụng của nó.

Ưu điểm, hạn chế khi dùng mẹo dân gian chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

Tuy có nhiều cách chữa trị, nhưng áp dụng biện pháp nào thì chúng cũng có những ưu điêm và hạn chế riêng. Trong đó, chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng mẹo dân gian có những ưu và nhược điểm sau:

*) Ưu điểm:

  • Các vị thuốc chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dân gian thường dễ tìm trong tự nhiên. Do đó, nó sẽ giúp bệnh nhân tiết kiệm được nhiều chi phí trong quá trình điều trị.
  • Cũng vì xuất phát từ các dược liệu tự nhiên mà các bài thuốc này thường lành tính, ít gây tác dụng phụ. Chị em có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

*) Những điểm hạn chế:

  • Những bài thuốc cần được áp dụng trong thời gian dài mới thấy được hiệu quả của nó. Vì thế, đòi hỏi bệnh nhân cần kiên trì áp dụng trong thời gian dài.
  • Thông thường, các bài thuốc từ dân gian chỉ có tác dụng hỗ trợ làm giảm các triệu chứng. Nó ít khi có khả năng điều trị triệt để bệnh lý cho bệnh nhân, nhất là bệnh viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến… Do đó, tốt nhất là chị em nên đi khám để được tư vấn đi khám để được tư vấn
  • đi khám để được tư vấn cáchđìchữa trị hiệu quả hơn. để được tư vấn cách chữa trị hiệu quả hơn.
  • Bên cạnh chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng các bài thuốc dân gian, chị em cũng cần phải chú ý vệ sinh vùng kín đúng cách. Đồng thời, xây dựng cho bản thân một chế độ ăn uống và sinh hoạt cho phù hợp.

Trên đây là các mẹo dân gian chữa viêm lộ tuyến được nhiều người áp dụng. Các mẹo dân gian nếu sử dụng sai cách sẽ không mang lại kết quả điều trị như mong muốn. Chính vì thế, bạn có thể tham khảo bài thuốc nam gia truyền chuyên ĐẶC TRỊ các chứng bệnh phụ khoa của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là Phụ Khang Đỗ Minh. Bài thuốc không chỉ loại bỏ hoàn toàn gốc rễ của bệnh mà còn giúp người bệnh phục hồi sau bệnh, ngăn nguy cơ tái phát hiệu quả.

Phụ Khang Đỗ Minh – Bài thuốc chắt lọc tinh hoa của 50 loại thảo dược quý

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh được bào chế hoàn toàn từ gần 50 loại thảo dược tự nhiên. Những cây thuốc quý này chứa rất nhiều các thành phần dược tính thực vật và khi được kết hợp với nhau sẽ tạo thành một bài thuốc hoàn chỉnh mang đến tác dụng đẩy lùi ngoại tà, khôi phục chính khí; kháng khuẩn, chống viêm, chặn đứng sự phát triển của vi khuẩn, nấm gây bệnh, từ đó loại bỏ tận gốc căn nguyên gây bệnh theo cơ chế TỲ VỊ DƯỠNG HUYẾT.

Điều đặc biệt, các thành phần thảo dược trong bài thuốc có nguồn gốc rõ ràng, từ vườn dược liệu Đỗ Minh Đường sẽ được phối ngũ với nhau theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN nên đảm bảo an toàn, lành tính cho mọi bệnh nhân.

THAM KHẢO: Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa cho mọi chị em

Đặc biệt, sử dụng bài thuốc thảo dược Đỗ Minh Đường chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung, sau khoảng 1-2 liệu trình (bệnh nhẹ), 3-4 liệu trình (bệnh nặng), chị em sẽ thấy cơ thể khỏe lên trông thấy. 

Kể từ khi ra đời đến nay, bài thuốc đã giúp ++150.000 chị em thoát khỏi viêm lộ tuyến hoàn toàn. Nhiều bệnh nhân sau khi kết thúc liệu trình trị bệnh bằng Phụ Khang Đỗ Minh đã để lại những phản hồi rất tốt.

Để điều trị dứt điểm viêm lộ tuyến, bạn đọc hãy đến trực tiếp nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo địa chỉ sau, để được đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và kê khai liệu trình điều trị phù hợp nhất với từng người.

  • Địa chỉ Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình
  • Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh
  • Website: https://dominhduong.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

Xem thêm:

Bình luận (90)

  1. Đạt Trần says: Trả lời

    Chị em ơi, vợ em mới đi khám về bảo bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ II , nhưng bác sĩ không nói rõ lắm. Độ II là thế nào? Có nguy hiểm lắm không? Vợ em uống thuốc kháng sinh thì bị buồn nôn, đau đầu đánh trống ngực nên ngừng thuốc 2 hôm rồi. Chỗ khám xa nên chưa đi được. Giờ có mẹo dân gian nào để trị tạm thời không?

    1. Huyền Minh Phạm says: Trả lời

      Anh cùng vợ xem bài này để tìm hiểu rõ hơn nhé. Độ II ở giai đoạn giữa, cũng bắt đầu nặng rồi đấy nên là phải chữa sớm hơn đi

    2. Emma Đỗ says: Trả lời

      Bị những cái kia là bị tác dụng phụ của kháng sinh rồi, trước mình cũng nặng, được kê cái thuốc đo xi xi lin mà cũng bị vậy, bác sĩ bảo ko dùng loại này không được mà mình sợ mất mật vẫn cố phải uống. Độ II dùng mẹo không được nữa đâu, bác sĩ bảo mình độ II là lan nửa cái cổ tử cung rồi.

    3. Thanh ngọc says: Trả lời

      Dùng tạm nước muối sinh lý mua ngoài tiệm thuốc rửa đi rồi đi khám nhờ bác sĩ đổi thuốc cho xem sao. Nhiều người dùng thuốc bị thế mà.

  2. Biba bibo says: Trả lời

    Em bị viêm lộ tuyến 2 năm này rồi, giờ đang có bầu thì bị lại, bác sỹ cho thuốc về đặt và uống 14 ngày, không dặn gì thêm. Em sợ ảnh hưởng đến con nên chưa dùng thuốc. Có cách nào thay thế để không phải dùng kháng sinh không?

    1. Thu Hường. Ng says: Trả lời

      Bác sĩ kê thì chắc không sao, nhưng mình cũng hạn chế í, mình bị nhẹ bác sỹ chỉ bảo về rửa bằng dung dịch vệ sinh sạch sẽ cho đỡ rồi đẻ xong giải quyết sau. Nặng thì chắc vẫn phải dùng thuốc đấy chứ để sợ lại ảnh hưởng đến em bé

    2. Đổi thay 90 says: Trả lời

      Đổi qua thuốc nam đi bạn, trước tôi còn bị viêm lộ tuyến cổ tử cung 2,5cm, cũng có bầu sợ không dùng thuốc tây. Được bạn của mẹ mách cho dùng thuốc nam Đỗ minh Đường, cũng có thuốc rửa, xịt và uống nhưng hoàn toàn bằng thuốc nam lành tính. Uống 2 liệu trình xong mình khỏi, lúc đẻ xong kiểm tra vẫn ok lắm.

    3. Biba bibo says: Trả lời

      Vậy à, bạn cho mình xin thêm thông tin về lộ trình điều trị, bài thuốc ở đây và cách mua thuốc nhé. Mình ở Hòa Bình thì có cơ sở không?

      1. Đổi thay 90 says:

        Đây nha, bài này nói cả quy trình chữa và bài thuốc các thứ. Họ chỉ có cơ sở ở Hà Nội và Hồ Chí Minh thôi, ở Hà Nội là 37A ngõ 97 Văn cao Ba đình. Nếu ở xa bạn gửi kết quả khám, phiếu thuốc và nhờ bác sĩ tư vấn giúp. Nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc cho bệnh nhân ở xa. Mình cho bạn số bác sĩ Hằng chuyên gia phụ khoa ở nhà thuốc đó, bạn gọi bác sĩ tư vấn cho 0982 656 070 hoặc tham khảo thêm đây cũng khá rõ này https://www.vpeg.vn/chua-viem-co-tu-cung-tai-nha/

  3. Trang Tôm says: Trả lời

    Thấy có cái bài thuốc chữa bằng xa sàng tử, không biết mang bài này ra hiệu thuốc đông y bảo họ cứ thế cắt cho về uống có hiệu quả không nhỉ?

    1. mạch nha quán says: Trả lời

      bài thuốc này chỉ là bài thuốc cổ thôi, đi khám thấy bacs ĩ gia giảm nhiều lắm, cho phù hợp với tình trạng của mình. Tóm lại kiể gì cũng phải khám mới được.

    2. Phụng phịu says: Trả lời

      Em nhìn bài thuốc đó cũng kết hợp bao nhiêu vị thuốc khác nhau, tìm mua các vị thuốc cũng khó chứ chưa nói đến là áp dụng điều trị

  4. Lê Thị Tình says: Trả lời

    Em hay bị ra huyết trắng, ngứa và cũng đau nhói nhói vùng bụng dưới. Giờ em dùng lá trầu không rửa được không?

    1. Candy ngọt ngào says: Trả lời

      Nên đi khám đã nha, biết bị gì đâu. dùng mẹo lúc đầu đỡ thật nhưng là giải pháp tạm thời thôi. Cái bệnh phụ khoa này không đơn giản đâu, chữa không cẩn thận ảnh hưởng đến tử cung rồi liên quan đến chuyện con cái sau này

  5. Cung xử nữ says: Trả lời

    trước giờ em vệ sinh rất sạch sẽ mà vẫn bị viêm lộ tuyến là sao các chị ơi? chán quá, rửa lá trầu, lá bàng thì thử rồi, không biết cái hoàng bá kia ok không để ra quán thuốc đông y mua?

  6. Trịnh Kim Ngân says: Trả lời

    Nghe nói viêm lộ tuyến chỉ có đốt mới hết, có thật không vậy mọi người, em chưa có em bé đốt này có sao không?

    1. Ốc says: Trả lời

      Em dùng thuốc điều trị mãi không khỏi vừa rồi đi khám lại bác sĩ bệnh viện cũng chỉ định đốt nhưng em vẫn chưa dám đốt, nghe đến mấy cái đốt này cứ thấy sợ sợ

  7. Minh***@gmail.com says: Trả lời

    Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ II đã ai dùng mẹo mà khỏi chưa?

  8. Con gái thôn quê says: Trả lời

    Các chị ơi, viêm lộ tuyến có ảnh hưởng chuyện có con không? em lấy chồng 3 năm nay rồi, đi khám mới ra bệnh, mức độ nhẹ. Mức độ này dùng mẹo được không? Em nghe mấy chị bảo dùng thuốc thì vẫn bị lại mà phải đốt. Nhưng nhiều người bảo đốt thì không có con được.

    1. Nguyễn Trâm ANh says: Trả lời

      Lúc mình bầu bị viêm lộ tuyến cũng dùng thuốc bệnh viện mãi hết đợt lại bị nè, bác sỹ bảo đẻ xong thì đốt hoặc áp lạnh là hết, không biết thế nào nữa

    2. Uy Uy says: Trả lời

      Có ảnh hưởng chứ em, em đi khám bác sĩ không tư vấn cho à. Lên thẳng viện sản tuyến Trung ương khám bác sĩ chuyên môn cao tư vấn cho nha.

    3. Giang Cún says: Trả lời

      Mình còn độ 3, nặng và khó chữa. Theo phòng khám tư mãi, đốt, vệ sinh tầm 2 tháng hơn. Mất hơn chục triệu khỏi rồi. Thả cũng có bầu luôn nhưng lại bị lại. cũng đang chán đây.

    4. Bé Na 8x says: Trả lời

      Tôi cũng bị như này,nhưng dùng thuốc nam luôn nên không phải đốt, cũng không bị lại. Lại khỏe trong, sau 2 tháng dùng, chi phí lại chỉ bằng nửa so với chi phí đốt. Tôi chữa xong thả luôn là đậu thai mắc dù trước đấy cũng 1,2 năm thả không thấy gì. Bạn thử dùng thuốc nam đi, thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà trên bài viết cũng có đề cập đó, tôi thấy dao kéo chỉ là phương pháp cuối cùng thôi

    5. Con gái thôn quê says: Trả lời

      Thuốc điều trị thuốc đặt ạ hay thuốc như nào vậy ạ, dùng thuốc này vào có sợ sẽ bị tác dụng phụ gì không?

    6. Bé Na 8x says: Trả lời

      Bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường chữa bệnh phụ khoa là kết hợp của 4 loại thuốc nhỏ khác nhau gồm: thuốc uống, thuốc đặt, thuốc xịt với lại thuốc ngâm rửa. Thuốc ở đây họ bào chế toàn từ thảo dược mà do nhà thuốc họ tự trồng luôn nên là an toàn. Thuốc này của họ là gia truyền 150 năm rồi. lên cả kênh truyền hình Hà nội chương trình vì sức khỏe của bạn nhé. https://www.nguoiduatin.vn/vi-suc-khoe-cua-ban-dai-ha-noi-gioi-thieu-bai-thuoc-chua-phu-khoa-do-minh-duong-a460730.html

  9. Thích ăn thịt says: Trả lời

    Thật sự mình dùng thuốc còn lười chứ nói gì đến dùng mẹo suốt được. với mấy mẹo này mình thấy chỉ rửa ngoài làm sao mà chữa khỏi được viêm cổ tử cung bên trong nhỉ?

  10. Tiêu Thanh Thanh says: Trả lời

    Mình thấy có nhiều chị trong công ty chia sẻ viêm lộ tuyến mà nhẹ có thể dùng lá trầu không đun lấy nước rồi xông và rửa. Không biết đã ai ở đây sử dụng phương pháp này khỏi thật sự chưa?

    1. my phạm says: Trả lời

      Phương pháp này cũng phải tùy vào tình trạng và cơ địa của mỗi người nữa chị ơi. Nói chung cũng hên xui lắm, vì nó chỉ tác động rửa từ bên ngoài, có điều trị tận gốc đâu, nhè nhẹ thì may cũng khỏi được. Trước em cũng vừa đọc được bài viết chữa viêm lộ tuyến bằng bài thuốc nam đấy: https://www.vpeg.vn/chua-viem-co-tu-cung-tai-nha/

  11. Thijiii Nha says: Trả lời

    Hôm trước em có xem clip này mới biết nhà mình trồng nhiều cây trinh nữ hoàng cung lắm, vì cây dễ trồng mà ra hoa khá đẹp. Không ngờ có tác dụng chữa phụ khoa tốt vậy. Nhưng có ai biết cây này dùng cả cây cả hoa hay chỉ dùng nguyên lá thôi nhỉ?

    1. Lăng T. Nhân says: Trả lời

      Lên mạng tìm cách bào chế thì toàn thấy dùng lá phơi khô thôi, nhưng để chữa được viêm phụ khoa mình toàn thấy họ kết hợp với cả nhiều vị thuốc đông y khác chữ chẳng thấy dùng đơn độc đâu.

    2. Cỏ gấu says: Trả lời

      thấy còn nói phòng ngừa được cả ung thư cổ tử cung, không biết chẳng bị bệnh thì cứ uống thay trà được không nhỉ?

  12. Đỗ thị Thu Hiền says: Trả lời

    Tôi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung đã chữa khỏi bằng bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Cũng là đến khổ sở vì cái bệnh này, trước đây đã chữa nhiều loại thuốc từ các mẹo cho đến việc đi khám chữa tại bệnh viện toàn bệnh viện lớn chữa theo đơn bác sĩ kê mà bệnh còn không khỏi được cho, càng ngày thấy các triệu chứng còn nặng hơn trước. May sau được người quen mách cho đến Đỗ Minh Đường đến đây khám rồi dùng thuốc bác sĩ kê, dùng hết liệu trình thì thấy hết luôn các triệu chứng bệnh cũng được khoảng 1 năm nay rồi

    1. Ngọc says: Trả lời

      1 liệu trình bạn điều trị trong thời gian bao lâu vậy, nghe khỏi được hẳn như này còn mừng chứ mà cứ như trước đây chữa rồi sau lại tái lại thì thôi

      1. Đỗ thị Thu Hiền says:

        Mình chữa trong khoảng 3 tháng nhưng mà thời gian chữa này là mỗi người sẽ có thời gian khác nhau tùy vào tình trạng bệnh cụ thể nặng nhẹ như nào đấy. Đấy chữa khỏi được chứ mà thuốc dùng lại an toàn nữa, bạn cũng đang bị viêm lộ tuyến à thế thì đến đây mà chữa

    2. Mini Max says: Trả lời

      Thuốc này cứ bị viêm nhiễm phụ khoa là dùng được hay có trừ đối tương nào ra không?

  13. An an says: Trả lời

    Viêm lộ tuyến cổ tử cung có phải là hiện tượng đau rát khi quan hệ và ra huyết trắng vàng có mùi hôi không? Em đang gặp tình trạng này nhưng cứ nghĩ là do mới quan hệ chưa quen nên vậy. Đi khám bác sỹ bảo mới chớm, giờ dùng mẹo gì rửa vệ sinh được ?

    1. Lê thảo Ly says: Trả lời

      Cứ ra mua dung dịch vệ sinh hoặc nước muối sinh lý về rửa chứ mẹo miếc làm gì, tôi dùng mẹo thành ra bị viêm nặng thêm.

    2. Trang PT says: Trả lời

      Xưa có bà lang trên mình bảo cứ lấy lá bàng đun với muối để rửa chữa viêm phụ khoa vì chỗ mình trồng nhiều bàng lắm. mẹ mình cũng có lần thấy ra khí hư cái là dùng luôn cũng đỡ đỡ

    3. Nguyễn Liên says: Trả lời

      Tốt nhất là theo chỉ định của bác sỹ, giờ lại còn dùng mẹo nó lại dai dẳng thêm thì còn khổ nữa, mẹo có thể hợp với người này nhưng nhiều người không hợp thì lợn lành thành lợn què đấy. Đã ai kiểm chứng đâu, toàn truyền miệng.

  14. Mộc trà_BD says: Trả lời

    Em muốn dùng loại lá gì rửa để thay cho dung dịch vệ sinh, dạo này dùng thấy khô và đau quá. không rửa thì lại ra dịch hôi. Đau đầu ghê,

    1. Hoa hồng có gai says: Trả lời

      rửa bằng lá phải kiên trì cơ. với cả chỉ đỡ được ngay lúc í thôi, chứ còn dịch là còn bị hôi nha. Giải quyết gốc rễ thì mới hết cái mùi đấy được.

  15. Nguyễn Quỳnh Hương says: Trả lời

    bạn lên dominhduong.com đặt loại bột rửa của nhà thuốc nam này này, họ có bột rửa chuyên dụng đây. ở đây được khám tư vấn miễn phí nữa. trước mình dùng thuốc đặt, rửa với xịt ở đây thích lắm. Cũng toàn là thuốc thảo dược nhưng bào chế sẵn rồi. Thơm cực ấy. Rửa xong không bị khô như là dùng dung dịch vệ sinh.

    1. Mộc trà_BD says: Trả lời

      Chi phí cho mấy loại này thì có đắt không chị? em thấy ngoài hiệu thuốc họ cũng bán dung dịch rửa lá trầu nhưng dùng không ăn thua.

  16. Nguyễn Quỳnh Hương says: Trả lời

    vậy bạn thử dùng loại kết hợp thuốc của nhà thuốc này đi. Mình mới chớm dùng có 1 tháng là khỏi đấy. Dùng viên đặt nó ra nhiều chất bẩn, xong dùng loại xịt với rửa hàng ngày, tầm hơn chục hôm thấy khí hư ra ít dần và thông thoáng hơn. Không đắt lắm đâu.

    1. trang tran says: Trả lời

      Chị ơi, ai cũng dùng đủ 4 loại thuốc hay như thế nào nhỉ? Vì em hay đi công tác xa nên không có nhiều thời gian dùng cả luôn. Mà không biết địa chỉ nhà thuốc này ở đâu, liên hệ với bác sĩ Hằng như thế nào ạ? Chị nào chỉ em với, cứ đến đó khám thôi hay có đặt lịch gì trước không nhỉ?

  17. Luni Y.T says: Trả lời

    Ở hồ chí minh cơ sở Đỗ MInh Đường nằm đâu nhỉ? thời gian làm việc như nào ai biết không?

    1. Phan Mây Q says: Trả lời

      Hồ Chí Minh là ở 100 Nguyễn Văn thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh nha. họ làm việc giờ hành chính thôi, từ 8h đến 17h30 tất cả các ngày kể cả thứ 7 với chủ nhật

      1. lê yến phạm says:

        Chị ơi mình có phải đặt lịch trước không hay cứ đến khám là được á. Hông biết có phải chờ lâu không chứ trước em khám ở Thủ Đức 1 lần em khiếp luôn á, ám ảnh thiệc

  18. Luni Y.T says: Trả lời

    Trong nam là bác sỹ nào chữa vậy? Mới biết có bác sỹ Hằng ngoài Hà Nội, chữa trong nam liệu có đảm bảo không?

    1. Phan Mây Q says: Trả lời

      Bác sĩ Duyên nha. bác nhiệt tình lắm, mà bác sĩ bảo không chỉ uống thuốc là khỏi không đâu, vì mình vệ sinh hay sai cách, dùng quần lót không đúng hay dùng dung dịch vệ sinh không phù hợp… Bác phân tích kĩ lắm. tôi điều trị theo phác đồ của bác sĩ khỏi bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung gần 2 năm rồi, duy trị cách bác dặn mà giờ chẳng bị lại đâu.

  19. lê tâm says: Trả lời

    Chị nào cho em xin địa chỉ nhà thuốc này ở Hà Nội với, em ở ngay Hoàng Mai không biết có gần không? Gần còn tranh thủ đến cuối tuần khám chứ xa xa chút em lại vướng con cái không đi được.

    1. hồng hà says: Trả lời

      Hà Nội thì địa chỉ này bạn nha: 37A, ngõ 97, Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình. Cũng không xa lắm nên đến khám sớm đi. Hồi trước mình cũng đặt lịch trước nên đến nơi mất có 5 – 10 phút là thấy lễ tân gọi tên rồi. à, có số hotline đây nữa nè bạn: 024 6253 6649/ 0982 656 070

  20. lê yến phạm says: Trả lời

    Chị ơi mình có phải đặt lịch trước không hay cứ đến khám là được á. Hông biết có phải chờ lâu không chứ trước em khám ở Thủ Đức 1 lần em khiếp luôn á, ám ảnh thiệc

    1. kỳ duyên says: Trả lời

      Bạn nên đặt lịch trước thì đỡ phải chờ hơn bạn ạ, hình như gọi điện qua hotline hay trên fanpage, website nhắn tin liên hệ cũng được á

  21. Miền TP says: Trả lời

    Viêm lộ tuyến nó rất là nguy hiểm. Nhiều người cứ chủ quan chứ chính những cái viêm này nó sẽ làm cho mình hạn chế khả năng thụ thai của tinh trùng khi gặp trứng, về lâu về dài nó còn có thể gây nên tình trạng ung thư cổ tử cung nữa cơ. Cho nên là khi đã phát hiện bị viêm lộ tuyến rồi thì nên điều trị kịp thời để tránh những cái hệ lụy về sau. Nhất là những hệ lụy liên quan đến con cái

    1. Phương phúng phính says: Trả lời

      Tôi thấy mấy người hay bị viêm lộ tuyến độ 1 thường chủ quan và đợi bao giờ nó bị độ 2 rồi sau đó mới đi đốt. Mà đốt được một thời gian rồi nó lại bị tái phát trở lại nữa chứ. Cho nên là ai đang bị thì điều trị càng sớm càng tốt càng về giai đoạn sau thì khả năng điều trị dứt điểm được nó càng thấp

    2. Hoa Hoa Tên says: Trả lời

      điều trị viêm lộ tuyến này chỉ có cách duy nhất đó là đi đốt hoặc là uống thuốc bên đông y thôi thì may ra mới có thể cải thiện được. Chứ còn mấy cái loại thuốc tây kháng sinh cũng như là các loại thuốc đặt nó không ăn thua gì cả, chỉ là cải thiện, ngăn ngừa viêm được một thời gian lúc đấy thôi xong lại bị tái phát luôn à.

    3. Trang Thu says: Trả lời

      Phải công nhận là mấy loại thuốc đặt nó chỉ giúp mình giảm đau, giảm ngứa một thời gian ngắn thôi sau đấy cảm giác như hết thuốc nó lại bị lại. Đốt thì em lại sợ, mà uống thuốc đông y thì cũng không biết là uống tại cơ sở nào cho nó uy tín chứ bây giờ hiện tượng thuốc giả trên thị trường nhiều lắm.

    4. Hạnh Hoàng Liên says: Trả lời

      Thì tất nhiên là muốn uống thuốc đông y thì bạn phải tìm đến những cơ sở nào có giấy phép được cấp phép đàng hoàng hoặc là đến các bệnh viện lớn đấy người ta cũng có khoa đông y mà. Không có thời gian đi bệnh viện lớn thì đi các phòng khám chữa trị y học cổ truyền cũng được nhưng quan trọng nhất là vẫn phải chọn những nơi được cấp phép hoạt động. Có như vậy thì mình mới yên tâm điều trị mà điều trị cũng mới hiệu quả được.

  22. VP quê tui says: Trả lời

    Em ở quận Ba Đình Hà Nội mà sao chưa nghe nói đến nhà thuốc Đỗ Minh đường bao giờ nhỉ, nhà thuốc đấy có to, rộng, đàng hoàng không hay là mấy cơ sở bán thuốc đông y nhỏ bé xíu ở trong hẻm trong ngách?

    1. Trinh Trinh says: Trả lời

      Do bạn không để ý thôi, bao giờ bị bệnh tìm hiểu thì mới biết được chứ. Tôi đã từng qua khám ở đấy trực tiếp rồi, phòng khám to rộng rãi, nguyên 1 cái nhà 4 tầng luôn. Không gian thì được thiết kế đúng chất Y học Cổ truyền, khang trang, sạch sẽ lắm. Đội ngũ y bác sĩ chỉnh tề. Mới nghe thì còn lăn tăn chứ qua khám trực tiếp rồi thì mới cảm nhận và đặt niềm tin rất nhiều vào đấy.

    2. Nhi Nhi says: Trả lời

      Người ta thương hiệu hơn 150 năm gia truyền rồi chứ có phải là mấy cơ sở đông y bé tí của mấy thầy lang đâu. Đây là phòng khám hẳn hoi mà đã là phòng khám thì phải được sở y tế thẩm định và cấp phép hoạt động. Nói thế thôi là bạn cũng đã hiểu rồi chứ, không phải là mấy cái kiốt thuốc của mấy thầy lang đâu nhé. Bạn lên Google search cũng thấy hình ảnh thực tế của nhà thuốc Đỗ Minh đường, ra rất nhiều kết quả. Nếu làm ăn không có tiếng thì gg search sẽ không thấy thôg tin mấy đâu

    3. Nhung says: Trả lời

      Đây này nói đâu xa người ta đạt top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020, báo Dân trí còn đưa tin đây chứ đâu. Mà chính mắt mình cũng đã từng đi qua nhà thuốc này một lần rồi. Nếu mà bị bệnh thì bạn cứ qua trực tiếp một lần xem thế nào, qua nếu thấy đàng hoàng, Ok thì vào khám và điều trị, còn nếu không ưng thì thôi cũng được mà, bạn nhà gần chứ đâu phải xa đâu mà lo https://dantri.com.vn/doi-song/nha-thuoc-do-minh-duong-duoc-vinh-danh-top-20-doanh-nghiep-noi-tieng-nam-2020-20201223120506421.htm

  23. HH dấu yêu says: Trả lời

    Tôi bị viêm lộ tuyến độ 1, trong 1 lần khám sức khỏe định kỳ của công ty thì phát hiện ra. Mấy bà trong xóm tôi cứ bảo tôi là đi đốt đi cho nó hết nhưng mà tôi tìm hiểu thì thấy đốt nó cũng không thể nào tiêu diệt được hết toàn bộ mầm mống của bệnh viêm lộ tuyến này. Tình cờ tôi đọc được không tin trên google về bài thuốc phụ khang của đỗ minh đường điều trị được dứt điểm bệnh viêm lộ tuyến nhất là độ 1 độ 2. Do nhà cũng gần nên tôi qua trực tiếp để được bác sĩ thăm khám và lấy thuốc. Bác sĩ kê cho tôi đơn thuốc trong vòng 3 tháng gồm thuốc uống, thuốc đặt, thuốc xịt và thuốc rửa, dùng thuốc kết hợp như lời bsi dặn thì chỉ trong vòng tuần đầu tiên tôi đã cảm giác đỡ ngứa và giảm lượng khí hư tiết ra. Thấy hiệu quả thế là tôi vẫn tiếp tục kiên trì dùng theo cái liệu trình phác đồ bác sĩ đã kê và dần dần từ tháng thứ 1 đến hết tháng thứ hai, bệnh của tôi thuyên giảm dần và cuối cùng là hết hẳn ở tháng thứ ba. Bây giờ tôi ăn ngủ bình thường rồi Không còn thấy cảm giác ngứa ngáy hay là đi tiểu bị đau rát, ra máu nữa. Đi khám bác sĩ cũng bảo tình trạng của tôi đã ổn, đã trở lại bình thường. Chị em nào mà bị viêm lộ tuyến thì cứ tìm đến nhà thuốc đỗ minh đường này mà mua thuốc điều trị nhé

    1. Phùng Hòa says: Trả lời

      thuốc này là thuốc nam, có dễ uống không? đắng lắm không? vì nghe nói mấy loại thuốc nam hay có vị đắng ngắt như cloxit luôn.

    2. Trần Hồng Thảo says: Trả lời

      Bạn nghe ai nói vậy chứ thuốc nam làm gì đắng đâu, nó từ cây cỏ hoa lá thôi uống vào thơm mùi dược liệu, có hơi mùi đắng nhẹ nhưng trong tầm chịu được giống như việc mình uống nước chè vậy. Ngày trước tôi cũng uống thuốc này trong vòng 3 tháng dần dần quen thấy rất dễ uống, có khi còn dễ uống hơn cả mấy loại thuốc đắng đắng của Tây y đấy.

    3. Tú Anh đáng yêu says: Trả lời

      Thuốc phụ khang đỗ minh dùng nó cải thiện dần dần à hãy là mình cảm nhận được rõ rệt cải thiện luôn vậy? Em cũng mới mua về dùng được 4 ngày rồi, cũng full 4 loại như chị mà không thấy có bất kỳ dấu hiệu cải thiện nào cả. Thấy tình trạng vẫn như vậy

    4. Lê Thị Hương says: Trả lời

      Mới 4 ngày thì xi nhê gì đâu bạn ơi, người ta điều trị cả ba tháng trời mới khỏi kia kìa. Bốn ngày có khi thuốc còn chưa bắt đầu dung nạp vào cơ thể ấy chứ, bạn cứ tiếp tục kiên trì dùng thuốc theo bác sĩ đã kê. Có lẽ là từ khoảng 15 ngày trở đi bạn sẽ cảm nhận được những cái hiệu quả của nó. Chứ thuốc nam nó điều trị từ sâu bên trong căn nguyên, vấn đề nên hiệu quả nó sẽ từ từ, mình phải để ý thì mới cảm nhận được

  24. Yến TK says: Trả lời

    Thuốc phụ khang đỗ minh bao gồm những thành phần gì vậy ạ, thấy trên hình là những cái túi không biết bên trong là dạng như thế nào? Có dễ uống hay không. Đã chị em nào dùng chưa

    1. Uông Bí says: Trả lời

      Thành phần của thuốc phụ khang đỗ minh đều là từ các loại nam dược, thảo dược thôi sau đó người ta bảo chế thành dạng thành phẩm. Có cả dạng bột để ngâm rửa, thuốc đặt, thuốc xịt còn thuốc uống thì là dạng viên cao dùng trực tiếp luôn như thuốc tây. Gần như là điều trị kết hợp trong ngoài phối hợp. Trong uống ngoài vệ sinh. Em thấy cái thuốc ngâm của bài thuốc này khá là dễ chịu, mỗi lần ngâm là nó đỡ ngứa đi rất nhiều, sạch sẽ, dùng thay dung dịch vs luôn

    2. Hương Dương says: Trả lời

      Phải công nhận là thuốc này hay thật. Thuốc nam nhưng mà không phải đun sắc gì hết, lấy về là uống trực tiếp luôn. Mình còn đưa thuốc lên công ty để uống cho tiện chỉ cần bảo quản trong tủ lạnh ngăn mát là được. Thuốc ngâm thì đêm về mới ngâm. Ban đầu cứ tưởng là thuốc đun thuốc sắc nên cũng ngại không dám lấy thuốc để uống đâu, sau bác sĩ nói cho dạng thuốc thành phẩm này thì mới đồng ý lấy và điều trị. Mình đang điều trị được gần 2 tháng rồi và bệnh viêm lộ tuyến độ 1 theo như mình cảm nhận đã đỡ được tầm 70%,vẫn đang kiên trì dùng nốt hehe

  25. Thiên Ân says: Trả lời

    Tôi thấy biện pháp dùng lá trầu không rất phổ biến mà nhiều người dùng đều có hiệu quả đấy. Ai bị khí hư huyết trắng ra nhiều thậm chí là cả viêm lộ tuyến ngâm cũng sẽ đỡ được. Cách dùng thì như trên bài nói. Mặc dù nó không điều trị được hết hoàn toàn nhưng cũng đỡ viêm nhiễm và đỡ ngứa ngáy, đau rát

    1. Óng ánh says: Trả lời

      Nếu mà chỉ đỡ được phân nào thôi thì cũng đâu phải là thuốc, đâu điều trị được đâu. Bệnh này nó vừa nguy hiểm mà lại vừa gây khó chịu cho chính bản thân mình nên muốn tìm được phương pháp nào điều trị cho nó dứt điểm hoàn toàn luôn chứ được một vài hôm nó lại bị tái phát trở lại thì điều trị làm gì cho mất công ức chế ra thêm. Trường hợp mà hết cách có khi còn phải đi đốt ấy

    2. Anh Thư says: Trả lời

      Có ai như em không dùng lá trầu không để ngâm thì bị khô mà càng khô thì nó lại càng rát và bị viêm.. hay là do cơ thể của em nó nhạy cảm quá nhỉ. Em dùng đúng một ngày hai lần đấy, bị khô quá nên không dám dùng nữa, sợ từ đó đến giờ luôn.

    3. Song Hoan Nguyễn says: Trả lời

      Tính ra là dùng lá trầu không đó chỉ giúp mình ngâm bên ngoài thôi, kiểu lấp liếm tình trạng đi. Phải dùng cả thuốc kết hợp uống bên trong thì nó mới nâng cao thể trạng cân bằng nội tiết tố và giúp điều trị viêm lộ tuyến được.

  26. Mai Thúy says: Trả lời

    Em bị viêm lộ tuyến độ 2 rồi đang phân vân giữa việc nên đi đốt hay là nên uống thuốc phụ khang đỗ minh. Đã chị em nào dùng thuốc này mà hiệu quả chưa cho em xin động lực để mua về dùng với

    1. Trà xanh Thái Nguyên says: Trả lời

      Em thì chưa dùng thuốc, cũng như chưa đi đốt bao giờ nhưng theo cá nhân em nghỉ thì còn nước còn tát. Chị cứ uống thuốc của Đỗ Minh đường xem nếu mà hiệu quả được thì càng tốt, còn không thì sau đó đốt cũng được mà. Vì đốt nó không phải là giải quyết dứt điểm được mà nghe nói còn nguy cơ xảy ra biến chứng trong quá trình đốt nữa. Khi nào đường cùng thì mình mới phải đốt lộ tuyến thôi

    2. Yến Tuyết says: Trả lời

      Có tôi đây, dùng thuốc bên đỗ minh đường và khỏi được viêm lộ tuyến lộ 2 rồi đây này. Ngày trước đứa bạn giới thiệu cho cũng không có tin lắm đâu nhưng sau rồi cũng quyết định lấy thuốc theo đơn liệu trình của bác sĩ. Do độ 2 cũng khá là nặng rồi nên tôi phải dùng thuốc điều trị trong vòng 4 tháng. Mặc dù hơi lâu nhưng mà nó hết được bệnh, hết đau rát và ra khí hư thế là đã mừng lắm rồi, rất lành tính luôn. bạn cứ mạnh dạn mua dùng đi. Nhớ kiên trì và tuân theo phác đồ của bác sĩ nhé

    3. Mai Ngố says: Trả lời

      Kha khá người từng điều trị khỏi bệnh viêm lộ tuyến từ bài thuốc này rồi đó. Thực tế có những bệnh nhân người ta đã điều trị hiệu quả và lên feedback rồi, bạn xem này https://www.thuocdantoc.org/phan-hoi-benh-nhan-dung-phu-khang-do-minh.html

  27. Thúy Hằng says: Trả lời

    Mấy hôm nay em cứ bị ra khí hư màu trắng mà lại hay bị đau rát ở phía trong nữa, cảm giác nó cộm cộm lên đấy. Mà cũng hay đau bụng lâm râm nữa thì không biết là có phải bị viêm lộ tuyến rồi không nhỉ. Em đang hoang mang quá chị nào bị rồi cho em xin ý kiến với ạ.

    1. Linh An says: Trả lời

      Nghe cái tình trạng của em nói như thế thì rất có thể là đã bị viêm lộ tuyến rồi đấy hoặc có thể là một bệnh lý nào đấy liên quan đến cổ tử cung. Chưa thể xác định được là có phải viêm lộ tuyến hay không thì em nên đi khám phụ khoa. Có bảo hiểm y tế thì khám phụ khoa cũng không tốn kém đâu, đi khám sớm phát hiện sớm còn điều trị sớm em ạ

    2. Chu Việt Hà says: Trả lời

      Bạn xem khu vực CTC của bạn nó có bị sưng lên không. Nếu những người bình thường thì cổ tử cung nó sẽ mềm và trơn nhẵn nhưng nếu với những người bị viêm lộ tuyến thì nó sẽ có những mảng viêm và cảm giác bị rát. Thôi thì thay vì lên đây để hỏi mọi người cũng không có nhiều kinh nghiệm thì bạn có thể gọi trực tiếp cho bác sĩ bên đỗ minh đường này, họ tư vấn cho, sdt là 024 6253 6649 – 0982 656 070

  28. Trùng 2000 says: Trả lời

    Tớ mới đặt thuốc phụ khang đỗ minh về dùng được hai ngày xong. Hiện tại chưa thấy kết quả gì đâu nhưng mà thích nhất là cái loại thuốc ngâm đấy về ngâm rất dễ chịu mà lại thơm mùi dược liệu nữa. Chứ không phải như mấy loại thuốc ngâm thuốc đặt mua ngoài hiệu thuốc đâu. Hi vọng là dùng hết liệu trình này của bác sĩ kê thì sẽ hết được bệnh viêm lộ tuyến.

    1. Én hấp says: Trả lời

      Bạn cho mình hỏi một chút là thuốc này người ta bán có đắt không? Bạn mua thuốc hết bao nhiêu tiền thế.

    2. Lê Bảo Duy says: Trả lời

      Thấy chủ comment chưa bình luận lại nên mình trả lời luôn vì mình cũng đã từng dùng thuốc này rồi. Thuốc thực ra là cũng tùy thuộc vào từng liệu trình và tình trạng của từng người nữa. Từ đó bác sĩ mới kê phác đồ. Như của mình là 3,3 triệu trên một tháng điều trị bao gồm có cả thuốc ngâm thuốc đặt và thuốc uống nhé

  29. Duyên Hồng 89 says: Trả lời

    Thuốc nam Phụ Khang Đỗ Minh uống vào có đào thải nhanh không, vì mình đang mang bầu nữa nên sợ thuốc nó còn lưu trong người lại gây độc cơ thể

    1. Chang Chang says: Trả lời

      Thuốc này thành phần từ dược liệu tự nhiên thôi mà lại toàn là dược liệu sạch do nhà thuốc tự trồng nên là đảm bảo an toàn, nó không có tác dụng phụ và cũng không lưu lại trong cơ thể quá lâu đâu, sẽ được đào thải qua gan thận. Trong các loại thuốc thì thuốc nam là an toàn nhất rồi đấy bạn ạ. Còn với bà bầu thì sẽ có phác đồ điều trị riêng bác sĩ kê nên bạn ko phải lo nhé

  30. sao băng says: Trả lời

    Mình đang bị khí hư và huyết trắng liên tục trong vòng gần một tháng qua rồi, có dùng thuốc ngâm nhưng vẫn không đỡ mà cảm giác còn bị rát nữa. Mình muốn qua nhà thuốc Đỗ Minh đường để khám và lấy thuốc điều trị do cũng nghe nhiều người đồn nhau là bên này có bài thuốc điều trị hiệu quả. Mình ở Hà Nội gần sân vận động Mỹ Đình. Bây giờ muốn qua Đỗ Minh đường để khám thì đi vào khung giờ nào được, địa chỉ ở đâu và đến gặp bác sĩ nào?

    1. Quách Tuấn Ngọc says: Trả lời

      Từ sân vận động Mỹ Đình đến nhà thuốc Đỗ Minh đường rơi vào khoảng tầm 8 km. Địa chỉ của Đỗ Minh đường là số 37a, ngõ 97, văn cao, ba đình. Họ làm việc từ thứ hai đến chủ nhật, từ 8:00 đến 17:30 hàng ngày. Cho nên là bạn ghé qua phòng khám trong khung giờ này là được. Đến thì tất nhiên là bác sĩ chuyên khoa phụ khoa sẽ khám và tư vấn điều trị cho bạn rồi

    2. Hà Thị Trà says: Trả lời

      Bạn có qua bên Đỗ Minh đường khám thì mình khuyên bạn là nên đặt lịch hẹn trước thì đến sẽ được khám đúng thời gian mình mong muốn. Bởi vì nhà thuốc này bệnh nhân khá đông nên nếu đi đúng cái khung giờ đông bệnh nhân thì phải chờ lâu đấy. Lần trước mình không biết nên không đặt lịch hẹn đến phải chờ tận hơn tiếng lận. Nhất là những ngày càng cuối tuần thì càng đông nên đặt lịch hẹn trước cho chủ động, có 2 cách đăt lịch đây:
      1. Bạn gọi trực tiếp vào hotline của nhà thuốc 0984 650 816 – 0932 088 186
      2. Truy cập vào link này để đặt lịch https://dominhduong.org/dat-lich-kham

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Cắt Leep cổ tử cung là gì? Theo dõi và chăm sóc sau khi cắt Leep

Cắt Leep cổ tử cung là gì? Khái niệm này vẫn còn khá xa lạ với nhiều người, nếu nắm phương pháp này một cách cụ thể, bạn sẽ trở...

Khoét chóp cổ tử cung và những thông tin cần biết

Khoét chóp cổ tử cung là gì? Khi nào nên thực hiện?

Để chẩn đoán hoặc điều trị ung thư cổ tử cung, khoét chóp cổ tử cung bằng vòng điện là một phương pháp thường được áp dụng. Tuy là một...

Viêm cổ tử cung: Nguyên nhân, triệu chứng và hướng điều trị

Viêm cổ tử cung là bệnh lý khá phổ biến ở nữ giới. Bệnh thường xảy ra do nhiễm vi khuẩn, virus, nấm hoặc do một số nguyên nhân không...

Nên ăn gì và kiêng gì sau khoét chóp cổ tử cung

Sau khi khoét chóp cổ tử cung nên ăn gì và cần kiêng gì?

Một chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp chị em sau khi thực hiện khoét chóp cổ tử cung nhanh chóng hồi phục, khỏe mạnh. Nhưng sau khi khoét...

Ẩn