Gel Trị Mụn Trẻ Hóa Da Obagi Tretinoin 0.05% có tốt không? Giá bán?

Review Kem Eucerin Trị Nám Da, Tàn Nhang có tốt không?

Viên uống Oribe, hỗ trợ chống lão hóa, giảm nguy cơ da khô

Sữa rửa mặt Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser

Kem Obagi Clenziderm MD Pore Therapy tẩy tế bào chết, trị mụn có tốt không?

Sự thật Clean Acne 3S NDHCosmetics lừa đảo

Gel rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser có tốt không? Giá bao nhiêu?

TOP 7 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất – Bật tone nhanh

Kem Contractubex trị sẹo, thâm mụn có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống trắng da BoniSnow có tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Skin Aqua chính hãng mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Skin Aqua là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Sunplay của Công ty Rohto Mentholatum – Nhật Bản. Skin Aqua được ưa chuộng với giá thành hợp lý, dễ tìm mua, sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của mọi loại da – kể cả da dầu mụn và nhạy cảm.

Kem chống nắng Skin Aqua
Kem chống nắng Skin Aqua có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Giới thiệu về dòng sản phẩm chống nắng Skin Aqua

Skin Aqua là dòng sản phẩm chống nắng đến từ thương hiệu Sunplay của Công ty Rohto Mentholatum – Nhật Bản. Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu này đã được sản xuất tại Việt Nam và trở thành một trong những thương hiệu uy tín được nhiều chị em lựa chọn.

Skin Aqua được ra mắt tại Việt Nam vào năm 2009. Dòng sản phẩm này vào khả năng bảo vệ da trước tác hại của tia UV với chỉ số chống nắng cao. Bên cạnh đó, Skin Aqua còn cải tiến về kết cấu, công nghệ sản phẩm và bổ sung một số thành phần đi kèm nhằm tăng tốc độ thẩm thấu, chống nước, kiểm soát dầu thừa, mồ hôi, nuôi dưỡng làn da và hỗ trợ cải thiện một số khuyết điểm trên da mặt.

Kem chống nắng Skin Aqua được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín với các thành phần đã được kiểm định về mức độ an toàn. Hơn nữa, đa phần các sản phẩm chống nắng thuộc dòng Skin Aqua đều có mức giá vừa phải, phù hợp với học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng.

Kem chống nắng Skin Aqua có mấy loại? Giá bán cụ thể

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem chống nắng Skin Aqua. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, chị em cần nắm bắt thành phần, kết cấu, công dụng cụ thể và giá thành.

Dưới đây là một số loại kem chống nắng Skin Aqua phổ biến nhất trên thị trường và được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn:

1. Skin Aqua-Tone up UV SPF 50+ PA++++ (Dạng tinh chất và dạng sữa chống nắng)

Skin Aqua-Tone up UV là một trong những loại kem chống nắng thuộc dòng Skin Aqua được nhiều chị em lựa chọn. Sản phẩm này có dạng Essences (tinh chất) dành cho mọi loại da – kể cả da nhạy cảm và dạng Milk (sữa chống nắng) dành cho da dầu, da hỗn hợp thiên dầu.

Với chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA++++, Skin Aqua-Tone up UV có khả năng bảo vệ da mặt dưới tác hại của tia UVA và UVB. Hơn nữa, sản phẩm còn tạo màng ngăn cách nhằm hạn chế tình trạng da tiếp xúc trực tiếp với các chất dị ứng và thành phần gây hại trong không khí.

MỚI
Skin Aqua-Tone up UV SPF 50+ PA++++ có khả năng chống nắng, nâng tông và làm đều màu da
Skin Aqua-Tone up UV SPF 50+ PA++++
160.000 đ
Skin Aqua-Tone up UV SPF 50+ PA++++ có khả năng chống nắng, nâng tông và làm đều màu da

Ngoài khả năng chống nắng, Skin Aqua-Tone up UV dạng tinh chất và sữa chống nắng còn có giúp hiệu chỉnh màu da với sắc xanh và hồng được bổ sung trong kết cấu. Với tác dụng này, nhiều chị em còn sử dụng sản phẩm để che phủ khuyết điểm và làm đều màu da hoặc có thể sử dụng để làm lớp lót trang điểm.

Bên cạnh đó, kem chống nắng Skin Aqua-Tone up UV còn được bổ sung một số thành phần như Hyaluronic acid, vitamin B và vitamin C nhằm duy trì độ ẩm, dưỡng trắng, kiểm soát dầu thừa và giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng.

2. Sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White (tuýp màu trắng, nắp vàng)

Sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White là sản phẩm chống nắng dành riêng cho da mặt. Với kết cấu dạng sữa lỏng, sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh, thích hợp với làn da dầu mụn, da hỗn hợp – đặc biệt là ở điều kiện thời tiết nóng ẩm như nước ta. Ngoài ra, kết cấu của sản phẩm này còn được bổ sung các hạt phấn siêu mịn nhằm nâng tông, che phủ các khuyết điểm và có thể sử dụng như lớp lót trang điểm.

Sữa chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White được ứng dụng công nghệ Aqua Boost với hệ dưỡng Amino acid, Collagen và Hyaluronic acid giúp dưỡng ẩm, duy trì làn da căng bóng, mịn màng và giảm thiểu tình trạng thoát hơi nước khi tiếp xúc với ánh nắng.

MỚI
Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White thích hợp sử dụng hằng ngày
Sunplay Skin Aqua Clear White
99.000 đ
Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White thích hợp sử dụng hằng ngày

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được bổ sung vitamin B3 (Niacinamide) và vitamin C với hàm lượng cao nhằm làm mờ các vết thâm, sẹo da mụn, cải thiện tình trạng da sạm, thiếu sức sống do mất nước và hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa.

Với chỉ số chống nắng cao SPF 50+ và PA++++, Sunplay Skin Aqua Clear White có thể bảo vệ làn da trước tia UVA và UVB trong suốt nhiều giờ liền. Sản phẩm thích hợp dùng hằng ngày hoặc sử dụng khi tắm biển, vui chơi ngoài trời.

3. Kem chống nắng Skin Aqua Silky White (tuýp màu hồng)

Skin Aqua Silky White là một trong sản phẩm đầu tiên của dòng kem chống nắng Skin Aqua. Sản phẩm được thiết kế dạng tuýp thon dài, nhỏ gọn và có màu hồng nhạt. Tương tự các sản phẩm chống nắng Skin Aqua khác, Skin Aqua Silky White có khả năng bảo vệ da tối ưu với chỉ số chống nắng cao SPF 50+ và PA++++.

Sản phẩm này được bào chế ở dạng gel 30g và tinh chất (essence) 25g. Nhiều chị em đánh giá Skin Aqua Silky White dạng tinh chất có khả năng thẩm thấu tốt hơn, ít gây bết rít và bóng dầu như dạng gel.

Ngoài tác dụng chống nắng, sản phẩm này còn được ứng dụng công nghệ Microcapsule nhằm lưu giữ lớp trang điểm trên da trong thời gian dài, tránh tình trạng da đổ nhiều dầu, lớp trang điểm bị mốc (cakey). Kem chống nắng Skin Aqua Silky White còn bổ sung các thành phần có lợi cho làn da như vitamin C, Amino acid, Collagen và Hyaluronic acid.

MỚI
Kem chống nắng Skin Aqua Silky White (tuýp màu hồng) dạng gel
Skin Aqua Silky White
75.000 đ
Kem chống nắng Skin Aqua Silky White (tuýp màu hồng) dạng gel

4. Kem chống nắng Skin Aqua Super Moisture Essence

Tương tự các sản phẩm chống nắng Skin Aqua khác, kem chống nắng Skin Aqua Super Moisture Essence có khả năng bảo vệ làn da dưới tác động của ánh nắng và môi trường ô nhiễm. Sản phẩm thích hợp với người có làn da nhạy cảm, da thường và da khô vì có kết cấu dạng tinh chất, thẩm thấu khá nhanh, chứa các thành phần dưỡng ẩm, tái tạo làn da như Amino acid, Hyaluronic acid và Collagen.

Ngoài ra, sản phẩm này còn được bổ sung dẫn xuất vitamin B3 và vitamin C nhằm cải thiện sắc tố melanin, làm mờ thâm sạm và đốm tàn nhang. Sản phẩm còn có đặc tính chống nước giúp bảo vệ làn da tối ưu khi vui chơi, hoạt động dưới nước.

MỚI
Kem chống nắng Skin Aqua Super Moisture Essence có khả năng dưỡng ẩm cao
Skin Aqua Super Moisture Essence
280.000 đ
Kem chống nắng Skin Aqua Super Moisture Essence có khả năng dưỡng ẩm cao

5. Xịt chống nắng Skin Aqua Sarafit

Xịt chống nắng Skin Aqua Sarafit gồm có 2 loại, chai màu xanh (không mùi) và chai màu hồng (hương hoa). Sản phẩm có trọng lượng 50g và được đựng trong bình xịt bằng nhôm, thiết kế chắc chắn và nhỏ gọn. So với các sản phẩm chống nắng dạng bôi, xịt chống nắng có tính tiện lợi cao, dễ sử dụng, thích hợp với người bận rộn hoặc cảm thấy bất tiện khi phải thoa kem chống nắng nhiều lần trong ngày.

Sản phẩm được thiết kế dạng phun sương siêu nhẹ, kết cấu trong suốt và dễ thẩm thấu. Với những ưu điểm vượt trội, xịt chống nắng Skin Aqua Sarafit được nhiều chị em lựa chọn vì có thể khắc phục một số khuyết điểm của các sản phẩm chống nắng thông thường như bết rít, bất tiện và mất nhiều thời gian sử dụng.

Xịt chống nắng Skin Aqua còn giúp kiểm soát bã nhờn và mồ hôi trong 9 giờ đồng hồ, hỗ trợ dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da trắng sáng, rạng rỡ và hỗ trợ chống oxy hóa.

MỚI
Kem chống nắng Skin Aqua dạng xịt có tính tiện lợi cao, dễ sử dụng và thẩm thấu nhanh
Skin Aqua dạng xịt
150.000 đ
Kem chống nắng Skin Aqua dạng xịt có tính tiện lợi cao, dễ sử dụng và thẩm thấu nhanh

6. Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Acnes Clear Milk SPF 50 và PA+++

Sunplay Skin Aqua Acnes Clear Milk SPF 50 và PA+++ là sản phẩm chống nắng dành riêng cho người có làn da mụn, nhờn và nhạy cảm. Sản phẩm này không chứa cồn, không gây khô da và kích ứng khi sử dụng.

Với kết cấu dạng sữa cùng với hàng triệu hạt phấn siêu mịn, kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Acnes Clear Milk có khả năng thẩm thấu nhanh, giúp làm đều màu da, hỗ trợ che phủ các khuyết điểm và làm mờ các lỗ chân lông ở vùng mũi, cằm và má.

Ngoài ra sản phẩm còn được sử dụng để làm lớp lót trang điểm nhằm bảo vệ da khỏi tác hại của chì và các thành phần hóa học có trong phấn nền, phấn mắt,…

MỚI
Sunplay Skin Aqua Acnes Clear Milk là sản phẩm chống nắng dành riêng cho da mụn
Sunplay Skin Aqua Acnes Clear Milk
105.000 đ
Sunplay Skin Aqua Acnes Clear Milk là sản phẩm chống nắng dành riêng cho da mụn

Bên cạnh những thành phần chống nắng, dưỡng ẩm và dưỡng trắng da thông thường, sản phẩm này còn được bổ sung Isopropylmethylphenol và Dipotassium Glycyrrhizate có tác dụng kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn, giảm viêm và sưng đỏ.

Tuy nhiên, sản phẩm chống nắng Skin Aqua dành riêng cho da mụn có chỉ số chống nắng thấp hơn so với các sản phẩm khác. Nếu di chuyển và hoạt động dưới trời nắng trong thời gian dài, nên thoa sản phẩm sau mỗi 2 giờ để đảm bảo hiệu quả chống nắng.

7. Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk SPF 50+ và PA++++

Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk là sản phẩm chống nắng có kết cấu dạng sữa, thấm nhanh, không gây bóng nhờn và bết rít. Ngoài công dụng chống nắng và bảo vệ da, sản phẩm này còn giúp giữ ẩm và cấp nước chuyên sâu với công nghệ Aqua Boost. Công nghệ này giúp cung cấp Hyaluronic acid, Collagen và Amino acid cho làn da giúp da khô thoáng nhưng vẫn có đủ ẩm và hạn chế hiện tượng mất nước khi tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian dài.

Với công thức cải thiện, kem chống nắng Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk có khả năng thấm nhanh, dưỡng ẩm sâu, màng lại cảm giác nhẹ dịu, khô thoáng,… Sản phẩm không chứa cồn, không gây khô da, thích hợp với da nhạy cảm, da khô, da thường và da hỗn hợp.

Tuy nhiên, do có khả năng dưỡng ẩm cao nên kem chống nắng Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk không thích hợp với người có làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu và làn da dễ nổi mụn.

MỚI
Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk có khả năng bảo vệ da và dưỡng ẩm sâu
Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk
90.000 đ
Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua UV Moisture Milk có khả năng bảo vệ da và dưỡng ẩm sâu

Cách sử dụng kem chống nắng Skin Aqua

Kem chống nắng là sản phẩm bảo vệ da trước tác hại của tia cực tím và các tác nhân có hại trong không khí. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả chống nắng và hạn chế tình trạng nổi mụn, cần sử dụng kem chống nắng đúng cách.

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Skin Aqua dạng bôi:

Kem chống nắng Skin Aqua
Thoa kem chống nắng Skin Aqua trước khi ra ngoài ít nhất 15 – 20 phút
  • Làm sạch da mặt, có thể sử dụng serum và kem dưỡng
  • Đợi da mặt khô hoàn toàn trước khi dùng kem chống nắng
  • Sử dụng một lượng kem chống nắng vừa đủ (gia giảm tùy theo kết cấu của sản phẩm)
  • Chấm từng điểm nhỏ trên da mặt (mũi, 2 bên má, cằm và trán), sau đó thoa nhẹ nhàng để sản phẩm thẩm thấu
  • Sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài từ 15 – 20 phút
  • Nếu trang điểm, nên đợi kem chống nắng ổn định trên da trong 3 – 5 phút trước khi sử dụng các sản phẩm làm đẹp trang điểm như kem nền, phấn phủ,…
  • Trong trường hợp hoạt động, di chuyển ngoài trời thường xuyên hoặc da đổ nhiều mồ hôi, nên thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 – 3 giờ

THAM KHẢO NGAY: Kem Dakami Giá Bao Nhiêu, Có Tốt Không? Review A-Z

Cách dùng kem chống nắng Skin Aqua dạng xịt:

Kem chống nắng Skin Aqua
Đối với kem chống nắng dạng xịt, có thể xịt trực tiếp lên mặt, tóc và da toàn thân
  • Rửa sạch da mặt, sử dụng serum và kem dưỡng (nếu có)
  • Sau đó đợi da mặt khô hoàn toàn trước khi dùng kem chống nắng
  • Đặt chai xịt cách da mặt 20 – 30cm, ấn nhẹ và xịt đều khắp khuôn mặt
  • Có thể dùng kem chống nắng dạng xịt cho tóc (để tránh cháy nắng) và các vị trí khuất như lưng và vai

Mặc dù kem chống nắng Skin Aqua được bào chế dàng riêng cho da mặt. Tuy nhiên nếu có nhu cầu chống nắng toàn thân, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm cho những vùng da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng như cổ, tay, bàn chân, bắp chân,… (Tham khảo danhthucvedeptunhien.com)

Một số lưu ý khi dùng kem chống nắng Skin Aqua

Khi sử dụng kem chống nắng Skin Aqua, cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Sử dụng kem chống nắng sau khi dưỡng da và trước khi trang điểm. Dùng sai quy trình có thể làm giảm khả năng chống nắng, gây bết rít da, bít tắc lỗ chân lông và tăng nguy cơ hình thành mụn trứng cá.
  • Theo các nghiên cứu, tia UVA (tia cực tím có khả năng gây lão hóa) có thể đi qua các bề mặt như quần áo, tường,… và gây tổn thương da. Vì vậy nên sử dụng kem chống nắng hằng ngày – ngay cả khi làm việc trong nhà.
  • Dùng quá ít hoặc quá nhiều kem chống nắng đều ảnh hưởng xấu đến làn da. Do đó, nên gia giảm sản phẩm tùy thuộc vào dạng kết cấu.
  • Sau khi dùng kem chống nắng, phải tẩy trang bằng nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang chuyên dụng. Hầu hết các loại sữa rửa mặt đều không thể làm sạch hoàn toàn thành phần có trong sản phẩm chống nắng.
  • Nếu hoạt động dưới nước, nên sử dụng kem chống nắng có đặc tính chống nước để bảo vệ da tối đa.
  • Thoa lại kem chống nắng sau 2 – 3 giờ nếu da đổ nhiều mồ hôi hoặc tiếp xúc với ánh nắng thường xuyên.
  • Trong trường hợp bị dị ứng, ngứa ngáy, nổi mụn, nổi mề đay,… khi sử dụng kem chống nắng, nên trao đổi trực tiếp với bác sĩ Da liễu để được tư vấn sản phẩm phù hợp với loại da.
  • Không nên thay đổi kem chống nắng liên tục. Tình trạng này có thể khiến da trở nên nhạy cảm, dễ kích ứng và nổi mụn.
  • Phụ nữ mang thai có thể sử dụng kem chống nắng Skin Aqua nhưng cần tham vấn y khoa để phòng tránh rủi ro và tác dụng ngoại ý.

Kem chống nắng Skin Aqua chính hãng mua ở đâu?

Dòng sản phẩm Skin Aqua đã được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường nước ta. Hiện nay, sản phẩm đã có mặt tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc (Coopmart, BigC, Aeon, Lotte, Emart), Guardian, Wastons, các nhà thuốc tây (An Khang, Pharmacity,…). Ngoài ra, các sản phẩm của Công ty Rohto cũng đã chính thức có mặt trên các trang thương mại điện tử lớn như Tiki, Lazada, Sendo, Shopee,…

Đối với những sản phẩm chống nắng Skin Aqua nội địa của Nhật, bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng xách tay. Tuy nhiên cần lựa chọn địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng,…

Bài viết đã tổng hợp các loại kem chống nắng Skin Aqua phổ biến trên thị trường, cách sử dụng, giá thành và địa chỉ bán sản phẩm chính hãng. Hy vọng qua thông tin trên, bạn đọc có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với loại da, sở thích cá nhân và khả năng tài chính.

Cùng chuyên mục

Top 10 Kem Chống Nắng Tốt & An Toàn Nhất hiện nay

Kem chống nắng có tác dụng bảo vệ da trước tác động của tia UV và môi trường ô nhiễm, đồng thời hỗ trợ dưỡng ẩm, làm trắng và cải...

Top 7 Sản Phẩm Obagi: Trị mụn, nám da, chống lão hoá tốt nhất

Sản phẩm Obagi luôn được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn sử dụng mỗi khi có nhu cầu chăm sóc da. Bởi tất cả...

Kem dưỡng trắng da tốt nhất giúp da lên tone

Top 8 Kem Dưỡng Trắng Da tốt nhất lên tone nhanh

Là một người phụ nữ hiện đại, ai cũng mong sở hữu cho mình một làn da trắng đẹp tự nhiên và không tì vết để trở nên tự tin,...

Top 7 loại kem dưỡng trắng da body tốt nhất hiện nay

TOP 7 Kem Dưỡng Trắng Da Body Tốt Nhất – Lên Tone Nhanh

Kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors, Paula’s Choice Weightless Body Treatment 2% BHA, White label Dia Whitening Cream... là những loại kem dưỡng trắng da body tốt nhất...

Peony White Anti Allergic Collagen Serum giúp phục hồi làn da, chống kích ứng

Peony White Anti Allergic Collagen Serum phục hồi da yếu, da kích ứng

Peony White Anti Allergic Collagen Serum là một sản phẩm dược mỹ phẩm cao cấp, đến từ viện nghiên cứu Nature’s Land – Australia. Được chiết xuất từ lô hội...

bộ trị nám Dara

Review Bộ Mỹ Phẩm Dưỡng Da, Trị Nám Dara Có Tốt Không?

Bộ dưỡng da trị nám Dara đang được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn và cho review tốt trên các diễn đàn chăm sóc sắc đẹp. Bộ mỹ...

Bình luận (1)

  1. Nguyễn Thị Lan Phương says: Trả lời

    Hiện tại em có dùng 2 loại kem chống nắng của skin aqua là kcn nâng tone da (tone up UV)chai màu tím và kcn dạng tinh chất silky white.
    Em có thể thay đổi 2 loại này để dùng k ạ?
    Ví dụ như hôm nay dùng tone up, ngày mai dùng silky white
    Dùng đan xen 2 loại kem chống nắng như vậy có ảnh hưởng gì k ạ??

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn