Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Hapanix © có công dụng gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Hapanix © là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến huyết áp và tim mạch. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên, rất phù hợp với mọi lứa tuổi, cơ địa và tình trạng bệnh của mỗi người.

Thông tin cơ bản của sản phẩm Hapanix ©

  • Tên sản phẩm: Hapanix ©
  • Phân nhóm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm chức năng.
  • Phân loại: Hỗ trợ điều trị huyết áp, tim mạch.
  • Quy cách: 30 viên nang.
  • Phân phối: Công ty TNHH Nature Origin
  • Sản xuất: Công ty TNHH Dược phẩm Tradiphar
  • Xuất xứ: Việt Nam
Hapanix © lừa đảo, có tốt không, giá bao nhiêu
Hapanix © là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe và không thay thế cho thuốc chữa bệnh

Hapanix © là gì?

Hapanix © là sản phẩm thuộc nhóm thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị giảm mỡ máu, ổn định đường huyết và ổn định huyết áp hiệu quả. Sản phẩm mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe cho người bệnh, đặc biệt là đối với những người cao tuổi.

Hapanix © là một sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên đã được nghiên cứu kỹ càng và sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại. Vì vậy mà các bệnh nhân đang gặp phải tình trạng bị tăng huyết áp hoặc các bệnh mãn tính về tim mạch thì có thể tìm mua và sử dụng sản phẩm này.

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên uống với 100% thành phần là các dược liệu tự nhiên nên đảm bảo an toàn và lành tính cho người sử dụng. Tuy nhiên, đây chỉ là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe, cho nên đây không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hapanix © có tốt không?

Hapanix © là một loại thực phẩm chức năng giúp cải thiện độ dẻo dai của mạch máu, chỉ cần sử dụng từ 3 – 5 liệu trình thì lưu lượng máu trong cơ thể sẽ được lưu thông và cải thiện đáng kể. Khi đó, cơ thể sẽ cảm thấy khỏe khoắn và có nhiều năng lượng hơn, không còn cảm giác uể oải, mệt mỏi.

Sản phẩm có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng được sản xuất và phân phối tại các công ty uy tín trên thị trường. Cùng với chiết xuất từ các thành phần thảo dược quý mang đến những công dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ điều trị bệnh.

Hapanix © là sản phẩm được nhiều chuyên gia đầu ngành cùng với khách hàng đã sử dụng qua đánh giá cao. Hiện tại, thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe cũng đã được Bộ Y tế kiểm định và cấp phép trước khi bán ra thị trường, do đó người bệnh có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này.

Thành phần của Hapanix ©

Thực phẩm chức năng Hapanix © được điều chế hoàn toàn từ các dược liệu tự nhiên an toàn cho người sử dụng. Trong đó, có năm loại dược liệu quý làm tăng tác dụng và hiệu quả khi sử dụng. Cụ thể những dược liệu này gồm có:

1. Dây thìa canh

Thìa canh thường mọc rải rác ở một số tỉnh miền Trung và miền Bắc, là một trong những dược liệu quý thường được dùng để chữa bệnh trong Đông y vô cùng hữu hiệu.

Thành phần trong dây thìa canh chủ yếu là acid gymnemic, anthraquinone, flavone,… Trong đó, tinh chất gymnemic có tác động chuyển hóa lipid giúp đẩy lùi các nguy cơ mắc các biến chứng về tiểu đường, mắc bệnh huyết áp cao, tim mạch và tai biến mạch máu não.

2. Mướp đắng

Mướp đắng không chỉ có tác dụng làm mát và thanh lọc cơ thể mà còn có tác dụng ngăn ngừa các bệnh tiểu đường, rất tốt cho máu và hệ tim mạch.sử dụng mướp đắng sẽ giúp cho máu được lưu thông tốt hơn bởi các hoạt chất có trong mướp đắng giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và ngăn ngừa sự tích tụ máu trong cơ thể.

Theo Đông y, mướp đắng có vị vị đắng, tính hàn giúp giải độc, thanh nhiệt và sáng mắt. Ngoài ra còn có tác dụng trong việc phòng các bệnh xuất huyết, xơ vữa động mạch, kháng ung thư, bảo vệ tim và màng tế bào.

3. Nấm linh chi

Theo nghiên cứu thì trong nấm linh chi có chứa các thành phần có tác dụng làm ức chế sự tập trung tiểu cầu, giúp hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp, điều hòa và ổn định huyết áp một cách an toàn và hiệu quả.

Chiết xuất từ nấm linh chi sẽ giúp làm giảm nguy cơ tích tụ máu, tắc nghẽn thành cục máu đông, nhất là trong các mao mạch thần kinh nhằm làm giảm tối đa nguy cơ mắc bệnh đột quỵ ở người bệnh. Bên cạnh đó, chiết xuất từ linh chi cũng giúp cải thiện chỉ số đường trong máu cho bệnh nhân tiểu đường.

4. Quả nhàu

Các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng, trong quả nhàu có chứa tới 29 loại axit hữu cơ, vitamin C, các axit amin, sắt, magie, canxi, kali, natri là những dưỡng chất có lợi cho sức khỏe với công dụng giảm đau hỗ trợ tiêu hóa, hạ huyết áp.

Ngoài ra, quả nhàu còn là vị thuốc hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân đang gặp những vấn đề về tim mạch và máu, đau đầu chóng mặt, chữa chứng nhức mỏi, tê chân tay, thiếu máu não,…

5. Tảo Spirulina

Tảo Spirulina có xuất xứ từ Nhật Bản được sử dụng cho người bị hạ đường huyết hoặc những người bị tiểu đường lâu năm. Hơn nữa, loại tảo này cũng mang đến tác dụng giảm cân và hạ sốt vô cùng hiệu quả.

Trong tảo Spirulina có chứa 2 nhóm dinh dưỡng quan trọng giúp tăng cường sức đề kháng gồm có 17 axit amin và 6 khoáng chất quan trọng, giúp hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa, chuyển hóa cho việc hỗ trợ sức đề kháng và phục hồi sức khỏe.

6. Beta Glucan

Đây là phân tử đường được tìm thấy trong thành của tế bào vi khuẩn, nấm men, địa y, thực vật (yến mạch, lúa mạch). Chiết xuất từ Beta glucan lúa mạch hoặc nấm men sẽ giúp làm giảm cholesterol toàn phần và cholesterol xấu.

Beta glucan giúp duy trì hàm lượng cholesterol trong máu để lượng cholesterol không vượt quá ngưỡng an toàn cũng như duy trì và cân bằng mỡ trong máu rất tốt.

7. Acid Alpha Lipoic

Hoạt chất này có tính chống oxy hóa mạnh, giúp làm giảm các nguy cơ mắc bệnh tim mạch, các biến chứng do cao huyết áp và tiểu đường gây ra.

Đồng thời, Acid Alpha Lipoic còn cải thiện được tình trạng rối loạn chức năng nội mô khi mạch máu không giãn đúng cách. Bên cạnh đó còn hỗ trợ điều trị bệnh xơ vữa động mạch vành và động mạch não.

Công dụng của Hapanix ©

Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, viên uống Hapanix © không chỉ hỗ trợ điều trị và cải thiện các vấn đề liên quan đến tim mạch, huyết áp mà còn đem lại nhiều công dụng hiệu quả cho người sử dụng như:

  • Giúp cải thiện chất lượng của thành mạch máu để tăng cường sức khỏe, thành mạch trở nên bền vững và dẻo dai hơn.
  • Hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về nhồi máu cơ tim, cải thiện trí nhớ, bồi bổ thần kinh, hồi phục khả năng phát âm và vận động sau khi hồi phục.
  • Giúp huyết áp được ổn định để ngăn chặn tình trạng tăng hoặc giảm huyết áp một cách đột ngột tránh gây nguy hiểm cho bệnh nhân.
  • Ngăn ngừa nguy cơ tích tụ máu và hình thành máu đông tại các mạch máu để hạn chế nguy cơ bị tắc nghẽn mạch máu do máu đông.
  • Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau đầu, mất ngủ, giúp ổn định hệ thần kinh và làm giảm những căng thẳng cho hệ thần kinh.
  • Giúp ngăn ngừa nguy cơ xảy ra tình trạng nhồi máu cơ tim, đột quỵ.
  • Chống oxy hóa, bổ sung các dưỡng chất nhằm tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

CẢNH BÁO: HAPANIX LÀ THỰC PHẨM CHỨC NĂNG

Cách sử dụng Hapanix ©

Đây sản phẩm được sử dụng ở dạng đường uống, vì vậy người bệnh cần tuân theo liều lượng được in trên bao bì hoặc theo sự chỉ định của bác sĩ.

  • Nên uống mỗi ngày 2 lần và mỗi lần 1 viên.
  • Chia làm 2 lần uống sau mỗi bữa ăn sáng và tối.
  • Nên uống đủ nước để dưỡng chất nhanh hòa tan và thẩm thấu nhanh hơn vào cơ thể.

Đối tượng có thể sử dụng Hapanix ©

Thực phẩm chức năng Hapanix © phù hợp với những người mắc bệnh tiểu đường, người bị huyết áp và có vấn đề về tim mạch. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được sử dụng cho những đối tượng sau đây:

  • Người thường xuyên bị chóng mặt, nhức đầu, mất ngủ, khó ngủ, chân tay thường xuyên đau mỏi, tê và ngứa ngáy.
  • Người hay bị chảy máu mũi, mặt bị phù nề.
  • Người bị xuất huyết kết mạc ở máu hoặc có vết máu trong mắt.
  • Người thường xuyên ra nhiều mồ hôi, nhịp tim đập nhanh bất thường.
  • Người thường xuyên bị mệt mỏi, tâm trạng hay cáu kỉnh mà không rõ nguyên nhân.

Hapanix © có tác dụng phụ không?

Như đã được đề cập, sản phẩm được bào chế từ các thành phần dược liệu quý tự nhiên đã được nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng. Nên không hề chứa một thành phần hóa học nào và cũng không gây ảnh hưởng đến nội tiết tố trong cơ thể.

Hapanix © được các chuyên gia đánh giá là an toàn và lành tính. Cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thấy người sử dụng nào gặp phải bất kì tác dụng nào. Tuy nhiên, để tránh những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe thì người bệnh cần phải tuân thủ liều lượng và tránh dùng quá liều.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm Hapanix ©

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, để đạt hiệu quả tốt thì bạn cần lưu ý đến những vấn đề sau đây:

  • Nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Người bị mẫn cảm với bất kỳ thành nào của thuốc thì không nên sử dụng sản phẩm này.
  • Thực phẩm chức năng sẽ phát huy công dụng khác nhau tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và cơ địa của mỗi người.
  • Phụ nữ mang thai hoặc cho con bú nếu muốn sử dụng sản phẩm này thì cần phải tham vấn ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Cách phân biệt Hapanix © thật giả

Để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, người dùng cần chú ý đến những đặc điểm nhận dạng sau trên bao bì sản phẩm:

  • Tên thương hiệu Hapanix © sẽ được in màu khác nhau với “Hapa” màu đỏ và “nix” màu đen.
  • Lọ có màu nâu đậm và nắp trắng.
  • Trên bao bì có tem chống hàng giả.
  • Trên bao bì sẽ ghi đầy đủ các thông tin chi tiết về thành phần, liều lượng, hướng dẫn sử dụng, xuất xứ,… cùng với thông tin về nhà sản xuất.
  • Viên uống Hapanix © sẽ có màu vàng đồng, dạng mềm và bóng sáng.

Hapanix © mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm đang được lưu hành rộng rãi trên toàn quốc, vì vậy bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc lớn, uy tín.

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ về ứng dụng thương mại điện tử, cho nên sản phẩm cụng được bán rất nhiều tại các website, Tiki, Lazada, Shopee.

Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng thì nên tìm mua Hapanix © tại website của nhà sản xuất của Tradiphar hoặcHapanix ©  để đảm bảo an toàn.

Hiện tại, trên trang bán hàng chính thức của Hapanix © đang bán sản phẩm với giá niêm yết là 790.000 đồng/ hộp/ 30 viên.

CẢNH BÁO: HAPANIX LÀ THỰC PHẨM CHỨC NĂNG

Hapanix © có lừa đảo không, giá bao nhiêu
Giá niêm yết của Hapanix © là 790.000 đồng/ hộp

Trên đây là những thông tin chia sẻ về thực phẩm chức năng của Hapanix ©. Sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng bởi những hiệu quả mang lại. Tuy nhiên đây chỉ là thực phẩm hỗ trợ chứ không thay thế thuốc chữa bệnh, vì vậy bạn cần sử dụng đúng liệu trình để phát huy công dụng của nó.

Cùng chuyên mục

Kiện Khớp Tiêu Thống Collagen Học Viện Quân Y có tốt không?

Kiện Khớp Tiêu Thống Collagen là thực phẩm chức năng của Học viện Quân Y. Sản phẩm được bào chế từ collagen và các dược liệu tự nhiên tốt cho...

Huyết thanh chống lão hóa Lycium Serum

Huyết thanh chống lão hóa Lycium Serum có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bước sang độ tuổi 30, hầu hết làn da của chị em phụ nữ dần có những dấu hiệu bị lão hoá. Điều này luôn khiến phái nữ cảm thấy...

Thuốc xịt mũi Avamys trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng có tốt không?

Thuốc xịt mũi Avamys là dược phẩm của Công ty Glaxo Smith Kline (Anh Quốc). Thành phần chính của thuốc là hoạt chất Fluticasone có khả năng co mạch, kháng...

HPmax chữa bệnh dạ dày có tốt không? Giá bao nhiêu?

HPmax là thực phẩm chức năng của Công ty cổ phần sản phẩm thiên nhiên Vinacom – Hà Nội. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh...

Green Calcium bổ sung canxi hữu cơ cho mẹ bầu

Green Calcium bổ sung canxi hữu cơ cho mẹ bầu hiệu quả không?

Green Calcium là viên uống bổ sung canxi hữu cơ cho mẹ bầu. Sản phẩm giúp hỗ trợ làm giảm nguy cơ thiếu hụt canxi ở phụ nữ mang thai,...

Thuốc Ngủ Seduxen 5mg: Chỉ định, liều dùng và thận trọng

Thuốc ngủ Seduxen 5mg là dược phẩm của Công ty Gedeon Richter Plc. Hungary. Thuốc được sử dụng để điều trị trầm cảm, co giật, sảng rượu cấp, co cứng...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn