Top 5 Que Thử Thai Được Đánh Giá Chính Xác Hiện Nay

Top 10 Loại Máy Đo Huyết Áp được đánh giá tốt nhất

Top 6 máy vật lý trị liệu đa năng được đánh giá cao hiện nay

Top 11 loại khẩu trang y tế chất lượng tốt nhất hiện nay

Máy Tăm Nước: Có nên sử dụng không? Review loại nào tốt?

Đai đeo lưng thoát vị đĩa đệm loại nào tốt? Cách dùng

Top 9 Máy Đo Đường Huyết Tại Nhà chính xác, dễ dùng nhất

Top 8 Máy Đo Thân Nhiệt Hồng Ngoại Cầm Tay tốt nhất

Top 11 loại khẩu trang y tế chất lượng tốt nhất hiện nay

Khẩu trang y tế Mini Pro, Dopha Galixa, khẩu trang y tế Sen Việt, Unicharm Nhật Bản… là các loại khẩu trang y tế chất lượng tốt nhất hiện nay. Thường xuyên đeo khẩu trang không chỉ giúp chống nắng, ngăn bụi bẩn mà còn làm giảm nguy cơ mắc phải các bệnh lây nhiễm qua đường hô hấp. Vi vậy nên lựa chọn các hãng khẩu trang chất lượng để đảm bảo mang lại tác dụng tốt.

Top 11 loại khẩu trang y tế chất lượng tốt nhất hiện nay

Các loại khẩu trang y tế chất lượng tốt nhất hiện nay
Các loại khẩu trang y tế chất lượng tốt nhất hiện nay

Hiện nay, so với khẩu trang vải, khẩu trang y tế được nhiều người lựa chọn hơn bởi tính tiện dụng và hiệu quả của nó. Không chỉ có tác dụng ngăn bụi bẩn, chống nắng, khẩu trang y tế còn giúp bảo vệ cơ thể tránh được các bệnh lý lây nhiễm qua đường hô hấp như: Cảm lạnh, cảm cúm, viêm họng, virus Corona…

Tuy nhiên, vì mục đích có được nhiều lợi nhuận mà không ít cơ sở sản xuất làm ra các loại khẩu trang kém chất lượng, không đảm bảo an toàn. Điều này gây ra nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người dùng, thậm chí là tạo nên nhiều hệ lụy khác nữa. Do đó, khi chưa biết nên chọn loại khẩu trang y tế nào cho tốt, bạn có thể tham khảo các loại dưới đây:

1. Khẩu trang y tế Bảo Thạch

Gần 30 năm hoạt động trong ngành sản xuất và phân phối các dụng cụ, bông, khẩu trang y tế… Công ty Cổ phần Thiết bị Y tế Bảo Thạch là địa chỉ đáng để chúng ta tin tưởng. Do vậy, khẩu trang y tế Bảo Thạch xứng đáng là một trong những loại khẩu trang y tế chất lượng tốt nhất hiện nay, giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Loại khẩu trang này được thiết kế vừa vặn, thích với  khuôn mặt người  Đông Nam á. Nó được sản xuất với nhiều mẫu khác nhau, có loại 2 lớp, loại 3 lớp, loại 4 lớp bằng vải không dệt. Nhưng 2 loại được ưa chuộng nhất là khẩu trang 3 lớp, 4 lớp có than hoạt tính. Cụ thể khẩu trang Bảo Thạch 3 lớp có những đặc điểm như sau:

  • Mỗi chiếc khẩu trang được đóng gói 1 cái/gói, được vô trùng.
  • Nẹp mũi được thiết kế vừa vặn, phù hợp với khuôn mặt.
  • Dây đeo có độ đàn hồi tốt, không gây kích ứng da.
  • Được sản xuất từ 2 lớp vải không dệt, 1 lớp vải lọc nhằm ngăn các hạt vi mô như virus, phấn hoa, bụi xâm nhập. Vì được làm từ vải không dệt nên có tính năng mỏng, thoáng khí đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng.
  • Chỉ dùng một lần.
  • Tính năng: Đây là khẩu trang tiệt trùng, được khuyên dùng bởi các chuyên gia, bác sĩ trong phòng mổ hoặc các y tế.

Bên cạnh những đặc tính như khẩu trang 3 lớp, khẩu trang y tế 4 lớp có thêm nhiều đặc tính khác. Đặc biệt là có lớp than hoạt tính ở giữa 2 lớp vải không dệt. Nó có tác dụng ngăn chặn các loại hạt vi mô, đảm bảo sức khỏe của người sử dụng.

Chính vì những lý do trên mà khẩu tran y tế Bảo Thạch chính là một lựa chọn vô cùng tốt cho những ai chưa biết nên dùng loại khẩu trang nào để bảo vệ sức khỏe.

2. Mini Pro – một trong những loại khẩu trang y tế chất lượng tốt nhất hiện nay

Nên lựa chọn khẩu trang y tế Mini Pro để sử dụng
Nên lựa chọn khẩu trang y tế Mini Pro để sử dụng

Khẩu trang y tế Mini Pro được phát triển bởi Công y dược phấm Minh Nhiên. Đây là công ty chuyên sản xuất và phân phối các loại khẩu trang y tế cho thành phố Hồ Chí Minh và cả các tỉnh lân cận.

Do có chất lượng tốt, nên loại khẩu trang này đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Khẩu trang Mini Pro được cấu tạo gồm 4 lớp bao gồm 3 lớp  vải không dệt, một lớp màng lọc bụi. Màng lọc bụi này có khả năng lọc được cả các bụi lớn, bụi nhỏ và lọc được khoảng 95% các vi khuẩn có trong không khí. Một ưu điểm nữa là khẩu trang có màu xanh, rất thân thiện với người dùng.

Vì có khả năng chống bụi, kháng khuẩn tốt nên nó được dùng hàng ngày trong các bệnh viện, phòng khám, viện thẩm mỹ…

3. Khẩu trang y tế Medi Pro

Khẩu trang Medi Pro được làm từ chất liệu an toàn, không gây kích ứng da. Với cấu tạo 3 lớp gồm có 2 lớp vải không dệt, 1 lớp lọc nằm giữa có khả năng chống nắng, lọc sạch khói bụi.

Ngoài khả năng bảo vệ cơ thể khỏi khói bụi, chống nắng, khẩu trang y tế Medi Pro còn có khả năng kháng khuẩn, giúp người dùng tránh được các bệnh về đường hô hấp. Thanh kẹp mũi ôm sát khuôn mặt đảm bảo cơ thể không tiếp xúc với những tác nhân gây hại ngoài môi trường cũng là một ưu điểm mà loại khẩu trang này mang lại.

4. Khẩu trang y tế Đặng Khang

Nếu chưa biết khẩu trang nào tốt nhất hiện nay, bạn không thể bỏ qua khẩu trang y tế Đặng Khang. Đây là sản phẩm được sản xuất từ công ty trang thiết bị y tế Đặng Khang.

Được thành lập từ năm 2014, công ty Hoàng Khang ra đời với mục đích phục vụ, chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Đồng thời mang lại các giá trị tốt đẹp nhất cho cuộc sống. Vì thế, khẩu trang Đặng Khang cũng sẽ là một sản phẩm đạt chất lượng, an toàn cho người sử dụng. Nó có những ưu điểm như:

  • Có khả năng chống bụi, ngăn vi khuẩn, ngăn ngừa sự lây truyền của các bệnh truyền nhiễm do được sản xuất từ vải lọc kháng khuẩn.
  • Dây đeo thun có độ đàn hồi tốt, không làm kích ứng da.
  • Chiếc nẹp mũi được thiết kế vừa vặn với khuôn mặt.
  • Quai đeo co co giãn tốt, êm, nhẹ, không gây đau tai, có chất liệu mềm mại và không làm hằn da.

Chính vì thế, Đặng Khang xứng đáng là một trong những loại khẩu trang y tế tốt nhất hiện nay mà bạn nên lựa chọn.

Loại khẩu trang y tế nào có chất lượng tốt?
Loại khẩu trang y tế nào có chất lượng tốt?

5. Khẩu trang y tế Sen Việt – khẩu trang y tế tốt nhất hiện nay

Được thành lập năm 2015, Công ty TNHH Vật tư Y tế Sen Việt được thành lập vào năm 2015 tại Bình Dương, kinh doanh và phân phối vật tư y tế là chủ yếu. Trong quá trình hoạt động, Sen Việt luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của ngành Y tế Việt Nam nói chung và Quốc tế nói riêng. Với những cống hiến của mình cho ngành y tế cùng với các sản phẩm đạt chất lượng tốt, công ty đã dành được nhiều giải thưởng của các Tổ chức Y tế trong nước. Trong đó, Sen Việt là đơn vị chuyên kinh doanh các dòng khẩu trang y tế chất lượng cao, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Những dòng khẩu trang của công ty rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc phù hợp với thị hiếu – thẩm mỹ của người Việt. Các nhãn hiệu chủ yếu gồm có: Hi – PROTECT MASK, PROTECT MASK, PROTECT FASHION, PROTECT BLACK, PROTECT LOVELY, Khẩu trang ĐEN – HÀN QUỐC, SUPPER PROTECT, PROTECT CARBON, PROTECT PINK, PROTECT WHITE, HANDY MASK, PROTECT VIOLET. Những sản phẩm này đều có đặc tính như:

  • Nhờ có lớp màng lọc kháng khuẩn cao cấp, các sản phẩm khẩu trang của Sen Việt có thể ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn, các bệnh lây qua đường hô hấp.
  • Có cấu tạo 3 – 4 lớp với chất liệu vải dày mịn, tự nhiên.
  • Có thiết kế thông minh, nhằm nẹp mũi định hình để giữ khẩu trang.
  • Được sản xuất trong nước với dây chuyền công nghệ khép kín, đảm bảo an toàn.
  • Không gây kích ứng da, không thấm nước nên rất an toàn cho người dùng.
  • Người sử dụng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi đeo vì khẩu trang có dây đàn hồi tốt.
  • Quy cách đóng gói: 50 cái/ hộp, TCVN: 8389:2010 + TC ISO 9001:2015.
Khẩu trang Sen Việt là một sự lựa chọn tốt khi chưa biết nên dùng khẩu trang nào cho tốt
Khẩu trang Sen Việt là một sự lựa chọn tốt khi chưa biết nên dùng khẩu trang nào cho tốt

6. Khẩu trang y tế Unicharm Nhật Bản

Là một loại khẩu trang bằng vải, nhưng khẩu trang Unicharm của Nhật Bản lại có nét độc đáo riêng. Cụ thể như sau:

  • Có cấu trúc 3D đa lớp, ôm gọn và sát khuôn mặt.
  • Có thiết kế thông minh, chống khuẩn tối đa, ngăn không cho khói bụi thâm nhập vào các khe hở để làm hại cho cơ thể.
  • Với đặc tính nhô tự nhiên mà không sử dụng gọng kim loại hoặc kẽm, người dùng sẽ không thấy đau ở vùng mũi như các loại khẩu trang khác.
  • Do có thiết kế nhô cao nên không gian bên trong khá thông thoáng, khá dễ chịu, dễ hít thở. Ngoài ra, nó có thể giữ nhiệt, ẩm, tránh được không khí lạnh vào mùa đông.
  • Chị em phụ nữ thường tô son môi hay bị một vấn đề khi đeo khẩu trang là sẽ bị lem dính. Nhưng với khẩu trang y tế Unicharm Nhật Bản, nó sẽ khắc phục được tình trạng này bởi thiết kế không chạm miệng, rất vệ sinh.
  • Quai đeo được thiết kế êm, nhẹ, giãn tốt, không quá chặt vì vậy mà không làm đau tai người sử dụng.
  • Đây là khẩu trang 3 lớp có kháng khuẩn, ngăn chặn khói bụi.
  • Dây đeo ôm kín mặt, chất liệu sợi cao cấp rất thoải mái khi đeo, không có cảm giác vướng víu trên vành tai.

Với nhiều ưu điểm như trên, khẩu trang Unicharm Nhật Bản xứng đáng là một trong những loại khẩu trang y tế chất lượng tốt nhất hiện nay.

7. Khẩu trang y tế Hy Nam –  một loại khẩu trang y tế chất lượng tốt

Đây là khẩu trang được sản xuất từ các vật liệu không gây tình trạng kích ứng da, an toàn, được tiệt trùng. Khẩu trang Hy Nam được thiết kế gồm 3 lớp gồm: Lớp bên ngoài, bên trong là vải không dệt Polypropylene, lớp giữa là một màng lọc có khả năng kháng khuẩn, chống bụi.

Cũng giống như các loại khẩu trang khác, khẩu trang y tế chất lượng cao Hy Nam được sản xuất với loại dây đeo đàn hồi tốt, kẹp mũi ôm sát khuôn mặt. Điều này không những làm cho người dùng cảm thấy thoải mái mà còn giúp tránh được các tác nhân xấu từ môi trường. Chính vì vậy, nó được dùng phổ biến trong các môi trường làm việc không quá ô nhiễm như phòng khám nha khoa, bệnh viện, nhà máy công nghiệp…

Khẩu trang y tế Hy Nam có tác dụng ngăn bụi, chống khuẩn, bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh lây qua đường hô hấp
Khẩu trang y tế Hy Nam có tác dụng ngăn bụi, chống khuẩn, bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh lây qua đường hô hấp

8. Khẩu trang y tế Meriday của Bông Bạch Tuyết

Khẩu trang Meriday được sản xuất bởi công ty cổ phần Bông Bạch Tuyết, có tiền thân là nhà máy Cobovina Bạch Tuyết. Trải qua quá trình phát triển lâu dài, công ty ngày càng dành được niềm tin của khách hàng vì chất lượng sản phẩm tốt, đặc biệt là khẩu trang. Do đó nếu chưa biết nên chọn loại khẩu trang y tế nào cho tốt, khẩu trang Meriday chính là một câu trả lời. Nó có những đặc điểm như sau:

  • Được sản xuất từ các vật liệu không gây kích ứng da, có tác dụng kháng khuẩn hiệu quả.
  • Khẩu trang được thiết kế ôm sát khuôn mặt, với các bộ phận gồm: Thanh nẹp mũi, dây đeo, lớp vải chất lượng cao, lớp vải không dệt.

Khẩu trang này được chia thành 2 loại là khẩu trang 4 lớp và khẩu trang 3 lớp. Chúng có những đặc tính khá giống nhau. Cụ thể như:

  • Khẩu trang 3 lớp: Có tác dụng hỗ trợ chống khuẩn, giúp ngăn chặn bớt các tác tại từ môi trường, ánh nắng mặt trời. Sử dụng chất liệu sạch, không gây kích ứng. Được thiết kế vừa vặn, ôm gọn khuôn mặt.
  • Khẩu trang 4 lớp: Đây là loại khẩu trang có thêm lớp than hoạt tính. Nó có khả năng kháng khuẩn, hỗ trợ khử mùi, khử độc, giúp người sử dụng yên tâm hơn khi đeo.

9. Khẩu trang y tế Thy Medical – khẩu trang chất lượng tốt

Thy Medical là một loại khẩu trang an toàn, tiện dụng và được nhiều người lựa chọn. Với dây chuyền sản xuất hiện đại và được sản xuất từ các nguyên liệu sạch, khẩu trang Thy Medical đảm bảo chất lượng giúp bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Đồng thời còn có thể ngăn ngừa vi khuẩn, bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh về đường hô hấp.

10. Khẩu trang y tế Thái Dương – khẩu trang chất lượng tốt hiện nay

Nếu đang tìm một khẩu trang có chất lượng tốt, bạn không nên bỏ qua khẩu trang y tế Thái Dương. Đây là sản phẩm được sản xuất bởi công ty TNHH và XNK Thái Dương – một trong những công ty uy tín tại Việt Nam.

Khẩu trang Thái Dương có 2 loại là khẩu trang 3 lớp và khẩu trang 4 lớp
Khẩu trang Thái Dương có 2 loại là khẩu trang 3 lớp và khẩu trang 4 lớp

Với phương châm hoạt động “Sự hài lòng của quý khách là sứ mệnh của chúng tôi”, các sản phẩm của công ty TNHH SXTM và XNK Thái Dương luôn đảm bảo chất lượng, đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Đặc biệt, khẩu trang của công ty là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Đây là sản phẩm đã được kiểm nghiệm, vải dệt và giấy lọc kháng khuẩn cao cấp giúp ngăn ngừa vi khuẩn, bụi bẩn, ngăn chặn các bệnh lây nhiễm qua đường hô hấp. Hiện nay, có 2 loại khẩu trang thái dương là khẩu trang 3 lớp và khẩu trang 4 lớp với các đặc tính như sau:

*) Khẩu trang Thái Dương 3 lớp kháng khuẩn:

Tác dụng: Ngăn chặn vi khuẩn, bụi bẩn, các bệnh lây qua đường hô hấp nhờ có màng lọc kháng khuẩn cao cấp.

Cấu tạo gồm: Dây thun, thanh nẹp mũi, 2 lớp vải không dệt không thấm, 1 lớp màng lọc kháng khuẩn cao cấp.

Đặc tính của sản phẩm:

  • Ngăn vi khuẩn, bụi, các bệnh lý đường hô hấp rất hiệu quả.
  • Sử dụng dây đeo thun không gây dị ứng, có tính năng đàn hồi tốt.
  • Có thiết kế 3 lớp: 1 lớp lọc bụi bẩn và vi khuẩn cao cấp, chất liệu vải dày mịn, tự nhiên; 2 lớp vải không dệt (non-women).
  • Thanh nẹp mũi bằng nhựa giúp cố định khẩu trang ôm sát khuôn mặt.
  • Được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ khép kín.

*) Khẩu trang y tế chất lượng cao Thái Dương 4 lớp than hoạt tính:

Tác dụng: So với khẩu trang 3 lớp, khẩu trang 4 lớp còn có có thể lọc các loại khí H2S, SO2, CO,NH3, giúp lọc bụi, chống khuẩn cao hơn các loại khẩu trang thông thường.

Cấu trúc: Dây thun, thanh nẹp mũi, 2 lớp vải không dệt không thấm, 1 lớp giấy lọc kháng khuẩn cao cấp, 1 lớp than hoạt tính.

Đặc tính của sản phẩm:

  • Có thể lọc được các loại khí H2S, CO, SO2,NH3, lọc bụi, chống khuẩn tốt hơn so với các loại khẩu trang thông thường.
  • Dây đeo thun, có khả năng đàn hồi, không gây dị ứng.
  • Được cấu tạo gồm 4 lớp,làm tăng khả năng bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Được thiết kế thông minh giúp ôm sát khuôn mặt.

11. Khẩu trang y tế Nam Anh

Đây cũng là một thương hiệu nên lựa chọn khi muốn tìm một loại khẩu trang tốt để bảo vệ sức khỏe cho bản thân. Loại khẩu trang này có các ưu điểm như sau:

  • Được thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng, không gây kích ứng.
  • Ngăn ngừa khói bụi, thoáng khí, chống khuấn và ngăn ngừa các bệnh có liên quan đến đường hô hấp.
  • Sản phẩm không bị phai màu theo thời gian, có dây đeo tai dẻo dai, khó đứt và có thể dùng nhiều hơn 1 lần.
  • Giá thành hợp lý.

Trên đây là 11 loại khẩu trang y tế chất lượng tốt nhất hiện nay bạn nên dùng. Chúng ta đều biết đeo khẩu trang đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhất là trong những thời điểm có dịch bệnh. Tuy nhiên, hiện nay  có nhiều cơ sở sản xuất các loại khẩu trang không đảm bảo chất lượng. Điều này sẽ gây hại cho sức khỏe của người dùng. Vì thế nếu chưa biết loại khẩu trang nào tốt, tham khảo những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn để tìm được một thương hiệu phù hợp.

Cùng chuyên mục

Máy tăm nước là gì? Có nên sử dụng không? Loại nào tốt?

Máy Tăm Nước: Có nên sử dụng không? Review loại nào tốt?

Máy tăm nước là một dụng cụ chăm sóc răng miệng đang được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao hiện nay. Việc đánh răng bằng bàn chải thông...

Các loại máy đo đường huyết tại nhà dễ dùng, chính xác

Top 9 Máy Đo Đường Huyết Tại Nhà chính xác, dễ dùng nhất

Máy đo đường huyết Omron, Ogcare, Medismart Sapphire Plus, Johnson & Johnson One Touch Ultra 2… là các loại máy đo đường huyết tại nhà chính xác, dễ dùng. Hãy...

Các loại máy đo thân nhiệt hồng ngoại tốt nhất hiện nay

Top 8 Máy Đo Thân Nhiệt Hồng Ngoại Cầm Tay tốt nhất

Máy đo thân nhiệt hồng ngoại Testo 830-T1, Testo 830-T2, máy đo nhiệt độ cơ thể UT-300R, súng đo nhiệt độ cơ thể HT-820D… là những máy đo thân nhiệt...

Giới thiệu các loại máy vật lý trị liệu đa năng

Top 6 máy vật lý trị liệu đa năng được đánh giá cao hiện nay

Máy vật lý trị liệu đa năng là gì? Theo định nghĩa trong y học thì máy vật lý trị liệu chính là các loại thiết bị sử dụng các...

Top 10 Loại Máy Đo Huyết Áp được đánh giá tốt nhất

Lựa chọn các loại máy đo huyết áp phù hợp với độ chính xác cao sẽ giúp người bệnh có thể dễ dàng kiểm tra sức khỏe và phát hiện...

Top 5 Que Thử Thai Được Đánh Giá Chính Xác Hiện Nay

Que thử thai là một dụng cụ hỗ trợ để xác định được bản thân đã mang thai hay chưa. Tuy nhiên, để đảm bảo được kết quả thử thai...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn