Trầm cảm cười là gì? Dấu hiệu nhận biết và hướng điều trị

Bệnh động kinh: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và điều trị

Bệnh động kinh có nguy hiểm không? Có chữa khỏi được không?

[Hỏi đáp] Điều trị chứng rối loạn lo âu ở Trung tâm Tâm lý NHC Việt Nam có tốt không?

Master Coach Lê Mạnh Chính – Chuyên gia tâm lý trị liệu nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Top 7 địa chỉ chữa rối loạn lo âu căng thẳng uy tín tại Hà Nội

Bệnh động kinh có di truyền không ?

Master Coach Võ Thị Thanh Phương – Chuyên gia tâm lý trị liệu hàng đầu Việt Nam

Tìm hiểu phương pháp chữa trầm cảm bằng diện chẩn

Các tiêu chuẩn chẩn đoán bệnh trầm cảm hiện nay

Master Coach Lê Mạnh Chính – Chuyên gia tâm lý trị liệu nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Tâm lý trị liệu là một lĩnh vực trị liệu tâm trí, chữa bệnh bằng liệu pháp hòa toàn mới ở Việt Nam. Số lượng chuyên gia tâm lý có trình độ cao ở nước ta hiện nay không nhiều. Trong số đó, Chuyên gia tâm lý – Master Coach Lê Mạnh Chính được coi là chuyên gia tâm lý trị liệu nổi tiếng nhất Hà Nội hiện đang công tác tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam.

Master Coach Lê Mạnh Chính – Chuyên gia tâm lý ở Hà Nội

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Lê Mạnh Chính là một người có thể hơi xa lạ với công chúng bởi anh rất kín tiếng trước truyền thông, báo chí. Tuy nhiên, đối với giới chuyên gia tâm lý, đồng nghiệp và đặc biệt là với những người đã từng bị các vấn đề về tâm lý thì lại biết khá rõ về anh. Nhiều người cho rằng Master Coach Lê Mạnh Chính là chuyên gia tâm lý trị liệu hàng đầu tại Hà Nội hiện nay.

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Lê Mạnh Chính: “Nếu bạn chưa vấp ngã thì chưa quyết định thay đổi”

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Lê Mạnh Chính là một người gặt hái được nhiều thành công trong công việc nhưng lại gặp nhiều xung đột với gia đình, dòng họ. Những điều đó khiến anh cảm thấy mất cân bằng cuộc sống cũng như ảnh hưởng đến tâm lý và các mối quan hệ xã hội. Từ đó anh bị trầm cảm, ngại giao tiếp với người xung quanh, nhất là với những người lạ.

Đang lúc loay hoay không biết phải làm sao để tìm được lối thoát cho bản thân thì tình cờ anh được một người bạn mách cho khóa học về NLP giúp thay đổi bản thân, cân bằng cuộc sống, xử lý các mối quan hệ và các vấn đề tâm lý gặp phải. Không ngần ngại, anh đã bắt đầu tham gia các khóa đào tạo này để kiểm nghiệm.

Quá trình theo các khóa học này đã giúp anh nhận ra nhiều điều, thu hoạch được những kết quả rất tích cực. Tình trạng trầm cảm của anh đã được giải quyết hoàn toàn, các mối quan hệ xã hội cũng dần dần được giải quyết. Mặc dù ban đầu a không có ý định theo nghề này mà chỉ đi học để giải quyết những vấn đề của bản thân. Thế nhưng càng theo học thì anh càng cảm thấy bản thân rất có duyên với nghề.

Kết thúc những khóa học này bản thân anh cũng đã giúp đỡ được những người xung quanh bằng kiến thức anh đã học được. Anh nhận được những lời cảm ơn và cả sự ngưỡng mộ về khả năng của mình. Từ đó, anh nghĩ mình đã bén duyên với ngành tâm lý trị liệu. Anh cảm thấy mình phù hợp với nghề, với những thế mạnh của bản thân nên quyết định tìm hiểu chuyên sâu hơn để nâng cao kiến thức, kỹ năng trị liệu tâm lý cho cộng đồng.

Bén duyên với nghề

Ban đầu anh còn băn khoăn bởi vòng tròn với 3 câu hỏi lớn: Xã hội có cần không? Mình có làm giỏi không? Sống bằng nghề được không? Chỉ khi trả lời được 3 vấn đề này, đáp ứng được 3 điều kiện đó thì anh mới cảm thấy mình thực sự phù hợp và quyết định theo nghề.

Lúc này anh tìm hiểu và được biết ở một số nước châu Âu, họ đã áp dụng phương pháp mới điều trị các bệnh về tâm trí, chữa lành tâm bệnh vô cùng tuyệt vời. Tất nhiên, lúc đó phương pháp này chưa hề xuất hiện và còn khá mơ hồ tại Việt Nam. Chính vì vậy, anh đã quyết tâm tìm hiểu và sang cả nước ngoài để nghiên cứu sâu hơn về phương pháp này.

Bên cạnh việc nghiên cứu tài liệu, đọc nhiều sách, anh cũng theo học nhiều thầy giỏi là các chuyên gia hàng đầu về tâm lý trị liệu, NLP trên thế giới. Càng tìm hiểu anh lại càng cảm thấy hứng thú với lĩnh vực này. Với tư chất thông minh, nhanh nhạy lại có nền tảng về y học nên chả mấy chốc Lê Mạnh Chính đã tường tận các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về tâm lý trị liệu, NLP.

“Nếu chỉ học để biết thì không quá khó, nhưng để có thể làm chủ được nó, để ứng dụng vào trị liệu tâm trí, chữa bệnh cho cộng đồng thì bắt buộc bạn phải hiểu nó thật tường tận và vận dụng vào thực tế trị liệu. Điều này nói thì có vẻ đơn giản nhưng thực tế thì không phải ai cũng có thể làm được.” – Chuyên gia tâm lý, Master Coach Lê Mạnh Chính chia sẻ.

Master Coach Lê Mạnh Chính – Chuyên gia tâm lý trị liệu nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Sau một thời gian nỗ lực học tập, nghiên cứu, Lê Mạnh Chính đã hoàn thành và tốt nghiệp loại ưu với các chứng chỉ hàng đầu về tâm lý được cấp bởi các đơn vị danh tiếng, uy tín hàng đầu trên thế giới: Hiệp hội thôi miên Hoa Kỳ, Uỷ ban NLP Hoa Kỳ và Đại Học NLP…

Trị liệu tâm trí, đẩy lùi bệnh tật không dùng thuốc

Sau nhiều năm vừa học tập, nghiên cứu vừa tận tay ứng dụng NLP vào trị liệu các bệnh về tâm trí, Chuyên gia tâm lý – Master Coach Lê Mạnh Chính quyết định ứng dụng liệu pháp “kỳ diệu” này vào trị liệu tại Việt Nam. Anh cho rằng, ở các nước có nền y học hàng đầu thế giới nhưng họ vẫn cần đến liệu pháp trị liệu tâm lý này để chữa các bệnh về tâm trí và liệu pháp này đang ngày càng phổ biến nhưng ở Việt Nam thì nhiều người còn chưa ghé tới nó. Tôi muốn áp dụng vào trị liệu giúp cho hàng nghìn bệnh nhân bị các bệnh về tâm trí như: trầm cảm, mất ngủ, căng thẳng, stress, rối loạn cảm xúc… vượt qua những nỗi kinh hoàng của mình mà không cần dùng đến thuốc điều trị.

Trị liệu tâm lý Master Coach tại Hà Nội

Nói là làm, Chuyên gia tâm lý – Master Coach Lê Mạnh Chính sau đó đã cùng một số chuyên gia hàng đầu tâm lý trị liệu về công tác tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam. Một số chuyên gia có thể kể đến như: Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến – Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam; Chuyên gia tâm lý, Master Coach Chu Thị Thảo; Chuyên gia tâm lý, Master Coach Nguyễn Việt Hồng; Chuyên gia tâm lý, Master Coach Võ Thị Thanh Phương; Chuyên gia tâm lý, Master Coach Ngô Hữu Quang; Chuyên gia tâm lý, Master Coach Nguyễn Trang Nhung; Chuyên gia tâm lý, Master Coach Nguyễn Thị Hằng; Chuyên gia tâm lý, Master Coach Nguyễn Thị Huyền Thương; Chuyên gia tâm lý, Master Coach Nguyễn Thị Ngọc Bình; Chuyên gia tâm lý, Master Coach Trương Thu Hương…

Tại đây, Chuyên gia tâm lý – Master Coach Lê Mạnh Chính đã cùng các chuyên gia tâm lý tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam nghiên cứu và ứng dụng nhiều liệu pháp trị liệu đặc thù không chỉ mang lại hiệu quả cao với các bệnh tâm trí mà còn phù hợp với thể trạng, lối sống, sinh hoạt của người Việt.

Master Coach Lê Mạnh Chính tâm lý trị liệu NHC

“Mặc dù đã rất thành thạo với liệu pháp trị liệu tâm trí này nhưng tôi không bê nguyên nó vào khi áp dụng vào trị liệu tâm trí mà trên cơ sở nghiên cứu, chắt lọc và vận dụng sao cho hiệu quả tối ưu nhất. Chính vì thế mà với từng trường hợp cụ thể tôi lại đưa ra liệu trình trị liệu riêng, khác biệt, không giống nhau.” Chuyên gia tâm lý – Master Coach Lê Mạnh Chính chia sẻ.

Kim chỉ nam của Chuyên gia tâm lý, Master Coach nổi tiếng nhất Hà Nội

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Lê Mạnh Chính là một người cởi mở, chân tình nhưng anh cũng có những nguyên tắc trong công việc của mình, nhất là từ một kỷ niệm trong quá trình làm việc.

Trong một lần tổ chức chương trình trò chuyện và trị liệu miễn phí, một chị khách hàng tỏ vẻ bực tức, giận dữ khi cảm thấy không được chăm sóc, hỏi han kịp thời, mời nước trước khi bắt đầu quy trình. Do thời điểm lúc đó khách hàng đến quá đông, các nhân viên và chuyên gia tâm lý lại ít, mà khách hàng thì ai cũng muốn trò chuyện thật kỹ để tìm ra cách giải quyết vấn đề vì thế mà quá trình phục vụ khách hàng không kịp dẫn đến tình trạng trên.

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Lê Mạnh Chính đã đứng ra xin lỗi khách hàng và mong nhận được sự thông cảm. Sau buổi đó, anh đã hiểu ra vấn đề và thay đổi lại cách làm việc của mọi người. Anh cho rằng, dù là làm miễn phí thì cũng cần làm chuẩn chỉnh, tránh để những điều không hay đối với khách hàng. Anh rút ra bài học tự nhắc nhở mình cần phải làm tốt hơn, nỗ lực hơn nữa trong công việc. Từ đó anh luôn nhớ lại câu chuyện này khi bắt đầu làm bất cứ công việc gì.

Hiện tại, vợ của anh cũng đang nghiên cứu ngành trị liệu sau khi thấy sự thay đổi của mình. Anh có thêm sự đồng hành của chị cũng là nguồn động viên to lớn để cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Dù 2 con đường khác nhau nhưng cũng giúp người khác và chính mình có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, bình an hơn.

Hiện nay, trong giới chuyên gia tâm lý, Master Coach thì Chuyên gia tâm lý – Master Coach Lê Mạnh Chính được coi là người nổi tiếng nhất tại Hà Nội không chỉ bởi chuyên môn cao mà còn bởi sự thân thiện, chu đáo và cả sự mát tay trong vấn đề trị liệu tâm trí.

Master coach lê Mạnh Chính chuyên gia tâm lý

Khách hàng, bệnh nhân nói gì về Chuyên gia tâm lý, Master Coach Lê Mạnh Chính?

Khách hàng Nguyễn Thị Luyến, 28 tuổi (Hạ Long, Quảng Ninh)

Tôi được một chị bạn đồng nghiệp ở cơ quan giới thiệu mới biết đến Chuyên gia tâm lý, Master Coach Lê Mạnh Chính của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam. Chị ấy nói rằng, ở cái đất Hà Nội này nếu nói chuyên gia tâm lý Lê Mạnh Chính là số 2 thì không ai dám nhận là số 1 vì bản thân chị này đã từng trị liệu tâm lý chữa trầm cảm sau sinh ở Chuyên gia Lê Mạnh Chính. Hơn nữa, còn con gái chị, mẹ chồng chị và nhiều người bạn của chị cũng được Chuyên gia tâm lý Lê Mạnh Chính trị liệu khỏi. Vì thế chị ấy đã giới thiệu cho tôi đến Chuyên gia Lê Mạnh Chính để trị liệu.

Sau gần 2 tháng trị liệu tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, được trực tiếp Chuyên gia tâm lý, Master Coach Lê Mạnh Chính trị liệu thì tình trạng trầm cảm sau sinh của tôi đã được giải quyết một cách triệt để, không còn bị chứng trầm cảm hành hạ nữa. Thật tuyệt vời! Bây giờ tôi lại thấy tin và hiểu hết những điều mà chị đồng nghiệp đã nói với tôi về Chuyên gia tâm lý, Master Coach Lê Mạnh Chính.

Khách hàng Trương Thị May, 45 tuổi (Cầu Giấy, Hà Nội)

Tôi bị mất ngủ đã nhiều năm nay, đã chữa nhiều nơi rồi nhưng cũng không ăn thua, uống đủ loại thuốc nhưng cũng không khỏi. Tôi có đứa cháu làm ở trong bệnh viện Bạch Mai nên việc đi khám và điều trị không hề khó, chỉ có điều chữa mãi rồi mà vẫn không ăn thua. Tôi nhờ nó hỏi xem bây giờ chữa ở đâu cho khỏi được bệnh của tôi thì cháu tôi nó tìm hiểu và bảo tôi bây giờ thử đi chữa bằng liệu pháp tâm lý xem sao vì đây là phương pháp mới chữa rất hiệu quả lại không dùng đến thuốc điều trị.

Cháu tôi nó mách tôi đến Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam. Đến đây, tôi được trực tiếp Chuyên gia tâm lý, Master Coach Lê Mạnh Chính trị liệu cho tôi. Tôi cũng nghe nói đây là chuyên gia tâm lý trị liệu giỏi nhất ở Hà Nội hiện nay nên cũng rất an tâm. Chuyên gia trị liệu cho tôi chỉ hơn 2 tháng mà tình trạng bệnh của tôi đã gần như biến mất rồi. Tôi thấy đầu óc nhẹ nhõm hẳn không còn nặng trĩu như trước, ăn uống cũng ngon miệng hơn, ngủ sâu giấc hơn, không còn trằn trọc như trước, sáng dậy thấy khoan khoái lắm chứ không cảm thấy mệt mỏi vì thiếu ngủ như trước đây nữa. Đúng là chuyên gia tâm lý số 1 Hà Nội có khác.

Khách hàng Nguyễn Văn Đại, 42 tuổi (Gia Lâm, Hà Nội)

Tôi bị chứng rối loạn lo âu đã nhiều năm rồi, thường xuyên cảm thấy lo âu, căng thẳng, bồn chồn, sợ hãi không rõ lý do. Ban đầu tôi cứ nghĩ chỉ là cảm giác mà không quá nghiêm trọng nên tôi cũng không để ý lắm nhưng càng ngày tình trạng của tôi càng nặng hơn, những triệu chứng xuất hiện nhiều hơn. Tôi tham khảo thông tin trên mạng thì thấy đây là những biểu hiện của bệnh rối loạn lo âu nhưng tôi chưa tin nên muốn đi khám trực tiếp cho rõ ràng. Đến khi đi khám thì đúng là mình đã bị bệnh này thật.

Lúc đó tôi rất hoang mang không biết phải làm thế nào. Tôi bắt đầu tìm hiểu về căn bệnh này kỹ hơn, đọc nhiều thông tin về phương páp chữa rối loạn lo âu. Một lần tình cờ tôi đọc được một bài báo nói về phương pháp chữa rối loạn lo âu hoàn toàn mới ở Việt Nam bằng liệu pháp trị liệu tâm trí không dùng thuốc điều trị. Phương pháp này đang được Chuyên gia tâm lý, Master Coach Lê Mạnh Chính áp dụng trị liệu tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam.

Tôi đã đến Trung tâm và tìm gặp Chuyên gia tâm lý, Master Coach Lê Mạnh Chính để nhờ chuyên gia giải quyết tận gốc vấn đề của mình. Chỉ sau hơn 7 buổi trị liệu trực tiếp cùng chuyên gia tâm lý Lê Mạnh Chính thì tình trạng của tôi đã bình thường trở lại. Tôi không còn cảm thấy hồi hộp, sợ hãi, lo âu, trống ngực như trước đây nữa. Mà điều khiến tôi bất ngờ nữa là liệu pháp trị liệu của Chuyên gia Lê Mạnh Chính hoàn toàn không dùng thuốc. Tôi về kể lại cho người nhà mà mọi người còn cảm thấy khó tin. Đúng là vi diệu thật!

Một số thông tin về Chuyên gia tâm lý, Master Coach Lê Mạnh Chính: 

Họ và tên: Lê Mạnh Chính

Ngày tháng năm sinh: 23/06/1980

Triết lý sống: Sống là không ngừng phát triển

Đơn vị công tác: Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam

Chuyên ngành tâm lý trị liệu:

  • Chứng chỉ NLP PRACTITIONER – Nhà thực hành NLP trị liệu – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ (ABNLP).
  • Chứng chỉ HYPNOTHERAPIST – Nhà thực hành thôi miên trị liệu – cấp bởi Hiệp hội thôi miên Hoa Kỳ.
  • Chứng chỉ TIMELINE THERAPIST – Nhà trị liệu theo phương pháp dòng thời gian – chứng nhận bởi Hiệp hội Time Line Therapy ™.
  • Chứng chỉ Master Coach NLP – bậc thầy thực hành và chuyên gia trị liệu ứng dụng NLP – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ (ABNLP).
  • Chứng nhận Chương trình Nghiên cứu và Ứng dụng Năng lượng Địa sinh học của Công ty CP Năng lượng Vũ trụ Địa sinh học Reiki.
  • Chứng nhận Chữa lành Quy Hồi tiền kiếp Reiki.
  • Chứng nhận Tâm linh – Đại học Quantum Life University.
  • Chứng nhận Đông Phương học (Nhân tướng, Kinh dịch).

Để đặt lịch tham vấn với chuyên gia tâm lý, Master Coach Lê Mạnh Chính, quý bạn đọc vui lòng liên hệ đến số điện thoại/zalo: 096 589 8008 hoặc để lại thông tin tại đây.

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ đến Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam:

  • Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 37 Thâm Tâm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 18 Phan Chu Trinh, Phường 13, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 4: Số 107 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
  • Hotline: 096 589 8008
  • Website: https://tamlytrilieunhc.com/ 
  • Fanpage: fb.com/tamlytrilieunhc

Cùng chuyên mục

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Võ Thị Thanh Phương

Master Coach Võ Thị Thanh Phương – Chuyên gia tâm lý trị liệu hàng đầu Việt Nam

Nhắc đến Chuyên gia tâm lý trị liệu, Master Coach Võ Thị Thanh Phương là nhắc đến những dấu ấn đậm nét trong việc đưa phương pháp trị liệu tâm...

Master coach chu thị thảo chuyên gia tâm lý nổi tiếng

Master Coach Chu Thị Thảo – Khởi nguyên liệu pháp trị liệu tâm lý đầu tiên tại Việt Nam

Tâm lý trị liệu là một phạm trù còn khá mới mẻ ở Việt Nam song đã được áp dụng rộng rãi ở một số nước trên thế giới như...

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Thu Hà

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Thu Hà: Cho đi những gì bạn muốn

Làm nghề báo nhiều năm, tôi gặp rất nhiều người thành công, người có tầm ảnh hưởng lớn nhưng chị để lại cho tôi một ấn tượng mạnh mẽ. Chị...

Bình luận (30)

  1. Nguyễn Thị Phấn says: Trả lời

    Bài viết rất hay, tôi đã hiểu hơn về ngành nghề này và ý nghĩa nó mang lại giúp cho cộng đồng xã hội như thế nào.

  2. Nhật Lệ says: Trả lời

    Chuyên gia nói rất hay, chỉ khi vấp ngã mới biết cách đứng dậy. Thật may vì anh ấy là người có chí hướng nên bây giờ mới thành công và giúp được nhiều người như vậy.

    1. Nguyễn Kiên says: Trả lời

      Đúng là “chưa vấp ngã thì chưa quyết định thay đổi” thật, ngã rồi mới biết cách đứng dậy, nhưng không phải ai cũng can đảm đối diện với vấn đề của mình mà giải quyết được nó. Khâm phục ý chí của anh ấy!

    2. Phạm Nguyễn Phương Nga says: Trả lời

      Đọc phản hồi của mọi người rất tốt, anh ấy đã lựa chọn con đường đúng đắn và còn giúp ích được cho rất nhiều người.

  3. Hoàng Kim Yến says: Trả lời

    Tôi có biết đến trung tâm NHC nơi anh ấy làm việc. Họ có một buổi toạ đàm về bình đẳng giới ở cơ quan tôi. Chuyên gia hôm đó nói rất hay, truyền cảm và dễ hiểu, kết nối với mọi người. Họ đang làm những công việc thật sự có ích cho xã hội.

    1. Nguyễn Quốc Hùng says: Trả lời

      Tuyệt quá nhỉ, tôi cũng biết đến họ khi họ tới làm từ thiện ở Hải Dương, họ tổ chức trị liệu miễn phí cho bệnh nhân tại bệnh viện tâm thần tỉnh.

    2. Đỗ Hồng says: Trả lời

      Xã hội cần những người như vậy các bác nhỉ ^^

  4. Trương Minh Thúy says: Trả lời

    Chuyên gia Mạnh Chính là một người rất tuyệt vời. Anh ấy là người đã đồng hành với con gái tôi vượt qua trầm cảm. Trước đó do bận công việc nên tôi dần mất kết nối với cháu khiến cháu khép kín và có những suy nghĩ tiêu cực. Chỉ khi đã gặp được chuyên gia và có những buổi được ngồi cùng cháu với chuyên gia tôi mới hiểu được những tổn thương của con mình mà trước đó tôi chưa từng nghĩ đến.

    1. Thục Kiều says: Trả lời

      Được trị liệu cùng gia đình vậy luôn à bạn?

      1. Trương Minh Thúy says:

        Ngoài những giờ cháu trò chuyện riêng với chuyên gia thì sẽ có vài buổi có cả người thân để đồng hành và thấu hiểu, kết nối hơn bạn ạ.

    2. Nguyễn Đình Hiền says: Trả lời

      Tuyệt vời quá, công việc của họ rất ý nghĩa và cần thiết, như này thì sẽ giúp được rất nhiều gia đình hạnh phúc hơn.

  5. Dương Huy Anh says: Trả lời

    Tôi là người đã được chuyên gia Mạnh Chính trị liệu tại trung tâm NHC. Chuyên gia là một người có kiến thức rất sâu rộng, tôi đã được tiếp nhận rất nhiều sự hiểu biết sau khi đồng hành cùng anh. Tất cả chúng ta sinh ra đều có bản ngã của riêng mình, nhưng vượt qua và hoàn thiện được bản thân hay không lại là do nội lực. Vấn đề tâm lý xảy ra khi chúng ta không thể đối diện và giải quyết khó khăn. Chỉ khi có thể tư duy và hành động đúng đắn, thấu hiểu bản thân mình thì mới có thể có cuộc sống tốt hơn được.

    1. Vân Công says: Trả lời

      Bác nói hay quá, đúng là ai cũng có vấn đề riêng, nếu không giải quyết được thì sẽ chìm vào bế tắc, đó là nguyên nhân dẫn đến các bệnh tâm lý

    2. Nguyễn Đình Hiền says: Trả lời

      Tuyệt vời, chúc mừng bác, mong bác luôn giữ vững tinh thần và sống vui sống khoẻ nhé! Chuyên gia và trung tâm đã làm được những điều hữu ích cho xã hội, mong rằng họ sẽ giúp được ngày càng nhiều người hơn nữa.

  6. Chibi Nhung says: Trả lời

    Có được lựa chọn chuyên gia khi đến trị liệu tâm lý tại trung tâm không nhỉ?

    1. Mai Ly says: Trả lời

      Tôi nghĩ họ sẽ dựa trên vấn đề của mỗi người để đề xuất chuyên gia phù hợp. Nhưng bác cứ thử yêu cầu xem sao ^^

  7. Mai Kỳ Linh says: Trả lời

    Câu chuyện về chuyên gia hay quá, rất thích việc cải thiện sau khi diễn ra tình trạng phản hồi trái chiều khi anh trị liệu miễn phí, nếu ai cũng làm việc như anh, chuẩn chỉnh cho dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì thật tuyệt vời.

    1. Phùng Hoài Thanh says: Trả lời

      Cách bạn làm một việc là cách bạn làm mọi việc. Tôi tin anh ấy sẽ thành công trong sự nghiệp của mình.

  8. Lê Trung Sơn says: Trả lời

    Đúng là người giỏi thì làm việc gì cũng tốt

  9. Cu Bi says: Trả lời

    Anh ấy thành công trong sự nghiệp vậy mà vẫn trăn trở cho vẹn toàn các mối quan hệ, thật đáng khâm phục.

    1. Lưu Hiền Anh says: Trả lời

      Chính vì vậy nên mới tìm được con đường mới đi giúp mọi người giải quyết vấn đề của họ đấy.

  10. Hường Nấm says: Trả lời

    Rất thích cách anh ấy trả lời 3 câu hỏi để đưa đến quyết định thay đổi sự nghiệp, đó là một quyết định lớn trong cuộc đời mà cần rất nhiều sự quyết tâm Và anh ấy đã lựa chọn con đường đóng góp giá trị cho cộng đồng. Dù sao thì mình tin với ý chí như vậy thì anh ấy sẽ luôn thành công trong con đường mình chọn.

  11. Trình Kim says: Trả lời

    Tôi có tìm hiểu về trung tâm NHC và đặc biệt ấn tượng với chuyên gia Mạnh Chính, lý lịch làm việc và học tập của anh ấy rất ấn tượng, kiến thức sâu rộng và vẫn tiếp tục liên tục trau dồi thêm, rất đáng học hỏi.

    1. Nguyễn Khánh Sang says: Trả lời

      Em có thể tìm thêm thông tin của anh ấy ở đâu vậy chị?

      1. Trình Kim says:

        Bạn xem ở đây nhé https://tamlytrilieunhc.com/chuyen-gia

  12. Vũ Kim Ngà says: Trả lời

    Tôi có người bạn đã vượt qua trầm cảm và chia sẻ là trị liệu tại trung tâm NHC. Bạn đó đã kể rất nhiều về chuyên gia đã giúp mình là anh Chính và cách họ làm việc rất tận tâm, tôi đặc biệt ấn tượng với việc họ có chăm sóc sau khi trị liệu kết thúc, đó là các buổi trị liệu nhóm. Thường thì các chỗ khác không làm được như vậy. Tôi thậm chí đã tham gia cùng vài buổi với bạn mình nhưng là các chuyên gia khác, chưa có dịp được kết nối với anh, mong là sẽ có dịp.

    1. Đỗ Trịnh Đức Khánh says: Trả lời

      Cho em xin thêm thông tin về các buổi trị liệu nhóm được không ạ? Ai cũng đăng ký tham gia được hay phải là người đang trị liệu tại trung tâm vậy ạ?

      1. Vũ Kim Ngà says:

        Bạn lên trang web của họ hoặc trang facebook https://www.facebook.com/tamlytrilieuNHC có thông báo và hướng dẫn đăng ký đó. Hoặc gọi trực tiếp nhờ họ hỗ trợ nha!

    2. Phạm Viễn Dương says: Trả lời

      Hay quá, cám ơn bạn đã chia sẻ, tôi rất quan tâm đến các chương trình chữa lành tâm lý, tôi sẽ theo dõi và đăng ký thử.

  13. Phùng Tuệ Nhi says: Trả lời

    Tôi có người bạn đã vượt qua trầm cảm và chia sẻ là trị liệu tại trung tâm NHC. Bạn đó đã kể rất nhiều về chuyên gia đã giúp mình là anh Chính và cách họ làm việc rất tận tâm, tôi đặc biệt ấn tượng với việc họ có chăm sóc sau khi trị liệu kết thúc, đó là các buổi trị liệu nhóm. Thường thì các chỗ khác không làm được như vậy. Tôi thậm chí đã tham gia cùng vài buổi với bạn mình nhưng là các chuyên gia khác, chưa có dịp được kết nối với anh, mong là sẽ có dịp.Mọi người thường có xu hướng đổ lỗi và lý do, chỉ có ai muốn cải thiện thì mới tìm phương pháp thôi. Anh ấy hay như bất kỳ ai có vấn đề trong cuộc sống cũng như vậy. Cần tìm cách giải quyết thì cuộc sống mới tốt đẹp hơn được, không thì mãi vẫn sẽ sống u uất và chìm đắm trong đau khổ, bế tắc. Mong là ai cũng sẽ cố gắng chủ động thay đổi bản thân, không tự làm được thì tìm sự trợ giúp. Đấy là lý do họ đang làm những công việc như trị liệu tâm lý này.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn