Rạn da ở nách (nứt): Nguyên nhân, cách điều trị

Vết rạn da có bị lan không? Cách phòng ngừa

Công dụng và cách dùng dầu dừa trị rạn da hiệu quả nhất

Rạn da lâu năm có trị được không? Cách nào hiệu quả?

Rạn da ở tuổi dậy thì: Nguyên nhân và cách chữa trị an toàn

Xóa rạn da bằng tia laser có hiệu quả không? Chi phí bao nhiêu?

Dầu trị rạn da Arganan có hiệu quả không? Giá bao nhiêu?

Bị rạn da khi giảm cân và cách chữa trị hiệu quả nhất

Công thức trị rạn da bằng khoai tây vừa nhanh vừa an toàn

Cách phòng ngừa, hạn chế rạn da khi mang thai cho mẹ bầu

Dầu trị rạn da Arganan có hiệu quả không? Giá bao nhiêu?

Dầu trị rạn da Arganan có chiết suất từ tinh dầu của cây Argan với công dụng hỗ trợ điều trị tình trạng rạn da rất hiệu quả. Đồng thời, loại tinh dầu này còn được sử dụng nhiều trong các loại sản phẩm chăm sóc tóc, móng, da. 

Dầu trị rạn da Arganan
Dầu trị rạn da Arganan có chiết suất từ tinh dầu của cây Argan với công dụng hỗ trợ điều trị tình trạng rạn da rất hiệu quả.

Dầu trị rạn da Arganan là gì?

Dầu trị rạn da Arganan có tên khoa học là Argania spinosa spinosa L, đây là một loại dầu thực vật được chiết suất trực tiếp từ nhân hạt của loài cây Argan. Loại cây này có có thể tồn tại ở Morocco hoặc chỉ một số vùng thuộc lãnh thổ của châu Phi. Cũng chính vì thế mà số lượng tinh dầu thu được khá ít, giá thành khá đắt đỏ.

Đây là loại tinh dầu tự nhiên được đánh giá cao về hàm lượng các chất dinh dưỡng. Dầu sẽ có màu vàng trong, mùi thơm nhẹ được sử dụng nhiều trong ẩm thực hoặc áp dụng để giảm đau, chữa lành các vết thương trên da, bên cạnh đó còn có trong thành phần của nhiều loại mỹ phẩm hỗ trợ dưỡng tóc, da, móng.

Thông thường để có được một 1 lít đầu Argan thì phải cần đến khoảng hơn 100kg quả Argan. Đặc biệt hơn loài cây này không được mọc rộng rãi, chỉ xuất hiện chủ yếu Morocco, mỗi cây lại không có quá nhiều quả nên số lượng được bày bán trên thị trường cũng rất hiếm. Hiện nay, dầu trị rạn da Arganan được chiết xuất từ phương pháp ép lạnh, tuy nhiên giai đoạn tách hạt vẫn còn được làm thủ công.

Công dụng của dầu trị rạn da Arganan

Dầu trị rạn da Arganan luôn được đánh giá rất cao ngay cả về tác dụng và sự quý hiếm của nó. Loại dầu này chỉ có thể tìm thấy ở xứ Ma- rốc nên thường được ưu ái gọi với tên là “vàng lỏng”. Nhiều người, đặc biệt là phụ nữ thường sử dụng loại dầu này để hỗ trợ chăm sóc da, chống lão hóa cho da, trị mụn, trị thâm nám và rạn da hiệu quả.

Những tình trạng bị khô da, rạn da hay nứt da sau sinh đều có thể dùng dầu Arganan để điều trị. Loại tinh dầu này có chứa hàm lượng các chất oxi hóa vitamin E cao nên giúp da có sự đàn hồi tốt hơn. Các chị em thường sử dụng loại tinh dầu này để thoa lên các vùng da tay, chân, bụng, mông để hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị tình trạng rạn da. Bên cạnh đó, nhiều người còn sử dụng tinh dầu Arganan để dưỡng tóc, giúp tóc được bóng mượt và chắc khỏe hơn.

Dầu trị rạn da Arganan
Đối với những phụ nữ đang trong thai kì, đặc biệt là khoảng 3 tháng cuối của thai kì có thể an tâm để sử dụng sản phẩm này giúp ngăn ngừa tình trạng rạn da.

Đối với những phụ nữ đang trong thai kì, đặc biệt là khoảng 3 tháng cuối của thai kì có thể an tâm để sử dụng sản phẩm này giúp ngăn ngừa tình trạng rạn da, phục hổi những tổn thương, sẹo trên da mà không sợ ảnh hưởng đến bé. Ngoài ra, tinh dầu Arganan còn có công dụng chống nếp nhắn, hỗ trợ ngăn ngừa lão hoa da rất tốt. Những trường hợp da bị chảy xệ, thâm sạm cũng có thể sử dụng sản phẩm này.

Có thể nói, dầu trị rạn da Arganan có thể sử dụng được cho mọi đối tượng, kể cả nam và nữ. Một số lợi ích chính của sản phẩm này đó chính là:

  • Cải thiện các vùng da đang bị chảy xệ như ngực, đùi, bụng, mông.
  • Hỗ trợ căng mịn làn da, tái tạo các tế bào da mới và nâng đỡ da hiệu quả.
  • Giúp thu nhỏ những vết rạn trên da, làm đầy và liền sẹo nhanh chóng.
  • Cung cấp độ ẩm cho da, nhất là những loại da khô dễ bị kích ứng vào mùa đông.
  • Hỗ trợ làm mờ các vết thâm mụn một cách rõ rệt.

Dầu trị rạn da Arganan với ưu điểm chiết suất từ thực vật tự nhiên nên rất lành tính, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, có thể dùng cho cả phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

Thành phần của dầu trị rạn da Arganan

Dầu trị rạn da Arganan được chiết suất từ 100% dầu arganan nguyên chất. Thành phần bên trong chủ yếu là hàm lượng vitamin E. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa một số chất chống oxi hóa điển hình như squalene , carotenes, phenol và rất nhiều các axit béo thiết yếu có lợi cho làn da như axit Linolenic, axit Stearic, axit Palmitic, axit Linoleic,  axit Oleic. Các thành phần phenol có trong dầu Arganan như tyrosol, epicatechin, catechin, catechol, resorcinol, axit caffeic, oleuropein, axit vanillic.

Cơ chế trị rạn da của tinh dầu Arganan

Dầu trị rạn da Arganan là một trong những sản phẩm nổi bật của công ty dược phẩm mỹ phẩm Minh Phúc. Tinh dầu này được rất nhiều chị em phụ nữ tìm kiếm và sử dụng, nhất là những trường hợp sau khi sinh, tăng hoặc giảm cân một cách không kiểm soát. Sản phẩm này được lấy từ 100% nguyên liệu tại Pháp, cực kì an toàn và không gây bất kì tác dụng phụ nào cho da.

Dầu trị rạn da Arganan
Dầu trị rạn da Arganan là một trong những sản phẩm nổi bật của công ty dược phẩm mỹ phẩm Minh Phúc.

Theo các chuyên gia thì để việc điều trị rạn da đạt hiệu quả cao nhất thì cần kết hợp cả sự tác động từ bên trong và bên ngoài bề mặt da. Đối với việc điều trị từ bên trong, tinh dầu Arganan sẽ giúp cho da được mịn màng và cấp ẩm cho da. Bên cạnh đó còn giúp tăng cường các hoạt chất chống oxi hóa cho da để các tình trạng rạn da được nhanh chóng hồi phục.

Còn về công dụng tác động từ bên ngoài thì dầu trị rạn da Arganan sẽ cung cấp hàm lượng chát chống oxi hóa nội bào giúp bảo vệ cho da, đồng thời hỗ trợ các mô liên kết bị đứt gãy được chữa lành. Đặc biệt hơn, các hoạt chất có trong tinh dầu còn có công dụng tăng sinh elastin và collagen giúp ngăn ngừa tình trạng ran từ bên trong của da.

Đối tượng sử dụng dầu trị rạn da Arganan

Dầu trị rạn da Arganan được chiết suất từ 100% tinh chất thiên nhiên nên có thể sử dụng được cho hầu hết mọi đối tượng. Một số trường hợp nên sử dụng tinh dàu Arganan như:

  • Phụ nữ đang mang thai, sau khi sinh hoặc những tình trạng bị rạn da ở tuổi dậy thì do quá trình tăng hoặc sụt cân đột ngột.
  • Trường hợp bị rạn da lâu năm do nhiều lý do khác nhau.
  • Người bị thâm do mụn hoặc da khô do thời tiết thay đổi.
  • Những người đang gặp tình trạng lão hóa da, da bị nhăn, chảy xệ, đặc biệt là những vùng mông, đùi, ngực, mặt, bụng.
  • Sử dụng nhiều dạng mỹ phẩm kém chất lượng khiến cho da bị lão hóa sớm.
  • Thường xuyên tiếp xúc với môi trường ô nhiễm gây ảnh hưởng đến da.

Cách sử dụng dầu trị rạn da Arganan

Dầu trị rạn da Arganan nên được sử dụng thường xuyên để giúp cho các tình trạng rạn da, vết thâm, khô da, sẹo do mụn được cải thiện nhanh chóng. Tốt nhất bạn nên dùng 2 lần mỗi ngày để các hoạt chất có trong tinh dầu được phát huy tối đa công dụng.

Cách sử dụng:

  • Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ vùng da đang bị tổn thương, nên dùng nước ẩm rồi dùng khăn mềm lau khô.
  • Bước 2: Sử dụng một lượng tinh dầu vừa đủ để thoa lên vùng da bị rạn.
  • Bước 3: Vừa bôi vừa kết hợp massage nhẹ nhàng để tinh dầu dễ thẩm thẩu vào các tế bào da.

Dầu trị rạn da Arganan có hiệu quả không?

Dầu trị rạn da Arganan được chiết suất hoàn toàn bằng tinh chất tự nhiên nên đảm bảo độ an toàn khi sử dụng. Nguyên liệu để sản xuất ra sản phẩm này rất quý hiếm, số lượng có hạn. Ngoài ra, sản phẩm còn được nhà máy đạt chuẩn GMP – WHO sản xuất. Các thành phần trong dầu Arganan điều có lợi cho da, giúp da làm lành các tổn thường và gia tăng độ đàn hồi cực hiệu quả.

Nếu kiên trì sử dụng trong một thời gian nhất định sẽ giúp cho da làm lành nhanh chóng các vết rạn, sẹo do mụn, thâm nám. Tuy nhiên, đối với những trường hợp bị rạn da lâu năm cần phải có thời gian dài hơn để điều trị . Người dùng nên duy trì sử dụng ít nhất từ 2 đến 3 tháng để làn da được cải thiện tốt nhất.

Mua Dầu Arganan ở đâu? Giá bao nhiêu?

Dầu trị rạn da Arganan được bày bán ở các cửa hàng chăm sóc mẹ và bé, những trung tâm mua sắm hoặc các sàn thượng mại điện tử nổi tiếng và có uy tín. Tuy nhiên, để đảm bảo mua được đúng hàng chất lượng, chính hãng thì bạn cũng nên tìm đến trang web chính thức của nhà sản xuất để đặt mua.

Hiện nay, sản phẩm này được cung cấp ra thị trường với giá tham khảo khoảng 350.000 đồng/ lọ 50ml.

Dầu trị rạn da Arganan là một sản phẩm chuyên hỗ trợ điều trị tình trạng rạn da, nhất là những trường hợp đang mang thai hoặc sau khi sinh. Phụ nữ chỉ cần duy trì sử dụng trong thời gian nhất định sẽ giúp làn da được trắng sáng đều màu, căng mịn, khỏe mạnh.

Cùng chuyên mục

Rạn da khi giảm cân và cách điều trị

Bị rạn da khi giảm cân và cách chữa trị hiệu quả nhất

Rạn da khi giảm cân xảy ra do làn da đang ở trạng thái căng tức đột nhiên lại được thả lỏng và chảy xệ, kéo theo sự hình thành...

Công dụng điều trị rạn da của khoai tây

Công thức trị rạn da bằng khoai tây vừa nhanh vừa an toàn

Ngoài công dụng nuôi dưỡng làn da và điều trị thâm nám, khoai tây còn có thể chữa khỏi tình trạng rạn da do tăng/giảm cân quá nhanh hoặc sau...

Có đến 70 - 80% các mẹ bầu gặp phải các vấn đề về da nhất là rạn da khi mang thai

Cách phòng ngừa, hạn chế rạn da khi mang thai cho mẹ bầu

Rạn da khi mang thai là tình trạng thường gặp, theo thống kê, có đến 70% các mẹ bầu gặp các vấn đề về da, đặc biệt là rạn da...

Rạn da ở tuổi dậy thì

Rạn da ở tuổi dậy thì: Nguyên nhân và cách chữa trị an toàn

Bước vào độ tuổi dậy thì không chỉ có những sự thay đổi về tâm sinh lý mà cả những bộ phận trên cơ thể cũng thay đổi rất nhanh....

Rạn da lâu năm có trị được không? Cách nào hiệu quả?

Rạn da lâu năm có trị được không? là câu hỏi của rất nhiều các phái đẹp. Mặc dù các vết rạn da không làm ảnh hưởng đến sức khỏe...

Công dụng và cách dùng dầu dừa trị rạn da hiệu quả nhất

Rạn da tuy không phải là tình trạng quá nghiêm trọng gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó lại khiến cho nhiều người mất tự tin vì không thể...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn