Thử cách trị nám bằng nha đam đơn giản 15 phút mỗi ngày

12 Cách trị nám da mặt bằng trứng gà vô cùng đơn giản

Trị nám bằng kem đánh răng có hiệu quả không?

8 Cách trị nám da hiệu quả được áp dụng nhiều nhất hiện nay

Nám da là gì? Nguyên nhân gây nám da và cách xử lý hiệu quả

6 cách trị nám bằng mật ong giúp da trắng sáng tự nhiên

Top 7 Kem Trị Nám Giúp Xóa Mờ Vết và phục hồi da

10+ Loại mặt nạ trị nám da hiệu quả cùng công thức làm “Chuẩn”

12+ Mẹo trị nám da tại nhà từ nguyên liệu thiên nhiên dễ tìm

Mách bạn cách trị nám bằng lá trầu không đơn giản rẻ tiền

Hành trình dứt điểm nám da, tàn nhang của diễn viên Lương Thu Trang

Nám da tàn nhang từng là “cơn ác mộng” của nữ diễn viên Lương Thu Trang. Dù đã thử nghiệm nhiều phương pháp nhưng nám tàn nhang vẫn đeo bám cuộc sống của cô. May mắn biết đến Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi, Thu Trang đã dứt điểm tình trạng này sau 3 tháng sử dụng. Đặc biệt, cô cũng có những chia sẻ hết sức ý nghĩa về hiệu quả sử dụng Vương Phi trong chương trình Cơ thể bạn nói gì? trên VTV2.

ĐỪNG BỎ LỠ: Khám phá bí quyết từ hoàng triều Thăng Long được VTV và diễn viên Lương Thu Trang khuyên dùng

Hành trình trị khỏi nám tàn nhang sau 3 tháng của diễn viên Lương Thu Trang
Hành trình trị khỏi nám tàn nhang sau 3 tháng của diễn viên Lương Thu Trang

Quãng thời gian bế tắc vì nám da tàn nhang

Diễn viên Lương Thu Trang là cái tên quen thuộc trong làng điện ảnh Việt. Tên tuổi cô gắn liền với nhiều vai diễn ấn tượng như Cúc trong “Những cô gái trong thành phố”, Liên trong “Những nhân viên gương mẫu” hay gần đây nhất là vai cô giáo Hòa trong “Mùa xuân ở lại”. Thu Trang gây ấn tượng với người xem không chỉ bởi lối diễn chuyên nghiệp, đa dạng mà còn là ngoại hình xinh đẹp, nổi bật.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, đằng sau ánh hào quang đó, Thu Trang phải đối mặt với giấc mộng kinh hoàng mang tên Nám da tàn nhang.

“Đặc thù công việc của Trang phải đi quay rất nhiều, đặc biệt phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và phải makeup nữa nên tình trạng da trở nên xấu đi. Hơn nữa, Thu Trang cũng là một single mom. Sau khoảng thời gian sinh em bé xong, nội tiết tố có nhiều thay đổi. Đặc biệt, khi bước vào tuổi 30, sắc tố da thay đổi, bắt đầu xuất hiện nhiều vết nám, tàn nhang trên da.”, Thu Trang chia sẻ.

Nám da tàn nhang trở thành cơn ác mộng kinh hoàng đeo bám cuộc sống diễn viên Thu Trang
Nám da tàn nhang trở thành cơn ác mộng kinh hoàng đeo bám cuộc sống diễn viên Thu Trang

Chìm trong mớ hỗn độn và loay hoay trong một thời gian dài, nữ diễn viên đã tìm hiểu và sử dụng nhiều phương pháp như sử dụng mỹ phẩm từ Nga, Pháp hay đi spa nhưng da mặt chỉ trắng sáng hơn một chút chứ không đặc trị nám tàn nhang hiệu quả. Tình trạng này ảnh hưởng rất lớn đến công việc và cuộc sống của nữ diễn viên. Mỗi lần ra ngoài, Thu Trang lại tự ti, lo sợ, luôn chủ động bịt kín hay makeup dày để che phủ vết nám da, tàn nhang.

Trong thời gian quay bộ phim “Mùa xuân ở lại”, Thu Trang phải làm việc với cường độ cao. Ban ngày, nữ diễn viên phải thực hiện các cảnh quay dưới cái nắng gay gắt lên đến 40 độ. Ban đêm, nhiệt độ đột ngột hạ xuống âm độ. Sự chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm khiến làn da Thu Trang bị tổn thương nặng nề.

Nám da tàn nhang ảnh hưởng nặng nề tới cuộc sống và công việc của Thu Trang
Nám da tàn nhang ảnh hưởng nặng nề tới cuộc sống và công việc của Thu Trang

Trong khi loay hoay và tuyệt vọng vì không tìm thấy phương pháp điều trị phù hợp, nữ diễn viên được một người trong ekip giới thiệu phương pháp trị nám tàn nhang bằng YHCT và Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi.

“Một người bạn trong ekip chia sẻ với mình một bí quyết, về một liệu trình thảo dược xử lý nám tàn nhang rất tốt. Bạn ý sinh em bé xong và thành công sau khi  sử dụng giải pháp khắc phục nám da, tàn nhang này. Nghe xong mình rất tò mò và muốn tìm hiểu ngay. Sau khi quay phim về, Thu Trang đã sắp xếp đến ngay Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam để thăm khám”.

Hiệu quả thấy rõ rệt chỉ sau 1 tháng sử dụng Vương Phi

Ấn tượng đầu tiên của Thu Trang về Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện) là sự khang trang, hiện đại của một cơ sở khám chữa bệnh bằng YHCT. Đặc biệt khi tới khám, Thu Trang rất hài lòng về quy trình thăm khám nhanh gọn, linh hoạt; đội ngũ y bác sĩ làm việc chuyên nghiệp.

Ban đầu, Thu Trang được bác sĩ soi da rất cẩn thận rồi phân tích tình trạng da để xem mức độ hư tổn của các đốm nám da, tàn nhang. Đặc biệt, nữ diễn viên còn được bác sĩ hỏi thăm về các triệu chứng, chế độ sinh hoạt thường ngày.

Diễn viên Thu Trang được bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần thăm khám
Diễn viên Thu Trang được bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần thăm khám

Sau khi thăm khám, bác sĩ kết luận Thu Trang bị nám hỗn hợp, tàn nhang và đang có dấu hiệu lan rộng. Bác sĩ đã phân tích nguyên lý điều trị và tư vấn cho nữ diễn viên sử dụng phác đồ của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, chính là Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi.

Với tình trạng da của Thu Trang, bác sĩ chỉ định nữ diễn viên sử dụng kết hợp Bài thuốc uống và Tinh chất bôi Vương Phi. Bài thuốc uống có tác dụng lưu thông khí huyết, điều hòa nội tiết, điều hòa sắc tố melanin trên da và cung cấp vitamin D, C, E cho cơ thể. Tinh chất bôi giúp bong chân nám, dưỡng da trắng sáng, mịn màng.

Diễn viên Thu Trang hướng dẫn sử dụng liệu trình thảo dược nám da tàn nhang Vương Phi

Thu Trang chia sẻ về thời gian sử dụng Vương Phi: “Trong 1-2 tuần đầu sử dụng Vương Phi mình thấy da mặt có hiện tượng các đốm nám nổi nhiều hơn. Tuy nhiên bác sĩ Nhuần giải thích đây là hiện tượng bung sắc tố, lúc này tinh chất trong Vương Phi đang phát huy công dụng để đẩy chân nám và làm bong tróc chân nám nên mình đã yên tâm dùng tiếp”.

Đến tuần thứ 3-4 thì hiện tượng này không còn nữa, các đốm nám tàn nhang mờ đi thấy rõ. Sau 1 tháng sử dụng, làn da của Thu Trang đã cải thiện đến 80%. Đặc biệt, giấc ngủ của nữ diễn viên cũng ngon hơn, sâu hơn, thần sắc tốt lên.

Trở lại Trung tâm sau 3 tháng tái khám, Thu Trang xuất hiện với vẻ ngoài rạng ngời, tươi tắn. Nữ diễn viên được bác sĩ kết luận làn da đã cải thiện hơn 90%, các đốm nám tàn nhang không còn nữa, làn da đều màu, trắng sáng hơn.

Tái khám sau 3 tháng sử dụng Vương Phi, Thu Trang đã “tạm biệt” nám da tàn nhang
Tái khám sau 3 tháng sử dụng Vương Phi, Thu Trang đã “tạm biệt” nám da tàn nhang

Sau 3 tháng đồng hành cùng Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, nữ diễn viên Thu Trang đã loại bỏ nám tàn nhang thành công. Vẻ đẹp rạng rỡ trên khuôn mặt hiện tại của cô chính là thành quả của sự kiên trì, sự tin tưởng vào Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi.

Bác sĩ Nhuần kết luận: “Làn da của Thu Trang đã hồi phục đến 90%. Nám da tàn nhang đã không còn nhìn thấy bằng mắt thường nữa. Nám mảng và tàn nhang đã mờ hết, nám đốm và nám chân sâu cũng không còn.”

Diễn viên Thu Trang cũng thật sự hài lòng về sự tận tình, trình độ cao của đội ngũ bác sĩ, đặc biệt là bác sĩ Nhuần. Trong quá trình sử dụng Vương Phi, bác sĩ Nhuần luôn gọi điện để thăm hỏi về tình hình da, cơ thể. Khi có những thắc mắc cần giải đáp, bác sĩ cũng cởi mở, nhiệt tình tư vấn. Đặc biệt, mỗi lúc thăm khám, Thu Trang rất ấn tượng bởi cách phục vụ hết sức chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, dịch vụ rất chu đáo. Đây chắc chắn là một trong những điểm “ăn khách” của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Sau khi xử lý nám tàn nhang thành công bằng liệu trình thảo dược Vương Phi, Thu Trang đã xuất hiện trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” VTV2 để chia sẻ về hiệu quả của giải pháp này.

Diễn viên Lương Thu Trang trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?”
Diễn viên Lương Thu Trang trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?”

Đón nhận thành quả sau 3 tháng dùng Vương Phi, nữ diễn viên Thu Trang chia sẻ: “Sau 3 tháng sử dụng Vương Phi, mình cảm thấy rất hài lòng về làn da của mình hiện tại. Những vết chân nám tàn nhang mờ đi trông thấy, làn da căng bóng hơn, mịn màng hơn, căng bóng hơn, trẻ hóa hơn.

Đối với những ai đang trăn trở về nám và tàn nhang, Thu Trang nghĩ rằng đây là giải pháp tuyệt vời mà mọi người nên lựa chọn bởi tự an toàn, lành tính, hiệu quả toàn diện”.

Nám da tàn nhang Vương Phi – Gìn giữ nét xuân thì!

Vương Phi là tinh hoa kết hợp giữa y học cổ truyền và công nghệ bào chế hiện đại. Vương Phi xây dựng trên cơ sở các bài thuốc làm đẹp của nữ Ngự y Hoàng triều Thăng Long Trần Kim Thu. Bài thuốc bao gồm nhiều loại thảo dược hảo hạng từ thiên nhiên như Hoa đào, Đông trùng hạ thảo, Nhân sâm, Đương quy, Ngưu hoàng, Diệp Hạ Châu, Dầu gấc, Nha đam,…

Khi tìm lại được bài thuốc của Nữ Ngự y trần Kim Thu, Bác sĩ Lê Phương – PGĐ Chuyên môn Nhất Nam Y Viện, cùng đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm đã tiến hành nghiên cứu lại từng vị thảo dược có trong thành phần bài thuốc. Đây đều là những loại thảo dược tự nhiên quý hiếm, dược tính cao, tốt cho sức khỏe và làn da.

Sau đó, các bác sĩ tại Trung tâm đã quyết định gia giảm và kết hợp theo một tỉ lệ đặc biệt để bào chế ra Vương Phi theo công nghệ bào chế hiện đại. Nám da tàn nhang Vương Phi mang nhiều ưu điểm nổi bật, thuyết phục cả những khách hàng khó tính nhất.

XEM THÊM: Hàng ngàn chị em tin dùng, thành công với Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi

Thành phần trong chế phẩm tinh chất bôi Vương Phi
Thành phần trong chế phẩm tinh chất bôi Vương Phi

Các thành phần có trong Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi đều là những thảo dược thượng hạng có dược tính cao, trong đó, 3 thảo dược được các chuyên gia đánh giá cao về dược tính bao gồm Hoa đào, Tinh chất Nhân sâm, Đông trùng hạ thảo… Những thảo dược này không chỉ tốt cho sức khỏe làn da, làm đẹp da mà còn có công dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe tổng thể.

Bác sĩ Lê Phương và đội ngũ y bác sĩ đã tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về từng loại thảo dược, sau đó cân chỉnh theo tỷ lệ tiêu chuẩn để bài thuốc có thể phát huy công dụng một cách tốt nhất. Những thảo dược này cũng đều được thu hoạch một cách thủ công để đảm bảo có thể giữ nguyên được dược tính vốn có.

Những thành phần trong bài thuốc uống, không những cải thiện tốt nám tàn nhang mà còn củng cố làn da khỏe đẹp hơn, xử lý một số vấn đề sức khỏe cho chị em
Những thành phần trong bài thuốc uống, không những cải thiện tốt nám tàn nhang mà còn củng cố làn da khỏe đẹp hơn, xử lý một số vấn đề sức khỏe cho chị em

Khác với các sản phẩm thông thường, liệu trình thảo dược Vương Phi tác động theo cơ chế toàn diện cả bên trong lẫn bên ngoài để mang lại hiệu quả toàn diện và hiệu quả lâu dài. Vương Phi nổi bật với thành phần 100% thảo dược quý tự nhiên. Đặc biệt, các thảo dược có trong Vương Phi đều được chọn lọc từ vườn chuyên canh đạt tiêu chuẩn GACP-WHO, được bào chế tại nhà máy chuẩn GMP-WHO nên đảm bảo an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ. Tinh chất Vương Phi với những ưu điểm và trải qua quá trình kiểm tra gắt gao đã được Cục An toàn Thực phẩm (Bộ Y tế) cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Cơ chế hoạt động của Vương Phi hiếm giải pháp nào có được
Cơ chế hoạt động của Vương Phi hiếm giải pháp nào có được

Mỗi thảo dược có trong bài thuốc uống và tinh chất bôi trong Vương Phi đều có những công dụng riêng, bởi vậy khi kết hợp với nhau sẽ có công dụng toàn diện nhất.

Bên cạnh đó, khách hàng khi sử dụng Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi sẽ được bác sĩ thăm khám, soi da, kết luận và thông qua đó để tư vấn phác đồ cá nhân linh hoạt để có thể đảm bảo quy trình loại bỏ nám, tàn nhang diễn ra thuận lợi. ngoài ra, bác sĩ cũng sẽ đưa ra lời khuyên về cách chăm sóc da đúng chuẩn, chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học giúp da phục hồi nhanh hơn.

Xem thêm hành trình trị khỏi nám da tàn nhang của DV Lương Thu Trang

Nếu có bất cứ thắc mắc gì về tình trạng da hay thông tin về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ hotline dưới đây hoặc trực tiếp đến Trung tâm để được các bác sĩ đầu ngành tư vấn và thăm khám miễn phí.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

XEM THÊM:

Bình luận (61)

  1. Hiền Ngô says: Trả lời

    Diễn viên Lương Thu Trang xinh quá!

    1. Trang Phạm says: Trả lời

      Công nhận. Chị này diễn tốt lại xinh xắn. Nghe bảo là kiểu mẫu phụ nữ độc lập. Thật đáng ngưỡng mộ!

    2. Phương Linh says: Trả lời

      mình xem quả review trên fb mà ngất ngây con gà tay luôn. Xinh dã man con ngan

    3. Hiền Ngô says: Trả lời

      Uầy, nhìn clip này chi càng xinh ý

  2. Thảo Phương says: Trả lời

    Chị yêu vừa xinh đẹp vừa thành đạt. Chúc mừng chị nhé!

    1. Hiền Ngô says: Trả lời

      Bạn xem clip review Vương Phi của chị ý đi, xinh lắm, mấy bạn share trên kia kìa

    2. Thảo Phương says: Trả lời

      Ơ, ở đâu thế bạn nhỉ? mình k thấy?

    3. Hiền Ngô says: Trả lời

      Clip review hiệu quả dùng Vương Phi đây nèeee

  3. Linh Khánh says: Trả lời

    Mình cũng bị nám hơn năm nay rồi. Ban đầu tự ti vè gương mặt lắm, đi đâu cũng bịt khẩu trang kín mít. Chỉ đến khi biết đến Vương Phi, mình kiên trì sử dụng trong vòng 3 tháng đã khỏi nám tàn nhang thành công. Mình thật sự bất ngờ về hiệu quả mà Vương Phi mang lại. Cảm ơn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam thật nhiều

    1. Nhi Hoàng says: Trả lời

      Bạn dùng Vương Phi có gặp tình trạng gì bất thường hay dị ứng không? Với bạn mua sp tại Trung tâm hay ở đâu thế? Giá cả thế nào đó?

    2. Linh Khánh says: Trả lời

      Mình đi khám và mua tại Trung tâm da liễu đông y việt nam bạn ạ. Mình được bác sĩ tư vấn cho. Mình dùng Vương Phi dudojc 2 tháng rồi. Lúc mới dùng tầm 1-2 tuần da sẽ bị nổi đo căng rát. Bác sĩ có giải thích đó là tình trạng chân nám được đẩy lên bề mặt da sau đó sẽ bị làm mờ. Đến 2 tháng thì da mình ổn lắm. Đang sử dụng VP nốt để sạch nám tàn nhang hoàn toàn, Mình nghĩ bạn nên đến thăm khám để được bác sĩ tư vấn.

  4. Linh Linh says: Trả lời

    Chị Lương Thu Trang xinh quá trời. Một vẻ đẹp nhân hậu, hoàn mỹ!

    1. Thơ Nguyễn says: Trả lời

      Công nhận. nhìn chị Thu Trang kiểu nét hiền lành ý

    2. Thảo Phương says: Trả lời

      Vừa xem được clip livestream của chị Thu Trang xinh lắm luôn bạn ơi

  5. Loan Nguyễn says: Trả lời

    Có ai sử dụng sản phẩm Vương Phi này chưa? Có hiệu quả không vậy?

    1. Trương Hằng says: Trả lời

      Mình bị nám 2 năm và thành công sau4 tháng chiến đấu nhờ Vương Phi. Ban đầu mình cũng nửa nghi nửa lo. Nghĩ Đông y sao mà trị nám tàn nhang tốt được. Mình dùng mỹ phẩm của Pháp những không đỡ, da chỉ trắng lên chứ nám tàn nhang vẫn còn. Sau đó mình đi bắn laser. Ban đầu da mướt, nám tàn nhang đỡ. Mình nghĩ đúng là tiền nào của nấy. Nhưng dudojc 3 tháng thì da mình bị nám tàn nhang nặng hơn trước. Lúc đấy đúng tiền mất tật mang, mình thực sự nản. Mình quyết định bắt đầu với thảo dược Đông y. Kiên trì dùng Vương Phi trong 4 tháng và cuối cùng trái ngọt cũng đến với mình. Vương Phi hoàn toàn phù hơp với các loại nám tàn nhang ở mọi mức độ và lứa tuổi bạn ạ

    2. Loan Nguyễn says: Trả lời

      Mình cũng tìm hiểu Vương Phi mà vẫn còn nhiều vướng mắc quá. Cảm ơn bạn nhé, Mình sẽ tham khảo thêm ý kiền từ bạn.

    3. Trương Hằng says: Trả lời

      Bạn có thể tham khao thêm clip review hiệu quả sản phẩm Vương Phi của Diễn viên Thu Trang này nhé

  6. Nhàn Nguyễn says: Trả lời

    Vương Phi phù hơp với tình trạng da và lứa tuổi như nào vậy mọi người?

    1. Nghiêm Nguyễn says: Trả lời

      Hiện nay Vương Phi có 2 loại là bộ Vương Phi cao cấp dành cho tình trạng nám tàn nhang nặng, bị tái phát nhiều lần, bị nám tàn nhang lâu năm. Bộ phổ thông dành cho những tình trạng nám tàn nhang nhẹ, mới bị. Vương Phi được bào chế từ 100% thảo dược quý nên phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi tình trạng nám tàn nhang. Đặc biệt Vương Phi cũng có thể dùng cho phụ nữ đang mang bầu và sau sinh. Nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé!

    2. Nhàn Nguyễn says: Trả lời

      Cảm ơn bạn đã giải đáp nhé. Trên kia nhiều thông tin quá mình đọc không thu nạp hết =))

  7. Thu Minh says: Trả lời

    Cũng vô tình một lần, mình đi chăm soc da tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Gặp bác sĩ Nhuần tư vấn về nám da tàn nhang, mình đã được gợi ý bộ sản phẩm Vương Phi. Sau khi tìm hiểu thành phần là 100% thảo dược thiên nhiên, mình quyết định sử dụng Vương Phi. 1-2 tuần đầu mình lo lắng vì nám tàn nhang k đỡ mà mặt lại bị đỏ rực, nóng ran và đỏ rát. Mình gọi điện bác sĩ thì bác sĩ bảo đây là tình trạng chân nám đẩy lên bề mặt da, sau đó nó sẽ mờ dần. Đến tầm 1 tháng đúng là nám tàn nhang mờ đi thật. Sau 3 tháng thì nám da tàn nhang biến mất, làn da mình mịn màng và đều màu hơn. Hiện tai mình đang dùng thêm nước rửa mặt để giữ da. Thật sự may mắn khi biết đến Vương Phi

    1. Thu Thảo says: Trả lời

      Bộ sản phẩm Vương Phi có phù hợp với da nhạy cảm không nhỉ? mình muốn dùng mà đang phân vân quá

  8. Nguyên Minh says: Trả lời

    Từ lúc xem được clip diễn viên Lương Thu Trang trị nám tàn nhang ở Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, mình đã tìm hiểu về BSP Vương Phi. Hiện tại mình đang dùng được 2 tháng, tình trạng da đã đỡ hơn rất nhiều. Ban đầu dùng 1-2 tuần thì da mình có hiện tượng nổi mẩn đỏ, rất và căng. Mình gọi điện hỏi bác sĩ thì được bảo là đây là tình trạng đẩy chân nám lên bề mặt da, sau đó nám tàn nhang mới mờ dần. Mình cũng yên tâm sử dụng. Sau đó mình dùng được hơn 1 tháng thấy nám tàn nhang đỡ rõ rệt. Bác sĩ khuyên mình dùng khoảng 3 tháng rồi qua tái khám. hiện tại mình thấy mọi thứ đều ổn, cố thêm tháng nữa da sẽ ngon nghẻ ngay. Ai đang muốn đuổi nám tàn nhang thì thử đi ạ

    1. Thu Thảo says: Trả lời

      Nghe bạn nói mình cũng muốn thử

    2. Phương Thảo says: Trả lời

      Mình xem review thấy nhiều người trị nám thành công lắm. Bạn tham khảo xem. Đây là clip của một bạn từng trị nám tàn nhang thành công nhờ Vương Phi này

  9. Thu Phương says: Trả lời

    Chị này đóng trong phim Những cô gái trong thành phó này. Diễn cực đạt luôn ạ. Không ngờ bên ngoài lại xinh vậy luônnn

    1. Huyền My says: Trả lời

      Mình cũng thích nhân vật Liên trong Những cô gái trong thành phố. Chị này diễn cực kì ấn tượng, diễn tả hết tính cách nhân vật luôn. Mà bên ngoài chị này thuộc tuýp phụ nữ độc lập, mạnh mẽ lắm

  10. Hiền Anh says: Trả lời

    Em từng theo dõi chị Thu Trang ở các bộ phim như Những cô gái trong thành phố, mùa xuân ở lại. Ấn tượng chị bởi cách diễn xuất đa dạng, thông minh lại xinh đẹp. Thật không ngờ rằng chị cũng phải chiến đấu với nám tàn nhang giống mình. Chị đẹp review thế này chắc chắn là đáng tin rồi mn nhỉ.

    1. Thu Hương says: Trả lời

      Nếu bạn hay người thân đang tìm kiếm giải pháp trị nám tàn nhang thì Vương Phi chắc chắn là sản phẩm đáng tin rồiii

  11. Hoài An says: Trả lời

    Ai đã từng sử dụng BSP Vương Phi thì cho mình xin review với. Trên fb thấy hội review nám tàn nhang gợi ý dùng sản phẩm này những chẳng biết có tốt thât không? Cả nhà mình ai dùng rồi cho em ít review thật với ạ huhu

    1. Huyền Minh says: Trả lời

      Đây, mình là 1 nhân chứng cho việc trị nám tàn nhang thành công đây. Ngày trước loay hoay tìm kiếm phương pháp trị nám tàn nhang. Mình từng thử nhiều phương pháp và đổ một đống tiền luôn. Nào là kem đặc trị nám tàn nhang của Nga, rồi di spa làm da, đi bắn tia laser, công nghệ bào mòn,… nói chung đủ thứ trên trời dưới đất. Sau khi thất bại, mình bỏ cuôc luôn. mình quyết định sống chung với nám tàn nhang. Vì nói thật là không có cách gì mình chưa thử. Đến một hôm tình cờ đi chăm soc da tại Trung tâm Da liễu đÔNG Y việt nam tại Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, mình vô tình gặp được bác sĩ Nhuần như diễn viên Thu Trang á. Bác sĩ Nhuần rất bận nhưng hên thay mình lại gặp được chứ. Bác sĩ tư vấn chu đáo, tận tâm lắm, Mình quyết định theo nốt trị liệu nám tàn nhang bằng Vương Phi. Nói chung khi đã đặt niềm tin rồi cũng hi vọng lắm chứ. Khi mà các chị em chỉ 3,4 tháng khỏi thì mình phải chờ đến 6 tháng, vì tình trajg mình quá nặng. Quả là trời không phụ công người, Minh bây giờ hoàn toàn khỏi nám tàn nhang rồi. Mình đang dùng thêm nước rửa mặt như bác sĩ khuyên để duy trì. bạn nên một lần thử đến thăm khám và tư vấn tại Trung tâm đi. hữu ích lắm

  12. Bảo Anh says: Trả lời

    Mình từng bị nám và tàn nhang do sử dụng kem trộn, bị bào mòn da và đi ra nắng lại hấp thụ tia cực tím. Da mình thời điểm đấy phải gọi la cực kì tệ. Mình đã hoảng vì nghĩ chắc k tìm được cách gì có thể giải quyết được vấn đề này. Một thời gian sau, khi biết đến sản phẩm Vương Phi trên chương trình Cơ thể bạn nói gì trên VTV2, mình đã thử nghiệm vầ tìm thấy niềm tin trở lại. Sau 4 tháng sử dụng vương Phi da mặt t đã hết nám tàn nhang. HIỆU QUẢ THẬT SỰ!!!!

    1. Thu Thảo says: Trả lời

      Bạn có gặp trường hợp gì lạ, bất thường hay dị ứng gì không? Mình mới dùng được 1-2 tuần lại bị da căng rát nhỉ?

  13. Linh Trần says: Trả lời

    Sử dụng Vương Phi có tác dụng phụ không mội người?

    1. Phương Linh says: Trả lời

      Vương Phi được chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên nên hoàn toàn an toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ nha bạn. Sản phẩm đã được Bộ y tế kiểm nghiệm và chứng nhận nên hoàn toàn có thể tin cậy đó. khi sử dụng, 1-2 tháng đầu sẽ có hiện tượng da mặt nổi nhiều đốm đỏ, căng rát thì đó k phải là tác dụng mà là hiện tượng chân nám đẩy lên bề mặt da để được làm mờ dần. Sau 3-4 tuần casc đốm nám tàn nhang sẽ mờ dần. Sau 3 tháng sẽ mờ hẳn nha bạn. Bạn có thể tham khảo clip này

  14. thu trang says: Trả lời

    Mọi người ơi mình dùng tinh chât bôi thì mặt bị ửng đỏ và căng rát. Có phải mình bị dị ứng thuốc không ạ? Ai giải đáp giúp mình vớiiii

    1. Huyền trang says: Trả lời

      Bạn dùng Vương Phi trong bao lâu rồi? Nếu từ 1-2 tuần thì tình trạng da sẽ đỏ và căng. Đó k phải dị ứng mà là do chân nám được đẩy lên bề mặt, từ đó sẽ mờ dần. Với lại tinh chất Vương Phi rất đậm đặc, bạn chỉ cần dùng một ít cho vào chỗ nám tàn nhang sau đó thoa đều ra các vùng da xung quang là được. Nếu do bạn dùng quá lượng thì tạm thời ngưng sử dụng và gọi điện hoặc/ thăm khám nhé.

  15. Hoài Nhung says: Trả lời

    Mình cũng bị nám này, nám đen hết cả một bên mặt. Đổ vào bao nhiêu tiền chữa đủ cách chẳng khỏi. Mình cũng từng đi bắn laser ở thẩm mỹ viện mất hơn chục triệu. Khỏi được một thời gian rồi lại bị lại nghĩ mà tiếc tiền quá.
    Mình thấy quảng cáo trên facebook về bộ sản phẩm Vương Phi này rồi cân nhắc tìm hiểu mãi mới quyết định mua. Thật ra họ quảng cáo là 3 tháng khỏi những mình dùng hết 3 tháng chưa khỏi phải kiên trì dùng hết gần 2 bộ cao cấp mới khỏi. Nhưng đúng là khỏi thật, hơn một năm rồi chưa thấy nám có dấu hiệu quay trở lại. Bạn bị nhẹ hơn mình chắc sẽ nhanh có tác dụng hơn

  16. Anh Thương says: Trả lời

    Mọi người có ai dùng được 1-2 tuần thì da bị nổi đỏ ửng và rát không? Mình lo quá

  17. Xinh Nguyễn says: Trả lời

    Mình thật sự có duyên với Vương Phi. Ban đầu có người bạn giớ thiệu cho mình Vương Phi thì mình cũng ậm ừ. Nghĩ Tây y không ăn thua nói gì đến Đông y. Sau đó mình xem chương trình Cơ thể bạn nói gì trên VTV2 thấy giới thiệu Vương Phi trị nám hiệu quả toàn diện. Thế là mình quyết định tìm hiểu kỹ. Mình hoàn toàn bị thuyết phục bởi những ưu điểm của Vương Phi. Là sản phẩm thừa kí từ bài thuốc trị nám da tàn nhang của ngự y Hoàng Triều Thăng Long. Cơ chế kép trong uống ngoài bôi giúp trị nám toàn diện. Thành phần từ 100% thảo dược quý. Lại được VTV2 và diễn viên Lương Thu Trang khuyên dùng. Nói chung sau 3 tháng kiên trì sử dụng thì mình cũng “tạm biệt” luôn nám và tàn nhang. Hiện tại bác sĩ khuyên mình duy trì nước rửa mặt nên mình vẫn dùng nước rửa mặt của Vương Phi. Rất tốt luôn mn ạ

  18. Lan Bé says: Trả lời

    Tôi từng sử dụng BSP Vương Phi vào tháng 9 năm ngoái. 1-2 tuần đầu tôi thấy da căng rát, đỏ ửng. Tôi lo lắng nghĩ đây là sản phẩm kém chất lượng (hơi hướng kem trộn)/ Tôi lo lắng gọi điện thoại hỏi bác sĩ thì được giải thích đây là tình trạng đẩy chân nám lên bề mặt da sau đó nám tàn nhang sẽ mờ dần. Tôi cũng tin tưởng sử dụng tiếp đến tháng đầu tiên, lúc ý nám tàn nhang đã đỡ dần. Tôi mới bớt lo. Sau được 3 tháng tái khám thì bác sĩ chẩn đoán tôi đã khỏi 90% nám tàn nhang. Nội tiết tố đã đều hơn, khí huyết lưu thông tốt hơn. Đến lúc này tôi thấy mình hơi lỗi vì ngày trước đã có những suy nghĩ khong đúng. Thật sự cảm ơn bác sĩ và Trung tâm Da liễu Đông y thật nhiều!

  19. Huyền My says: Trả lời

    Có a sử dụng vương phi bị nổi mẩn đỏ, da bị căng rát không?

  20. Phương Huyền says: Trả lời

    Vương Phi có khắc phục những trường hợp dùng laser trị nám trước đó không? ngày xưa mình đã đi spa bắn laser và kết quả là bị tái phát nám tàn nhang nhiều hơn

    1. Đỗ Huyền says: Trả lời

      Trị nám bằng laser là một trong những phương pháp hiện đại được nhiều chị em áp dụng hiện nay. Về bản chất liệu pháp này sử dụng các nguồn sáng laser với bức sóng phù hợp tác động trực tiếp vào tế bào da từ đó ức chế sắc tố melanin, làm mờ thâm nám hiệu quả.
      Mặc dù không thể phủ nhận về hiệu quả của phương pháp mang lại, tuy nhiên chúng chỉ tác động ở bề mặt ngoài ra mà không thể giải quyết căn nguyên gây bên từ bên trong. Trong khi đó các yếu tố khi khí huyết không thông, rối loạn nội tiết, tích tụ độc tố mới là căn nguyên chính gây ra nám da mặt. Chính vì lý do vậy mà nhiều người mặc sau khi chữa trị nám bằng laser một thời gian thì tình trạng lại tái phát trở lại.
      Trong trường hợp này các bạn hoàn toàn có thể sử dụng bộ Vương Phi để giúp phục hồi da tổn thương và loại bỏ nám da từ căn nguyên. Bộ Vương Phi là sản phẩm được bào chế dựa theo nguyên lý y học cổ truyền kết hợp công nghệ hiện đại với ưu điểm lành tính, không gây tác dụng phụ, cơ chế tác động từ trong ra ngoài do vậy phù hợp để điều trị tất cả các dạng nám như nám mảng, nám đốm, nám hỗn hợp. Đặc biệt đối với các trường hợp đã từng điều trị nám bằng nhiều phương pháp nhưng không hiệu quả, nám tái phát trở lại đều có thể sử dụng bộ Vương Phi.

  21. Khánh Linh says: Trả lời

    Chị Thu Trang xinh quá. ngưỡng mộ chị thực sự. Một bà mẹ đơn thân kiên cường, thông minh, gioỉ giang. Chúc chị thành công trong cuộc sống

  22. Mai Ngô says: Trả lời

    Ngày trước tình cờ gặp diễn viên Lương Thu Trang ở chỗ quán cafe. Mình ấn tượng với chị này vì bên ngoài rất xinh, nhưng nhìn kĩ thì da không đều màu, có nám vs tàn nhang 2 bên má. Lúc ý cũng chả để ý nhiều. Nay mới biết chị điều trị nám da tàn nhang tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Chắc uy tín lắm đây

    1. Phương Vy says: Trả lời

      Công nhận, giờ mình trực tiếp ở livestream da đẹp thật sự ý. Mà nhìn chị này lương thiện nhỉ

  23. Bích Phương says: Trả lời

    Chị ơi chị ăn gì mà đẹp thế ạaaa

  24. Vũ Thanh Tâm says: Trả lời

    Ước gì được xinh như diễn viên Lương Thu Trang

  25. Nguyên Thu says: Trả lời

    Nếu được lên cả VTV2 cả diễn viên Lương Thu Trang dùng thành công thì chắc ổn lắm nhỉ

    1. Phương Minh says: Trả lời

      Bạn xem clip chị Thu Trang trên chương trình Cơ thể bạn nói gì trên VTV2 chưa? Siêu xinh luôn

  26. Phạm Hoài says: Trả lời

    BSP Vương Phi như diễn viên Thu Trang dùng có giá bao nhiêu vậy cả nhà?

    1. Phương Vũ says: Trả lời

      BSP Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam có 2 loại là bộ cao cấp dành cho những ai bị nám tàn nhang lâu năm, tái phát nhiều lần, bị nặng có giá 3tr6.
      Còn bộ phổ thông dành cho những người nám nhẹ, mới bị có giá 3tr4 bạn ạ. Bạn có thể qua trung tâm da liễu đông y việt nam ở 123 Hoàng Ngân để được thăm khám và tư vấn kĩ hơn nhé

  27. Thoa Phan says: Trả lời

    Ơ hôm trước gặp chị này mua sắm trong siêu thị này. Người đâu mà xinh ngất ngâyyyy

    1. Vũ Thảo says: Trả lời

      Công nhận. Nhìn trên TV đã thấy xinh rồi, ngoài đời trang điểm vào nhìn hiền lành mà mặn mà chứ

  28. Thảo phan says: Trả lời

    Xin hỏi Vương Phi ưu điểm nổi bật gì so với sản phẩm làm đẹp da khác ạ?

  29. Minh Phương says: Trả lời

    Vương Phi là một sản phẩm có khả năng loại bỏ nám tàn nhang hiệu quả từ gốc, ngăn ngừa tình trạng tái phát nhiều lần.Thừa kế bí quyết làn đẹp của mỹ nữ Hoàng triều Thăng Long. Cơ chế tác động kép trong uống ngoài bôi. Thành phần 100% thảo dược quý tự nhiên. đặc biệt Vương Phi được VTV2 và diễn viên Lương Thu Trang khuyên dùng. Nghe những ưu điểm này cũng thuyết phục chứ nhỉ. Mình là mình đọc xong đã mua dùng ngay rồi

  30. Minh Phương says: Trả lời

    Em tìm hiểu thì thấy sản phẩm được bào chế từ thảo dược tự nhiên, vậy công dụng của các vị thảo dược này có khả năng trị nám thật sự hiệu quả không?

  31. Vũ Huyền says: Trả lời

    Em tìm hiểu biết được Vương Phi có nhiều công dụng tốt trong việc điều trị nám tuy nhiên lại không rõ về việc sử dụng như thế nào để đạt hiệu quả tối đa ạ? (

    1. Phương Thảo says: Trả lời

      hông thường, sau khi người bệnh được thăm khám và soi da bằng các thiết bị chuyên biệt, dựa vào tình trạng bác sĩ sẽ tư vấn kết hợp các chế phẩm và cách sử dụng phù hợp để đạt hiệu quả tốt nhất.
      Thông thường, cách sử dụng và liều dùng các chế phẩm Vương Phi như sau:
      Viên uống Vương Phi: Mỗi ngày uống 3- 4 gram (khoảng 30 – 40 viên) chia thuốc làm 2 lần, uống sau khi ăn 30 phút với một cốc nước lọc.
      Tinh chất bôi Vương Phi: Mỗi ngày sử dụng 2 lần vào buổi sáng và tối. Mỗi lần, sau khi rửa mặt sạch sẽ, lấy bông tẩy trang thấm tinh chất vừa đủ 2 – 3 giọt, rồi thoa lên vùng bị nám, tàn nhang.
      Nước rửa mặt Vương Phi: Sử dụng 2 lần/ngày, mỗi lần dùng lượng vừa đủ cho ra lòng bàn tay rồi tạo bọt thoa lên da mặt, massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút rồi rửa mặt sạch sẽ.
      Mặt nạ Vương Phi: Mỗi tuần đắp mặt nạ 2 – 3 lần, mỗi lần bạn chỉ cần lấy một lượng bột vừa đủ thoa lên da mặt, nằm thư giãn khoảng 30 phút rồi rửa mặt sạch sẽ.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Cần chú ý chăm sóc để ngăn ngừa và cải thiện nám da sau sinh

Nám da sau sinh: Nguyên nhân và cách xóa bỏ an toàn tại nhà

Nám da sau sinh là tình trạng thường gặp ở rất nhiều chị em, theo thống kê, có tới 50 - 75% các bà mẹ gặp phải tình trạng này....

Trị nám da bằng tế bào gốc là phương pháp bổ sung trực tiếp tế bào gốc để hỗ trợ phục hồi tổn thương trên da

Phương pháp trị nám bằng tế bào gốc bạn nên biết

Trị nám bằng tế bào gốc là phương pháp áp dụng công nghệ mới trong làm đẹp nhận được sự quan tâm đông đảo của chị em hiện nay. Thế...

Dùng dầu gấc trị nám tàn nhang là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn

Tự chế mặt nạ dầu gấc trị nám tàn nhang chỉ trong “tích tắc”

Gấc hay mộc thiết không chỉ có tác dụng bổ mắt, chống xơ vữa động mạch mà còn được sử dụng nhiều trong làm đẹp, trị thâm mụn, nám da,...

Đồi mồi là gì?

Đồi mồi là gì? Nguyên nhân do đâu? Điều trị thế nào?

Đồi mồi là bệnh lý da liễu phổ biến, xuất hiện tại những vùng da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời (mặt, vai, ngực, cánh tay, bàn...

Review Kem Eucerin Trị Nám Da, Tàn Nhang có tốt không?

Kem Eucerin là sản phẩm đặc trị đốm nâu do nám da, tàn nhang và thâm mụn. Sản phẩm chứa công thức độc quyền Thiamidol cùng với dạng bút chấm...

Làm sạch da mặt đúng cách

10 cách chăm sóc da nám, tàn nhang tại nhà đơn giản mỗi ngày

Để sở hữu làn da sáng mịn, hồng hào, mỗi người phụ nữ phải đầu tư rất nhiều thời gian, công sức để nâng niu, chăm chút. 10 cách chăm...

Ẩn