Danh sách bác sĩ chữa viêm da cơ địa giỏi bạn nên biết

Top 6 Kem bôi trị viêm da cơ địa của Nhật tốt nhất

Công dụng chữa viêm da cơ địa của muối sẽ khiến bạn bất ngờ

Chi tiết cách chữa viêm da cơ địa bằng lá kinh giới cực đơn giản

Viêm da cơ địa mãn tính có nguy hiểm không? Chữa trị thế nào?

Mẹo Chữa Viêm Da Cơ Địa Bằng Lá Ổi Tại Nhà Không Phải Ai Cũng Biết

Kem bôi da Thuần Mộc có công dụng gì? tốt không? Giá bao nhiêu?

Bệnh viêm da cơ địa có di truyền không?

Thử ngay cách chữa viêm da cơ địa bằng lá tía tô cực đơn giản

Mẹo chữa viêm da cơ địa bằng dầu cám gạo bạn đã thử

Kem bôi da Thuần Mộc có công dụng gì? tốt không? Giá bao nhiêu?

Kem bôi da Thuần Mộc có tác dụng dùng cho người gặp các vấn đề về da như: nấm da, nấm kẽ, lang ben, á sừng, vảy nến, viêm da cơ địa và một số vấn đề da liễu thường gặp khác. Sản phẩm chứa thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, lành tính, an toàn và có thể dùng cho trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và cho con bú.

Giới thiệu về kem bôi da Thuần Mộc

Kem bôi da Thuần Mộc là sản phẩm giúp cải thiện các vấn đề da liễu thường gặp. Sản phẩm này được sản xuất bởi Công ty TNHH dược mỹ phẩm Thanh Mộc Hương – cơ sở chuyên nghiên cứu, sản xuất và cung cấp các sản phẩm có chiết xuất từ thảo dược quý trong Đông y.

Một số thông tin cần biết về kem bôi Thuần Mộc:

  • Tên sản phẩm: Thuần Mộc
  • Dạng bào chế: Kem bôi ngoài da
  • Thành phần: Dược liệu tự nhiên
  • Quy cách: Hộp x 1 tuýp 13g
  • Nhà sản xuất: Công ty TNHH dược mỹ phẩm Thanh Mộc Hương
MỚI
Kem bôi da Thuần Mộc là sản phẩm giúp cải thiện các vấn đề da liễu thường gặp
Kem Bôi Da Thuần Mộc
Tuýp: 125.000 đ
Kem bôi da Thuần Mộc là sản phẩm giúp cải thiện các vấn đề da liễu thường gặp

Thành phần của kem bôi da Thuần Mộc

Sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên như:

Các dược liệu được sử dụng trong kem bôi Thuần Mộc đều không chứa độc tính và an toàn khi dùng ngoài da – ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài.

Kem bôi da Thuần Mộc có công dụng gì?

Kem bôi da Thuần Mộc là sản phẩm hỗ trợ làm giảm các triệu chứng nhiều bệnh da liễu. Theo thông tin từ nhà sản xuất, sản phẩm có thể làm giảm tổn thương da và cải thiện các vấn đề về da như sau:

kem bôi da thuần mộc có tốt không, có lừa đảo không

  • Các vấn đề da liễu do nấm như hắc lào, lang ben, nấm da, nước ăn chân, nấm kẽ, nấm đầu, nấm móng,…
  • Các vấn đề da liễu do ký sinh trùng như ghẻ phỏng, ghẻ nước, ghẻ ngứa
  • Các vấn đề da liễu do vi khuẩn như viêm nang lông, chốc lở,…
  • Các vấn đề da liễu mãn tính hư viêm da cơ địa, chàm, á sừng,…
  • Các vấn đề da liễu do phản ứng dị ứng/ kích ứng như mề đay mẩn ngứa, vết đốt do côn trùng cắn
  • Các vấn đề da liễu ở trẻ nhỏ như: Hăm tã, chàm sữa ở trẻ, nổi mề đay, rôm sảy, hăm da ở cổ, nách, bẹn…

Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể được sử dụng trong những trường hợp khác. Vì vậy nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn về công dụng của sản phẩm, bạn nên liên hệ với nhà sản xuất hoặc trao đổi trực tiếp với bác sĩ để được giải đáp.

Đối tượng nên – không nên sử dụng

Viêm da cơ địa ( Chàm Eczema): là 1 tình trạng da liễu gây khó chịu có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi và phổ biến ở trẻ nhỏ.

Viêm da cơ địa gây ra tình trạng khô da, sưng phù nề và những cơn ngứa dữa dội, ddacshjw biệt về đêm.

Vùng da bị viêm da cơ địa có nguy cơ bị nhiễm trùng do trầy khi gãi mạnh hoặc khi những mụn nước li ti ở vùng bệnh bị vỡ ra.

Viêm Da Dị Ứng: viêm da dị ứng hay viêm da tiếp xúc là tình trạng đặc trưng bởi các vệt ửng đỏ, mụn nước và những cơn ngứa, rát khó chịu khi tiếp xúc với chất hóa học, chất gây dị ứng.

Chàm Sữa: là 1 tình trạng phổ biến ở trẻ nhỏ do dị ứng với thức ăn, hóa chất hoặc do cơ địa da của bé. Chàm sữa gây ra những cơn ngứa rát và những vết lác khiến bé khó chịu quấy khóc.

Dùng kem bôi da Thuần Mộc để giảm những cơn ngứa và cải thiện tình trạng chàm sữa cho bé.

Hăm Tã – Hăm Da: tương tự chàm sữa, hăm tã và hăm da là tình trạng phổ biến ở trẻ nhỏ trong những năm tháng đầu đời của bé.

Những cơn ngứa rát và vết hăm thường gây khó chịu cho bé.

Hắc Lào: là 1 căn bệnh da liễu phổ biển ở nam giới gây ra cảm giác tự ti nếu không may mắc phải. Đặc trưng của hắc lào là những cơn ngứa, mụn nước và vết lác ửng đỏ hình đồng tiền.

Lang Ben: lang ben dễ nhận biết với những đốm màu trắng, nâu xuất hiện trên các vị trí trên cơ thể như: Cổ, mặt, tay chân, lưng, bụng…

Nấm Da Đầu: nấm da dầu tương tự với hắc lào, gồm những vết lác hình đồng xu, bao quanh là các mụn nước li ti gây ngứa, đau rát. Các vết lác cõ xu hướng bị nhiễm trùng do xuất hiện mưng mủ khi các mụn nước bị vỡ ra.

Nấm Kẽ – Nấm Móng Tay Chân: nấm kẽ và nấm móng xuất hiện với các triệu chứng bong tróc da, móng tay, móng chân và những cơn ngứa kèm theo.

Đối với nấm móng, các rìa móng thường bị sưng đau và xuất hiện mủ, các móng bị biến dạng và trở nên xốp, dễ gãy.

Á Sừng: á sừng xuất hiện chủ yếu ở tay và chân khiến da trở nên dày, sàn sùi và bị nứt nẻ sâu gây đau nhức. Vùng da bị á sừng còn có xu hướng nổi mụn nước vào mùa hè và nguy cơ nhiễm khuẩn khi các mụn nước bị vỡ hoặc vết nứt sâu vào da.

Vảy nến: đây là 1 căn bệnh mãn tính khó điều trị, dấu hiệu nổi bật của vảy nến là lớp da bị sưng đỏ ở phía dưới và lớp da bị bong tróc ở trên.

Tổ Đỉa: tổ đĩa là 1 dạng viêm da mãn tính, đặc trưng bởi sự xuất hiện các mụn nước trên ngón và lòng bàn tay, bàn chân gây ngứa rát khó chịu.

Côn Trùng Đốt: bị con trùng đốt thường gây ra tình trạng sưng tấy và đau nhức. Sử dụng kem Thuần Mộc có thể giúp cải thiện các vết sưng đỏ, đau nhức do côn trùng cắn ở cả trẻ nhỏ và người lớn.

Nổi Mề Đay: nổi mề đay là vấn đề da liễu phổ biến, với các triệu chứng ngứa, đau rát, sưng phù trong nhiều giờ đồng hồ. Tình trạng này khiến người bệnh cực kì khó chịu nếu mắc phải.

Viêm Nấm Phụ Khoa: viêm nấm phụ khoa là tình trạng có thể gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng đến sức khỏe và sinh sản của phụ nữ. Sử dụng kem bôi da Thuần Mộc giúp cải thiện tình trạng ngứa, loại bỏ nấm và mùi hôi tanh khó chịu.

Ngoài Ra Còn Cho Người Bị: Zona thần kinh, rôm sảy, ghẻ nước, nước ăn chân tay, viêm nang lông…

Theo Công ty TNHH dược mỹ phẩm Thanh Mộc Hương, sản phẩm được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, an toàn, lành tính và có thể sử dụng cho cả trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai.

Hướng dẫn sử dụng kem bôi da Thuần Mộc

Để đảm bảo hiệu quả, cần sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn. Sử dụng ít hoặc nhiều hơn liều lượng khuyến cáo đều có thể ảnh hưởng đến công dụng của sản phẩm.

Giá kem bôi da Thuần Mộc lừa đảo webtretho.com, bị đình chỉ vì corticoid

Cách sử dụng kem bôi da Thuần Mộc:

  • Rửa sạch tay và vùng da cần dùng trước khi sử dụng
  • Dùng một lượng kem vừa đủ và thoa trực tiếp lên da từ 1 – 2 lần/ ngày
  • Trong trường hợp nấm da đầu, nên dùng tăm bông thoa sản phẩm lên da
  • Đối với trường hợp bị nấm kẽ, nấm móng, nên sử dụng bông gạc quấn xung quanh vùng da đã được thoa kem và để qua đêm

Khi các triệu chứng thuyên giảm, nên sử dụng sản phẩm thêm 7 ngày để phục hồi da, ngăn ngừa tình trạng tái nhiễm.

Lưu ý khi dùng kem bôi Thuần Mộc

Kem bôi Thuần Mộc là sản phẩm hỗ trợ làm giảm các triệu chứng bệnh da liễu với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Sản phẩm có thể sử dụng cho những đối tượng nhạy cảm như trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai.

Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm này, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Kem bôi Thuần Mộc là sản phẩm thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Để cải thiện các vấn đề da, nên kết hợp sản phẩm cùng với các loại thuốc bôi + thuốc uống đặc hiệu theo chỉ định của bác sĩ.
  • Khi sử dụng kem bôi Thuần Mộc, nên tránh để kem dính vào miệng và mắt. Nếu sản phẩm dây vào những vùng da nhạy cảm, nên rửa sạch với nước lạnh và lau khô trong thời gian sớm nhất.
  • Vặn chặt nắp sản phẩm sau khi sử dụng. Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để ở nhiệt độ cao và hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Kem bôi da Thuần Mộc có tốt không?

Sản phẩm kem bôi Thuần Mộc có tác dụng cải thiện các vấn đề về da liễu thường gặp như viêm nang lông, viêm da cơ địa, vảy nến, nổi mề đay mẩn ngứa, nấm da, nấm kẽ, hắc lào, lang ben,… Sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ dược liệu tự nhiên, độ an toàn cao, lành tính và có thể sử dụng cho phụ nữ mang thai, người đang cho con bú và trẻ nhỏ.

Kem bôi da thuần mộc lừa đảo khách hàng webtretho, Review bị đình chỉ chi tiết
Kem bôi da Thuần Mộc có tốt không?

Tuy nhiên, kem bôi da Thuần Mộc chỉ là sản phẩm thực phẩm chức năng. Thực tế, sản phẩm này chỉ đem lại cải thiện rõ rệt đối với trường hợp có mức độ nhẹ, phạm vi da bị ảnh hưởng nhỏ và chưa xuất hiện tình trạng bội nhiễm.

Chính vì vậy để điều trị triệt để các bệnh da liễu, bạn nên tiến hành thăm khám và sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ. Bên cạnh đó, có thể dùng phối hợp với kem bôi Thuần Mộc để tăng hiệu quả và hỗ trợ làm giảm các triệu chứng bệnh. Tuy nhiên, cần tham vấn y khoa trước khi sử dụng nhằm hạn chế nguy cơ tương tác.

Kem bôi da Thuần Mộc có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kem bôi Thuần Mộc có giá bán khoảng 125.000 đồng/ tuýp 13g. Hiện nay, sản phẩm có bán tại nhiều nhà thuốc tư nhân và một số cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Tuy nhiên khi chọn mua, nên chú ý hạn sử dụng và bao bì của sản phẩm để tránh mua phải hàng hết hạn, hàng nhái, hàng giả và kém chất lượng.

MỚI
Kem bôi da Thuần Mộc là sản phẩm giúp cải thiện các vấn đề da liễu thường gặp
Kem Bôi Da Thuần Mộc
Tuýp: 125.000 đ
Kem bôi da Thuần Mộc là sản phẩm giúp cải thiện các vấn đề da liễu thường gặp

Kem bôi da Thuần Mộc là sản phẩm giúp làm giảm các triệu chứng của bệnh da liễu phổ biến trên thị trường. Hy vọng qua thông tin trong bài viết, bạn đọc có thể hiểu hơn về công dụng, thành phần, giá thành của sản phẩm này và lựa chọn được loại kem bôi phù hợp với tình trạng bệnh lý.

Cùng chuyên mục

Bệnh viêm da cơ địa có di truyền không?

Bệnh viêm da cơ địa có di truyền không?

Bệnh viêm da cơ địa là tình trạng viêm da mãn tính rất dễ hay tái phát. Bệnh thường gây ra những tổn thương ở vùng nếp gấp, mặt, cổ...

Bổ sung lá tía tô vào món ăn

Thử ngay cách chữa viêm da cơ địa bằng lá tía tô cực đơn giản

Chữa viêm da cơ địa bằng lá tía tô là cách điều trị đơn giản, an toàn và đã được lưu truyền rộng rãi trong dân gian từ bao đời...

Công dụng chữa viêm da cơ địa của dầu cám gạo

Mẹo chữa viêm da cơ địa bằng dầu cám gạo bạn đã thử

Chữa viêm da cơ địa bằng dầu cám gạo là mẹo dân gian hữu dụng. Bởi vì, dầu cám gạo có chứa các thành phần thích hợp giúp ngăn chặn...

Vì sao nên chữa viêm da cơ địa bằng lá ổi?

Mẹo Chữa Viêm Da Cơ Địa Bằng Lá Ổi Tại Nhà Không Phải Ai Cũng Biết

Với thành phần hoạt chất đa dạng, lá ổi có khả năng giảm đau, tiêu viêm, kháng khuẩn, sát trùng, chữa lành vết thương và tái tạo tế bào. Nắm...

Viêm da cơ địa mãn tính có nguy hiểm không? Chữa trị thế nào?

Viêm da cơ địa mãn tính có nguy hiểm không là thắc mắc của nhiều bệnh nhân. Theo các chuyên gia Da liễu, bệnh lý này tương đối lành tính...

Chi tiết cách chữa viêm da cơ địa bằng lá kinh giới cực đơn giản

Dùng lá kinh giới chữa viêm da cơ địa là mẹo chữa theo kinh nghiệm dân gian. Áp dụng mẹo chữa này đều đặn có thể kiểm soát cơn ngứa,...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn