Tóc bạc sớm: Nguyên nhân và cách điều trị

Đừng nhầm lẫn giữa rụng tóc sinh lý và rụng tóc bệnh lý

Rụng tóc nhiều ở trẻ: Nguyên nhân và cách xử lý

8 cách trị rụng tóc từ lá trà xanh sẽ khiến bạn bất ngờ

Chân tóc yếu gây rụng tóc: Nguyên nhân và cách chăm sóc

Nguyên nhân gây rụng tóc ở trẻ sơ sinh cha mẹ cần chú ý

Bị rụng tóc nhiều khi gội đầu phải làm sao?

Mẹo dân gian chữa rụng tóc bằng mè đen

Công thức chữa rụng tóc bằng lá ổi lưu truyền dân gian

Hà thủ ô và công dụng trị rụng tóc lưu truyền ngàn năm

10 Dầu gội trị rụng tóc sau sinh dành riêng cho các “mẹ bỉm sữa”

Dầu gội trị rụng tóc sau sinh là những sản phẩm được rất nhiều “mẹ bỉm sữa” quan tâm. Bởi nó giúp làm giảm tình trạng gãy rụng một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, một số loại dầu gội còn có công dụng chăm sóc và phục hồi hư tổn.

Dầu gội trị rụng tóc sau sinh
Dầu gội trị rụng tóc sau sinh an toàn và hiệu quả là những sản phẩm được rất nhiều “mẹ bỉm sữa” quan tâm, lựa chọn.

10 Dầu gội trị rụng tóc sau sinh dành riêng cho các “mẹ bỉm sữa”

Rụng tóc chắc hẳn là mỗi ám ảnh của rất nhiều người phụ nữ sau sinh. Do sự thay đổi trong cơ địa. Cùng với đó là những tác nhân đến từ môi trường xung quanh. Khiến cho tình trạng rụng tóc ở các “mẹ bỉm sữa” hiện nay ngày càng trở nên phổ biến.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc 10 loại dầu gội trị rụng tóc an toàn và hiệu quả dành riêng cho các “mẹ bỉm sữa”.

1. Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 và Thái Dương 7

Sản phẩm này được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Sao Thái Dương. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng về những dòng dược liệu chăm sóc da và tóc ở Việt Nam. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính năng và giá trị mà sản phẩm mang lại.

Dầu gội dược liệu Thái Dương 3, Thái Dương 7 rất an toàn và chất lượng. Bởi nó được bào chế từ những loại thảo mộc thiên nhiên. Nên khá lành tính đối với tóc và da đầu của người sử dụng.

Dầu gội trị rụng tóc sau sinh
Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 và Thái Dương 7 là một trong những sản phẩm Việt Nam chất lượng cao.

Thành phần của dầu gội giúp ngăn ngừa và trị rụng tóc. Không những thế, với tính năng an toàn, đây là dòng sản phẩm phù hợp với phụ nữ sau sinh. Cùng với đó, nó còn có tác dụng trong việc kích thích nang lông. Giúp tóc mọc nhanh, dày và mượt mà.

Thành phần của dầu gội dược liệu Thái Dương 3 và Thái Dương 7, bao gồm:

  • Hương nhu: Có hiệu quả đặc biệt trong việc nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong. Từ đó, giảm khả năng gãy rụng. Đồng thời, hàm lượng oxi hóa giúp làm sạch khuẩn, kháng viêm trên da đầu.
  • Cỏ mần trầu: Chứa Flavonoid, giúp ngăn chặn tình trạng lão hóa. Bổ sung dưỡng chất cần thiết. Nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn. Giúp mái tóc suôn mượt và óng ả.
  • Bồ kết: Thành phần chính của loại thảo dược này là saponin. Hợp chất này có công dụng kháng khuẩn và kháng viêm một cách tối ưu. Giúp làm sạch da đầu và trị nấm. Đồng thời, kích thích mọc tóc và cung cấp dưỡng chất cần thiết cho các tế bào nang tóc.
  • Cỏ ngũ sắc: Giúp trị gàu và ngăn ngừa rụng tóc ở phụ nữ sau sinh. Phục hồi các vết thương hở trên da đầu. Đồng thời, kháng những chủng khuẩn gây hại và diệt nấm.

Bên cạnh đó, dầu gội trị rụng tóc còn có công dụng tối ưu, giúp:

  • Điều trị tình trạng rụng tóc hàng loạt ở phụ nữ sau sinh: Sau 1 tháng dùng sản phẩm, 94,74% người sử dụng cảm nhận được sự thay đổi tích cực. Tình trạng gãy rụng được cải thiện hiệu quả.
  • Làm sạch gàu và da đầu: Tỷ lệ khách hàng hài lòng về tính năng này lên đến 97,44%.
  • Phục hồi tóc bị hư tổn do các tác nhân từ môi trường sống xung quanh: Sau 1 tháng sử dụng dầu gội trị gàu Thái Dương 3 và Thái Dương 7, 98,28% người cho kết quả điều trị tốt và khá.
  • Đặc biệt, nhờ được chế xuất từ các loại thảo dược lành tính. Nên sản phẩm không gây ra tác dụng phụ nguy hiểm.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản dầu gội trị dầu dược liệu:

  • Đầu tiên, làm ướt phần da dầu và tóc.
  • Sau đó, lấy một lượng vừa đủ để sử dụng. Thoa đều lên tóc và massage nhẹ nhàng trong khoảng từ 3 đến 5 phút.
  • Xả lại với nước sạch.
  • Tránh để dung dịch dầu gội tiếp xúc với mắt.
  • Bảo quản sản phẩm ở những nơi khô ráo. Tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời và nhiệt độ cao.

2. Dầu gội trị rụng tóc sau sinh Mẹ Ken

Đây là loại dầu gội thảo mộc vô cùng lành tính. Thành phần cấu tạo là những loại dược liệu tự nhiên. An toàn với da đầu và tóc của người sử dụng. Do đó, các “mẹ bỉm sữa” có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trị rụng tóc này. Đồng thời, bạn cũng có thể gội đầu hàng ngày bởi thành phần không có hóa chất. Cũng như không cần phải kết hợp với bất kỳ loại dầu xả nào.

Thành phần của dầu gội trị rụng tóc Mẹ Ken là những loại thảo dược tự nhiên. Trong đó, bao gồm 16 vị thuốc giúp điều trị và chăm sóc tóc. Cụ thể, có thể kể đến như: Bồ kết, hà thủ ô, sả chanh, lá ổi, hoa nhài, bách diệp, cỏ mần trầu, bách diệp,…

Dầu gội trị rụng tóc sau sinh
Dầu gội Mẹ Ken giúp thải đọc và trị rụng tóc hiệu quả.

Nhờ nguyên liệu mang giá trị cao. Nên sản phẩm có công dụng đặc trị trong việc kích thích mọc tóc, giảm tình trạng gãy rụng không rõ nguyên nhân, chống xơ rối, chẻ ngọn. Đồng thời, giúp ngăn chặn gàu, ngứa và nấm da đầu. Từ đó, nuôi dưỡng mái tóc của người phụ nữ sau sinh thêm phần chắc khỏe và mượt mà.

Dầu gội trị rụng tóc Mẹ Ken có nhiều ưu điểm vượt trội. Trong đó, gồm:

  • Phù hợp đối với cơ địa của mẹ bầu, phụ nữ sau sinh và trẻ nhỏ.
  • Mùi hương dược liệu nhẹ nhàng, dễ chịu. Giúp thư giãn đầu óc và tinh thân hiệu quả.
  • Giảm thiểu tình trạng ngứa và gãy rụng chỉ sau 7 – 10 ngày sử dụng.
  • Có công dụng đặc hiệu trong điều trị chứng rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh và dài.

Dưới đây là hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

  • Làm ướt da đầu và tóc.
  • Lấy một lượng dầu gội vừa đủ dùng thoa trực tiếp lên tóc. Hoặc cũng có thể pha loãng với một ít nước sạch. Sau đó, gội lên da đầu.
  • Massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút. Rồi xả với nước từ gốc đến ngọn tóc.
  • Lưu ý, nên xả lại với nước nhiều lần để rửa trôi những chất bụi bẩn còn dính trên da và tóc. Cũng như đào thải những chất cặn bã gây gàu và nấm ngứa da đầu.

3. Dầu gội ngăn rụng tóc Bách Diệp

Không giống như nhiều loại sản phẩm trôi nổi trên thị trường. Vừa không có công dụng hiệu quả, vừa gây kích ứng. Dầu gội ngăn rụng tóc Bách Diệp ra đời đã khắc phục những hạn chế, bất cập nêu trên. Từ đó, trở thành một dòng sản phẩm vô cùng tự nhiên và an toàn đối với người sử dụng.

Không những thế, nó còn phù hợp với cả cơ địa của sản phụ sau sinh. Đảm bảo khả năng bảo vệ da đầu, tóc cũng như sức khỏe của con người trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Dầu gội trị rụng tóc sau sinh
Dầu gội ngăn rụng tóc Bách Diệp không sử dụng chất hóa học gây hại và chất tạo màu. Do đo, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Với những tiêu chí: Sử dụng các nguyên liệu có chứa thành phần thảo dược thiên nhiên. Nói không với chất sulphate có trong nhiều loại dầu gội chứa hóa chất. Đầu tư vào kỹ thuật và nâng cấp quy trình sản xuất tiên tiến. Nhờ đó, dầu gội trị rụng Bách Diệp được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Thành phần của dầu gội bao gồm 6 loại dược liệu truyền thống. Được sử dụng phổ biến từ bao đời nay. Có tác dụng đặc hiệu trong việc ngăn ngừa gãy rụng, bổ sung dưỡng chất cho nang tóc và làm sạch da đầu.

Cụ thể gồm các nhóm:

  • Nhóm thành phần kích thích mọc tóc: Cỏ ngũ sắc, dâu tắm, cỏ mần trầu, tinh dầu bưởi nguyên chất.
  • Nhóm thành phần giảm và ngăn ngừa gãy rụng: Dâu tắm và cỏ mần trầu.
  • Nhóm thành phần làm sạch và thông thoáng da dầu: Xuyên tâm liên và bồ kết.

Công dụng của sản phẩm trị rụng tóc Bách Diệp:

  • Hạn chế tình trạng rụng tóc một cách tối đa. Kích thích tóc mới mọc nhanh và chắc khỏe. Giúp tóc dày và dài hơn.
  • Đặc trị nấm da đầu.
  • Cải thiện tình trạng tóc thưa, yếu, bạc sớm và hói đầu.
  • Phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bao gồm cả phụ nữ đang mang thai và những người đang cho con bú.

Để  sử dụng, bạn làm ướt tóc và gội như những sản phẩm thông thường. Vì chứa thành phần tự nhiên nên dầu gội ít tạo bọt. Sản phẩm có thể kết hợp với dầu xả giúp tăng độ mềm mượt cho mái tóc.

4. Rose – Dầu gội thảo dược nhân sâm

Đây là một sản phẩm lý tưởng giúp trị rụng tóc và gàu cực kỳ hiệu quả. Dầu gội trị rụng nhân sâm Rose ra đời nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 thành phần khắc tinh gây nên các vấn đề về tóc. Giúp cho mái tóc trở nên chắc khỏe, ít gãy rụng và giảm tình trạng bạc sớm.

Thành phần chủ yếu của dầu gội trị rụng tóc sau sinh là nhân sâm và hà thủ ô. Kết hợp cùng với các loại thảo dược và vị thuốc Đông Y lành tính như: Bồ kết, dâu tằm, hương nhu,… Nhờ khả năng khắc chế và ngăn ngừa gãy rụng. Cũng như được bổ sung các dưỡng chất cần thiết. Nên mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc và phục hồi từ gốc đến ngọn.

Dầu gội trị rụng tóc sau sinh
Dầu gội thảo dược nhân sâm Rose chứa thành phần chủ yếu là nhân sâm và hà thủ ô.

Tác dụng của sản phẩm đối với người sử dụng:

  • Điều trị rụng tóc sau sinh. Hạn chế tình trạng hói và rụng liên tục.
  • Chăm sóc tóc từ sâu bên trong, giúp cho mái tóc trở nên mềm mượt và óng ả.
  • Bổ sung dưỡng chất cho các nang lông. Kích thích tóc con mọc khỏe và chắc.
  • Giảm thiểu tình trạng ngứa da đầu, nấm và gàu.

Gội đầu dầu gội trị nhân sâm Rose trị rụng tóc, bạn cũng thực hiện các bước như đã nêu ở những sản phẩm trên. Lưu ý, không nên dùng kết hợp với dầu xả. Bởi dưỡng chất cần thiết đã được dầu gội nhân sâm Rose được cung cấp đầy đủ.

5. Dầu gội vỏ bưởi trị rụng tóc AmeGreen

Dầu gội vỏ bưởi trị rụng tóc AmeGreen là dòng chăm sóc tóc dành riêng cho các “mẹ bỉm sữa” và “bà bầu”. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại đến từ nước Pháp. Đây là giải pháp tối ưu trong việc điều trị tình trạng gãy rụng hàng loạt và lâu ngày ở phụ nữ mang thai và sau sinh.

Sau 14 ngày sử dụng, bạn sẽ cảm nhận thấy rõ sự thay đổi tích cực đến với mái tóc của mình. Với các thành phần giá trị, dầu gội vỏ bưởi AmeGreen giúp bảo vệ tóc của người sử dụng khỏi những tác nhân gây hại, như: Khói, bụi, môi trường làm việc ô nhiễm, …

Dầu gội trị rụng tóc sau sinh
Dầu gội vỏ bưởi AmeGreen chứa tinh chất giá trị và an toàn đối với phụ nữ sau sinh.

Đồng thời, tinh chất bưởi giúp kháng viêm và nuôi dưỡng chân tóc. Nhờ đó, kích thích quá trình mọc tóc với thời gian rút ngắn. Cũng như duy trí mái tóc khỏe đẹp và mềm mượt.

Sản phẩm này có thành phần chủ yếu là tinh dầu bưởi nguyên chất. Chắc hẳn, ai cũng biết đây là chất tăng cường khả năng chống lại vị khuẩn gây nấm, ngứa trên da đầu. Không những thế, nó còn có tác dụng trong việc đẩy nhanh quá trình mọc tóc mới và giảm tình trạng rụng tóc sau sinh.

Công dụng của Dầu gội vỏ bưởi trị rụng tóc AmeGreen bao gồm:

  • Hỗ trợ điều trị chứng gãy rụng liên tục chỉ sau 14 ngày sử dụng sản phẩm.
  • Tinh dầu bưởi với hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu. Giúp thư giãn đầu óc, giảm căng thẳng, stress, …
  • Thành phần lành tính. Phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng. Trong đó, thích hợp dùng cho sản phụ sau sinh, phụ nữ mang thai và cả trẻ em từ 2 – 3 tuổi.
  • Không chứa thành phần hóa chất gây hại như Paraben. Do đó, sản phẩm rất an toàn và không gây kích ứng trong quãng thời gian sử dụng.
  • Giúp ngăn ngừa gàu và gãy rụng quay trở lại. Kích thích tóc con mọc đen và dài. Hỗ trợ giảm viêm và nấm, ngứa gây khó chịu.

Để mang lại hiệu quả tối đa, khi sử dụng sản phẩm, bạn nên gội liên tục trong 7 ngày đầu tiên. Sau đó, có thể gội cách ngày. Khi gội đầu, nên pha loãng với 200 – 300 ml nước, để có thể hòa tan dung dịch. Giúp dưỡng chất trong dầu gội có thể thẩm thấu vào từng tế bào nang tóc.

6. Dầu gội trị rụng Amla

Đây là dòng sản phẩm chăm sóc tóc toàn diện đến từ thương hiệu nổi tiếng Organic Amla. Để cung cấp một sản phẩm chất lượng trên thị trường, công ty đã kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu đến sản xuất.

Cùng với đó là việc đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế về tính năng và chất lượng. Nhờ đó, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn một dòng sản phẩm không những an toàn. Mà còn rất giá trị đối với người sử dụng.

Dầu gội trị rụng tóc sau sinh
Dầu gội trị rụng Amla là sản phẩm chăm sóc tự nhiên đến từ thương hiệu Organic Amla.

Thành phần của sản phẩm bao gồm: tinh chất quả Amla (me rừng Ấn Độ) và 8 loại thảo dược quý hiếm của Việt Nam. Nhờ thành phần được chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên, nên dầu gội rất an toàn và lành tính với con người. Đặc biệt là đối với phụ nữ mang thai và sau sinh.

Không những thế, nó còn có công dụng đặc trị rụng tóc. Chống khô xơ và gãy rụng. Đồng thời, giúp tái tạo nang tóc bị hư tổn. Bổ sung độ ẩm để cải thiện tình trạng lão hóa. Giúp tóc mềm mượt và chắc khỏe từ sâu bên trong.

Sản phẩm có rất nhiều tác dụng nổi bật như:

  • Phục hồi hư tổn.
  • Nuôi dưỡng tóc chắc khỏe.
  • Bảo vệ da đầu, ngăn ngừa nấm ngứa.
  • Tạo cảm giác sảng khoái và thư giãn, …

Khi sử dụng, bạn lấy một lượng vừa đủ (khoảng 3 – 5 ml) dung dịch dầu gội. Sau đó, xoa đều trong lòng bàn tay để tạo bọt. Đưa hỗn hợp vừa tạo lên đầu và massage da đầu nhẹ dàng để dưỡng chất có thể thẩm thấu đến từng nang tóc. Sau khoảng 5 phút, xả sạch lại với nước. Có thể chia nhỏ thành 2 lần gội với tổng thể tích dung dịch là 3 ml.

7. Dầu gội đặc trị rụng tóc Biotin & Collagen Shampoo

Dầu gội đặc trị rụng tóc Biotin & Collagen Shampoo là sản phẩm chăm sóc và phục hồi hư tổn đến từ thương hiệu Ogx. Dòng dầu gội này nhận được rất nhiều đánh giá và phản hồi tích cực từ khách hàng trên các trang bán hàng thương mại điện tử.

Thành phần chính của nó gồm: Biotin và Collagen. Kết hợp cùng các loại axit amin, ProVitamin B7, Protein,… Giúp tóc được nuôi dưỡng chắc khỏe và suôn mượt. Giảm thiểu tình trạng rụng tóc ở mọi đối tượng. Đặc biệt là đối với phụ nữ sau khi sinh con.

Dầu gội trị rụng tóc sau sinh
Biotin & Collagen Shampoo giúp chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn hiệu quả.

Bởi, sản phẩm cung cấp khả năng bảo vệ an toàn. Không gây kích ứng với da đầu cũng như sức khỏe của người tiêu dùng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng sản phẩm chất lượng với nhiều tính năng vượt trội.

Công dụng tối ưu của dầu gội trị rụng tóc sau sinh Biotin & Collagen Shampoo, đó là:

  • Tăng cường nuôi dưỡng nang tóc. Giúp mái tóc chắc khỏe. Đồng thời, kích thích tóc con mọc nhanh và dày.
  • Phục hồi tế bào hư tổn. Nhờ đó, tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất cần thiết.
  • Chống lại quá trình oxi hóa. Giúp giảm tình trạng gàu và khô xơ. Cũng như cung cấp thêm độ ẩm, làm cho mái tóc mềm mượt và bồng bềnh.
  • Bổ sung dưỡng chất, giúp tóc được nuôi dưỡng và bảo vệ toàn diện. Từ đó, hạn chế gãy rụng do các tác nhân môi trường và sự biến đổi trong cơ thể.
  • Tạo cảm giác dễ chịu với hương thơm quyến rũ.

Sử dụng sản phẩm như những loại dầu gội thông thường trên thị trường. Có thể kết hợp với dầu xả Biotin & Collagen, để tăng cường độ ẩm và dưỡng chất thiết cho mái tóc.

8. Cốt bồ kết gội đầu WonMom

Cốt bồ kết gội đầu WonMom là một hỗn hợp chăm sóc tóc và trị gãy rụng hiệu quả. Phù hợp cho các “mẹ bỉm sữa” bởi thành phần thiên nhiên truyền thống. Cũng như đảm bảo khả năng tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Dầu gội trị rụng tóc sau sinh
Cốt bồ kết gội đầu WonMom là một trong những dòng sản phẩm tiện lợi và vô cùng an toàn.

Sản phẩm trị rụng tóc sau sinh WonMom được chiết xuất từ những loại dược liệu có giá trị cao, như: Bồ kết, hương nhu, hà thủ ô, sả,… Với thành phần thiên nhiên, khi sử dụng sẽ không gây kích ứng. Đảm bảo an toàn cho cả nam giới và nữ giới. Trong đó, bao gồm cả phụ nữ mang thai và các sản phụ sau sinh.

Cốt bồ kết gội đầu WonMom có công dụng vượt trội trong việc điều trị chứng rụng tóc sau khi sinh nở ở phụ nữ. Cũng như phục hồi nang tóc hư tổn. Giúp cho mái tóc luôn chắc khỏe và đen mượt.

Khi sử dụng, bạn cũng làm ướt tóc của mình. Lấy một lượng nhỏ cốt bồ kết gội đầu WonMom thoa lên tóc. Sau đó, xoa tóc nhẹ nhàng từ 3 đến 5 phút. Gội lại với nước để làm sạch tóc và da đầu.

9. Dầu gội thảo dược ngăn rụng tóc Thiên Thảo

Dầu gội thảo dược ngăn rụng tóc Thiên Thảo có chứa các thành phần tự nhiên như: bồ hòn, dầu dừa, bồ kết, nước cất,… Những dược liệu này có tác dụng trong việc giảm rụng tóc, giúp cho mái tóc đen và suôn mượt. Sau khoảng 4 tuần sử dụng phẩm, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Dầu gội trị rụng tóc sau sinh
Dầu gội thảo dược ngăn rụng tóc Thiên Thảo chứa nhiều thành phần tự nhiên như: Bồ kết, dầu dừa, bồ hòn,…

Đối với dòng dầu gội trị rụng tóc sau sinh này, chúng ta có thể kết hợp với dầu xả thảo dược Thiên Thảo. Khác với cách sử dụng của đa số loại dầu gội đang có mặt trên thị trường. Khi gội sản phẩm này, bạn phải làm ướt tóc và ủ với dầu gội từ 10 – 15 phút. Sau quá trình ủ có thể gội đầu như bình thường. Thực hiện điều này sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

10. Dầu gội Lion Kaminomoto

Đây là dòng sản phẩm được sản xuất bởi Nhật Bản. Với một thương hiệu quốc gia uy tín hàng đầu, bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm được cung cấp trên thị trường. Mang đến cho khách hàng trên toàn thế giới một dòng dầu gội ngăn gãy rụng và chăm sóc tóc cực kỳ hiệu quả.

Dầu gội trị rụng tóc sau sinh
Dầu gội Lion Kaminomoto là dòng sản phẩm được sản xuất ở Nhật Bản.

Dầu gội trị rụng tóc sau sinh Lion Kaminomoto bao gồm các nguyên tố: Piroctone Min, glycyrrhizin axit 2K và các loại thảo dược. Được điều chế bằng phương pháp dẫn xuất sinh học. Giúp cho sản phẩm mang giá trị an toàn tuyệt đối. Đồng thời, không gây ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

Khi dụng sản phẩm, bạn làm ướt tóc với nước ấm. Sau đó, lấy một lượng dầu gội vừa đủ thoa lên đầu. Massage khoảng 5 phút để hỗn hợp tạo bọt, giúp làm sạch sâu. Cuối cùng xả lại với nước để rửa trôi các tạp chất còn bám trên tóc và da đầu.

Trên đây là 10 dầu gội trị rụng tóc sau sinh an toàn và hiệu quả. Với những thông tin vừa chia sẻ, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Cùng chuyên mục

Trị rụng tóc bằng trứng gà – Mẹo hay nên thực hiện

Trị rụng tóc bằng trứng gà – Mẹo hay nên thực hiện

Không chỉ là nguyên liệu dưỡng da tuyệt vời, trứng gà còn có thể nuôi dưỡng mái tóc bồng bềnh, óng ả. Hiện nay, nhiều chị em đã và đang...

Rụng tóc nhiều ở nữ giới

Rụng tóc nhiều ở nữ giới: Nguyên nhân và cách chữa trị an toàn

Rụng tóc nhiều ở nữ giới là một tình trạng khá phổ biến hiện nay. Nó có thể hình bởi nhiều nguyên nhân như: môi trường sống ô nhiễm, sự...

Dầu gội Komi Nhật Bản có thành phần được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, có thể dùng được cho phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú

Review Dầu Gội Komi Đen Tóc Phủ Bạc Tốt Không, Bán Ở Đâu?

Dầu gội Komi đen tóc là một trong những sản phẩm có tác dụng phủ đen tóc bạc, giúp tóc đen tự nhiên, hỗ trợ làm dày tóc, kích thích...

29 thực phẩm giúp tóc chắc khỏe và ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả

29 thực phẩm giúp tóc chắc khỏe và ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả

Sợi tóc được cấu tạo chủ yếu từ một loại protein đặc biệt mang tên keratin. Để trở nên bóng mượt, bồng bềnh và tràn đầy sức sống, mái tóc...

Rụng tóc hói đầu ở nam giới: Nguyên nhân và cách chữa trị

Rụng tóc hói đầu ở nam giới xảy ra bởi nhiều nguyên nhân khác nhau như yếu tố di truyền, thói quen xấu, rối loạn nội tiết tố, stress kéo...

Thuốc trị rụng tóc hiệu quả và an toàn

Top 7 thuốc trị rụng tóc hiệu quả tốt và an toàn nhất hiện nay

Ông bà ta đã có câu: "Cái răng, cái tóc là góc con người'. Thật vậy, sở hữu một mái tóc dài óng mượt là điều mà nhiều người ao...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn