Căng Da Mặt An Toàn Ở Bác Sĩ Tài Năng

Mới xỏ khuyên nên ăn gì và kiêng gì tốt?

Treo Chân Mày Đẹp Như Ý Cùng Bác Sĩ Nổi Tiếng

Nâng Mũi Tuyệt Đẹp Chỉ Sau 60 Phút Thực Hiện

Nâng ngực nội soi là gì? Có an toàn không? Giá bao nhiêu?

Phun môi Collagen là gì? Nên chọn màu nào? Giá bao nhiêu?

Phun môi ở tuổi trung niên: 3 tiêu chí giúp chọn màu phù hợp

Nâng mông bằng mỡ tự thân là gì? Có an toàn không? Giá bao nhiêu?

Thu gọn cánh mũi là gì? Giá bao nhiêu? Có vĩnh viễn không?

Ứ dịch sau nâng mũi: Dấu hiệu và cách điều trị

Điêu khắc chân mày giá bao nhiêu? Bảng giá

Điêu khắc chân mày giá bao nhiêu? luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là phái đẹp. Cũng bởi diêu khắc chân mày hiện đang là xu hướng làm đẹp được rất nhiều chị em hướng tới. Phương pháp làm đẹp này có thể giúp các quý cô cải thiện được tình trạng chân mày thưa, nhạt và giúp họ tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc trang điểm. 

Điêu khắc chân mày giá bao nhiêu?
Điêu khắc chân mày hiện đang là xu hướng làm đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng và hướng tới.

Những kỹ thuật điêu khắc chân mày phổ biến hiện nay

Hiện nay, điêu khắc chân mày đang trở thành xu hướng làm đẹp của rất nhiều chị em phụ nữ và cả nam giới. Vì thế, kỹ thuật này cũng được đầu tư cải thiện và nâng cao rất nhiều với hàng loạt các loại khác nhau. Cụ thể như điêu khắc chân mày 3D – 6D – 8D – 9D. Xét về cơ bản thì các loại điêu khắc này cũng sẽ giống nhau về các dụng cụ khắc cũng như kỹ thuật. Thế nhưng, ở mỗi loại kỹ thuật sẽ có sự khác nhau về các loại kim khắc và độ định hình của dáng lông mày.

1. Điêu khắc chân mày 3D

Điêu khắc chân mày 3D cũng chính là kỹ thuật được áp dụng đầu tiên kể từ khi phương pháp điêu khắc chân mày được ra đời. Tùy vào từng kiểu dáng chân mày của mỗi khách hàng mà các thợ điêu khắc sẽ xen kẽ những sợi chân mày với biện pháp tạo độ cong thật phù hợp. Chính vì vậy mà hàng chân mày sẽ tạo có được độ cong, độ sâu thật quyến rũ và cuốn hút.

2. Điêu khắc chân mày 6D

Điêu khắc chân mày 6D là một sự cải tiến vượt bậc đối với kỹ thuật điêu khắc chân mày 3D. Kỹ thuật này sẽ được thực hiện bằng máy và không cần sử dụng đến các loại khung định hình chân mày có sẵn trước khi tiến hành điêu khắc.

3. Điêu khắc chân mày 8D

Điêu khắc chân mày 8D cũng chính là một trong các bước ngoặt lớn đối với sự phát triển và nâng cao về trình độ của kỹ thuật điêu khắc 6D. Kỹ thuật này sẽ được tiến hành bằng một loại chuyên biệt cùng với lưỡi dao bén và nhỏ cho điêu khắc.

Các kỹ thuật viên điêu khắc sẽ sử dụng những dụng cụ chuyên dụng này để điêu khắc cẩn thận và tỉ mỉ lên lông mày của khách hàng. Các đường chân mày điêu khắc sẽ được thực hiện xen kẽ với những sợi chân mày có thật để tạo được độ tự nhiên lên đến gần 90%.

4. Điêu khắc chân mày 9D

Điêu khắc chân mày 9D hiện là kỹ thuật điêu khắc vượt trội và tốt nhất hiện nay. Sau khi thực hiện kỹ thuật này bạn sẽ khó có thể phân biệt được đâu là chân mày thật, đâu là chân mày điêu khắc. Cũng bởi từng đường nét của chân mày điêu khắc sẽ được xen lẫn và hòa quyện vào các sợi chân mày thật một cách hoàn hảo. Ngoài ra, kích thích và màu sắc của điêu khắc cũng sẽ được lựa chọn giống như chân mày thật.

Vì sao bạn nên lựa chọn điêu khắc chân mày

So sánh với các phương pháp làm đẹp chân mày cũ thì điêu khắc chân mày luôn được đánh giá cao về độ an toàn cũng như mức độ hiệu quả. Kỹ thuật này cũng đang trở thành xu hướng làm đẹp và được rất nhiều người tin tưởng, lựa chọn.

Tuy nhiên nhiều người vẫn còn đang băn khoăn và không đủ tự tin để lựa chọn phương pháp điêu khắc chân mày. Nếu còn đang lưỡng lự chưa biết có nên thực hiện hay không thì bạn có thể điểm qua một số ưu điểm của điêu khắc chân mày như sau:

  • Phương pháp này có thể phù hợp cho cả nam và nữ và cũng là phương pháp tạo lông mày tự nhiên nhất hiện nay.
  • Bạn có thể thoải mái thay đổi kiểu dáng của chân mày tùy vào khuôn mặt, sở thích hay phong thủy,….
  • Do lưỡi dao được áp dụng trong điêu khắc chân mày rất bén và cực mỏng nên bạn sẽ không phải chảy máu quá nhiều và cũng không gây đau đớn. Đặc biệt sau quá trình thực hiện sẽ không bị sưng và không cần phải kiêng ăn uống quá nghiêm ngặt.
  • Các dụng cụ, thiết bị chuyên dụng được sử dụng cho quá trình điêu khắc chân mày điều được khử và tiệt trùng kỹ lưỡng. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn cho phương pháp này.
  • Hình thức làm đẹp này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí cho việc phải mua các dụng cụ vẽ chân mày và phải mất quá nhiều thời gian để trang điểm.
  • Điêu khắc chân mày chính là biện pháp trang điểm tạm thời với độ phai dần sau khoảng từ 2 đến 3 năm, tùy vào cơ địa của mỗi người.
  • Giúp bạn có được một cặp chân mày tự nhiên, quyến rũ và lôi cuốn. Nhờ đó bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp và cuộc sống hàng ngày.

Với những ưu điểm vượt trội của phương pháp này bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cải thiện những khuyết điểm của lông mày của mình.

Điêu khắc chân mày có giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các cơ sở làm đẹp phục vụ nhu cầu điêu khắc của mọi người. Tuy nhiên, mỗi nơi sẽ có các mức giá khác khác nhau. Điêu khắc chân mày giá bao nhiêu sẽ phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

Điêu khắc chân mày có giá bao nhiêu?
Điêu khắc chân mày có giá bao nhiêu còn phải tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau
  • Mức độ uy tín và chất lượng của cơ sở, địa chỉ điêu khắc chân mày
  • Loại kỹ thuật điêu khắc chân mày được sử dụng
  • Chất lượng của mực điêu khắc
  • Cơ sở vật chất, mực điêu khắc, các trang thiết bị có được đảm bảo không?
  • Tay nghề và trình độ của các chuyên gia, kỹ thuật viên điêu khắc.

Thông thường, nếu bạn tiến hành điêu khắc chân mày với những Master (cấp bậc cao nhất đối với ngành điêu khắc) thì mức giá dao động của một cặp chân mày từ khoảng 7 đến 8 triệu. Còn đối với artist (là những chuyên gia có tay nghề cao được đào tạo bởi các master) thì sẽ khoảng 5 triệu.

Tuy nhiên hiện nay vẫn có những cơ sở, địa điểm cung cấp dịch vụ điêu khắc chân mày với mức giá chỉ 1 triệu/ cặp. Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là nên đầu tư và lựa chọn một cơ sở chất lượng, uy tín để đảm bảo được an toàn và có được một cặp chân mày ưng ý.

Gợi ý giá điêu khắc chân mày ở một số cơ sở nổi tiếng

1. Bảng giá điêu khắc chân mày tại Bali Brows

  • Điêu khắc chân mày 3D: 2.500.000 vnđ.
  • Điêu khắc chân mày 6D/9D: 2.900.000 vnđ.
  • Điêu khắc Hairstroke: 2.500.000 vnđ.
  • Điêu khắc chân mày Nam: 2.900.000 vnđ.
  • Điêu khắc phong thủy: 3.500.000 vnđ.

2. Bảng giá điêu khắc chân mày tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á

  • Điêu khắc lông mày 3D tạo dáng chân mày mới: 3.500.000 vnđ
  • Điêu khắc 3D sửa dáng lông mày cũ, hỏng: 4.000.000 vnđ
  • Điêu khắc lông mày kỹ thuật Shading: 4.000.000 vnđ
  • Điêu khắc chân mày cho nam: 4.500.000 vnđ

3. Bảng giá điêu khắc chân mày tại Viện thẩm mỹ La Ratio

  • Điêu khắc mày (Nữ) 3.000.000 vnđ
  • Điêu khắc + Ombre (Nữ) 3.500.000 vnđ
  • Điêu khắc + Shading (Nữ) 3.500.000 vnđ
  • Điêu khắc mày (Nam) 3.000.000 vnđ
  • Điêu khắc + Ombre (Nam) 4.000.000 vnđ
  • Điêu khắc + Shading (Nam) 4.000.000 vnđ
  • Điêu khắc chân mày Highskill (Nam/Nữ) 6.500.000 vnđ

Điêu khắc chân mày giá bao nhiêu còn phải tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Nếu có ý định muốn thực hiện phương pháp làm đẹp này bạn cần dành thời gian để tìm hiểu và lựa chọn những cơ sở uy tín, phù hợp với khả năng tài chính của mình để có được cặp chân mày ưng ý nhất.

Tham khảo thêm:

Cùng chuyên mục

Sửa Mũi Chất Lượng Ở Bác Sĩ Tài Năng

Lựa chọn sửa mũi chất lượng ở bác sĩ tài năng sẽ giúp bạn sở hữu được chiếc mũi như ý, đồng thời đảm bảo an toàn sức khỏe sau...

Nâng Mũi Có Đau Không? Bật Mí Vị Bác Sĩ Tài Năng

Nâng mũi có đau không chắc chắn là thắc mắc không của riêng ai, khi mà đây là giải pháp tốt nhất để cải thiện các khuyết điểm và mang...

Nâng Mũi Sụn Tai Đẹp Trọn Đời Cùng Bác Sĩ Giỏi

Nâng mũi sụn tai đẹp trọn đời cùng bác sĩ giỏi hiện đang là xu hướng được nhiều khách hàng yêu cái đẹp lựa chọn. Trên thực tế, đa số...

Hút thâm môi là gì? Có đau không? Điều cần biết

Hút thâm môi là phương pháp sử dụng tia laser hoặc phi kim nhằm loại bỏ sắc tố sậm màu ở vùng da môi. Phương pháp này có thể cải...

Điêu Khắc Chân Mày Đẹp Như Ý Ở Bác Sĩ Giỏi

Điêu khắc chân mày đẹp như ý ở bác sĩ thẩm mỹ giỏi là điều mong ước của mỗi người, nhằm thay đổi diện mạo với đôi chân mày cân...

Nâng Mũi Nam Chuẩn Soái Ca Ở Bác Sĩ Giỏi

Nâng mũi nam chuẩn soái ca cũng là xu hướng được nhiều đấng mày râu chọn lựa và ưa chuộng. Mũi là bộ phận rất quan trọng giúp điều tiết...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn