Tàn nhang là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị

Bỏ túi 13 cách trị tàn nhang tại nhà bằng thảo dược thiên nhiên

Hướng dẫn 8 cách trị tàn nhang bằng trứng gà chi tiết từng bước

Cách điều trị tàn nhang hiệu quả được đánh giá cao từ chuyên gia

Mách bạn 11 loại mặt nạ trị tàn nhang vừa hiệu quả lại đẹp da

Bật mí cách trị tàn nhang bằng mật ong với 2 bước đơn giản

Bỏ túi cách trị tàn nhang bằng nha đam bạn không nên bỏ qua

7+ Cách trị tàn nhang từ sữa chua đơn giản nhưng hiệu quả

Bị nổi tàn nhang khi mang thai: Nguyên nhân và điều trị

Thử ngay cách trị tàn nhang bằng chuối xanh có thể bạn chưa biết

Top 11 Kem Trị Tàn Nhang được Chị Em chia sẻ chóng mặt

Sử dụng kem trị tàn nhang có độ an toàn cao hơn so với các phương pháp xâm lấn. Hơn nữa, các sản phẩm này không chỉ làm mờ đốm nâu trên da mặt mà còn hỗ trợ làm giảm nếp nhăn, cấp ẩm, nâng tông da và ngăn ngừa lão hóa. Tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, nữ giới nên cân nhắc về loại da, thành phần, thương hiệu và giá thành.

Kem trị tàn nhang
Kem trị tàn nhang được nhiều chị em lựa chọn vì có độ an toàn cao và dễ sử dụng

Reviews 11 Kem trị tàn nhang được nhiều chị em quan tâm

Tàn nhang là tình trạng da liễu khá phổ biến, đặc trưng bởi sự xuất hiện các đốm, mảng có màu nâu nhạt đến nâu đậm ở gò má, mũi, trán và xung quanh miệng. Ngoài ra, tàn nhang cũng có thể ảnh hưởng đến các vùng da tiếp xúc nhiều với ánh nắng như cổ, vai, lưng và mu bàn tay.

Mặc dù không gây ngứa ngáy và khó chịu như các bệnh viêm da mãn tính nhưng tình trạng này ảnh hưởng không nhỏ đến ngoại hình và yếu tố thẩm mỹ. Tàn nhang thực chất là hệ quả do quá trình tăng sinh sắc tố đen sạm – melanin ở lớp thượng bì của cấu trúc da. Vì vậy, các đốm nâu có thể dễ dàng bị loại bỏ sau khi sử dụng kem bôi, thuốc uống, laser, đốt điện hoặc áp dụng.

Thực tế các phương pháp chuyên sâu như đốt điện, laser,… có hiệu quả điều trị tàn nhang rõ rệt và có thể làm mờ đốm nâu chỉ sau vài lần thực hiện. Tuy nhiên đa phần các phương pháp này đều có thể gây ra sẹo lõm, chảy máu và viêm nhiễm nếu không chăm sóc đúng cách hoặc thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng.

Chính vì vậy, nhiều chị em lựa chọn sử dụng kem trị tàn nhang để loại bỏ đốm nâu, cải thiện sắc tố và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Mặc dù có hiệu quả chậm nhưng phương pháp này vẫn được phái nữ ưa chuộng nhờ có độ an toàn cao và tác động toàn diện đến sức khỏe làn da.

1. ­Kem dưỡng da làm mờ thâm nám Eucerin UltraWhite+ Spotless Spot Corrector

Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Đức. Các sản phẩm của thương hiệu này được các bác sĩ da liễu khuyên dùng vì có thành phần rõ ràng, an toàn với mọi loại da và đem lại hiệu quả tối ưu trong việc chăm sóc/ cải thiện các khuyết điểm trên da.

UltraWhite+ Spotless Spot Corrector là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng. Sản phẩm được bào chế ở dạng bút chấm và được dùng bằng cách chấm trực tiếp lên các đốm nâu trên da. Thiết kế này giúp tiết kiệm sản phẩm, đảm bảo vấn đề vệ sinh khi sử dụng và có tính tiện lợi cao.

1
Thiamidol là thành phần dưỡng trắng, trị thâm, nám và tàn nhang độc quyền của Eucerin
Eucerin UltraWhite+ Spotless
(Tiki) 5ml: 430.000 đ
Thiamidol là thành phần dưỡng trắng, trị thâm, nám và tàn nhang độc quyền của Eucerin

Kết cấu sản phẩm khá lỏng, không dính, không mùi và không chứa chất bảo quản. Do đó, kem trị tàn nhang UltraWhite+ Spotless Spot Corrector có thể sử dụng cho người có làn da mỏng và nhạy cảm.

Thành phần chính của sản phẩm là hoạt chất độc quyền của Eucerin – Thiamidol. Hoạt chất này có khả năng ức chế tăng sinh melanin quá mức nhằm cải thiện đốm nâu do tàn nhang, nám da, đồi mồi và thâm mụn. Thực nghiệm lâm sàng cho thấy, sản phẩm UltraWhite+ Spotless Spot Corrector có khả năng làm sáng da và mờ đốm nâu rõ rệt chỉ sau 2 tuần sử dụng.

2. Kem đặc trị thâm, nám và tàn nhang Paula’s choice

Paula’s choice là thương hiệu mỹ phẩm lớn đến từ Mỹ. Thương hiệu này chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm dành riêng cho da mụn, da nhạy cảm, da lão hóa, tàn nhang và sạm nám. Kem đặc trị thâm, nám và tàn nhang Paula’s choice chứa thành phần chính là Retinoid. Thành phần này là dẫn xuất của vitamin A có khả năng tái tạo, phục hồi tế bào, giảm mụn, chống lão hóa và ức chế hoạt động tăng sinh melanin quá mức

Tuy nhiên, Retinoid có thể gây khô da và kích ứng đối với người có làn da nhạy cảm. Nhằm khắc phục nhược điểm này, Paula’s choice nghiên cứu công thức Retinoid cùng với Peptides và vitamin C nhằm làm dịu, dưỡng ẩm và phục hồi màng lipid trên da mặt.

2
Kem đặc trị thâm và tàn nhang Paula’s choice chứa thành phần chính là vitamin C, Retinoid,…
Paula’s choice
(Tiki) 5ml: 278.000 đ
Kem đặc trị thâm và tàn nhang Paula’s choice chứa thành phần chính là vitamin C, Retinoid,…

Ngoài ra, vitamin C có trong sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, ức chế gốc tự do, kích thích da sản sinh collagen và elastin nhằm duy trì độ đàn hồi, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa.

Kem đặc trị thâm, nám và tàn nhang Paula’s choice thích hợp với làn da có nhiều đốm nâu, da khô và lão hóa. Sản phẩm có kết cấu dạng kem mỏng, khả năng thẩm thấu nhanh và thích hợp dùng hàng ngày. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm này, cần dùng kem chống nắng và che chắn da trong thời gian sử dụng.

3. Kem làm sáng da, trị tàn nhang Innisfree

Kem làm sáng da, trị tàn nhang Innisfree (Innisfree Whitening Pore Cream EX) là một trong sản phẩm nổi bật của Innisfree – thương hiệu mỹ phẩm của tập đoàn AmorePacific xuất xứ từ Hàn Quốc.

Sản phẩm này được chiết xuất hoàn toàn từ Jeju Tangerine Peeling Extract (chiết xuất quả quýt từ đảo Jeju) với hàm lượng vitamin C và acid citric dồi dào. Các thành phần này có tác dụng tẩy tế bào chết dịu nhẹ, ức chế tế bào melanin và thu nhỏ lỗ chân lông. Ngoài ra, sản phẩm này giúp làm đều màu da, cải thiện tình trạng  sạm nám, tàn nhang và xỉn màu do thiếu nước.

3
Kem trị tàn nhang Innisfree là sản phẩm đặc trị các vấn đề tăng sinh sắc tố như thâm mụn, tàn nhang
Innisfree
389.000 đ
Kem trị tàn nhang Innisfree là sản phẩm đặc trị các vấn đề tăng sinh sắc tố như thâm mụn, tàn nhang

Bên cạnh đó, kem trị tàn nhang Innisfree còn chứa Arbutin ở nồng độ 2% và Glycerin có khả năng dưỡng sáng, giúp da đều màu, ẩm mượt và mịn màng. Với kết cấu dạng kem mỏng và thẩm thấu nhanh, sản phẩm thích hợp với người bị tàn nhang có làn da thường và da dầu.

4. Kem trị tàn nhang, chống lão hóa Rebirth

Kem trị tàn nhang, chống lão hóa Rebirth là sản phẩm của thương hiệu Lanopearl – xuất xứ từ Úc. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1993 và hiện nay đã có gần 30 năm hình thành, phát triển. Rebirth là dòng sản phẩm chăm sóc và hỗ trợ cải thiện các vấn đề về da nổi bật của thương hiệu Lanopearl. Hiện nay, các sản phẩm này đã được phân phối và sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới.

4
Thành phần chính của sản phẩm là nhau thai cừu chứa các dưỡng chất thiết yếu đối với làn da
Rebirth
175.000 đ
Thành phần chính của sản phẩm là nhau thai cừu chứa các dưỡng chất thiết yếu đối với làn da

Thành phần chủ chốt của kem trị tàn nhang, chống lão hóa Rebirth là nhau thai cừu. Nhau thai cừu chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu đối với làn da như axit hyaluronic, melatin và vitamin E. Các dưỡng chất này giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, ẩm mượt, đàn hồi, căng bóng và hỗ trợ giảm các nếp nhăn nông.

Bên cạnh đó, nhau thai cừu còn chứa Coenzyme Q10 có tác dụng chống lão hóa mạnh, tái tạo, phục hồi và làm giảm các dấu hiệu lão hóa. Đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím, các chất dị ứng và kim loại nặng có trong không khí. Ngoài những tính năng trên, nhau thai cừu còn giúp dưỡng trắng da, ức chế hoạt động sản sinh sắc tố melanin và cải thiện các đốm tàn nhang ở mũi, gò má.

5. Obagi Nu-Derm Clear số 3 – Sản phẩm giảm nám, tàn nhang

Obagi Nu-Derm Clear số 3 là sản phẩm chuyên trị nám da, tàn nhang và các vấn đề gia tăng sắc tố như đồi mồi và đốm nâu do tác động từ tia cực tím hoặc do ảnh hưởng của quá trình lão hóa. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu dược mỹ phẩm Obagi đến từ Mỹ. Khác với những thương hiệu thông thường, Obagi dành nhiều thời gian và tâm huyết trong việc nghiên cứu các sản phẩm chuyên biệt nhằm tối ưu hóa khả năng điều trị và chăm sóc da.

Obagi Nu-Derm Clear số 3 chứa thành phần chính là Hydroquinone 4% – hoạt chất có hiệu quả rõ rệt trong việc điều trị các vấn đề gia liễu do gia tăng sắc tố. Thành phần này có khả năng ức chế enzyme tyrosinase nhằm làm giảm quá trình tổng hợp sắc tố melanin. Với cơ chế này, sản phẩm Obagi Nu-Derm Clear số 3 có khả năng làm mờ đốm tàn nhang và nám da rõ rệt chỉ sau 2 – 3 tháng sử dụng.

5
thành phần chính là Hydroquinone
Obagi Nu-Derm Clear
Tuỳ Chọn đ
thành phần chính là Hydroquinone

Tuy nhiên do chứa hàm lượng Hydroquinone khá cao nên bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Hoặc có thể tìm một số loại kem trị tàn nhang chứa Hydroquinone với nồng độ không quá 2%. Mặc dù có hiệu quả giảm đốm nâu rõ rệt nhưng sản phẩm này có thể gây ra một số tác dụng phụ như kích ứng, khô ráp, châm chích,…

Hydroquinone là thành phần có hoạt tính mạnh. Vì vậy khi dùng Obagi Nu-Derm Clear số 3 và các chế phẩm chứa thành phần này, cần chú ý một số vấn đề quan trọng sau:

  • Luôn sử dụng kem chống nắng trong thời gian dùng sản phẩm
  • Chỉ dùng liên tục trong 3 – 4 tháng và cần ngưng 3 – 4 tháng trước khi sử dụng lại

THAM KHẢO: Top 8 kem dưỡng trắng da tốt nhất giúp da lên tone nhanh chóng

6. Kem trị tàn nhang Transino Whitening Essence Ex – Nhật Bản

Kem trị tàn nhang Transino Whitening Essence Ex là sản phẩm của thương hiệu Transino – Nhật Bản. Thương hiệu này cho ra mắt dòng sản phẩm cải thiện nám, tàn nhang với số lượng sản phẩm đa dạng bao gồm sữa rửa mặt, tinh chất, kem dưỡng và viên uống hỗ trợ.

Kem trị tàn nhang Transino Whitening Essence Ex chứa thành phần chính Ascorbic acid (vitamin C), Tranexamic acid và vitamin B6. Các thành phần trong sản phẩm có tác dụng ức chế melanin, kích thích da sản sinh collagen, elastin nhằm làm mờ đốm nâu do nám, tàn nhang, hỗ trợ làm giảm nếp nhăn và các triệu chứng do lão hóa.

6
Sử dụng kem trị tàn nhang Transino Whitening Essence Ex đều đặn có thể làm mờ các đốm nâu ở gò má, sống mũi và giúp da đều màu
Transino Whitening Essence Ex
đ
Sử dụng kem trị tàn nhang Transino Whitening Essence Ex đều đặn có thể làm mờ các đốm nâu ở gò má, sống mũi và giúp da đều màu

Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp phục hồi tế bào hư tổn, cải thiện bề mặt da và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa. Sử dụng kem trị tàn nhang Transino Whitening Essence Ex đều đặn có thể làm mờ các đốm nâu ở gò má, sống mũi và giúp da đều màu, mịn màng hơn.

Banner Bộ sản phẩm Nám Tàn nhang Vương Phi

7. Kem nghệ collagen của Thorakao – Việt Nam

Thorakao là thương hiệu mỹ phẩm nội địa của Việt Nam. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1961 nhằm cung cấp các mặt hàng cơ bản như dầu gội đầu, xà bông thơm, kem dưỡng da và nước bóng tóc. Đến nay, Thorakao đã có gần 60 năm hình thành và phát triển.

Kem trị tàn nhang
Kem nghệ collagen của Thorakao là sản phẩm nội địa nên có giá thành tương đối rẻ

Hiện nay, khá nhiều thương hiệu mỹ phẩm từ các quốc gia phát triển du nhập vào nước ta. Tuy nhiên, các sản phẩm của Thorakao vẫn được phái nữ ưa chuộng vì có bảng thành phần an toàn, phù hợp với làn da của người Việt và chi phí khá hợp lý.

Kem nghệ collagen của thương hiệu này là một trong những loại kem trị nám và tàn nhang phổ biến trên thị trường. Thành phần chính của sản phẩm là chiết xuất từ củ nghệ có khả năng làm mờ vết thâm, sẹo, nám và tàn nhang. Bên cạnh đó, thành phần này còn giúp cải thiện độ săn chắc của da, dưỡng ẩm và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa.

Bên cạnh đó, kem nghệ collagen còn cung cấp vitamin E nhằm dưỡng ẩm, tái tạo và phục hồi các mô da hư tổn. Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa một số thành phần tốt cho làn da như chiết xuất từ tảo Laminaria, chiết xuất lúa mì, dâu tằm và đậu xanh.

Sản phẩm có kết cấu kem mịn, màu vàng nhạt và dễ thấm. Ngoài tác dụng chăm sóc và cải thiện các khuyết điểm trên da mặt, bạn cũng có thể dùng kem nghệ collagen để cải thiện những vùng da bị thâm, sạm và làm mờ sẹo lõm.

Giá bán tham khảo:

  • Kem nghệ collagen của Thorakao có giá 33.000 đồng/ 10g (giá niêm yết)

8. Kiehl’s Clearly Corrective Brightening & Smoothing Moisture Treatment

Kiehl’s Clearly Corrective Brightening & Smoothing Moisture Treatment (Kem dưỡng ẩm sáng da Kiehl’s) là sản phẩm có tác dụng dưỡng sáng, làm mờ thâm và các đốm tàn nhang nhạt màu. Sản phẩm chứa chiết xuất từ cây bạch dương trắng, Glycolic acid và vitamin C có tác dụng dưỡng trắng, ngừa thâm và hỗ trợ cải thiện các vấn đề do tăng sinh sắc tố da như tàn nhang, nám sạm,…

8
Kem dưỡng ẩm, sáng da và giảm nám da, tàn nhang Kiehl’s
Kiehl’s Clearly Corrective Brightening
Hũ 50ml: 1.200.000 đ
Kem dưỡng ẩm, sáng da và giảm nám da, tàn nhang Kiehl’s

Sản phẩm này không chứa các thành phần có hoạt tính mạnh nên chỉ phù hợp với người bị tàn nhang nhẹ, nhạt màu và số lượng ít. Mặc dù hiệu quả trị tàn nhang không tối ưu nhưng kem dưỡng ẩm sáng da Kiehl’s có công thức dịu nhẹ, an toàn và phù hợp với mọi loại da.

9. Kem trị tàn nhang, dưỡng trắng da Olay

Kem trị tàn nhang, dưỡng trắng da Olay (Olay Regenerist Luminous Tone Perfecting Cream) thích hợp với nữ giới sau 30 tuổi gặp vấn đề về sắc tố da, lão hóa và kém mịn màng. Sản phẩm này là dòng kem dưỡng cao cấp của thương hiệu Olay với công thức kết hợp giữa Amino-peptide với Pro-vitamin B5, vitamin E và vitamin B3.

Công thức đặc biệt từ sản phẩm có khả năng phục hồi, dưỡng ẩm và cải thiện các vấn đề về do lão hóa. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được bổ sung tinh chất nha đam và trà xanh nhằm đem lại cho làn da nét tươi trẻ, khỏe khoắn và hỗ trợ “đẩy lùi” các dấu vết tuổi tác trên khuôn mặt.

9
Kem trị tàn nhang, dưỡng trắng da Olay thích hợp với nữ giới sau 30 tuổi
Olay Regenerist Luminous
Hũ 50g: 550.000 đ
Kem trị tàn nhang, dưỡng trắng da Olay thích hợp với nữ giới sau 30 tuổi

Kem trị tàn nhang, dưỡng trắng da Olay được bào chế với kết cấu mỏng nhẹ có khả năng thấm sâu vào các mô da nhằm thúc đẩy da tái tạo và ức chế các tế bào melanin tích tụ ở thượng bì.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm có thể đem lại cho nữ giới làn da mịn màng và sáng hồng chỉ sau 2 tuần. Nếu dùng liên tục trong vòng 8 tuần, các đốm nâu do tàn nhang và nám sạm có xu hướng mờ dần, làn da trở nên trắng sáng và mịn màng rõ rệt.

10. Kem trị tàn nhang, nám da Ohui – Hàn Quốc

Ohui là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc. Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc và điều trị các vấn đề về da cho phụ nữ từ 30 tuổi trở lên. Với số lượng sản phẩm đa dạng và có chất lượng cao, Ohui không chỉ được ưa chuộng ở xứ sở kim chi mà còn phổ biến ở các quốc gia châu Á như Nhật Bản, Đài Loan và Việt Nam.

Kem trị tàn nhang và nám da Ohui là sản phẩm nổi bật của hãng và được nhiều chị em quan tâm. Thành phần chính của sản phẩm là chiết xuất hoa thủy tiên, chiết xuất rễ cây gừng và squalane. Ngoài tác dụng làm mờ đốm nâu do nám da và tàn nhang, sản phẩm này còn giúp dưỡng ẩm, phục hồi và làm chậm quá trình lão hóa.

Kem trị tàn nhang
Kem trị tàn nhang Ohui là dòng sản phẩm cao cấp với thành phần chính là các nguyên liệu tự nhiên

Giá bán tham khảo:

  • Kem trị tàn nhang, nám da Ohui – Hàn Quốc có giá bán 1.500.000 đồng/ hộp 50ml

11. Tinh chất bôi Vương Phi –  Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Bộ sản phẩm Nám da Tàn nhang Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam hiện đang là giải pháp trị nám, tàn nhang Đông y được nhiều người tin dùng. Bộ sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của cơ chế kép “TRONG UỐNG NGOÀI BÔI” với 2 chế phẩm chính là: Viên uống và Tinh chất bôi ngoài đem đến quy trình điều trị toàn diện với hiệu quả cao.

Tinh chất bôi ngoài Vương Phi là 1 trong 2 chế phẩm chính của bộ sản phẩm cùng với Viên uống. Tinh chất bôi ngoài được chiết xuất từ nhiều loại thảo dược tự nhiên có tác dụng điều trị tại chỗ, giúp loại bỏ thâm nám, tàn nhang, phục hồi da từ bên ngoài, kết hợp song song với viên uống (tác động từ bên trong) để chữa trị hiệu quả cả trong lẫn ngoài.

Bộ sản phẩm Nám da Tàn nhang Vương Phi thừa kế bí quyết làm đẹp của mỹ nữ Hoàng triều Thăng Long
Bộ sản phẩm Nám da Tàn nhang Vương Phi thừa kế bí quyết làm đẹp của mỹ nữ Hoàng triều Thăng Long

Tinh chất bôi ngoài Vương Phi được thừa kế từ bí quyết làm đẹp của các mỹ nữ Hoàng triều Thăng Long do nữ ngự y Trần Kim Thu bào chế. Sau này được các chuyên gia da liễu tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam nghiên cứu cải tiến thành dạng bôi tiện dụng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Đánh giá về Tinh chất bôi ngoài Vương Phi trên chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” VTV2, Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Nguyên PGĐ Chuyên môn kiêm Trưởng khoa khám bệnh BV YHCT TƯ cho biết đây là sự kết hợp hoàn hảo của các loại thảo dược được thu hái từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO, bào chế ngay sau khi thu hái để giữ nguyên dược tính, dây chuyền sản xuất hiện đại mang đến bộ sản phẩm, chất lượng.

Tinh chất bôi ngoài Vương Phi giúp loại bỏ và ngăn ngừa sự hình thành sắc tố Melanin, làm mờ thâm, nám, tàn nhang; se khít lỗ chân lông, cân bằng sắc tố da, giúp da sáng và đều màu hơn.

Đánh giá của bác sĩ Nhuần về BSP Vương Phi trên VTV2:

Thành phần chính của Tinh chất bôi ngoài Vương Phi bao gồm:

  • Tinh chất Nha đam: Dưỡng da, cân bằng độ ẩm, sát khuẩn và loại bỏ tế bào thương tổn.
  • Dịch chiết Kim ngân hoa: Triệt tiêu các ổ viêm nhiễm, làm sạch và se khít lỗ chân lông.
  • Tinh chất Hồng sâm: Cung cấp các dưỡng chất kích thích sản xuất tế bào mới, củng cố liên kết tế bào biểu bì.
  • Tinh chất Hoa hồng: Nuôi dưỡng da mềm mịn, cân bằng sắc tố cho da trắng đều.
  • Tinh chất Nghệ đen: Đào thải chất độc, kháng khuẩn, chống lão hóa, ngăn chặn hình thành sắc tố Melanin.
  • Tinh chất Mầm đậu nành: Làm chậm quá trình lão hóa, tăng tiết hormon estrogen, trẻ hóa làn da, xóa mờ thâm, nám.

Xem thêm: Vương Phi – Giải pháp dứt điểm nám tàn nhang của diễn viên Lương Thu Trang

Bộ sản phẩm Nám Tàn nhang Vương Phi và những ưu điểm nổi bật
Bộ sản phẩm Nám Tàn nhang Vương Phi và những ưu điểm nổi bật

Cách dùng: Sử dụng sản phẩm cũng khá đơn giản, sau khi làm sạch da, bạn nhỏ vào bông tẩy trang 2 – 3 giọt tinh chất bôi rồi chấm nhẹ lên vùng da bị nám, tàn nhang. Lưu ý chỉ chấm lên da chứ không thoa đều khắp da mặt như đối với kem dưỡng da thông thường. Mỗi ngày sử dụng 2 lần vào 2 buổi sáng tối để có được hiệu quả điều trị tốt.

Giá thành của Tinh chất bôi ngoài Vương Phi là: 1.300.00/lọ 100ml sử dụng trong 4 tháng.

Xem thêm diễn viên Lương Thu Trang chia sẻ hiệu quả BSP Vương Phi

Một số lưu ý khi dùng kem trị tàn nhang

Sử dụng kem trị tàn nhang có thể làm mờ đốm nâu trên da mặt, cải thiện tông da, dưỡng ẩm và phục hồi các tế bào hư tổn. Tuy nhiên để đạt hiệu quả tối ưu và hạn chế các tác dụng không mong muốn, cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Bắt buộc phải chống nắng khi sử dụng các sản phẩm đặc trị như kem trị nám da, tàn nhang, dưỡng trắng,… Các sản phẩm này đều khiến làn da trở nên nhạy cảm và dễ kích ứng khi tiếp xúc với tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.
  • Các loại kem trị tàn nhang thường có tác dụng chậm. Vì vậy, cần kiên trì sử dụng các sản phẩm này trong ít nhất 2 – 3 tháng.
  • Đối với trường hợp tàn nhang có màu sắc đậm và phạm vi ảnh hưởng rộng, bạn nên cân nhắc can thiệp các biện pháp chuyên sâu. Thực tế, các loại kem bôi trị tàn nhang chỉ đem lại cải thiện rõ rệt đối với trường hợp có mức độ nhẹ.
Kem trị tàn nhang
Bắt buộc phải sử dụng kem chống nắng khi dùng các sản phẩm điều trị tàn nhang
  • Nếu có làn da nhạy cảm, bạn nên thử một ít kem ở vùng cổ trong vòng 4 – 8 giờ đồng hồ và chỉ sử dụng sản phẩm lên da mặt khi không có bất cứ triệu chứng nào khác thường.
  • Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm kem trộn có khả năng dưỡng trắng, làm mờ thâm nám và tàn nhang chỉ trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên các sản phẩm này tiềm ẩn nhiều rủi ro như làm mỏng da, teo da, giãn mao mạch và khiến da suy giảm khả năng đề kháng. Vì vậy, chỉ sử dụng các loại kem trị tàn nhang từ các thương hiệu lớn và đáng tin cậy.
  • Có thể kết hợp với các công thức mặt nạ trị tàn nhang từ nguyên liệu thiên nhiên nhằm hỗ trợ làm mờ đốm nâu, cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Bài viết đã tổng hợp những thông tin cơ bản về 11 loại kem trị tàn nhang phổ biến nhất trên thị trường. Để biết thêm thông tin chi biết, bạn đọc có thể tìm gặp bác sĩ da liễu hoặc trao đổi trực tiếp với nhân viên tư vấn.

Bình luận (64)

  1. Phương Nguyễn says: Trả lời

    Mình thật sự khốn đốn với việc tìm kem trị nám tàn nhang bao lâu rồi. Hết đi spa lại mua kem đặc trị nám tàn nhang của Nga, Pháp mà không ăn thua. Ai dùng Vương Phi thì review có tâm cho mình với nhé!

    1. Hiền Phan says: Trả lời

      Em từng dùng Vương Phi trong 4 tháng và đã hết nám tàn nhang này chị. Em thấy sản phẩm này không quảng cáo rầm rộ nhưng chất lượng lại rất đảm bảo. Vương Phi được bào chế từ 100% thảo dược quý từ thiên nhiên nên rất an toàn, lành tính và không gây tác dụng phu. Đặc biệt veiejc kết hợp vừa uống vừa bôi giúp loại bỏ nám toàn diện. Cả thêm Bộ y tế chứng nhận nên mình càng có lòng tin chị ạ. Em thấy nhiều người dùng và đã thành công lắm. Chị xem ở Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam ý ạ

  2. Huyền My says: Trả lời

    Tình cơ mình đi chăm sóc da mặt ở Trung tâm da liễu đông y việt nam ở 123 Hoàng Ngân thì được bác sĩ tư vấn sử dụng BSP Vương Phi. Minh tin tưởng bác sĩ và kiên trì dùng sau 3 tháng. Kết quả thực sự ngoài mong đợi luôn. Thấy mình may mắn vì tìm được đúng sp trị nám tàn nhang

    1. Thương Huyền says: Trả lời

      Ôi em cũng thế này. Đi chăm sóc da mặt thì soi da thấy có nám vs tàn nhang nhiều quá. Quyết định dùng luôn vương Phi vì tin tưởng trung tâ và bác sĩ. May em bị nhẹ nên 2 tháng là hiệu quả rõ rệt. Da đẹp hẳn luôn

  3. Nam Linh says: Trả lời

    Có ai sử dụng BSP Vương Phi chưa cho mình review với

    1. Hoà Nguyễn says: Trả lời

      Mình từng dùng Vương Phi này. Nhận thấy đây là 1 sản phẩm rất tốt cho cơ thể. không chỉ loại bỏ nám mà còn giúp điều hoà khí huyết, cân bằng nội tiết. hiện tại thì mình đã hết nám tàn nhang sau 4 tháng sử dụng vƯƠNG pHI RỒI. sẢN PHẨM chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn, dịu nhẹ, k gây tác dụng phụ. Vừa uống vừa bôi nên điều trị cũng nhanh hơn so với các sản phẩm thông thường

  4. Huyền My says: Trả lời

    Có ai dùng Vương Phi 1-2 tuần đầu mặt bị đỏ nóng rực không huhuh có phải do dị ứng thành phần sản phẩm ko nhỉ

    1. Lan Nhi says: Trả lời

      Đó k phải dị ứng đâu bạn ơi. 1-2 tuần da bị đỏ rát nóng là do cơ chế đẩy chân nám lên bề mặt da để làm mờ nám tàn nhang đó. k sao đâu bạn ơi. kiên trì sử dụng sẽ có làn da đẹp nè

    2. Huyền My says: Trả lời

      Vậy ạ chị, em tưởng do da em dễ kích ứng nên bị thế. Em cảm ơn chị nhé!

  5. Linh Ngô says: Trả lời

    Mình từng thử sử dụng phương pháp đắp mặt nạ dân gian nhưng không ăn thua. Nám tàn nhang được 2 năm thì mình mới tìm hiểu đến sp Vương Phi. Ban đầu cung lo lắng vì dùng thấy bị đỏ với căng da. Sau dần nám tàn nhang mờ đi mihf mới yên tâm dùng tiếp. Được 3 tháng thì nám tàn nhang hết sạch luôn. may mắn có VP không thì sống chung vs nám tàn nhang mãi mất

  6. Christina Phan says: Trả lời

    Bộ sản phẩm Vương Phi giá thế nào vậy mn?

    1. Hương Thảo says: Trả lời

      Vương Phi có 2 loại
      Bộ cao cấp dành cho nám tàn nhang nặng, dễ tái phát, bị lâu năm giá 3tr6
      Bộ phổ thông dành cho những người mới bị, tình trạng nhé giá 3tr4
      Để đảm bảo chất lượng thì nên mua trực tiếp tại Trung tâm bạn nhé

  7. Minh Ánh says: Trả lời

    Những sản phẩm trên đây ai dùng hiệu quả cho mình xin ít review với

    1. Hoà Nguyễn says: Trả lời

      Mình từng dùng Vương Phi này. Nhận thấy đây là 1 sản phẩm rất tốt cho cơ thể. không chỉ loại bỏ nám mà còn giúp điều hoà khí huyết, cân bằng nội tiết. hiện tại thì mình đã hết nám tàn nhang sau 4 tháng sử dụng vƯƠNG pHI RỒI. sẢN PHẨM chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn, dịu nhẹ, k gây tác dụng phụ. Vừa uống vừa bôi nên điều trị cũng nhanh hơn so với các sản phẩm thông thường

  8. My trần says: Trả lời

    Có ai dùng kem đặc trị nám tàn nhang Innisfree chưa? Mình thấy hãng này được nhiều người dùng lắm

    1. Minh Thu says: Trả lời

      Mình từng dung rồi nhưng k ăn thua bạn ạ. đang đổi sang giải pháp khác đây

  9. Linh Khánh says: Trả lời

    Mình dùng Nám da tàn nhang vương Phi được 2 tháng rồi. Sau 2 tháng mà da mình phải cải thiện đến 80%, các vết nám tàn nhang không còn nhiều nữa, da cũng mịn màng hơn. Minh đang kiên trì dùng nốt đến tháng t3 để đi tái khám. Sản phẩm có mùi thơm dịu nhe, không nồng, vừa kết hợp cả uống cả bôi nên khá hiệu quả. Mình suggest cho những ai đang tìm giải pháp trị nám.

  10. Huyền Anh says: Trả lời

    Chị mình hôm trước dùng BSP nám tàn nhang Vương Phi thấy hiệu quả lắm nè

  11. Như Quỳnh says: Trả lời

    Nám da tàn nhang Vương Phi có hiệu quả cho những trường hợp đã bắn laser không mn?

    1. Minh Thư says: Trả lời

      Trị nám bằng laser là một trong những phương pháp hiện đại được nhiều chị em áp dụng hiện nay. Về bản chất liệu pháp này sử dụng các nguồn sáng laser với bức sóng phù hợp tác động trực tiếp vào tế bào da từ đó ức chế sắc tố melanin, làm mờ thâm nám hiệu quả.
      Mặc dù không thể phủ nhận về hiệu quả của phương pháp mang lại, tuy nhiên chúng chỉ tác động ở bề mặt ngoài ra mà không thể giải quyết căn nguyên gây bên từ bên trong. Trong khi đó các yếu tố khi khí huyết không thông, rối loạn nội tiết, tích tụ độc tố mới là căn nguyên chính gây ra nám da mặt. Chính vì lý do vậy mà nhiều người mặc sau khi chữa trị nám bằng laser một thời gian thì tình trạng lại tái phát trở lại.
      Trong trường hợp này các bạn hoàn toàn có thể sử dụng bộ Vương Phi để giúp phục hồi da tổn thương và loại bỏ nám da từ căn nguyên. Bộ Vương Phi là sản phẩm được bào chế dựa theo nguyên lý y học cổ truyền kết hợp công nghệ hiện đại với ưu điểm lành tính, không gây tác dụng phụ, cơ chế tác động từ trong ra ngoài do vậy phù hợp để điều trị tất cả các dạng nám như nám mảng, nám đốm, nám hỗn hợp. Đặc biệt đối với các trường hợp đã từng điều trị nám bằng nhiều phương pháp nhưng không hiệu quả, nám tái phát trở lại đều có thể sử dụng bộ Vương Phi.

  12. My Phan says: Trả lời

    Có ai sử dụng kem trị nám Eucerin UltraWhite+ Spotless Spot Corrector chưa mn?

  13. Thương Huyền says: Trả lời

    Dùng kem nám và tàn nhang Paula’s choice có hiệu quả không mn?

    1. Lương Thu Thảo says: Trả lời

      Mình dùng được 2 tháng chỉ thấy da trắng lên chứ chưa thấy gì thay đổi lắm bạn ạ. haiz

  14. Ha Thu says: Trả lời

    Ngày trước mình được tư vấn sử dụng thuốc Đông y vì nó vừa giải quyết căn nguyên gây nám vừa điều hoà khí huyết, cân bằng nội tiết tố và tránh gây tái phát. Mình thử sử dụng vương phi và đã hiệu quả sau 4 tháng. Mọi người tham khảo xem

  15. Minh Thu says: Trả lời

    Có bạn nào dùng SP Vương Phi chưa cho mình ít review có tâm với ạ

    1. Thu thảo says: Trả lời

      Em từng dùng Vương Phi trong 4 tháng và đã hết nám tàn nhang này chị. Em thấy sản phẩm này không quảng cáo rầm rộ nhưng chất lượng lại rất đảm bảo. Vương Phi được bào chế từ 100% thảo dược quý từ thiên nhiên nên rất an toàn, lành tính và không gây tác dụng phu. Đặc biệt veiejc kết hợp vừa uống vừa bôi giúp loại bỏ nám toàn diện. Cả thêm Bộ y tế chứng nhận nên mình càng có lòng tin chị ạ. Em thấy nhiều người dùng và đã thành công lắm. Chị xem ở Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam ý ạ

  16. Hiền phan says: Trả lời

    Trên fb có nhiều group khen sản phẩm Vương Phi mà không biết thực tế thế nào nhỉ

    1. Việt Anh says: Trả lời

      Mình dùng Vương Phi cũng thấy ổn. mới dùng có 2 tháng thôi mà nám tàn nhang đã mờ hơn trông thấy. mình nghĩ tiếng lành đồn xa thôi.

  17. Thu hiền says: Trả lời

    Em từng dùng Vương Phi trong 4 tháng và đã hết nám tàn nhang này chị. Em thấy sản phẩm này không quảng cáo rầm rộ nhưng chất lượng lại rất đảm bảo. Vương Phi được bào chế từ 100% thảo dược quý từ thiên nhiên nên rất an toàn, lành tính và không gây tác dụng phu. Đặc biệt veiejc kết hợp vừa uống vừa bôi giúp loại bỏ nám toàn diện. Cả thêm Bộ y tế chứng nhận nên mình càng có lòng tin chị ạ. Em thấy nhiều người dùng và đã thành công lắm. Chị xem ở Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam ý ạ

  18. Thanh Hà says: Trả lời

    Sản phẩm vương Phi có tốt hơn nhưng sản phẩm kia không mn?

    1. Hoài Thy says: Trả lời

      Vương Phi là một sản phẩm có khả năng loại bỏ nám tàn nhang hiệu quả từ gốc, ngăn ngừa tình trạng tái phát nhiều lần.. Vương Phi thừa kế bí quyết làm đẹp của mỹ nữ Hoàng triều Thăng Long. Đặc biệt cơ chế Trong uống ngoài bôi giúp trị nám toàn diện. Thành phần Vương Phi 100% thảo dược thiên nhiên nên an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ. Bạn thử tham khảo nhé

  19. Huyền Trang says: Trả lời

    Em tìm hiểu thì thấy sản phẩm được bào chế từ thảo dược tự nhiên, vậy công dụng của các vị thảo dược này có khả năng trị nám thật sự hiệu quả không?

    1. Thu thảo says: Trả lời

      Sở dĩ Vương Phi được đánh giá là một trong những sản phẩm trị nám an toàn cho mọi đối tượng vì thành phần bào chế 100% từ các thảo dược tự nhiên. Tiền thân của Vương Phi là bài thuốc thảo dược của nữ Ngự y Trần Kim Thu (thời vua Trần Thái Tông) sáng chế. Bài thuốc đã mang lại nhiều hiệu quả trị nám tàn nhang cho nhiều người.
      Về sau, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã kế thừa công thức bài thuốc kết hợp với công trình nghiên cứu để bào chế ra bộ Vương Phi. Ngoài những thảo dược trong bài thuốc cổ, Trung tâm đã bổ sung thêm các vị thuốc quý khác như Hương phụ, Ngải diệp, Dịch chiết sâm, Mạch môn, Sơn địa căn,…
      Mỗi một thảo đều được các chuyên gia tại Trung tâm dành nhiều năm nghiên cứu và phân tích về công dụng rồi mới được lựa chọn theo tỷ lệ chuẩn để phù hợp với cơ địa da phụ nữ hiện đại.
      Đặc biệt, nguồn dược liệu đều được thu hái từ vùng chuyên canh đạt tiêu chuẩn GACP – WHO. Ngoài ra, hiện nay, Trung tâm còn mở rộng các vùng chuyên canh tác nhằm mục đích cung cấp đủ thảo dược cho quá trình bào chế Vương Phi, đảm bảo mang tới cho người dùng sản phẩm chất lượng.

  20. Đào Hồng Hạnh says: Trả lời

    Mình bị tàn nhang nhiều, cũng do công việc của mình phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều nên da đen sạm hết cả lại, rồi bắt đầu xuất hiện tàn nhang. Mình có dùng kem trị tàn nhang chiết xuất từ nhau thai cừu, ban đầu thấy cũng có hiệu quả, nhưng sau đó về lâu dài thấy da mỏng hơn và bắt nắng hơn, tình trạng tệ đi nên mình dừng không dùng nữa. Giờ cũng dừng được 2 tháng rồi, chỉ đắp mặt bằng hỗn hợp lá trầu không thôi, thấy có mờ đi 1 chút nhưng không đáng kể. Đang cân nhắc xem có loại kem trị tàn nhang hay phương pháp trị tàn nhang nào khác hiệu quả hơn không đây

    1. Yusshii says: Trả lời

      Em cũng bị tàn nhang 3 năm nay, chả biết do không hợp hay sao mà em toàn dùng kem trị tàn nhang có người thân xách tay cho từ nước ngoài về ấy mà vẫn chẳng thấy xi nhê gì. Gần đây em đọc báo thấy báo chí họ ca ngợi sản phẩm trị nám tàn nhang Vương Phi của Trung Tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam dùng tốt lắm nên cũng đang định mua về dùng

    2. Tranthichimai_1981 says: Trả lời

      Tàn nhang cũng có nhiều loại lắm, nếu mà chỉ có dùng kem bôi bên ngoài thì khó có thể khỏi và điều trị dứt điểm được, thường thì chỉ làm mờ tàn nhang được 1 thời gian vậy nên điều trị hiệu quả nhất là phải dùng cả thuốc uống và bôi kết hợp và có phương pháp bảo vệ da mỗi khi ra ngoài

    3. Linh Anh says: Trả lời

      Trong này chỉ thấy có 1 sản phẩm là của Việt Nam nhỉ? Được vào top này thì chắc hiệu quả cũng không phải dạng vừa đâu mấy chị nhỉ? Dạo này thấy thuốc đông y phổ biến ghê lắm, trước giờ ít được chú ý nhưng sau có hiệu quả cao nên có vẻ được nhiều khách hàng tin dùng lắm, mình là mình cũng đang tìm hiểu thêm về nám tàn nhang Vương Phi đây

    4. Lương Thị Hạnh says: Trả lời

      Hóa ra sản phẩm tôi đang dùng nằm trong top trị nám tàn nhang cơ à? Bảo sao hiệu quả thế. Đang dùng bộ trị nám tàn nhang Vương phi nè, bao gồm cả tinh chất bôi ấy. Tôi bị tàn nhang phải 3 năm nay rồi, điều trị đủ cách, cả laser 2 lần rồi nhưng đều không khỏi. Đến thẩm mỹ viện họ còn bó tay thì không biết còn đặt niềm tin vào đâu được nữa. Cuối cùng đợt sinh nhật được bà chị họ tặng cho bộ trị nám tàn nhang vương phi, bảo mình là dùng tốt hiệu quả lắm. Thôi thì có bệnh thì vái tứ phương, biết đâu lại khỏi được. Dùng xong 3 tháng thấy da khỏe lên nhiều, sáng hơn mà vết thâm mờ đi trông thấy đấy, tàn nhang hết 90%. Nọ lướt youtube xem được video này nè mọi người hóa ra là nhiều người điều trị khỏi bằng bộ này phết

    5. ĐMA2585 says: Trả lời

      Nhìn trước và sau điều trị khác nhau nhiều thật đấy, da sáng hơn và nhìn trẻ hơn bao nhiêu. Em cũng bị nám mấy năm nay rồi, chắc phải đến đây để khám và điều trị thôi, bị tàn nhang trông già đi mấy tuổi liền đó

  21. Lưu Ngọc Duyên says: Trả lời

    Từng đau đầu vì cái nám tàn nhang sau sinh, mới 37 tuổi mà vừa có chân chim vừa có tàn nhang. Đã dùng thử một vài sản phẩm trong số này rồi nhưng không hiệu quả lắm, có thể do không hợp thuốc. Còn cái vương phi là chưa dùng thôi. Đang tính thử nốt đây

    1. Mẹ Bông says: Trả lời

      Phụ nữ là khổ nhất đấy, mang nặng đẻ đau rồi còn chăm bẵm các thứ, chẳng có thời gian cho bản thân. Mà càng để lâu tình trạng da càng xấu càng khó chữa nên em đang muốn chữa sớm luôn đây, mỗi tội vẫn còn cho con bú nữa nên đâu có dám dùng mỹ phẩm gì linh tinh đâu

    2. khánh an đồng tháp says: Trả lời

      Dùng thử vương phi đi chị, tốt lắm, mà bào chế tư thảo dược thiên nhiên nữa nên an toàn lắm, uống được lâu dài mà tốt cho sức khỏe chứ không gây tác dụng phụ hay ảnh hưởng gì tới sữa đâu. Em cũng đang vừa uống vừa bôi đây, được hơn 1 tháng rồi mà chắc em hợp thuốc hay sao í, bong nhiều lắm, bong tới đâu là mờ tới ấy, da sáng và bớt xạm hơn nhiều

    3. Thu Quỳnh says: Trả lời

      Đúng rồi, để mà yên tâm nhất thì chỉ có dùng đông y thôi, hơi chậm tí nhưng chắc. Bạn mình thấy nhiều người đang dùng cái này lắm, đợt trước thấy rủ mua chung để được giảm giá nên góp tiền mua chung vào về uống với bôi thử 1 tháng thì thấy mấy chỗ tàn nhang mà chấm tinh chất vào mờ đi nhanh lắm

    4. Linh Thùy says: Trả lời

      Tôi cũng muốn mua nhưng cũng còn lăn tăn ấy, tại tôi cũng mới sinh bé có 5 tháng thôi, cũng còn phải chi tiêu nhiều khoản cả phải trông con nữa, với lại cũng chưa biết chắc loại thuốc nào hợp với mình nên định đợi con cứng cáp rồi mới đi điều trị triệt để. Nhưng bây giờ có hơi lo vì trước chỉ bị tàn nhang thôi nhưng giờ hình như có dấu hiệu của nám rồi

    5. Hoa Hồng Xanh says: Trả lời

      Gớm bà sợ thế có mà sợ cả đời à? Đẻ xong trông đã chán lắm rồi, suốt ngày đầu bù tóc rối, giờ không chịu khó mà chăm chút cho bản thân lấy lại sắc vóc đi thì còn định đến bao giờ nữa. Thấy mọi người reivew về cái vương phi này khá tốt đấy, nên cân nhắc tìm hiểu rồi uống sớm đi, phụ nữ đẻ xong rồi da dẻ không được như hồi còn son rỗi đâu nên để lâu chỉ có khó chữa hơn thôi

  22. Mai Thị Quỳnh Hương says: Trả lời

    Mình đang phân vân là nên dùng aly hay ohui, đã ai dùng 2 loại này chưa cho mình xin ít kinh nghiệm

    1. Tươi Ng says: Trả lời

      Ohui thì mình không biết còn olay thời gian trước thấy quảng cáo trên tivi nhiều nhưng lâu rồi không còn thấy quảng cáo nữa, hiệu quả của 2 loại thuốc này thì mình không rõ, mình cũng đang tìm hiểu và chưa có dùng

    2. Lanhuong1991 says: Trả lời

      Olay là hãng của Mỹ còn ohui là của Hàn Quốc, người Việt Nam mình dùng các loại mỹ phẩm của Hàn Quốc sẽ hợp hơn vì cùng thuộc của Châu Á, da của người châu Á sẽ tương đương nhau

    3. Ngân Đặng says: Trả lời

      Nói chung là nó tùy thuộc vào loại da của từng người, như mình dùng ohui thường xuyên, có thê nói là trường kỳ ngày qua ngày thì thấy da sáng hơn, còn nếu ngưng thì không biết da có đẹo được như vậy không nữa

    4. Tươi Ng says: Trả lời

      Em thấy dùng Obagi Nu-Derm là tốt mỗi cái là giá chát quá

  23. Vũ Thùy Mai says: Trả lời

    Cho em hỏi là điều trị bằng vương phi tầm bao lâu thì mới khỏi được ạ? Em nghe thấy người thì bảo 1 2 tháng, người thì 3,4 tháng chẳng biết nghe ai. Nếu thời gian hợp lí thì em cũng muốn mua để dùng vì em bị tàn nhang nặng 3 năm nay rồi, đi đủ các thẩm mĩ viện làm đủ các phương pháp, cũng hàng xách tay kem trị tàn nhang nước này nước nọ nhưng không ăn thua rồi

    1. Ngọc My says: Trả lời

      Mình nghĩ cũng tùy từng thể trạng, từng cơ địa, có những người hợp thuốc thì có khi dùng 2 tháng khỏi thật, còn có những người cơ địa hấp thụ thuốc chậm thì sẽ lâu hơn. Như mình dùng Vương Phi có hơn 2 tháng đã thấy cải thiện rất nhiều, giới thiệu cho bà chị làm cùng dùng chung nhưng bà í bôi cả 2 3 tuần chưa thấy bong gì, mãi tầm hơn tháng mới bắt đầu bong đấy nhưng sau đó thì vẫn hết tàn nhang, nếu mà không hết chắc bà ấy chửi mình chết 😀

    2. lucxiu_88 says: Trả lời

      3 -4 tháng thì chắc tình trạng da của họ phải nặng lắm rồi, còn bình thường chắc cỡ 3 tháng thôi là mờ đi nhiều rồi ấy

    3. NT Mai_An says: Trả lời

      Em bị nám mảng và tàn nhang nhiều thì điều trị bằng vương phi có được không các chị nhỉ? Da em cũng tối màu xong bị nám mảng ở 2 gò má nữa da cứ sạm đen hết cả lại. Em thì da nhạy cảm, dễ kích ứng khi dùng mỹ phẩm lạ nên đang thiên về đông y nhiều hơn

    4. Ngọc My says: Trả lời

      Điều trị được bạn ạ, mình cũng nám mảng cả tàn nhang nhiều mà, uống 2 tháng thuốc đẩy hết cả chân nám lên, xong kết hợp bôi tinh chất nữa nên da chỗ nám cả tàn nhang đó bong nhanh lắm, được cái nám cả tàn nhang chỉ tập trung đúng ở gò má, nên nó mờ đi cái là nhìn rõ ngay

  24. Gấu Béo says: Trả lời

    Mình 38 tuổi, từng dùng 3/10 loại ở đây rồi, 2 loại kia bôi thì cũng khá ổn, cấp ẩm nhiều nên da khá mướt, nhưng để điều trị tàn nhang thì không hiệu quả mấy. Còn bộ vương phi thì mình đến trực tiếp trung tâm da liễu đông y việt nam để mua luôn. Mình không thích uống thuốc nên ban đầu mình chỉ dùng bôi không thì thấy da hơi căng và bị khô, sau có trao đổi với bác sĩ thì bác sĩ nói nên dùng cả thuốc uống để bài tiết hết độc tố ra khỏi cơ thể, như thế chân nám và tàn nhang mới đẩy lên nhanh thuốc bôi mới có tác dụng nhanh được. Cuối cùng mình mua cả thuốc uống nữa thì độ 2 tuần sau da bắt đầu bong nhẹ, xong sau đó cứ bong nhiều hơn, mỗi lần bong da thì da mặt sẽ sáng hơn và hồng hào hơn 1 chút. Dùng độ tháng thì đỡ rất nhiều, phần nám tàn nhang đã mờ đi trông thấy, tuy da có hơi khô nhưng mình bôi chut kem cấp ẩm hoặc đắp mặt nạ là hết. Ưng cực kỳ. Lướt facebook thấy có bài viết về vương phi, share cho mọi người cùng đọc nhé, ở tuổi chị em mình là phải chú ý giữ gìn da dẻ lắm https://www.tapchidongy.org/tuoi-40-vien-man-nho-bo-tri-nam-vuong-phi.html

    1. Bạch Bích Điệp says: Trả lời

      Sao tôi cũng uống cả bôi mà mặt cứ cảm giác rát rát sau mỗi lần chấm thế nhỉ? Có hôm chấm nhiều quá còn bị kích ứng đỏ hết cả lên

    2. Mienguyen@gmail.com says: Trả lời

      Chắc chấm thừa thuốc rồi cô gái, chấm vừa vừa thôi, không phải cứ cái gì nhiều là khỏi nhanh đâu, gì cũng có liều lượng thôi.

    3. Hạnh Trang says: Trả lời

      Trước em mua bộ Vương phi này ở tại trung tâm da liễu luôn, được bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần khám, tìm hiểu thì bác sĩ Nhuần trước là phó giám đốc của viện y học cổ truyền trung ương đấy. Bác vừa nhiệt tình vừa có chuyên môn cao luôn, giải đáp hết thắc mắc cho em từ A-Z, lúc nào em thấy giá cũng lăn tăn nhưng tại bác sĩ nói thuyết phục quá nên móc hầu bao mua liền 3 tháng thuốc. Mà không ngờ hiệu quả đến như thế, em chỉ nghĩ đỡ được 50% là cũng mừng rồi, vì em vừa tàn nhang vừa nám, nhưng mà sau 3 tháng tàn nhang thì mờ hết, nám thì vẫn còn nhưng không rõ như trước, em mà make up lên cái thì coi như không thấy gì luôn. Đúng là đỉnh của đỉnh

    4. Kha Thị Bàng says: Trả lời

      Giá rổ thế nào vậy các mẹ? Đi tây y tốn mấy chục triệu rồi mặt vẫn be bét như này nên em chán quá

    5. Hạnh Trang says: Trả lời

      Úi dời mấy chục triệu không khỏi thì thôi chị mua Vương phi về mà uống, 1 tháng dao động tầm 1500k-1700k thôi, chữa cả liệu trình mấy tháng cũng chưa bằng 1/3 số tiền chị bỏ ra đi laser. Mà cái này còn an toàn chứ, dùng được lâu dài mà không bị mòn da, chứ đi laser nhiều da yếu lắm

    6. Đỗ Phương Oanh says: Trả lời

      Kể ra thì cũng hơi chát đấy nhưng nếu khỏi được thì cũng không thành vấn đề, đắt nhưng phải xắt ra miếng, chứ nói thật trên bảng top 10 này có mấy loại kem vài chục vài trăm cũng chưa chắc dám dùng, cả chục triệu còn chưa ăn ai

  25. Mai says: Trả lời

    Mình đang điều trị tàn nhang thì có được dùng kem chống nắng với mĩ phẩm dưỡng da khác không vậy?

  26. Vương Thuý Chi says: Trả lời

    Cho hỏi e sinh được 4 tháng đang cho con bú có sử dụng sản phẩm được không ạ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

TOP 10 Serum Trị Nám Da, Tàn Nhang được chị em đánh giá tốt

Các sản phẩm serum trị nám da, tàn nhang có khả năng ức chế tế bào melanin, làm mờ đốm nâu, cải thiện tone da và hỗ trợ ngăn ngừa...

bộ trị nám Dara

Review Bộ Mỹ Phẩm Dưỡng Da, Trị Nám Dara Có Tốt Không?

Bộ dưỡng da trị nám Dara đang được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn và cho review tốt trên các diễn đàn chăm sóc sắc đẹp. Bộ mỹ...

Sữa rửa mặt cho da dầu

9 sữa rửa mặt cho da dầu tốt nhất hiện nay (có giá)

Sữa rửa mặt dành cho da dầu giúp kiểm soát chất nhờn rất hiệu quả. Không những thế, nó còn có tác dụng ngăn chặn và điều trị các vấn...

7 Sữa rửa mặt cho nam tốt nhất – Da trắng sạch mỗi ngày

Làm sạch là bước quan trọng nhất trong chu trình chăm sóc da của cả nam và nữ giới. Để da mặt được làm sạch sâu, cần chọn những sản...

Ẩn