Mẹo trị mề đay bằng lá trầu không đơn giản dễ làm

Bị nổi mề đay mẩn ngứa khắp người uống thuốc gì nhanh khỏi?

Nổi mề đay sau khi quan hệ nguyên nhân do đâu ?

Nổi nốt đỏ trên da và ngứa – Các bệnh lý có thể gặp và cách trị

Bị nổi mề đay sau khi tắm xong là bị gì? Cách khắc phục hiệu quả

Hướng dẫn cách chữa dị ứng nổi mề đay tại nhà nhanh chóng

Nổi mề đay nhưng không ngứa cảnh báo bệnh gì?

Bị nổi mề đay mẩn ngứa khi ra gió phải làm sao? Đi tìm GIẢI PHÁP cùng chuyên gia VTV2

Xử lý an toàn khi bị nổi mề đay sưng xung quanh mắt

Bệnh mề đay theo y học cổ truyền và cách điều trị

Hành trình thoát khỏi nổi mề đay khi mang thai lần đầu của người mẹ trẻ 9x

“Cái cảm giác lúc cầm que thử thai và nhìn thấy lên 2 vạch, mình vui và hạnh phúc lắm. Mình biết bầu bí không dễ dàng gì với phụ nữ, đặc biệt là những người lần đầu làm mẹ. Mình từng chứng kiến ốm nghén khiến nhiều mẹ bầu vật vã như thế nào, nên trước đó cũng đã có chuẩn bị tâm lý. Nhưng kỳ thực sau cùng, những cơn ngứa ngáy điên cuồng do mề đay mới chính là điều ám ảnh nhất đối với mình. Nghén thì có thể nằm vật ra mà nghỉ chứ ngứa thì chỉ có rồ người lên thôi. May mà dạo đó có người mách mình cách chữa khỏi nổi mề đay khi mang thai, chứ cứ ráng chịu thì nguy cho cả mẹ lẫn con rồi.” – tâm sự của chị Đỗ Thị Sau, 28 tuổi, trú tại Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh. 

Người mẹ trẻ và câu chuyện bị nổi mề đay khi mang thai lần đầu

Điên cuồng với những cơn ngứa ngáy do nổi mề đay khi mang thai lần đầu

Chị Đỗ Thị Sau là một nhân viên kế toán, lấy chồng và sinh con năm 24 tuổi. Như nhiều người phụ nữ khác, chị cũng từng trải qua thời kỳ mang thai vất vả và gian nan với những trận ốm nghén, nôn nao, người xanh xao, mệt mỏi, da dẻ sần sùi, xấu xí,… Nhưng tất cả những điều đó không là gì khi chị bước vào tuần thứ 23 của thai kỳ. Lúc đó, chị bắt đầu xuất hiện cảm giác ngứa ngáy và nổi mẩn đỏ ở bụng, cổ và đùi. 

Lọ mọ lên mạng tìm hiểu, chị biết mình đang bị mề đay khi mang thai lần đầu. Thấy bảo đây là tình trạng phổ biến thường gặp của các mẹ bầu, xảy ra do da bị căng rạn quá mức, một thời gian sẽ tự khỏi và không gây hại cho mẹ và thai nhi nên chị cũng yên tâm. Chị có than phiền và kể chuyện với mẹ đẻ ở quê thì được bà mách cho lấy lá khế chua để tắm và phải chú ý kiêng gió, tránh khói, bụi và không được ăn những thứ dễ gây dị ứng. Làm theo lời mẹ, chị Sau dùng lá khế đun cùng với muối và nước để tắm hàng ngày. Nhưng cảm giác ngứa ngáy chỉ được xoa dịu trong chốc lát, vài giờ sau khi tắm, mọi thứ đâu lại vào đấy. 

“Lúc đầu bị nhẹ, mình lấy tay xoa xoa cho đỡ ngứa. Nhưng những ngày sau, cơn ngứa xuất hiện ngày một nhiều, nhất là vào buổi chiều và ban đêm, cảm giác như bị con gì cắn chít trên da thịt, bứt rứt khó chịu, cực khổ vô cùng. Dù cố gắng kiềm chế và tìm đủ cách để đánh lạc hướng tâm trí nhưng cuối cùng không chịu nổi, mình lấy tay cào cho thỏa cơn. Khổ nỗi, càng gãi càng ngứa, cào xước cả máu mà vẫn không thấm vào đâu.

Những đám mẩn đỏ ngày một nổi nhiều hơn, loang lổ khắp cả người, nhìn thấy ớn. Và tệ hơn, mỗi lần mình lấy tay cào bụng là cơn gò tử cung lại xuất hiện gây cảm giác nhoi nhói đau. Thực tình lúc đó vừa mệt, vừa lo con bị làm sao, mình ấm ức, bực dọc chỉ muốn khóc vì không biết phải làm thế nào.”, chị Sau bồi hồi kể lại khoảng thời gian bản thân bị dày vò vì mề đay, mẩn ngứa hồi mang thai lần đầu.

Nổi mề đay mẩn ngứa khiến chị Sau mệt mỏi, sức khỏe giảm sút (Ảnh minh họa).
Nổi mề đay mẩn ngứa khiến chị Sau mệt mỏi, sức khỏe giảm sút (Ảnh minh họa).

Đồng nghiệp khuyên chị tới viện khám để được kê thuốc uống chữa nổi mề đay khi mang thai cho khỏi hẳn. Nhưng phần vì trời nắng nóng oi bức, người mệt mỏi, không muốn gặp phải cảnh ngồi mòn mỏi chờ đợi ở bệnh viện vì đông người. Phần nữa là chị không muốn dùng bất cứ loại thuốc nào gây ảnh hưởng cho thai nhi nên chị đã không đi.

Đi kiểm tra thai định kỳ ở phòng khám, chị có nói qua về tình trạng ngứa của mình với bác sĩ thì được bác sĩ kê cho một loại kem bôi, nói rằng là an toàn cho mẹ và bé. Nghĩ bôi ngoài da thì có lẽ không nguy hiểm lắm và bác sĩ đã kê thì dùng được nên chị cùng đành bôi để giảm ngứa. Vậy mà không hiểu cơ địa như thế nào mà chị bôi liền 3 – 4 hôm nhưng tình trạng ngứa ngáy, bứt rứt khó chịu vẫn chẳng hề thuyên giảm. 

“Có bữa nọ, chị hàng xóm qua nhà chơi thấy mình đang điên cuồng gãi ngứa ở bụng mới hét toáng lên. Biểu sao lại cào bụng mạnh dữ vậy, nó kích thích co bóp tử cung là sẽ khiến bé sinh non chứ chẳng chơi. Mình mới nói bả là mình bị mề đay, ngứa không chịu nổi nữa mới quạo vậy. Dùng cái thuốc bôi của bác sĩ kê mà như không á. Bả nói mình sao không nói bả sớm, bà mách qua hiệu thuốc nam ở ngay bên quận Bình Thạnh, bốc thang thuốc uống là khỏi ngay. Vừa khỏe mẹ, vừa an toàn cho con”, chị Sau kể lại. 

Lúc đầu nghe nói bốc thuốc Nam uống, nghĩ đến cạnh phải kỳ cạch đun sắc thuốc chị Sau cũng ngại. Nhưng vì không còn cách nào khác, chị quyết định làm theo lời chị hàng xóm. 

Trị mề đay bằng thảo dược – Mẹ bầu khỏe mạnh, thai nhi bình an

Lần mò theo địa chỉ mà bà chị hàng xóm cho, chị tìm tới Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường trụ tại số 100, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh để bốc thuốc. Cứ ngỡ đến đấy là chỉ cần lấy thuốc về sắc uống là xong nhưng ngờ đâu mấy cô nhân viên bảo phải để bác sĩ thăm khám xong mới bốc thuốc được. Chị vào phòng khám thì được bác sĩ ở đây bắt mạch và thực hiện khám lâm sàng. 

Sau cùng lương y của nhà thuốc cho biết: Hiện tượng mề đay, mẩn ngứa khi mang thai xảy ra rất phổ biến, có thể xuất hiện ở vùng ngực, đùi, thậm chí là toàn thân. Tình trạng này tuy không ảnh hưởng đến thai nhi trong bụng. Tuy nhiên, bệnh lại khiến cho mẹ bầu bị khó chịu, ngứa ngáy, thậm chí mất ăn mất ngủ.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là đơn vị chữa nổi mề đay mang thai uy tín, được chị Sau lựa chọn để điều trị bệnh.
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là đơn vị chữa nổi mề đay khi mang thai uy tín, được chị Sau lựa chọn để điều trị bệnh.

Nguyên nhân gây ra những cơn ngứa khi mang thai có rất nhiều. Đa phần do rối loạn tuần hoàn trong cơ thể, có thể là sự gia tăng hormone estrogen hoặc do khi thai nhi lớn lên, cơ thể tăng cân khiến da vùng bụng, đùi, ngực… bị rạn da gây ngứa. Tùy thuộc vào cơ địa của từng người mà tình trạng ngứa có thể nhẹ nhàng hoặc nghiêm trọng. Những bà bầu có tiền sử da khô, mắc chứng chàm bội nhiễm, hay dị ứng thức ăn thì bị ngứa ngáy nặng hơn. Trường hợp của chị Sau chính là bị mắc chứng chàm bội nhiễm gây ra tình trạng ngứa ngáy dai dẳng. 

Trong Đông y, bệnh này xuất hiện là do rối loạn chức năng tạng can. Can huyết hư sinh phong. Để điều trị bệnh chỉ cần tập trung hoạt huyết, phục hồi tạng tỳ, tạng thận, tạng gan, bài trừ độc tố, tăng cường sức đề kháng.

Theo đó, chị Sau được bác sĩ của nhà thuốc kê cho một liệu trình gồm 3 phương thuốc: Thuốc trị mề đay, Thuốc bổ gan và Thuốc bổ thận.

Được biết, thành phần thuốc gồm có khoảng 30 loại thảo dược quý như kim ngân cành, hạ khô thảo, tơ hồng xanh, bồ công anh, diệp hạ châu, hoàng kỳ, cà gai leo,… Những vị thuốc này đã được các lương y của Đỗ Minh Đường nghiên cứu và bào chế dựa trên hàng trăm phương thuốc cổ, nổi tiếng với các công dụng như thanh nhiệt, giải độc, bồi bổ can thận, tăng cường khả năng phòng chống bệnh, ngăn ngừa tái phát lâu dài. Thuốc được ứng dụng điều trị từ hơn 150 năm trước, kết quả cho thấy không gây bất cứ tác hại nào cho mẹ và thai nhi. 

“Nghe các bác sĩ giải thích cặn kẽ như vậy, mình cũng có phần yên tâm. Khi chuẩn bị bốc thuốc uống, mình hỏi nhân viên về cách đun sắc. Thấy mình có vẻ lúng túng, các bạn đó nói rằng sẽ giúp mình đun sắc thuốc và cô thành cao, đóng lọ, để mình đỡ mất công lỉnh kỉnh. Mình nghe tới đó mà mừng rơn. Xách thuốc về uống luôn. Sau 10 ngày đầu thì thấy các dấu hiệu nổi mẩn mề đay giảm dần, các nốt sần không còn lan rộng như trước. Đến ngày thứ 20 thì tần suất ngứa, nổi mẩn dần biến mất, da được phục hồi, không còn bị ngứa nữa.”, chị Sau cho biết.

Sử dụng thuốc theo liệu trình của lương y đưa ra, người mẹ trẻ đã khỏi mề đay mẩn ngứa, cơ thể khỏe mạnh. (Ảnh minh họa)
Sử dụng thuốc theo liệu trình của lương y đưa ra, người mẹ trẻ đã khỏi mề đay mẩn ngứa, cơ thể khỏe mạnh. (Ảnh minh họa)

Thấy thuốc hiệu nghiệm, có tác dụng tích cực, chị Sau càng chăm chỉ uống thuốc. Uống hết thang thứ nhất, uống sang thang thứ hai thì cảm nhận được sự diệu kỳ của bài thuốc, chị chia sẻ:

“Không biết do hợp thầy hợp thuốc hay bài thuốc của Đỗ Minh Đường thần kỳ mà tình trạng mề đay mẩn ngứa của mình sau một tháng rưỡi chữa trị đã hoàn toàn biến mất. Mình khỏe khoắn hơn, không mất ăn mất ngủ, cân nặng của mẹ và con tăng đều luôn á. Lúc đó cảm thấy mình may mắn vì đã biết đến bài thuốc này. Nhờ đó mà thai kỳ của mình sau đó mới được bình an.”

Chị Sau đã trải qua nỗi ám ảnh của tình trạng mề đay khi mang thai lần đầu và may mắn chữa khỏi bằng bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường. Vậy còn bạn thì sao? Bạn có đang gặp phải tình trạng như chị Sau? Bạn đã làm như thế nào để vượt được qua giai đoạn này, hãy cùng bình luận ở phía dưới nhé.

Sau khi đăng tải chia sẻ về hành trình chữa nồi mề đay khi mang thai lần đầu của chị Đỗ Thị Sau, IHS nhận được nhiều câu hỏi từ phía độc giả với mong muốn tìm hiểu chi tiết hơn về Bài thuốc nam đề cập trong bài viết.

Để tiện cho độc giả chữa bệnh, chúng tôi xin cung cấp thông tin liên hệ của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường như sau:

  • Người bệnh khu vực phía Bắc có thể đăng ký khám, nhận tư vấn tại: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Người bệnh khu vực phía Nam có thể đăng ký khám, nhận tư vấn tại: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Trong trường hợp ở xa, nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn online MIỄN PHÍ qua:
  • Hotline: 0963 302 349 (Hà Nội) hoặc 0938 449 768 (HCM)
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/
  • Website: https://dominhduong.com/

XEM THÊM:

Bình luận (41)

  1. Nguyễn Thi yến says: Trả lời

    Em cũng đồng tình với đôc giả, nên chọn những biện pháp hiệu quả, an toàn cho mẹ và bà bầu vì thời gian mang bầu phải rất cẩn thận và cân nhăc trước khi dùng thuốc

  2. long phạm says: Trả lời

    Thuốc bên Đỗ Minh Đường này có vẻ tốt, hiệu quả nhỉ, không chỉ đang mang thai dùng được thuốc mà em tìm hiểu để điều trị thì cũng thấy các mẹ bầu sau sinh đang cho con bú cũng dừng được

  3. Trịnh Thu Hà says: Trả lời

    Tôi bị mẩn ngứa từ thời dậy thì đến giờ,cứ trơi se se lạnh là y như rằng ngứa tăng, cứ mẩn mẩn khắp người ấy, mà tôi giờ đang có bầu gần 4 tháng rồi không biết nên dùng phương pháp gì an toàn mà điều trị cho đỡ được ngứa thôi cũng sung sướng lăm rồi,

    1. Đức Việt says: Trả lời

      Bạn thử dùng xả hoặc tắm bằng cây sài đất cũng được thấy ở quê các bà
      các mẹ thường dùng cái đó mỗi khi bị ngứa đấy

      1. Trịnh thị Trang says:

        Bạn này bị lâu rồi gần như là mề đay mãn tính rồi, tốt nhất là dùng thuốc rồi tắm thêm nước lá thì mới khỏi được, chứ tắm lá chả ăn thua gì đâu, mà đang bầu bí thế này nên dùng thuốc đông y là lành tính nhất rồi.

      2. Huyền Long says:

        Em cũng thấy bảo đông y chữa khỏi được nhưng em ở Bình Dương mà đi kiếm mấy quầy thuốc đông y khó lắm, với lại có thì toàn những thầy lang chữa cũng không an tâm gì cả

      3. Nguyễn Thu 88 says:

        Chị đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường đó mà khám họ có cơ sở Bình Thạnh đó. Trước em thấy vợ em cũng bị mẩn ngưa mề đay có dùng thuốc nam bên nhà thuốc Đô minh đường chỗ 100 nguyễn văn thương, phường 25, quận bình thạnh, khỏi đấy chị qua đó mà chữa,

      4. Vân vân says:

        Ở đó có bác sĩ khám không hay chỉ bán thuốc thôi như mấy ông lang vậy ?

      5. Hoàng Minh Hiếu says:

        Nhà thuốc này là phòng khám được cấp phép hoạt động của bộ y tế, có bác sĩ Lâm khám trực tiếp rồi mới kê đơn hốt thuốc cho, làm mấy đời rồi nên là uy tín mà nổi tiếng lắm. Trước em cũng có lần đến khám và lấy thuốc ở đây thấy anh Lâm này nhiệt tình thật đấy, mà chuyên môn tốt bắt mạch đến đâu nói đúng đến đấy, em chưa kip kể triệu chứng mà bác ấy bắt mạch cũng nói được đúng. Siêu thật mà dùng thuốc thấy hiệu quả khỏi được bệnh với thuốc an toàn không bị tác dụng phụ đâu

  4. Huyên Trang says: Trả lời

    Đến khám ở đó có phải đăt lịch khám không vậy khám có mất nhiều thời gian không nhỉ?

    1. Nguyệt Trung Love says: Trả lời

      Khám đông y thì nhanh thôi chắc cũng chi mất 30p,nhưng mà trước em đến khám bác ấy bảo nên đặt lịch qua số điện thoại của bác sĩ Lâm 0938 449 768 trước để lúc đến nhiều khi đông bệnh nhân thì mình không phải chờ đợi gì cả.

  5. Lê Thị Thêm says: Trả lời

    Bệnh mề đay này như kiểu giả vờ vậy,nhiều khi mọi người không biêt cứ
    ngĩ mình nói dối vì cứ chiều tối về đêm nó mới ngứa, xong ngày thì bình
    thường chả thấy vấn đề gì. Khó chịu thật sự. Bầu bí cũng đã khó ở thì chứ

    1. BẮc con says: Trả lời

      Đúng rồi đấy, em cũng bị vậy mà đang bầu bì thế này đôi khi mẹ chồng cứ bảo em tính tiểu thư ăn uống đủ chất, muốn gì được đấy nên kêu vậy, nhưng đâu phải thế tối đến nó cứ lăn tăn ngứa gãi thì mẩn đỏ từng mảng như muỗi đốt vậy, mẹ chồng thế đâm ra em lại không dám uống thuốc

      1. Nguyễn Thị Hồng says:

        Em cũng bị nổi những mụn đỏ đỏ như chị có những người bảo bị nóng gan không biết đúng là nóng gan hay em bị nổi mề đay không nhỉ?

      2. Triệu Thị Quỳnh nHư says:

        Bị như trên là bị nổi mề đay thai kỳ rồi, đây này đọc bài này đi mà biết rõ https://dominhduong.com/noi-me-day-khi-mang-thai-2504.html

  6. Hồng Chảnh says: Trả lời

    Em bị mề đay mẩn ngứa nhiều năm nay rồi mà giờ đang có bầu mới hơn 2 tháng, bác sĩ tư vấn giùm em xem em có dùng được thuốc nam của nhà thuốc này được không? cảm ơn ạ

  7. Bo says: Trả lời

    Đọc bài mới biết đang mang thai bị nổi mề đay vẫn dùng được thuốc để điều trị ạ, thế mà em không biết từ trước giờ chỉ nghĩ đến thuốc tây nhưng đang mang bầu không uống được nên cứ chịu ngứa mãi vậy, nhờ bác sĩ tư vấn giúp về thuốc điều trị

    1. Mẹ cỦA Bóng says: Trả lời

      Thuốc đông y lành tính mà với bệnh mề đay mẩn ngứa này dùng vừa hiệu quả lại an toàn không ảnh hưởng gì đến thai nhi cả. Trước em cũng bị mề đay thai kì em cũng dùng thuốc uống điều trị là khỏi hẳn đấy

    2. Phạm Thị Linh says: Trả lời

      Chị điều trị ở đâu vậy? dùng thuốc gì mà khỏi được hẳn thế

    3. Nguyenx Thu Trà says: Trả lời

      Trước bị ngứa tôi cũng đi khám ở viện lúc bầu 4 tháng, nhưng mà bác sĩ bảo mề đay thai kì có kê thuốc tây y nhưng mà tôi sợ chả dám uống nên thuốc mang về cứ để vây, co 1 dip đi chơi bên nhà đứa bạn nó mách cho dùng thuốc nam ở bên đỗ minh đường hiệu quả nên tôi thử dùng, lúc đầu cũng lưỡng lự lắm ,nhưng đứa bạn dùng rồi nên tôi cũng dùng xem sao mà uống thuốc có hơn 2 tuần thấy cải thiện, kiên trì uống theo liêu trình của bác Tuấn kê, 2 tháng tròn là khỏi hẳn luôn. mà giờ bé nhà tôi được 2 tuổi rồi chả bao giờ tôi bị ngứa ngáy gì cả.

      1. Lê mInh Trang says:

        Chị cũng đang dùng thuốc ở đây à, tôi cũng mới khám và lấy thuốc về uống được 1 tuần nay rồi, mà chả thấy đỡ gì cả, vẫn cứ ngứa vậy

      2. yến nhi says:

        Bác uống thuốc nam thì phải kiên trì không nhanh được đâu,1 tuần thì chưa cảm nhận đươc. Nếu ngứa thì cứ dùng thêm lá khế chua tắm cho bớt ngứa,

      3. Gia Bảo says:

        Có người hấp thu thuốc nhanh, có người chậm. Tôi dùng thuốc ở đó cũng khỏi rồi đây, giờ cứ ngĩ mề đay ngứa ngáy là lại ám ảnh

  8. Khả hân says: Trả lời

    Em bị mề day mà đang trong thai kì thuốc nào sử dụng hết đươc bệnh này bác sĩ tư vấn giùm em với ạ?

    1. Nga nguyễn says: Trả lời

      Em thì em cũng đang mang bầu và cũng bị mẩn ngứa có chỗ thì nốt như muỗi đốt có chỗ thì lại cả mảng, em cũng đọc để tìm hiểu thấy trên trang báo này có nói đến bài thuốc nam mà thấy bảo được các chuyên gia đánh giá cao chữa mề đay mang bầu nè các chị https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/noi-me-day-khi-mang-thai-me-bau-het-lo-vi-co-bai-thuoc-nam-tri-benh-hieu-qua-c683a1018588.html

  9. Trịnh Thị Hiền says: Trả lời

    Thời xưa thấy các bà các bac ăn uống thiếu thốn mà có bị bệnh tật mấy đâu, mà giờ em thấy thời buổi này đồ ăn đồ uống đầy đủ cả mà sinh ra lắm bênh, em bi mẩn ngứa cứ ăn tôm cua vào là y như rằng ngứa hết người, trước mỗi lần như thế là uống viên dị ứng là hết, giờ có bầu thì chả dám uống

    1. Uyên &7 says: Trả lời

      Em cũng bị dị ứng thức ăn dùng thuốc bên nhà thuốc đỗ minh đường khỏi được đấy, bác liên hệ phòng khám này mà chữa

      1. Trịnh thị Mai says:

        Chị uống thuốc ở đó khỏi thật à? Tôi cũng thấy nhiều người nói ở đó dùng thuốc khỏi được, nhưng mà đang ngại vì mấy lần uống thuốc đông y cứ phải sắc mà thuốc đắng khó uống lắm

      2. Lê thịMInh says:

        Thuốc ở đó là dang cao mà không phải sắc đâu, chỉ hòa thuốc ra nước ấm là uống được rồi không cần phải sắc nữa, mà lại dễ uống, thuốc ngọt ngọt ấy không đắng đâu

      3. Hồng phạm says:

        Em cũng mới dùng thuốc được 2 ngày nay, công nhận là thuốc dễ uống, trước em uống thuốc toàn bị nôn mà uống thuốc này thế nào chỉ muốn hòa ra uống như nước trắng hàng ngày thôi mà sợ quá liều

      4. Trịnh Thị Huyền says:

        Thuốc dang cao như thế có đảm bảo về chất lượng cũng như hiệu quả bằng thuốc thang không ạ?

      5. Yến Bg says:

        Nhà thuốc này họ mấy đời rồi, thuốc thì được trồng tự thu hái rồi chế biến nên an tâm lắm, tôi thấy dùng thuốc cao với thuốc thang hiệu quả cũng như nhau thôi, mà dạng cao này về đỡ tốn thời gian sắc, chứ đang bầu mà ngồi sắc thuốc thì oải lắm

  10. Nguyễn Thị Hải says: Trả lời

    Các chị cho em hỏi mấy ngày nay em mới thấy có triệu chứng nổi những mẩn đỏ lần sần,mà ngứa lắm không biêt có phải bị mề đay không?

    1. Trịnh Minh Tùng says: Trả lời

      bạn có thấy nổi mẩn có nươc không? hay là do viêm nhiễm nước hay gi không?

    2. Nguyễn Thị Ninh says: Trả lời

      bạn nên đi khám bác sĩ như thế là chuẩn chất, chứ nhiều dạng ngứa lắm mình chả có chuyên môn nên không biết đươc

      1. Trinh Thu Huyền says:

        Bạn đọc ở đây này xem mình có giống các triệu chứng thế không https://www.benhmedaymanngua.com/noi-me-day-man-ngua-la-gi.html

  11. Nguyễn tHỊ Trang says: Trả lời

    Đọc bài viết thấy nhiều phản hồi thuốc nam của nhà thuốc đô minh đường chữa bệnh tốt, khỏi được bệnh mề đây không biết ở đó có gửi thuốc về tận nhà không ạ? hay là phải đến khám tận nơi mới có thuốc vậy

    1. Thùy Linh says: Trả lời

      Hôm trước tôi đọc trên trang của nhà thuốc dominhduong.com thấy có gửi thuốc về tận nhà thì phải bạn liên hệ xem

      1. Phạm Thụ Thảo says:

        Bạn gọi qua sdt 0963302349 bác sĩ Tuấn bác ấy tư vấn cho, rồi gửi thuốc về tận nhà không mất phí đâu, nhà thuốc họ hỗ trợ bệnh nhân ở xa đấy

      2. Nguyễn văn linh says:

        vợ tôi đang mang bầu tháng thứ 5 nhưng lại nổi mề đay khắp người, tôi đá nấu nuóc lá chè xanh cho vợ tắm nhưng không thấy giảm có dùng được thuốc không vậy?

      3. Phạm Thị Trang says:

        Dùng được bạn, tôi có 4 tháng cũng đang sử dụng thuốc được 1 tháng rồi, thấy đỡ ngứa nhiều lắm, chả thấy vấn đề gì cả,

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Nổi Mề Đay – Dấu hiệu nhận biết và cách điều trị

Nổi mề đay là một biểu hiện của da khi mao mạch ở lớp trung bì bị kích thích. Tình trạng này đặc trưng bởi sự xuất hiện của sẩn...

Cây kinh giới có tác dụng: tiêu viêm, chống dị ứng, kích thích tuyến mồ hôi hoạt động,...

Bỏ túi cách chữa mề đay bằng lá kinh giới cực đơn giản

Lá kinh giới giúp tiêu viêm, tiết mồ hôi, thải độc, giúp cơ thể tuần hoàn máu tốt hơn,... Chữa mề đay bằng lá kinh giới là một cách điều...

Chữa mề đay bằng lá tía tô : Mẹo hay đừng nên bỏ qua

Chữa mề đay bằng lá tía tô được lưu truyền rộng rãi trong phạm vi nhân dân. Theo y học cổ truyền, mẹo chữa này có tác dụng giảm ngứa...

Bị nổi mề đay nên kiêng gì ?

Bị nổi mề đay nên kiêng gì ? Quan niệm sai lầm cần xóa bỏ

Mề đay là một bệnh lý da liễu khá phổ biến, tuy không nguy hiểm nhưng tình trạng mẩn ngứa khi nổi mề đay khiến người bệnh gặp ít nhiều...

Chữa mề đay cho trẻ sơ sinh dưới 1 tuổi cần hết sức lưu ý

Chữa mề đay cho trẻ sơ sinh dưới 1 tuổi cần hết sức lưu ý

Mề đay là bệnh lý phổ biến xảy ra ở trẻ sơ sinh, chiếm khoảng 42% các trường hợp bệnh da liễu nói chung. Đối với trẻ nhỏ dưới 1...

Nổi mề đay khi mang thai: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị an toàn mẹ bầu nên biết

Nổi mề đay mẩn ngứa khi mang thai gây ngứa dữ dội, khiến mẹ bầu mệt mỏi, bứt rứt và khó chịu. Nếu không xử lý sớm, bệnh có thể...

Ẩn