Nhiệt Miệng Có Mủ Nguy Hiểm Không? Cách Điều Trị

Bị Nhiệt Miệng Ở Lưỡi: Cách Chăm Sóc Và Điều Trị

Dr Thái Nguyễn Smile: Bác Sĩ Của Hàng Ngàn Nụ Cười Việt Tự tin

Nhiệt Miệng Trong Cổ Họng Do Đâu? Làm Sao Chữa Trị?

Sự thật đằng sau thông tin Nha khoa Quốc tế DAISY bị phạt?

12 Cách Trị Sâu Răng Tại Nhà Hiệu Quả Nhanh, Tận Gốc

Review Bọc Răng Sứ ĐẸP TỰ NHIÊN – BỀN TRỌN ĐỜI – ĂN NHAI THOẢI MÁI Tại ViDental Clinic

Trồng răng Implant có đau không? Giá bao nhiêu tiền?

Sâu Răng Nặng: Nguyên Nhân và Phương Pháp Điều Trị

Cấy ghép Implant là gì? Ưu và nhược điểm khi cấy ghép Implant

Dán sứ Veneer có mấy loại? Giá bao nhiêu tiền?

Có được một hàm răng chắc khỏe và thẩm mỹ chính là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, việc cân nhắc chọn loại hình thực hiện nào cũng như chi phí thực hiện bao nhiêu lại là vấn đề không kém phần quan trọng. Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết được những thông tin này.

Vì sao dán răng sứ Veneer được nhiều người lựa chọn?

Trong thời gian gần đây, dán răng sứ Veneer chính là loại thẩm mỹ hàm răng được nhiều người chọn lựa. Không phải tự nhiên mà xu hướng này đột nhiên trở nên phổ biến. Hiện nay, ngành công nghệ thẩm mỹ luôn không ngừng thay đổi và phát triển với nhiều điều công nghệ mới hơn.

Giá dán sứ Veneer bao nhiêu?
Dán sứ Veneer là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ tối ưu được nhiều người chọn lựa hiện nay

Nếu như trước đây có công nghệ cắt mí thì sau đó sẽ phát triển thêm của công nghệ mini deep – tức là cắt mí siêu nhỏ, Dove eye – cắt mắt bồ câu…hoặc với những người sợ đau thì có thể chọn lựa cắt mí. Và đối với các công nghê để thẩm mỹ răng cũng vậy, với các cách làm đẹp răng truyền thống thì trong đó có thể sự phát triển nâng tầm của dán răng sứ Veneer.

Nếu như trước đây, khi nhắc đến việc làm răng sứ, thường thì nhiều người chỉ biết đến việc bọc răng sứ. Thực chất đây cũng là một trong những phương pháp phục hình tốt tuy nhiên đối với nhiều người có men răng yếu thì sẽ gây ảnh hưởng khá nhiều vì bọc răng sứ bắt buộc phải thực hiện mài răng.

Chính vì vậy, sự ra đời của phương pháp dán sứ Veneer chính là giải pháp vừa giúp phục hình răng hiệu quả vừa không gây ảnh hưởng đến men răng hay hình dáng của răng. Thông thường, các bác sĩ chỉ cần mài từ 0.2 – 0.6mm trên bề mặt men răng, tối đa là 10% và với tỷ lệ này hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến mặt bên trong gốc răng.

Bởi vậy, dán sứ Veneer là phương pháp được nhiều khách hàng lựa chọn thay vì phương pháp bọc răng sứ.

Dán sứ Veneer có mấy loại?

Theo thông tin từ các chuyên gia thì khi xét về bản chất thật sự của các dòng răng sứ hiện nay thì răng sứ được chia làm 2 loại chính là sứ có sườn kim loại và toàn sứ:

  • Sứ có sườn kim loại tức là bên trong lõi có kim loại và bên ngoài được đắp bằng lớp sự bột. Loại sứ này thường ít được sử dụng.
  • Răng toàn sứ tức là loại răng được sản xuất cắt, ép bằng 100% phôi sứ và không có lõi kim loại ở bện trong.

Răng toàn sứ là loại được sử dụng chủ yếu để phục hình răng an toàn và hiệu quả. Loại này được chia làm 2 loại chính gồm:

  • Sứ thuỷ tinh “Lithiumdisilicate“: Hiện nay trên thị trường có 3 thương hiệu khá phát triển gồm Emax – Hãng sản xuất ivoclar của Đức; LiSi hãng sản xuất GC của Nhật Bản và Celtra Press của hãng Sirona Đức.
  • Sứ ziconia trên thị trường có các thương hiệu như Cercon, ceramill, nacera , HT smlie , Lava lpus ….

Nếu khách hàng chọn cách bọc răng sứ thì có hơn 10 thương hiệu để chọn lựa, tuy nhiên đối với dán sứ Veneer thì chỉ có 3 thương hiệu mà thôi. Hiện nay, chỉ có dòng sứ chứa tinh thể mới đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cũng như về độ cứng, độ thẩm mỹ, đem đến hiệu quả vượt trội.

Miếng Veneer tuy mỏng nhưng có độ che phủ màu răng cũ cực kỳ tốt, nước sứ trong và không lo sứt mẻ hay rơi vỡ trong quá trình sử dụng. Cụ thể các ưu điểm của như sau:

Cập nhật giá dán sứ Veneer
Giá dán sứ Veneer tùy thuộc vào nhiều yếu tố như loại nguyên liệu làm răng, tay nghề bác sĩ hay điều kiện cơ sở vật chất tại nơi làm
  • Có độ bền và độ cứng cao: Dòng sứ tinh thể có độ cứng tuyệt vời do được nung với nhiệt độ cao, lên đến 400Mpakhả năng chịu lực lớn, được các chuyên gia đánh giá là ngang bằng với độ cứng của kim cương. Thậm chí, độ bền có thể kéo dài trong 50 năm hoặc hơn nếu bạn biết cách chăm sóc, giữ gìn răng miệng.
  • Có tính thẩm mỹ gần như tuyệt đối: Các tinh thể khi ở trong điều kiện ánh sáng khác nhau sẽ cho màu sắc sáng bóng, chân thật và tự nhiên. Bởi các tinh thể sứ cao cấp đạt được độ tinh khiết tuyệt đối, thậm chí được các chuyên gia đánh giá có thể chuyển hóa thành năng lượng tốt, vượng khí, đem đến sự bình an và may mắn.
  • Đảm bảo an toàn cho sức khỏe: Các loại sứ tinh thể được làm từ các nguyên liệu cao cấp như ngọc trai, thạch anh, thủy tinh…nên tuyệt đối đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Đồng thời, không gây ra bất kỳ phản ứng phụ gây hại nào cho răng, không kích ứng nướu và lành tính cho cơ thể.

Hiện nay, miếng dán sứ Veneer được sản xuất từ các thỏi sứ thủy tinh cao cấp được các chuyên gia đánh giá cao vì đảm bảo đầy đủ các tiêu chí gồm:

  • Miếng dán sứ Veneer giúp khắc phục các nhược điểm răng theo chiều hướng tông răng tự nhiên nhất.
  • Miếng dán sứ Veneer với màu trắng trong tươi trẻ đem lại độ thẩm mỹ toàn hàm.
  • Miếng dán sứ Veneer có khả năng che màu cực kỳ hoàn hảo cho những trường hợp răng bị nhiễm màu nặng.

Cập nhật bảng giá dán sứ Veneer mới nhất

Theo đó, dán sứ Veneer được đánh giá là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ tốt nhất hiện nay

Bảng giá tham khảo mới nhất về giá dán răng sứ Veneer:

  • Răng sứ Veneer Cercon: Đây là loại răng sứ được làm từ sứ Cercon có, khả năng chống mài mòn tốt và đảm bảo chức năng ăn nhai cho người dùng do có độ bệnh cao. Hiện nay, giá của loại răng sứ Veneer Cercon dao động trong khoảng 5.500.000 VND.
  • Răng sứ Veneer Ceramill: Loại răng sứ này có ưu điểm là màu sắc tự nhiên như răng thật, không gây đen viền nướu, đem đến độ chịu lực và độ bền cao, hạn chế việc bị oxy hóa và đảm bảo tuyệt đối chức năng nhai. Hiện nay, giá của loại răng sứ Veneer Ceramill dao động trong khoảng 7.000.000 VND.
  • Răng sứ Veneer E.max: Đây là loại răng có chất lượng và độ thẩm mỹ cao hơn, thậm chí rất khó để phân biệt với răng thật. Đây là loại sứ cao cấp, hoàn toàn lành tính và có độ bền, độ chịu lực cực kỳ cao. Hiện nay, công nghệ làm mặt dán Veneer E.max là một loại dán sứ thuộc công nghệ hiện đại của châu Âu.

*Lưu ý: Đây chỉ là mức giá tham khảo vì giá dán sứ Veneer sẽ thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng loại miếng dán sứ, tay nghề bác sĩ, chế độ bảo hành, cơ sở vật chất của nơi làm răng…

Bảng giá dán sứ Veneer
Giá dán sứ Veneer được nhận định là không hề rẻ nhưng đổi lại bạn sẽ hoàn toàn hài lòng và cảm thấy xứng đáng với số tiền bỏ ra

Vì vậy, trước khi quyết định dán sứ Veneer, khách hàng cần tìm hiểu và cân nhắc chọn lựa thật kỹ nơi thực hiện. Hãy xem xét về chất lượng, phản hồi từ khách hàng ra sao để chọn lựa. Tránh chọn những nơi quảng cáo với giá quá rẻ vì có thể mặt sứ dán không chất lượng, công nghệ thực hiện không hiện đại và tay nghề bác sĩ không cao.

Vì sao chi phí dán sứ Veneer lại cao hơn so với những phương pháp khác?

Bản chất của phương pháp dán sứ Veneer là một dạng dán sứ trực tiếp vào phần răng cũ nhưng không gây ảnh hưởng đến phần lõi hay men răng bên trong và khắc phục tối đa những khuyết điểm trên răng.

Tuy nhiên, không phải bất kỳ trường hợp nào cũng có thể thực hiện được phương pháp này. Chỉ những trường hợp sau đây mới được áp dụng:

  • Những người bị răng hô, răng móm nhẹ
  • Răng mọc không đều, có kích thước không đều nhau
  • Răng thưa, gây vỡ, sứt mẻ
  • Răng bị nhiễm màu, ố vàng, xỉn màu do sử dụng kháng sinh, hút thuốc lá, uống rượu bia…

Chính vì vậy, chi phí thực hiện dán sứ Veneer cũng không hề rẻ chút nào, nguyên nhân có thể là từ một số các yếu tố sau:

  • Do kỹ thuật khó: Để thực hiện dán miếng sứ mỏng và nhẹ chính xác vào bề mặt răng thì người bác sĩ thực hiện phải thật tỉ mỉ, nếu không miếng dán sứ sẽ bị lỏng lẻo và rơi ra, không đạt hiệu quả khi sử dụng.
  • Đòi hỏi công nghệ cao: Để tạo được mặt răng sứ phù hợp với từng loại răng thì cơ sở thực hiện phải cần trang bị công nghệ 3D CAD/CAM – đây là một trong những phần mềm giúp mô phỏng hình ảnh 3 chiều tiên tiến nhất hiện nay.

Vì vậy, dán sứ Veneer đòi hỏi những yêu cầu về kỹ thuật và tay nghề của bác sĩ cao nên giá thành của nó không hề rẻ là điều hoàn toàn có thể hiểu được. Tuy nhiên, đổi lại hiệu quả và chất lượng của phương pháp Veneer này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Có thể bạn quan tâm:

Cùng chuyên mục

Thời điểm nào niềng răng cho trẻ là tốt nhất?

"Thời điểm nào niềng răng cho trẻ là tốt nhất?" là một trong những vấn đề được nhiều phụ huynh quan tâm khi trẻ có tình trạng răng bị mọc...

Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, nhu cầu bọc răng sứ đang có xu hướng ngày một gia tăng. Đây là một trong những loại hình làm đẹp được nhiều người ưu tiên lựa...

Trồng răng Implant loại nào tốt, phổ biến nhất hiện nay là thắc mắc chung của nhiều người

Trồng răng Implant loại nào tốt và phổ biến nhất

Trồng răng Implant là phương pháp sử dụng chân răng nhân tạo để khôi phục một hoặc nhiều chân răng bị mất nhằm đảm bảo chức năng ăn nhai của...

Niềng răng mắc cài kim loại có tốt không? Giá bao nhiêu?

Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp chỉnh nha sử dụng hệ thống mắc cài được từ hợp kim niken - titanium để điều chỉnh răng về vị...

Niềng răng mắc cài mặt trong: Ưu nhược điểm và chi phí

Niềng răng mắc cài mặt trong (niềng răng mắc cài mặt lưỡi) là phương pháp sử dụng hệ thống mắc cài và dây cung gắn vào mặt trong của răng...

Niềng răng mắc cài sứ: Ưu điểm và chi phí thực hiện

Niềng răng mắc cài sứ (niềng sứ) là phương pháp chỉnh nha được ưa chuộng hiện nay. Ưu điểm của phương pháp này là mắc cài có màu sắc tương...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn