Tâm lý đàn ông khi yêu thật lòng trong quan hệ

Dấu hiệu con gái bật đèn xanh dễ nhận biết thích mình

Tình yêu đơn phương là gì? 7 Điều quý giá bạn nhận ra

Những câu nói hay nhất về tình yêu đẹp, buồn [Tổng hợp]

[Tâm lý] Con trai cần gì ở con gái khi yêu ?

Con trai làm gì khi nhớ người yêu?

23 điều con trai khi yêu thích làm với người yêu nhất

1001 Stt Yêu Đơn Phương Hay Nhất thấm đến từng cảm xúc

Bạn trai có nhu cầu sinh lý cao: Nên chiều hay từ chối ?

Ham muốn của con trai khi nằm cạnh con gái và cách kiềm chế

Dấu hiệu con gái bật đèn xanh dễ nhận biết thích mình

Có một cô gái để ý tới mình, có vẻ như trên mức bình thường. Bạn còn hoài nghi rằng liệu có phải cô ấy đang có ý tản tỉnh mình hay nhẹ nhàng hơn là quan tâm đặc biệt tới mình không?

Xã hội bình đẳng giới, những cô gái chủ động trong cảm xúc luôn có những cá tính riêng, người con gái mạnh dạn dám thẳng thắn với bạn rằng “tớ thích bạn” hay “em yêu anh”. Điều đó chẳng có gì là hiếm cả. Tuy nhiên, cũng có những cô gái giữ những nét thể hiện riêng bằng những cử chỉ nhẹ nhàng bên bạn mà nếu bạn không chú ý tới sẽ không nhìn nhận ra.

Hãy cùng chúng tôi xem qua 10+ dấu hiệu giúp bạn nhận ra cô ấy đang bật đèn xanh và có ý thích với bạn.

Dấu hiệu con gái bật đèn xanh thích bạn

10 Dấu hiệu điển hình của con gái khi bật đèn xanh cho bạn

Bạn hãy đọc, và kiểm chứng vào trạng thái của bạn từng dấu hiệu và suy nghĩ đặt vào thời điểm hiện tại của bạn để cảm nhận được những điều mới diễn ra với cô ấy có chứng tỏ rằng người đó thích bạn hay không.

1. Vui khi bên bạn, dù nói câu chuyện vô nghĩa

Khi nói chuyện với bạn cô ấy hay gợi ý những câu chuyện để bạn biết cô ấy đã yêu bạn như: nói về cô ấy muốn có người yêu…

Cô ấy có thể cười khi bạn kể những câu chuyện vô nghĩa dù mọi người không cười. Dấu hiệu 1 này cũng là biểu hiện rất phổ biến và điển hình trong cách thể hiện sự thích thú đặc biệt của con gái.

2. Nàng thường hay “vô tình” chạm vào cơ thể bạn

Khi con gái yêu bạn họ sẽ hay có những hành động “vô tình” để được chạm vào tay bạn, cơ thể bạn. Nếu con gái không yêu bạn họ sẽ không bao giờ có hành động như thế.

Ngôn ngữ cơ thể là một yếu tố rất rõ ràng cho bạn thấy được cảm xúc của người con gái. Không quá dễ dàng để họ bộc lộ những hành động chạm nhẹ đến bạn, trừ khi người ấy rất quan tâm và muốn nói với bạn rằng “tớ thật sự thích bạn đấy”

3. Nàng trả lời tin nhắn của bạn tức thì

Khi yêu bạn cô gái luôn đợi chờ tin nhắn của bạn và nhắn tin lại cho bạn ngay dù ở bất cứ hoàn cảnh nào. Những tin nhắn sẽ là tin nhắn mở những câu chuyện để được bạn nhắn tin lại nhiều hơn. Khi không yêu bạn thì tin nhắn sẽ rất lâu nhắn lại hoặc có nhắn lại thì sẽ ở tình trạng trả lời cho có.

Nếu bạn chưa tin, hãy thử lật lại những dòng tin nhắn. Bạn có thể hiểu và thấy được sự vội vàng, hồ hởi của người con gái khi nhận được tin nhắn của bạn và luôn muốn nối mạch tin nhắn đó bằng cách trả lời nhanh chóng.

4. Làm đẹp trước khi đi gặp bạn

Mỗi lần hẹn hò với bạn trước khi yêu cô  gái đó không trang điểm quá kỹ và ăn mặc không chăm chút. Tuy nhiên khi đã yêu bạn cô ấy sẽ muốn được đẹp nhất trước mặt bạn nên sẽ trang điểm kỹ hơn và chọn quần áo mặc lâu hơn đó là lý do bạn sẽ phải chờ lâu hơn.

Điều đó là nét đặt biệt của người con gái, bạn nên cảm thấy vui vì như vậy.

5. Chủ động quan tâm bạn

Khi yêu các nàng sẽ chủ động quan tâm bạn như: nay ăn gì, mặc gì, chủ động nhắn tin cho bạn, rủ bạn đi chơi, nấu ăn cho bạn… Dù cô nàng trước đó không thích lĩnh vực nào nhưng thích bạn rồi cô gái đó cũng sẽ cố gắng tìm hiểu về lĩnh vực đó.

Chắc chắn người con gái đó sẽ chăm sóc đặc biệt cho bạn hơn tới vẻ bề ngoài của bạn, tình trạng sức khỏe cũng như lo các vấn đề khác mà bạn đã chia sẻ.

Dấu hiệu con gái bật đèn xanh

6. Chấp nhận tật xấu của bạn

Khi nàng đã yêu bạn thì sẽ chấp nhận các tật xấu của bạn dù bạn có khắc phục được hay không. Nhiều cô gái rất ghét con trai hút thuốc lá nhưng khi thích bạn mà bạn hút thuốc lá cô gái đó cũng chấp nhận nàng chỉ cần bạn không hút trước mặt nàng. Tuy nhiên khi đó bạn cũng nên bỏ thuốc lá từ từ.

Hãy coi lại ý 5, những tật xấu liên quan đến việc ảnh hưởng đến sức khỏe, thể trạng của bạn thì cô gái ấy sẽ có những lời khuyên giúp tốt cho bạn hơn. Vì biết đâu được, tương lai của bạn cũng là tương lai của 2 người.

7. Nàng sẽ đỏ mặt hay ngại trước mặt bạn

Khi con gái yêu bạn chỉ cần bạn nhìn chằm chằm là nàng sẽ đỏ mặt, thậm chí chỉ cần bạn khen vu vơ cũng khiến nàng ngại.

Điều ấy rất rõ ràng, có vẻ như nàng đang cảm thấy yêu thích với những lời khen đó hay những cách bạn để ý một cách đặc biệt tới họ.

8. Ghen khi bạn khen cô gái khác

Khi yêu cô gái sẽ quan tâm mọi cử chỉ của bạn. Nếu bạn chỉ cần khen cô gái khác dù là ảnh ở trên mạng nàng cũng sẽ ghen.

Hãy thử một lần, bạn sẽ nhận thấy được sự giận dỗi từ cô ấy và sau đó nếu bạn có thương thì cần chủ động cho một cuộc hòa giải có vẻ như rất nghiêm trọng đấy.

9. Nàng thường hay nhìn trộm bạn

Khi yêu không chỉ con trai hay nhìn mà con gái cũng hay nhìn con trai. Các nàng sẽ rất hay nhìn trộm bạn và sẽ xấu hổ nếu bị bạn phát hiện ra.

10. Cô nàng hay giận dỗi bạn

Con gái khi yêu luôn muốn được quan tâm. Do đó con gái khi yêu bạn sẽ thường hay giận dỗi bạn. Nàng giận dỗi chỉ vì mục đích muốn được bạn quan tâm nhiều hơn.

Trên đây là 10 dấu hiệu con gái yêu bạn, thích bạn và bật đèn xanh cho bạn. Do đó khi bạn đang muốn tán cô gái nào mà thấy có những biểu hiện đó thì chúc mừng bạn bạn đã tán được nàng.

Khi nàng bật đèn xanh bạn nên làm gì?

Một người con gái đã ý tín hiệu thì chắc chắn đó không phải là một trò đùa. Tuy nhiên, điều đầu tiên bạn cần hiểu đúng và xác thực đúng sự thật rằng nàng đã thích bạn thật chưa. Vì qua chuyên mục này có khá nhiều bạn nam trong tình trạng “nhầm tưởng rằng cô ấy thích mình” và dẫn tới tình trạng ngộ nhận.

Hãy thẳng thắn, và nếu bạn thật sự thích người con gái đó thì nên suy nghĩ theo một hướng nghiêm túc cho một mối quan hệ cao hơn một chút. 2 bạn sẽ có nhiều thời gian tìm hiểu nhau hơn để biết được thực sự tình cảm ở mức nào.

Đừng cười cợt và coi việc con gái bật đèn xanh, thích mình trước là một trò đùa. Hãy trân trọng, với bất kỳ một mối quan hệ nào cũng vậy: tình bạn, tình yêu, tình anh em…để bạn nhận ra rằng muốn người khác tôn trọng, trân trọng mình thì mình cần nghiêm túc tôn trọng và trân trọng họ trước.


Đừng ngại Like và share + đánh giá sao cho những nội dung thuộc chuyên mục “Cửa Sổ Tình Yêu“. Ở đó sẽ có những thông tin giúp bạn vững vàng tâm lý hơn.

Cùng chuyên mục

Hình ảnh cô gái yêu đơn phương, con gai yeu don phuong thi sao

Tình yêu đơn phương là gì? 7 Điều quý giá bạn nhận ra

Yêu và cần tình yêu là 2 điều hoàn toàn khác nhau. Bạn đừng nhầm lẫn Chủ đề hôm nay trong chuyên mục cửa sổ tình yêu mà iHS muốn...

Những câu nói hay về tình yêu hạnh phúc nhất

Những câu nói hay nhất về tình yêu đẹp, buồn [Tổng hợp]

Những câu nói hay về tình yêu là chủ đề tiếp nhận được sự quan tâm nhiều từ phía độc giả của iHS. Khi trưởng thành, chúng ta hầu hết...

Đàn ông rất cần sự tin tưởng từ người con gái mình yêu

[Tâm lý] Con trai cần gì ở con gái khi yêu ?

Con trai với con gái là hai nửa khác biệt nên có nhu cầu tình cảm cũng khác nhau. Những điều con trai cần khi yêu có vài điểm khác...

Đàn ông khi yêu Hình ảnh minh họa

Tâm lý đàn ông khi yêu thật lòng trong quan hệ

Đàn ông khi yêu là một chủ đề lớn, nó chiếm đến 1/2 sự quan tâm của con người trên thế giới đó là phái đẹp. Cảm xúc tâm lý...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn