Viên sủi giảm cân Azet Slim có tốt không? Giá bao nhiêu?

14 Thực Đơn Bữa Sáng Giảm Cân Hiệu Quả, Dễ Làm

Mẹo giảm cân bằng bơ an toàn hiệu quả chị em nên thử

Thực Đơn Giảm Cân Trong 7 Ngày Đơn Giản, Hiệu Quả

Uống trà Atiso túi lọc có giảm cân được không?

Thực Đơn Giảm Cân Trong 1 Tháng – Dáng Thon Gọn

Thực đơn giảm cân với trứng an toàn đúng cách

12+ Kem Tan Mỡ Bụng Tốt Nhất – Giá bán và cách dùng

Top 10 thuốc giảm cân của Nhật được đánh giá tốt

27 cách giảm cân nhanh tại nhà an toàn, hiệu quả

Tiêu Phì Hà Diệp trà có tốt không? Trà giảm cân nức tiếng được hàng nghìn chị em si mê 

Gần đây, trên nhiều hội nhóm giảm cân, có không ít chị em phụ nữ đang bàn tán rất rôm về bí quyết giảm cân theo các bí quyết của cung tần, mỹ nữ thời xưa, đó là Tiêu Phì Hà Diệp Trà. Sử sách lưu truyền lại rằng, xưa kia Dương Quý Phi là một người có thân hình béo, bởi vậy để trở thành được một trong Tứ đại mỹ nhân thời đó, bà đã sử dụng các loại trà từ thảo dược. Chúng được xay, nghiền nhỏ sau đó hãm với nước nóng để uống giảm cân. 

Bí quyết này đã được các bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc chắt lọc, cải tiến thành Tiêu Phì Hà Diệp trà. Và đây cũng là sản phẩm “lót tay” của nhiều chị em phụ nữ để có được vóc dáng thon gọn. 

Vậy Tiêu Phì Hà Diệp Trà có tốt không? Giá bao nhiêu? Trong bài viết này, nhóm phóng viên của 2 Doctor đã tổng hợp chi tiết thông tin về liệu trình, đánh giá của giới chuyên gia cũng như người dùng để giúp quý độc giả hiểu rõ hơn về sản phẩm này. 

Tiêu Phì Hà Diệp Trà – Công thức giảm cân bí truyền KHỎE trong ĐẸP ngoài

Khác với nhiều sản phẩm giảm cân khác, Tiêu Phì Hà Diệp trà  được xây dựng dựa trên tiêu chí KHỎE – ĐẸP, sử dụng các vị thuốc Nam có tác dụng tăng cường chuyển hóa, đào thải mỡ thừa, chuyển hóa mỡ tích tụ thành năng lượng. Nhờ đó, liệu trình này hoàn toàn không gây mệt mỏi, uể oải như một số phương pháp giảm cân khác. 

Công thức được nghiên cứu bởi bác sĩ giỏi đầu ngành Nguyễn Thị Nhuần, theo nguyên lý vàng của Y học cổ truyền 

Qua khảo sát, nhóm phóng viên của chúng tôi biết được rằng Tiêu Phì Hà Diệp trà là đề tài nghiên cứu “Ứng dụng Đông y trong giảm cân” tâm huyết của Thầy Thuốc Ưu tú Nguyễn Thị Nhuần cùng các cộng sự. 

Với kiến thức về bệnh học, dược liệu, am hiểu nhiều bài thuốc quý suốt gần 40 năm công tác và cống hiến cho nền y học, bác sĩ Nhuần đã bắt tay vào nghiên cứu Tiêu Phì Hà Diệp trà từ tháng 4/2019. Để “thai nghén” thành công liệu trình này, bác sĩ Nhuần đã mất nhiều thời gian tìm hiểu về bí quyết giảm cân, làm đẹp dáng, đẹp da của cung nữ thời xưa cùng với kho tàng dược liệu phong phú của nước ta.

Bên cạnh đó, bác sĩ Nhuần còn dựa trên căn nguyên gây béo phì, để tìm ra công thức chữa béo tận gốc, giúp chị em sử dụng không bị tăng cân trở lại. 

Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần, chủ nhiệm liệu trình Tiêu Phì Hà Diệp trà
Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần, chủ nhiệm liệu trình Tiêu Phì Hà Diệp trà

Bác sĩ Nhuần chia sẻ: Theo Đông y, béo thuộc phạm trù phì nhân, nhục nhân. Nguyên nhân chính là do sự mất cân bằng của chức năng tạng phủ. Đặc biệt là công năng thăng thanh giáng trọc của tỳ bị ảnh hưởng, chất thanh không được thăng, trọc chất không giáng hết nên không thể hóa sinh tinh huyết một cách chính thường để phân bố các chất tinh vi sung dưỡng cho toàn thân mà biến thành đàm thấp tích tụ lại gây béo phì. Cùng với đó thận khí không đủ, không thể hóa khí hành thủy, trợ tỳ kiện vận, thông điều thủy đạo mà thấp trọc nội kết tràn ra bì phu gây béo phì.

Tiêu Phì Hà Diệp trà
Tiêu Phì Hà Diệp trà được kết hợp từ nhiều dược liệu quý

Vì vậy, để có tác dụng giảm cân, Tiêu Phì Hà Diệp trà tập trung vào tác dụng thăng thanh tán ứ, thăng khí hành thủy, tăng cường chức năng tạng phủ, đặc biệt tạng tỳ và vị. Từ đó, giúp tăng cường quá trình chuyển hóa, vận hành bên trong cơ thể. Có thể nói rằng, bác sĩ Nhuần đã dành rất nhiều tâm huyết, thời gian vào bài thuốc này với hy vọng có thể tìm ra được bí quyết giảm cân đúng theo mục tiêu của Y HỌC CỔ TRUYỀN, HIỆU QUẢ VÀ LUÔN AN TOÀN. 

Thành phần hoàn toàn là thuốc Nam, cam kết 100% dược liệu sạch 

Tiêu Phì Hà Diệp trà được chắt lọc và kết hợp khéo léo từ 7 loại thảo dược quý, hiệp đồng tác dụng giảm cân, hạ mỡ máu, và thanh lọc cơ thể. 

  • Hà diệp (lá sen): Tác dụng thăng thanh tán ứ, thanh thử hành thủy, giảm cân, đào thải mỡ thừa. Ngoài ra, lá sen còn có tác dụng an thần, thanh lọc cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh, ngủ ngon hơn. 
  • Giảo cổ lam: Giảo cổ lam có tác dụng giảm béo, giảm căng thẳng, giảm nám sạm da. 
  • Thảo Quyết Minh: Thảo quyết minh có tác dụng giảm cholesterol, tác dụng an thần.
  • Sơn tra: Tiêu các thứ thịt tích trệ trong bụng, tiêu rãi đờm, giúp ăn ngon, tiêu hóa tốt, giảm mỡ máu, giảm cân, an thần. 
  • Đan sâm: Điều hòa kinh nguyệt, trị huyết ứ, giảm glucose máu, giảm cân. 
  • Ngưu tất: Hạ cholesterol máu, giảm béo và điều hòa kinh nguyệt. 
  • Cỏ ngọt: Thanh nhiệt, giải độc, giảm cân, hạ lipid máu. 

Tất cả nguyên liệu được thu hái từ vùng trồng dược liệu sạch, đạt chuẩn GACP – WHO, đảm bảo nói không với dược liệu bẩn, dược liệu kém chất lượng. 

Bộ công thức độc quyền của Tiêu Phì Hà diệp trà
Bộ công thức độc quyền của Tiêu Phì Hà diệp trà

Hội tụ 3 lợi ích vàng “Giảm cân – Giảm mỡ máu – Thanh lọc cơ thể”

Với công thức kết hợp từ 7 dược liệu đa tác dụng ở trên, Tiêu Phì Hà Diệp trà có công dụng thăng thanh tán ứ, Thanh thử hành thủy, giúp quá trình vận hóa, chức năng của tỳ vị diễn ra trơn tru. 

Khi chức năng tỳ vị được cải thiện, quá trình chuyển hóa dinh dưỡng hoạt động tốt, mỡ thừa sẽ được chuyển hóa thành năng lượng cần thiết cho các hoạt động của cơ thể, vừa giúp giảm cân, vừa ổn định mỡ máu. 

Ngoài ra, các vị dược liệu này còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc có tác dụng thanh nhiệt cơ thể, giải độc tố giúp da đẹp hơn. Bên cạnh đó, Tiêu Phì Hà Diệp Trà còn có tác dụng điều hòa khí huyết giúp hỗ trợ điều trị các chứng rối loạn kinh nguyệt, cải thiện tình trạng đau bụng, chu kỳ kinh nguyệt không đều.

Vì vậy, Tiêu Phì Hà Diệp trà rất tốt, nên sử dụng hàng ngày cho những người thừa cân, béo phì, rối loạn mỡ máu, gan nhiễm mỡ,… đặc biệt hữu ích với chị em phụ nữ. 

Tiêu Phì Hà Diệp Trà – Vị cứu tinh hoàn hảo cho cơ thể của hàng nghìn chị em Việt 

Tiêu Phì Hà Diệp trà là sản phẩm gối đầu giường giúp chị em giảm cân và giữ dáng mỗi ngày. Hiện nay, có không ít chị em đặt nhiều lời khen ngợi cho Tiêu Phì Hà Diệp trà, bảo bối nhỏ. 

Chị Nguyễn Thị Ngọc Hà (32 tuổi): Chia tay nhanh 5 cân mỡ thừa nhờ Tiêu Phì Hà Diệp trà. 

Mình vừa cắt được 5kg mỡ thừa sau gần 2 tháng uống Tiêu Phì Hà Diệp trà và cấy chỉ tại Trung tâm Đông phương y pháp. Đợt vừa rồi, sau khi mắc Covid, sức khỏe giảm sút nên mình đi khám tổng quát. Thật buồn khi bác sĩ đưa ra cảnh báo về tình trạng thừa cân nặng, tăng triglycerid máu (tăng mỡ máu),… Bác sĩ khuyên mình nên có chế độ dinh dưỡng hợp lý và chú ý cân nặng. 

Trước đây mình cũng đã 5 lần 7 lượt giảm cân nhưng bất thành. Lần này mình quyết tâm hơn, không chỉ là vóc dáng mà còn để giữ gìn sức khỏe. 

Đem câu chuyện chia sẻ với chị em hàng xóm về nỗi lo lắng cân nặng này, mình được các bác chỉ tới Đông Phương Y Pháp, uống Tiêu Phì Hà Diệp trà và CẤY CHỈ giảm cân. Mình quyết tâm một phen, đã gọi điện tới trung tâm và đặt lịch khám trước. Mình được bác sĩ Doãn Hồng Phương trực tiếp khám bệnh, tư vấn và thực hiện cấy chỉ. 

Tính đến thời điểm hiện tại, mình đã theo bác sĩ tại đây được hơn 1,5 tháng, qua 3 lần cấy chỉ và uống hết 4 hộp Tiêu Phì Hà Diệp trà, mình giảm được hơn 5kg, từ 58 cân xuống còn 53 kg rồi ạ. 

Mình thấy cơ thể cũng rất khỏe mạnh, không bị mệt mỏi, uể oải như một số cách giảm cân trước đây mình đã thử. Cấy chỉ rất nhẹ nhàng, không đau. Trà giảm cân rất tốt, mùi thơm nhẹ, vị ngọt thanh. Đặc biệt hơn, trà đóng dạng túi lọc rất dễ pha, mình mang theo được cả tới chỗ làm luôn. Sau ăn sáng mình uống 1 cốc, trưa ngủ dậy mình cũng nhâm nhi 1 cốc, tối thêm 1 cốc nữa. Nhờ có trà giảm cân mà mình cũng chăm chỉ uống nước hơn ạ. 

Chị Nguyễn Châu Anh – 28 tuổi –  Bí quyết giữ dáng đẹp nhờ Tiêu Phì Hà Diệp Trà

“Mình vô tình biết tới trà giảm cân Tiêu Phì Đông Phương khi đưa người thân tới Thuốc Dân Tộc. Lúc đó, mình đang ngồi ở sảnh lễ tân thì thấy 1 chị tay xách 5 hộp Tiêu phì, vui mừng khoe với mọi người thành tích đánh bay 6kg mỡ thừa, chị còn khoe cả ảnh trước và sau, công nhận là hiệu quả thật. 

Mình không phải dạng cực béo nhưng cũng có tăng cân hơn trước do làm văn phòng, hay ăn vặt và thức ăn chế biến sẵn. Bởi vậy mình đã tìm hiểu và cũng lựa chọn Tiêu Phì Hà Diệp trà để giữ gìn cân nặng, vóc dáng thon gọn. Sau câu chuyện của chị ấy, mình hỏi các bác sĩ trung tâm và mua Tiêu Phì Hà Diệp trà về sử dụng, mỗi ngày mình uống 3 cốc thay nước. 

Trà có nguồn gốc từ cây thuốc Nam nhưng được đóng gói sản xuất không khác gì các loại trà hiện đại thời bây giờ. Mỗi túi trà lọc có chứa 7 loại dược liệu gồm lá sen, sơn tra, thảo quyết minh,… Trà có mùi thơm rất nhẹ, mùi của dược liệu, mỗi lần ngửi mình đều thấy rất thư giãn. Trà có vị thanh nhẹ, rất dễ uống. 

Sau khi uống 1 tháng trà Tiêu Phì, mình giảm được 2kg và hiện tại cân nặng khá ổn định, không bị tăng cân như đợt trước. Đặc biệt hơn, trước đây mỗi lần đến chu kỳ kinh, mình đều rất mệt mỏi và đau bụng quằn quại, trộm vía sau khi uống trà kinh nguyệt của mình cũng được cải thiện rõ rệt, không bị đau bụng nhiều. 

Chị Châu Anh giảm được 3kg chỉ sau 1 tháng nhờ Tiêu Phì Hà Diệp trà
Chị Châu Anh giảm được 3kg chỉ sau 1 tháng nhờ Tiêu Phì Hà Diệp trà

Nhiều chị em cũng phản hồi rất tốt về bài Tiêu Phì Hà Diệp trà 

Chị Như Quỳnh xóa sổ được 2,5kg, vóc dáng thon gọn tự nhiên nhờ Tiêu Phì Đông Phương sau gần 30 ngày
Chị Như Quỳnh xóa sổ được 2,5kg, vóc dáng thon gọn tự nhiên nhờ Tiêu Phì Đông Phương sau gần 30 ngày

Nhận định của giới chuyên gia về Bài thuốc giảm cân Tiêu Phì Hà Diệp Trà 

Tiêu Phì Hà Diệp Trà là công thức giảm cân được nghiên cứu bài bản, kỹ lưỡng bởi Thầy thuốc Ưu tú Nguyễn Thị Nhuần cùng cộng sự. Ngay từ giai đoạn nghiên cứu, bài thuốc sớm nhận được đánh giá cao từ giới chuyên gia trong ngành.

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương chia sẻ: Không chỉ có tác dụng giảm cân, Tiêu Phì hà diệp trà còn có tác dụng hạ lipid máu, hỗ trợ điều trị bệnh gan nhiễm mỡ. 

Tiêu Phì Hà Diệp trà là một trong những loại trà quý không chỉ có tác dụng giảm cân mà còn rất tốt cho sức khỏe. Xa xưa, các cung nữ, phi tần thường có thói quen sử dụng trà để giữ gìn vóc dáng và thanh lọc cơ thể,… 

Ứng dụng nhiều bài thuốc bí truyền cùng sự am hiểu về dược liệu, bệnh học, Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần đã kết hợp từ 7 vị dược liệu gồm: Lá sen, thảo quyết minh, sơn tra, giảo cổ lam,… 7 Vị dược liệu HIỆP ĐỒNG TÁC DỤNG: TĂNG CƯỜNG CHUYỂN HÓA, ĐÀO THẢI MỠ THỪA. Nhờ đó, bài Tiêu Phì Hà Diệp trà giúp giảm cân, hạ lipid máu và hỗ trợ cải thiện bệnh gan nhiễm mỡ. 

Bài thuốc này được nghiên cứu rất kỹ lưỡng, được thử nghiệm và đánh giá rất cẩn thận suốt gần 3 tháng. Tôi cảm nhận được tâm huyết của bác sĩ Nhuần, một thầy thuốc không chỉ giỏi chuyên môn, tận tụy mà còn rất đam mê với các đề tài làm đẹp. Trước đây, bác sĩ Nhuần cũng có nhiều đề tài nghiên cứu về cách làm đẹp da 

Hiện bài thuốc đã được áp dụng trên hàng nghìn khách hàng cho kết quả rất khả quan, người bệnh có thể giảm từ 3 – 5 kg trong vòng 1 – 2 tháng. Với những cơ địa khó giảm, không tuân thủ chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý cho kết quả chậm hơn, trung bình từ 2 – 3 cân. Ngoài ra, hầu hết bệnh nhân đều cho biết, sau khi uống Tiêu Phì Hà Diệp trà chu kỳ kinh nguyệt ổn định hơn, cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng, dễ chịu hơn. 

Nhận định về bài thuốc Tiêu phì Hà Diệp trà, Bác sĩ Lê Thị Phương, Nguyên Phó Giám đốc tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông cho biết: Bài thuốc hoàn toàn từ thảo dược, rất an toàn để giảm cân.

Như các bạn đã biết, có không ít câu chuyện đáng buồn về tác dụng phụ do uống trà, uống thuốc giảm cân với các biến chứng như: Mệt mỏi, người uể oải, thậm chí sốc, viêm cầu thận, rối loạn tiêu hóa, rối loạn thần kinh,… 

Với Tiêu phì Hà diệp trà, các bạn có thể yên tâm vì bài thuốc đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn cho chính người dùng. Vì sao tôi có khẳng định như vậy, tôi xin đưa ra 3 lý do như sau:

  • Bài thuốc giảm cân theo cơ chế tăng cường chuyển hóa năng lượng, chuyển hóa và đào thải mỡ thừa. Bên cạnh đó, trà còn có tác dụng nâng cao chức năng tỳ vị, cho quá trình vận hóa hoạt động trơn tru. Để nâng cao hiệu quả, người bệnh có thể kết hợp với cấy chỉ, tập luyện thể dục đều đặn giúp kích thích huyệt đạo, cho quá trình đào thải tốt hơn. 
  • Công thức 100% từ thuốc Nam, không có chứa các chất hóa học hoặc chất cấm gây chán ăn, kém hấp thu. Ngoài ra, nguyên liệu dùng trong bài thuốc có nguồn gốc hoàn toàn từ dược liệu sạch, được nuôi trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO. Thuốc Dân Tộc là một trong các đơn vị tự chủ về dược liệu sạch, có hàng nghìn ha khu vực trồng đạt chuẩn tại Bắc Kạn và các vùng núi phía bắc. 
  • Quy trình sản xuất trà đạt chuẩn: Tất cả các khâu từ thu hái nguyên liệu tới quá trình sao, sấy, nghiền, đóng túi lọc đều được áp dụng theo quy trình chặt chẽ theo hướng dẫn của Sở Y tế. Điều này giúp các dược liệu không bị hỏng hóc trong quá trình sản xuất, dược liệu sơ chế đúng cách không bị nấm mốc trong quá trình bảo quản. 

Tổng kết đánh giá của iHS về bài Tiêu Phì Hà Diệp trà, giảm cân 

Qua thông tin tìm hiểu, iHS nhận thấy bài Tiêu Phì Hà Diệp Trà đảm bảo được 3 TIÊU CHÍ CẦN THIẾT của một sản phẩm giảm cân: HIỆU QUẢ – AN TOÀN – DỄ SỬ DỤNG 

  • HIỆU QUẢ: Bài thuốc được kết hợp từ 7 loại dược liệu có tác dụng tăng cường chuyển hóa, giảm cân, giảm mỡ máu. Nhờ tác dụng hiệp đồng của 7 thảo dược này, hiệu quả giảm cân cũng nhanh hơn nhiều lần so với đơn trị liệu. Ngoài ra, đây còn là các vị thuốc bổ rất tốt, chúng có tác dụng thanh lọc cơ thể, điều hòa kinh nguyệt và nội tiết cho chị em phụ nữ. Nếu tuân thủ tốt, chị em có thể giảm từ 3 – 4 cân sau liệu trình 1 tháng. 
  • AN TOÀN: Bài thuốc giảm cân này được tuân thủ theo cơ chế TĂNG CƯỜNG chuyển hóa, tác động trực tiếp vào chức năng tỳ vị cho quá trình vận hóa dinh dưỡng trơn tru, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng. 
  • DỄ SỬ DỤNG: Tiêu Phì Hà Diệp trà được sản xuất dưới dạng túi lọc, bạn chỉ cần ngâm trong nước nóng từ 3 – 5 phút. Trà có mùi thơm nhẹ, vị thanh, rất dễ uống. 

Ngoài ra, sản phẩm này cũng được đánh giá cao từ nhiều đầu báo uy tín, phải kể đến như: 

Xem ngay: Tiêu phì Hà Diệp Trà – Bí quyết giảm cân tự nhiên ĐỘC QUYỀN từ bác sĩ đầu ngành

Xem ngay: Review Tiêu Phì Hà Diệp trà – Bí quyết giảm cân của hàng nghìn quý cô công sở 

Bên cạnh đó, theo ý kiến của nhiều chuyên gia, để bài Tiêu Phì Hà Diệp trà cho hiệu quả giảm cân tốt nhất, người bệnh nên kết hợp với liệu trình cấy chỉ. Đây là phác đồ điều trị giảm cân được nghiên cứu bài bản tại Trung tâm Đông Phương Y Pháp (trực thuộc Thuốc Dân Tộc). Tùy thuộc vào cơ địa, mỗi bệnh nhân sẽ được bác sĩ thăm khám để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Với cấy chỉ, thời gian cách trung bình khoảng 15 ngày, người bệnh sẽ được đưa chỉ catgut tự tiêu vào bên trong các huyệt đạo, kích thích huyệt đạo giúp tăng cường quá trình chuyển hóa, đào thải mỡ thừa bên trong. Đồng thời, cấy chỉ còn có tác dụng lưu thông khí huyết, cân bằng âm dương bên trong cơ thể. Liệu pháp cấy chỉ giảm béo từ lâu đã được áp dụng rất hiệu quả ở các nước tiên tiến, gần đây cũng được nhiều thầy thuốc, bác sĩ phục hưng – là liệu trình giảm cân an toàn bậc nhất hiện nay. 

Liệu trình Tiêu Phì Đông Phương giúp giảm cân "Khỏe trong, đẹp ngoài"
Liệu trình Tiêu Phì Đông Phương giúp giảm cân “Khỏe trong, đẹp ngoài” được đông đảo người lựa chọn 

Phác đồ giảm cân Tiêu Phì Đông Phương hiện cũng đã được áp dụng trên đông đảo bệnh nhân, cho kết quả rất khả quan. Theo kết quả nghiên cứu trên 1000 khách hàng tại trung tâm Đông Phương Y Pháp (Thuốc Dân Tộc) cho biết: 

  • Hiệu quả nhanh chóng: Hầu hết khách hàng đều giảm được từ 5 – 15 kg sau 1 liệu trình kéo dài từ 3 – 5 tháng. Bác sĩ cũng khuyến cáo bạn nên tuân thủ uống trà, có chế độ ăn uống khoa học, hợp lý để kết quả giảm cân tốt nhất. Dù không cần phải nhịn ăn, kiêng khem, tuy nhiên bạn vẫn cần hạn chế ăn đồ dầu mỡ, tinh bột, ăn khuya,… trong thời gian trị liệu để kết quả như ý nhất. 
  • Giảm cân toàn thân: Tiêu Phì Đông Phương giúp lưu thông khí huyết, điều hòa chức năng tỳ vị, tăng cường chuyển hóa toàn bộ cơ thể từ cổ, mặt, cằm, vai, tay, bụng, đùi. Nhờ đó, bạn có thể giảm cân toàn thân chứ không chỉ tại vị trí cấy chỉ. 
  • Không tác dụng phụ, không mệt mỏi, không xâm lấn: Khách hàng cho biết không những chẳng bị mệt mỏi, uể oải mà  cơ thể còn khỏe mạnh lên sau khi áp dụng liệu trình Tiêu Phì Đông Phương. Bên cạnh đó, cấy chỉ cũng không gây đau, gây nhiễm khuẩn như các phương pháp phẫu thuật, có xâm lấn khác. 

Xem thêm: Tiêu Phì Đông Phương – “Tuyệt chiêu” lấy lại VÓC DÁNG THON GỌN, AN TOÀN, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ 

Liên hệ bác sĩ ngay để được tư vấn giảm cân AN TOÀN – HIỆU QUẢ: 0974573434

 

 

 

Cùng chuyên mục

Uống Vitamin C có giúp giảm cân không? Giải Đáp

Uống Vitamin C có giúp giảm cân không? Là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là chị em phụ nữ. Bởi nếu thật sự hiệu quả...

Có nhiều cách dùng bông atiso đỏ để giảm cân an toàn

Hướng dẫn dùng bông atiso đỏ giảm cân đúng cách

Atiso đỏ là dược liệu nhiều công dụng có thể hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, trị viêm họng, làm đẹp da, giúp hạ huyết áp, ức chế sự phát...

thạch giảm cân Jelly Slim

Review Thạch Giảm Cân Jelly Slim Có Tốt Không? Mua Ở Đâu?

Thạch giảm cân Jelly Slim là một trong những sản phẩm hỗ trợ cải thiện vóc dáng dạng thạch đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm này...

Thạch giảm cân No Carb Plus có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thạch giảm cân No Carb Plus là TPCN hỗ trợ giảm cân dạng thạch đầu tiên ở nước ta. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ độc quyền...

Top 10 Viên Uống Giảm Mỡ Bụng Cho Nữ an toàn hiệu quả hiện nay

Sử dụng viên uống giảm mỡ bụng là giải pháp được nhiều nữ giới lựa chọn để nhanh chóng sở hữu vòng eo săn chắc, thon gọn và quyến rũ....

Tuyệt chiêu giảm cân thần tốc bằng khoai lang chị em nên thử

Khoai lang là thực phẩm giàu giá trị dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe con người. Ít ai biết rằng nguyên liệu này còn có tác dụng giảm cân...

Bình luận (55)

  1. Sally Bui says: Trả lời

    Mẹ mình 55 tuổi, bị mỡ máu cao lại còn thêm chứng bệnh h uyết áp, mình muốn mua trà này về để giảm mỡ máu thì có hiệu quả không và có phù hợp với người huyết áp không

    1. Nguyễn Phương Nhi says: Trả lời

      Quá tốt đấy, mấy vị thảo dược trong này đa phần đều có tác dụng giảm cholesterol trong máu nên sẽ ổn định lượng mỡ máu tốt này, ai bị gan nhiễm mỡ mua về uống cũng tốt luôn chứ không phảo ai cần giảm cân mới uống đâu

    2. Ánh Loan says: Trả lời

      Chỉ sợ mấy người có tuổi rồi uống trà thì dễ bị mất ngủ thôi, trà này uống ngày bao nhiêu lần, có phải uống vào buổi tối không?

      1. Lương Như Ngọc says:

        Uống ngày 3 lần ấy, tối uống trước khi đi ngủ 1 ly ấm bụng cũng dễ ngủ này. Chị an tâm, gọi là trà do cách chế biến giống cách pha trà chứ thật ra trong đó ko có lá trà đâu mà toàn thảo mộc thôi. Em thấy vừa dễ uống mà uống thấy tinh thần cũng thư thái dễ ngủ

  2. Đặng Phương says: Trả lời

    Trà này liệu có đảm bảo an toàn không vậy chứ giờ báo đưa tin nhiều người nhập viện vì dùng trà giảm cân, dùng rồi bị đau dạ dày, ngộ độc gì tùm lum luôn ấy

    1. My Vũ says: Trả lời

      Đó là do mua của mấy chỗ sản xuất không uy tín, không có chuyên môn đấy. Mua bên trung tâm thuốc dân tộc thì an tâm, trung tâm này có lên cả vtv2 rồi, chỗ này uy tín lâu năm, nhiều người có cả nghệ sĩ nổi tiếng tới khám chữa bệnh thì chắc chắn phải làm ăn đàng hoàng rồi

    2. Phương Ngân says: Trả lời

      Bị mấy triệu chứng như bác nói là do dùng dược liệu tào lao, thêm không biết cách phối hợp. Trun tâm thuốc dân tộc là có vườn dược liệu riêng của họ đạt chuẩn gacp luôn nên đàng hoàng lắm. Các bác sĩ bên này cũng nghiên cứu kỹ lưỡng để kết hợp các vị thảo dược chuẩn rồi. Tôi uống cả tháng nay hoàn toàn không thấy bị ảnh hưởng tới sức khỏe coi đây là rõ

    3. Thắm Uyên says: Trả lời

      Em mới dùng hết 1 tháng 5 hộp trà bên này đây, giảm được 2kg rồi các bác ơi, em sẽ dùng thêm 1 liệu trình như vậy nữa vì em muốn giảm thêm một chút nữa để mặc đồ dễ hơn. Trà này em uống ngày 3 lầ thấy mát người, vừa giảm kg mà thấy da dẻ cũng đẹp hơn trước

  3. Nguyễn Khôi Vi says: Trả lời

    Thấy trong này có đề cập tới liệu trình tiêu phì bên trung tâm đông phương y pháp, vậy liệu trình này là kết hợp cấy chỉ với uống trà, bắt buộc vậy luôn hả

    1. Thảo Nhi says: Trả lời

      Thì cả liệu trình họ là vậy mà, theo hay không tùy chị thôi nhưng nếu chị theo thì sẽ giảm cân nhanh. Tin được không, em vừa đi cấy vừa uống trà, không cần kiêng cử ăn uống quá khắt khe vậy mà mới hơn 1 tháng em đã giảm gần 3 cân, vòng bụng đo lại cũng giảm hẳn tận 3cm. Trước đây em dùng quá trời loại giảm cân khác mà không hiệu quả, giờ biết tới liệu trình này mới thay đổi vóc dáng được đấy. Giờ em tiếp tục đi tiếp cho hết liệu trình 5 buổi vì hơn 1 tháng em mới đi hết có 3 buổi thôi. Bà bạn em cũng đi bên này 5 buổi về là dòm khác hẳn nên mới giới thiệu cho em sang đây. Đúng là phụ nữ quan trọng vóc dáng, bởi vậy mấy chị em nên kiên trì theo liệu trình giảm béo đông phương y pháp này đi, em tham khảo nhiều nguồn họ đều review ok đấy https://vcep.vn/danh-gia-lieu-trinh-giam-can-tieu-phi-dong-phuong-23958.html

    2. Bà Pun says: Trả lời

      Đừng nên làm 1 trong 2 mà nên kết hợp cả 2 đi, hiệu quả nhanh là có thật, trước loay hoay uống đủ thứ loại giảm cân từ socola tới thuốc mà chẳng được, qua trung tâm đông phương y pháp cấy chỉ có 2 buổi thôi mà về giảm được 3kg, thấy hay thật sự

    3. Thùy Trinh Trần says: Trả lời

      Thấy mấy chị nói 2,3 buổi đó là 3 buổi liên tục hay sao vậy, nếu vậy thì phương pháp này giảm cân phải nói là nó lạ, cấy chỉ thực sự em chưa nghe đến bao giờ nhưng trà giảm cân thì em nghe nhắc đến nhiều rồi

    4. Lu Lu says: Trả lời

      Mỗi buổi cách nhau tầm 15 ngày nhé chế, cần thời gian để chỉ tác động vào các huyệt mà tiêu mỡ nha. Mà chế an tâm, chế đi cỡ 1 tháng là chế đã thấy người chế khác rồi, nhưng nhớ là cũng phải kiêng khem một chút chứ ăn nhiều là cũng khó giảm

  4. Đỗ Hiền says: Trả lời

    Trà tiêu phì hà diệp này nếu đã lấy lại số cân như y thì có thể ngưng không hay bắt buộc phải uống để duy trì vậy mọi người, kiểu ngưng dùng là mập lại á

    1. Nguyễn Minh Nhàn says: Trả lời

      Thích thì ngưng thôi, loại này không khiến phụ thuộc thôi. Nhưng em vì thấy trà này có tác dụng giảm mỡ máu, thanh lọc cơ thể rồi nhiều tác dụng tốt khác nên giờ em vẫn dùng thường xuyên, tốt cho cơ thể cả nhà ạ

    2. Thanh Tâm says: Trả lời

      Cho xin giá của trà này đi, nếu giá ok thì tôi cũng mua về uống duy trì với tặng mẹ luôn, người lớn tuổi hay bị cái bệnh mỡ máu cao mà nghe bảo trà này cũng hỗ trợ giảm mỡ máu tốt

    3. Thảo Đỗ says: Trả lời

      250k/hop la gia mua le, con neu mua ca lieu trinh1 thang 3 hop thi chi con 210k/hop thoi. Hop nay co 30 goi dang tui loc, tien loi lam, moi lan dung 1 goi chi can pha voi nuoc soi roi cho nguoi uong thoi. Uong vua giam beo ma vua dao thai bot mo thua voi cholesterol xau ra ngoai day

  5. Phương Tính says: Trả lời

    Cấy chỉ là làm cái gì vậy mọi người, nó có giống kiểu hút mỡ bụng k? Gì chứ hút mỡ bụng em thấy nhiều pha ăn hành rồi nên nếu giống vậy em kiếu

    1. AnnnPin says: Trả lời

      Chả liên quan gì nhau nhé, cấy chỉ là bác sĩ sẽ dùng chỉ cagut đưa vào huyệt đạo để triệt tiêu mỡ thừa, chỉ cagut sẽ tự tiêu sau một thời gian. Phương pháp này an toàn lắm, y học cổ truyền người ta ứng dụng bao lâu nay rồi

    2. Nguyễn Lê Thu Hiếu says: Trả lời

      Bạn nói an toàn chứ mình nghe đồn là vẫn có người bị dị ứng chỉ cagut mà, cái này chưa làm bao giờ làm sao biết mình dị ứng được trời, lỡ xui bị cái ôm hận luôn

      1. Hoàng Oanh says:

        Thì bạn qua trung tâm đông phương y pháp là sẽ được khám trước mà chứ có phải vào nói cấy là cấy đâu. Bên này có bác sĩ chuyên khoa đàng hoàng, như bác sĩ Hồng Phương cấy chỉ cho mình đó, bác được mệnh danh là cây kim vàng, vua hủy mỡ, hơi bị dày kinh nghiệm đó ạ https://www.tapchidongy.org/bac-si-doan-hong-phuong-nguoi-thay-thuoc-duoc-menh-danh-vua-cay-chi-sieu-huy-mo.html

      2. Ngọc Cầm says:

        Bữa em thấy con bạn em lâu ngày ko gặp tự dưng gặp lại thấy ng nó gọn hẳn, bụng trc to như có bầu nay thon lại, em hỏi thì mới biết nó dùng liệu trình tiêu phì và được bác sĩ Phương cấy cho. Em cũng hơi mập nên muốn được bác Phương diệt mỡ cho thì em làm thế nào để đăng ký lịch ạ

      3. Lê Thục says:

        0974573434, bạn gọi vào số này là hẹn được luôn nhé, nếu tên, ngày giờ muốn hẹn bác là bên đó sẽ xếp cho bạn, cách này chỉ tốn chút tiền điện thoại chứ không tốn phí dịch vụ hẹn lịch nhé

  6. Mọt Sách says: Trả lời

    Mọi người ơi, em sợ đau lắm nên em uống trà thôi thì có giảm được lạng nào không ạ và nếu được thì ví dụ uống 1 tháng giảm được nhiều không

    1. Nguyễn Thanh Hồng says: Trả lời

      Mình ở xa có đến cấy được đâu mà biết trung tâm này có trà tiêu phì hà diệp tốt nên đặt ship về, mua combo 3 hộp uống 1 tháng, tóm tém ăn uống lại thì cũng giảm được 2 kg đấy mà giảm kiểu khỏe người nha chứ không bị mệt

    2. Phương Di says: Trả lời

      Thà ở xa ko đi đc thì thôi chứ nếu đi đc thì nên kết hợp cấy chỉ với uống trà đi nha, sẽ hiệu quả nhanh thấy rõ lắm. Tôi đi cả liệu trình giảm tới tận gần 5kg lận đấy, giảm được chừng đó thấy người gọn hẳn ra, mặc đồ cũng dễ hơn, nhiều sự lựa chọn hơn

    3. Lê Hoài Thắm says: Trả lời

      1 buổi cấy chỉ vậy là bao nhiêu tiền vậy chị, tới có phải đợi lâu không rồi cấy chỉ bên này là cấy cho nữ thôi có nam không do em sợ nằm chung với mấy ông quá

    4. says: Trả lời

      Một buổi là 800k, mua liệu trình 5 buổi là được tặng 3 hộp trà trị giá cũng hơn 600k đó, mà thường đi 1 buổi chưa thấy hiệu quả đâu nên là mua liệu trình luôn đi để tiết kiệm

    5. Lý Thị Liên says: Trả lời

      Giá bên này thấy hợp lý mà, thấy xứng đáng với dịch vụ nhận được. Phòng rộng thoáng, rồi khâu vệ sinh được chú trọng, họ thay mới ga giường, vỏ gối, áo quần theo từng lượt bệnh nhân luôn ấy. Dịch vụ tốt mà điều trị cũng ok, tôi đi 1 tháng là xuống được 4cm bụng

  7. Dương says: Trả lời

    Em sinh xong vòng bụng to hơn thời con gái những 15cm, vậy em đi cấy chỉ và uống trà bao lâu sẽ giảm được và dùng liệu trình này có ảnh hưởng tới sữa không

  8. Đoàn Thanh Sương says: Trả lời

    Hồi trước từng thử qua nhiều loại trà giảm mỡ giảm béo mà trên mạng quảng cáo rần rần. Nhưng kết quả thu được chẳng khả quan gì. Nên giờ đây thấy ai giới thiệu gì tôi cũng không tin hoàn toàn

    1. Nguyễn Lê Uyên Nhi says: Trả lời

      Thử tiêu phì hà diệp trà sẽ mang đến hiệu quả hoàn toàn khác. Nhiều chị em giảm cân thành công nhờ uống trà này đó, tôi khuyên bạn nên thử qua, hiệu quả cao lắm, không giống như những loại trà bạn từng uống trước đó đâu, vì vừa trà phải kết hợp cùng cấy chỉ nữa https://vimed.org/review-tieu-phi-ha-diep-tra-31710.html

    2. Lê Hiền says: Trả lời

      Nhưng đâu phải ai ai cũng hợp với trà này, uống vào sẽ giảm cân thành công đâu.

      1. Một Quả Đào says:

        Không có trường hợp không hợp mà chỉ có không hiệu quả do người bệnh ăn uống quá đà, không chịu chú ý kiêng khem thôi. Vừa trà vừa cấy chỉ, uống và ăn ít đồ ngọt là cân nặng sẽ giảm

  9. Phương Khánh says: Trả lời

    Tôi muốn chia sẻ trải nghiệm của tôi sau khi thành công giảm được 8kg nhờ uống trà tiêu phì hà diệp kết hợp làm thêm phương pháp cấy chỉ của trung tâm thuốc dân tộc. Bị thừa cân ít nhiều có tác động tâm lí rất lớn đối với tôi, hằng ngày phải nghe những lời bàn tán của người khác hoặc thấy những món ăn ngon mà đành lòng kiềm lại. Tôi quyết tâm nhất định phải giảm cân. Sau khi dành gần 1 tuần tìm hiểu các loại thuốc giảm cân trên mạng, cuối cùng tôi tin tưởng và quyết định uống tiêu phì hà diệp trà cùng với cấy chỉ. Sau khi tới trực tiếp thăm khám chỗ bác sĩ Hương Lan , tôi được kê cho 8 hộp trà uống trong 2,5 tháng. Túi trà dạng gói, chỉ cần hãm với nước ấm xong rồi uống, mỗi ngày uống 3 lần, rất tiện lợi, tôi có thể mang theo đi làm mà uống được. Bên cạnh đó tôi cũng kết hợp đi cấy chỉ theo liệu trình nữa, cấy chỉ về rất thoải mái. Uống trà và cấy chỉ đều đặn như vậy kết hợp điều chỉnh kế hoạch ăn uống một tí là sẽ thấy hiệu quả ngay. Bên cạnh việc giảm cân thành công, uống trà này vào tôi còn cảm nhận chu kì kinh nguyệt cũng đều hơn nữa.

    1. Chi says: Trả lời

      Nếu uống trà và cấy chỉ rồi mà vẫn kiêng khem ăn uống như này có khác nào nhịn ăn giảm cân đâu

      1. Trần Thị Thúy Hà says:

        Bình thường ăn kiêng để ép cân là phải kiểu nhịn ăn, bỏ bữa, chỉ ăn rau, giảm tinh bột. Còn khi uống trà tiêu phì hà diệp và cấy chỉ thì chỉ chú ý ăn uống một tí, đừng ăn uống thả ga quá đà, mức độ sẽ nhẹ hơn là kiêng giảm cân nhé

  10. Mydu Nguyễn says: Trả lời

    Tiêu phì hà diệp trà là trà thảo mộc giảm cân nên chắc thành phần gồm nhiều loại thảo dược. Không biết có phải hoàn toàn từ thảo dược không hay sẽ trộn tạp chất khác nữa. Uống mấy loại trà này là cứ nơm nớp lo sợ vậy đó

    1. Đàm Mai Thơm says: Trả lời

      Đảm bảo toàn từ thảo dược hết đấy. Trung tâm thuốc dân tộc họ làm ăn đàng hoàng lắm, họ mà dám trộn những tạp chất không rõ nguồn gốc vào trà thì bộ y tế đã không cấp cho giấy phép hành nghề và VTV2 cũng không đưa tin rầm rộ như vậy đâu

    2. Lâm Ngọc Uyên Trang says: Trả lời

      Gửi cho bạn cái link để đọc và biết rõ hơn về những thành phần có trong tiêu phì hà diệp trà. Mỗi thành phần có những công dụng khác nhau nhưng khi kết hợp lại sẽ cùng bổ trợ và tăng cường tác dụng cho nhau, nhờ vậy hiệu quả giảm cân toàn diện hơn https://www.tapchiyhoccotruyen.com/giam-can-tieu-phi-ha-diep-tra.html

      1. Nguyen Khanh Ngoc says:

        Toan thao duoc the nay chac muon giam can phai ton nhieu thoi gian va cong suc lam day

      2. SuSu says:

        Chậm mà chắc nhé, cái gì nhanh quá đi kèm sẽ có mặt hại riêng. Mấy loại trà giảm cân bán trên thị trường thì hiệu quả nhanh thật nhưng chị em uống vào đều cảm thấy buồn nôn, mệt người. Còn đối với tiêu phì hà diệp trà thì không có trường hợp như vậy, mùi trà thơm dễ chịu, uống vào rất thoải mái. Cũng có nhiều nơi tiến hành cấy chỉ nữa đó nhưng không an toàn và đảm bảo lắm nên phải tới những nơi uy tín như trung tâm thuốc dân tộc thì mới an tâm được

      3. Ngọc Cẩm says:

        Nếu vừa cấy chỉ vừa uống trà thì bao lâu mới thấy hiệu quả? Sợ kết hợp 2 loại thế này thì vừa tốn kém vừa mất nhiều thời gian hơn

      4. TRẦN DIỆU LINH says:

        KẾT HỢP HAI CÁI CÙNG LÚC THÌ PHẢI NHANH CHÓNG CÓ HIỆU QUẢ HƠN CHỨ. CẤY CHỈ 2 TUẦN ĐI 1 LẦN, RẤT AN TOÀN VÀ KHÔNG TỐT NHIỀU THỜI GIAN

  11. Hana Kim says: Trả lời

    Tôi đã uống tiêu phì hà diệp trà được 3 tháng rồi. Kết quả tiến triển như mong muốn: giảm được 3kg và giảm vùng bụng 2cm. Nếu như vậy giờ tôi uống trà tiếp có được không vì tôi khá thích vị trà này. Nhưng chỉ sợ uống liên tục nhiều như vậy đâm ra bị phản tác dụng

    1. Như Hồng says: Trả lời

      Cũng chả rõ ràng được, cái này phải liên hệ với bac sĩ để trao đổi thêm, vì theo như mình biết thì sẽ uống khoảng 3 tháng gí đó sau đó ngưng một thời gian rồi hãy uống tiếp chứ cũng không nên uống liên tục

  12. tuyền bắp says: Trả lời

    có chị em nào vừa kết hợp uống tiêu phì hà diệp trà vừa cấy chỉ để giảm cân như tôi không? nếu chưa thử qua liệu trình kết hợp này thì tôi khuyên nên thử qua vì làm xong cảm thấy cảm thấy vô cùng thoải mái và không mệt mỏi gì cả

    1. Phạm Bảo Nghi says: Trả lời

      Tôi đang phân vân chưa dám làm đây vì sợ đau. Trước giờ chưa đi cấy chỉ bao giờ, thấy kim là sợ đau rồi

      1. N.T.Thanh Trúc says:

        Đính chính lại là cấy chỉ k hề đau nha, chỉ có cảm giác như kiến cắn thôi. Cảm giác đâu chỉ là tâm lí vậy thôi nên nếu đc thì nên vừa uống trà vừa cấy chỉ mới hiệu quả

      2. Thủy Tiên says:

        Cáy chỉ không hề bắt buộc mà tùy theo nhu cầu của mỗi người thôi. Nếu thấy cấy chỉ không đau thì làm thêm cho nhanh có tác dụng

  13. Cam Cam says: Trả lời

    Nãy giờ đọc kha khá bình luận nhưng chưa thấy ai nhắc đến giá một hộp trà bao nhiêu?

    1. Thy Võ says: Trả lời

      Giá cả cũng khá vừa phải, chỉ có 250k/hộp. Nếu mua nhiều thì còn được giảm thêm nữa đó chị

    2. Hồng Nhung 20s says: Trả lời

      Liệu trình của tôi kéo dài khoảng 3 tháng, uống tổng cộng hết 6 hộp trà chỉ tốn hơn 1tr tí. Uống xong 3 tháng thấy giảm được hơn 3kg, mừng hết lớn luôn. Tôi thấy nhiều người cấy chỉ kết hợp họ còn giảm được nhiều cân hơn cơ

    3. Băng Nhi says: Trả lời

      Mọi người đừng quá bận tâm tới tiền trà bao nhiêu mà hãy quan tâm tới hiệu quả mà tiêu phì hà diệp trà đem lại. Đối với tôi chỉ cần tìm được một phương pháp giảm cân vừa hiệu quả mà còn an toàn thì tốn bao nhiêu cũng đc

  14. Ng Hạnh Quyên says: Trả lời

    Đọc review của mọi người xong tôi thấy an tâm và tin tưởng hơn. Để mua tử vài hộp tiêu phì hà diệp trà về uống xem sao rồi sẽ cho mọi người phản hồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn