Căng Da Mặt An Toàn Ở Bác Sĩ Tài Năng

Mới xỏ khuyên nên ăn gì và kiêng gì tốt?

Treo Chân Mày Đẹp Như Ý Cùng Bác Sĩ Nổi Tiếng

Nâng Mũi Tuyệt Đẹp Chỉ Sau 60 Phút Thực Hiện

Nâng ngực nội soi là gì? Có an toàn không? Giá bao nhiêu?

Phun môi Collagen là gì? Nên chọn màu nào? Giá bao nhiêu?

Phun môi ở tuổi trung niên: 3 tiêu chí giúp chọn màu phù hợp

Nâng mông bằng mỡ tự thân là gì? Có an toàn không? Giá bao nhiêu?

Thu gọn cánh mũi là gì? Giá bao nhiêu? Có vĩnh viễn không?

Ứ dịch sau nâng mũi: Dấu hiệu và cách điều trị

Điêu Khắc Chân Mày Nam Đẹp Như Ý

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng phát triển trong xã hội hiện nay, không chỉ các chị em mà ngay cả các quý ông cũng có mong muốn được điêu khắc chân mày. Vậy thì, hãy đến với Dr.Duy để được điêu khắc chân mày nam đẹp như ý nào.

Điêu Khắc Chân Mày Nam
Điêu khắc chân mày nam đẹp như thật, trực tiếp bác sĩ thẩm mỹ thực hiện

Với những quan niệm ngày xưa thì người ta thường cho rằng các kỹ thuật thẩm mỹ chỉ nên dành riêng cho nữ, còn nếu nam giới làm đẹp thì đó là ẻo lả.

Trên thực tế, đó là một quan điểm thiếu thuyết phục vì cho dù là nam hay nữ thì mong muốn làm đẹp cho bản thân để cải thiện chất lượng cuộc sống vẫn là một nhu cầu chính đáng.

Ngày nay, khi sự định kiến đã được giảm bớt thì các anh con trai đã có thể thoải mái hơn với nhu cầu làm đẹp cho bản thân. Về cơ bản, bộ phận được các “đấng mày râu” chú tâm nhất trong vấn đề thẩm mỹ chính là phần chân mày vì khi nam giới càng lớn tuổi thì lông mày của họ càng có xu hướng “chạy lung tung”.

Các kiểu chân mày nam đẹp

Các kiểu chân mày nam đẹp
Việc sở hữu một cặp chân mày đẹp sẽ giúp làm tăng sự thu hút trên khuôn mặt của phái mạnh

Hiện nay, đang có rất nhiều kiểu chân mày nam đẹp được các quý ông ưa chuộng nhưng nếu nói về việc được đánh giá cao nhất thì chính là những kiểu dáng sau đây:

  • Lông mày ngang và rậm: Kiểu dáng này phù hợp nhất với những anh chàng có khuôn mặt lãng tử và vẻ ngoài phong trần. Sự rậm rạp của đôi lông mày sẽ góp phần giúp làm bật lên thêm vẻ nam tính và quyết đoán của các”đấng mày râu”.
  • Lông mày hình mũi kiếm: Đây là một dáng chân mày tuy sắc sảo nhưng không bị bén ở các đường nét như dáng chân mày của nữ giới nên kiểu lông mày hình mũi kiếm thường sẽ rất phù hợp với những anh chàng có khuôn mặt hiền lành, thư sinh. Việc sở hữu một đôi chân mày với kiểu dáng kể trên sẽ giúp gia tăng thêm các đường nét tinh tế cho khuôn mặt của phái mạnh, làm tổng thể trở nên hài hoà hơn rất nhiều.
  • Lông mày có phần đuôi cong nhẹ: Việc sở hữu một đôi chân mày có độ cong nhất định tại phần đuôi sẽ giúp khuôn mặt của các anh có thêm điểm nhấn, giúp tạo được cảm giác thân thiện cho người đối diện khi nhìn vào. Đặc biệt, kiểu dáng chân mày này cũng sẽ góp phần khiến đôi mắt của các chàng có chiều sâu hơn và chắc chắn không một ai có thể khước từ trước đôi mắt đa tình như thế.
  • Lông mày rồng: Đây là một kiểu dáng mà các sợi lông mày thường có độ dài, đậm vừa phải và phần đuôi hơi cao hơn một chút so với đầu lông mày. Nói về mặt thẩm mỹ thì cặp lông mày này được nhiều chuyên gia đánh giá là sẽ giúp khuôn mặt của các quý ông trở nên sắc nét và hoàn hảo hơn. Còn xét về mặt nhân tướng học thì những người sở hữu đôi lông mày rồng thường là những người giàu có, viên mãn trong cuộc sống và có tài lãnh đạo.

Tỉa chân mày nam

Tỉa chân mày nam
Việc tỉa chân mày thường xuyên sẽ giúp các chàng “ghi điểm” ở bất kỳ nơi đâu

Trên thực tế, tỉa chân mày nam cũng là một công đoạn vô cùng quan trọng để đem lại diện mạo ưa nhìn hơn cho các anh.

Hãy thử tưởng tượng xem, dù cho chàng có khuôn mặt điển trai đến đâu thì việc sở hữu một đôi chân mày mọc không hàng lối và chỉa lung tung cũng sẽ khiến người đối diện mất đi ấn tượng tốt đúng không ? Do đó, việc bỏ ra một chút thời gian để cắt, tỉa gọn gàng cho chân mày là thật sự cần thiết.

Thông thường sẽ có rất nhiều cách để các anh có thể tự cắt, tỉa chân mày tại nhà. Nhưng trong bài viết này, chúng tôi sẽ  hướng dẫn các anh phương pháp đơn giản nhất là sử dụng dao cạo chuyên dụng. Quy trình thực hiện của phương pháp nêu trên gồm các bước như sau:

  • Bước 1: Sử dụng khăn đã được nhúng vào nước ấm để lau mặt và chân mày. Thao tác này sẽ làm giảm độ cứng của lông mày để các anh có thể dễ dàng tạo hình hơn.
  • Bước 2: Dùng bút chì kẻ chuyên dụng để phát thác kiểu dáng lông mày mà các anh mong muốn.
  • Bước 3: Dùng dao cạo đi thật nhẹ nhàng theo những nét chì đã kẻ trước đó. Các anh phải thật cẩn trọng trong công đoạn này để tránh làm tổn thương bản thân.
  • Bước 4: Chải lại lông mày bằng lược chuyên dụng.

Chân mày nam điêu khắc

các kiểu chân mày nam đẹp
Điêu khắc chân mày đang là giải pháp thẩm mỹ vô cùng phổ biến đối với cánh đàn ông

Với nhu cầu sở hữu một cặp chân mày vừa ý thì các phương pháp thẩm mỹ cho chân mày đang ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi hơn đối với nam giới, mà trong đó đặc biệt nhất chính là điêu khắc chân mày.

Nếu các bạn chưa biết thì điêu khắc chân mày là một kỹ thuật mà bác sĩ thẩm mỹ sẽ dùng một loại dao khắc chuyên dụng để tác động trực tiếp lên phần chân mày, giúp đưa mực vào lớp thượng bì trên da nhằm mục đích tạo ra những sợi lông mày mềm mại, tự nhiên và đều tăm tắp cho “đấng mày râu”.

Nhìn chung, phương pháp thẩm mỹ này sở hữu những ưu điểm nổi trội như sau:

  • Có độ an toàn cao và không gây đau đớn hoặc sưng tấy cho khách hàng.
  • Thời gian thực hiện nhanh, chỉ khoảng tầm 60 phút cho một ca điêu khắc chân mày
  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng, sau khi điêu khắc xong thì khách hàng hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường
  • Cho ra kết quả có tính thẩm mỹ cao, đẹp hoàn hảo nhưng cũng không kém phần tự nhiên
  • Đạt độ cong và độ lên màu hoàn mỹ

Chân mày nam phong thuỷ

điêu khắc Chân mày nam phong thuỷ
Việc thay đổi hình dáng chân mày thông qua các phương pháp thẩm mỹ có thể giúp cải tạo vận số

Dựa theo nhân tướng học, việc xem xét hình dáng của chân mày sẽ có thể dự đoán được tương lai và vận mệnh của người sở hữu.

Vì thế, với những người đặc biệt quan trọng sự nghiệp như phái mạnh thì không lạ khi ngày càng có nhiều anh chàng trai tìm đến các phương pháp thẩm mỹ chân mày để cải tạo vận số. Và sau đây là một số kiểu dáng chân mày nam được xem là có phong thuỷ tốt mà các “đấng mày râu” có thể tham khảo:

  • Lông mày có màu đen mịn, sợi lông mày dài và có đầy đủ từ đầu đến ngọn, dáng mày bằng hoặc dài quá đuôi mắt: Là con người có con đường sự nghiệp thành công, công danh rực rỡ, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Lông mày mọc cao về phía trán: Là người có tố chất thông minh, có tài giải quyết vấn đề và có số hưởng giàu sang, phú quý.
  • Lông mày mọc xuôi và có nốt ruồi bên trên: Có khả năng lãnh đạo và luôn giữ những vị trí quan trọng trong tổ chức.
  • Lông mày hình vòng cung: Là người quyết đoán, chính trực và có khả năng giao tiếp tốt.
  • Lông mày có đuôi mọc về phía thái dương: Là người sáng dạ, tài hoa, rất phù hợp với những công việc liên quan đến nghệ thuật.

Địa chỉ điêu khắc chân mày nam đẹp nhất HCM

Địa chỉ điêu khắc chân mày nam đẹp nhất hcm
Thẩm mỹ Dr. Duy – Nơi hội tụ những chuyên gia thẩm mỹ sở hữu tay nghề điêu khắc chân mày đỉnh cao

Khác với các bạn nữ, các chàng trai chắc hẳn sẽ không có nhiều hiểu biết về những bác sĩ điêu khắc chân mày nam uy tín tại HCM.

Nhưng các anh cũng đừng lo lắng vì đội ngũ bác sĩ tại thẩm mỹ Dr.Duy chắc chắn sẽ có thể đáp ứng mọi tiêu chí mà các anh đặt ra.

Dr.Duy là một trong những cơ sở thẩm mỹ với công nghệ, kỹ thuật điêu khắc chân mày cho cả nam và nữ nổi tiếng trên khắp Việt Nam.

Cùng với đó người đứng đầu cơ sở đó chính là “Bác sĩ Lê Trần Duy” đã từng xuất hiện trên rất nhiều chương trình truyền hình làm đẹp với vai trò là cố vấn chuyên môn và bản thân ông cũng đã từng nhận được vô số lời khen từ những trang báo uy tín.

Vì thế, tuy chẳng phô trương hay quảng cáo gì nhưng mọi tín đồ trong giới thẩm mỹ ai cũng đều biết đến danh tiếng của Dr.Duy như một vị “sứ giả của nhan sắc”.

Hãy cùng tham khảo một vài nhận xét từ các khách hàng được đội ngũ bác sĩ tại Dr Duy điêu khắc chân mày để có thể thấy rõ hơn về cái tâm, cái tầm của ông:

Trước đây mình sở hữu một cặp chân mày khá nham nhở, hai hàng lông mày cứ bị dựng ngược lên trông kì lắm.

Gia đình mình thấy kiểu lông mày “sâu róm” đó vừa làm mình xấu đi, còn vừa không tốt cho phong thuỷ nên ba mẹ có kêu mình tìm tới đội ngũ của bác sĩ Duy để điêu khắc lại.

Sau khi làm xong thì đôi lông mày của mình đã thanh tú hơn rất nhiều, công việc cũng “ăn nên làm ra” hơn và mình rất cảm ơn các y bác sĩ  tại thẩm mỹ Dr.Duy vì đã chăm sóc tận tình cho mình trong quá trình điêu khắc”. (Anh Công – Quận 8)

Ngày xưa, chân mày của anh bị đứt khúc dù anh không cạo gì cả, cũng chả hiểu tại sao luôn. Lớn lên, biết xấu hổ rồi thì anh cũng tự ti khi đi gặp bạn bè lắm.

Sau đó mới quyết định tìm hiểu thử về điêu khắc chân mày, cũng phân vân dữ lắm tại mình đàn ông con trai mà, mắc công đi thẩm mỹ rồi người ngoài chọc ghẹo này nọ. Nhưng cuối cùng vẫn kiên quyết đến với Dr.Duy.

Điêu khắc xong nhìn cặp lông mày của anh cực đẹp luôn, hình dáng liền mạch, lông mày bóng mượt. Anh tự hối hận sao trước đây không tìm đến bác sĩ Duy sớm hơn”. (Anh Lễ – Thủ Đức).

Lời kết

Chính vì số lượng khách hàng muốn được thực hiện dịch vụ điêu khắc chân mày tại thẩm mỹ Dr.Duy là rất đông, nên nếu bạn muốn hẹn lịch để được tư vấn trực tiếp thì xin hãy vui lòng liên hệ trước qua số hotline để đặt lịch nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cùng chuyên mục

Nâng Mũi Tự Nhiên Đẹp Như Thật Cùng Bác Sĩ Nổi Tiếng

Nâng mũi tự nhiên cho vẻ đẹp hài hòa như thật, thực hiện nhẹ nhàng với bác sĩ nổi tiếng giúp bạn sở hữu dáng mũi chuẩn mơ ước. [caption...

Căng Da Mặt Bằng Chỉ Tuyệt Đẹp Chỉ Sau 1 Lần Thực Hiện

Căng da mặt bằng chỉ phương pháp mang lại hiệu quả thẩm mỹ tuyệt đẹp chỉ sau một lần thực hiện, trẻ hóa 5-10 tuổi từ vị bác sĩ trẻ...

Nâng Mũi Nam Chuẩn Soái Ca Ở Bác Sĩ Giỏi

Nâng mũi nam chuẩn soái ca cũng là xu hướng được nhiều đấng mày râu chọn lựa và ưa chuộng. Mũi là bộ phận rất quan trọng giúp điều tiết...

Cấy collagen tươi và những thông tin cần biết

Cấy Collagen Tươi Là Gì? Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

Collagen đóng vai trò quan trọng đối với làn da. Thiếu nó, làn da sẽ nhanh bị lão hóa, chảy xệ, xuất hiện nhiều nếp nhăn. Để bổ sung, cấy...

sụn nâng mũi

Sụn Nâng Mũi và Cách Lựa Chọn Sụn Phù Hợp

Sụn nâng mũi có rất nhiều loại, một bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn chọn được loại sụn tốt nhất, giúp đảm bảo sự an toàn cao...

cắt môi trái tim đẹp

Cắt Môi Trái Tim Tuyệt Đẹp khi thực hiện với Bác sĩ nổi tiếng

Môi trái tim hiện đang là một dáng môi xu hướng của thời đại mà bất kỳ chị em nào cũng mong ước có được. Và nếu bạn cũng đang...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn