Triệu chứng đau nửa đầu bên trái cảnh báo bệnh gì?

Bí quyết giúp nghệ sĩ ưu tú Hương Dung khỏi hẳn mất ngủ, ngủ ngon giấc tự nhiên

Các xét nghiệm chẩn đoán thiếu máu não chính xác nhất

Bệnh mất ngủ mãn tính: Nguyên nhân, dấu hiệu và điều trị

Bật mí cách chữa mất ngủ bằng tinh bột nghệ bạn nên thử

8 Món ăn giúp an thần chữa mất ngủ siêu hiệu quả

Tìm hiểu cách điều trị mất ngủ bằng phương pháp châm cứu

Dùng mật ong chữa mất ngủ như thế nào đúng và hiệu quả

Khắc phục chứng mất ngủ đơn giản chỉ với 1 củ hành tây

Cách phòng ngừa chứng thiếu máu não ở người cao tuổi

Thuốc Định tâm An thần thang chữa mất ngủ của Trung tâm Thuốc dân tộc có tốt không?

Thời gian gần đây bài thuốc Định tâm An thần thang chữa mất ngủ của Trung tâm Thuốc dân tộc nhận được nhiều sự quan tâm. Rất nhiều bạn đọc có băn khoăn về hiệu quả và giá trị thực sự của bài thuốc. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi đã tìm hiểu từ nhiều nguồn, tham vấn ý kiến chuyên gia và cung cấp đến bạn đọc quan tâm thông tin chi tiết giải đáp băn khoăn “Thuốc thảo dược Đinh tâm An thần thang chữa mất ngủ có tốt không?”.

Định tâm An thần thang thảo dược trị mất ngủ nổi danh trên VTV2, chinh phục người nổi tiếng

Mới đây chương trình truyền hình sức khỏe uy tín Vì sức khỏe người Việt phát sóng trên VTV2 chuyên đề “Mất ngủ và cách chữa trị hiệu quả từ Đông y” đã đưa tin về bài thuốc thảo dược Định tâm An thần thang. Chương trình giới thiệu Định tâm An thần thang là bài thuốc hoàn chỉnh, điều trị mất ngủ thành công cho đông đảo người bệnh.

Định tâm an thần thang trên VTV2
VTV2 đưa tin về bài thuốc Định tâm An thần thang

Các bài thuốc, liệu pháp điều trị bệnh được đưa tin trên truyền hình đều đã được kiểm chứng kỹ lưỡng bởi chuyên gia và trải nghiệm từ người dùng. Chính vậy, bài thuốc thảo dược định tâm An thần thang nhanh chóng được người bệnh và khán giả quan tâm đón nhận.

Tính an toàn, hiệu quả của bài thuốc điều trị mất ngủ của Trung tâm Thuốc dân tộc đã chinh phục Nghệ sĩ ưu tú Hương Dung – Nữ diễn viên gạo cội thuộc lớp nghệ sĩ vàng của điện ảnh Việt Nam. Xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình Vì sức khỏe người Việt trên VTV2, NS Hương Dung mong muốn chia sẻ kinh nghiệm thoát khỏi mất ngủ của mình đến với khán giả và những ai đang bị mất ngủ đeo bám.

Được đưa tin trên sóng truyền hình quốc gia, được nghệ sĩ nổi tiếng tin dùng, thật dễ hiểu tại sao bài thuốc thảo dược Định tâm An thần thang trị mất ngủ lại được đông đảo người bệnh quan tâm đến vậy. Đáp lại sự quan tâm này, ban biên tập sẽ giúp bạn đọc khám phá giá trị thực sự của bài thuốc trong phần tiếp theo của bài viết.

Định tâm An thần thang trị bệnh mất ngủ tốt không?

Được biết, Định tâm An thần thang là thành quả của nhiều thế hệ bác sĩ YHCT đầu ngành trong công trình nghiên cứu “ứng dụng thảo dược Đông y vào trị liệu mất ngủ và các bệnh lý liên quan”. Được nghiên cứu bài bản, thử nghiệm và chứng minh hiệu quả, tính an toàn kỹ lưỡng, bài thuốc mang đến giải pháp điều trị mất ngủ hoàn chỉnh với những ưu điểm sau:

Định tâm An thần thang hòa quyện giá trị YHCT và hiện đại

Định tâm An thần thang là bài thuốc Đông y cải tiến có công thức được làm mới dựa trên sự kế thừa và phát triển nhiều bài thuốc cổ truyền. Trong đó, nhiều bài thuốc vang danh từ nhiều thế kỷ trước mà đặc biệt là sự kế thừa bài thuốc hạch tâm Quy tỳ thang của Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông.

Định tâm an thần thang có tốt không
Định tâm An thần thang chắt lọc tinh hoa YHCT và hiện đại

Các bài thuốc bí truyền còn nguyên giá trị nhưng để thực sự phù hợp với thể trạng, thể bệnh người hiện đại đòi hỏi sự cải tiến. Nhiều cuộc thảo luận, nghiên cứu, phân tích chuyên sâu hàng chục bài thuốc và vị thuốc quý có tác dụng điều trị mất ngủ được tiến hành. Sự hỗ trợ tối đa của hệ thống phòng Lab hiện đại, bài thuốc Định tâm An thần thang được hoàn thiện với công thức làm mới, tăng cường dược tính, phù hợp với thể trạng người hiện đại.

Sự hòa quyện tinh hoa y học dân tộc và công trình nghiên cứu hiện đại đã cho ra đời công thức thuốc thảo dược ngủ ngon hoàn chỉnh, duy nhất và độc quyền chỉ có tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Với sự kết hợp này, bài thuốc thực sự đem lại công dụng và hiệu quả vượt trội.

Định tâm An thần thang đặc trị mất ngủ toàn diện theo nguyên tắc Đông y

Kế thừa nhuần nhuyễn nguyên tắc Đông y, bài thuốc Định tâm An thần thang đi sâu đặc trị mất ngủ từ gốc. Tinh chất thảo dược tác động trực tiếp vào chức năng tạng phủ và các tổ chức chi phối giấc ngủ nhằm khắc phục tình trạng can khí uất, sự hư yếu của tâm, tỳ, thận âm, tinh huyết. Đồng thời, bài thuốc phát huy thế mạnh của Đông y khi kết hợp hài hòa giữa đặc trị và phục hồi để mang lại hiệu quả cao nhất.

Để làm được điều đó, đội ngũ bác sĩ nghiên cứu khéo léo ứng dụng 2 phép chữa TRỪ TÀ và PHỤC CHÍNH. Đây là 2 phép trị mất ngủ kinh điển được sử dụng trong Đông y. Sức mạnh dược tính đến từ gần 30 thảo dược quý được mệnh danh là “tiên dược chăm sóc giấc ngủ” như: Phục thần, lạc tiên, hạt sen, long nhãn, đương quy, bạch truật, hà thủ ô đằng, đại táo, toan táo nhân, hoàng kỳ…

Thuốc đông y định tâm an thần thang
Công dụng của 1 số chủ vị trong bài thuốc Định tâm An thần thang

Bảng thành phần vàng gồm các dược liệu quý trong điều trị mất ngủ được kết hợp, phối chế theo tỷ lệ chuẩn và chặt chẽ, bài thuốc Định tâm An thần thang điều trị mất ngủ từ gốc, với công dụng vượt trội sau:

  • Dưỡng tâm, bảo vệ tim mạch, ổn định huyết áp, điều hòa nhịp tim khắc phục tình trạng hồi hộp, bất an, tim đập nhanh giúp dễ ngủ và hạn chế giật mình, tỉnh giấc giữa đêm.
  • An thần, định chí, dưỡng não, bảo vệ sức khỏe thần kinh, hạn chế các xung động và kích thích thần kinh, chữa lành mọi tổn thương thần kinh giúp thư giãn tinh thần, cải thiện chất lượng giấc ngủ.
  • Mát gan, bổ gan, kiện tỳ, tăng cường chức năng tạng phủ giúp mọi hoạt động trong cơ thể diễn ra bình thường tạo giấc ngủ sâu và loại bỏ tà khí gây nhiễu loạn tâm trí, thần trí
  • Bổ huyết, dưỡng huyết, tăng cường lưu thông máu, ổn định tuần hoàn máu, đảm bảo não bộ luôn được cung cấp đủ máu và oxy. Nhờ vậy, giấc ngủ được cải thiện, tình trạng đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, tê bì chân tay, đau mỏi vai gáy do thiếu máu não được khắc phục.
  • Tăng cường chuyển hóa, đào thải độc tố và các gốc tự do gây cản trở giấc ngủ, ảnh hưởng đến sức khỏe sản sinh trong quá trình ăn uống, sinh hoạt. Các yếu tố nhiễu loạn giấc ngủ được loại bỏ giúp người bệnh ngủ ngon và sâu giấc hơn.
  • Định tâm An thần thang bồi bổ và tăng cường thể trạng, nâng cao hệ miễn dịch giúp cơ thể có được trạng thái thể chất và tinh thần tốt nhất tạo giấc ngủ ngon và sâu trọn vẹn.
Định tâm an thần thang trị bệnh mất ngủ
Công dụng của bài thuốc Đông y trong điều trị mất ngủ

Định tâm An thần thang điều trị mất ngủ giá trị đến từ hiệu quả và sự khác biệt

Với công thức đặc biệt, công dụng vượt trội kể trên, bài thuốc chữa mất ngủ của Trung tâm Thuốc dân tộc mang lại sự khác biệt và duy nhất không có ở bất cứ loại thuốc hay sản phẩm nào. Hàng triệu người bệnh tin dùng bài thuốc Định tâm An thần thang vì những ưu điểm sau:

✔️Mang lại giấc ngủ sinh học tự nhiên:

Bài thuốc mang lại giấc ngủ sinh học tự nhiên tuân thủ cơ chế giấc ngủ sinh lý của cơ thể. Nhờ vậy, người bệnh sẽ cảm nhận được giấc ngủ đến tự nhiên, êm êm, hoàn toàn tỉnh táo, khỏe khoắn và thư thái sau khi thức giấc. Đồng thời, chất lượng giấc ngủ được duy trì lâu dài sau khi ngưng dùng thuốc, không gây nghiện hay nhờn thuốc. Đây là khác biệt lớn nhất của Định tâm An thần thang với các loại thuốc gây ức chế thần kinh khác.

✔️Ngủ ngon giấc khi thể chất và tinh thần tốt nhất

Định tâm An thần thang phục hồi cơ thể mang lại giấc ngủ ngon trọn vẹn trong trạng thái tốt nhất về thể chất và tinh thần. Vì vậy, hiệu quả không đến tức thì mà đến theo từng giai đoạn, từng bước phục hồi và điều chỉnh giấc ngủ theo nhu cầu của cơ thể.

  • Giai đoạn điều trị dưỡng tâm, an thần 2-3 tuần đầu: Tinh thần thư thái, dễ ngủ hơn.
  • Giai đoạn ngủ ngon sau 1-2 tháng: Tình trạng mất ngủ được khắc phục 80%, chất lượng giấc ngủ được cải thiện, ngủ ngon và hạn chế tỉnh giấc.
  • Giai đoạn phục hồi toàn diện sau 3-5 tháng: Cơ thể khỏe khoắn, tinh thần sảng khoái, ngủ ngon và sâu giấc trọn vẹn
Định tâm an thần thang của thuốc dân tộc có tốt không
Hiệu quả bài thuốc Định tâm An thần thang

✔️Phạm vi điều trị rộng, an toàn với mọi đối tượng

Với công thức đặc biệt có thể gia giảm, thêm bớt, định lượng vị thuốc cho phù hợp, bài thuốc Định tâm An thần thang hiệu quả với mọi thể mất ngủ. Từ mất ngủ tạm thời, kinh niên, mãn tính lâu năm đến các bệnh lý liên quan như suy nhược thần kinh, rối loạn tiền đình, giảm tập trung, suy nhược cơ thể…
Thành phần 100% thảo dược thiên nhiên, sử dụng nguồn dược liệu sạch tiêu chuẩn GACP-WHO. Dược liệu có nguồn gốc tại hệ thống vườn thuốc Nam hàng trăm ha do Trung tâm Thuốc dân tộc quy hoạch và phát triển. Vì vậy, bài thuốc an toàn, không tác dụng phụ với mọi đối tượng từ mất ngủ ở người già, người trẻ, phụ nữ sau sinh cho đến mất ngủ sau ốm dậy…

✔️Định tâm An thần thang tiện sử dụng và dễ bảo quản

Mọi vấn đề khó khăn, bất tiện khi sử dụng thuốc Đông y đều được khắc phục trong bài thuốc Định tâm An thần thang chữa mất ngủ. Bài thuốc cải tiến dạng bào chế dưới dạng cao tinh chất, viên hoàn đựng trong lọ thủy tinh và thuốc thang sắc sẵn đóng túi. Công nghệ bào chế thuốc hiện đại của Nhật Bản được ứng dụng đảm bảo độ an toàn và chất lượng thuốc tốt nhất.

Dạng bào chế cải tiến làm hài lòng người bệnh vì tiện sử dụng, dễ bảo quản, không phải đun sắc, tiết kiệm thời gian, phù hợp với cuộc sống hiện đại.

Bài thuốc định tâm an thần thang
Hướng dẫn sử dụng thuốc Định tâm An thần thang

Định tâm An thần thang chữa mất ngủ được chuyên gia đánh giá cao và hàng triệu người bệnh tin dùng

Định tâm An thần thang thuộc sở hữu độc quyền của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Đây là đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT hàng đầu hiện nay. Trong buổi lễ công bố hiệu quả điều trị mất ngủ của Định tâm An thần thang với sự tham gia của Hội đồng các nhà khoa học đầu ngành, bài thuốc nhận được đánh giá cao từ phía các chuyên gia.

Đánh giá về hiệu quả bài thuốc cũng như chất lượng khám chữa bệnh tại Trung tâm, Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Thị Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam nhận định: “Trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị đi đầu trong công tác sưu tầm, phục dựng, làm mới và ứng dụng các bài thuốc bí truyền vào trị liệu, chăm sóc sức khỏe. Thành công từ bài thuốc Định tâm An thần thang là minh chứng rõ ràng cho hiệu quả và giá trị ứng dụng của các bài thuốc quý. Kết hợp bài thuốc Định tâm An thần thang và trị liệu châm cứu, bấm huyệt tại Trung tâm Thuốc dân tộc là phác đồ điều trị mất ngủ hoàn chỉnh mang lại hiệu quả cao, an toàn”.

Thầy thuốc ưu tú Lê Thị Phương
Bác sĩ Lê Thị Phương nhận định về phác đồ điều trị mất ngủ của Trung tâm Thuốc dân tộc

Cùng quan điểm trên, thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần Nguyên Phó Giám đốc kiêm trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương cho biết: “Hiệu quả của phương pháp chữa bệnh nan y, mãn tính bằng YHCT ngày càng được khẳng định. Bài thuốc Định tâm An thần thang tuân thủ nguyên tắc điều trị Đông y, mang đến giấc ngủ tự nhiên, tương thích và phù hợp nhất với quy luật giấc ngủ sinh học của người Việt. Chính vì vậy, hiệu quả của bài thuốc mang lại lâu dài, vượt trội hơn các loại thuốc khác và thân thiện với mọi đối tượng, không gây nghiện thuốc, nhờn thuốc”.

thầy thuốc ưu tú Nguyễn Thị Thuần
Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần đánh giá cao hiệu quả bài thuốc Định tâm An thần thang

Được biết, tính đến đầu năm 2020, hệ thống các phòng khám Thuốc dân tộc đã điều trị thành công cho 1.256.890 trường hợp mất ngủ và các bệnh lý liên quan. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của người bệnh đã điều trị thành công tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

Nghệ sĩ ưu tú Hương Dung là một trong những bệnh nhân mất ngủ lâu năm đã điều trị thành công tại Trung tâm Thuốc dân tộc. Hiệu quả của bài thuốc Định tâm An thần thang, sự tận tình của bác sĩ Lệ Quyên cùng chất lượng dịch vụ y tế hàng đầu đã giúp Nghệ sĩ Hương Dung ngủ ngon giấc sau 1 tháng điều trị. Hài lòng về kết quả này, NS Hương Dung đã chia sẻ kinh nghiệm của mình trong chương trình Vì sức khỏe người Việt VTV2.

Nghệ sĩ ưu tú hương dung

Bác Hoàng Thị Đức (63 tuổi – Hà Nội) bị mất ngủ kinh niên suốt 10 năm cũng đã tìm lại được giấc ngủ ngon, cải thiện rõ rệt tình trạng sức khỏe, tinh thần.

Xem chi tiết chia sẻ của bác Hoàng Thị Đức

Bên cạnh chữa mất ngủ hiệu quả, bài thuốc Định tâm An thần thang còn hiệu quả trong giải quyết nhiều bệnh lý và vấn đề cơ thể khác. Ví như các trường hợp bệnh nhân dưới đây.

Chị Vũ Thị Ngọc Nguyên (32 tuổi – TP HCM) khỏi rối loạn giấc ngủ, mất ngủ và đau bao tử (dạ dày) sau hơn 6 tháng điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

Xem chia sẻ hiệu quả điều trị của chị Nguyên trong nội dung video sau

Mất ngủ ở tuổi dậy thì, suy giảm sự tập trung và rụng tóc, em Mạch Kim Anh (16 tuổi – Học sinh cấp 3 – TP HCM) đã ngủ lại được bình thường, giảm 90% tình trạng rụng tóc, cải thiện sự tập trung sau 5 tháng dùng thuốc Định tâm An thần thang.

Lắng nghe chia sẻ của Kim Anh qua video sau

Cô Hoàng Thị Lý (Phúc Thọ – Hà Nội) bị mất ngủ kèm suy giảm trí nhớ, gan nhiễm mỡ. Sau khi được châm cứu, bấm huyệt và sử dụng thuốc Định an Thần thang, cô Lý đã khỏi mất ngủ, phục hồi khả năng ghi nhớ, hết gan nhiễm mỡ.

Cùng theo dõi chia sẻ của cô Hoàng Thị Lý

Trên đây là những thông tin chi tiết giúp bạn đọc giải đáp băn khoăn bài thuốc Định tâm An thần thang chữa mất ngủ của Trung tâm Thuốc dân tộc có tốt không? Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn đọc có được giải pháp điều trị mất ngủ và chăm sóc giấc ngủ hiệu quả, an toàn. Phần cuối bài viết xin được gửi lại thông tin về Trung tâm Thuốc dân tộc để bạn đọc tiện liên hệ khám chữa.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

  • Đơn vị khám chữa bệnh bằng YHCT hàng đầu Việt Nam
  • Sở hữu kho tàng hơn 100 bài thuốc cổ phương quý giá
  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ YHCT đầu ngành giỏi và giàu kinh nghiệm
  • Sở hữu hệ thống vườn dược liệu sạch hàng trăm ha
  • Được Bộ y tế đánh giá cao và lựa chọn là đơn vị kiểu mẫu
  • Được vinh danh với những giải thưởng danh giá: Top 20 thương hiệu vàng Việt Nam 2019, Top 50 thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng 2017 và 2018…

Thông tin liên hệ:
Hà Nội: Biệt thự B31, Ngõ 70, Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – SĐT, Zalo: (024) 7109 6699 – 0979 509155
Quảng Ninh: Số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long – SĐT, Zalo: 0203 6570128 – 0972606773
Hồ Chí Minh: Số 145 Hoa Lan, P.2, Q.Phú Nhuận – SĐT, Zalo: 028 7109 6699 – 0961 825 886
Website: thuocdantoc.org | Fanpage: Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Bình luận (40)

  1. Hoàng An says: Trả lời

    em mất ngủ kinh niên 5 năm nay từ hồi còn con gái ý. Không hiểu sao, nằm vào giường từ sớm nhưng cứ phải 1,2 giờ đêm mới chợp mắt được, nhiều hôm đúng gà gáy em mới liu diu ngủ được. Em ăn không ngon, ngủ không yên nên người gầy rạc ra, không bao giờ quá 45 cân dù cao gần m7, nhìn rất chán đời. Ai khuyên gì em cũng thử ý, em khám bạch mai cũng thường xuyên bao giờ cũng được nắm thuốc, uống xong đợt thuốc thì cũng đỡ nhưng hết thuốc là y như rằng đâu lại vào đấy. Mà uống nhiều thuốc đâm ra người em lúc nào cũng điềng điềng, ngù ngờ. Em tính uống thuốc tây thế này mãi không phải là cách hay, nên muốn tìm cách nào an toàn, lành tính hơn, nếu dứt điểm được thì tốt nhất. Mọi người đi qua đọc được bình luận của em, có kinh nghiệm thì cho em xin lời khuyên với. em cảm ơn nhiều

    1. Mến Nguyễn says: Trả lời

      Công nhận là giờ uống thuốc tây nhiều, người cứ lâng lâng ý. Tôi mới hôm đi công tác cũng bị lạ giường mà mất ngủ thoáng qua, đi mua viên thuốc chiết xuất cây bạch quả xong uống vào ngày hôm sau như người mất sổ gạo, chả làm ăn được gì dù ngủ đủ giấc. May là chỉ bị mất mấy ngày xong đồng hồ sinh học lại ổn định lại, chứ cứ bị dài dài như bạn chắc tôi phát điên mất

    2. Hạ An says: Trả lời

      Xin chia sẻ câu chuyện của mẹ em để mọi người có thêm thông tin về thuốc cũng như có động lực chữa bệnh nhé. Mẹ em về hưu được 10 năm rồi, tới cái tuổi tiền mãn kinh, ai cũng biết đấy, nội tiết thay đổi, tính khí thất thường, đủ thứ bệnh luôn. Mẹ em chiến đấu với bệnh mất ngủ cũng từng ấy năm luôn. Ai bảo mẹo gì, đi khám thầy nào, viện nào mẹ em cũng đi khám nhưng mà tuyệt nhiên không thể chữa được, cứ nửa đêm một tiếng động rất nhỏ như tiếng nước chảy cũng có thể làm mẹ em thức giấc được, chợp mắt được 1,2 tiếng rồi nhưng mẹ em vẫn nhạy cảm với tiếng động cực kì luôn. Xong may quá, em có anh bạn làm trong viện y cổ truyền Trung Ương giới thiệu cho bác sĩ Tuyết Lan từng công tác tại đây, giờ làm bên trung tâm Thuốc Dân Tộc, anh từng rất quý y đức bác sĩ Tuyết Lan nên giới thiệu cho mẹ con em. Kiểu như cá vớ được nước, mẹ em đi khám luôn và được kê một lộ trình định tâm an thần thang trong 3 tháng chữa bệnh mất ngủ kinh niên. Dùng thuốc đông y em cũng bán tín bán nghi tại tây y dược tính cao còn không khỏi được còn đông y khác gì, nhưng như hôm đi khám bác sĩ có giải thích rồi nên mẹ em vẫn dùng chăm chỉ cho hết lộ trình. Ban đầu thì chỉ là dễ vào giấc hơn, sau đó dần dần có giấc ngủ sâu hơn, không bị tiếng ồn ảnh hưởng, giấc ngủ thì dài hơn trước.rồi dần già hồi phục sức khỏe, da dẻ mẹ em cũng trắng hồng, ăn uống ngủ nghỉ điều độ hẳn lên ý, thấy mẹ em tươi tỉnh hẳn ra em cũng mừng. Không biết có phải ai như mẹ em cũng hợp thuốc như vậy không, nhưng mà em thấy mẹ em suốt ngày khen thuốc quá trời luôn nên mọi người cũng nghiên cứu với mua thuốc này về dùng xem sao ạ

    3. Bình Nguyên 98 says: Trả lời

      Thuốc tốt đấy bạn ạ, mình cũng tham khảo nhiều nguồn, nghệ sĩ người ta cũng dùng thuốc Định tâm an thần thang này để chữa mất ngủ kinh niên nên thấy an tâm hơn về chất lượng thuốc ý. Mình đơn cử bác nghệ sĩ Kim Dung trong bài báo này viết ý, cũng bị kinh niên còn hơn 10 năm, vẫn dùng tốt mà lại cho kết quả thì ngại gì không thử bạn https://thuocdantoc.vn/bai-thuoc-tu-dong-y-dinh-tam-an-than-thang-giup-loai-bo-chung-mat-ngu-cho-tinh-than-sang-khoai.html

    4. Tùng Chi says: Trả lời

      Bình thường tôi mất ngủ, mua một viên rotundin ngoài hiệu thuốc dùng là tối ngủ được ngay đấy Hoàng An ạ

    5. Tuyết HDI says: Trả lời

      Hay Hoàng An thử phương pháp châm cứu bấm huyệt xem sao, tôi thấy nhiều người làm, cũng thấy hiệu quả lắm. Mà cách này thông kinh hoạt lạc, lưu thông khí huyết lại tốt cho cơ thể luôn, lại không phải dùng đến thuốc, một công đôi việc à

    6. Hoàng An says: Trả lời

      Em cảm ơn mọi người ạ, để em sẽ thử liên hệ với bên trung tâm thuốc dân tộc khám xem thế nào, em cũng tìm hiều thấy bên này khá ổn nên muốn hỏi mọi người chắc chắn hơn. Em cũng thấy châm cứu hiệu quả nhưng một lần em châm cứu tại cơ sở tẩm quất bấm huyệt người mù gần nhà, em thấy họ làm cứ sao sao, cảm giác không chất lượng mấy nên em không làm từ đó luôn rồi

    7. says: Trả lời

      Tại vì phải tìm địa chỉ uy tín, các y bác sĩ tay nghề thì mình mới yên tâm hơn đấy bạn, mấy cơ sở kia chỉ giúp mình thư giãn, nghỉ ngơi chứ người ta có chuyên môn y khoa đâu mà điều trị cho mình được. Bạn đã mất công khám tại trung tâm thuốc dân tộc rồi thì nhờ bác sĩ tư vấn luôn cho lộ trình châm cứu bên ấy ý. Thủ thuật châm cứu, bấm huyệt bên trung tâm Thuốc Dân Tộc cũng khá ổn đấy, mình điều trị ở đấy thấy thích cực không hề giống như trị bệnh gì đâu, mà hiệu quả đến nhanh cực kì, 2,3 buổi đầu thấy đã vào giấc ngủ dễ dàng hơn hẳn rồi

  2. Nguyễn Thị Huyền says: Trả lời

    Em từ đợt sinh con Tún đầu lòng cứ bị mất ngủ buổi tối, thèm ăn đêm thôi mọi người ạ. Không biêt có phải bệnh lý không mà giờ 12 giờ đêm rồi em vẫn không thể chợt mắt được, em sợ bị làm sao ấy

    1. Mẹ Mắn says: Trả lời

      Gặp mẹ bỉm sữa ở đây vui quá, em từ ngày sinh con xong cũng không thể chợp mắt cho tới nửa đêm đây, dù con rất ngoan chả quấy khóc gì. Mà mẹ tính dùng thuốc gì chứ em thấy con vẫn còn đang bú sợ là mình dùng thuốc sẽ ảnh hưởng tới bé mất

    2. Loắt choắt says: Trả lời

      Ui, mình cũng ngồi đây hóng ké, mẹ nào không bị mất ngủ chắc phải khỏe lắm chứ em đẻ xong mất ngủ dài dài, lại phải chăm con nữa, vừa đau vừa mệt,..Mà em nghe mấy mẹ khác giới thiệu thuốc bên trung tâm thuốc dân tộc này an toàn với phụ nữ cho con bú do có nguồn nguyên liệu thu hái trưc tiếp tư vườn dược liệu chuyên canh của chính bên trung tâm họ trồng, có bà chị hàng xóm em đi khám xong được bác sĩ ở trung tâm tư vấn vậy. Bả uống được 2 tháng hơn rồi, ngủ ngon ơ, ăn uống, ngủ nghỉ thoải mái, sảng khoái, mà trộm vía, xong đứa bé con kháu khỉnh lắm luôn ý, lúc trước bé bú mẹ xong còn bị táo mà giờ phân đi bình thường, thấy kết quả vậy, Em cũng thấy ổn ổn nên đang tính mua về dùng thử xem thế nào

    3. Jim Trí Anh says: Trả lời

      Em cũng tò mò thuốc đông y bên này thế nào, như những trung tâm khác có thuốc sắc nhưng mà uống thuốc sắc đắng lắm, mà giờ, mọi người bận rộn lắm lấy thời gian đâu mà sắc

    4. Phong TuMP says: Trả lời

      Em điều trị ở đây là cũng có thuốc thang đấy nhưng mà như bác nói, giờ chả còn ai dùng cả, giờ người ta tiện dụng dạng thuốc viên hơn. Bên trung tâm học nghiên cứu làm thành dạng thuốc viên dễ sử dụng như bình thường. EM cũng được kê thêm cao bình vị nữa, bảo quản trong tủ lạnh, nên mỗi lần uống em đem ra lấy 1 thìa thuốc pha với nước âm ấm tí hoặc quay trong lò vi sóng là uống được à.

    5. Sumo Hạ An says: Trả lời

      Trung tâm thuốc dân tộc này ở đâu vậy mấy chị em, em chỉ mới biết thuốc dược liệu bán nhiều ngoài quầy thuốc nhưng chưa thấy thuốc ở trung tâm này bao giờ

    6. Kiên says: Trả lời

      Tại trung tâm phân phối độc quyền thuốc này đó bạn, nên nếu muốn thì bạn có thể đặt nhờ quầy thuốc lấy hộ thuốc thôi, 3 cơ sở Quảng Ninh, Hà Nội, Sài Gòn thì mình biết mỗi Hà Nội đoạn Thanh Xuân, Hà Nội ở b31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định ế

  3. Hề Hấn Ha says: Trả lời

    Trung tâm thuốc dân tộc ở đoạn Thanh Xuân Hà Nội khá nổi tiếng đấy các bạn ạ, cơ sở này lại hay hợp tác nhiều chương trình sức khỏe với VTV2 luôn nên người dân tin tưởng lắm, nhà tôi ở gần đoạn ấy, thấy có người bác lặn lội từ Lạng Sơn, Bắc Giang tới điều trị là biết trung tâm có uy tín, chất lượng thế nào rồi

    1. Hà Tây Quê Lụa says: Trả lời

      Anh ơi, em bị mất ngủ cả tuần nay rồi, không biết dùng thuốc này có được không nhỉ?

    2. Giang Trần says: Trả lời

      Được hay không thì không ai trên này dám nói chắc đâu, bạn nên tới khám một lần cho chắc ăn. Phải bác sĩ họ khám cẩn thận xong mới biết được bệnh chữa được không và chữa thế nào, hoặc ngay cả ngại đi khám thì bạn xin zalo của trung tâm để xin tư vấn cũng được, nhắn tin qua cho bác sĩ không mất phí đâu. Người chuyên môn tư vấn, bao giờ chả tốt hơn bạn

  4. Pen House says: Trả lời

    Tôi người Bắc Giang, muốn tìm địa chỉ châm cứu, xoa bóp chữa mất ngủ uy tín nào đấy ở Hà Nội, có bạn nào biết không? Nghe nói trung tâm bên thuốc Dân tộc cũng có châm cứu, các bạn đã thử chưa?

    1. Bih Bih says: Trả lời

      Cũng hay nhỉ, trước giờ cứ nghĩ mất ngủ kinh niên thì dùng thuốc thôi hóa ra cũng châm cứu bấm huyệt lại hiệu quả phết

    2. Hoàng Nguyễn says: Trả lời

      Đúng rồi đấy bạn, mình cũng vừa đăng ký 1 đợt châm cứu bấm huyệt chữa mất ngủ ở bên đây xong. Chời ôi, nó nói xoa bóp bấm huyệt ở đây thích lắm ý, bác sĩ tay nghề giỏi mà cơ sở khang trang, sạch sẽ lắm. Sau điều trị 6 buổi thì mình vừa đỡ đau vai gáy vừa đỡ mất ngủ ý. À, mà trung tâm bên này đang có chương trình tri ân khách hàng đang hot, bạn tham khảo xem https://www.facebook.com/dongphuongyphap.tdt/

    3. Fung Ho says: Trả lời

      Dịch thế này em sợ đi lại quá, chắc gửi nhờ trung tâm gửi thuốc uống thôi chứ chắc châm cứu, bấm huyệt em để lần sau à

    4. Justin Nguyễn says: Trả lời

      Bạn ơi, trung tâm thuốc dân tộc cũng gửi thuốc về tỉnh lẻ ạ? làm thế nào nhận được thuốc vậy ạ? thuốc em thấy dạng cao với viên thế gửi xe có bị hư hỏng gì không ạ?

    5. Minh Hà says: Trả lời

      Có gửi mạnh chứ bạn, gửi về qua đường bưu điện 1,2 ngày là về tới nhà mình luôn à, nên không phải lọ thuốc không đảm bảo đâu. mà có chuyện gì về thuốc thì mình cứ gọi cho trung tâm, họ làm việc rất tận tâm á, đợt đầu mình cũng hơi sợ, nhưng mà nghe cách nhân viên bên này ngày nào cũng hỏi thăm thuốc về tới nơi chưa, tình trạng bệnh mình tiến triển tới đâu rồi thành ra mình rất an tâm luôn, nên nếu bạn muốn liên hệ với nhân viên bên họ thì cứ nhắn trực tiếp qua số (024) 7109 6699 này nè

  5. tùng anh 1995 says: Trả lời

    mấy bệnh mất ngủ này, các bác chăm chỉ tập mấy động tác yoga đơn giản trước khi đi ngủ, để phòng ngủ thoáng đãng là cải thiện giấc ngủ mấy phần rồi

    1. Hiền hung hăng says: Trả lời

      Em tập hoài mà không đỡ được chị ạ, em mất ngủ kinh niên do đợt trước hay đi làm ca đêm quá giờ quen giấc không thể nào ngủ được luôn ý, xong cũng mua thuốc về uống mà thuốc ngủ mạnh quá, sáng dậy em cứ mê man, ngủ dài nhưng không sâu nên đầu óc cứ lo mơ, không tỉnh táo, cả ngày hôm sau làm việc rất uể oải nên dù thực sự mất ngủ có mệt mỏi, em cũng không có dám dùng thuốc tây nữa ý

    2. Loan Boom says: Trả lời

      Em thì thấy ở quê người ta hay dùng chè lá cây đinh lăng, hoặc làm gối đầu cũng đỡ đấy ạ. Dưới Bắc Ninh quê em, các bá cũng hay nấu mấy mõn có đinh lăng suốt, thực sự hỗ trợ giấc ngủ lắm luôn ạ

    3. Trần Bình Minh says: Trả lời

      Mấy mẹo dân gian này hay lắm, nhưng mà chỉ hỗ trợ điều trị thôi chứ như Hiền mất ngủ kinh niên thế kia rồi, áp dụng không khả thi lắm đâu. Tớ khuyên bạn nên đi khám 1 lần đi, ngày trước tớ cũng chủ quan, để kệ bệnh mất ngủ này đấy không chữa nên bệnh thành mạn tính khó chữa, rồi chữa trị cũng tốn kém lắm

  6. Vinh râu says: Trả lời

    Em cũng mất ngủ trường, nhưng mà không cần thuốc thang gì sất đâu , em áp dụng mấy cách này cũng ổn, an toàn lành tính không sợ có tác dụng phụ nào hết, mọi người thử nghiên cứu áp dụng đi ạ https://vhea.org.vn/bai-thuoc-chua-mat-ngu-kinh-nien-19326.html

    1. Hà Linh says: Trả lời

      Chia sẻ bài viết hay bác ạ, em cũng hay nấu chè tâm sen cho cả nhà ăn lắm, chữa mất ngủ rất tốt mà cũng là món ngon cho mọi người thưởng thức nữa, phòng bệnh hơn chữa bệnh mà lại chuẩn 1 công đôi việc chứ

    2. Trang Huyền Nguyễn says: Trả lời

      Sao tôi mua tâm sen về ăn đắng lắm, tôi không thể ăn được. Nấu chè, cháo hay luộc lên ăn cũng không thể bớt vị đắng đấy

    3. Hoàng Nam says: Trả lời

      Bác ơi, tâm sen mà không ăn được thì làm sao bác chịu được thuốc đông y đây, khó uống kinh lên đấy, thuốc đắng dã tật nên cố gắng đi bác

    4. Min Max says: Trả lời

      Quan niệm sai lầm thế Nam ơi, thuốc đông y họ phối hợp nhiều loại dược liệu bù trừ mùi vị cho nhau nên cũng còn tùy nhé, như bên thuốc dân tộc mình dùng thuốc cao Quỳ Tỳ phối hợp với định tâm an thần thang chữa mất ngủ có vị ngọt the the rất dễ uống nhé

  7. Dũng 098674 says: Trả lời

    Bây giờ người ta ưa chuộng điều trị theo y học cổ truyền hơn nhiều rồi, ra quầy thuốc hỏi thì toàn thuốc đông y thôi

    1. Vương Anh says: Trả lời

      Cũng đúng thôi bác ạ, thuốc an thần gây ngủ uống nhiều vào đâu có tốt đâu, tại thuốc gây ức chế thần kinh mà. Nhiều khi vào viện, các bác cứ hay được cho uống diazepam em thấy cũng sợ, mà trốn bác sĩ uống chứ, sáng chưa tối đều dùng, thuốc tích lũy, ngộ độc suy hô hấp, suy tuần hoàn thì hậu quả to lớn lắm

    2. Hiên Dịu says: Trả lời

      Chuẩn rồi, nên vậy em chỉ dám dùng thuốc đông y thôi đây, điều trị lâu lâu tí nhưng an toàn, không có lắm tác dụng phụ như thuốc tây mà đặc biệt thuốc an thần, gây ngủ chứ cực kỳ nguy hiểm

    3. Anh Tuấn HuBT says: Trả lời

      Hiên ơi, cậu đang dùng thuốc gì vậy, mình cũng tính chuyển sang điều trị bằng thuốc đông y, tại thuốc tây y mọi người đều khuyên không nên dùng nhiều do lắm tác dụng có hại quá

    4. Hiên Dịu says: Trả lời

      Chuyển đi bạn, mình dùng thuốc định tâm an thần thang bên trung tâm thuốc dân tộc, thuốc này toàn từ dược liệu đặc biệt an toàn do thuốc bên họ trồng rồi bào chế thành thuốc. Mình điều trị lộ trình 3 tháng kết hợp châm cứu, bấm huyệt tại đây luôn. Bác sĩ điều trị là bác sĩ Nhung, bác sĩ sát lộ trình điều trị của mình luôn ấy, tầm nửa tháng hay khi gần hết thuốc, bác sĩ đều nhắn tin hay gọi điện hỏi thăm tình hình xem mình tiến triển như thế nào. Tháng này là tháng thứ 2 điều trị rồi, mà mình đã ăn ngủ nghỉ ngon ơ rồi ý. Da dẻ thì ai cũng khen là tươi tắn, hồng hào, có sức sống hơn hẳn. Bản thân mình cũng cảm nhận là thấy người cũng thanh mát, nhẹ nhàng hơn chắc do thuốc thanh lọc cơ thể, phục hồi chức năng các cơ quan trong cơ thể ý.

    5. I says: Trả lời

      Mấy bệnh mạn tính thế này, tôi thấy dùng thuốc đông y là hợp lý. Thuốc đông y trông vậy nhưng mà mục tiêu thiết thực lắm: loại bỏ căn nguyên gây bệnh, cải thiện triệu chứng, tăng cường sức đề kháng. Lúc nào 3 nguyên tắc ấy cũng đi kèm với nhau nên bệnh mới khỏi, bệnh mất ngủ với ít tái phát, chứ như nhiều người mình thấy uống thuốc tây xong vẫn tái đi tái lại như thường, mệt lắm

    6. Hùng Nguyễn Văn says: Trả lời

      Các bác có gặp trạng thái như em, em dùng seduxen mỗi lần 1 viên, xong cứ như kiểu nghiện thuốc ý ạ, thiếu thuốc là không ngủ được chút gì sất, nhưng uống vào thì đúng như các bác bảo, ngủ mê man không biết trời đất gì, sáng dậy cứ lờ đờ thôi. Em biết dùng nhiều không tốt nhưng mà không có thuốc thì lại không ngủ được, hix hix, chả khác gì con nghiện thật. chắc đợt này cũng phải chuyển qua dùng thuốc đông y cho an toàn thật

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Thuốc chữa mất ngủ định tâm an thần thang

Người bệnh mất ngủ mọi lứa tuổi chia sẻ kinh nghiệm ngủ ngon tới sáng nhờ bài thuốc quý

Giấc ngủ được ví như “liều thuốc tiên” đối với sức khỏe, tinh thần, sắc đẹp, tuổi thọ của con người. Mất ngủ, khó ngủ ngày càng phổ biến và...

Nghiên cứu và phát triển thành công bài thuốc điều trị dứt điểm chứng mất ngủ từ Thái Y Viện triều Nguyễn

Nghiên cứu và phát triển thành công bài thuốc điều trị dứt điểm chứng mất ngủ từ Thái Y Viện triều Nguyễn

Nhất Nam Định Tâm Khang là bài thuốc chữa mất ngủ đầu tiên được nghiên cứu và phục dựng thành công nhờ kế thừa tinh hoa của những phương thuốc...

Ăn óc heo có chữa được bệnh rối loạn tiền đình?

Trong dân gian, nhiều người đã sử dụng óc heo chữa rối loạn tiền đình bởi những tác dụng vượt trội của nó. Óc heo được xem là giải pháp...

Bị rối loạn tiền đình có nên uống cà phê không là thắc mắc chung của nhiều người

Bị rối loạn tiền đình có nên uống cà phê không?

Cà phê là một trong những thức uống quen thuộc, được nhiều người yêu thích, theo thống kê, ước tính mỗi ngày, toàn cầu tiêu thụ gần 2,25 tỷ tách...

Ẩn