Mẹo trị mề đay bằng lá trầu không đơn giản dễ làm

Bị nổi mề đay mẩn ngứa khắp người uống thuốc gì nhanh khỏi?

Nổi mề đay sau khi quan hệ nguyên nhân do đâu ?

Nổi nốt đỏ trên da và ngứa – Các bệnh lý có thể gặp và cách trị

Bị nổi mề đay sau khi tắm xong là bị gì? Cách khắc phục hiệu quả

Hướng dẫn cách chữa dị ứng nổi mề đay tại nhà nhanh chóng

Nổi mề đay nhưng không ngứa cảnh báo bệnh gì?

Xử lý an toàn khi bị nổi mề đay sưng xung quanh mắt

Bị nổi mề đay mẩn ngứa khi ra gió phải làm sao? Đi tìm GIẢI PHÁP cùng chuyên gia VTV2

Bệnh mề đay theo y học cổ truyền và cách điều trị

Bệnh mề đay theo y học cổ truyền và cách điều trị

Điều trị mề đay theo y học cổ truyền không chỉ an toàn cho sức khỏe mà còn giúp loại bỏ bệnh tận căn nguyên, nâng cao sức khỏe, cân bằng âm dương và phòng ngừa bệnh tái phát. Đây được coi là phương pháp  hiệu quả tối ưu nhất hiện nay và ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Mề Đay Theo Y Học Cổ Truyền

Bệnh mề đay theo quan niệm y học cổ truyền

Nổi mề đay là tình trạng trên da nổi nhiều nốt mẩn đỏ và gây ngứa ngáy khó chịu. Theo thống kê, có đến 20% dân số bị mắc căn bệnh này.

Theo lý giải từ y học hiện đại, nổi mề đay xảy ra khi người bệnh tiếp xúc với các yếu tố gây dị ứng. Các dị nguyên sẽ kích thích phản ứng quá mẫn, làm phóng thích histamine, gây ra hiện tượng nổi sẩn và ngứa ngáy.

Còn theo y học cổ truyền, mề đay thuộc chứng Ẩn chẩn, Phong chẩn, Phong chẩn khối, dân gian thường gọi là chứng Phong ngứa, Tầm ma chẩn.

Nguyên nhân sinh bệnh là do ngoại tà xâm nhập (phong hàn, phong nhiệt), kết hợp lúc tạng phủ suy yếu, khiến cơ thể không đào thải được độc tố ra ngoài, vệ khí bất hòa, khí huyết bất túc, cơ thể suy nhược. Từ đó dẫn đến uất tích tại bì, lâu ngày gây nổi mẩn đỏ và ngứa ngáy ngoài da.

mề đay theo y học cổ truyền
Bệnh mề đay mẩn ngứa thuộc chứng Phong theo y học cổ truyền

Dựa vào quan điểm trên, y học cổ truyền phân chia mề đay theo từng thể bệnh cụ thể, mỗi thể bệnh sẽ có đặc trưng riêng về hình thái tổn thương, căn nguyên và tính chất. Bao gồm:

  • Mề đay thể phong nhiệt
  • Mề đay thể phong hàn
  • Mề đay thể thấp nhiệt
  • Mề đay thể âm huyết bất túc…

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, nếu Tây y tập trung chữa triệu chứng bệnh thì y học cổ truyền trị bệnh dựa trên nền tảng Âm Dương – Ngũ Hành. Tức là coi trọng việc điều chỉnh sao cho Âm Dương – Ngũ Hành cân bằng, từ đó giúp người bệnh khỏe mạnh và kích thích khả năng tự phục hồi của cơ thể.

Cụ thể, đối với bệnh mề đay, y học cổ truyền tập trung sâu vào điều trị nguyên nhân, giải độc cho cơ thể, đẩy lùi triệu chứng, đồng thời phục hồi chức năng tạng phủ và nâng cao sức khỏe cho người bệnh.

Để làm được điều đó, y học cổ truyền sử dụng các bài thuốc YHCT từ thảo dược tự nhiên, gia giảm thành phần theo tỷ lệ nhất định. Thuốc YHCT gồm thuốc Nam và thuốc Bắc. Trong đó, thuốc Nam có thành phần từ thảo dược trong nước được ưa chuộng hơn thuốc Bắc – có nguồn gốc từ Trung Quốc bởi phù hợp với cơ địa người Việt.

Vì sao chữa nổi mề đay bằng y học cổ truyền hiệu quả cao?

Y học cổ truyền là phương pháp trị bệnh đã tồn tại hàng trăm, hàng ngàn năm. Đến nay, dù y học hiện đại phát triển nhưng phương pháp này vẫn có chỗ đứng nhất định và được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Điều này cho thấy, y học cổ truyền có nhiều ưu điểm vượt trội và hiệu quả toàn diện hơn hẳn.

Chữa mề đay theo y học cổ truyền an toàn và hiệu quả cao

Theo lương y Tuấn, chữa nổi mề đay bằng y học cổ truyền mang lại hiệu quả cao là vì những lý do sau:

  • Các bài thuốc Đông y có thể chữa triệt để nổi mề đay cấp tính và mề đay mãn tính, ngăn ngừa tái phát, hiệu quả điều trị vững chắc và lâu dài nhờ cơ chế tác động sâu, loại trừ bệnh từ căn nguyên rồi mới tiêu trừ triệu chứng.
  • Các nguyên liệu bào chế thuốc Đông y đều là thảo dược chứa lượng kháng sinh tự nhiên cao, giúp kháng khuẩn, tiêu viêm, giảm sưng và giải độc tốt.
  • Nhờ thành phần từ thiên nhiên nên thuốc Đông y không gây tác dụng phụ, lành tính, an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, thuốc có thể sử dụng cho mọi đối tượng.
  • Các bài thuốc đã được kiểm chứng hiệu quả qua hàng trăm năm, những thảo dược tốt được giữ lại, các dược liệu độc hại đã bị lược bỏ. Vì vậy, người bệnh yên tâm sử dụng mà không sợ ngộ độc hay tích tụ độc tố trong cơ thể.

Để đảm bảo đạt kết quả điều trị tốt và an toàn cho sức khỏe, tốt nhất người bệnh nên chọn các bài thuốc Đông y gia truyền, bào chế bởi các đơn vị uy tín. Tiêu biểu như bài thuốc chữa nổi mề đay mẩn ngứa gần 150 năm tuổi của Đỗ Minh Đường.

Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh  – Giải pháp số 1 giúp hàng ngàn bệnh nhân khỏi bệnh mề đay

Bài thuốc đặc trị mề đay mẩn ngứa của Đỗ Minh Đường được bào chế dựa trên nguyên lý điều trị của Đông y và tinh hoa y học cổ truyền dân tộc. Phương thuốc ra đời cách đây gần 150 năm, lưu truyền qua 5 đời truyền nhân dòng họ Đỗ Minh và đã được kiểm chứng hiệu quả qua hàng ngàn người bệnh.

Bài thuốc chữa nổi mề đay hiệu quả của Đỗ Minh Đường

Bài thuốc đặc trị các bệnh: Dị ứng, mẩn ngứa, nổi mề đay… cấp và mãn tính. Dựa trên bài thuốc cổ phương, lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ đã tối ưu để thuốc phù hợp với đa số cơ địa người Việt hiện đại.

1. Hiệu quả điều trị toàn diện

Phương thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh mang lại hiệu quả toàn diện, vững chắc nhờ cơ chế ĐIỀU TRỊ – PHỤC HỒI. Bài thuốc kết hợp 3 phương thuốc nhỏ trong 1 liệu trình điều trị, gồm: Thuốc đặc trị, thuốc bổ gan giải độc và thuốc bổ thận dưỡng huyết.

Công dụng:

  • Tiêu viêm sưng, đào thải độc tố, giảm triệu chứng nổi mẩn, ngứa ngáy khó chịu.
  • Thanh nhiệt, mát gan, giải độc, tăng cường chức năng gan.
  • Bổ máu, tăng cường chức năng thận.
  • Dưỡng tâm, an thần, tăng cường sức đề kháng, dự phòng tái phát.

2. An toàn cho sức khỏe, không gây tác dụng phụ

Bài thuốc của Đỗ Minh Đường sử dụng 100% nguồn dược liệu sạch, không chứa chất bảo quản, không lẫn tân dược, an toàn và lành tính với bệnh nhân.

Thành phần thuốc gồm 20 – 30 loại thảo dược quý như: Diệp hạ châu, cà gai, sài đất, hạ khô thảo, kim ngân cành, hoàng kỳ, hạnh phúc, bồ công anh…

Tất cả thảo dược được thu hái trực tiếp từ các vườn dược liệu chuẩn hóa do Đỗ Minh Đường đầu tư phát triển tại Nghĩa Trai (Hưng Yên), Lạc Thủy (Hòa Bình) và Gia Lâm (Hà Nội).  Nhà thuốc cam kết KHÔNG sử dụng dược liệu bẩn, không rõ nguồn gốc.

Nhờ thành phần từ thiên nhiên, nên bài thuốc có thể sử dụng cho cả trẻ em, phụ nữ mang thai và sau sinh.

bài thuốc chữa nổi mề đay của Đỗ Minh Đường an toàn nhờ chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên

3. Đa dạng cách sử dụng

Bài thuốc chữa mề đay dòng họ Đỗ Minh có dạng thang thô, cần đun sắc trước khi uống. Ưu điểm của thuốc sắc uống là dễ dàng thẩm thấu nhanh qua thành dạ dày, mang lại hiệu quả cao.

Tuy nhiên, nếu người bệnh bận rộn không có thời gian sắc thuốc, nhà thuốc sẽ giúp bào chế sẵn thành dạng cao tiện lợi sử dụng. Bệnh nhân chỉ cần hòa thuốc với nước ấm là dùng được ngay.

4. Hiệu quả cao sau 1 – 2 liệu trình

Được bào chế dựa theo công thức bí truyền với các thảo dược được kiểm định kỹ lưỡng, phương thuốc đã giúp hàng ngàn người đánh bay bệnh mề đay mẩn ngứa.

Thực tế khảo sát trên các bệnh nhân đã điều trị mề đay bằng bài thuốc của Đỗ Minh Đường cho thấy, hơn 90% người bệnh cho kết quả tốt sau 1 – 2 liệu trình. Hiệu quả đã được chứng minh:

  • Sau 1 – 2 tuần sử dụng: Giảm ngứa ngáy, nốt đỏ mờ dần.
  • Sau 1 tháng: Các triệu chứng mề đay chấm dứt, hết hẳn ngứa ngáy nổi mẩn.
  • Sau 2 tháng: Da dẻ hồng hào, cơ thể khỏe mạnh, ăn ngon, ngủ sâu giấc.

Anh Nguyễn Hùng Long (Hà Nội) chia sẻ: “Trước đây tôi bị nổi mề đay mãn tính, bệnh thường xuyên tái phát. Lúc đầu các nốt mẩn đỏ dưới da, sau đó nổi hẳn lên tạo thành từng mảng, ngứa ngáy khó chịu lắm. Nhiều hôm tôi mất ngủ vì ngứa, mệt mỏi và ảnh hưởng đến công việc. Tôi đến bệnh viện khám, nhưng 3 lần khám và xét nghiệm bác sĩ vẫn không đưa ra được kết luận về tình trạng bệnh của tôi. Bác sĩ cũng chỉ kê đơn một số thuốc uống để giảm ngứa, chứ không chữa khỏi dứt điểm. Tốn bao nhiêu tiền bạc mà bệnh không hết, tôi chán nản lắm.

May mắn thay tôi biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sau khi bắt mạch, lương y Tuấn kê cho tôi 3 tháng uống thuốc. Sau 10 ngày đầu sử dụng, các triệu chứng mề đay đã giảm rõ rệt, ít nốt đỏ hơn. Kiên trì sử dụng theo phác đồ, sau hơn 2 tháng uống thuốc, bệnh mề đay của tôi gần như khỏi hẳn, cơ thể khỏe ra, tâm lý của tôi cũng thoải mái hơn.”

[VIDEO: Anh Nguyễn Hùng Long chia sẻ hiệu quả điều trị nổi mề đay mãn tính tại Đỗ Minh Đường]

5. Bài thuốc bào chế bởi Đỗ Minh Đường – Đơn vị uy tín trong chữa mề đay theo y học cổ truyền

Đỗ Minh Đường là nhà thuốc gia truyền 5 đời, rất nổi tiếng trong chữa mề đay bằng y học cổ truyền. Nhà thuốc sở hữu đội ngũ lương y chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, có đủ chứng chỉ hành nghề.

Nhờ những đóng góp to lớn cho nền y học nước nhà, năm 2017, Đỗ Minh Đường nhận Cúp vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng”.

Nhà thuốc là địa chỉ tin cậy của hàng ngàn bệnh nhân từ Bắc chí Nam, trong đó có các nghệ sĩ nổi tiếng như nghệ sĩ Xuân Hinh, diễn viên Hoa Thúy, diễn viên Bá Anh…

Gần đây nhất nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tiếp đón và điều trị thành công bệnh mề đay sau sinh cho diễn viên Nguyệt Hằng. Theo chị tâm sự, sau khi sinh bé thứ tư chị mắc phải căn bệnh mề đay, cứ mỗi buổi sáng thức giấc cả người chị nóng bừng lên, cơn ngứa ngáy kéo đến khiến chị mệt mỏi, khó chịu vô cùng. Sau khi sử dụng nhiều mẹo dân gian nhưng không khỏi chị đã tìm tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sau 2 tháng điều trị bệnh tình của diễn viên Nguyệt Hằng đã có những chuyển biến tích cực, chị chia sẻ: 

“Mới đây tôi có buổi tái khám lần đầu tiên sau 2 tháng dùng thuốc tại Đỗ Minh Đường. Theo nhận xét của lương y Tuấn bệnh của tôi đã khỏi tới 80%, riêng cảm nhận của tôi thì cảm nhận thì mề đay, mẩn ngứa đã gần như khỏi hẳn, đặc biệt là tinh thần vui vẻ, thoải mái hơn nhiều. Thuốc có thành phần thảo dược 100% nên tôi và con gái không gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào. Tôi rất yên tâm vào bài thuốc này”.

Với uy tín hơn 150 năm, Đỗ Minh Đường được nhiều đài truyền hình mời hợp tác trong các chương trình sức khỏe để tư vấn cách chữa bệnh như: VTV2 – Khỏe thật đơn giản, Sống khỏe mỗi ngày; VTC2 – Góc nhìn người tiêu dùng; Hà Nội 1 – Vì sức khỏe người Việt…

Nếu bệnh nhân quan tâm đến bài thuốc và mong muốn được chuyên gia tư vấn MIỄN PHÍ, vui lòng truy cập

Dành cho bạn đọc:

Bình luận (100)

  1. Hoàng Văn Bánh says: Trả lời

    Sáng ra đi làm vừa ra đường tự dưng người tôi nổi mẩn đỏ khắp người không biết nguyên nhân là bị sao nữa?

    1. Nguyễn Kim says: Trả lời

      mẩn đỏ có ngứa không, ngứa gãi những vết nổi mẩn có bị lan rộng và tự lặn đi không nếu tự lặn thì là bị dự ứng mề đây rồi đấy

    2. Phan Trọng Tú-KTS says: Trả lời

      Cái này bị nổi mẩn dị ứng rồi, mua mấy viên thuốc dị ứng mà uống hết được đó, uống vào tiếng sau là lặn luôn đó

    3. Phạm Thủy says: Trả lời

      Bệnh mẩn ngứa thì duy nhất chỉ có bài thuốc nam là chữa được thôi, chứ uống thuốc tây vào giảm ngứa luôn nhưng không khỏi được sau vẫn bị nổi mẩn ngứa lại. Bệnh không những khỏi mà lại nặng hơn đây.

    4. Anh Khánh STS says: Trả lời

      Anh chị bị mẩn ngứa xem tìm hiểu bài thuốc nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở 37A ngõ 97 Văn Cao Ba Đình Hà Nội mà chữa? Vợ tôi điều trị ở nhà thuốc được gần 2 tháng bệnh nổi mề đay mãn tính khỏi rồi đấy, đợt này nhìn cũng béo hơn da dẻ cũng đẹp hơn. Cũng phải được hơn 3 năm nay rồi mà không thấy tái lại. Anh chi liên hệ với bác sĩ Đỗ Minh Tuấn của nhà thuốc bác sĩ tư vấn cho 0963302349

    5. Tùng Sơn says: Trả lời

      Chuẩn đấy anh Khánh, phải nói thuốc này hiệu quả, tôi một thời gian dài chạy theo thuốc dị ứng nhưng từ đợt được anh đồng nghiệp chỉ cho biết thuốc này uống điều trị khỏi được cũng hơn năm nay rồi, giờ là không cần phải thuốc dị ứng kè kè bên người nữa rồi. mọi người vào thêm trang này tìm hiểu nhé https://dominhduong.com/chua-me-day-man-ngua-triet-de-nho-bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dong-ho-do-minh-1488.html

  2. Nguyến Tuyết Lan says: Trả lời

    Cũng nghe nói đến chữa mề đay bằng y học cổ truyền tốt nhưng mà thấy quá nhiều đơn vị bằng y học cổ truyền biết chữa đâu cho tốt. Có ai biết phòng khám y học cổ truyền nào ở Hà Nội chữa khỏi được bệnh mẩn ngứa mề đay không, chia sẻ cho tôi với. Tôi bị mẩn ngứa khắp người rồi, khó chịu quá.

    1. Ngô Duy Đông says: Trả lời

      tôi đang bị đây nổi mẩn nhiều lắm ở tay, chân, đùi, cổ những nốt mẩn nó có hình thái và kích thước khác nhau nữa chứ. Tôi cũng đang tìm hiểu để chữa bằng phương pháp đông y đây mà chưa tìm được phòng khám nào uy tín.

    2. Nguyễn Đức Cường says: Trả lời

      Giờ phòng khám đông y mọc lên như nấm, rồi có cả phòng khám của Trung Quốc nữa, chữa chỗ nào thì cũng phải cẩn thận xem xét kĩ

    3. Huyền Phin says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đó, ngay ngõ 97 văn cao, Ba Đình – số 37 a, chỗ này nổi tiếng có bài thuốc gia truyền chữa bệnh nổi mẩn ngứa mề đây đấy, em cũng mới đế đây khám mua thuốc uống này, thấy bác sĩ tư vấn cho thấy oke tin tưởng dùng thuốc được

    4. Hùng says: Trả lời

      Nhà bác sỹ Tuấn đúng không ak. Cháu cũng đang điều trị đây ak, bác tư vấn cho cháu khoảng 2-3 tháng là khỏi bệnh nhưng cháu uống thuốc 2 tháng là khỏi hẳn, da giờ nhẵn nhụi không bị nổi mẩn cũng chẳng ngứa gì cả

  3. Ngọc Thụy- LY says: Trả lời

    Nguyên nhân gây bệnh mẩn ngứa mề đay thấy bảo chủ yếu là do phong hàn(bên ngoài) hợp với huyết nhiệt (bên trong) và một số thức ăn không thích hợp với cơ thể như tôm, cá… đấy ak

    1. Hoàng Nam says: Trả lời

      Nổi mẩn dị ứng thời tiết cũng là do sự thay đổi đột ngột của các yếu tố môi trường như nhiệt dộ, ánh sáng, gió và phấn hoa nữa đấy.

    2. Khuynh says: Trả lời

      Thấy nguyên nhân gây ra cái bệnh mề đay mẩn ngứa này nhiều quá, ăn uống không hẳn hoi cũng bị, thay đổi thời tiết cũng bị rồi cơ thể nóng nhiệt cũng bị,… bảo sao mà giờ nhiều người mắc phải mề đay thế

  4. Hoàng Phương Thái says: Trả lời

    Thuốc y học cổ truyền bảo hiệu quả nhưng cứ nghĩ đến thuốc thang sắc thì thấy nản như em công việc buôn bán bận rộn suốt ngày mua thuốc về không biết lấy thời gian đâu mà sắc thuốc rồi lại để mốc. Không biết Đỗ Minh Đường này thuốc như nào?

    1. olala says: Trả lời

      tôi cũng có nghe mọi người nói nhiều về thuốc của Đỗ Minh Đường này nhưng cũng chưa có thời gian đến khám đây. Thấy bảo là thuốc dạng cao đặc không phải sắc thuốc gì đâu

    2. lâm says: Trả lời

      Nhà bác sỹ có bài thuốc đã được cô thành cao rồi dễ uống mà tiện sử dụng. bé nhà tôi 3 tuổi cũng uống được đấy, thuốc cao hòa nước uống chẳng phải sắc gì đâu

    3. Giang Lâm says: Trả lời

      Thấy nhiều người chữa bệnh tại phòng khám đỗ minh đường chữa bệnh khỏi rồi đấy anh chị vào xem bài viết này nhé, cả mẹ sau sinh con nhỏ mà người ta còn dùng được mà http://suckhoedoisong.vn/me-tre-9x-thoat-khoi-tram-cam-nho-bai-thuoc-chua-me-day-sau-sinh-n145244.html

  5. Thu Huyền says: Trả lời

    Tôi bị mề đay mãn tính hơn 3 năm rồi không biết nhà thuốc có chữa khỏi được bệnh cho tôi không ?

  6. Phạm Thanh says: Trả lời

    Em bầu 3 tháng rồi mà sao mắt mũi rồi bàn tay bàn chân xưng hết rồi mẩn ngứa nữa? có ai bị như em không?

    1. Lan Anh says: Trả lời

      Chị đã đi khám và kiểm tra ở đâu chưa , bầu bí thì thật cẩn thận chị nhé, không chủ quan được đâu ak.

    2. Tiểu Tam says: Trả lời

      Như này bị nổi mẩn ngứa thai kì rồi chị ơi, em chỉ bị nổi mẩn trên người ngứa đã khó chịu rồi đây chị lại còn sưng mắt mũi nữa thì chắc kinh khủng lắm

    3. Bảo Thanh says: Trả lời

      Bầu bí mà có điều trị thì xem xét điều trị bằng y học cổ truyền này chứ đừng uống thuốc tây nhé không là ảnh hưởng đến con đấy. thuốc nam thảo dược thì lành tính hơn nhưng cũng phải đi khám rồi chữa theo chỉ định bác sĩ đó,

  7. BONSAI says: Trả lời

    Ai bị mề đay thì hạn chế ăn muối nhé nếu bị ngứa nhiều khó chịu thì dùng giấm thanh pha trong nước ấm để thoa hoặc tắm cũng được pha theo tỷ lệ 1 phần giấm 2 phần nước nhé chứ tránh dùng thuốc mỡ kháng histamin thoa thì dễ gây viêm da dị ứng lắm.

    1. Phạm Phị Trường says: Trả lời

      Tắm muối hay tắm lá khế chua, bôi thuốc em áp dụng hết rồi mà không khỏi đâu, ngứa thì cũng dịu hơn chút lúc bôi thuốc với tắm thôi

  8. Bảo Hưng- Thanh Hóa says: Trả lời

    Trước đây tôi có điều trị bệnh dị ứng mẩn ngứa mề đay mãn tính của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Lương y Đỗ Minh Tuấn tư vấn rồi gửi thuốc cho tôi về nhà mà tôi chỉ được gặp bác trên truyền hình VTV2 chương trình khỏe thật đơn giản. Sau điều trị thuốc của nhà lương y được gần 2 tháng thôi mà tôi cũng khỏi được bệnh mẩn ngứa kéo dài hàng chục năm. Tôi cũng có chia sẻ cho mấy người quen biết đến đây chữa cái dị ứng mẩn ngứa này. Thực sự chữa khỏi được cái dị ứng mẩn ngứa này thấy cuộc sống dễ chịu hơn hẳn. Cảm ơn nhà thuốc nhiều

    1. Nguyễn Tuân says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn có gửi thuốc về nhà cho mình được hả anh Hưng? không cần đến khám trực tiếp à, thế mà tôi không biết

    2. Trần Hữu Thái says: Trả lời

      Ở Hải Dương có địa chỉ hay tiệm thuốc nào bán thuốc mẩn ngứa của nhà thuốc không ak?

    3. Lại Thị Vui- MN says: Trả lời

      Không đâu anh ơi! nhà thuốc có 2 cơ sở khám chữa bệnh đấy. ở Hà Nội và ở TP HCM tôi chữa bệnh ở đây cũng lâu rồi lên không nhớ chính xác lắm. Thuốc ở đây là thuốc gia truyền nên không có bán tại các tiêm thuốc khác đâu

    4. Bẩy Liên says: Trả lời

      Tôi gửi cho anh chị 2 cơ sở khám chữa bệnh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này. ở Hà Nội: Số 37a Ngõ 97 Văn cao Ba đình Hà Nội.Hotine 0963302349. Cơ sở TPHCM: Số 100 đường Nguyễn văn Thương P25 Q. Bình Thạnh. TPHCM Hotile: 0938449768

    5. Út Liên says: Trả lời

      Trong sài gòn cũng có cơ sở ak, vậy bác sỹ tuấn cũng vô khám trong đó đúng không? Bác sỹ khám vào những ngày nào thế?

    6. Trần Thơm says: Trả lời

      trong đó có bác sĩ tên Lâm khám bệnh đó, bác sĩ Tuấn là khám ngaofi Hà Nội, ngày nào cũng có bác sĩ khám. hôm trước tôi đến khám vào chủ nhật bác sĩ khám kê đơn thuốc cho

  9. Nguyễn Mạnh Hùng says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có vườn trồng dược liệu sạch thật không mọi người, giờ phải tìm hiểu ký rồi hãy uống chứ tôi cũng sợ vì chả biết đâu là thuốc thật đâu là thuốc giả Trung Quốc thì chẳng có gì là họ không làm đươc.

    1. Nguyễn Văn Thụy-TB says: Trả lời

      Đấy, sức khỏe là quan trọng lắm. Sợ nhất là chữa bệnh này xong bệnh khác lại đến thì rất mệt, thuốc thật giả rồi dược liệu bẩn giờ thấy bị nói nhiều

    2. Huỳnh Liên says: Trả lời

      Anh chị yên tâm nhé, tôi đã đọc và tìm hiểu rất kỹ về bài thuốc của nhà thuốc rồi. Phụ nữ mang thai và cho con bú đều uống đưuọc. Tất cả các thảo dược thu hái trực tiếp từ các vườn dược liệu chuẩn như ở Nghĩa Trại Hưng Yên, Lac Thủy- hòa Bình và cả ở Gia lâm Hà Nội nữa đấy. https://camnangbenhdalieu.com/duoc-lieu-sach-chua-me-day-sau-dinh-an-toan-khong-tac-dung-phu-n4681.html

    3. Vũ Phúc-29t Thái Nguyên says: Trả lời

      bị nổi mẩn uống thuốc nhà thuốc này vào có cần phải bổ sung thêm thuốc gì hay có phải kiêng gì nữa không ak?

    4. Minh Tuấn CLB BĐ says: Trả lời

      Không cần đâu chú, chỉ cần uống thuốc nhà bác sỹ rồi kiêng những gì bác sỹ hướng dẫn thôi, nhưng nhớ phải uống nhiều nước và ăn nhiều hoa quả rau xanh tập thể dục tăng cường sức đề kháng nhé. Nói chung mua thuốc bác sỹ sẽ hướng dẫn cụ thể cho

  10. Bưởi Năm Roi says: Trả lời

    Lá khế chua, củ sả đun lên tắm cũng dễ chịu lắm mọi người ak.

    1. Hoàng Lâm-47 says: Trả lời

      dùng như biện pháp dân gian của Bưởi chỉ là hỗ trợ thôi chứ ngứa mẩn thì không khỏi được đâu ak, em không chỉ tắm mà còn vò nát xoa khắp người cũng không khỏi

    2. Vũ Quán says: Trả lời

      uống thuốc kết hợp biện pháp dân gian rồi kiêng các chất kích thích như rượu, bia, thức ăn cay nóng và ăn nhiều rau uống nước cam nước chanh thì mới nhanh khỏi bệnh

  11. Nguyễn Nữ says: Trả lời

    Tôi uống thuốc nam Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được 4 ngày thấy ngứa hơn, bác sĩ cũng có nói đến việc ngứa tăng nhưng vẫn lo, có ai mà cũng bị như tôi không vậy?

    1. Hoàng Liên Sơn says: Trả lời

      Em cũng bị ngứa tăng trong tuần đầu đó sang tuần thứ 2 mới thấy dịu bớt ngứa đi, cứ kiên trì uống thuốc đi, như em uống 2 tháng khỏi được bệnh rồi đó

    2. lâm Thị Hồng Hạnh says: Trả lời

      Mọi người điều trị uống mấy loại thuốc vậy, thấy nhiều người chia sẻ bảo uống 3 loại thuốc: đặc trị, bổ gan, bổ thận mà tôi bác sĩ kê có 2 loại thôi à, không có cái bổ thận

    3. CONGTRINH says: Trả lời

      Không phải đơn thuốc của mọi người đều như nhau đâu, bác sĩ kê đơn thuốc theo tình trạng bệnh đó mọi người, trước em có hỏi bác sĩ về vấn đề này rồi, bác sĩ bảo yên tâm là bác sĩ kê đơn thuốc tốt nhất đó

    4. Long says: Trả lời

      Tôi thì uống 3 loại thấy hơi nhiều thuốc nhưng được cái cả 3 đều là thuốc cao hòa chung với nhau uống được nên cũng nhanh mà thuốc lọ không phải sắc có đi đâu cũng mang theo được

  12. Nguyễn Minh Phúc- Hà Nội says: Trả lời

    mấy hôm nay tự dưng tôi thấy có triệu chứng nổi mẩn ngứa ở đùi, lưng và có những đốm liti nữa, ngứa lắm không biết là bị làm sao nữa?

    1. Phạm Nga says: Trả lời

      Anh xem lại chế độ ăn uống sinh hoạt xem có ăn nhiều đồ nóng hay hải sản gì không?

    2. Hoàng says: Trả lời

      Nóng gan rồi anh ơi, anh uống nhiều vitamin c vào cho mát là đỡ ngay thôi.

    3. Phạm Thị Lanh says: Trả lời

      Những nốt liti như muối đốt đúng không anh Phúc, nó ngứa lắm ngãi xước hết cả da đấy. Anh bị mẩn ngứa mề đay rồi nhé. Bệnh này thì đi khám điều trị đi, để lâu là bị nặng hơn rồi còn bị phù hết mắt miệng lên đấy. Thấy nhiều người chia sẻ chữa mề đay giờ chọn y học cổ truyền này

    4. Anh Thắng says: Trả lời

      cái bệnh mẩn ngữa này không điều trị thì rất khó khỏi đấy ak, anh qua phòng khám thuốc nam của bác sỹ Tuấn, nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở số 37a ngõ 97 văn cao Ba đình để bác sỹ tư vấn cho, chứ tôi là tôi chỉ thuốc nam thôi chứ tôi không tin tưởng mấy bài thuốc khác

  13. Phạm Lanh says: Trả lời

    Có ai bị mẩn ngứa như tôi không, ngứa khăp người may hở được mỗi cái mặt. Ngứa lắm ak, nó mọc nổi lê thành từng cục hết cả người mất thẩm mỹ quá

    1. Hoàng Anh Tuấn says: Trả lời

      Uống thuốc nam nhà bác Tuấn được đấy chị. kết hợp 3 bài thuốc bổ gan, bổ thận rồi đặc trị mẩn ngứa mề đay nữa. Hiệu quả lăm nhé, uống thuốc vào không thấy bị nóng ruột, nóng gan như trước các nốt mẩn ngứa cũng lặn dần rồi hết. Chị đến đây mà điều trị đi cho khỏi bệnh

    2. Phí văn Hưng says: Trả lời

      Bị mề đay sao lại phải uống cả bổ gan bổ thận nữa vậy ak?

    3. Hữu hà Anh says: Trả lời

      Thấy bác sĩ bảo nổi mề đay là do chức năng gan suy yếu nên đào thải độc tố kém, mỗi loại thuốc cho 1 công dụng nhất định nên khi điều trị cần kết hợp các loại thuốc lại để cho hiệu quả tốt nhất

    4. Phạm Thái says: Trả lời

      Anh chị vào đây xem nhé, thấy báo 24h cũng có bài viết về thuốc điều trị này đấy https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bai-thuoc-nam-dong-ho-do-minh-chua-tri-noi-me-day-hieu-qua-va-an-toan-c683a1082422.html

  14. Vũ Tuyết says: Trả lời

    Em bị mề đay nhưng vừa sinh con được hơn 3 tháng thì uống được thuốc y học cổ truyền chưa mọi người?

    1. Gia Bảo says: Trả lời

      Sinh được hơn tháng là uống được rồi chị ơi. Nhưng mình vừa sinh xong thì mình phải tìm hiểu thuốc nào an toàn nhé không ảnh hưởng đến sữa mẹ

    2. Chị Hai says: Trả lời

      Đúng rồi đấy, phụ nữ cho con bú phải thật cẩn thận nhé. Trước tôi cũng bị nổi mề đay sau sinh, may được giới thiệu uống thuốc điều trị chưa được 2 liệu trình là tôi khỏi rồi đấy hơn 2 năm nay mà không bị tái lại

    3. Vũ Thị Dung 79 says: Trả lời

      Chị Hai điều trị bệnh của nhà thuốc nào mà khỏi bệnh được đấy?

    4. Chị Hai says: Trả lời

      Tôi điều trị thuốc ĐỖ MINH ĐƯỜNG trong Tp HCM, bác sỹ Lâm điều trị cho tôi. Thuốc nam nha, dễ uống lắm. địa chỉ đây số 100 Nguyễn Văn Thương Phường 25,Quận Bình Thạnh tp Hồ Chí Minh 0938 449 768.

    5. Vũ Thị Dung 79 says: Trả lời

      Vâng, cảm ơn chi Hai ak, gần cửa hàng tôi luôn chiều tôi chạy xe qua khám và điều trị thôi, chứ vừa ngứa lại vừa mất thẩm mỹ quá.

  15. Quỳnh Mai-KSCD says: Trả lời

    Chào bác sỹ ak! em mong bác sỹ giúp em với.. con em 7 tuôi nổi những mụn như muỗi cắn và ngứa nó mọc ở bụng, nách và ở dưới cằm không biết nguyên nhân là sao? và là bệnh gì có nguy hiểm không ak?

    1. Cúc KT says: Trả lời

      Chị ơi! những mụn ngứa của con nó có tự lặn đi không hay lúc nào nó cũng nổi thế ak. Nếu nó tự lặn đi thì hiện tương mẩn ngứa mề đây rồi ak. con em đươc 4 tuổi mà cũng bị rồi đấy. chi cho con đi viện khám xem sao?

    2. Hoàng Dinh says: Trả lời

      Xem trên bài viết sao mề đay mẩn ngứa có nhiều thể thế, nhận biết các thể mề đay này như nào?

  16. nguyễn Thị Duyên says: Trả lời

    Cháu bé nhà tôi bị ngứa nhiều về đêm lắm, nó nổi thành cục to rồi ngứa đến sang nó lại tự hết. Tôi đang cho con uống thuốc nhà bác Sỹ Tuấn ở Đỗ Minh Đường đây, cũng uống được gần 1 tháng rồi thấy đỡ nhiều lắm chắc hết tháng là khỏi.

    1. Lại Tình says: Trả lời

      Có phải nhà bác sỹ chữa bằng thuốc nam gia truyền ở số 37 ngõ 97 văn cao ba đình hà nội không? bác sỹ chữa khỏi được bệnh nổi mẩn ngứa mề đay đấy ak. con tôi điều trị ở đấy được 2 tháng là khỏi hẳn rồi đấy. sđt của bac sỹ đây 0963.302.349

    2. Nguyễn Hà says: Trả lời

      Thuốc nam thì an toàn rồi, không có tác dụng phụ nữa mà chữa bệnh lại hiệu quả

    3. Huyền says: Trả lời

      cũng nhờ bài viết này mà con tôi đỡ được bệnh nổi mẩn ngứa mề đay đáy ak, anh chị vào trang này xem nhé. https://www.chuyenkhoadalieu.net/benh-noi-me-day-o-tre-em.html

  17. Hoàng Minh Hồng says: Trả lời

    Tôi mang bầu được 2 tháng mà bị nổi mẩn đỏ hết ở bụng rồi lách ngứa ngáy khó chịu quá không biết có uống được thuốc không?

    1. Hoàng Anh says: Trả lời

      Chị phải đi khám xem xao rồi mới uống thuốc chứ, chưa đi khám thì biết mình bị làm sao mà uống thuốc?

    2. Nguyễn Thị Phượng says: Trả lời

      Phụ nữ mang bầu là hết sức cẩn thận đấy nhé, chứ đừng làm dụng thuốc không tốt cho sức khỏe đâu ak?

    3. Huyên Trang says: Trả lời

      Mẩn ngứa mề đay rồi chị ơi, em cũng bị, ngứa lắm em còn không ngủ được đây mà bệnh nó như giả vờ ý, lúc ngứa lúc không. Hình như chị em mình là không được uống thuốc tây đâu vì sẽ ảnh hưởng đến bé đó.

    4. Minh Hương says: Trả lời

      Như tôi cũng bầu 3 tháng đang điều trị bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đây, chỉ hơn 1 tháng là đỡ mà gần như khỏi đấy, cố gắng uống thêm 1 tháng nữa cho khỏi dứt bệnh này luôn để yên tâm sinh em bé.

  18. Hoàng Hồng says: Trả lời

    có ai biết nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường chữa bệnh nổi mẩn ngứa mề đay làm việc vào thời gian nào không ak?

    1. Nguyễn Kim says: Trả lời

      Nhà thuôc làm việc giờ hành chính đấy ak, làm việc từ 8h00-12h00 chiều từ 13h30-17h30.

    2. Mai Phương-Spa says: Trả lời

      Họ có làm việc cả ngày thứ 7, chủ nhật đó, có thể gọi điện đặt lịch khám trước nhé, đông lắm, hôm tôi đến khám phải đợi mất gần 1h đấy. Đông lắm

    3. Nguyễn Hạnh- BV says: Trả lời

      đặt lịch qua zalo hay facebook nhà thuốc hay đặt lịch khám như nào vậy mọi người, phải đặt lịch trước bao lâu?

    4. Ngô Hà says: Trả lời

      Tôi đã dùng thuốc ở đây, tôi không đến khám được cũng chia sẻ bệnh với bác sỹ qua zalo, bác sỹ tư vấn rồi kê đơn thuốc gửi về Nam Định cho tôi đấy. Ai mà không đến khám được thì có thể đặt thuốc gửi về nhà

    5. Minh Thảo says: Trả lời

      Nhà thuốc có gửi thuốc về nhà ak. Vậy tiện quá, tôi bị nổi mẩn khắp cơ thể ngứa quá tôi đang con nhỏ lên chưa sắp xếp được thời gian để đi khám đây.

  19. hoathanhque says: Trả lời

    lá khế chua rất tốt cho người bị nổi mẩn ngứa nhé, anh chị đun lên tắm dễ chịu hẳn

  20. Quách Hiền says: Trả lời

    Tôi bị mẩn ngứa uống nhiều thuốc tây lắm rồi uống công nhận nhanh hết ngứa thâth nhưng sao không khỏi được vậy?

    1. Thu Thái says: Trả lời

      Thuốc tây chỉ chữa các triệu chứng ban đầu như cắt được cơn ngứa và lặn những nốt nổi mẩn rất nhanh.

    2. Nguyễn Tươi says: Trả lời

      Tôi đây điều trị thuốc tây cũng 5-6 tháng liên tục, cú nổi mẩn ngứa là uống viên thuốc dự úng vào là thấy lặn và hết ngứa ngay lập tức nhưng thật khổ khi bị nó tại lại, khó chịu hơn gấp rất nhiều lần ban đầu.

  21. Đường Dương says: Trả lời

    một liệu trình chữa bệnh mề đay mẩn ngứa là bao nhiêu tiền ak?

    1. dungviemlabien says: Trả lời

      Tùy theo tình trạng bệnh của bệnh nhân đấy ak, anh qua phòng khám bác sỹ sẽ kiểm tra bệnh rồi bắt mạch cho anh xem tình hình bệnh của anh thế nào rồi bác sỹ mới kê đơn thuốc đấy.

  22. Huyền Lùng says: Trả lời

    Bài thuốc chữa bệnh nổi mẩn ngứa mề đay bên nhà thuốc đỗ minh đường là thuốc nam hay thuốc bắc? Không biết dược liệu trồng ở đâu hay như nào vậy mọi người, thấy đợt này rộ lên vụ dược liệu bẩn cũng lo.

    1. Thanh Tùng-BĐS says: Trả lời

      Tôi cũng chưa hiểu thuốc nhà bác sỹ Tuấn dược liệu nhập ở đâu nữa? Công nhận là thấy họ quay phim về mấy cái dược liệu bẩn mà không dám dùng thuốc luôn

    2. Phạm Thành Long says: Trả lời

      Thuốc nhà bác sĩ Đỗ Minh Tuấn hoàn toàn là thuốc nam đấy, tiện lắm không phải sắc đâu. Thuốc thảo dược sạch họ tự trồng đấy

    3. Thanh Tuyến says: Trả lời

      Dược liệu thuốc nhà bác sỹ có thấy bác sỹ Tuấn bảo được trồng ở Hưng Yên, Hòa Bình, Gia Lâm Hà Nội đấy. Hoàn toàn thảo dược tự nhiên. Xem bài thuốc nhà thuố họ cung cấp đi https://dominhduong.com/chua-me-day-man-ngua-triet-de-nho-bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-dong-ho-do-minh-1488.html

    4. Nguyền Mùi- YTA says: Trả lời

      Em thì điều trị mề đay cho con ở đây rồi, chắc hẳn thuốc phải tốt thì con em mới khỏi được bệnh với từ lúc dừng thuốc cũng được cả năm nay không bị lại mà cũng không bị tác dụng phụ gì cả

  23. Mỹ Linh- BHNT says: Trả lời

    Như bệnh nổi mẩn ngứa là bệnh nóng gan, uống thuốc tây sao mà khỏi được ak. Riêng bệnh này chỉ có thuốc nam điều trị khỏi được dứt điểm các căn nguyên của bệnh thôi

    1. Thành Thái says: Trả lời

      tôi cũng thấy thông tin nói điều trị bằng thuốc nam thì hơi lâu một chút nhưng nó sẽ ngăn ngừa tai phát hiệu quả điều trị vững chắc và lâu dài

  24. Bùi Thanh Hùng-KSXD says: Trả lời

    Uống thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường thì mấy tháng là khỏi bệnh ak?

    1. Oanh says: Trả lời

      Tùy theo bệnh của bệnh nhân thôi, chứ như tôi bị mẩn ngứa mãn tính rồi thì bác sỹ nói uống 2-3 tháng là khỏi nhưng tôi đang uống tháng đầu tiên mà cũng thấy đỡ nhiều lắm rồi không biết có phải uống tiếp hay dừng đây

    2. Trần hồng says: Trả lời

      Em thì uống thuốc điều trị được 1 tuần bị nổi mẩn rồi ngứa hơn nữa chứ gọi điện hỏi bác sỹ bảo đang trong thời gian đào thải, qua đợt đấy nó sẽ thuyên giảm dần. Đúng thật là sau 2 tuần bị ngứa nhiều là nó dịu dần, thấy dễ chịu hẳn

    3. Phạm Long says: Trả lời

      bài thuốc bổ gan với bổ thận đấy, tôi nghĩ không bị nổi mẩn ngứa mua về uống cũng được tôi thấy nó mát mà ăn rất ngon là còn ngủ được nữa chứ.

  25. Đinh Tuấn -CLB BB says: Trả lời

    Uống bài thuốc chữa bệnh mẩn ngứa mề đay được 3 tuần rồi thấy cũng đỡ nhiều lắm nhưng mà phải kiêng nhiều thế, không biết tôi có đủ kiên trì không đây?

    1. Thanh Tường-FPT says: Trả lời

      Không kiêng được biết ngay anh Tuấn à, nó bị lại thì khổ lắm. Thôi cố gắng kiêng thêm một thời gian nữa cho ổn hẳn đi.

    2. Ms Long says: Trả lời

      tôi thấy có kiêng nhiều lắm đâu chỉ thấy ghi kiêng chất kích thích thịt gà thức ăn nhiều đạm thôi mà.

    3. Hoàng says: Trả lời

      Muốn bệnh nhanh khỏi thì cố gắng kiêng đi anh, anh ăn nhiều hoa quả rau xanh thức ăn mát vào cho nhanh khỏi bệnh

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Nổi mề đay do HIV

Cách nhận biết nổi mề đay do HIV

Khác với tình trạng nổi mề đay thông thường không gây sốt, khi bị nhiễm virus HIV trong giai đoạn đầu thì sẽ xuất hiện tình trạng nổi mề đay...

Trẻ nhỏ sau khi sốt bị nổi mề đay có nguy hiểm không?

Trẻ bị nổi mề đay sau khi sốt thường là hệ quả do hệ miễn dịch tăng sinh tế bào bạch cầu và phóng thích histamine vào mô da. Tình...

Nếu mẩn ngứa mề đay gây khó chịu, người bệnh có thể đến gặp bác sĩ để điều trị.

Bị nổi mề đay có tự khỏi không ? Kéo dài bao lâu thì hết ?

Nổi mề đay là dấu hiệu của dị ứng với môi trường, thức ăn,... Người bị nổi mề đay sẽ tự khỏi sau một vài ngày mà không cần điều...

Bị nổi mề đay mẩn ngứa khi ra gió phải làm sao? Đi tìm GIẢI PHÁP cùng chuyên gia VTV2

Bị nổi mề đay khi ra gió là biểu hiện của dị ứng thời tiết. Ngoài tổn thương da, tình trạng này còn có thể đi kèm với một số...

Nổi mề đay nhưng không ngứa là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý

Nổi mề đay nhưng không ngứa cảnh báo bệnh gì?

Nổi mề đay nhưng không ngứa là dấu hiệu đầu tiên cảnh báo nhiều bệnh lý không nghiêm trọng, thông thường các nốt mẩn đỏ sẽ biến mất sau một...

Bị nổi mề đay sau khi tắm xong là bị gì? Cách khắc phục hiệu quả

Bị nổi mề đay sau khi tắm là tình trạng da bị kích thích do dị ứng với sản phẩm làm sạch, tắm nước quá nóng, chà xát mạnh hoặc...

Ẩn