Trầm cảm cười là gì? Dấu hiệu nhận biết và hướng điều trị

Bệnh động kinh: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và điều trị

Bệnh động kinh có nguy hiểm không? Có chữa khỏi được không?

[Hỏi đáp] Điều trị chứng rối loạn lo âu ở Trung tâm Tâm lý NHC Việt Nam có tốt không?

Master Coach Lê Mạnh Chính – Chuyên gia tâm lý trị liệu nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Top 7 địa chỉ chữa rối loạn lo âu căng thẳng uy tín tại Hà Nội

Bệnh động kinh có di truyền không ?

Master Coach Võ Thị Thanh Phương – Chuyên gia tâm lý trị liệu hàng đầu Việt Nam

Tìm hiểu phương pháp chữa trầm cảm bằng diện chẩn

Các tiêu chuẩn chẩn đoán bệnh trầm cảm hiện nay

Master Coach Chu Thị Thảo – Khởi nguyên liệu pháp trị liệu tâm lý đầu tiên tại Việt Nam

Tâm lý trị liệu là một phạm trù còn khá mới mẻ ở Việt Nam song đã được áp dụng rộng rãi ở một số nước trên thế giới như Hoa Kỳ, Nga, Anh…. Bản chất của nó là sử dụng các kỹ thuật tâm lý ở một trình độ cao để điều trị bệnh. Một trong số ít những người tiên phong ứng dụng tâm lý trị liệu ở nước ta hiện nay chính là Chuyên gia tâm lý, Master Coach Chu Thị Thảo.

Master Coach Chu Thị Thảo chuyên gia trị liệu tâm lý

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Chu Thị Thảo hiện đang công tác tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam. Đây là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực tâm lý trị liệu, chữa lành tâm bệnh hoàn toàn không dùng thuốc mang lại hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối. Ít ai biết rằng, chính bản thân Chuyên gia tâm lý Chu Thị Thảo đã từng trải qua nhiều biến cố, những “cú sốc cuộc đời”. Tuy nhiên, thay vì né tránh, chị lại chọn cách đối diện thẳng thắn với nó và biến nó trở thành động lực cũng như tìm ra cách chế ngự nó không chỉ cho bản thân mà còn mang tâm nguyện giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh ngoài kia vượt qua nỗi ám ảnh.

Chuyên gia tâm lý chu thị thảo

Từ biến cố cuộc đời đè lên vai cô gái trẻ…

Xuất thân trong một gia đình không mấy khá giả, từ nhỏ Chu Thị Thảo lại thiếu thốn tình cảm của của người cha. Năm lên 3 tuổi, bố đi công tác nước ngoài 3 năm, 5 năm rồi 13 năm dài đằng đẵng, thiếu thốn tình cảm từ người cha trong thời gian trưởng thành, giai đoạn mà bất kỳ người con nào cũng cần đến cha mẹ ở bên để chăm sóc, dạy dỗ. Vì điều kiện lúc đó còn khó khăn, không có công nghệ thông tin dễ dàng như bây giờ, hai cha con không thể liên hệ thường xuyên, chỉ có thư tay 1 năm vài lần, người con dần dần cũng không nhớ mặt bố.

Mẹ phải đi làm từ sáng sớm tinh mơ đến tận tối khuya mới về, nên Chu Thị Thảo trở thành trụ cột trong gia đình cáng đáng việc nhà và chăm sóc cô e gái nhỏ thay cha mẹ. Cuộc sống cứ thế trôi đi, Chu Thị Thảo cũng dần trở nên trầm tính, không biết phải chia sẻ và tâm sự với ai.

Lớn lên, khi đi làm, Chu Thị Thảo quyết tâm làm thật tốt để có chỗ đứng và thu nhập cho bản thân và gia đình. Trong một lần đầu tư kinh doanh và hợp tác cùng người đồng sáng lập, bước đầu công ty gặt hái được nhiều thành tựu. Những tưởng mọi việc sẽ thuận lợi và bền vững, thế nhưng sau một thời gian do có nhiều bất đồng quan điểm dẫn tới tranh luận căng thẳng to tiếng trong công việc, rồi đường ai nấy đi. Mọi công sức, vốn liếng và tâm huyết mà chị đầu tư vào đó đều đổ xuống sông xuống biển hết. Đến lúc tan rã thì chị chỉ còn hai bàn tay trắng.

Mất phương hướng về định hướng công việc bản thân, mất nhiều thời gian nhưng không tìm được nhiệt huyết trong công việc. Hàng ngày đi làm căng thẳng, mệt mỏi, chán nản, thường xuyên ám thị ốm bệnh để nghỉ. Nhiều lần nhập viện truyền nước và chị bị căn bệnh trầm cảm từ lúc nào không hay.

Thế là từ đó, chị bắt đầu quan tâm đến sức khỏe của bản thân và tìm cách chữa trị căn bệnh trầm cảm của mình. Tuy nhiên, mặc dù đã điều trị ở nhiều nơi, dùng nhiều phương pháp khác nhau nhưng tình trạng bệnh không những không được giải quyết mà còn trở lên trầm trọng hơn.

Đến bước ngoặt cuộc đời thay đổi số phận

Tưởng chừng như cuộc đời cô tiếp theo sẽ là những tháng ngày u ám nhưng “biến cố” tiếp theo lại khiến cuộc sống của cô rẽ sang trang mới. Trong một lần tình cờ được người chị rủ đi hội thảo về NLP (Lập trình ngôn ngữ tư duy – chìa khóa giúp thay đổi từ bên trong để chúng ta thành công và hạnh phúc hơn), cô như được khai sáng những kiến thức vô cùng thú vị và tuyệt vời. Với tư chất thông minh, nhanh nhẹn cô đã có suy nghĩ đột phá vào thời điểm đó là tìm hiểu thật sâu về vấn đề này để áp dụng vào thực tế cho bản thân và giúp đỡ những hoàn cảnh khác giống mình.

Master coach chu thị thảo chuyên gia tâm lý nổi tiếng

Kể từ đó cô bắt đầu tìm hiểu về NLP, cô mua rất nhiều sách về đọc, tham khảo rất nhiều tài liệu trên internet. Càng tìm hiểu cô càng cảm thấy mình nhỏ bé và quyết tâm theo đuổi đến cùng. Cô bắt đầu đi ra nước ngoài học tập và nghiên cứu, từ Anh, Pháp, Hoa Kỳ, Singapore… Ở đâu, cô cũng dành hết tâm sức của mình để học tập và nghiên cứu. Cô đi theo những thầy giỏi hàng đầu về NLP và tâm thần học, bởi từ khi tìm hiểu về NLP cô đã có một hoài bão lớn lao mà rất ít người ở thời điểm đó nghĩ tới – đó chính là ứng dụng NLP vào trong lĩnh vực trị liệu tâm trí để giúp cho những bệnh nhân vượt qua các bệnh về tâm lý như: trầm cảm, mất ngủ, stress, rối loạn âu lo, rối loạn cảm xúc… Đặc biệt là ứng dụng phương pháp này vào điều trị hoàn toàn không dùng đến thuốc. Bởi vậy nên khác với những người khác chỉ đến với NLP ở một khía cạnh, góc độ nào đó nên chỉ cần vừa đủ, không cần quá chuyên sâu thì với Chu Thị Thảo lại hoàn toàn khác, cô muốn nghiên cứu tường tận từng ngóc ngách, vấn đề của nó để thấu hiểu sâu sắc và hoàn toàn làm chủ nó. Chỉ có vậy thì mới có thể ứng dụng vào trị liệu một cách hoàn hảo.

Chính những điều này đã được các bậc thầy về NLP và bạn bè cùng học tập, nghiên cứu với cô đánh giá rất cao không chỉ bởi tư duy vượt thời đại mà còn là tính nhân văn trong việc ứng dụng nó. Làm được điều này sẽ giúp ích được cho rất nhiều người có cuộc sống hạnh phúc hơn đồng thời cũng góp phần không nhỏ cho y học về một liệu pháp trị liệu tâm trí có hiệu quả, an toàn mà không dùng đến thuốc điều trị.

Cô đã nhận được rất nhiều bằng cấp chứng chỉ của các tổ chức danh giá, uy tín hàng đầu về NLP trên thế giới trao tặng. Tuy nhiên, không chọn con đường ở lại nước ngoài làm việc, Chu Thị Thảo đã quyết tâm về Việt Nam, đem những tinh tuý mình đã lĩnh hội được để giúp nhiều mảnh đời bất hạnh vượt qua khó khăn, mặc cảm và có cuộc sống hạnh phúc hơn.

Một số thành tích Chuyên gia tâm lý, Master Coach Chu Thị Thảo đã đạt được:

  • Chứng chỉ NLP PRACTITIONER – Nhà thực hành NLP trị liệu – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ và Đại Học NLP
  • Chứng chỉ HYPNOTHERAPIST – Nhà thực hành thôi miên trị liệu – cấp bởi Hiệp hội thôi miên Hoa Kỳ
  • Chứng chỉ TIMELINE THERAPIST – Nhà trị liệu theo phương pháp dòng thời gian – chứng nhận bởi Hiệp hội trị liệu theo phương pháp dòng thời gian
  • Chứng nhận Tốt nghiệp Đại Học Cuộc Đời bởi Life University
  • Chứng chỉ Master Coach NLP – bậc thầy thực hành và chuyên gia trị liệu ứng dụng NLP – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ và Đại Học NLP
  • Bằng khen về những đóng góp đặc biệt trong công tác nghiên cứu, ứng dụng trị liệu tâm lý của Trung tâm Tâm lý NHC Việt Nam.

Master Coach Chu Thị Thảo – Ngôn ngữ vàng trong làng tâm lý trị liệu

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Chu Thị Thảo là khởi nguyên liệu pháp trị liệu tâm lý đầu tiên tại Việt Nam, người tiên phong ứng dụng liệu pháp NLP vào tâm lý trị liệu tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam. Cùng với các chuyên gia hàng đầu tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, Master Coach Chu Thi Thảo đã thành lập nên Câu lạc bộ Sống Khoẻ. Đây là nơi sinh hoạt chia sẻ của rất nhiều những bệnh nhân có vấn đề về tâm lý cần được đồng cảm, giúp đỡ.

Chuyên gia tâm lý chu thị thảo tại trung tâm NHC Việt Nam

Suốt những năm qua, Master Coach Chu Thị Thảo đã cùng các chuyên gia hàng đầu tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC tiếp tục nghiên cứu phương pháp can thiệp trị liệu chứng trầm cảm ở nhiều đối tượng bệnh nhân dựa trên các công trình nghiên cứu khoa học từ NLP đồng thời áp dụng vào thực tiễn trị liệu cho hàng nghìn bệnh nhân mang lại kết quả rất đáng ghi nhận.

Coach Master chu thị thảo chuyên gia tâm lý

Theo một kết quả nghiên cứu độc lập năm 2019, qua quá trình áp dụng tâm lý trị liệu được thực hiện bởi Master Coach Chu Thị Thảo và các đồng nghiệp được tiến hành trên 150 bệnh nhân, ở các lứa tuổi khác nhau (bao gồm cả thanh thiếu niên, trung niên, người cao tuổi và phụ nữ có thai, phụ nữ sau sinh…), bị các vấn đề về tâm lý khác nhau như: trầm cảm, rối loạn cảm xúc, mất ngủ, đau đầu, stress,… (hầu hết đều ở giai đoạn nặng, có những biểu hiện rõ ràng). Kết quả cho thấy:

  • Có đến 86,1% người bệnh tham gia đã hoàn toàn vượt qua những vấn đề về tâm lý của riêng mình và trở lại trạng thái bình thường chỉ sau 21 ngày trị liệu.
  • 10,4% người bệnh cảm nhận được thay đổi rõ rệt nhưng mất nhiều hơn 21 ngày.
  • 3,5% còn lại hiệu quả chưa được như mong muốn vì một số lý do khách quan (bỏ dở giữa chừng, không tuân thủ liệu trình trị liệu, bận công việc đột xuất…)
  • Trong đó, 100% người bệnh tham gia hoàn toàn cảm thấy hài lòng về quá trình trị liệu đồng thời cảm nhận rõ rệt những thay đổi sau trị liệu. Họ thấy vui vẻ hơn, thoải mái hơn, sống hạnh phúc hơn trước đây rất nhiều.

Đây là những kết quả hết sức tuyệt vời chứng minh hiệu quả, an toàn của phương pháp này. Đặc biệt, 100% trường hợp đều không dùng đến thuốc điều trị.

Giới chuyên môn và người bệnh nói gì về chuyên gia tâm lý Chu Thị Thảo?

Mr.Robert Dilts – Hiệu trưởng Đại Học NLP Hoa Kỳ:

“Master Coach Chu Thị Thảo là một người rất thông minh, năng động và cực kỳ nhạy bén với NLP. Những gì cô ấy học tập, nghiên cứu và ứng dụng NLP trong trị liệu tâm lý là rất đáng ghi nhận mà không phải ai cũng có thể suy nghĩ và làm được như vậy. Tôi tin rằng cô ấy sẽ còn làm được nhiều điều tuyệt vời hơn nữa trong tương lai với những gì cô ấy đang ấp ủ”.

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Thị Phương – Nguyên PGĐ Bệnh viện YHCT Hà Đông:

“Tôi đánh giá cao về liệu pháp tâm lý trị liệu mà Chuyên gia tâm lý Chu Thị Thảo đang áp dụng cho bệnh nhân tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam. Liệu pháp này không chỉ có hiệu quả rất tốt mà còn rất an toàn với nhiều trường hợp khác nhau, kể cả phụ nữ mang thai, sau sinh đều có thể áp dụng được. Đặc biệt, liệu pháp này hoàn toàn không dùng đến thuốc điều trị. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây rõ ràng là xu thế trị liệu mới của thế kỷ, mặc dù ở Việt Nam phương pháp này còn tương đối mới mẻ. Tôi tin rằng, nó còn nhiều tiềm năng to lớn nữa nếu được ứng dụng và phát huy tốt thì sẽ còn mang lại nhiều giá trị lớn lao.”

Bệnh nhân Trương Thị May, 43 tuổi (Hai Bà Trưng, Hà Nội)

“Tôi bị chứng trầm cảm đã nhiều năm nay nguyên nhân là do những stress từ công việc và áp lực cuộc sống gia đình. Tôi cũng đã đi chữa trị ở nhiều nơi, dùng nhiều loại thuốc nhưng vẫn không giải quyết được tình trạng của mình, thậm chí bệnh còn trầm trọng hơn. Khi được một người bạn đồng nghiệp mách cho tôi về liệu pháp trị liệu tâm lý của Master Coach Chu Thị Thảo, ban đầu tôi còn hơi băn khoăn vì nó rất mới nhưng sau khi tìm hiểu tôi đã quyết tâm theo đuổi liệu pháp này. Sau 7 ngày trị liệu dưới sự chỉ dẫn tận tình của Chuyên gia tâm lý Chu Thị Thảo tình trạng của tôi đã cải thiện rõ rệt và sau 21 ngày trị liệu thì tình trạng của tôi gần như đã được giải quyết hoàn toàn. Thật là kỳ diệu!”

Bệnh nhân Nguyễn Thuý Vi, 32 tuổi (Phường Gia Sàng, TP. Thái Nguyên)

Tôi bị trầm cảm sau sinh, cũng đã điều trị nhiều lần rồi nhưng không ăn thua. Tôi rất sợ dùng thuốc vì nó ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ và cho con bú. Tình cờ một lần được chị bạn rủ đi tham gia sinh hoạt Câu lạc bộ Sống Khỏe, tôi đã biết đến liệu pháp tâm lý trị liệu của Chuyên gia tâm lý Chu Thị Thảo và Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam. Được trực tiếp lắng nghe những câu chuyện từ những người tham gia Câu lạc bộ nên tôi hoàn toàn tin tưởng vào liệu pháp này, mặc dù trước đây tôi chưa từng biết đến nó. Sau một thời gian ngắn được trực tiếp chuyên gia tâm lý Chu Thị Thảo trị liệu, tôi đã vượt qua căn bệnh trầm cảm sau sinh của mình một cách thần kỳ mà không cần dùng đến thuốc điều trị. Tôi cảm thấy vô cùng bất ngờ và biết ơn Chuyên gia tâm lý Chu Thị Thảo cùng Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam nhiều lắm.

Master coach chu thị thảo chuyên gia tâm lý tại NHC Việt Nam

Có thể nói, Chuyên gia tâm lý – Master Coach Chu Thị Thảo là người không chỉ giỏi chuyên môn, nắm vững những kiến thức rất chuyên sâu về tâm lý trị liệu mà còn tận tâm với nghề. Hơn ai hết, bản thân cô là người đã từng trải qua những biến cố vì thế cô rất hiểu, đồng cảm với bệnh nhân cũng như có những phương pháp phù hợp dành riêng cho họ. Thực tế cho thấy, đã có rất nhiều bệnh nhân tìm đến cô, tin tưởng cô và đều đã thành công giải quyết hoàn  toàn vấn đề của mình để rồi có một cuộc sống mới, vui vẻ hơn, ý nghĩa hơn và hạnh phúc hơn.

Một số chứng chỉ, bằng cấp về chuyên ngành tâm lý trị liệu của chuyên gia tâm lý Chu Thị Thảo: 

  • Chứng chỉ NLP PRACTITIONER – Nhà thực hành NLP trị liệu – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ (ABNLP).
  • Chứng chỉ HYPNOTHERAPIST – Nhà thực hành thôi miên trị liệu – cấp bởi Hiệp hội thôi miên Hoa Kỳ.
  • Chứng chỉ TIMELINE THERAPIST – Nhà trị liệu theo phương pháp dòng thời gian – chứng nhận bởi Hiệp hội Time Line Therapy ™.
  • Chứng chỉ Master Coach NLP – bậc thầy thực hành và chuyên gia trị liệu ứng dụng NLP – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ (ABNLP).

Để đặt lịch tham vấn với chuyên gia tâm lý, Master Coach Chu Thị Thảo, quý bạn đọc vui lòng liên hệ đến số điện thoại/zalo: 096 589 8008 hoặc để lại thông tin tại đây.

Cùng chuyên mục

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Thu Hà

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Thu Hà: Cho đi những gì bạn muốn

Làm nghề báo nhiều năm, tôi gặp rất nhiều người thành công, người có tầm ảnh hưởng lớn nhưng chị để lại cho tôi một ấn tượng mạnh mẽ. Chị...

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Ông Thục Bảo tham vấn cho khách hàng.

Master Coach Ông Thục Bảo và hành trình trở thành Chuyên gia tâm lý đầy thử thách

Sinh ra trong một gia đình có nền tảng kinh tế vững chắc, ba mẹ luôn định hướng để chuyên gia Thục Bảo học kinh doanh từ nhỏ nhưng cô...

Trị liệt dây thần kinh số 7

Chữa liệt dây thần kinh số VII tại Đông Phương Y Pháp có đắt không? Chi phí bao nhiêu? 

Đông Phương Y Pháp là cơ sở khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền uy tín hàng đầu hiện nay. Trung tâm này được nhiều người dân trên toàn...

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Võ Thị Thanh Phương

Master Coach Võ Thị Thanh Phương – Chuyên gia tâm lý trị liệu hàng đầu Việt Nam

Nhắc đến Chuyên gia tâm lý trị liệu, Master Coach Võ Thị Thanh Phương là nhắc đến những dấu ấn đậm nét trong việc đưa phương pháp trị liệu tâm...

Master coach lê Mạnh Chính chuyên gia tâm lý

Master Coach Lê Mạnh Chính – Chuyên gia tâm lý trị liệu nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Tâm lý trị liệu là một lĩnh vực trị liệu tâm trí, chữa bệnh bằng liệu pháp hòa toàn mới ở Việt Nam. Số lượng chuyên gia tâm lý có...

Bình luận (30)

  1. Nguyễn Minh Phương says: Trả lời

    Hôm nọ đi tham vấn với mẹ ở đây, thấy chị này nói chuyện rất nhẹ nhàng, nghe rất lôi cuốn người nghe, và chị cũng nói rất chi tiết về tình trạng của mình cũng như phương pháp chữa, mình và mẹ cũng quyết định theo trị liệu ở đây vì nghe chị nói cảm thấy an tâm lắm

    1. Lê Hải Long says: Trả lời

      Trị liệu ở đây thời gian thế nào đó bạn

      1. Nguyễn Minh Phương says:

        Tùy thuộc tình trạng mỗi người mà có liệu trình với thời gian khác nhau bạn ạ

    2. Trần Tố Như says: Trả lời

      Bạn trị liệu ở đó rồi có thấy hiệu quả không

      1. Nguyễn Minh Phương says:

        Mình thấy hiệu quả lắm, mẹ mình giờ trông tươi tỉnh hơn nhiều rồi mà mới trị liệu được có 5 buổi

  2. Thảo Nhi says: Trả lời

    Đã từng gặp chị này ở ngoài, chị tươi vui lắm và nói rất hay, cảm giác rất gần gũi

    1. Thanh Loan says: Trả lời

      Mình đưa em mình đến trung tâm trị liệu gặp chị này mấy lần, tuy không phải do chị trị liệu nhưng thấy mình ngồi một mình chị vẫn ra hỏi han quan tâm lắm, nói chuyện với chị là muốn ngồi đó nghe chị chia sẻ thôi

  3. Đào Thu Phượng says: Trả lời

    Trông chị hay cười như vậy mà không ngờ từ nhỏ chị đã phải gồng gánh trên vai như vậy

  4. Đặng Mai Hoa says: Trả lời

    Chị này hay quan tâm hỏi han các thứ lắm, mình từng bị mắc chứng trầm cảm, trị liệu với chị này, trong quá trình trị liệu chị rất kiên nhẫn và nhẹ nhàng với mình, quan tâm từng chút một và đến bây giờ khi trị liệu xong, chị vẫn hỏi han thường xuyên và 2 chị em vẫn thỉnh thoảng ngồi cafe chia sẻ với nhau

    1. Nguyễn Hải Ninh says: Trả lời

      Bạn trị liệu ở đấy lâu chưa, đến đấy là được tham vấn luôn hả

      1. Đặng Mai Hoa says:

        Tôi trị liệu từ năm ngoái cơ, bạn phải đặt lịch trước kẻo đến phải đợi lâu đấy

    2. Tuấn Linh says: Trả lời

      Trung tâm toàn bác sĩ giỏi ạ

      1. Đặng Mai Hoa says:

        Trung tâm không có bác sĩ, họ là những chuyên gia, chuyên môn họ rất vững đấy bạn

  5. Lê Minh Khôi says: Trả lời

    Rất cảm ơn chị đã giúp đỡ và chia sẻ với em rất nhiều điều bổ ích trong cuộc sống

  6. Đào Quang Nghiêm says: Trả lời

    Gặp được bạn Thảo mới thấy cuộc sống của mình còn nhiều thứ để lo nghĩ hơn

  7. Vũ Xuân Lan says: Trả lời

    Yêu chị Thảo lắm, Vẫn luôn mong muốn về Hà Nội để rủ chị đi café ạ

  8. Lương Thị Lan Nguyệt says: Trả lời

    Trông chị rất dễ thương và cười rất tươi ạ

  9. Đặng Thị Thùy Trâm says: Trả lời

    Mình là hàng xóm của chị đây, mỗi lần có chuyện gì là toàn qua chị chia sẻ và rúc vào lòng chị, cảm giác bình an lắm

  10. Trần Văn Bách says: Trả lời

    Mình mới đưa con qua trung tâm tham vấn với chị Yến, rất muốn chị Yến trực tiếp trị liệu nhưng chị bận không điều chị đươc nên chị có hướng cho bạn Thảo này trị liệu mà mình vẫn đang đắn đo, không biết có ai ở đây từng trị liệu bạn này chưa nhỉ

    1. Nghiêm Quang Khải says: Trả lời

      Bạn cứ yên tâm đi, ở đây chuyên môn ai cũng giỏi cũng có đủ bằng cấp hết, mình cũng từng đến đây trị liệu rồi, tuy không phải chị này trực tiếp trị liệu nhưng mình cũng có chia sẻ tình trạng của mình khi chị này hỏi, chị cũng rất hiểu vấn đề và có chia sẻ mình một vài mẹo rất hiệu quả mà đến bây giờ mình vẫn áp dụng mỗi khi mệt mỏi trong công việc đấy

    2. Lương Bích Ngọc says: Trả lời

      Chị này trị liệu hay mà, hiệu quả lắm, mình là người trực tiếp trị liệu ở đây với chị này và giờ đã thoát khỏi hẳn chứng rối loạn lo âu, trị liệu với chị Thảo cảm giác gần gũi như người thân trong gia đình mình ý

    3. Đỗ Hồng says: Trả lời

      Bạn sẽ thấy rất an tâm nếu điều trị với bạn này, tin tôi đi vì tôi cũng là một người từng đến đây trị liệu bạn Thảo và đã khỏi hẳn

    4. Trần Văn Bách says: Trả lời

      vâng, nghe mọi người chia sẻ thì mình cũng an tâm để con cho chị này trị liệu rồi , cảm ơn tất cả mọi người

  11. Hoàng Mai Minh Tâm says: Trả lời

    Từ khi điều trị bởi chị Thảo, mình coi chị như một người chị ruột vậy, chị hỏi han quan tâm không khác người thân trong gia đình luôn

  12. Trúc Quỳnh says: Trả lời

    Vẫn còn lưu mãi kỉ niệm viết cuốn sổ biết ơn với em Thảo

  13. Lường Nguyên says: Trả lời

    Chúc bạn Thảo và gia đình luôn mạnh khỏe nhé, cảm ơn bạn rất nhiều

  14. Nguyễn Quỳnh Trang says: Trả lời

    Hôm trước có đến tham vấn cho bố mình, định là muốn bạn Yến tham vấn nhưng bạn lại bận nên được chị Thảo tư vấn, lúc đầu cảm giác hơi hụt hẫng vì không đúng người mình cần tìm nhưng khi nghe chị tham vấn và nói về tình trạng của bố mình, mình mới thấy chị này có chuyên môn rất sâu và nói rất hay, rất đúng tình trạng của bố mình, nghe xong mình cũng quyết định trị liệu thử ở đây và chính bạn Thảo là người trị liệu. Đến bây giờ qua mấy buổi trị liệu mình mới thấy tinh thần bố mình khá hơn rất nhiều

    1. Phạm Hoàng My says: Trả lời

      Bạn này hay mà, nói chuyện rất duyên đó

    2. Lê Thị Lệ says: Trả lời

      Tham vấn là như thế nào đó bạn

      1. Nguyễn Quỳnh Trang says:

        Tham vấn thì họ xem tình trạng chứng bệnh thế nào, những vấn đề xung quanh cuộc sống và đưa ra giải pháp đó bạn. Bạn vào link này mà tham khảo thêm sẽ hiểu rõ hơn nhé https://tamlytrilieunhc.com/

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn