Ngứa vùng kín (âm đạo): Nguyên nhân do đâu? Điều trị thế nào?

13++ Mẹo chữa bệnh huyết trắng tại nhà theo dân gian

Khí hư là gì? Phân biệt khí hư bình thường và khí hư bệnh lý

Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và phòng trị

Viêm vùng chậu là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và điều trị

[Lưu ý] Người bị u xơ tử cung nên ăn gì và kiêng gì?

Sau khi khoét chóp cổ tử cung nên ăn gì và cần kiêng gì?

Bệnh huyết trắng là gì? Nguyên nhân và cách điều trị

“Điểm mặt” 10 bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ và cách xử lý

Viêm cổ tử cung: Nguyên nhân, triệu chứng và hướng điều trị

Review Ladycare V Giá Bao Nhiêu? Trị Bệnh Phụ Khoa Tốt Không?

Viên uống phụ khoa Ladycare V là TPCN có tác dụng điều hòa nội tiết tố, hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa, đau bụng kinh và các bệnh lý thường gặp ở nữ giới. Với công thức 100% thảo dược tự nhiên, sản phẩm có thể ngăn ngừa hiện tượng tái nhiễm và kháng thuốc.

Ladycare V
Viên uống Ladycare V là TPCN hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa thường gặp

Nguồn gốc – xuất xứ của sản phẩm Ladycare V

Ladycare V là TPCN có tác dụng điều hòa kinh nguyệt và hỗ trợ điều trị các bệnh lý phụ khoa thường gặp. Sản phẩm được nghiên cứu với công thức chủ yếu là dược liệu tự nhiên có đặc tính tiêu viêm, kháng khuẩn nên hầu như không có tác dụng phụ và có thể giảm thiểu tình trạng kháng thuốc như khi sử dụng kháng sinh. Những ưu điểm này giúp cho Ladycare V thu hút được sự quan tâm và được chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn.

Thông tin cơ bản về sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: Ladycare V
  • Phân nhóm: Thực phẩm chức năng/ Thực phẩm bảo vệ sức khỏe
  • Dạng bào chế: Viên uống
  • Thành phần: Dược liệu tự nhiên
  • Nhà sản xuất: Công ty cổ phần Phát triển Dược Vesta
  • Đơn vị phân phối: Công ty cổ phần DATAKI Việt Nam
  • Quy cách: Hộp x 30 viên
  • SĐK: 9442/2019/ĐKSP

>> MUA NGAY LADY CARE V CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Thành phần của viên uống Ladycare V

Thực tế, các bệnh phụ khoa rất dễ tái phát khi có điều kiện thuận lợi như vệ sinh vùng kín kém, rối loạn nội tiết tố, stress, suy nhược cơ thể, dị ứng với các sản phẩm chăm sóc vùng kín,… Tuy nhiên, việc sử dụng kháng sinh thường xuyên có thể dẫn đến hiện tượng kháng thuốc và ảnh hưởng nhiều đến các cơ quan trong cơ thể.

Để giải quyết vấn đề này, Ladycare V ra đời với thành phần là thảo dược tự nhiên có tác dụng kháng sinh, tiêu viêm và điều hòa nội tiết tố. Vì tận dụng thành phần tự nhiên nên sản phẩm này có thể ngăn ngừa hiện tượng kháng kháng sinh và giảm thiểu tối đa nguy cơ tái nhiễm.

ladycare v có tốt không
Viên uống phụ khoa Ladycare V chứa thành phần chính là bột nam việt quất, củ nâu, bạch đồng nữ, hoa bụp giấm,…

Các thành phần chính có trong viên uống Ladycare V:

  • Bột nam việt quất Pacran: Hãng hợp tác với Tập đoàn Naturex của Hoa Kỳ để nhập khẩu bột nam việt quất Pacran nhằm phục vụ cho quá trình sản xuất viên uống Ladycare V. Các hoạt chất tự nhiên có trong nam việt quất đã được chứng minh có thể cân bằng môi trường sinh lý trong âm đạo và đào thải vi khuẩn E. Coli bám trên niêm mạc đường tiết niệu và phụ khoa. Hiện tại, nam việt quất đã được ứng dụng để sản xuất TPCN cải thiện các bệnh đường tiết niệu và phụ khoa thường gặp.
  • Chiết xuất bụp giấm: Hoa bụp giấm là vị thuốc quen thuộc được sử dụng trong nhiều bài thuốc nam. Hiện nay, dược tính của loại thảo dược này cũng đã được nghiên cứu và chứng minh. Các nghiên cứu mới nhất cho thấy, chất hibiscin trong hoa bụp giấm có tác dụng kháng khuẩn mạnh, nhạy cảm với vi khuẩn gây bệnh phụ khoa Escherichia coli nhưng không làm thay đổi môi trường sinh lý của âm đạo. Ngoài ra, ethanol trong thảo dược này còn giúp kháng viêm và giảm đau hiệu quả.
  • Bạch đồng nữ: Trong Đông y, bạch đồng nữ có vị đắng nhạt, tính ấm, tác dụng chống viêm, kháng khuẩn và điều kinh, thường được dùng để điều trị bạch đới và khí hư. Thảo dược này được bổ sung vào công thức của viên uống Ladycare V nhằm tăng hiệu quả điều hòa kinh nguyệt và hỗ trợ giảm đau bụng kinh.
  • Chiết xuất củ nâu: Củ nâu là vị thuốc quý trong Đông y có vị ngọt chát, hơi chua, không độc và tính bình, tác dụng chỉ thống, lý khí, hoạt huyết và chỉ huyết. Kết quả nghiên cứu dược lý hiện đại cho thấy, thảo dược này có tác dụng sát khuẩn, tăng co bóp tử cung và cầm máu nên rất thích hợp để điều trị các bệnh phụ khoa thường gặp.
  • Chiết xuất cây trinh nữ Châu Âu (Chasteberry): Chiết xuất cây trinh nữ Châu Âu có tác dụng cân bằng nội tiết tố và giảm các vấn đề sức khỏe sinh lý do rối loạn hormone gây ra như bốc hỏa, rối loạn kinh nguyệt, rụng tóc, da sạm nám,…
  • Các thành phần khác: Công thức của sản phẩm còn chứa bạch truật, phục linh, cam thảo và đảng sâm. Các dược liệu có tác dụng bổ huyết, dưỡng huyết dùng trong trường khí huyết hư dẫn đến giảm khả năng sinh sản.

Viên uống Ladycare V chứa công thức 100% thảo dược tự nhiên, an toàn và hầu như không gây ra tác dụng phụ. Có thể thấy, sản phẩm này có sự kết hợp giữa các vị thuốc nam, Đông y và thảo dược được nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu nên hứa hẹn sẽ mang đến hiệu quả tối ưu hơn so với các sản phẩm trên thị trường.

>> MUA NGAY LADY CARE V CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Cơ chế và tác dụng của sản phẩm

Viên uống Ladycare V sử dụng nhiều thảo dược tự nhiên có đặc tính kháng khuẩn, tiêu viêm và điều kinh để cải thiện các vấn đề sinh lý thường gặp ở nam giới. Cơ chế tác dụng của sản phẩm gồm các giai đoạn sau:

  • Kháng khuẩn: Đầu tiên, các thành phần trong sản phẩm như bột nam việt quất, chiết xuất bụp giấm sẽ tiêu diệt vi khuẩn gây viêm nhiễm âm đạo và tái thiết lập môi trường sinh lý tự nhiên. Các hoạt chất này đều không gây ra hiện tượng kháng thuốc, lành tính và an toàn với sức khỏe.
  • Tiêu viêm: Sau khi ức chế vi khuẩn, chiết xuất trong cây bụp giấm và bạch đồng nữ sẽ phát huy tác dụng kháng viêm. Từ đó có thể giảm sưng viêm, đau rát và ngứa ngáy ở vùng kín.
  • Điều hòa nội tiết: Sau khi đã tiêu diệt vi khuẩn và kiểm soát tình trạng viêm ở âm đạo, các thành phần khác trong sản phẩm sẽ phát huy tác dụng điều hòa nội tiết tố. Khi hormone ổn định, tình trạng rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh,… sẽ thuyên giảm rõ rệt.

Viên uống Ladycare V được đánh giá là sản phẩm giúp cải thiện toàn diện sức khỏe sinh lý của nữ giới. Bên cạnh các thảo dược quen thuộc có tác dụng điều kinh, trị khí hư, sản phẩm còn chứa bột việt quất PaCarn độc quyền được nhập khẩu từ Mỹ và chiết xuất cây trinh nữ Châu Âu.

Theo thông tin từ hãng, chỉ sau 1 liệu trình, chị em sẽ nhận thấy những tác dụng rõ rệt như:

  • Điều hòa hormone, hỗ trợ cải thiện rối loạn kinh nguyệt và các vấn đề khác liên quan đến mất cân bằng nọi tiết tố
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa an toàn, hiệu quả, không kháng thuốc. Với những trường hợp sử dụng kháng sinh thường xuyên, có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để sử dụng phối hợp TPCN Ladycare V với kháng sinh điều trị.
  • Tái thiết lập môi trường sinh lý của âm đạo, từ đó ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và hạn chế tình trạng nấm men phát triển quá mức.
  • Sau một liệu trình sử dụng, sản phẩm còn giúp cải thiện tình trạng khô âm đạo và giúp chị em phụ nữ tự tin hơn trong đời sống vợ chồng.

Đối tượng sử dụng

Viên uống Ladycare V được nghiên cứu dành riêng cho phụ nữ Việt. Với công thức kết hợp giữa các thảo dược có đặc tính tiêu viêm, kháng khuẩn và điều kinh, sản phẩm này thích hợp với những đối tượng sau:

Ladycare V có tốt không
Sản phẩm thích hợp với nữ giới bị rối loạn kinh nguyệt, viêm nhiễm âm đạo, khô hạn, đau rát khi quan hệ,…
  • Có các dấu hiệu viêm nhiễm âm đạo như khí hư bất thường, đau buốt khi đi vệ sinh, đau khi quan hệ, xuất huyết âm đạo bất thường, đau vùng chậu,…
  • Nữ giới thường xuyên tái nhiễm viêm âm đạo do nấm vì sức khỏe kém, hay bị stress – căng thẳng, chế độ ăn uống nghèo dinh dưỡng,…
  • Phụ nữ trung niên bị rối loạn kinh nguyệt, khô hạn và thiếu tự tin khi “ân ái”
  • Sản phẩm cũng thích hợp với nữ giới gặp phải các vấn đề như đau bụng kinh dữ dội, viêm đường tiết niệu, rối loạn kinh nguyệt, vô kinh,…

Đặc biệt, viên uống Ladycare V cực kỳ thích hợp với người bị dị ứng với kháng sinh hoặc sử dụng kháng sinh nhiều dẫn đến tình trạng kháng thuốc, đáp ứng kém. Sản phẩm này có thể giải quyết vấn đề kháng thuốc, dị ứng thuốc và có thể ngăn ngừa được hiện tượng tái nhiễm.

>> MUA NGAY LADY CARE V CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Cách sử dụng viên uống phụ khoa Ladycare V

Thực tế, các loại thuốc đặt gây ra khá nhiều phiền toái khi sử dụng và đặc biệt bất tiện với nữ giới chưa quan hệ tình dục. Chính vì vậy, Ladycare V được bào chế ở dạng viên uống để tạo sự tiện lợi khi dùng. Liều lượng và thời gian sử dụng viên uống phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe mà bạn gặp phải.

Lady Care V có bán ở hiệu thuốc không
Ladycare V được sử dụng bằng đường uống, ngày dùng 2 – 3 viên/ 2 lần sau khi ăn khoảng 30 – 60 phút

Liều lượng sử dụng viên uống phụ khoa Ladycare V:

  • Viêm nhiễm phụ khoa: Mỗi lần dùng 3 viên, ngày dùng 2 lần
  • Đau bụng kinh và rối loạn kinh nguyệt: Mỗi lần sử dụng 2 viên, ngày dùng 2 lần. Nên sử dụng trước kỳ kinh khoảng 7 – 10 ngày để đạt kết quả tốt nhất.
  • Dùng sau bữa ăn khoảng 30 – 60 phút

Khi sử dụng viên uống phụ khoa Ladycare V, bạn nên sử dụng đều đặn theo hướng dẫn và nên dùng đủ 1 liệu trình. Nếu cần thiết, có thể dùng thêm 1 – 2 liệu trình để ổn định nội tiết tố và tái thiết lập môi trường sinh lý tự nhiên của âm đạo.

Lưu ý: Sản phẩm được bào chế ở dạng viên nang và cần phải nuốt trực tiếp với nước để đảm bảo hiệu quả. Không bẻ gãy hay cắn viên nang khiến hiệu quả của sản phẩm suy giảm.

Lưu ý khi sử dụng viên uống phụ khoa Ladycare V

Viên uống phụ khoa Ladycare V là sản phẩm Việt nhưng có chất lượng không thua kém các TPCN được nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu. Với thành phần được tuyển chọn và nghiên cứu kỹ, viên uống hứa hẹn mang đến cải thiện rõ rệt chỉ sau 1 liệu trình sử dụng.

Ladycare V
Trong thời gian dùng viên uống Ladycare V, cần giữ vệ sinh vùng kín để đạt kết quả tốt nhất

Để đạt kết quả tốt nhất, bạn nên lưu ý một số vấn đề khi sử dụng:

  • Viên uống phụ khoa Ladycare V là TPCN, hoàn toàn không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Trong trường hợp bị kháng thuốc và đáp ứng kém thuốc kháng sinh, Ladycare V có thể được sử dụng như liệu pháp hỗ trợ. Tuy nhiên, bạn nên trao đổi với bác sĩ để được tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng kết hợp.
  • Không sử dụng sản phẩm nếu chưa đủ 18 tuổi, đang mang thai hoặc đang có các vấn đề sức khỏe đặc biệt. Phụ nữ đang cho con bú nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn.
  • Sử dụng đều đặn và đúng liều lượng để đạt kết quả tốt nhất. Nếu có vấn đề phát sinh trong thời gian sử dụng, nên tham khảo ý kiến bác sĩ/ dược sĩ để được tư vấn hướng khắc phục.
  • Tránh sử dụng rượu bia, cà phê, trà đặc và xây dựng lối sống lành mạnh trong thời gian sử dụng viên uống phụ khoa Ladycare V để đạt kết quả tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên thay đổi thói quen xấu để phòng ngừa viêm nhiễm tái phát.
  • Tùy theo tình trạng sức khỏe, bạn có thể phải dùng 1 – 3 liệu trình để ổn định nội tiết và ngăn ngừa tình trạng tái nhiễm. Vì vậy, nên trao đổi kỹ với bác sĩ trước khi dùng sản phẩm này.

>> MUA NGAY LADY CARE V CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Review Viên uống Ladycare V có tốt không?

Chất lượng là vấn đề được quan tâm nhất khi tìm mua các viên uống phụ khoa nói chung và Ladycare V nói riêng. Rất nhiều bạn đọc băn khoăn Liệu viên uống Ladycare V có thực sự tốt hay không?.

Về cơ bản, các sản phẩm hỗ trợ đều không thể thay thế thuốc điều trị nên tác dụng thường chậm hơn và cần sử dụng trong một thời gian dài. Hơn nữa, hiệu quả của thuốc cũng tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng sức khỏe vốn có của từng người. Do đó, một số người có thể không nhận thấy cải thiện rõ rệt khi dùng nhưng không ít người nhận tình trạng đau rát, ngứa ngáy giảm đi rõ rệt.

Hiện tại, Ladycare V vẫn là viên uống phụ khoa được chị em tin tưởng sử dụng và đánh giá cao. Dưới đây là một số lý do giúp sản phẩm giữ được vị trí số I trên thị trường:

  • Sản phẩm duy nhất trên thị trường chứa bột nam việt quất PaCarn nhập khẩu từ Mỹ.
  • Công thức chứa các thành phần tự nhiên an toàn, lành tính và hầu như không tác dụng phụ khi dùng.
  • Viên uống phụ khoa Ladycare V sử dụng hoàn toàn thảo dược tự nhiên nên có thể hạn chế tình trạng kháng thuốc. Những người bị dị ứng kháng sinh cũng có thể sử dụng sản phẩm này để cải thiện viêm nhiễm phụ khoa và các vấn đề sinh lý thường gặp khác.
  • Sản phẩm được nghiên cứu với công thức dành riêng cho phụ nữ Việt, có hiệu quả trong việc ngăn ngừa tái nhiễm các bệnh phụ khoa khi thời tiết nóng ẩm.
  • Ladycare V được bào chế ở dạng viên nang nên dễ sử dụng và tiện lợi hơn so với dạng viên đặt.
  • Viên uống phụ khoa Ladycare V là một trong số ít những sản phẩm có thể giải quyết nhiều vấn đề sinh lý nữ từ viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn kinh nguyệt, khô hạn, đau bụng kinh,…

Mặc dù được nghiên cứu với công thức tối ưu nhưng hiệu quả của viên uống Ladycare V vẫn phụ thuộc nhiều vào cơ địa và cách chăm sóc. Do đó trong thời gian dùng sản phẩm, cần giữ vệ sinh vùng kín, uống nhiều nước, điều chỉnh chế độ ăn uống và nên kiêng quan hệ tình dục cho đến khi tình trạng cải thiện hoàn toàn.

Viên uống Ladycare V giá bao nhiêu? Có bán ở hiệu thuốc không?

Mặc dù là sản phẩm trong nước nhưng viên uống Ladycare V chứa các thành phần ngoại nhập như chiết xuất cây trinh nữ Châu Âu và bột nam việt quất của Mỹ. Do đó, sản phẩm này có giá thành tương đối cao. Theo thông tin từ hãng, Ladycare V 30 viên có giá bán 790.000 đồng/ hộp.

ladycare v giá bao nhiêu
Viên uống phụ khoa Ladycare V có giá bán 790.000 đồng/ hộp 30 viên

Ngoài vấn đề viên uống Ladycare V có giá bao nhiêu, không ít bạn đọc cũng thắc mắc “Ladycare V có bán ở hiệu thuốc hay không?”. Hiện tại, sản phẩm này đã được phân phối cho các cửa hàng bán lẻ và nhà thuốc tây nên bạn có thể tìm mua tại những địa điểm này. Ngoài ra, có thể đặt trực tiếp sản phẩm qua website chính thức của hãng.

>> MUA NGAY LADY CARE V CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT NHẤT <<

Viên uống Ladycare V là sản phẩm dành riêng cho nữ giới gặp phải các vấn đề như viêm nhiễm phụ khoa, khô âm đạo, ngứa ngáy vùng kín, rối loạn kinh nguyệt,… Sản phẩm chứa công thức an toàn và lành tính nên có thể dùng lâu dài để cải thiện sức khỏe sinh lý một cách toàn diện.

Cùng chuyên mục

Vùng kín có mùi khắm

Vùng kín có mùi khắm nhưng không ngứa là biểu hiện bệnh gì?

Vùng kín có mùi khắm nhưng không ngứa là bệnh phụ khoa thường gặp ở hầu hết mọi phụ nữ. Bệnh nếu không được điều trị đúng cách và kịp...

U xơ cổ tử cung có nên mổ không? Có nguy hiểm không?

Bệnh nhân mắc bệnh u xơ cổ tử cung rất dễ bị thiếu máu, sảy thai, sinh non, hiếm muộn,… Vậy bệnh u xơ cổ tử cung có nên mổ...

cách trị ngứa vùng kín tại nhà

Bỏ túi 12++ cách trị ngứa vùng kín tại nhà nhanh nhất

Áp dụng các cách trị ngứa vùng kín tại nhà có thể giúp chị em khắc phục nhanh triệu chứng. Đồng thời hỗ trợ đắc lực cho quá trình điều...

Viêm ngậm Lady Night là thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nữ

Review Viên Ngậm Lady Night Có Tốt Không? Giá Bán & Điểm Mua

Viên ngậm Lady Night là sản phẩm có tác dụng bổ sung isoflavon cho cơ thể, giúp cải thiện tình trạng suy giảm sinh lý nữ, hỗ trợ tăng cường...

Viên đặt phụ khoa LETOMINT Feminie Cleanser có công dụng gì?

Viên đặt phụ khoa LETOMINT Feminie Cleanser là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Sản phẩm có tác dụng chính là thanh lọc và đào thải...

Nước hoa vùng kín Foellie có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nước hoa vùng kín Foellie là giải pháp dành cho nữ giới thiếu tự tin vì vùng kín luôn trong trạng thái ẩm ướt và có mùi hôi khó chịu....

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn