8 Cách trị mụn trứng cá tuổi dậy thì giúp xua tan nỗi ám ảnh

Bỏ túi 7 công thức trị mụn đầu đen bằng trứng gà

3 Mẹo trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng được chia sẻ rần rần

Top 10 cách trị mụn bằng tinh bột nghệ hiệu quả 100% tại nhà

20+ Cách trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà từ thiên nhiên

Tự chế mặt nạ yến mạch trị mụn đầu đen siêu hiệu quả

19 Cách trị mụn đầu đen ở mũi và má tận gốc tại nhà cực đơn giản

Mụn trứng cá là gì? Nguyên nhân và các phương pháp điều trị

7 Cách trị mụn đầu đen bằng dầu ôliu cho hiệu quả bất ngờ

Cách nặn mụn đầu đen an toàn không cần đến spa

Kem Trị Mụn Acnes có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem trị mụn Acnes là một trong những dòng sản phẩm đang hot trên thị trường có tác dụng hỗ trợ điều trị các loại mụn to, sưng đỏ, đau và viêm. Sản phẩm phù hợp cho cả nam lẫn nữ, với mức giá phải chăng và được rất nhiều học sinh, sinh viên sử dụng.

Đôi nét về sản phẩm và xuất xứ của kem trị mụn Acnes

Kem trị mụn Acnes là dòng sản phẩm giúp điều trị và khống chế các loại vi khuẩn gây mụn. Đồng thời, với khả năng triệt tiêu lớp vảy trên bề mặt mụn khiến cho các bụi bẩn và mủ viêm bị tống khứ ra ngoài. Từ đó các vết mụn trên gương mặt sẽ nhanh chóng lành hơn và ít để lại thâm hơn.

MỚI
Kem trị mụn Acnes điều trị các loại mụn to, sưng đỏ, đau và viêm
Acnes
60.000 đ
Kem trị mụn Acnes điều trị các loại mụn to, sưng đỏ, đau và viêm

Acnes là một trong những thương hiệu của tập đoàn dược phẩm Rohto nổi tiếng ở Nhật Bản và công ty chính thức đặt nhà máy tại Việt Nam vào năm 1996. Được xem là một trong những quá trình phát triển và đem lại lợi ích cho người dùng tại Việt Nam.

Mặc dù sản phẩm của Rohto Việt Nam có mức giá bình dân phù hợp với mọi đối tượng khách hàng nhưng các sản phẩm của thương hiệu này luôn được đánh giá cao và quy trình sản xuất đều được trải qua các quy định nghiêm ngặt, đáp ứng được yêu cầu kiểm nghiệm của Việt Nam.

Thành phần của kem trị mụn Acnes

Dựa trên tiêu chí an toàn và hiệu quả cho da, do đó kem trị mụn Acnes đã được nghiên cứu dựa trên các thành phần giải quyết mụn rất tốt cho da gồm có:

  • Sulfur (lưu huỳnh): Là thành phần chính của kem trị mụn Acnes với công dụng kháng khuẩn cao, làm mềm đi lớp sừng, giảm lượng bã nhờn và giúp cho cồi mụn thoát ra một cách dễ dàng. Nhờ vào khả năng làm khô các tế bào da chết, giúp cho lỗ chân lông ở bề mặt da được thông thoáng hơn.
  • Glycyrrhetinic Acid: Đây là thành phần được chiết xuất từ cam thảo có tác dụng diệt khuẩn, chống viêm, sưng đỏ và đau rát. Ngoài ra, hợp chất này còn có tác dụng làm sạch da, giảm tình trạng bong tróc và tăng tính đàn hồi cho da.
  • Tocopherol Acetate:  Là một loại vitamin E có đặc tính không bị oxy hoá, giúp chống viêm làm dịu da và loại bỏ các gốc tự do. Bên cạnh đó, thành phần này còn có tác dụng giữ ẩm và tăng cường bảo vệ cho da.
  • Resorcin: Đây là một chất kháng sinh có tác dụng diệt khuẩn và ngăn ngừa sự viêm nhiễm. Hỗ trợ điều trị và làm giảm sự hình thành mụn trên da, giúp da bị bong tróc cũng như tẩy tế bào chết cho da.
  • Vitamin E, B6: Các hàm lượng nay giúp giúp cân bằng độ ẩm cho da và hạn chế tối đa việc gây khô da hoặc gây kích ứng cho người sử dụng.

Công dụng của kem trị mụn Acnes

Hiện nay, thương hiệu Acnes đã nghiên cứu và cho ra mắt trên thị trường nhiều dòng kem trị mụn mang lại hiệu quả chuyên sâu khác biệt như:

1. Gel ngừa mụn, kháng khuẩn – Acnes Sealing Jell

Gel ngừa mụn, kháng khuẩn Acnes Sealing Jell là dòng kem được sản xuất với công thức đột phá Trio-activ mang đến những công dụng tuyệt vời như:

  • Giúp làm giảm sưng đỏ với mụn bọc, viêm và giảm đi vết thâm, sẹo trên da.
  • Hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn, giúp làn da ngăn ngừa hình thành nhân mụn mới.
  • Làm mềm và gom cồi nhân mụn, giúp cho nhân mụn dễ dàng thoát ra ngoài.
  • Giúp làm mềm da, tẩy da chết giúp cho lỗ chân lông được thông thoáng.

2. Điều trị mụn sưng đỏ và đau – Acnes Medical Cream

Kem trị mụn sưng đỏ và đau Acnes Medical Cream mang đến những công dụng sau:

  • Làm tiêu đi lớp vảy trên mụn, giúp cho nhân mụn và bụi bẩn dễ dàng thoát ra ngoài.
  • Nhờ có hàm lượng vitamin E cao mà kem trị mụn Acnes Medical Cream hỗ trợ thúc đẩy quá trình tái tạo da.
  • Giúp làm giảm sưng, tấy đỏ do mụn và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn.
MỚI
Mỗi thành phần đều có công dụng riêng biệt tạo nên dòng kem điều trị mụn khá hiệu quả
Acnes
60.000 đ
Mỗi thành phần đều có công dụng riêng biệt tạo nên dòng kem điều trị mụn khá hiệu quả

Review Kem trị mụn Acnes có tốt không?

Thương hiệu Acnes là dòng kem trị mụn được người Việt tiếp cận đầu tiên vào năm 2004 – 2005. Chính sự tiếp cận này đã giúp cho rất nhiều người giải quyết được các vấn đề mụn trên da và kể từ đó tạo được sự tự tin cho người sử dụng thương hiệu Rohto.

Đồng thời kem trị mụn Acnes còn có những ưu điểm nổi trội như: Có khả năng điều trị các vết mụn, thời gian mụn xuất hiện trên da giảm đi và các vết thâm cũng không quá nặng nề và dần dần giúp cho da nhanh lành hơn.

Mặc dù có giá bán bình dân, nhưng sản phẩm mang lại kết quả tốt cho người sử dụng. Rất phù hợp với những bạn có tình trạng da mụn đỏ, mụn sưng, đau, viêm và mụn trứng cá có thể mua trải nghiệm thử.

Mỗi tuýp kem trị mụn có khối lượng là 18g và bạn cóp thể sử dụng trong khoảng thời gian từ 1,5 – 2 tháng nếu chỉ chấm kem vào nốt mụn trên da, giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí trong quá trình điều trị mụn.

Cách dùng kem trị mụn Acnes

Để đạt hiệu quả tốt nhất thì bạn nên sử dụng đúng liều lượng và sự hướng dẫn như sau:

  • Bước 1: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt để làm sạch da.
  • Bước 2: Thoa gel trị mụn Acnes Sealing Jell lên những nốt mụn cám, mụn nhỏ và mụn đầu đen. Đối với kem trị mụn Acnes Medical Cream thì thoa lên nốt mụn trứng cá, mụn bọc để trị. Sau đó massage nhẹ nhàng để kem thấm nhanh.
  • Bước 3: Nên bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài và tẩy trang vào buổi tối. Thoa kem trị mụn Acnes mỗi ngày 3 lần để đạt hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng kem trị mụn Acnes

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, để đạt hiệu quả và đảm bảo an toàn thì bạn cần lưu ý đến những vấn đề sau đây:

  • Trong Acnes có chứa thành phần Sulfur có thể gây kích ứng, vì thế hãy thoa thử 1 lượng nhỏ lên vùng da dưới cánh tay. Nếu sau 24 giờ vẫn không có hiện tượng nổi mẩn đỏ hoặc ngứa ngáy thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.
  • Acnes có chứa thành phần Ethanol, nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm với cồn và da cực kỳ nhạy cảm thì nên cân nhắc trước khi dùng.
  • Nếu da có biểu hiện nổi mẩn đỏ, ngứa, khó chịu trong quá trình sử dụng thì nên ngưng ngay sản phẩm và tham khảo ý kiến của bác sĩ. Tuy nhiên, kích ứng xảy ra thường không đáng kể.

Kem trị mụn Acnes có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay kem trị mụn được bán ở rất nhiều nơi trên toàn quốc với mức giá phải chăng:

  • Gel trị mụn Acnes Sealing Jell 9g/18g: 39.000 – 58.000 đồng/ tuýp
  • Kem trị mụn Acnes Medical Cream 18g: 62.000 đồng/ tuýp

Để mua sản phẩm, bạn có thể tìm mua trực tiếp ở các hiệu thuốc uy tín hoặc tại các trung tâm mua sắm, siêu thị và các shop bán mỹ phẩm chính hãng,… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm mua sản phẩm online thông qua các kênh thương mại điện tử như: Tiki, Lazada, Shopee hoặc trên kênh phân phối sản phẩm.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về kem trị mụn Acnes mà bạn có thể tham khảo. Đây là sản phẩm đặc trị mụn khá hiệu quả và có giá cả phù hợp với túi tiền. Tuy nhiên đối với trường hợp tình trạng mụn ở mức độ nghiêm trọng thì bạn nên đến phòng khám chuyên khoa da liễu để được thăm khám và có liệu trình phù hợp.

Cùng chuyên mục

Rau sam có thể dùng kết hợp với nước cốt chanh để trị mụn

Hướng dẫn cách dùng rau sam trị mụn, thâm đơn giản dễ làm

Rau sam là thứ rau giản dị, không chỉ có tác dụng giải nhiệt mùa hè, có khả năng kích thích tiêu hóa, giải độc, tiêu thũng mà còn chứa...

Vitamin E có thể kết hợp với bột mì và bột nghệ để hỗ trợ điều trị mụn thâm

Bí quyết trị mụn thâm bằng vitamin E sẽ khiến bạn bất ngờ

Trị mụn thâm bằng vitamin E là một trong những phương pháp được nhiều chị em biết đến, bởi đây là chất chống oxy hóa có vai trò đặc biệt...

Bã cà phê kết hợp với mật ong sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ trong việc trị mụn do có tác dụng tẩy tế bào chểt dưỡng ẩm, dưỡng trắng da

Mách bạn cách dùng bã cà phê làm mặt nạ trị mụn siêu hiệu quả

Dùng bã cà phê làm mặt nạ là một trong những phương pháp trị mụn đơn giản, dễ thực hiện được nhiều chị em áp dụng nhờ tác dụng tẩy...

Dùng lá tía tô trị mụn siêu nhanh, siêu đơn giản

Dùng lá tía tô trị mụn là phương pháp dân gian đơn giản, tiết kiệm và cho hiệu quả điều trị khá cao. Người dùng chỉ cần thực hiện đều...

7 Cách trị mụn bằng lá bạc hà đơn giản, hiệu quả – Không thể bỏ qua

Các công thức trị mụn bằng lá bạc hà được phái đẹp ưa chuộng và áp dụng khá phổ biến. Bạc hà chứa thành phần hóa học đa dạng, có...

Hướng dẫn cách trị mụn bằng sữa chua đơn giản dễ làm

Trị mụn bằng sữa tươi là phương pháp được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn mơ ước có được một làn da căng mịn, trắng sáng chuẩn gái Hàn...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn