Top 5 Thuốc đặt se khít, làm hồng vùng kín được đánh giá cao hiện nay

Viên uống hồng hương Bella Fora [Review chi tiết]

Viên uống Hebora tạo mùi thơm cơ thể của Nhật Bản có tốt không?

Top 10 nước hoa vùng kín cho nữ khiến chàng mê mệt

Viên uống Sâm tố nữ Puecolazen cân bằng nội tiết tố có tốt không?

Top 10 cách nhận biết cốc nguyệt san chính hãng

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love có tốt không? Giá bao nhiêu?

Viên uống Bảo Xuân cân bằng nội tiết tố có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review Eva Size Tăng Vòng 1 Có Tốt Không? Giá Chính Hãng

Nước hoa vùng kín Foellie có tốt không? Giá bao nhiêu?

Review Eva Size Tăng Vòng 1 Có Tốt Không? Giá Chính Hãng

Theo một khảo sát gần đây cho thấy, phụ nữ khi bước vào độ tuổi 30 và đặc biệt sau khi sinh sẽ bắt đầu bước vào giai đoạn lão hoá. Sự lão hoá ở phụ nữ thể hiện ở làn da nhăn nhéo, dấu hiệu rụng tóc nhiều và đặc biệt là ảnh hưởng đến vòng 1 của chị em, nguyên nhân của những điều trên đến từ việc cơ thể giảm sản xuất estrogen.

Thấu hiểu được nỗi lo lắng của chị em phụ nữ, các nhà sản xuất đã cho ra mắt những sản phẩm nhằm níu kéo lại tuổi xuân của phái đẹp, trong số đó sản phẩm được đánh giá cao từ các chuyên gia và đang dần chinh phục được các chị em chính là thực phẩm chức năng Eva Size, để hiểu rõ hơn về công dụng cũng như cách dùng của sản phẩm này thì các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Eva Size là gì?

Eva Size là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ EECV 3 chuẩn, hợp tác với Viện Công Nghệ và Sắc Đẹp tại Đức, thực phẩm chức năng Eva Size hiện đã được Bộ Y Tế cấp phép an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ.

sản phẩm Eva Size tăng kích cỡ vòng 1 hoàn hảo
Eva Size được dùng để hỗ trợ cải thiện vòng 1

Công dụng chính của Eva Size là giúp cân bằng và điều hoà hormone sinh dục nữ từ đó cải thiện được những dấu hiệu lão hoá của chị em và đặc biệt tránh được tình trạng vòng 1 chảy xệ, kém săn chắc.
Eva Size phát huy hiệu quả sau liệu trình 20 ngày sử dụng với 3 tiêu chuẩn: An toàn và không có tác dụng phụ; Đảm bảo vòng 1 không teo nhỉ khi ngừng sử dụng; Phù hợp cho mọi lứa tuổi mong muốn làm đẹp

Thành phần của Eva Size là gì?

Eva Size bao gồm nhiều thành phần và chủ yếu từ thiên nhiên nên sẽ không gây hại cho sức khoẻ, mỗi thành phần có một công dụng riêng, cụ thể như sau:

Eva size Viên uống tăng kích thước vòng 1
Eva Size có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên
  • 150mg chiết xuất sâm tố nữ: Hoạt chất này được nghiên cứu có tác dụng tương tự với hormone sinh dục nữ estrogen bên trong phụ nữ. Sâm tố nữ giúp tằng cường nội tiế tố nữ và làm giảm các triệu chứng của thời kỳ tiền mãn kinh như: Dễ cáu gắt, người bốc hoả và đổ mồ hôi nhiều…
  • 100mg chiết xuất mầm đậu nành: Mầm đậu nành có chứa rất nhiều các loại vitamin, chất béo, các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể và đặc biệt là isoflavon và saponin. Có tác dụng giúp tăng kích thước vòng 1, đây được coi là “thần dược” của phái đẹp.
  • 100mg collagen tuýp I: Thành phần này có tác dục duy trì độ ẩm của làn da và cải thiện các triệu chứng loãng xương ở phụ nữ trong giai đoạn lão hoá.
  • 50mg cao kim bất hoán: Rất tốt cho việc sử dụng để bồi bổ sức khoẻ, tăng cường sức đề kháng của cơ thể giúp ngăn ngừa các triệu chứng, cảm, sốt hay sổ mũi.
  • 50mg cao vân quy: Cao vân quy có chứa lượng lớn vitamin B12 và acid folic có tác dụng bổ máu, ngoài ra thành phần này còn giúp tăng cường hệ miễn dịch và có tác dụng kháng khuẩn.
  • 50mg cao diếp trời: Đây là thành phần quen thuộc và có thể tìm thấy được ở nhiều nơi nhưng ít người biết được công dụng tuyệt vời của nó. Cao diếp trời thường được sử dụng để giải độc, thanh nhiệt, chữa mụn nhọt…
  • 30mg cao Labisia pumila: Tác dụng chính của hoạt chất này là tăng cường sinh lý ở phụ nữ, giúp cơ thể khoẻ mạnh hơn, giúp điều hoà kinh nguyệt giảm triệu chứng rối loạn kinh nguyệt, ngăn chặn viêm nhiễm phụ khoa…
  • 15mg cao cam thảo: Cao cảm thảo giúp bồi dưỡng cơ thể, giảm lượng cholesterol, tốt cho gan và tăng sức đề kháng của người sử dụng.
  • Ngoài ra còn có các phụ liệu khác vừa đủ trong 1 viên thuốc như: Tinh bột, lactose, magnesium stearat, PVP.

Review: Sâm Angela Gold có tốt không? Công dụng, cách dùng

Công dụng chính của Eva size là gì?

Công dụng viên uống Eva Size

Eva Size có những công dụng nổi bật như sau:

  • Cải thiện vòng 1: Giúp tăng vòng 1 tự nhiên, xoá tan những lo âu buồn phiền về vấn đề kích cỡ vòng 1 của chi em.
  • Tăng cường hormone sinh dục nữ: Giúp điều hoà và cân bằng lượng estrogen của cơ thể.
  • Giúp săn chắc vòng 1, tránh tình trạng ngực chảy xệ
  • Ngăn ngừa nám da, sạm da hay tàn nhanh, giúp làn da được trẻ hoá, giảm bớt nếp nhăn.
  • Giải quyết các vấn đề về sinh lý, hỗ trợ đẩy lùi các bệnh phụ khoa ở chị em phụ nữ.
  • Giảm các triệu chứng của giai đoạn tiền mãn kinh như: Mất ngủ, bốc hoả, đổ nhiều mồ hôi…

Eva Size phù hợp với đối tượng nào?

  • Chị em phụ nữ có mong muốn cải thiện vòng 1
  • Phụ nữ trong giai đoạn lão hoá, suy giảm nội tiết tố nữ làm vòng 1 bị chảy xệ, nhỏ lép và kém săn chắc.
  • Phụ nữ bước vào giai đoạn tiền mãn kinh với các triệu chứng: Nóng trong người, dễ gắt gỏng, mất ngủ về đêm, giảm khả năng sinh lý, những dấu hiệu lão hoá xuất hiện trên làn da.

Ưu điểm nổi bật của Eva Size- Vì sao nên lựa chọn Eva Size?

Viên uống Eva Size được chị em phụ nữ tin dùng, có lừa đảo không

  • Thực phẩm chức năng Eva Size đạt tiêu chí 3 chuẩn bao gồm: Chuẩn hàm lượng, chuẩn nguyên liệu và chuẩn an toàn (đã được Bộ Y Tế chứng nhận)
  • Đây là sản phẩm đầu tiên ứng dụng cộng nghệ đột phá EECV của châu u kết hợp với cao dược liệu Labisia Pumila.
  • Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm Eva Size đã nhận được sự tin tưởng sử dụng của hơn 30.000 chị em phụ nữ.
  • Đây là sản phẩm nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia và được bác sỹ khuyên dùng khi phụ nữu gặp vấn đề giảm kích cỡ vòng 1 do thiếu hụt hormone sinh dục nữ.

ĐÁNH GIÁ: Top 8 kem dưỡng trắng da tốt nhất giúp da lên tone nhanh chóng

Hướng dẫn sử dụng Eva Size: Cách dùng và liều dùng

Thực phẩm chức năng Eva Size được khuyến cáo sử dụng cho người trên 18 tuổi, bào chế dưới dạng viên và được sử dụng qua đường uống nên sử dụng thuốc với nước ấm.

Liều dùng được nhà sản xuất khuyến cáo như sau: Mỗi lần sử dụng 2 viên, mỗi ngày dùng 1-2 lần.

Đây là thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên nhiên nên cần phải sử dụng đều đặn và đúng liệu trình thì mới phát huy tác dụng. Bắt đầu từ tuần thứ 2 sau khi sử dụng người dùng sẽ thấy biểu hiện ngực nở nang và căng tròn hơn, ngoài ra còn có thể tăng số đo lên khoảng 3cm, bên cạnh đó sản phẩm cũng giúp cải thiện làn da của chị em phụ nữ.

Lưu ý: Không sử dụng thuốc cho người dị ứng với bất kỳ thành phần nào có trong thuốc. Không nên dùng cho phụ nữ có bệnh u xơ tử cung hay u xơ tuyến vú. Phụ nữ có thai không nên sử dụng.

Review về Eva Size: Có tốt không hay chỉ là lừa đảo?

Eva Size là thực phẩm chức năng giúp cải thiện vòng 1 của chị em phụ nữ khi bước vào giai đoạn lão hoá, lấy lại sự tự tin và vóc dáng thanh xuân cho phái đẹp. Sản phẩm chứa các thành phần chủ yếu từ thiên nhiên nên không có tác dụng phụ, dưới đây là những nhận xét của một số người dùng sau khi sử dụng sản phẩm Eva Size.

Chị Nguyễn Thị Lan Anh cho biết: “Mình sở hữu một vòng khá “lép”, thường bị bạn bè trêu chọc, điều đó làm mình mất đi sự tự tin trong cuộc sống thường ngày. Mình tình cờ được giới thiệu Eva Size để sử dụng, ban đầu mình cũng không kỳ vọng gì nhiều, nhưng sau 2 tuần sử dụng thì đúng là kỳ tích đã xuất hiện, vòng 1 của mình đã trông đầy đặn hơn và đẹp lên trông thấy

Chị Nguyễn Thị Phương chia sẻ: “Sau khi sinh em bé xong thì vòng 1 của tôi bị chảy xệ, lão hoá và trông rất xấu, không còn được như trước, nó ảnh hưởng đến sự tự tin của tôi trong vấn đề sinh lý. Tôi bắt đầu sử dụng Eva Size với mong muốn cải thiện kích cỡ mà sau 1 tháng sử dụng thì ngực tôi đã đầy đặn, săn chắc và hồng hào hơn như thời con gái. Các chị em nếu gặp vấn đề nhưu tôi thì nên tìm đến sản phẩm này

Chị Ánh – hiện đang làm nhân viên văn phòng cho biết: “Kích thước vòng 1 của mình khá khiêm tốn, mình cũng từng tìm đến nhiều sản phẩm để cải thiện số đo nhưng chưa có sản phẩm nào thực sự phù hợp sau khi sử dụng. Mình được bạn giới thiệu Eva Size và cũng thử sử dụng thì thấy hiệu quả thật, bên cạnh đó thì sản phẩm này rất an toàn, không có tác dụng phụ khi dùng

Facebook Ngọc Mai sau khi sử dụng cho biết: “Ban đầu mình được bạn giới thiệu nhưng cũng không tin lắm, nhưng vì vòng 1 khiêm tốn ảnh hưởng đến sự tự tin của bản thân nên mình nghĩ cứ sử dụng xem sao, ai ngờ sau một khoảng thời gian dùng thì đúng là có cải thiện thật, mình vẫn đang sử dụng và mong rằng sẽ có hiệu quả hơn nữa

Ngoài các đánh giá từ người sử dụng, Eva Size cũng xuất hiện trên các kênh sóng truyền hình và nhận được đánh giá từ các chuyên gia trong lĩnh vực.

Theo TS. BS. Vũ Thị Khánh Vân hiện công tác tại Viện Y học Cổ truyền cho biết: “Kích thước vòng 1 quyết định rất nhiều đến sự tự tin của người phụ nữ, tuy nhiên chị em sau quá trình sinh nở, hay trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh sẽ bị ảnh hưởng đến tình trạng vòng 1 do sự thiếu hụt về hormone sinh dục nữ. Tình trạng này có thể hoàn toàn khắc phục nhờ các sản phẩm từ thảo dược và Eva Size là một sản phẩm điển hình. Eva Size có các thành phần quý từ thiên nhiên với tác dụng cân bằng và điều hoà nội tiết tố nữ, giúp tăng kích thước vòng 1, ngăn ngừa sự chảy xệ, làm vòng ngực căng tròn và đầy đậy. Sản phẩm này rất an toàn cho người sử dụng và được sản xuất với công nghệ EECV hàng đầu Châu u nên rất hiệu quả

Mua Eva Size ở đâu uy tín?

Hình ảnh TPCN EVa Size tăng kích thước vòng 1 có lừa đảo không
Hình ảnh sản phẩm Eva Size

Để có thể mua được Eva Size hàng chính hãng đảm bảo công dụng hiệu quả và chất lượng tốt thì bạn có thể truy cập vào trang web evasize.com để được tư vấn chính xác nhất.

Trước khi mua sản phẩm, bạn cần kiểm tra kỹ tem, nhãn mác và logo của nhà sản xuất để tránh trường hợp mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng không đảm bảo chất lượng sẽ dẫn đến ảnh hưởng sức khoẻ người sử dụng và sản phẩm không phát huy được công dụng vốn có.

Trên đây là toàn bộ thông tin về thực phẩm chức năng Eva Size, mong rằng qua bài viết này sẽ cung cấp cho độc giả những thông tin hữu ích về sản phẩm và giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp khi sử dụng.

Cám ơn độc giả đã đón đọc, chúc bạn sức khoẻ!

Cùng chuyên mục

Nước hoa vùng kín Foellie có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nước hoa vùng kín Foellie là giải pháp dành cho nữ giới thiếu tự tin vì vùng kín luôn trong trạng thái ẩm ướt và có mùi hôi khó chịu....

Viên đặt phụ khoa LETOMINT Feminie Cleanser có công dụng gì?

Viên đặt phụ khoa LETOMINT Feminie Cleanser là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Sản phẩm có tác dụng chính là thanh lọc và đào thải...

Viêm ngậm Lady Night là thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nữ

Review Viên Ngậm Lady Night Có Tốt Không? Giá Bán & Điểm Mua

Viên ngậm Lady Night là sản phẩm có tác dụng bổ sung isoflavon cho cơ thể, giúp cải thiện tình trạng suy giảm sinh lý nữ, hỗ trợ tăng cường...

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nước hoa vùng kín Dionel Secret Love là sản phẩm khử mùi hôi khó chịu và tạo hương thơm quyến rũ, tự nhiên cho "vùng tam giác". Với công thức...

Nhận biết cốc nguyệt san chính hãng là giải pháp bảo vệ sức khỏe người sử dụng

Top 10 cách nhận biết cốc nguyệt san chính hãng

Thời gian qua, cốc nguyệt san là sản phẩm dành riêng cho chị em đang tạo cơn sốt trên thị trường tiêu dùng. Chính vì thế, hàng loạt cá nhân,...

Viên uống Sâm tố nữ Puecolazen cân bằng nội tiết tố có tốt không?

Viên uống Sâm tố nữ Puecolazen là TPCN được bào chế hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ cân bằng nội tiết tố,...

Bình luận (1)

  1. Lê thị út says: Trả lời

    Giá 1 hợp bao nhiêu tiền ạ? 1 hợp uống đc bao lâu? Uống mấy hợp có kết tốt?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn