Cách Trị Mụn Thịt Không Tái Phát với công nghệ hiện đại

Mụn thịt có nên nặn không? Làm sao loại bỏ?

TOP 7 kem trị mụn thịt tốt nhất hiện nay (có giá)

Đốt mụn thịt là gì? Bao lâu thì lành? Chi phí bao nhiêu?

Mụn thịt ở cổ: Nguyên nhân và cách trị (tự nhiên +thuốc)

Mụn thịt quanh mắt: Nguyên nhân và cách trị hiệu quả

Mọc mụn thịt ở vùng kín nữ phải làm sao?

Mụn thịt ở nách là gì? Chữa được không? Có nguy hiểm?

10 cách trị mụn thịt tại nhà hiệu quả nhất (tự nhiên)

6 cách trị mụn thịt bằng tỏi đơn giản, hiệu quả

TOP 7 kem trị mụn thịt tốt nhất hiện nay (có giá)

Sử dụng kem trị mụn thịt có thể loại bỏ các nốt mụn ở vùng da xung quanh mắt, trán, cổ, tay, chân,… Tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao, cần lựa chọn sản phẩm có công thức tối ưu và phù hợp với loại da. 7 gợi ý trong bài viết sau sẽ giúp bạn đọc dễ dàng hơn khi đưa ra lựa chọn.

kem trị mụn thịt nào tốt
Kem trị mụn thịt nào tốt nhất hiện nay?

Top 7 kem trị mụn thịt tốt nhất (kèm giá)

Mụn thịt thực chất là một dạng u lành tính, hình thành do các tuyến mồ hôi trên da bị rối loạn dẫn đến tích tụ collagen và keratin dư thừa. Khác với mụn trứng cá, mụn thịt có kích thước khá đa dạng nhưng thường nhỏ từ 1 – 2mm, màu sắc tương tự như màu da hoặc có màu nâu đen, không ngứa, đau rát hay viêm đỏ. Mụn thịt có thể xuất hiện ở bất cứ vùng da nào nhưng tập trung nhiều nhất ở vùng mắt, cổ và tay.

Dù không gây ra cảm giác khó chịu như mụn trứng cá nhưng mụn thịt ảnh hưởng không nhỏ đến ngoại hình và thẩm mỹ. Do đó, việc loại bỏ mụn thịt là vấn đề được nhiều người quan tâm. Một trong những cách đơn giản có thể loại bỏ mụn thịt là sử dụng kem bôi. Các loại kem bôi trị mụn thịt thường chứa các hoạt chất có khả năng tẩy tế bào chết, làm sạch keratin dư thừa và giúp da trở nên đều màu hơn.

Dưới đây là 7 loại kem trị mụn thịt được ưa chuộng nhất hiện nay:

1. Kem trị mụn thịt cho vùng mắt Tsubuporon Eye Essence

Tsubuporon Eye Essence là kem đặc trị mụn thịt cho vùng mắt của Nhật Bản. Đây là sản phẩm của thương hiệu Tsubuporon – một trong những hãng mỹ phẩm nổi tiếng ở “xứ sở anh đào”. Sản phẩm được nghiên cứu với thành phần hoàn toàn tự nhiên có khả năng làm mờ đốm nâu và loại bỏ mụn thịt ở vùng da xung quanh mắt. Qua đó mang đến cho phái nữ làn da mềm mịn, không khuyết điểm.

Thành phần chính của kem trị mụn thịt vùng mắt Tsubuporon Eye Essence là chiết xuất quả mơ, chiết xuất dưa leo, chiết xuất từ cây cẩm quỳ, chiết xuất hoa cơm cháy đen cùng với nhiều thành phần tự nhiên khác. Hoạt chất trong các nguyên liệu tự nhiên có thể loại bỏ keratin dư thừa tích tụ ở bên dưới da, làm sạch sâu nang lông và giúp vùng da xung quanh mắt trở nên đều màu hơn.

kem trị mụn thịt nào tốt
Kem trị mụn thịt cho vùng mắt Tsubuporon Eye Essence chứa công thức lành tính, an toàn với da nhạy cảm

Kem trị mụn thịt Tsubuporon Eye Essence có thiết kế nhỏ gọn nên có thể dễ dàng sử dụng cho vùng da mắt. Sản phẩm có kết cấu lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, hoàn toàn không gây ra cảm giác khó chịu hay cay mắt khi sử dụng. Ngoài ra, kem trị mụn thịt Tsubuporon Eye Essence cũng có thể dùng để cải thiện mụn thịt ở những vùng mỏng như da mặt, da cổ,…

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch vùng da cần điều trị mụn thịt
  • Dùng một lượng kem Tsubuporon Eye Essence vừa đủ thoa nhẹ nhàng lên da và dùng tay massage để sản phẩm thẩm thấu sau
  • Sử dụng đều đặn 1 lần/ ngày (vào buổi tối) để nhận thấy cải thiện tích cực
  • Không dùng kem trị mụn thịt Tsubuporon Eye Essence lên vùng da có vết thương hở. Ngoài ra, cần chú ý chống nắng tốt trong suốt thời gian điều trị.

Giá bán tham khảo:

  • Kem đặc trị mụn thịt vùng mắt Tsubuporon Eye Essence có giá 360.000 đồng/ 1.8ml

2. Kem trị mụn thịt Gentian Eye Cream

Kem trị mụn thịt Gentian Eye Cream là sản phẩm của Trung Quốc. Đây cũng là một trong những sản phẩm đặc trị mụn thịt rất được ưa chuộng trên thị trường. Bên cạnh tác dụng cải thiện mụn thịt, Gentian Eye Cream còn có hiệu quả giảm quầng tâm, dưỡng ẩm và làm đầy nếp nhăn ở vùng da xung quanh mắt.

Sản phẩm chứa Hyaluronic acid có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da và hỗ trợ cải thiện các nếp nhăn ở vùng đuôi mắt. Thành phần “chủ chốt” trong sản phẩm này là chiết xuất hoa mẫu đơn có khả năng tẩy tế bào chết và làm mờ mụn thịt trên da. Công thức của kem trị mụn thịt Gentian Eye Cream còn có thể cải thiện bọng mắt và quầng thâm.

kem trị mụn thịt nào tốt
Với thành phần chính là chiết xuất hoa mẫu đơn, kem Gentian Eye Cream có thể loại bỏ mụn thịt và quầng thâm dưới mắt

Ưu điểm của kem trị mụn thịt Gentian Eye Cream là công thức an toàn, lành tính và thẩm thấu nhanh. Sản phẩm có thể dùng cho làn da mỏng, nhạy cảm – đặc biệt có thể sử dụng cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú. Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, nên dùng sản phẩm đều đặn 2 lần/ ngày để nhận thấy cải thiện rõ rệt nhất.

Cách sử dụng:

  • Làm sạch da mặt và vùng da cần điều trị mụn thịt
  • Dùng một lượng kem vừa đủ thoa nhẹ nhàng và massage theo hình xoắn ốc (nên sử dụng ngón áp út để massage nhằm hạn chế lực lên vùng da xung quanh mắt)
  • Sau đó tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo
  • Dùng đều đặn 2 lần/ ngày và nên đeo kính râm, dùng kem chống nắng thường xuyên để bảo vệ vùng da đang điều trị mụn thịt

Giá bán tham khảo:

  • Kem trị mụn thịt Gentian Eye Cream có giá 160.000 đồng

3. Kem trị mụn thịt Pororinbo Nhật Bản

Kem trị mụn thịt Pororinbo Nhật Bản là một trong những sản phẩm đặc trị mụn thịt được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm có thể dùng cho mụn thịt nổi trên vùng da quanh mắt, trán, cổ và vùng da toàn thân. Với công thức chứa các thành phần tự nhiên, sản phẩm giúp loại bỏ mụn thịt một cách nhẹ nhàng, không gây khô da và bong tróc như các sản phẩm chứa thành phần đặc trị mạnh.

Ngoài ra, công thức của kem trị mụn thịt Pororinbo còn chứa acid ascorbic (vitamin C) với khả năng ức chế melanin, làm mờ thâm sạm và giúp da đều màu, sáng mịn hơn. Kết hợp với chiết xuất hạt ý dĩ có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da, giảm thâm và thúc đẩy da tái tạo, loại bỏ các tế bào già cỗi.

kem trị mụn thịt nào tốt
Kem trị mụn thịt Pororinbo Nhật Bản được bổ sung vitamin C với khả năng ức chế melanin, làm mờ đốm nâu và giúp da đều màu, sáng mịn

Sản phẩm có chứa một số thành phần bắt nắng nên chủ yếu được dùng vào ban đêm. Để đạt kết quả tốt, nên dùng kem trị mụn thịt Pororinbo hằng ngày trong thời gian dài. Ngoài ra, hãng còn khuyến khích những người bị mụn thịt do di truyền nên sử dụng lâu dài để chăm sóc da và phòng ngừa tái phát.

Cách sử dụng kem trị mụn thịt Pororinbo:

  • Làm sạch vùng da cần điều trị mụn thịt
  • Sau đó lau khô và dùng một lượng kem vừa đủ thoa nhẹ nhàng
  • Massage lên vùng da nổi mụn thịt trong 1 – 3 phút để kem dưỡng thẩm thấu sâu vào bên trong.
  • Dùng đều đặn 1 lần/ ngày vào ban đêm

Giá bán tham khảo:

  • Kem trị mụn thịt Pororinbo Nhật Bản có giá 400.000 đồng/ tuýp

4. Spirularin VS Cream – Kem trị mụn thịt tốt nhất

Kem dưỡng Spirularin VS Cream là sản phẩm dưỡng ẩm và hỗ trợ giảm mụn thịt của thương hiệu Spirularin – Đức. Sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia của Viện da liễu Hamburg. Với công thức tối ưu, sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại hiệu quả trong việc loại bỏ mụn thịt lâu năm, đồng thời giúp nuôi dưỡng sâu làn da và hỗ trợ làm mờ các dấu vết tuổi tác trên khuôn mặt.

Sản phẩm chứa hoạt chất độc quyền có khả năng tẩy tế bào chết và bóc tách keratin dư thừa, từ đó giảm số lượng và kích thước của mụn thịt. Nếu sử dụng lâu dài, kem trị mụn thịt Spirularin VS Cream có thể xóa mờ 80% mụn thịt trên da, đồng thời cân bằng sắc tố melanin và giúp làn da trở nên đều màu hơn.

kem trị mụn thịt nào tốt
Spirularin VS Cream là sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn thịt lâu năm với công thức an toàn, không chứa thành phần gây kích ứng và dị ứng 

Kem trị mụn thịt Spirularin VS Cream có kết cấu tương đối đặc nhưng dễ tán và thẩm thấu nhanh. Sản phẩm có thể dùng từ 1 – 2 lần/ ngày và nên dùng thường xuyên trong thời gian dài để nhận thấy cải thiện rõ rệt. Công thức của sản phẩm không chứa hương liệu, chất bảo quản, cồn,… nên hoàn toàn không gây kích ứng cho vùng da xung quanh mắt.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch vùng da cần điều trị
  • Thoa một ít kem dưỡng lên da và massage nhẹ nhàng đợi cho kem thẩm thấu hoàn toàn
  • Sử dụng 1 – 2 lần/ ngày

Giá bán tham khảo:

  • Kem dưỡng ẩm hỗ trợ giảm mụn thịt Spirularin VS Cream có giá 700.000 đồng/ tuýp 10ml

5. Gel Dvelinil trị mụn thịt, tẩy nốt ruồi

Gel Dvelinil là sản phẩm tẩy nốt ruồi “đình đám” của Nga. Ngoài ra, sản phẩm này còn có tác dụng loại bỏ mụn thịt, mụn cóc và các dạng u nang lành tính trên da. Với thành phần chính là Kali hydroxid và Natri hydroxid, sản phẩm có khả năng tẩy nốt ruồi, mụn cóc và mụn thịt một cách dễ dàng. Đầu tiên, sản phẩm làm khô nốt mụn, sau đó nốt mụn sẽ tự rơi ra mà không gây chảy máu hay để lại sẹo lồi/ sẹo lõm.

Gel Dvelinil có kết cấu dạng lỏng trong suốt và thẩm thấu nhanh. Vì hàm lượng hoạt chất tương đối cao nên khi thoa sản phẩm, nên dùng tăm bông thấm và thoa trực tiếp lên mụn thịt. Tránh dùng tay thoa trên diện rộng khiến da bị bong tróc và kích ứng. So với các loại sản phẩm trên, kem trị mụn thịt Gel Dvelinil mang lại hiệu quả rõ rệt và nhanh chóng hơn.

kem trị mụn thịt nào tốt
Kem trị mụn thịt Gel Dvelinil của Nga cho hiệu quả rõ rệt chỉ sau 3 – 5 ngày sử dụng 

Theo review trên các diễn đàn, sản phẩm này có thể làm sạch mụn thịt chỉ sau 3 – 5 ngày. Tuy nhiên vì chứa hoạt chất đặc trị mạnh nên cần thận trọng khi dùng Gel Dvelinil cho vùng da xung quanh mắt. Sản phẩm được khuyến khích dùng cho mụn thịt ở vùng cổ, tay và chân.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch vùng da cần điều trị mụn thịt
  • Chấm Gel Dvelinil và thoa trực tiếp lên mụn thịt
  • Lưu lại trên da trong khoảng 5 – 10 giây, sau đó dùng khăn ẩm lau nhẹ nhàng
  • Sau khoảng 1 – 2 ngày, mụn thịt sẽ khô lại, bong vảy và rụng hẳn sau 3 – 5 ngày. Trong trường hợp mụn thịt có kích thước lớn, nên dùng thêm 1 lần nữa sau 5 ngày để làm sạch hoàn toàn mụn thịt trên da.

Giá bán tham khảo:

  • Gel Dvelinil hỗ trợ loại bỏ mụn thịt, nốt ruồi có giá 70.000 đồng

6. Kem trị mụn thịt Tsubu Night Pack

Nếu đang tìm kiếm kem trị mụn thịt có công thức an toàn, lành tính, Tsubu Night Pack sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc. Đây là sản phẩm của Nhật với công thức lành tính bao gồm nhau thai, chiết xuất rễ cam thảo, dâu tằm, atiso, hạt mơ, collagen, ý dĩ,… Các thành phần trong sản phẩm có khả năng kháng khuẩn, phục hồi, tái tạo da và nuôi dưỡng làn da căng mịn, khỏe mạnh.

Đặc biệt, nhau thai trong công thức của kem trị mụn thịt Tsubu Night Pack có thể điều tiết khả năng tái tạo của da, nhờ đó giúp đào thải keratin dư thừa và loại bỏ mụn thịt ở trên da. Với những người có mụn thịt di truyền, nên dùng sản phầm đều đặn để ngăn ngừa mụn tái phát.

kem trị mụn thịt nào tốt
Kem trị mụn thịt Tsubu Night Pack chứa thành phần chính là chiết xuất quả mơ cùng với hạt ý dĩ, nhau thai, atiso và rễ cam thảo

Kem trị mụn thịt Tsubu Night Pack có kết cấu dạng kem lỏng màu cam nhạt và dễ dàng thẩm thấu. Tuýp kem được thiết kế phần đầu khá nhỏ nên dễ dàng điều chỉnh lượng kem tùy theo phạm vi vùng da cần điều trị. Với công thức lành tính, kem trị mụn thịt Tsubu Night Pack có thể dùng cho vùng da xung quanh mắt và da mặt. Đối với mụn thịt ở vùng da toàn thân, nên lựa chọn các sản phẩm chứa hoạt chất đặc trị mạnh hơn để mang lại kết quả rõ rệt hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Chấm trực tiếp kem trị mụn thịt Tsubu Night Pack lên vùng da cần điều trị
  • Dùng tay massage nhẹ nhàng để kem dưỡng thẩm thấu sâu vào bên trong
  • Sử dụng vào buổi tối để tránh bắt nắng
  • Dùng đều đặn 1 lần/ ngày trong thời gian dài để loại bỏ mụn thịt triệt để

Giá bán tham khảo:

  • Kem trị mụn thịt Tsubu Night Pack có giá 470.000 đồng/ tuýp

7. Kem PapiStop trị mụn thịt, mụn cóc

Kem PapiStop là sản phẩm đặc trị mụn cóc và mụn thịt của Hoa Kỳ. Ưu điểm của sản phẩm là công thức chứa 100% thành phần tự nhiên bao gồm dầu cây trà, dầu cây bách xù, chiết xuất bạch dương, cây phong luân, chiết xuất cây thường xuân. Trong đó, chiết xuất cây bạch dương có khả năng tẩy tế bào chết, loại bỏ bã nhờn và keratin tích tụ trên da. Nhờ vậy, các nốt mụn thịt sẽ giảm dần theo thời gian và có thể hạn chế nguy cơ mụn tái phát.

Với công thức hoàn toàn là nguyên liệu tự nhiên, kem trị mụn thịt PapiStop có thể dùng cho cả phụ nữ mang thai và đang cho con bú. Tuy nhiên, vì không chứa hoạt chất đặc trị mạnh nên sản phẩm này mang lại hiệu quả khá chậm. Để làm sạch mụn thịt trên da, nên kiên trì dùng trong thời gian dài.

kem trị mụn thịt nào tốt
Kem PapiStop trị mụn thịt, mụn cóc có công thức lành tính nên có thể dùng cho phụ nữ mang thai và người đang cho con bú

Nếu dùng để điều trị mụn thịt ở vùng da xung quanh mắt, cần chú ý khi thoa để tránh dây vào mắt. Ngoài ra, không nên dùng kem trị mụn thịt PapiStop lên vùng da có vết thương hở hoặc đang gặp phải các vấn đề da liễu khác như mề đay mẩn ngứa, chàm, viêm da tiếp xúc,…

Giá bán tham khảo:

  • Kem trị mụn thịt PapiStop có giá bán 630.000 đồng/ tuýp 30ml

Lưu ý khi dùng kem trị mụn thịt

Kem trị mụn thịt có thể cải thiện mụn thịt và một số khuyết điểm trên da. Tuy nhiên trước khi sử dụng sản phẩm này, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Nếu có làn da nhạy cảm, nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng bất cứ loại kem trị mụn thịt nào. Với những sản phẩm dùng lâu dài, nên thử một lượng nhỏ lên da và quan sát trong khoảng vài giờ trước khi dùng trên diện rộng.
  • Trừ một số sản phẩm chứa chất đặc trị mạnh, các sản phẩm điều trị mụn thịt đều cho tác dụng khá chậm. Do đó, nên kiên trì sử dụng 1 – 2 lần/ ngày trong thời gian dài để nhận thấy cải thiện rõ rệt.
  • Mụn thịt thường xảy ra do tuyến mồ hôi hoạt động quá mức dẫn đến tích tụ keratin và collagen dư thừa. Vì vậy bên cạnh việc sử dụng kem đặc trị mụn thịt, nên giữ vệ sinh da và hạn chế dùng thức ăn cay nóng, chứa nhiều đường để điều hòa hoạt động bài tiết bã nhờn.
  • Nếu có dấu hiệu dị ứng, nên ngưng sử dụng để tránh tình trạng chuyển biến xấu. Trong trường hợp da kích ứng nặng, nên đến bệnh viện để được thăm khám và điều trị, hạn chế nguy cơ để lại sẹo thâm và sẹo lõm.
  • Các loại kem trị mụn thịt chỉ mang lại hiệu quả với mụn thịt có kích thước nhỏ và nông. Với những trường hợp mụn thịt lớn, nên xem xét laser để cải thiện.

Trên đây là 7 loại kem trị mụn thịt được ưa chuộng trên thị trường. Khi sử dụng các sản phẩm đặc trị, nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để dùng đúng cách. Ngoài ra, cần chú ý chống nắng kỹ và che chắn để bảo vệ da, tránh tình trạng da sạm đen do bắt nắng.

Cùng chuyên mục

mụn thịt

Mụn thịt là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu, cách điều trị

Mụn thịt mặc dù lành tính và không gây viêm hay ngứa nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ của làn da. Do đó cần có biện pháp can...

Mụn thịt có tự hết không? Mất bao lâu thì khỏi?

Mụn thịt là một trong những loại mụn có bề ngoài xấu xí, xuất hiện lộm cộm trên da. Điều này đã khiến không ít người mất tự tin khi...

Cách trị mụn thịt bằng kem đánh răng có hiệu quả?

Mụn thịt được xem là “kẻ thù” làm mất giá trị thẩm mỹ của không ít người, đặc biệt là khi chúng xuất hiện lộm cộm trên da mặt hoặc...

Mụn thịt có nên nặn không? Làm sao loại bỏ?

Khác với mụn trứng cá, mụn thịt thực chất là u nang tuyến mồ hôi lành tính nên không gây đau hay sưng viêm. Nếu đang băn khoăn về vấn...

Cách trị mụn thịt an toàn ở bác sĩ nổi tiếng

Cách Trị Mụn Thịt Không Tái Phát với công nghệ hiện đại

Cách trị mụn thịt không tái phát với công nghệ hiện đại nhất, kỹ thuật độc quyền mang đến hiệu quả trị mụn thịt tối ưu, đảm bảo an toàn...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn