Kẻ chân mày là gì? Cách kẻ cho người mới bắt đầu?

Tiết lộ địa chỉ xóa xăm an toàn, uy tín, giá cả phải chăng

Thành phần trị sẹo nào phù hợp và hữu hiệu cho cả gia đình?

Căng Da Mặt An Toàn Ở Bác Sĩ Tài Năng

8 Cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì giúp xua tan nỗi ám ảnh

Bỏ túi 7 công thức trị mụn đầu đen bằng trứng gà

3 Mẹo trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng được chia sẻ rần rần

Top 10 cách trị mụn bằng tinh bột nghệ hiệu quả 100% tại nhà

20+ Cách trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà từ thiên nhiên

Tàn nhang là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị

TOP 10 kem trị thâm mụn hiệu quả nhất – Da trắng mịn

Kem trị thâm mụn thường chứa các thành phần có tác dụng làm mờ thâm mụn, tẩy tế bào chết, cấp ẩm, làm đều màu da, ngăn ngừa mụn, làm thông thoáng lỗ chân lông,…. Khi lựa chọn được loại phù hợp với tình trạng da, cũng như sử dụng đúng cách sẽ đạt được hiệu quả trong một thời gian ngắn.

Reviews 10 kem trị thâm mụn được nhiều người sử dụng tốt nhất

La Roche Posay Effaclar Duo+, The Ordinary Azelaic Acid Suspension 10%, Paula’s Choice Pure Radiance Skin Brightening Treatment, The Body Shop Tea Tree Targeted Gel, Decuma, Hiruscar Post Acne, Avene Cicalfate Repair Cream,… là kem trị thâm mụn hiệu quả nhất – da trắng mịn nên tham khảo và lựa chọn.

1. Kem trị thâm mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Kem trị thâm mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ ghi điểm bởi thiết kế dạng tuýp đơn giản, nhỏ gọn và tiện lợi nên dễ sử dụng và mang theo ra ngoài. Dung tích thì gồm 15ml (tuýp dùng thử) và 40ml (tuýp đẩy đủ), thời gian sử dụng được khoảng 1 tháng đến 5 tháng với tần suất 2 lần/ngày (sáng và tối).

Theo thông tin từ nhà sản xuất, La Roche Posay Effaclar Duo+ cho hiệu quả trong 12 giờ sử dụng, giảm mụn được 56% và vết thâm sau mụn khoảng 42%. Đồng thời, không chứa hương liệu, parapen, sulfate và chất bảo quản nên gần như không gây kích ứng. Phù hợp với da dầu, da mụn và da nhạy cảm.

1
La Roche Posay Effaclar Duo+ ghi điểm bởi thiết kế dạng tuýp đơn giản, nhỏ gọn và tiện lợi
La Roche Posay Effaclar Duo+
Tuýp 40ml: 405.000 đ
La Roche Posay Effaclar Duo+ ghi điểm bởi thiết kế dạng tuýp đơn giản, nhỏ gọn và tiện lợi

Thành phần của La Roche Posay Effaclar Duo+ gồm Aqua Posae Filiformis & Mannose giúp cân bằng và khôi phục lại hệ sinh vật bên trên da, giảm nhanh mụn, ngăn ngừa mụn và kích thích da thực hiện quá trình tái tạo. LHA giúp loại bã nhờn (nguyên nhân khiến lỗ chân lông tắc nghẽn) và se khít lỗ chân lông.

Bên cạnh đó, thành phần Procerad trong La Roche Posay Effaclar Duo+ có tác dụng bảo vệ da và giúp da ngăn ngừa những vết thâm sau khi khởi phát mụn để lại. Capryloyl Salicylic Acid giúp tẩy bỏ lớp tế bào chết đang trú ngụ trên da để hạn chế tình trạng ứ đọng gây tắc lỗ chân lông và sinh ra nhiều mụn.

Mặt khác, thành phần Niacinamide và Piroctone Olamine trong La Roche Posay Effaclar Duo+ được xác định là có tác dụng kháng viêm tốt nên giúp ngăn ngừa vi khuẩn tấn công da, làm dịu da, vết sưng đỏ và mụn mới. Targeted Linoleic Acid giúp ổn định lớp sừng và bảo vệ da trước tác nhân gây hại.

2. Kem trị thâm mụn The Ordinary Azelaic Acid Suspension 10%

Kem trị thâm mụn The Ordinary Azelaic Acid Suspension 10% được đánh giá rất cao về chất lượng và hiệu quả. Ngay khi vừa xuất hiện trên thị trường, đã tạo ra sức hút rất lớn trong cộng đồng làm đẹp và gần như bất cứ chị em phụ nữ hoặc cánh mày râu đều mua để bổ sung vào chu trình chăm sóc da hằng ngày.

The Ordinary Azelaic Acid Suspension 10% gồm ba thành phần chính. Đầu tiên là 10% Azelaic Acid có tác dụng tương đương hydroquinone & treninoin nhưng nồng độ thấp hơn và dịu nhẹ, ít gây kích ứng cho da. Giúp kháng viêm, kháng khuẩn, trị mụn trứng cá, làm mờ thâm nám, tẩy lớp tế bào chết nhẹ,….

Tiếp theo là thành Tocopherol (Vitamin E) và Isodecyl Neopentanoate giúp chống oxy hóa , dưỡng ẩm, làm mờ sẹo và làm dịu da. Ngoài ra, trong The Ordinary Azelaic Acid Suspension 10% còn có Silicone nhưng bù lại, không chứa parabens, hương liệu, cồn,… nên an toàn, lành tính và ít gây kích ứng.

2
The Ordinary Azelaic Acid Suspension 10% được đánh giá rất cao về chất lượng và hiệu quả
The Ordinary Azelaic Acid Suspension 10%
Tuýp 30ml: 285.000 đ
The Ordinary Azelaic Acid Suspension 10% được đánh giá rất cao về chất lượng và hiệu quả

Tóm lại, công dụng của The Ordinary Azelaic Acid Suspension 10% là làm mờ thâm mụn, thâm nám và đốm nâu. Giúp da đều màu, nâng tone và sáng mịn tự nhiên. Hỗ trợ điều trị Rosacea, mụn trứng cá và giảm mẩn đỏ. Hạn chế dầu tiết trên da, giảm mụn đầu đen, mụn ẩn và ngăn ngừa mụn hình thành.

Cách sử dụng The Ordinary Azelaic Acid Suspension 10% là dùng 2 lần/ngày (sáng và tối). Tuần tự các bước thực hiện sẽ là tẩy trang. Rửa mặt bằng sữa rửa mặt và lau khô. Thoa toner để cấp ẩm. Cho một lượng kem vừa đủ ra tay hoặc mix với kem dưỡng khác theo tỉ lệ 1:1, thoa lên mặt và massage nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, khi sử dụng The Ordinary Azelaic Acid Suspension 10% cần lưu ý sử dụng trước những treatment khác (niacinamide, vitamin C, retinol,…), bởi vì kem có độ PH khoảng 4,9. Đồng thời, không sử dụng ở những nơi xuất hiện vết thương hở, cũng như không dùng tại các khu vực nhạy cảm như môi và mắt.

3. Kem trị thâm mụn Paula’s Choice 10% Azelaic Acid Booster

Kem trị thâm mụn Paula’s Choice 10% Azelaic Acid Booster có thiết kế đẹp mắt với màu bạc đặc trưng. Kết hợp thêm thông tin sản phẩm được đính kèm bằng tiếng anh nên sẽ giúp người dùng biết rõ về thành phần. Đặc biệt, chất kem dạng lỏng nên không gây nhờn dính và thẩm thấu nhanh vào da.

Paula’s Choice 10% Azelaic Acid Booster cho hiệu quả tốt đối với tình trạng thâm mụn mới xuất hiện trong thời gian ngắn. Trường hợp lâu sẽ hơi chậm nên đòi hỏi người dùng kiên trì sử dụng đúng liều lượng và tần suất. Tuyệt đối không nôn nóng sử dụng quá nhiều để không gây tác dụng ngược.

3
Paula’s Choice Pure Radiance Skin Brightening Treatment cho hiệu quả tốt đối với tình trạng thâm mụn mới xuất hiện
Paula’s Choice 10% Azelaic Acid Booster
Tuýp 30ml: 890.000 đ
Paula’s Choice Pure Radiance Skin Brightening Treatment cho hiệu quả tốt đối với tình trạng thâm mụn mới xuất hiện

Thành phần chính trong Paula’s Choice 10% Azelaic Acid Booster là Niacinamide – một dưỡng chất trị được nám nắng và thâm mụn rất hiệu quả. Khi kết hợp thêm N – Acetyl Glucosamine có thể giúp tác dụng được tăng lên gấp nhiều lần mà không gây ra tác dụng phụ hay gây hại cho da.

Song song đó là thành phần Mulberry Extract và Licorice Extract, giúp Paula’s Choice 10% Azelaic Acid Booster vừa trị được thâm mụn, vừa làm đều màu da và vừa kháng viêm tốt. Thông thường, sau 2 tuần sử dụng, người dùng sẽ thấy rõ tác dụng khi da bắt đầu có những cải thiện khả quan.

4. Dầu trị thâm mụn The Body Shop Tea Tree Targeted Gel

Kem trị thâm mụn The Body Shop Tea Tree Targeted Gel có bao bì bắt mắt và tươi mát với màu sắc chủ đạo là xanh lá, trắng và đen. Đồng thời, được thiết kế theo dạng lọ dài, nắp vặn & bên trong có một cây cọ nhỏ để dễ dàng lấy dưỡng chất chấm vào những vết thâm mụn đang xuất hiện trên bề mặt da.

Thành phần của The Body Shop Tea Tree Targeted Gel gồm dầu hạt dẻ giúp giảm thâm mụn và chống oxy hóa. Calophyllum Inophyllum Seed Oil giúp chống nắng, chống oxy hóa và kháng khuẩn. PEG-60 Hydrogenated Castor Oil giúp giảm nhờn rít và giữ ẩm. Dầu tràm trà giúp giảm thâm mụn, trị mụn trứng cá.

4
Thành phần của The Body Shop Tea Tree Targeted Gel gồm dầu hạt dẻ, Calophyllum Inophyllum Seed Oil, dầu tràm trà,...
The Body Shop Tea Tree Targeted Gel
Chai 2,5ml: 145.000 đ
Thành phần của The Body Shop Tea Tree Targeted Gel gồm dầu hạt dẻ, Calophyllum Inophyllum Seed Oil, dầu tràm trà,...

Như vậy, The Body Shop Tea Tree Targeted Gel sẽ có tác dụng chính là thu nhỏ lỗ chân lông, kiềm dầu, ngăn ngừa mụn ẩn và mụn trứng cá. Đồng thời, hỗ trợ giảm đỏ tại những vùng da bị mụn, giảm thâm mụn hiệu quả và giúp mụn khô nhanh chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng (thông thường là 1 đến 2 tuần).

Về cách sử dụng, người dùng sau khi đã thực hiện tất cả các bước cần thiết như tẩy trang, rửa mặt, thoa toner thì dùng cọ chấm dưỡng chất trực tiếp lên vết thâm mụn và mụn. Tần suất sẽ là 3 – 4 lần ngày để đạt hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, trong quá trình đó, không đưa tay lên sờ vào những vùng da mụn và thâm mụn.

5. Kem trị thâm mụn Dermalogica Overnight Clearing Gel

Kem trị thâm mụn Dermalogica Overnight Clearing Gel được khuyến cáo sử dụng trong chu trình chăm sóc da ban đêm. Thành phần chính gồm Salicylic Acid, lá Camellia Oleifera (trà xanh), Melaleuca Alternifolia ( trà xanh ) Leaf, Hyaluronic acid, cây mơ trân châu, Niacinamide, Zinc Gluconate, Biotin, Caffeine,….

Tác dụng Dermalogica Overnight Clearing Gel mang lại cho người dùng là làm sạch các nang lông đang bị tắc nghẽn, tẩy da chết và giảm việc hình thành mụn trên da. Đồng thời, giúp kháng khuẩn tự nhiên, ngăn ngừa vi khuẩn, làm dịu da và “hàn gắn” lại những vết thương đã/đang xuất hiện trên da.

kem trị thâm mụn
Dermalogica Overnight Clearing Gel được khuyến cáo sử dụng trong chu trình chăm sóc da ban đêm

Bên cạnh đó, Dermalogica Overnight Clearing Gel còn giúp kiểm soát dầu, làm sạch da, làm dịu viêm sưng và giúp da sáng hơn. Mặt khác, cấp ẩm và giúp da cải thiện độ đàn hồi, cũng như ngăn chặn những vi khuẩn gây hại cho da bằng cách kích thích những tác nhân làm nhiệm vụ chống khuẩn tự nhiên.

Dermalogica Overnight Clearing Gel phù hợp với hầu loại da, đặc biệt là da mụn và da dầu. Theo đó, người dùng sử dụng 1 lần/ngày (sau bước tẩy trang, rửa mặt và sử dụng toner) bằng cách thoa một lớp mỏng kem lên bề mặt da và massage nhẹ nhàng để dưỡng chất có thể thẩm thấu nhanh và tự nhiên nhất.

Giá tham khảo: 1.663.000 vnđ/chai 50ml.

6. Kem trị thâm mụn Avene Cicalfate Repair Cream

Kem trị thâm mụn Avene Cicalfate Repair Cream có nguồn gốc từ Pháp và do tập đoàn dược phẩm Pierre Fabre sản xuất. Hiện tại, đã có mặt trên dưới 100 quốc gia trên thế giới (bao gồm Việt Nam) để thực hiện sứ mệnh chăm sóc tốt làn da nhạy cảm, đặc biệt là điều trị các vấn đề đặc trưng như thâm mụn.

Avene Cicalfate Repair Cream có bao bì được thiết kế đơn giản và sang trọng với dạng tuýp thon dài màu trắng ngà. Kết hợp thêm phần nắp mở tiện lợi đã giúp kiểm soát được lượng kem khi sử dụng. Đồng thời, thông tin sản phẩm in bằng tiếng Pháp và tem phụ là Tiếng Việt nên dễ tra cứu thành phần và cách dùng.

kem trị thâm mụn
Avene Cicalfate Repair Cream có nguồn gốc từ Pháp và do tập đoàn dược phẩm Pierre Fabre sản xuất

Về thành phần, Avene Cicalfate Repair Cream được đánh giá cao khi không chứa hương liệu, cồn và paraben nên an toàn, lành tính và phù hợp với mọi loại da, nhất là da nhạy cảm. Bên cạnh đó, không thể bỏ qua các thành tốt cho da như Glycerin, nước khoáng Avene, Sulcralfare, Kẽm Oxit, Kẽm Sulfate, Đồng Sulfate,….

Về tác dụng, Avene Cicalfate Repair Cream giúp da đang bị tổn thương, da yếu và da dễ bị kích ứng được làm dịu. Hỗ trợ làm lành những vết thương hở và hạn chế tối đa việc để lại sẹo trên bề mặt da. Giảm tăng sinh vi khuẩn và tái tạo lại da. Giúp quá trình hồi phục da sau khi chiếu laser, tẩy lông,… hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, Avene Cicalfate Repair Cream tồn tại một nhược điểm nhỏ là có thể gây ra tình trạng bí da ở da hỗn hợp thiên dầu và da dầu, nhưng không đáng kể và có thể khắc phục được. Ngược lại, kem được xem là “vị cứu tinh” của da khô, da nhạy cảm,… khi chỉ trong một thời gian ngắn đã có hiệu quả rõ rệt.

Giá tham khảo: 400.000 vnđ/tuýp 100ml.

7. Kem trị thâm mụn Decumar

Kem trị thâm mụn Decumar được cộng đồng “mê làm đẹp” rất ưa chuộng. Bởi không chỉ có mức giá bình dân mà còn mang lại hiệu quả vượt trội khi giải quyết được hầu hết những vấn đề về da sau một thời gian ngắn sử dụng. Đặc biệt, phù hợp với mọi loại da như da nhạy cảm, da dầu, da mụn, da khô,….

Thành phần chính trong Decuma là tinh chất nghệ vàng curcumin (nghệ vàng curcumin dạng nano) – kháng sinh tự nhiên với tác dụng trị mụn, kháng khuẩn, chống viêm và hỗ trợ da đang tổn thương tái tạo nhanh. Khi thẩm thấu vào da, giúp giảm kích thước mụn, giảm viêm mụn và làm mờ vết thâm mụn.

Ngoài ra, trong Decuma còn có Vitamin E giúp chống lão hóa, chống viêm và cân bằng hormone cho da. Tinh chất nha đam (lô hội) giúp làm mờ thâm mụn, se khít lỗ chân lông và giảm mụn đầu đen. Chiết xuất từ lá Neem với beta-sitosterol và quercetin giúp kháng viêm, diệt khuẩn, chống lão hóa và mờ sẹo.

kem trị thâm mụn
Thành phần chính trong Decuma là tinh chất nghệ vàng, Vitamin E, tinh chất hành tây đỏ, tinh chất nha đam,…

Bên cạnh đó, tinh chất hành tây đỏ trong Decuma có đặc tính kháng viêm và chứa nhiều chất chống oxy hóa. Giúp kiểm soát & cân bằng việc tăng sinh collagen của da để sẹo không lồi hoặc sẹo lõm có thể được cân bằng. Mặt khác, ngăn chặn những vi khuẩn gây hại xâm nhập vào bên trong tế bào da.

Nhìn chung, ưu điểm của Decuma là thành phần gần như 100% từ thiên nhiên. Hiệu quả điều trị mụn, thâm mụn, sẹo,… tương đối tốt. Mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu. Ngăn ngừa mụn xuất hiện trên da tốt. Không khiến da bị dị ứng, kích ứng hoặc khó chịu. Giá thành bình dân và phù hợp với mọi đối tượng.

Nhược điểm của Decuma sẽ là hiệu quả chậm hơn những loại kem trị thâm mụn khác. Thông thường khoảng 1 – 2 tuần sau khi sử dụng nên đòi hỏi người dùng phải kiên trì. Đồng thời, cần lưu ý không sử dụng quá nhiều lần trong ngày hoặc sai cách để không bị tác dụng ngược và đạt hiệu quả tốt nhất.

Giá thành tham khảo: 170.000 vnđ/tuýp 30ml.

8. Kem trị thâm mụn Acnes Scar Care

Kem trị thâm mụn Acnes Scar Care được sản xuất bởi Công ty TNHH Rohto Mentholatum Việt Nam với dạng tuýp nhỏ. Bao gồm các thành phần có tác dụng ngừa mụn, làm mờ sẹo, giảm thâm, thúc đẩy quá trình da tái tạo, tẩy tế bào chết như Salicylic Acid, Isopropyl MethylPhenol, Tocopheryl Acetate, Ascorbyl Glucoside,….

Cụ thể, Salicylic Acid thâm nhập vào những lớp bã nhờn bên dưới lỗ chân lông để phá hủy các khối tế bào đã chết đang tắc nghẽn. Từ đó, tiêu diệt được những vi khuẩn gây hại, làm thông thoáng lỗ chân lông, giải quyết những vấn đề liên quan của mụn và tham gia vào quá trình da tái cấu trúc lại sau mụn.

kem trị thâm mụn
Acnes Scar Care gồm các thành phần có tác dụng ngừa mụn, làm mờ sẹo, giảm thâm, thúc đẩy quá trình da tái tạo,…

Isopropyl MethylPhenol không mùi, không mùi và không gây dị ứng. Khi xuất hiện trong Acnes Scar Care đã thâm nhập vào từng lỗ chân lông và tiêu diệt các vi khuẩn gây hại (mầm móng của mụn – đặc biệt là mụn nhọt). Đồng thời, chống oxy hóa hiệu quả nên thúc đẩy được quá trình tái tạo và làm lành tổn thương trên da.

Tocopheryl Acetate có tên gọi khác là Vitamin E  Acetat. Tác dụng chính là chống oxy hóa để bảo vệ da khỏi những gốc tự do (được tạo thành từ tiến trình vi khuẩn sinh sôi). Mặt khác, tham qua tăng cường tái tạo lại những mao mạch, giúp da ổn định được độ đàn hồi và ngăn ngừa hình thành sẹo trên da.

Ascorbyl Glucoside trong Acnes Scar Care khi được da hấp thu và trải qua quá trình chuyển hóa cùng enzyme alpha glucosidase sẽ phân tách thành Glucose và Vitamin C. Giúp ức chế quá trình hình thành melanin, chống lại tiến trình hình thành thâm mụn, hỗ trợ tổng hợp collagen,… để nhanh chóng làm lành tổn thương trên da.

Giá tham khảo: 80.000 vnđ/tuýp 12 gram.

9. Kem trị thâm mụn Hiruscar Post Acne

Hiruscar Post Acne là một loại kem trị thâm mụn nổi tiếng của Nhật Bản và do Công ty dược mỹ phẩm Olic chịu trách nhiệm sản xuất. Điểm cộng của sản phẩm là áp dụng công thức nghiên cứu & công nghệ hiện đại của Thụy Sĩ để mang đến hiệu quả điều trị mụn và thâm mụn tốt nhất cho người dùng.

Điểm cộng tiếp theo của Hiruscar Post Acne là thành phần đều được chiết xuất từ thiên nhiên. Bao gồm Allium Cepa (chiết xuất cây hành tây), Allantoin (chiết xuất từ mầm lúa mì, cây comfrey, rễ cây phong, cây sẹ,…), MPS, Vitamin B3, tinh chất nha đam, Vitamin E và một số thành phần liên quan khác.

kem trị thâm mụn
Thành phần của Hiruscar Post Acne đều được chiết xuất từ thiên nhiên như Allium Cepa, Allantoin, MPS, Vitamin B3,…

Điểm cộng tiếp theo nữa là công dụng vượt trội khi xử lý tốt những vấn đề về da. Cụ thể, làm mờ sẹo lõm, sẹo vừa, sẹo thâm,… mới hình thành hoặc thời gian hình thành dưới 2 năm. Giảm thâm mụn, dưỡng ẩm và làm mềm mô sẹo. Kháng viêm, đẩy nhanh tốc độ làm lành những tổn thương do mụn để lại trên da.

Điểm cộng cuối cùng là Hiruscar Post Acne đã được kiểm định lâm sàng về công dụng và hiệu quả nên an toàn, lành tính và ít gây kích ứng. Đặc biệt là  phù hợp với mọi loại da (da nhạy cảm, da dầu, da mụn, da khô,…). Đồng thời, cho hiệu quả rõ rệt chỉ sau 2 tuần sử dụng đúng hướng dẫn về tần suất và liều lượng.

Tuy nhiên, khi sử dụng Hiruscar Post Acne cần lưu ý không thoa lên vùng da bị nhọt hoặc có vết thương hở. Mặt khác, không dùng cho những vùng da có niêm mạc mỏng và không để tiếp xúc trực tiếp với mắt. Trẻ sơ sinh, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú,… không được sử dụng sản phẩm dưới mọi hình thức.

Giá tham khảo: 135.000 vnđ/tuýp 5 gram.

10. Kem trị thâm mụn CC Melano

Kem trị thâm mụn CC Melano sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật. Đầu tiên là bao bì được thiết kế dạng tuýp bằng nhôm để dưỡng chất bên trong không bị oxy hóa trong quá trình sử dụng. Đồng thời, đầu tuýp được làm tương đối nhỏ nên kiểm soát được lượng dưỡng chất cho mỗi lần dùng – không gây lãng phí.

Thành phần chính trong CC Melano sẽ có Vitamin C, Vitamin E, Thymo và Dipotassium Glycyrrhizate. Thành phần phụ bao gồm Water, Ethoxydiglycol, Alpinia Katsumadai Seed Extract, Viscosity Modidiers, Ascorbyl Palmitate, Fragrance, Butylene Glycol,… cùng một số thành phần có mối liên quan khác.

kem trị thâm mụn
Thành phần chính trong CC Melano sẽ có Vitamin C, Vitamin E, Thymo và Dipotassium Glycyrrhizate

Tác dụng chủ đạo của CC Melano là cải thiện tình trạng đốm nâu, giảm vết thâm mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da đều màu, ngăn ngừa hình thành nhân mụn mới, giảm sự gia tăng bã nhờn,…. Bên cạnh đó, còn hỗ trợ lấy đi lớp sừng già, tái tạo da, chống oxy hóa, cấp ẩm, giảm kích ứng, giảm sưng,….

CC Melano có độ PH khoảng 3,5 đến 4 nên phù hợp nhất với da dầu. Người dùng thuộc da khô nếu muốn sử dụng phải kết hợp thoa trước một lớp lotion dưỡng và thoa thêm một lớp kem dưỡng sau. Thông thường, sản phẩm sẽ thể hiện hiệu quả rõ rệt trong khoảng thời gian 2- 4 tuần.

Bên cạnh đó, cần lưu ý, CC Melano có mùi hương nhẹ nên có thể gây khó chịu cho một số người dùng. Đồng thời, lần đầu tiên sử dụng sẽ có thể gặp tình trạng châm chích, ửng đỏ nhẹ hoặc hơi nóng, nhưng khi quen dần, cảm giác sẽ biến mất. Đặc biệt, khá bắt nắng nên phải che chắn kĩ khi ra đường.

Giá tham khảo: 260.000 vnđ/tuýp 20ml.

Trên đây là TOP 10 kem trị thâm mụn hiệu quả nhất – da trắng mịn và những thông tin chi tiết về thành phần, chất lượng, tác dụng, bao bì, giá cả, cách sử dụng,…. Hi vọng sẽ giúp bạn đọc có thêm cơ sở để lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu, tình trạng da, ngân sách và mục đích sử dụng.

Cùng chuyên mục

TOP 10 sữa rửa mặt tốt nhất – Da trắng sạch mỗi ngày

Sữa rửa mặt là sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong chu trình chăm sóc da mặt của các tín đồ "mê làm đẹp". Giúp loại bỏ bụi bẩn,...

cách trị sẹo hiệu quả

Cách trị sẹo lồi bằng công nghệ hiện đại ở bác sĩ nổi tiếng

Cách trị sẹo lồi ở bác sĩ nổi tiếng được thực hiện thông qua công nghệ cắt sẹo lồi hiện đại, thực hiện 1 lần an toàn và hiệu quả...

Bọng mắt là gì?

Bọng mắt là gì? Nguyên nhân và cách chữa trị

Bọng mắt là nỗi ám ảnh phổ biến của phái đẹp, thường song hành với vấn đề tuổi tác. Hiện tượng này có thể ảnh hưởng một phần đến nhan...

7 sữa rửa mặt cho da nhạy cảm tốt nhất – Sạch dịu nhẹ

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm khi chọn lựa đúng có thể giúp da được làm sạch dịu nhẹ, đủ độ ẩm cần thiết và sáng mịn tự nhiên....

TOP 10 sữa rửa mặt của Nhật được yêu thích nhất 2022

Sữa rửa mặt của Nhật Bản là sự lựa chọn phù hợp cho da dầu, da khô, da hỗn hợp thiên dầu, da nhạy cảm,.... Khi sử dụng đúng hướng...

Top 10 Kem Dưỡng Ẩm Da Innisfree được chị em ưa chuộng nhất

Các loại kem dưỡng da của Innisfree được phái nữ ưa chuộng vì số lượng sản phẩm đa dạng, nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn và có...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn