Khi nào nên phẫu thuật thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng?

Cách khắc phục đau lưng do thoát vị đĩa đệm đơn giản

Tìm hiểu phương pháp châm cứu chữa thoát vị đĩa đệm

Thoát vị đĩa đệm gây tê chân và cách khắc phục

Bị thoát vị đĩa đệm có chơi thể thao được không?

Phương pháp chữa thoát vị đĩa đệm bằng tế bào gốc

Bị thoát vị đĩa đệm có nên đi bộ không? Lời khuyên từ bác sĩ

Bệnh thoát vị đĩa đệm: Nguyên nhân, Triệu chứng, Cách điều trị

Thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ: Triệu chứng và cách điều trị

Phương pháp vật lý trị liệu thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng

Khám và điều trị thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện nào tốt?

Thoát vị đĩa đệm khiến bệnh nhân bị đau nhức, sưng tấy, tê buốt vùng cổ. Với căn bệnh này, lựa chọn địa chỉ thăm khám uy tín, chất lượng là rất cần thiết. Vậy khám thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện nào tốt? Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được những lựa chọn tốt nhất cho bản thân mình.

Khám thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện nào tốt
Lựa chọn đúng bệnh viện thăm khám sẽ giúp chữa bệnh hiệu quả hơn.

Hiện nay, tỉ lệ bệnh nhân mắc bệnh thoát vị đĩa đệm ngày càng tăng nhanh và dần có xu hướng trẻ hóa. Đây là bệnh lý cần điều trị sớm để tránh các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh. Thực tế, có rất nhiều bệnh nhân muốn điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm nhưng chưa lựa chọn được địa chỉ thăm khám uy tín. Để đảm bảo an toàn, người bệnh có thể tham khảo một số địa chỉ được chia sẻ dưới đây.

Khám thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện khu vực phía bắc

1. Bệnh viện Bạch Mai

Với quy mô rộng lớn, bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ khám thoát vị đĩa đệm được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng. Khoa xương khớp bệnh viện Bạch Mai có thực hiện các phẫu thuật mang tính chuyên sâu như chấn thương chỉnh hình. Đặc biệt, bệnh viện có áp dụng những kỹ thuật mới như sử dụng kỹ thuật ghép tế bào gốc mô mỡ tự thân để chữa bệnh xương khớp, liệu pháp sinh học trong chữ trị các bệnh tự miễn.

+ Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Thứ 6 (6h30 – 18h)
  • Thứ 7 – Chủ Nhật (Khám theo yêu cầu: 6h30 – 18h)

+ Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Quận Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 024 3329 0484

2. Bệnh viện Quân đội Trung ương 108

Bệnh viện được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh thoát vị đĩa đệm. Khoa Chấn thương chỉnh hình cột sống ở bệnh viện được đánh giá cao, chuyên chữa trị các bệnh về thần kinh cột sống như thoát vị đĩa đệm, đau cột sống, loạn thần kinh chức năng, viêm não tủy, xơ cột bên teo cơ, động kinh, viêm đa dây thần kinh,…

Khám thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện nào tốt
Bệnh viện uy tín chữa bệnh thoát vị đĩa đệm.

+ Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – thứ 7 (6h30 – 17h)
  • Chủ nhật: Nghỉ

+ Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Số điện thoại: 024 6278 4146

3. Bệnh viện Quân y 103

Với những bệnh nhân mắc bệnh thoát vị đĩa đệm, bạn có thể đến khám và chữa trị tại bệnh viện Quân y 103. Hiện tại, bệnh viện có sử dụng những kỹ thuật mới áp dụng trong việc khám chữa bệnh như sử dụng laser để giảm áp lực lên đĩa đệm qua da, chẩn đoán bệnh cột sống bằng phương pháp sinh thiết xương cột sống qua da. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giỏi tay nghề, tư vấn nhiệt tình, giúp hỗ trợ điều trị bệnh cho bệnh nhân tốt nhất.

+ Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Thứ 6 (8h – 17h)
  • Thứ 7 – Chủ nhật: Nghỉ

+ Địa chỉ: Số 261 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0433.566.713

4. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Đây là bệnh viện nổi tiếng về việc khám, chữa bệnh xương khớp ở khu vực phía Bắc. Khoa Cột sống của bệnh viện được thành lập rất sớm với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Tỉ lệ bệnh nhân chữa thoát vị đĩa đệm thành công tại bệnh viện khá cao.

Khám thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện nào tốt
Bệnh viện được rất nhiều người bệnh tin tưởng thăm khám.

Một số kỹ thuật chữa bệnh thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện Việt Đức như dùng sóng cao tần, ứng dụng robot phẫu thuật thoát vị đĩa đệm. Đặc biệt, bệnh viện còn quy tụ rất nhiều bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm như PGS. Đinh Ngọc Sơn, TS.BS Nguyễn Hoàng Long, PGS. Nguyễn Văn Thạch,…

+ Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Thứ 6 (7h – 16h30)
  • Thứ 7 – Chủ nhật: Nghỉ

+ Địa chỉ:  Số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ Số điện thoại: 02438.253.531

5. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện này thuộc tuyến Trung ương, được rất nhiều người bệnh tin tưởng thăm khám. Hiện tại, bệnh viện có chữa trị các bệnh lý liên quan đến xương khớp và bệnh thoát vị đĩa đệm như phẫu thuật hẹp ống sống thắt lưng, phẫu thuật chèn ép tủy cổ, tạo hình thân đốt sống qua da bằng bơm xi măng,… Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm như TS. Nguyễn Vũ, PGS. Kiều Đình Hùng, TS. Đinh Mạnh Hải,…

+ Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Thứ 6 (7h30 – 17h)
  • Thứ 7 (7h30 – 11h30)
  • Chủ Nhật: Nghỉ

+ Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 024 3574 7788

6. Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương là nằm trong Top đầu những địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm bằng Đông y tốt nhất hiện nay. Nơi đây tập trung nhiều bác sĩ và chuyên gia giỏi, tay nghề cao và có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên điều trị chuyên sâu các bệnh về xương khớp.

Bệnh viện y học cổ truyền trung ương
Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Bệnh viện khám và chữa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền kết hợp với y học hiện đại với đầy đủ các thiết bị tân tiến. Trung tâm nghiên cứu và điều trị bệnh lý cột sống của bệnh viện sẽ là nơi tiếp nhận các ca bệnh thoát vị đĩa đệm và các bệnh về xương khớp khác.

+ Thời gian làm việc: Từ 7h30 – 16h30, thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần

+ Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Điện thoại: 024 3826 3616

7. Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Là một trong những đơn vị nổi tiếng và uy tín về điều trị bệnh bằng y học cổ truyền, nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường được nhiều chuyên gia đánh giá cao, người bệnh tin tưởng lựa chọn. Đến nay, nhà thuốc đã có hơn 150 năm chữa bệnh xương khớp bằng y học cổ truyền và trải qua 5 đời truyền nhân.

Hiệu quả chữa mề đay tại Đỗ Minh Đường qua góc nhìn người bệnh và chuyên gia
Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc có đội ngũ lương y giàu kinh nghiệm, đứng đầu là lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh. Cơ sở vật chất tại đây hiện đại, đầy đủ và sạch sẽ, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người.

Để điều trị thoát vị đĩa đệm, Đỗ Minh Đường sử dụng phác đồ đặc biệt, gồm: Bài thuốc Nam gia truyền đặc trị + Châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt + Chế độ tập luyện, ăn uống khoa học. Thực tế, đã có hàng ngàn bệnh nhân khỏi bệnh thoát vị nhờ phác đồ này. Trong đó có cả những trường hợp bị bại liệt, chân không đi lại được cũng đã bình phục sau khi điều trị tại nhà thuốc.

Với hiệu quả vượt trội, phác đồ điều trị thoát vị đĩa đệm của Đỗ Minh Đường đã được giới thiệu rộng rãi trên sóng VTV2 – Khỏe thật đơn giản. Đây cũng là địa chỉ tin cậy của các nghệ sĩ nổi tiếng như nghệ sĩ Xuân Hinh, diễn viên Hoa Thúy, diễn viên Lê Bá Anh, diễn viên Nguyệt Hằng.

+ Thời gian làm việc:

Tất cả các ngày trong tuần

Sáng từ 8h – 12h, chiều từ 13h30 – 17h30

+ Địa chỉ: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

+ Số điện thoại: 024 6253 6649 – 0963 302 349

+ Website: https://dominhduong.com

[Phác đồ điều trị thoát vị đĩa đệm của Đỗ Minh Đường được giới thiệu rộng rãi trên sóng VTV2]

Khám thoát vị đĩa đệm ở Khu vực miền Nam

1. Bệnh viện Chợ Rẫy

Hiện tại, bệnh viện Chợ Rẫy có trang bị các trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh xương khớp cho bệnh nhân. Đội ngũ y bác sĩ bệnh viện có trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt, mức chi phí ở bệnh viện được niêm yết rõ ràng. Bệnh nhân đến thăm khám ở đây sẽ được tư vấn chi tiết nhất.

Khám thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện nào tốt
Địa chỉ thăm khám chữa bệnh uy tín, chất lượng

Bệnh viện có tiến hành điều trị các bệnh lý liên quan đến cột sống như phẫu thuật vết thương tủy sống, mở cung sau và cắt bỏ mỏm khớp dưới, phẫu thuật dị vật tủy sống,… Tuy nhiên, bệnh viện Chợ Rẫy rất đông người thăm khám. Người bệnh nên đến sớm để lấy số hoặc đặt lịch khám trước.

+ Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Thứ 6 (7h – 16h)
  • Thứ 7 (7h – 11h)
  • Chủ nhật: Nghỉ

+ Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM

+ Số điện thoại: 028 3855 4137

2. Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM

Bệnh viện gồm có 2 khoa Cột sống: Cột sống A và Cột sống B. Hiện tại, bệnh viện có tiến hành điều trị rất nhiều bệnh xương khớp theo phương pháp nội khoa và ngoại khoa. Trang thiết bị khoa Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng rất hiện đại với máy chụp X.quang (chụp cột sống kỹ thuật số), chụp cắt lớp vi tính cột sống (32 dãy, 64 dãy, 128 dãy), chụp cộng hưởng từ (MRI),…

Số bệnh nhân tại bệnh viện ngày càng tăng. Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM đã tiếp nhận rất nhiều ca khó, thăm khám, chữa bệnh cho rất nhiều bệnh nhân. Người bệnh có thể khám theo yêu cầu hoặc đặt khám theo lịch hẹn trước thông qua tổng đài 1080.

+ Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – thứ 6 (6h30 – 20h)
  • Thứ 7 – Chủ nhật (6h30 – 12h)

+ Địa chỉ: Số 929 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. HCM

+ Số điện thoại: 028 3923 7007

3. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

Đây là bệnh viện hàng đầu ở khu vực phía Nam với 8.000 – 10.000 bệnh nhân đến thăm khám và chữa bệnh hàng ngày. Nếu mắc các bệnh lý liên quan đến xương khớp, nhất là bệnh thoát vị đĩa đệm, người bệnh có thể đến khám bệnh ở chuyên khoa Nội Cơ Xương Khớp hoặc Chấn thương chỉnh hình tùy thuộc vào mức độ mắc bệnh.

Khám thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện nào tốt
Bệnh viện chữa trị bệnh thoát vị đĩa đệm uy tín tại khu vực miền Nam.

Hiện tại, bệnh viện có trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại hỗ trợ cho việc thăm khám, chữa trị bệnh như chụp cắt lớp vi tính, máy cộng hưởng MRI cột sống, chụp X quang cột sống,… Bệnh nhân có thể đặt lịch khám bệnh và lựa chọn bác sĩ thăm khám theo ứng dụng online tại bệnh viện. Bên cạnh đó, người bệnh sẽ được hướng dẫn quy trình thăm khám bài bản, thuận tiện.

+ Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Thứ 6 (6h30 – 16h30)
  • Thứ 7 (6h30 – 11h30)
  • Chủ nhật: Nghỉ

+ Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
  • Cơ sở 2: Số 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
  • Cơ sở 3: Số 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

+ Số điện thoại: 028 3855 4269

4. Bệnh viện Nhân Dân 115

Với những bệnh nhân mắc bệnh xương khớp, nhất là bệnh thoát vị đĩa đệm, người bệnh có thể đến với bệnh viện Nhân Dân 115 để thăm khám, chữa trị. Bệnh viện có bề dày lịch sử lâu đời và luôn trang bị các trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu thăm khám, chữa trị. Điều khiến người bệnh hài lòng là đội ngũ y bác sĩ nơi đây rất nhiệt tình, tư vấn, điều trị bệnh cho bệnh nhân.

Hiện tại, số lượng người bệnh đến thăm khám tại bệnh viện Nhân Dân 115 rất đông. Tốt nhất, bệnh nhân nên đến sớm để lấy số và chờ thăm khám. Bên cạnh đó, bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết như sổ khám bệnh, chứng minh nhân dân, BHYT,… để việc thăm khám diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ hơn.

+ Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Thứ 6 (7h – 16h)
  • Thứ 7 (7h30 – 16h)
  • Chủ nhật (7h30 – 11h30)

+ Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

+ Số điện thoại: 028 3865 4249

Tiêu chí lựa chọn bệnh viện khám thoát vị đĩa đệm tốt

Để an tâm trong việc chữa trị bệnh thoát vị đĩa đệm, bệnh nhân nên lựa chọn những địa chỉ thăm khám uy tín. Điều này không chỉ giúp bạn nhanh chóng khỏi bệnh mà còn tránh được các biến chứng phức tạp khi tiến hành phẫu thuật. Một nơi thăm khám tốt sẽ đáp ứng 4 tiêu chí sau đây, người bệnh có thể tham khảo để có thể lựa chọn cho mình địa chỉ tốt nhất.

Khám thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện nào tốt
Các tiêu chí lựa chọn bệnh viện thăm khám uy tín, chất lượng

# Đánh giá tốt từ bệnh nhân từng thăm khám

Đây là vấn đề quan trọng giúp đánh giá được chất lượng nơi chữa bệnh thoát vị đĩa đệm. Đánh giá thực tế này sẽ giúp cho người bệnh cảm thấy tin tưởng và dễ dàng lựa chọn cho mình địa chỉ thăm khám phù hợp. Do đó, bạn nên tham khảo ý kiến đánh giá của các bệnh nhân đã tiến hành chữa trị tại cơ sở muốn thăm khám để an tâm hơn trong việc chữa trị bệnh cho bản thân mình.

# Cơ sở uy tín, có thương hiệu

Tốt nhất, bạn nên tham khảo các bệnh viện lớn chuyên điều trị các bệnh lý về xương khớp. Thương hiệu của bệnh viện đã được hình thành qua nhiều năm và được nhiều người biết đến, có mức độ tin tưởng cao. Bên cạnh đó, bệnh nhân nên tìm hiểu cơ sở thăm khám có chuyên khoa xương khớp điều trị bệnh hay không trước khi đến thăm khám.

# Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm

Lựa chọn địa chỉ thăm khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi tay nghề, nhiều năm kinh nghiệm. Điều này sẽ giúp chẩn đoán chính xác các triệu chứng bệnh, hạn chế tình trạng khám sai. Đặc biệt, bác sĩ có chuyên môn cao sẽ phát hiện bệnh và có những phương pháp điều trị bệnh phù hợp nhất, giúp bệnh nhanh chóng khỏi.

# Trang thiết bị hiện đại

Ở những bệnh viện lớn sẽ có trang bị đầy đủ các trang thiết bị chuyên nghiệp với quy trình thăm khám nghiêm ngặt. Đặc biệt trang thiết bị hiện đại giúp cho việc chữa trị bệnh đạt kết quả chính xác hơn. Với căn bệnh thoát vị đĩa đệm, trang thiết bị hiện đại sẽ hỗ trợ tốt cho việc chữa trị bệnh của bệnh nhân.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp người bệnh biết được: Khám thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện nào tốt? Việc lựa chọn đúng địa chỉ thăm khám sẽ giúp bạn an tâm hơn trong việc chữa trị. Người bệnh nên tìm hiểu kỹ, tuyệt đối không nên đến các cơ sở khám “chui”, không được cấp phép, tránh “tiền mất tật mang”, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe bản thân.

Cùng chuyên mục

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng ngải cứu có hiệu quả không?

5 cách chữa thoát vị đĩa đệm bằng ngải cứu bạn nên biết

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng ngải cứu là phương pháp đơn giản, rẻ tiền, hiệu quả. Vậy thì vì sao có thể dùng ngải cứu chữa thoát vị đĩa...

Thoát vị đĩa đệm chữa khỏi được không?

Thoát vị đĩa đệm chữa khỏi được không?

Thoát vị đĩa đệm là một trong những căn bệnh xương khớp xảy ra ở người cao tuổi và đang có dấu hiệu ngày càng trẻ hóa. Đây là bệnh...

Tập xà đơn có tốt cho người thoát vị đĩa đệm hay không là thắc mắc chung của nhiều người

Tập xà đơn có tốt cho người bị thoát vị đĩa đệm?

Có rất nhiều tranh cãi xoay quanh vấn đề tập xà đơn có tốt cho người bị thoát vị đĩa đệm hay không. Nhiều người cho rằng, đây là phương...

Thoát vị đĩa đệm theo Đông y và các bài thuốc chữa bệnh

Hiện nay, nhiều bệnh nhân lựa chọn chữa thoát vị đĩa đệm theo Đông y thay vì sử dụng thuốc tây và can thiệp các biện pháp từ y học...

Người bị thoát vị đĩa đệm nên ăn món gì?

7 món ăn tốt cho người bị thoát vị đĩa đệm nên ăn

Thịt dê hầm cà rốt, cháo hạt sen, thịt nạc hầm sung, canh bí hầm xương… là những món ăn tốt cho người bị thoát vị đĩa đệm. Nếu chưa...

Phương pháp thủy châm chữa thoát vị đĩa đệm như thế nào?

Thủy châm chữa thoát vị đĩa đệm là phương pháp mới giúp kiểm soát các triệu chứng đau nhức, tê buốt, sưng tấy, khó chịu do bệnh gây ra. Đây...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn