Đàn ông đang uống thuốc kháng sinh có nên có con?

Nam giới thường xuyên thức khuya có bị yếu sinh lý không?

10 Thực phẩm giúp tăng cường testosterone tự nhiên cho nam

Bài thuốc Đông Y chữa yếu sinh lý Nam giúp cải thiện phong độ

10 cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà cho phái mạnh

Đàn ông yếu sinh lý có sinh con trai được không?

Cá ngựa có phải là thần dược chữa yếu sinh lý như lời đồn ?

Bật mí cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi giúp khôi phục bản lĩnh phái mạnh

Dùng cách chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ “Trên bảo dưới phải nghe”

Sự thật chuyện đàn ông ăn rau răm gây yếu sinh lý

Đàn ông yếu sinh lý có ngoại tình không? Nỗi lo lắng của nhiều phụ nữ

Rất nhiều phụ nữ hoặc lầm tưởng các biểu hiện của bệnh yếu sinh với ngoại tình. Và cũng rất nhiều người phụ nữ cho rằng đàn ông mắc bệnh này thì không thể “trăng hoa” bên ngoài. Vậy cuối cùng thì đàn ông yếu sinh lý có ngoại tình không?

Đàn ông yếu sinh lý vẫn có thể ngoại tình
Đàn ông yếu sinh lý vẫn có thể ngoại tình

Trường hợp 1: Lầm tưởng yếu sinh lý với chuyện ngoại tình

Chị em cần biết một điều rằng bệnh yếu sinh lý là tên gọi chung của các bệnh liên quan đến rối loạn chức năng cơ quan sinh dục. Tiêu biểu như: bệnh xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương hay rối loạn xuất tinh. Và tình trạng suy giảm ham muốn tình dục chỉ là một trong các biểu hiện của bệnh này.

Biểu hiện của ngoại tình và mắc bệnh yếu sinh lý khá giống nhau, xét về mặt tình dục. Cụ thể là một số đàn ông đột nhiên không còn mặn nồng với chuyện “chăn gối”. Nếu ép thì chỉ thực hiện nghĩa vụ cho xong.

Đời sống tình dục nguội lạnh không rõ nguyên nhân là nguồn cơn của những khúc mắc và thịnh nộ của không ít chị em. Chính xác hơn đó là cảm giác vừa tức giận vừa hoang mang. Một số ông chồng lại cảm thấy rất khó khăn khi nói ra bệnh tình của mình. Họ thường âm thầm điều trị hoặc tệ hơn là tặc lưỡi cho qua. Tuy nhiên, rất có thể trước khi quay lại với đời sống tình dục bình thường thì đã “đường ai nấy đi”.

Trường hợp 2: Yếu sinh lý vẫn có thể ngoại tình

Nếu đàn ông mắc bệnh yếu sinh lý không liên quan đến sự ham muốn tình dục thì họ vẫn có khả năng ngoại tình. Lấy ví dụ như trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm. Đó là do dương vật quá nhạy cảm với các tác động bên ngoài. Điều đó không có nghĩa là họ không có ham muốn tình dục theo bản năng.

Ngoài ra còn có trường hợp đàn ông ngoại tình vì tự ái. Ai cũng có cái tôi cá nhân và vấn đề này phái mạnh nói chung rất xem trọng. Nếu như trước đó họ từng rất “phong độ”, nhưng vì một vài sự cố nào đó mà mắc bệnh yếu sinh lý và không có được đời sống tình dục như mong muốn, rất nhiều người đàn ông cảm thấy khá xấu hổ.

Nếu vợ phát hiện và còn trêu chọc thì nỗi xấu hổ đó có thể biến thành tự ái. Kết quả là họ ngoại tình. Với nhiều người đàn ông trong trường hợp này hoặc là ngoại tình để chứng minh “bản lĩnh” với vợ hoặc là “làm cho bỏ ghét”.

Chính vì thế, nếu ai đó hỏi đàn ông yếu sinh lý có ngoại tình không? Câu trả lời là có thể có, cũng có thể không. Điều quan trọng là chị em phải xem lại mình đã “ổn” chưa để anh ấy phải tìm “của lạ” bên ngoài.

Khi một người đàn ông ngoại tình, người vợ cần xem lại bản thân đã thật sự thấu hiểu và chia sẻ cùng chồng hay chưa
Khi một người đàn ông ngoại tình, người vợ cần xem lại bản thân đã thật sự thấu hiểu và chia sẻ cùng chồng hay chưa

Những yếu tố khiến đàn ông dễ ngoại tình

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra nam giới nhìn chung có nhu cầu tình dục cao rất nhiều lần so với phụ nữ. Trong suy nghĩ thường ngày, nếu phụ nữ thường bận tâm với chuyện mình phải mặc đồ như thế nào, ai đó nói điều gì về mình thì nam giới lại thường nghĩ đến tình dục.

Điều này là bình thường bởi hàm lượng hormone giới tính ở nam giới hoạt động rất mạnh mẽ. Cộng với đó là những tác động từ bên ngoài khiến nhiều nam giới “không vững lập” trường sẽ ngoại tình. Các yếu tố này có thể là:

  • Giai đoạn vợ mang thai

Những thay đổi về tâm lý lẫn ngoại hình bên ngoài, đặc biệt là hay cáu giận có thể khiến nhiều ông chồng phát chán và tìm đến sự “an ủi” ở người khác. Bên cạnh đó, việc quan hệ rất dễ ảnh hưởng không tốt đến thai nhi. Một số người chọn cách nhịn hoặc tự xử một mình. Số còn lại thì giải quyết nhu cầu ở bên ngoài.

  • Môi trường sống

Một số người đàn ông rất yêu vợ con nhưng đôi lúc họ không thể kiềm chế bản năng khi xung quanh toàn những “chân dài” nóng bỏng. Nhất là khi đối phương chủ động tấn công. Ngoài ra, tiếp xúc quá thân thiết và thường xuyên với những kiểu phụ nữ “lả lơi” và rớt “thính” lung tung cũng khiến các ông chồng dễ phát sinh tình cảm và mất kiểm soát hành vi.

  • Thường xuyên xa vợ

Những đàn ông thường xuyên sống xa vợ rất dễ ngoại tình. Đôi khi đó chỉ là vấn đề nhu cầu sinh lý. Ngoài ra cũng có không ít trường hợp sống xa vợ và người vợ thiếu những sự quan tâm khiến, khiến anh ta cảm thấy “lạnh lẽo” thì chuyện ngoại tình là điều rất dễ hiểu. Ngoài chuyện tình dục, đàn ông cũng giống phụ nữ, họ cần được chia sẻ và thấu hiểu hơn là những lời ghen tuông, trách móc.

Thêm vào đó, các nghiên cứu cũng đã chỉ ra phụ nữ có thể nhịn quan hệ tình dục trong cả năm trời mà vẫn cảm thấy bình thường. Còn đàn ông thì không. Chỉ cần trong vòng 20 ngày không quan hệ là họ đã cảm thấy bứt rứt, bồn chồn và căng thẳng trong người. Khi đó, hoặc là họ tự xử, hoặc là họ tìm đến những người phụ nữ khác kiểu tình một đêm để giải quyết khi không có vợ.

  • Không cảm thấy “thỏa mãn” khi bên vợ

Một số cặp vợ chồng rất hợp nhau về tính cách nhưng đời sống hôn nhân không hạnh phúc. Nguyên do là họ không tìm thấy sự “đồng điệu” trong sinh hoạt tình dục. Hoặc có trường hợp chồng tự ái rồi đi ngoại tình vì vợ chê yếu sinh lý.

Người vợ hoặc là động lực lớn để người chồng vượt qua bệnh yếu sinh lý hoặc là yếu tố thúc đẩy anh ấy ngoại tình
Người vợ hoặc là động lực lớn để người chồng vượt qua bệnh yếu sinh lý hoặc là yếu tố thúc đẩy anh ấy ngoại tình

Phụ nữ cần làm gì để chồng không ngoại tình?

Bình thường, khả năng ngoại tình của đàn ông của cao hơn so với phụ nữ. Ngay cả khi họ bị bệnh yếu sinh lý vì những lý do như đã trình bày ở trên. Thay vì băn khoăn với câu hỏi đàn ông yếu sinh lý có ngoại tình không, việc chị em cần làm là phải trở thành một người vợ tinh tế trong sinh hoạt tình dục hằng ngày. Để làm được điều này, chị em cần lưu ý những điều dưới đây:

  • Trang bị một ít kiến thức về bệnh yếu sinh lý ở nam giới, nhất là biểu hiện và cách chữa bệnh. Điều này giúp chị em không hiểu lầm chồng và tránh làm bệnh tình thêm trầm trọng.
  • Chia sẻ và thấu hiểu nhiều hơn với chồng.
  • Đừng gây thêm áp lực hoặc “đòi hỏi” chồng quá mức khi anh ấy bị bệnh.
  • Cùng chồng tập thể dục, ví dụ như chạy bộ để cải thiện hiệu quả chữa bệnh.
  • Lưu ý thực đơn hằng ngày. Biết được yếu sinh lý ăn gì và kiêng gì để chủ động trong các món ăn và giúp bệnh mau hết.

Cùng chuyên mục

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ loại nào tốt, an toàn?

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ thường được dùng cho nam giới có chức năng sinh lý suy giảm và thường xuyên gặp phải tình trạng xuất tinh sớm....

Các nghiên cứu khoa học trước đó không đủ cơ sở khẳng định ăn đậu phụ yếu sinh lý

Thực hư việc ăn đậu phụ yếu sinh lý – Chuyên gia giải đáp

Có một vài công trình nghiên cứu cho rằng ăn đậu phụ yếu sinh lý. Tuy nhiên, các nghiên cứu kỹ hơn sau này đã giúp đậu phụ được “minh...

Tập thể hình (Gym) có làm yếu sinh lý không? [Chuyên gia lên tiếng]

Tập Gym không chỉ giúp cánh mày râu nổi bật với vẻ bề ngoại vạm vỡ, cơ bắp săn chắc mà còn nâng cao thể lực và sức khỏe. Tuy...

Các loại thuốc tăng cường sinh lý nam của Ấn Độ

Các loại thuốc tăng cường sinh lý nam của Ấn Độ

Thuốc tăng cường sinh lý nam của Ấn Độ hiện đang có mặt khá nhiều loại trên thị trường Việt Nam. Nam giới Ấn độ luôn có những bí quyết...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn