Gel Trị Mụn Trẻ Hóa Da Obagi Tretinoin 0.05% có tốt không? Giá bán?

Review Kem Eucerin Trị Nám Da, Tàn Nhang có tốt không?

Viên uống Oribe, hỗ trợ chống lão hóa, giảm nguy cơ da khô

Sữa rửa mặt Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser

Kem Obagi Clenziderm MD Pore Therapy tẩy tế bào chết, trị mụn có tốt không?

Sự thật Clean Acne 3S NDHCosmetics lừa đảo

Gel rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser có tốt không? Giá bao nhiêu?

TOP 7 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất – Bật tone nhanh

Kem Contractubex trị sẹo, thâm mụn có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống trắng da BoniSnow có tốt không? Giá bao nhiêu?

Gel rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser có tốt không? Giá bao nhiêu?

Obagi là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ và được tin dùng ở rất nhiều nước, được xem là cứu cánh chăm sóc da chuyên nghiệp giải quyết các vấn đề bụi bẩn, bã nhờn, mụn, nám, tàn nhang…  Sữa rửa mặt Obagi có rất nhiều dòng khác nhau, mỗi loại phù hợp với từng loại da chuyên biệt. Một trong những cái tên tiêu biểu, được nhiều người ưa chuộng của thương hiệu này là gel rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt không, phù hợp cho loại da nào, giá cả ra sao? Những thông tin về sản phẩm sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết này.

Gel rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Obagi
Gel rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Obagi

Thông tin về gel rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser

Để xác định được gel rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser có tốt không, trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu những thông tin cơ bản về sản phẩm này.

Về sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Sữa mặt dành cho da khô Obagi Nuderm Gentle Cleanser
  • Nhà sản xuất: Obagi Medical
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: Chai 200ml
  • Đối tượng sử dụng: Người từ 18 tuổi trở lên.

Về thương hiệu

Gel rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser là một trong những sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu Obagi Medical, một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ. Thương hiệu này được sáng lập bởi bác sĩ da liễu Zein Obagi, chuyên sâu về các sản phẩm tẩy tế bào chết, đặc trị mụn, ngăn ngừa lão hóa với công thức hoạt động mạnh mẽ, thành phần được chiết xuất từ thực vật, an toàn, lành tính cho da mà hiệu quả lại vô cùng tích cực.

Không giống như các thương hiệu mỹ phẩm khác, Obagi Medical không chú trọng marketing đánh bóng thương hiệu, tên tuổi mà tập trung đầu tư các phòng thí nghiệm để nghiên cứu và tiến hành thử nghiệm lâm sàng. Do đó, mặc dù không được người tiêu dùng đại trà biết đến nhiều nhưng lại nhận được sử đánh giá cao của các chuyên gia da liễu. Hầu hết người dùng đều khẳng định rằng, một khi đã sử dụng các sản phẩm của thương hiệu này thì bạn sẽ trở thành một người khá kén chọn trong việc lựa chọn, sử dụng các loại mỹ phẩm khác.

Thành phần của gel rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser

Sản phẩm có thành phần tự nhiên, được chiết xuất từ thực vật, an toàn cho mọi loại da
Sản phẩm có thành phần tự nhiên, được chiết xuất từ thực vật, an toàn cho mọi loại da

Da không sạch thường tồn đọng nhiều bụi bẩn, dầu nhờn, là điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn phát triển, là nguyên nhân khiến da dễ kích ứng, tạo điều kiện để thâm mụn phát triển, làm mất đi vẻ thẩm mỹ vốn có của gương mặt. Do đó, muốn da khỏe mạnh, tươi tắn, mịn màng đầy sức sống thì nên xây dựng và duy trì thói quen làm sạch sâu da mỗi ngày. 

Tuy nhiên, nếu sử dụng các loại sữa rửa mặt không chất lượng, chứa nhiều hóa chất nhất là chất tẩy thì rất dễ làm bào mòn, tổn thương da. Do đó, tốt nhất bạn nên sử dụng các sản phẩm được có thành phần được chiết xuất từ thảo dược để cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da và làm sạch da, bảo vệ da khỏe mạnh. Gel rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser cũng là một trong dòng sữa rửa mặt có thành phần tự nhiên, an toàn cho da. 

Các thành phần của gel rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser bao gồm:

  • Lô hội: Có tác dụng cấp ẩm, dưỡng ẩm, ngăn chặn tình trạng mất nước của da, dưỡng da mềm mại, căng mượt, tươi trẻ, tràn đầy sức sức. Hơn nữa, lô hội còn có khả năng loại bỏ tế bào già yếu, làm dịu mát da tức thì, kích thích tế bào mới phát triển. Đồng thời, thành phần này còn có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, tăng cường độ mịn màng, săn chắc cho làn da.
  • Chiết xuất cây xô thơm: Cây xô thơm thuộc họ bạc hà, là cây lâu năm, chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp trung hòa các gốc tự do gây hại,  giảm cholesterol xấu, cải thiện trí nhớ, hỗ trợ điều trị răng miệng. Đối với làn da, chiết xuất cây xô thơm có tác dụng giảm kích ứng, giảm tấy đỏ ở da do mụn gây ra. Ngoài ra, còn mang lại cảm giác mát lạnh, thoải mái, rất tốt cho da nhạy cảm.
  • Tinh dầu quả mơ: Tinh dầu quả mơ có mùi thơm nhẹ, được ứng dụng nhiều trong các sản phẩm như sữa tắm, kem với tác dụng dưỡng ẩm, nuôi dưỡng, chăm sóc da. Loại tinh dầu này mặc dù vô cùng hữu ích với da dầu nhưng cũng thích hợp với da khô, giúp da ngậm nước, giữ ẩm cho da. Dầu quả mơ cũng giàu vitamin A, vitamin E, axit linoleic gamma, có khả năng chống oxy hóa, tái tạo cấu trúc da, làm dịu, làm mềm da, thích hợp với cả làn da nhạy cảm.
  • Thành phần chi tiết: Amino Acids từ chiết xuất yến mạch, chiết xuất lô hội Aloe Barbadensis, tinh dầu Apricot Kernel, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, chiết xuất cây xô thơm, chiết xuất cây vòi voi, Methylparaben, Cocamidopropyl Betaine, Glycerin, Sodium Laureth Sulfate, Glycereth-7, Panthenol, Ethoxydiglycol, Triethanolamine, Butylparaben, nước tinh khiết, Saponins, mùi hương, Oleyl Lactate,Fd&C Yellow. 

Có thể thấy, gel rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser là dòng sữa rửa mặt hoàn toàn được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên quý giá, được các chuyên gia khoa học hàng đầu tại Obagi Medical chắt lọc, nghiên cứu kỹ lượng. Do đó, nó không chỉ làm tốt nhiệm vụ làm sạch, cấp ẩm, dưỡng da chuyên sâu mà còn không gây kích ứng da, đảm bảo an toàn cho làn da khi sử dụng kể cả da nhạy cảm. 

Đối tượng và công dụng của gel rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser

Đối tượng sử dụng sản phẩm này thích hợp nhất là người có làn da khô
Đối tượng sử dụng sản phẩm này thích hợp nhất là người có làn da khô

Đối tượng sử dụng

Khi chọn sữa rửa mặt, bạn phải xem xét loại da, tình trạng da để lựa chọn loại sữa rửa mặt phù hợp. Thông thường mỗi dòng sữa rửa mặt của Obagi chỉ chuyên sâu và phù hợp với mỗi loại da nhất định. Chỉ khi chuyên sâu một loại da thì mới phát huy được tối đa hiệu quả của sản phẩm. Do đó:

Đối tượng sử dụng phù hợp bao gồm:

  • Người từ độ tuổi 18 trở lên, thích hợp với da thường da nhạy cảm, da khô hoặc da bị kích ứng
  • Phụ nữ thay có làn da bị thay đổi do nội tiết tố
  • Chị em đang điều trị da lão hóa, nám hỗn hợp, nám sâu
  • Người có mong muốn dưỡng da sáng mịn, tươi tắn, làm da sạch thoáng mỗi ngày.

Công dụng

  • Làm sạch bụi bẩn, chất nhờn, chất độc nằm sâu trong lỗ chân lông
  • Giữ da khô thoáng như không gây khô rát, ngăn ngừa viêm nang lông
  • Cân bằng độ ẩm, cấp ẩm, dưỡng ẩm, giúp da mềm mại, căng mịn
  • Xoa dịu da, giảm sưng tấy, kích ứng cho da nhạy cảm
  • Mang lại cảm giác mát lạnh, thoải mái đồng thời cũng giúp da mịn màng, tươi sáng
  • Ngăn ngừa lão hóa, bảo vệ da, ngăn ngừa nếp nhăn, giúp da săn chắc, không bị khô ráp
  • Có khả năng tẩy nhẹ, giúp tẩy trang, loại bỏ lớp trang điểm trên da nhẹ nhàng.

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng Gel Rửa Mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser đúng cách để có được hiệu quả tốt nhất
Sử dụng Gel Rửa Mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser đúng cách để có được hiệu quả tốt nhất

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn cần chú ý đến cách sử dụng sữa rửa mặt. Cách sử dụng gel rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser như sau:

  • Bước 1: Làm ướt mặt với nước ấm, trước khi bắt đầu rửa mặt nên vệ sinh tay sạch sẽ bằng xà phòng sau đó dùng nước ấm làm ướt mặt. Điều này không chỉ giúp các lỗ chân lông nở ra, dễ dàng hấp thu dưỡng chất mà còn tạo điều kiện để bụi bẩn dễ dàng bị đẩy ra ngoài. Nhiệt độ nước thích hợp để rửa mặt là 37 độ, không nên dùng nước quá nóng để tránh khô da.
  • Bước 2: Cho một lượng vừa đủ sữa rửa mặt ra lòng bàn tay hoặc miếng bọt chuyên dùng rửa mặt, lượng sữa khoảng 1 hạt đậu đen là phù hợp rồi xoa đều tạo bọt. Tạo bọt là bước quan trọng vì nó giúp làm sạch da lại không gây nguy cơ rách hay phá vỡ cấu trúc da.
  • Bước 3: Thoa phần bọt này đều khắp mặt, massage nhẹ nhàng theo chiều xuôi để dễ dàng loại bỏ bụi bẩn, chất nhầy, nên thực hiện trong 20 – 30 giây, đặc biệt chú ý khu vực chữ T vì đây là vùng da dễ bị dầu nhờn. Massage nhẹ nhàng, không nên dùng lực quá mạnh để tránh tổn thương da.
  • Bước 4: Rửa sạch lại mặt bằng nước mát, đừng quên bỏ qua phần rìa tóc, đảm bảo cho không còn bất cứ chút sữa rửa mặt nào còn dính lại trên khuôn mặt. Dùng bông tẩy trang lau khô và dùng khăn bông mềm thấm khô nước trên khuôn mặt.

Gel rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser có tốt không?

Có thể thấy gel rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser là thắc mắc chung của nhiều chị em. Với thắc mắc này, đa số những người đã từng sử dụng qua sản phẩm này đều có nhận định chung là tốt, “đáng đồng tiền bát gạo”. Đây cũng là lý do mà phái đẹp kể cả các chuyên gia da liễu cũng cực kỳ tín nhiệm các sản phẩm của thương hiệu Obagi. Sở dĩ sản phẩm này được đánh giá cao là nhờ vào những ưu điểm vượt trội sâu:

  • Được chiết xuất từ thực vật, an toàn, lành tính cho da, có thuộc tính làm sạch, tái tạo cân bằng ẩm và dưỡng ẩm sâu cho da
  • Có khả năng tẩy trang hiệu quả, vừa giúp loại bỏ, làm sạch lớp trang điểm thông thường vừa có khả năng tẩy tế bào chết
  • Mang đến tác dụng kép là dưỡng ẩm và làm sạch sâu, có thể thấm sâu vào hạ bì giúp nuôi dưỡng da từ bên trong để da khỏe mạnh và mềm mượt
  • Thiết kế dạng gel lỏng, mềm mại, dễ dàng xâm nhập vào sâu gốc chân lông để cải thiện tình trạng tắc nghẽn, bít tắc lỗ chân lông từ đó loại sạch bã nhờn, bụi bẩn, chất độc giúp lỗ chân lông khô thoáng
  • Không chỉ có tác dụng làm sạch, dưỡng ẩm mà còn hỗ trợ trị mụn, thâm nám, ngăn ngừa, đẩy lùi lão hóa hiệu quả
  • Chiết xuất tự nhiên quý hiếm, công thức vượt trội nhưng lại dịu nhẹ, phù hợp với da khô và đặc biệt an toàn cho da kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Như vậy, sản phẩm này thực sự tốt cho da, nhất là những chị em da hỗn hợp, da khô, a nhạy cảm. Hơn nữa, các dòng sản phẩm của Obagi trong đó có gel rửa mặt Obagi Nuderm hoàn toàn phù hợp với khí hậu Châu Á. Nếu đang điều trị các bệnh lý về da thì đây là sản phẩm luôn được ưu ái sử dụng hơn hết.

Gel rửa mặt Obagi Nuderm giá bao nhiêu?

Gel Rửa Mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser nằm trong bộ trị nám, dưỡng trắng da chuyên sâu
Gel Rửa Mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser nằm trong bộ trị nám, dưỡng trắng da chuyên sâu

Các sản phẩm của thương hiệu Obagi Medical được đánh giá là “đắt xắt ra miếng”, thường được bán thành bộ như: Bộ trị nám chuyên sâu Obagi Nuderm; bộ trị nám, phục hồi da lão hóa Obagi CRx Systems; bộ trị mụn chuyên sâu Clenziderm Set; bộ dưỡng đặc trị da vùng mắt Obagi Elastiderm Eye; bộ dưỡng trẻ hóa da khô Obagi 360; bộ dưỡng trẻ hóa da nhạy cảm Obagi Gentle Rejuvenation…

Hiện nay, gel rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser thuộc bộ Obagi Nuderm System có tác dụng đặc trị nám, dưỡng ẩm, dưỡng trắng, phục hồi kết cấu da. Giá bán của 1 chai Gentle Cleanser 200ml là 960.000 VNĐ. Tuy nhiên, tùy vào chương trình ưu đãi, chính sách khuyến mãi của mỗi cửa hàng mà mức giá này sẽ có sự chênh lệch nhất định.

Với những tín đồ làm đẹp, nhất là các chị em yêu thích skincare thì gel rửa mặt Obagi Nuderm Gentle Cleanser là một sản phẩm tuyệt vời dành cho da khô, da nám và kể cả da nhạy cảm. Mặc dù sản phẩm này an toàn cho da, tuy nhiên, trước khi sử dụng bạn nên kiểm tra xem da có xuất hiện phản ứng với các thành phần trong sản phẩm hay không nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Cùng chuyên mục

TOP 7 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất – Bật tone nhanh

Kem dưỡng trắng da mặt là sản phẩm giúp cải thiện tình trạng da xỉn màu, đen sạm, nhiều thâm mụn,... Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với...

Kem Contractubex trị sẹo, thâm mụn có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sẹo và thâm mụn vốn là những kẻ thù hàng đầu đối với làn da của chúng ta. Do đó, các sản phẩm khắc phục tình trạng này thường được...

Viên uống trắng da BoniSnow có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống trắng da BoniSnow có tốt không? Giá bao nhiêu?

Được chiết xuất từ tinh chất bột ngọc trai, viên uống BoniSnow là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đang được chị em phụ nữ vô...

Sự thật Clean Acne 3S NDHCosmetics lừa đảo

Thời gian gần đây, bạn bắt gặp sản phẩm Clean Acne 3S NDHCosmetics trên nhiều diễn đàn, trang mạng xã hội về lĩnh vực làm đẹp. Khiến bạn có ý...

Kem Obagi Clenziderm MD Pore Therapy có tác dụng tốt trong việc tẩy tế bào chết, hỗ trợ trị mụn

Kem Obagi Clenziderm MD Pore Therapy tẩy tế bào chết, trị mụn có tốt không?

Obagi là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được sử dụng phổ biến tại nước ta với 2 dòng toner trị mụn là AHA Obagi và BHA Obagi. Trong...

Sữa rửa mặt Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser có tốt không, giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser

Sữa rửa mặt Image Skincare ORMEDIC Balancing Facial Cleanser có tác dụng gì? Có tốt không? Giá bao nhiêu? Là những vẫn đề được nhiều người quan tâm. Để nắm...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn