Gel Trị Mụn Trẻ Hóa Da Obagi Tretinoin 0.05% có tốt không? Giá bán?

Review Kem Eucerin Trị Nám Da, Tàn Nhang có tốt không?

Viên uống Oribe, hỗ trợ chống lão hóa, giảm nguy cơ da khô

Sữa rửa mặt Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser

Kem Obagi Clenziderm MD Pore Therapy tẩy tế bào chết, trị mụn có tốt không?

Sự thật Clean Acne 3S NDHCosmetics lừa đảo

Gel rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser có tốt không? Giá bao nhiêu?

TOP 7 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất – Bật tone nhanh

Kem Contractubex trị sẹo, thâm mụn có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống trắng da BoniSnow có tốt không? Giá bao nhiêu?

Top 10 Kem Chống Nắng Tốt & An Toàn Nhất hiện nay

Kem chống nắng có tác dụng bảo vệ da trước tác động của tia UV và môi trường ô nhiễm, đồng thời hỗ trợ dưỡng ẩm, làm trắng và cải thiện một số vấn đề da liễu. Để dễ dàng lựa chọn được sản phẩm có chất lượng tốt, phù hợp với loại da và “túi tiền”, bạn đọc có thể tham khảo một vài gợi ý trong bài viết sau.

Kem chống nắng tốt
Kem chống nắng nào tốt nhất hiện nay?

Reviews 10+ Kem chống nắng tốt nhất hiện nay được nhiều người sử dụng

Kem chống nắng là sản phẩm có khả năng bảo vệ da trước tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Trong đó, tia UVA là nguyên nhân gây lão hóa và ung thư da, tia UVB khiến da đen sạm, cháy nắng và bỏng rát. Ngoài ra, các tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời còn sinh ra nhiệt khiến lỗ chân lông nở rộng và tăng tiết hoạt động sản xuất bã nhờn.

Ngoài tác dụng chống nắng, một số sản phẩm có có hiệu quả chống tia bức xạ và bảo vệ da trước môi trường ô nhiễm. Hiện nay, nhiều thương hiệu mỹ phẩm còn bổ sung thêm các thành phần dưỡng ẩm, chống viêm và làm dịu da vào kem chống nắng để tác động toàn diện đến sức khỏe làn da và hỗ trợ cải thiện một số vấn đề như da dầu, mụn, nhạy cảm,…

Nếu đang băn khoăn trong việc lựa chọn kem chống nắng có chất lượng tốt, phù hợp với loại da và khả năng tài chính, bạn có thể tham khảo một vài gợi ý trong bài viết sau:

1. Image Skincare Prevention SPF 32 – Kem chống nắng tốt cho da dầu

Image Skincare Prevention SPF 32 là sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm Image Skincare – Hoa Kỳ. Được thành lập từ năm 2003, thương hiệu này nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi bởi các dòng sản phẩm chăm sóc da lành tính, an toàn, mang lại hiệu quả trị liệu cao.

Kem chống nắng Image Skincare Prevention SPF 32 được nghiên cứu dành riêng cho người có làn da dầu, mụn và nhạy cảm. Sản phẩm chứa các thành phần chống nắng như Zinc oxide 9% và Octinoxate 7.5% giúp bảo vệ làn da khỏi thiệt hại từ ánh nắng và môi trường ô nhiễm. Không chỉ mang đến hiệu quả chống nắng tối ưu, sản phẩm này còn giúp dưỡng ẩm và làm sáng da với công thức có chứa Photosomes và vitamin C.

1
Kem chống nắng Image Skincare Prevention SPF 32 được nghiên cứu dành riêng cho người có làn da dầu, mụn và nhạy cảm
Image Skincare Prevention SPF 32
(Tiki an toàn) Tuýp 91g: 1.300.000 đ
Kem chống nắng Image Skincare Prevention SPF 32 được nghiên cứu dành riêng cho người có làn da dầu, mụn và nhạy cảm

Kem chống nắng Image Skincare Prevention SPF 32 có kết cấu dạng cream lỏng, màu trắng đục và dễ tán. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ vi xốp – Photosomes có khả năng thẩm thấu nhanh, hoàn toàn không gây bóng dầu và làm bít tắc lỗ chân lông như các sản phẩm chống nắng trên thị trường. Nếu đang tìm kiếm kem chống nắng dành cho da dầu có kết cấu mỏng và khô thoáng, Image Skincare Prevention SPF 32 chắc hẳn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

2. Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen cho mọi loại da

Anessa là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Sisheido – Nhật Bản. Thương hiệu này chuyên nghiên cứu và sản xuất các dòng sản phẩm chống nắng dành cho mọi loại da và độ tuổi. Trong đó, kem chống nắng Anessa màu vàng (Sữa chống nắng dưỡng da SPF 50+ PA++++) là sản phẩm được ưa chuộng nhất vì có kết cấu mỏng nhẹ và phù hợp với mọi loại da.

Tất cả các sản phẩm chống nắng của Anessa đều được ứng dụng công nghệ độc quyền Aqua booster EX giúp bảo vệ da tối ưu khỏi nước và mồ hôi. Do đó, sản phẩm có khả năng chống trôi trong nước đến 80 phút với hơn 50% thành phần dưỡng da và đặc biệt có thể làm sạch hoàn toàn bằng sữa rửa mặt, xà phòng mà không cần dùng tẩy trang như các loại kem chống nắng thông thường.

Bên cạnh những thành phần chống nắng, kem chống nắng Anessa còn chứa các thành phần dưỡng da có tác dụng làm ẩm, kháng viêm và chống giãn mao mạch như chiết xuất cam thảo, chiết xuất hoa hồng vàng Tormentilla, Collagen, Super Hyaluronic acid, Glycerin, chiết xuất hoa nhung tuyết, chiết xuất lá trà xanh Uji Kyoto, Glycerin, Aqua-in-pool,… Vì vậy, sản phẩm có thể dùng cho người có làn da khô, nhạy cảm và da dầu.

2
Anessa màu vàng là một trong những loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay
Anessa Perfect UV Sunscreen
(Tiki tặng trọn bộ) 60ml: 465.000 đ
Anessa màu vàng là một trong những loại kem chống nắng tốt nhất hiện nay

3. KEM CHỐNG NẮNG VẬT LÝ NAVACOS MEDI SUN BLOCK

NAVACOS MEDI SUN BLOCK là sản phẩm chống nắng cao cấp – một trong dòng sản phẩm được ưa chuộng tại các Spa thẩm mỹ trên toàn quốc. Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao SPF 50+ và PA++++ thích hợp sử dụng hằng ngày, đặc biệt là với những người phải di chuyển và hoạt động nhiều dưới ánh nắng.

Ngoài hiệu quả chống nắng mạnh, kem chống nắng NAVACOS MEDI SUN BLOCK còn được bổ sung tinh chất dưỡng ẩm với tác dụng làm mềm da. Sản phẩm có kết cấu dạng gel-cream tương đối dễ tán và thấm nhanh. Sau khoảng 2 – 3 phút, lớp kem sẽ thấm hoàn toàn và để lại trên bề mặt da một lớp phấn mỏng mịn. Với hiệu quả chống nắng tốt và khả năng thẩm thấu nhanh, kem chống nắng NAVACOS MEDI SUN BLOCK cực kỳ thích hợp để sử dụng khi đi học và đi làm.

3
Một trong dòng sản phẩm được ưa chuộng tại các Spa thẩm mỹ trên toàn quốc
NAVACOS MEDI SUN BLOCK
(Tiki an tâm) 30ml: 610.000 đ
Một trong dòng sản phẩm được ưa chuộng tại các Spa thẩm mỹ trên toàn quốc

4. Kem chống nắng Senka Perfect UV Milk

Senka Perfect UV Milk là một trong những loại kem chống nắng được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này được sản xuất bởi thương hiệu Senka của Nhật Bản với chỉ số chống nắng vượt trội SPF 50+ và PA++++ giúp tăng hiệu quả bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng và môi trường ô nhiễm.

Kem chống nắng Senka Perfect UV Milk có kết cấu dạng sữa, lỏng, thấm nhanh và hầu như không gây bết rít nên cực kỳ thích hợp với người có làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Sản phẩm không trôi trong nước và mồ hôi, thích hợp sử dụng khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

Với kết cấu dạng sữa lỏng, Senka Perfect UV Milk có thể sử dụng để làm lót trang điểm. Sau khi sử dụng, sản phẩm để lại trên da lớp màng mỏng nhẹ, ẩm mượt và giúp da sáng lên từ 1 – 2 tone. Đặc biệt, công thức của Senka Perfect UV Milk còn được bổ sung thêm Hyaluronic acid để dưỡng ẩm và làm dịu da.

4
Senka Perfect UV Milk là sản phẩm chống nắng thích hợp với làn da dầu, mụn
Senka Perfect UV Milk
40ml: 110.000 đ
Senka Perfect UV Milk là sản phẩm chống nắng thích hợp với làn da dầu, mụn

5. Bioderma Photoderm Nude Touch SPF 50+

Bioderma Photoderm Nude Touch SPF 50+ là loại kem chống nắng có màu (nude). Ngoài hiệu quả chống nắng cao, sản phẩm còn có tác dụng làm đều màu da và che khuyết điểm. Do đó, Bioderma Photoderm Nude Touch SPF 50+ cực kỳ thích hợp với làn da có vết thâm, tàn nhang và nám sạm.

Đặc biệt, sản phẩm ứng dụng công nghệ độc quyền Bioprotection có khả năng bảo vệ tế bào da, ngăn ngừa lão hóa và kiểm soát bã nhờn. Hiệu quả bảo vệ của kem chống nắng Bioderma Photoderm Nude Touch SPF 50+ có thể kéo dài đến 8 giờ đồng hồ. Sản phẩm có kết dạng lỏng, dễ tán và thấm nhanh không gây bí hay bết rít.

5
Bioderma Photoderm Nude Touch SPF 50+ có khả năng làm đều màu da và che khuyết điểm
Photoderm Nude Touch SPF 50+
Tuỳ chọ mẫu đ
Bioderma Photoderm Nude Touch SPF 50+ có khả năng làm đều màu da và che khuyết điểm

Kem chống nắng Bioderma Photoderm Nude Touch SPF 50+ thích hợp với da dầu, da thường và da nhạy cảm. Sản phẩm được bổ sung axit salicylic nên có thể gây khô da nhẹ. Do đó, chị em có làn da khô nên cân nhắc về các sản phẩm chống nắng có bổ sung thành phần dưỡng ẩm và làm mềm da.

THAM KHẢO: REVIEW Kem Chống Nắng Navacos Medi Sun Block chi tiết

6. Sữa chống nắng cực mạnh Sunplay Super Block SPF 81 PA+++

Sữa chống nắng Sunplay Super Block SPF 81 PA+++ có khả năng chống nắng mạnh, thích hợp sử dụng khi tắm biển hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời gây đổ nhiều mồ hôi. Sản phẩm có kết cấu dạng sữa lỏng, thấm nhanh, dễ tán, không gây bết rít và có thể sử dụng cho cả da mặt và da toàn thân.

Ngoài chỉ số chống nắng cao, sản phẩm còn được bổ sung Acid hyaluronic, vitamin E, Pro Vitamin B5, vitamin E và vitamin C giúp dưỡng ẩm, cải thiện tone da và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mịn màng. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng kháng mồ hôi và kháng nước cao. Tuy nhiên nếu tiếp xúc với nước thường xuyên, bạn nên thoa kem chống nắng sau mỗi 2 giờ để đảm bảo hiệu quả bảo vệ da.

6
Sunplay Super Block làm một trong những sản phẩm có chỉ số chống nắng cao nhất hiện nay
Sunplay Super Block SPF 81 PA+
Chai 70g: 129.000 đ
Sunplay Super Block làm một trong những sản phẩm có chỉ số chống nắng cao nhất hiện nay

7. Kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV SPF 50+ PA++++ Essence

Skin Aqua Tone Up UV SPF 50+ PA++++ Essence là một trong những loại kem chống nắng được đánh giá tốt trên thị trường. Ngay từ bao bì, sản phẩm đã gây ấn tượng mạnh vào màu hồng tím và màu xanh dương được tạo hiệu ứng ombre bắt mắt. Ngoài chỉ số chống nắng cao, sản phẩm còn có tính năng nâng tone và hiệu chỉnh màu da.

Skin Aqua Tone Up UV SPF 50+ PA++++ Essence có kết cấu dạng kem lỏng với sắc tím nhạt có khả năng hiệu chỉnh làn da tối màu và nhợt nhạt. Với các hạt phấn mịn có kết cấu siêu nhỏ, sản phẩm có thể che phủ da, mang lại làn da trắng mịn và đều màu.

7
Chỉ số chống nắng cao, sản phẩm còn có tính năng nâng tone và hiệu chỉnh màu da.
Skin Aqua Tone Up UV SPF 50+
Tuýp 50g: 149.000 đ
Chỉ số chống nắng cao, sản phẩm còn có tính năng nâng tone và hiệu chỉnh màu da.

Nếu không có nhiều thời gian trang điểm, chị em có thể thoa một lớp kem chống nắng Skin Aqua Tone Up UV SPF 50+ PA++++ Essence để giúp khuôn mặt trở nên sáng bừng và rạng rỡ hơn. Hoặc có thể dùng sản phẩm như một lớp lót trước khi sử dụng cushion và BB cream. Công thức của sản phẩm được bổ sung thêm vitamin C, B và Acid hyaluronic để dưỡng ẩm, làm mềm da và hạn chế tình trạng khô căng khi dùng kem chống nắng trong một thời gian dài.

Đừng bỏ qua: Kem chống nắng Skin Aqua chính hãng mua ở đâu, giá bao nhiêu?

8. Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil cho da dầu mụn

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil là sản phẩm dành riêng cho da dầu mụn và da nhạy cảm. Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, dễ tán và không gây nhờn rít. Ngoài hiệu quả chống nắng cao, Vichy Ideal Soleil còn có tính năng giảm bóng dầu và che phủ một số khuyết điểm nhỏ trên bề mặt da.

Thành phần chính của sản phẩm là màng lọc Mexoryl độc quyền của thương hiệu Vichy có khả năng bảo vệ da trước tia UVA và UVB. Sản phẩm còn được bổ sung Alkyl Benzoate có khả năng chống nhờn rít, giúp da khô thoáng và tránh tình trạng để lại vệt trắng như các loại kem chống nắng trên thị trường.

8
Vichy Ideal Soleil là loại kem chống nắng tốt cho da dầu mụn và nhạy cảm
Vichy Ideal Soleil
(Tiki ưu đãi) Tuýp 50ml: 340.000 đ
Vichy Ideal Soleil là loại kem chống nắng tốt cho da dầu mụn và nhạy cảm

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung thêm nước khoáng Vichy, vitamin E và Silica nhằm chống oxy hóa, bảo vệ tế bào, nuôi dưỡng làn da và giúp da khỏe mạnh, bóng khỏe.

9. Kem chống nắng L’Oreal dưỡng trắng da tức thì UV Perfect

Kem chống nắng L’Oreal UV Perfect có chỉ số chống nắng SPF 50 và PA+++. Sản phẩm có hiệu quả chống nắng tương đối cao, thích hợp để sử dụng hằng ngày. Được ứng dụng màng lọc Mexoryl SX/XL độc quyền, sản phẩm có khả năng bảo vệ da trước tia UVA và UVB có trong ánh nắng mặt trời.

Công thức của sản phẩm còn chứa phức hợp chất chống oxy hóa có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, bảo vệ tế bào và giúp da khỏe mạnh. Đặc biệt, kem chống nắng L’Oreal còn được bổ sung vitamin CG có khả năng giúp da sáng màu và rạng rỡ hơn. Ngay khi thoa lên da, sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh vào tế bào, mang lại làn da sáng mịn và đều màu.

9
Kem chống nắng L’Oreal dưỡng trắng da tức thì UV Perfect chứa thành phần dưỡng trắng da
L'Oreal Paris UV Perfect
Tuýp 30ml: 148.000 đ
Kem chống nắng L’Oreal dưỡng trắng da tức thì UV Perfect chứa thành phần dưỡng trắng da

10. Innisfree Tone-Up No-Sebum – Kem chống nắng cho da dầu tốt nhất

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc trực thuộc tập đoàn Amore Pacific. Các sản phẩm của hãng đều được nghiên cứu và sản xuất từ những nguyên liệu tự nhiên có trên đảo Jeju. Hiện nay, các sản phẩm của Innisfree đã được phân phối chính thức vào nước ta và được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Kem chống nắng Innisfree Tone-Up No-Sebum là sản phẩm chống nắng nổi tiếng của hãng. Sản phẩm được ra mắt từ nhiều năm nay nhưng vẫn được ưa chuộng vì có giá thành hợp lý, công thức an toàn và lành tính. Trước đây, sản phẩm có bao bì màu trắng và đã được đổi sang bao bì màu hồng nhạt vào năm 2019.

Innisfree Tone-Up No-Sebum có kết cấu dạng cream màu trắng đục, dễ tán và thẩm thấu nhanh. Ngay sau khi thoa lên da, sản phẩm sẽ nhanh chóng thấm vào lớp thượng bì và để lại nền da trắng mịn, đều màu. Sản phẩm còn chứa tinh chất trà xanh, hoa hướng dương, rau sam và rau má có tác dụng làm dịu da, giảm viêm và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

10
Innisfree Tone-Up No-Sebum là loại kem chống nắng có chất lượng tốt và giá “mềm”
Innisfree Tone-Up No-Sebum
Tuỳ chọn đ
Innisfree Tone-Up No-Sebum là loại kem chống nắng có chất lượng tốt và giá “mềm”

Kem chống nắng Innisfree Tone-Up No-Sebum không gây dị ứng và có thể dùng cho làn da nhạy cảm vì không chứa talc, paraben, hương thơm nhân tạo, dầu khoáng và các thành phần có nguồn gốc từ động vật.

Trên đây là TOP 10 loại kem chống nắng được đánh giá tốt trên thị trường. Hy vọng qua nội dung trên, bạn đọc có thể lựa chọn được sản phẩm chống nắng phù hợp với loại da, sở thích và “túi tiền”. Trong trường hợp da mặt có vấn đề (mụn trứng cá, mắc bệnh chàm, vảy nến,…), nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào.

Cùng chuyên mục

Top 7 Sản Phẩm Obagi: Trị mụn, nám da, chống lão hoá tốt nhất

Sản phẩm Obagi luôn được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn sử dụng mỗi khi có nhu cầu chăm sóc da. Bởi tất cả...

Kem dưỡng trắng da tốt nhất giúp da lên tone

Top 8 Kem Dưỡng Trắng Da tốt nhất lên tone nhanh

Là một người phụ nữ hiện đại, ai cũng mong sở hữu cho mình một làn da trắng đẹp tự nhiên và không tì vết để trở nên tự tin,...

Tiêm Filler là gì? Ưu điểm và Nhược điểm của tiêm Filler thẩm mỹ?

Tiêm filler là một trong những phương pháp thẩm mỹ nội khoa phổ biến. Phương pháp này sử dụng chất làm đầy tiêm trực tiếp vào da nhằm cải thiện...

Top 7 Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Đầu Đen hot nhất hiện nay

Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen không chỉ có tác dụng làm sạch dầu thừa, bã nhờn và tạp chất mà còn hỗ trợ loại bỏ nhân mụn và...

Top 7 loại kem dưỡng trắng da body tốt nhất hiện nay

TOP 7 Kem Dưỡng Trắng Da Body Tốt Nhất – Lên Tone Nhanh

Kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors, Paula’s Choice Weightless Body Treatment 2% BHA, White label Dia Whitening Cream... là những loại kem dưỡng trắng da body tốt nhất...

Peony White Anti Allergic Collagen Serum giúp phục hồi làn da, chống kích ứng

Peony White Anti Allergic Collagen Serum phục hồi da yếu, da kích ứng

Peony White Anti Allergic Collagen Serum là một sản phẩm dược mỹ phẩm cao cấp, đến từ viện nghiên cứu Nature’s Land – Australia. Được chiết xuất từ lô hội...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn