Top 8 Sữa Tăng Cân Cho Bé được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Mẹ bị dọa sảy thai nên ăn gì để phôi thai bám chắc vào tử cung?

Axit folic là gì? Vì sao cần bổ sung Axit folic khi mang thai?

9 Cách trị hôi nách sau sinh siêu đơn giản mẹ nên bỏ túi

Cách tắm, vệ sinh cho trẻ sơ sinh chưa rụng rốn đúng cách

Chiếu đèn vàng da cho trẻ sơ sinh: Quy trình và chi phí

Mang thai uống nước dừa có được không? Uống bao nhiêu thì tốt?

Top 7+ Thuốc nhỏ mắt cho trẻ sơ sinh an toàn được nhiều mẹ tin dùng

Xét nghiệm Double test là gì? Có cần thiết không? Giá bao nhiêu?

Cách vệ sinh mắt, mũi, tai cho trẻ sơ sinh an toàn mẹ nên biết

TOP 10 Địu Em Bé Rẻ – Đẹp và Chất Lượng Nhất

Địu em bé là sản phẩm hỗ trợ mẹ rất tốt trong việc chăm sóc con khi địu được nhiều tư thế khác nhau và có thể cùng lúc làm được nhiều việc nhà, đi dạo phố hoặc mua sắm. Bên cạnh đó, có thiết kế đẹp, chất liệu an toàn, dễ dàng làm sạch và bảo quản,… nên rất xứng đáng để đầu tư mua và sử dụng.

Review 10 địu em bé chính hãng, chất liệu an toàn, địu được nhiều tư thế

AIMAMA, Comfybaby CF818, Tila-Tila, Panda D4X, Aprica Pitta, Sunbaby, Supeguardo, Babylab, Gluck Baby GP708 và Aixintu Forbaby là 10 địu em bé chính hãng nên lựa chọn. Tất cả đều được người dùng đánh giá cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất liệu, công dụng, thiết kế, giá thành,…. Cụ thể như sau:

1. Địu em bé AIMAMA

AIMAMA được làm bằng chất liệu vải cotton cao cấp, thấm hút tốt. Thiết kế có mũ che nắng kín đáo cho bé khi ra ngoài và trợ lực vai, hông giúp mẹ cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi địu bé. Ngoài ra, có đầu khóa với chốt an toàn giúp bé được cố định chắc chắn và dễ cài.

AIMAMA có dây đai hông điều chỉnh dễ dàng với kích thước dao động từ 72cm đến 129cm. Màu sắc đa dạng với đỏ, đen và ghi, đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn đáp ứng được nhu cầu và sở thích. Sản phẩm phù hợp với các bé từ 1 đến 36 tháng tuổi.

địu em bé
AIMAMA có dây đai hông điều chỉnh dễ dàng với kích thước dao động từ 72cm đến 129cm

Đặc điểm nổi bật của AIMAMA là ứng dụng kĩ thuật sinh học giúp ngăn ngừa những bệnh liên quan đến cột sống của người trưởng thành trong xuyên suốt thời gian địu bé. Được trang bị thêm phần đệm ngồi giúp địu bé được theo những cách khác nhau nhưng vẫn mang đến cho bé cảm giác thoải mái và an toàn nhất.

AIMAMA có những túi nhỏ tiện dụng, giúp bạn có thể đựng được điện thoại hoặc những vật dụng cần thiết cho bé khi địu. Mặt khác, sản phẩm dễ dàng gấp gọn để cất giữ và bảo quản, sau khi sử dụng không khó để vệ sinh và làm sạch.

Giá tham khảo: 305.000đ – 488.000đ

2. Địu em bé Comfybaby CF818

Comfybaby CF818 được đánh giá cao về độ thoáng mát và êm ái. Ngoài ra, có thiết kế thông minh giúp vùng da ở đùi của bé không bị tổn hại và bé cảm thấy thoải mái, dễ chịu, thích thú khi cùng mẹ sử dụng sản phẩm tại nhà hoặc ngoài đường.

Kích thước của Comfybaby CF818 là 50cm x 40cm x 20cm và chịu được tối đa tải trọng 30kg, phù hợp với các bé từ 0 đến 36 tháng tuổi và mẹ có vòng bụng không lớn hơn 110cm. Sản phẩm có thể địu được 4 tư thế khác nhau và trang bị vai êm và đế trợ lực hỗ trợ mẹ trong suốt thời gian sử dụng.

Comfybaby CF818 được trang bị túi bên hông để mẹ có thể để các đồ vật nhỏ gọn cần thiết. Kết cấu theo kiểu phân lực thăng bằng, giúp phân đều áp lực đến toàn bộ những điểm tiếp xúc giữa sản phẩm và cơ thể. Bên cạnh đó, quai đeo chịu lực tốt, giúp mẹ cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi dùng lâu.

địu em bé
Comfybaby CF818 có quai đeo chịu lực tốt, giúp mẹ cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi dùng lâu

Comfybaby CF818 ứng dụng công nghệ Air Mesh vào sản xuất sản phẩm, kết hợp với chất liệu cấu trúc rỗng đã giúp cho không khí lưu thông dễ dàng và không gây bí hoặc khó chịu cho bé. Đồng thời, đảm bảo sự êm ái đối với bé và độ nhẹ của địu.

Comfybaby CF818 có ghế ngồi được làm theo dạng hình chữ M với chất liệu silicone cao cấp và chống trượt, giúp bé khi lớn lên có chân không bị tình trạng vòng kiềng khiến bản thân mất tự tin. Lõi ghế làm bằng mút giảm sốc, giúp bảo vệ cột sống của bé trước các chấn động từ bên ngoài.

Viền ngoài của Comfybaby CF818 được làm từ vải dạ quang nên nhìn thấy dễ dàng trong bóng tối, giúp giảm tối đa tình trạng va chạm khi dùng trong điều kiện không rõ ràng về ánh sáng. Nhìn chung, sản phẩm rất an toàn cho mẹ và bé, cũng như cực kì hữu ích trong cuộc sống.

Giá tham khảo: 635.000đ – 1.016.000đ

3. Địu em bé Tila-Tila

Tila-Tila có thiết kế an toàn và chắc chắn, dùng được cho 10 kiểu địu khác nhau. Chất liệu cao cấp với vải cotton 100% polyeste thoáng mát và êm dịu. Phía trước là phần balo với ngăn chứa lớn, đựng được khá nhiều đồ vật cho mẹ và bé.

Tila-Tila có đặc tính nổi bật là phản quan trong đêm, giúp tránh va chạm khi dùng trong điều kiện thiếu ánh sáng. Màu sắc tổng thể hiện đại và hợp thời trang với xanh hoặc hồng, phù hợp cho cả bé trai và bé gái dưới 36 tháng tuổi dùng trong 4 mùa xuân, hạ, thu và đông.

địu em bé
Tila-Tila có đặc tính nổi bật là phản quan trong đem, giúp tránh va chạm khi dùng trong điều kiện thiếu ánh sáng

Tila-Tila được trang bị bảng nối đa năng, tùy nhu cầu có thể tháo rời dễ dàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng thêm dây đeo đã được chuẩn bị sẵn khi bế ngang để cột sống cổ và cột sống của bé không bị ảnh hưởng trong giai đoạn chưa phát triển hoàn chỉnh.

Tila-Tila được cải tiến thêm nắp phía trên, giúp phần đầu của bé được bảo vệ an toàn. Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị chốt khóa, ghép nối dây đeo và phần ghế chắn chắn, giúp mẹ khi địu bé không gặp phải những trường hợp nằm ngoài ý muốn.

Giá tham khảo: 545.000đ – 560.000đ

4. Địu em bé Panda D4X

Panda D4X có thể địu em bé theo 4 tư thế riêng biệt. Điểm cộng là bên trong được làm bằng chất liệu lưới có độ đàn hồi và độ mềm tốt; đệm lưng an toàn và củng cố vững chắc các tư thế cho bé; dây đeo điều chỉnh linh hoạt, phù hợp với từng bé khác nhau.

địu em bé
Bên trong Panda D4X được làm bằng chất liệu lưới có độ đàn hồi và độ mềm tốt, giúp bé dễ chịu và thoải mái

Panda D4X mang đến cảm giác thoải mái, êm ái và dễ chịu cho mẹ và bé khi sử dụng. Song song đó, không khí được lưu thông tối đa nên làm giảm mồ hôi và tạo sự thông thoáng. Sau khi dùng dễ dàng vệ sinh, làm sạch và bảo quản, cất giữ gọn gàng.

Panda D4X có thể sử dụng địu bé trong lúc mẹ làm việc nhà hoặc ra ngoài đi chơi cùng gia đình, dạo phố,…. Thiết kế đơn giản, không gò bó và điều chỉnh được theo sự phát triển của bé sẽ giúp ích cho mẹ rất nhiều trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng bé.

Giá tham khảo: 99.000đ

5. Địu em bé Aprica Pitta

Aprica Pitta được làm bằng chất liệu sợi đan, kết hợp với mặt lưới polyeste thoáng khí và mềm mại, thích hợp cho các bé từ 0 đến 3 tuổi và cân nặng dưới 15kg. Kích thước 280cm x 350cm, giúp bé khi được địu ở mọi tư thế đều cảm thấy rộng rãi và thoải mái.

Thiết kế của Aprica Pitta được đánh giá là độc đáo khi có thể dùng để địu theo 4 cách là địu sau lưng, địu ngang, địu quay mặt ra phía trước và địu thẳng. Màu sắc đa dạng với tím, nâu và đen. Đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn đáp ứng được nhu cầu.

địu em bé
Thiết kế của Aprica Pitta được đánh giá là độc đáo khi có thể dùng để địu theo 4 cách khác nhau

Aprica Pitta được trang bị thêm mũ che đầu, giúp nhẹ bảo vệ phần đầu của bé. Ngoài ra, có đệm lưng an toàn, giúp củng cố các tư thế của bé được vững chắc hơn. Tổng thể có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng gấp gọn và mang theo ra bên ngoài (đi du lịch, về thăm quê,…).

Đai vai của Aprica Pitta tròn vừa khớp với đường cong vai mẹ, giúp mẹ không bị đau nhức hoặc khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài. Đệm ở phần đáy hình chữ S, giúp phần hông của bé luôn được duy trì trong tư thế tự nhiên nhất.

Giá tham khảo: 1.712.000đ

6. Địu em bé Sunbaby

Sunbaby hỗ trợ rất tốt cho mẹ trong việc chăm sóc bé khi địu được bé trong 4 tư thế riêng biệt và phù hợp với những giai đoạn phát triển khác nhau của bé. Giúp mẹ trong xuyên suốt thời gian sử dụng vẫn có thể làm việc, dọn dẹp nhà cửa,….

Sunbaby được thiết kế dành riêng cho các bé 3 – 18 tháng tuổi và có cân nặng dưới 15kg. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm là đệm êm với chất liệu tốt ở các vị trí chịu lực, chẳng hạn như cổ và mông lưng của bé hoặc vai mẹ để đem đến cảm giác êm ái, dễ chịu.

địu em bé
Sunbaby được thiết kế dành riêng cho các bé 3 – 18 tháng tuổi và có cân nặng dưới 15kg

Sunbaby được làm từ 100% cotton nên rất mềm mại và thoải mái, làm sạch được bằng máy giặt nên tiết kiệm được không ít thời gian và công sức, cơ chế thoáng khí không khiến bé bị hầm bí khó chịu. Ngoài ra, dây đeo có thể điều chỉnh dễ dàng với những thao tác đơn giản.

Sunbaby được trang bị tấm đỡ giúp hỗ trợ vệ cổ, đầu của bé trong giai đoạn đầu đời và không khó để tháo rời, đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng. Sản phẩm đảm bảo được các tiêu chí về an toàn nên trong quá trình dùng, không xảy ra các sự cố ngoài ý muốn.

Giá tham khảo: 241.000đ – 299.000đ

7. Địu em bé Supeguardo

Supeguardo được làm bằng chất liệu cao cấp và bền chắc, màu sắc kết hợp hài hòa và xinh xắn. Tấm dựa lưng an toàn và đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu. Dây đỡ bé chắc chắn và điều chỉnh được linh hoạt. Khóa an toàn giúp bảo vệ bé và đưa vào, nhấc ra dễ dàng.

Supeguardo được thiết kế theo phong cách Nhật với ghế ngồi phù hợp cho cả bé sơ sinh và bé lớn (từ 3 tháng tuổi và nặng dưới 15kg). Bên cạnh đó, địu được nhiều tư thế khác nhau, đem đến cho bạn những sự lựa chọn đáp ứng được nhu cầu.

địu em bé
Supeguardo được làm bằng chất liệu cao cấp và bền chắc, màu sắc kết hợp hài hòa và xinh xắn

Supeguardo có phần cổ đai cao, giúp cổ bé được giữ không bị ngửa ra phía sau và có thể tháo rời thuận lợi nếu không muốn che khuất mặt khiến bé thức giấc. Ngoài ra, sản phẩm đem đến cảm giác khô thoáng, mềm mại và chống nóng, chống hăm rất tốt.

Khi ngồi thẳng lưng trên Supeguardo, bé sẽ không bị bó phát phần vùng kín gây đau hoặc đỏ do không bị chèn ép. Đặc biệt, đai chịu lực phần hông và vai, giúp mẹ không bị mỏi hoặc chịu sức nặng quá lớn khi địu bé trong thời gian dài.

Giá tham khảo: 299.000đ

8. Địu em bé Babylab

Babylab sử dụng được cho nhiều tư thế và điều chỉnh rất linh hoạt. Được trang bị một lớp đệm thông thoáng và êm ái bên trong. Dây đai điều chỉnh dễ dàng, đem đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bé. Chịu lực tốt trong khoảng 20kg.

địu em bé
Dây đai của Babylab có thể điều chỉnh dễ dàng, đem đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bé

Khi dùng, Babylab bảo vệ đầu và cổ bé an toàn, nhất là trong lúc ngủ. Thiết kế của sản phẩm tiện lợi và gọn gàng nên trong lúc địu bé, mẹ vẫn có thể mua sắm, gặp gỡ bạn bè, đi chợ, làm việc hoặc chuẩn bị cơm cho gia đình.

Babylab được làm bằng chất liệu an toàn với độ đàn hồi tốt và thoáng mát nên có thể sử dụng được cho bé trong suốt 4 mùa. Bên cạnh đó, dễ dàng vệ sinh và làm sạch, không khó để cất gọn và bảo quản, thuận lợi mang theo khi ra ngoài.

Giá tham khảo: 249.000đ

9. Địu em bé Gluck Baby GP708

Gluck Baby GP708 ghi điểm với cách sử dụng đơn giản, có thể địu được bé trong 4 tư thế khác nhau. Chất liệu vải thoáng khí và sạch sẽ, không khó để giặt giũ và vệ sinh sau mỗi lần dùng. Tổng thể nhỏ gọn, thuận lợi bảo quản và cất giữ trong nhà hoặc mang theo khi ra ngoài.

địu em bé
Gluck Baby GP708 ghi điểm với cách sử dụng đơn giản, có thể địu được bé trong 4 tư thế khác nhau

Gluck Baby GP708 có độ bền cao, sử dụng được trong thời gian dài vẫn còn rất mới và đẹp. Kiểu dáng được thiết kế hiện đại và tinh tế với màu sắc đa dạng gồm nâu, xám và xanh navy. Đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với bé.

Gluck Baby GP708 được trang bị đai an toàn và dây đai bản lớn, giúp bảo vệ bé tốt nhất khi được mẹ địu mỗi ngày. Phía trước có túi nhỏ, đựng được nhiều vật dụng cần thiết cho mẹ và bé như tiền mặt, điện thoại, khăn giấy,….

Giá tham khảo: 350.000đ

10. Địu em bé Aixintu Forbaby

Aixintu Forbaby chịu được tải trọng tối đa là 20kg nên sẽ phù hợp nhất với những bé từ 0 đến 36 tháng tuổi. Thiết kế theo dạng lưới tổ ong độc đáo với chất liệu cotton cao cấp thoáng khí và có đường may được chau chuốt tỉ mỉ, tạo nên một tổng thể đẹp mắt và ấn tượng.

địu em bé
Aixintu Forbaby chịu được tải trọng tối đa là 20kg nên sẽ phù hợp nhất với những bé từ 0 đến 36 tháng tuổi

Ưu điểm vượt trội của Aixintu Forbaby là hỗ trợ bé có thể ngồi đúng tư thế và tạo góc ngồi giữa đầu gối, đùi được thoải mái mà không khiến sự phát triển của xương bị ảnh hưởng. Đồng thời, không làm bé mỏi khi được mẹ địu trong một thời gian dài.

Dây đai và bệ ngồi của Aixintu Forbaby có thể tháo rời linh hoạt tùy theo nhu cầu sử dụng và phù hợp với từng giai đoạn của bé. Ngoài ra, sản phẩm có ngăn đựng đồ rộng rãi, giúp mang theo được nhiều vật dụng và đồ dùng cần thiết khi đi du lịch hoặc ra ngoài dạo chơi.

Giá tham khảo: 279.000đ – 380.000đ

Trên đây là top 10 địu em bé chính hãng, rẻ – đẹp, chất liệu an toàn, địu được nhiều tư thế và chất lượng nhất 2021. Hi vọng sau khi tham khảo những đánh giá, thông tin được chia sẻ trong bài viết, bạn sẽ có thêm dữ liệu hữu ích để đưa ra được lựa chọn phù hợp với sở thích và “ngân sách”, cũng như đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Cùng chuyên mục

Top 10 Loại Thuốc Bổ Sung Vitamin C cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Thuốc bổ sung vitamin C cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ được dùng để phòng ngừa và điều trị bệnh Scorbut (bệnh lý xảy ra thiếu hụt vitamin C)....

Sữa tăng cân cho bé dưới 1 tuổi

TOP 10 sữa tăng cân cho bé dưới 1 tuổi tốt nhất

Với trẻ dưới 1 tuổi, sữa là nguồn dinh dưỡng chính cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Do đó, mẹ nên thận trọng trong việc chọn sữa để...

TOP 10 Viên Uống Bổ Sung DHA Cho Bà Bầu giúp bé thông minh

Viên uống bổ sung DHA cho mẹ bầu không chỉ đem lại lợi ích đối với thai phụ mà còn thúc đẩy sự phát triển não bộ, thần kinh, thị...

Xe đẩy Aprica Karoon có thiết kế siêu nhẹ, có hệ thống giảm sóc 3D và đệm nằm êm ái mang đến sự dễ chịu và thoải mái cho bé khi sử dụng

TOP 7 Xe Đẩy 2 Chiều 3 Tư Thế Tốt Nhất Cho Bé

Xe đẩy là một trong những vật dụng quen thuộc, hỗ trợ gia đình đưa bé đi dạo, đi chơi, thăm thú không gian, cảnh vật bên ngoài... Thông thường,...

Địu 4 tư thế Infantino Flip 4 in 1 Convertible cho phép mẹ địu bé với sức nặng tối đa là 15kg

TOP 10 Địu 4 Tư Thế Cho Bé Đẹp, Chắc, Giá Tốt Nhất

Địu 4 tư thế là một trong như vật dụng cần thiết cho các bố mẹ trong quá trình chăm sóc bé, đặc biệt là những thời điểm cần bế...

Vì sao bị tê bì chân tay sau sinh? Cách điều trị như thế nào?

Tê bì chân tay sau sinh: Nguyên nhân và cách chữa trị an toàn

Tê bì chân tay sau sinh là tình trạng thường gặp, làm ảnh hưởng đến quá trình hồi phục sức khỏe và chăm  sóc em bé sau sinh. Vậy nguyên...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn