Rạn da ở nách (nứt): Nguyên nhân, cách điều trị

Vết rạn da có bị lan không? Cách phòng ngừa

Công dụng và cách dùng dầu dừa trị rạn da hiệu quả nhất

Rạn da lâu năm có trị được không? Cách nào hiệu quả?

Rạn da ở tuổi dậy thì: Nguyên nhân và cách chữa trị an toàn

Xóa rạn da bằng tia laser có hiệu quả không? Chi phí bao nhiêu?

Dầu trị rạn da Arganan có hiệu quả không? Giá bao nhiêu?

Bị rạn da khi giảm cân và cách chữa trị hiệu quả nhất

Công thức trị rạn da bằng khoai tây vừa nhanh vừa an toàn

Cách phòng ngừa, hạn chế rạn da khi mang thai cho mẹ bầu

8 loại kem trị rạn da hiệu quả nhất được nhiều chị em tin dùng

Kem trị rạn da Chu Chu Japan, Bio-Oil Specialist Skincare, Mederma Stretch Marks Therapy… là các loại kem trị rạn da hiệu quả được nhiều chị em tin dùng. Để nắm rõ hơn các thông tin về cách dùng, những điều cần lưu ý khi sử dụng các sản phẩm trên, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Reviews 8 loại kem trị rạn da hiệu quả được tin dùng

Phụ nữ mang thai, tăng trưởng quá mức ở tuổi dậy thì, tăng cân quá đột ngột… có thể khiến bạn bị rạn da. Để khắc phục tình trạng này, sử dụng các loại kem trị rạn da là biện pháp tốt nhất. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có vô số loại kem, do đó lựa chọn được một loại kem tốt là điều không hề dễ dàng.

1. Trilastin – kem đặc trị của Mỹ

Đây là sản phẩm được sản xuất tại Mỹ, có tác dụng làm giảm các vết rạn da trong thời gian ngắn. Kem Trilastin được sản xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên, trong đó cần phải kể đến các hoạt chất như: Cetearyl alcohol, hlorella vulgaris extract, cyclopentasiloxane, caprylic/capric triglyceride, polyglyceryl-3 methylglucose, cyclohexasiloxane, … Chúng đều là các hoạt chất có tác dụng cải thiện làn da, giúp vết rạn trên da mờ dần. Đồng thời, sử dụng sản phẩm thường xuyên còn mang đến cho chị em một làn da săn chắc, mịn màng, ngăn chặn tình trạng da chảy xệ và xuất hiện các vết rạn mới.

1
Trilastin là kem trị ran da có xuất xứ tại Mỹ
Trilastin
Tuỳ trọn kích thước đ
Trilastin là kem trị ran da có xuất xứ tại Mỹ

Cũng giống như Bio Oil, kem chữa rạn da tốt Trilastin không gây tác dụng phụ cho da, giúp dưỡng da hiệu quả. Do đó, bất cứ đối tượng nào cũng có thể dùng sản phẩm, kể cả chị em mang thai.

Một điểm cộng nữa của Trilastin mà chúng ta không nên bỏ qua đó là khi thoa lên da, kem không gây cảm giác nhờn, dính, khó chịu. Nó cũng có tác dụng dưỡng ẩm da, phục hồi vẻ đẹp tự nhiên của làn da. Chính vì thế, Trilastin là một sự lựa chọn khi chưa biết nên làm gì khi bị rạn da.

2. Kem trị rạn da Bio Oil của Nhật Bản

Bio Oil được xem là sản phẩm đứng đầu về điều trị tình trạng rạn da, khắc phục tình trạng da bị lão hóa. Sản phẩm đã được kiểm định an toàn nên có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là rạn da khi mang thai.

2
Bio Oil được xem là sản phẩm đứng đầu về điều trị tình trạng rạn da, khắc phục tình trạng da bị lão hóa
Bio Oil
320.000 đ
Bio Oil được xem là sản phẩm đứng đầu về điều trị tình trạng rạn da, khắc phục tình trạng da bị lão hóa

Thành phần

Loại kem này có chứa các thành phần sau đây:

  • Dầu Calendula, dầu Rosemary, dầu Lavende, dầu Chamomile, Vitamin E, Vitamin A
  • Thành phần khác: Triisononanoin, Paraffinum Liquidum, Cetearyl Ethylhexanoate, Glycine Soja Oil, Isopropyl Myristate, Helianthus Annuus Seed Oil, Bisabolol
  • Fragrance (Rose): Alpha-Isomethyl Ionone, Benzyl Salicylate,  Amyl Cinnamal, Citronellol, Coumarin, Farnesol, Eugenol, Geraniol, Hydroxycitronellal, Linalool , Hydroxyisohexyl 3-Cyclohexene Carboxaldehyde, Limonene,.

Sở dĩ kem trị rạn da Bio Oil mang lại hiệu quả tốt là bởi:

  • Sản phẩm được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn cho cơ thể như: Hương thảo, hoa cúc, vitamin E, A, Calendula, hoa oải hương, các thảo dược khác.
  • Với các chị em bị lão hóa da, sử dụng sản phẩm thường xuyên cũng sẽ khắc phục được bớt các biểu hiện lão hóa trên da.
  • Có khả năng xóa mờ các vết rạn da, tăng khả năng đàn hồi cho da, giúp thích ứng với việc da bụng bị căng khi thai nhi lớn ở bà bầu.
  • Ngăn ngừa, hạn chế tối đa tình trạng da bị khô, mất nước gây khô da, rạn da.
  • Kem trị rạn da hiệu quả Bio Oil hoàn toàn không gây kích ứng cho cơ thể. Đặc biệt nó có mùi hương dịu nhẹ nên tạo cảm giác dễ chịu, an toàn cho cả mẹ và bé.

Cách dùng

  • Để mang sản phẩm mang lại tác dụng tốt nhất, bạn nên bôi kem Bio Oil lên vùng da bị rạn khoảng 2 lần mỗi ngày. Thời gian điều trị kéo dài khoảng 3 tháng.
  • Đối với bà bầu, nên sử dụng từ khi bắt đầu mới mang thai cho đến khi sau sinh, bôi 2 lần mỗi ngày để ngăn ngừa và chống rạn.

3. Kem trị rạn da MULTI 16

Nếu chưa biết nên bôi kem gì khi bị rạn da , MULTI 16 chính là một sự lựa chọn tốt cho bạn. Sản phẩm có xuất xứ tại Việt Nam được cấp giấy chứng nhận an toàn cho người sử dụng. Do được sản xuất trong nước nên giá thành sản phẩm cũng sẽ hợp lý hơn.

3
MULTI 16 là một trong những loại kem trị rạn da hiệu quả
MULTI 16
(Tiki) Hũ 300g: 240.000 đ
MULTI 16 là một trong những loại kem trị rạn da hiệu quả

Thành phần

MULTI 16 có các thành phần như sau: Cam thảo, hoàng liên, hoàng bá, dịch chiết khổ sâm, nhân sâm, rau má, vitamin E, bí đao, vaseline cùng một số thành phần khác.

Đây là một sản phẩm đáng để các chị em lựa chọn bởi:

  • Hiệu quả điều trị tốt, an toàn cho cả phụ nữ đang mang thai và cho con bú.
  • Có thể dùng để điều trị vết rạn ở mọi vị trí trên cơ thể như mặt, đùi, hông, tay, lưng… do tăng cân nhanh, cơ thể phát triển trong độ tuổi dậy thì.
  • Có tác dụng dưỡng ẩm, hạn chế da khô, nứt nẻ.
  • Sản phẩm MULTI 16 được chiết xuất dưới dạng kem dễ thẩm thấu qua da, giúp phục hồi các tổn thương trên da từ sâu bên trong.
  • Điều trị viêm nang lông, thâm mụn, dưỡng ẩm.
  • Hỗ trợ chữa trị bệnh nấm da, loại bỏ độc tố, chống lão hóa da.

Vì được chiết xuất từ các thành phần thảo dược, MULTI 16 được cấp giấy phép đảm bảo an toàn khi sử dụng. Nó cũng được chứng nhận là có tác dụng tốt trong việc chữa trị rạn da, thâm mụn, loại bỏ độ tố, se khít lỗ chân lông…

Cách dùng 

  • Trước khi thoa kem, vùng da bị rạn cần được vệ sinh sạch sẽ trước. Lấy một lượng kem MULTI 16 vừa đủ để thoa lên vùng da bị rạn.
  • Kết hợp với massage nhẹ nhàng khoảng 5 – 10 phút để các hoạt chất thẩm thấu vào da. Mỗi ngày bôi khoảng 2 – 3 lần, kiên trì thực hiện khoảng 2 tuần sẽ thấy có hiệu quả tốt.

4. Pigeon – kem trị rạn da hiệu quả của Nhật

Pigeon cũng là một trong những loại kem chữa rạn da được các bà bầu tin dùng. Không chỉ thế, bất cứ ai bị rạn da khi sử dụng sản phẩm cũng sẽ cảm nhận được hiệu quả mà nó mang lại. Sở dĩ sản phẩm này được nhiều người tin tưởng như vậy là bởi các nguyên nhân sau:

5
Kem trị rạn da giúp da mềm mại, xóa mờ vết thâm.
Pigeon
Tuýp 110g: 350.000 đ
Kem trị rạn da giúp da mềm mại, xóa mờ vết thâm.
  • Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên, đảm bảo được sự an toàn cho cả bà mẹ và thai nhi.
  • Có khả năng bổ sung collagen bị đứt gãy, kích thích sản sinh các collagen mới, giúp phục hồi làn da bị rạn nứt.
  • Kem chống rạn da cho bà bầu Pigeon của Nhật có tác dụng làm mờ vết rạn ở vùng bụng, đùi rất hiệu quả.
  • Trong sản phẩm có chứa các thành phần như Elastin, vitamin E, Cocoa Butte giúp bổ sung độ ẩm, làm mềm da.

Cách dùng kem trị rạn da Pigeon

  • Vệ sinh vùng da bị rạn sạch sẽ, sau đó lấy một lượng kem vừa đủ thoa nhẹ theo chiều kim đồng hồ. Tại các vị trí chưa bị rạn nhưng có nguy cơ cao như bụng, đùi, mông, ngực… bà bầu cũng nên thoa kem để phòng ngừa.
  • Sau khi thoa kem, dùng tay massage nhẹ nhàng để giúp dưỡng chất thẩm thấu vào da.
  • Nên thoa kem 2 lần mỗi ngày, một lần vào buổi sáng và một lần vào buổi tối để đạt được hiệu quả tốt nhất. Đặc biệt là đối với các bà bầu mang thai từ 3 tháng trở lên.

5. Kem ngừa và trị rạn da PALMER’S MASSAGE CREAM FOR STRETCH MARKS

Nếu chưa biết loại kem trị rạn da nào tốt cho bà bầu, chị em nên lựa chọn kem trị rạn da Palmer’s. Dưới đây là một số thông tin cần biết về sản phẩm.

2
Nuôi dưỡng và phục hồi là da, tăng độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa lão hóa, tăng tính dẻo dai và cải thiện cấu trúc bề mặt da.
Palmer
320.000 đ
Nuôi dưỡng và phục hồi là da, tăng độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa lão hóa, tăng tính dẻo dai và cải thiện cấu trúc bề mặt da.

Thành phần

Palmer’s được chiết xuất từ collagen và elastin, bơ, ca cao, vitamin E. Chúng có tác dụng ngăn ngừa, chữa trị rạn da, loại bỏ vết thâm, cải thiện sắc tố da. Đồng thời, sản phẩm cũng giúp cung cấp độ ẩm, giúp da luôn mịn màng.

Công dụng của kem trị rạn da Palmer’s

  • Giúp bà bầu bớt lo lắng về tình trạng rạn da trong giai đoạn mang thai và sau khi sinh.
  • Palmer’s được điều chế ở dạng kem mịn, tạo điều kiện cho các hoạt chất thẩm thấu nhanh qua da. Từ đó tăng cường sự đàn hồi cho da, chống rạn trong thời kỳ mang thai.
  • Bổ sung độ ẩm, dưỡng chất để chống khô, nứt nẻ là da.

Kem trị rạn Palmer’s đã được kiểm nghiệm lâm sàng là an toàn cho da. Do đó, bà bầu khi sử dụng sẽ không sợ gây ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của em bé.

Cách dùng

  • Cũng giống như những loại kem khác, trước khi sử dụng cần vệ sinh vùng da bị rạn sạch sẽ.
  • Lấy một lượng kem vừa đủ, sau đó thoa lên vùng da bị tổn thương hoặc những vị trí dễ bị rạn trên cơ thể như hông đùi, bắp chân.
  • Sau đó massage nhẹ nhàng vùng da thoa kem để các dưỡng chất được thẩm thấu tốt hơn.
  • Bà bầu nên thoa kem Palmer’s từ tháng thứ 4 của thai kỳ để phòng ngừa rạn da. Tuy nhiên, không được bôi kem lên nhũ hoa để tránh những tác dụng phụ không tốt.

6. White Label – kem trị rạn da hiệu quả

Thoa kem đúng cách để mang lại hiệu quả chữa trị tốt
Thoa kem đúng cách để mang lại hiệu quả chữa trị tốt

Đây là một sản phẩm trị rạn da trong giai đoạn mang thai và sau khi sinh được các chị em tin dùng. Lí do nên chọn White Label để sử dụng có thể kể đến gồm có:

  • Kem trị rạn da hiệu quả của Nhật White Label là một sản phẩm chăm sóc tiết kiệm, không gây hại cho da và không làm ảnh hưởng đến thai nhi.
  • Dạng kem thẩm thấu sâu, nhanh chóng vào bề mặt da, không gây đau đớn.
  • Tiện lợi và dễ dàng sử dụng, bà bầu có thể tự điều trị rạn da tại nhà.
  • White Label cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để nuôi dưỡng làn da, giúp nâng cơ trẻ hóa da.
  • Có khả năng kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin, làm cho các tổn thương trên da mau hồi phục.
  • Sản phẩm White Label trị rạn da có mùi thơm nhẹ nhàng, người sử dụng có thể thư giãn và cảm thấy dễ chịu hơn.
  • Giúp loại bỏ các sắc tố thâm sạm, đem lại cho bà bầu làn da mịn màng, ngăn chặn các vết rạn xuất hiện.

Cách sử dụng kem White Label

  • Nên vệ sinh vùng da bị rạn sạch sẽ trước khi thoa kem. Điều này sẽ giúp cho các hoạt chất dễ dàng thẩm thấu vào da hơn.
  • Sau đó, lấy một lượng kem vừa đủ thoa vào lòng bàn tay rồi xoa lên những vị trí cần điều trị.
  • Massage nhẹ nhàng.
  • Bà bầu nên thoa kem sau khi tắm xong. Bởi lúc này, các hoạt động trao đổi chất trong cơ thể được đẩy nhanh, từ đó hiệu quả của thuốc cũng sẽ được phát huy tốt hơn.

Giá bán của kem trị rạn da White Label

White Label có giá khoảng 429.000vnđ. Tuy nhiên, giá cả có thể sẽ chênh lệch tùy thuộc vào từng cơ sở kinh doanh. Liên hệ với các cửa hàng để được tư vấn thêm về giá.

7. Kem trị rạn da Riori Stretch Marks

Nếu chưa biết nên sử dụng sản phẩm trị rạn da nào, kem Riori Stretch Marks là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

Thành phần

Riori Stretch Marks được chiết xuất từ 5 thành phần gồm: Dầu cám gạo, dầu hạt phỉ, dầu macca, bơ, dầu jojoba. Chúng đều là những chiết xuất hỗn hợp có lợi cho làn da.

Bên cạnh đó, do đều được chiết xuất từ tự nhiên nên khi thoa lên da, sản phẩm không gây kích ứng. Cả bà bầu và người có làn da nhạy cảm đều có thể sử dụng.

Công dụng

 Riori Stretch Marks là một loại kem chữa rạn da được nhiều người lựa chọn
Riori Stretch Marks là một loại kem chữa rạn da được nhiều người lựa chọn

Kem trị rạn da hiệu quả Riori Stretch Marks có các công dụng sau đây:

  • Giúp thẩm thấu nhanh qua da, điều trị các vết rạn hiệu quả.
  • Có khả năng phòng ngừa và làm giảm tối đa các vết rạn trong thai kỳ hoặc cơ thể tăng cân quá nhanh.
  • Giúp làm mờ sẹo, phục hồi làn da, làm giảm nếp nhăn.
  • Riori Stretch Marks có khả năng dưỡng ẩm, làm cho làn da trở nên săn chắc, từ đó tăng tốc độ đàn hồi cho da.

Cách dùng kem trị rạn da Riori Stretch Marks

  • Sau khi vệ sinh sạch vùng da cần điều trị, lấy một lượng kem vừa đủ để thoa lên da.
  • Dùng tay massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thẩm thấu.
  • Nên bôi kem 2 lần mỗi ngày, dùng liên tục để mang đến hiệu quả tốt nhất.

Kem trị rạn da Riori Stretch Marks có giá bao nhiêu?

Giá bán của Riori Stretch Marks trên thị trường hiện nay là 265.000vnđ

8. Chu Chu Japan – kem trị rạn da hiệu quả

Chu Chu Japan là một sản phẩm nên lựa chọn bởi sản phẩm có nhiều ưu điểm. Trong đó phải kể đến các ưu điểm như sau:

  • Làm giảm các vết rạn hiệu quả và an toàn.
  • Giá thành tương đối rẻ hơn so với các sản phẩm khác nên sẽ có nhiều người mua dùng được.
  • Có khả năng tăng cường độ ẩm cho da, giữ làn da luôn được mềm mại, da không bị khô.
  • Kem trị rạn da Chu Chu Japan có thể khắc phục được tình trạng da bị thâm ở những người mang thai hoặc vừa mới sinh con.
  • Chu Chu Japan giúp làm tăng độ đàn hồi cho da, giúp da co giãn một cách tự nhiên, không gây đau rát.

Cách sử dụng

Sản phẩm Chu Chu Japan thích hợp để dùng cho các trường hợp trước và sau khi sinh hoặc khi giảm cân. Nó sẽ giúp làm giảm vết rạn, giữ được làn da mềm mại, mịn màng. Cũng tương tự như các loại kem khác, sau khi rửa sạch vùng da bị rạn, lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên rồi massage nhẹ nhàng là được.

Kem trị rạn da tốt Chu Chu Japan có giá bao nhiêu?

530.000vnđ là giá bán của một tuyp kem Chu Chu Japan.

Trên đây là các loại kem trị rạn da hiệu quả được nhiều người tin dùng. Nắm rõ các thông tin về từng sản phẩm sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho bản thân. Đồng thời, biết cách sử dụng để đảm bảo dùng kem trị rạn an toàn và hiệu quả.

Cùng chuyên mục

Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ trị rạn da

Các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ trị rạn da phổ biến

Rạn da thường xuất hiện nhiều ở nữ giới. Nó khiến chúng ta trở nên mặc cảm và tự ti với ngoại hình của mình. Không những thế, các vết...

Vết rạn da có tự hết không? Có chữa khỏi được không?

Rạn da khiến phụ nữ cảm thấy mất tự tin, ngại giao tiếp với những người xung quanh hoặc không dám diện các bộ cánh quyến rũ. Vậy vết rạn...

Dùng lòng trắng trứng gà trị rạn da đơn giản an toàn

Dùng lòng trắng trứng gà trị rạn da không chỉ đảm bảo an toàn mà còn mang lại hiệu quả hơn cả mong đợi. Trong nguyên liệu này có chứa...

vết rạn da có màu đỏ

Vết rạn da có màu đỏ là do đâu? Điều trị thế nào?

Sự xuất hiện bất ngờ của các vết rạn da có màu đỏ không biết lý do khiến bạn hết sức lo lắng và hoang mang vì không biết có...

Kem trị rạn da Hàn Quốc

7 Kem Trị Rạn Da Hàn Quốc “Hot” nhất hiện nay

Có rất nhiều phương pháp điều trị rạn da và sử dụng kem trị rạn da là biện pháp khá hiệu quả. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều...

Rạn da: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách chữa trị

Rạn da: Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị hiệu quả

Rạn da là tình trạng có thể gặp ở bất cứ ai. Nó xảy ra khi có sự thay đổi đột ngột của cơ thể, làm cho chuỗi liên kết...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn