Đau dạ dày nên ăn gì, kiêng gì để giảm đau, mau khỏi?

Vi khuẩn HP (Helicobacter Pylori) là gì? Có lây không?

Người bị viêm loét dạ dày nên ăn gì, uống gì và kiêng gì?

Viêm loét dạ dày – tá tràng: Dấu hiệu và cách điều trị

9 thuốc trị đau dạ dày tốt nhất hiện nay và lưu ý [Cập nhật]

VTV2 chia sẻ bài thuốc “đánh bại” bệnh dạ dày hiệu quả từ thảo dược

Bị trào ngược dạ dày có nên ăn sữa chua? Loại nào tốt?

Thuốc dạ dày viện 354 (Bình Vị Nam): Công dụng, cách dùng

Đau dạ dày có nên uống nước dừa, cam, gừng, trà sữa…?

Mẹo chữa dạ dày bằng lá ổi đúng cách, nhanh khỏi

Dạ dày HAPPY có tác dụng gì ? Có tốt không ?

Sản phẩm Dạ dày Happy ứng dụng thế hệ Novasol Curcumin mới nhất, cực đại hóa khả năng hấp thu và lưu giữ hoạt chất Curcumin, giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh viêm loét dạ dày – tá tràng, trào ngược dạ dày – thực quản, đau dạ dày; giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày, ức chế các yếu tố gây viêm và sự tăng trưởng của vi khuẩn HP.

Dạ Dày Happy là gì?

Dạ dày happy có tốt không có lừa đảo không

Với yêu cầu tiên quyết tạo ra bước đột phá trong hỗ trợ bảo vệ dạ dày, viên nghiên cứu Diamond France – đơn vị sản xuất Dạ Dày Happy đã tiếp cận với nhiều công nghệ mới như Theracurmin ™, BCM-95®, Phytosome®,.. mà đặc biệt trong số đó, Novasol là bước chuyển mình sang thế hệ thứ 4.0 của công nghệ y sinh trong việc điều chế, hấp thụ và lưu giữ các chế phẩm có tác dụng chữa lành vào cơ thể người bệnh.

Dạ Dày Happy ra đời là sự tổng hòa từ quá trình kết hợp công nghệ Novasol giúp cực đại hóa khả năng hấp thu hoạt chất Curcumin lên 185 lần ( cao nhất trong các chế phẩm Curcumin ) cùng với các biệt dược được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sỹ, Nhật Bản và thảo dược quý của Việt Nam.

Đặc biệt, phức hệ siêu phân tử GBC-P là sự hiệp đồng tác dụng của Glutathion, Broccoli Extract, Novasol Curcumin dưới sự kết hợp của Piperin 98% giúp tăng đột biến đặc tính dược động học của các hoạt chất có tác dụng thẩm thấu siêu tốc, chống viêm, khoanh vùng ức chế các tế bào tổn thương qua đó giảm triệu chứng đau do viêm loét dạ dày trong thời gian nhanh đáng kinh ngạc. Đây là khác biệt lớn và quan trọng nhất của sản phẩm so với các sản phẩm hiện có trên thị trường.

QUÁ TRÌNH SẢN XUẤT SẢN PHẨM

Dạ Dày Happy được sản xuất trong một môi trường liên kết khép kín vô trùng, từ khâu nguyên liệu đầu vào đến khâu đóng gói đều được giám sát theo tiêu chuẩn GMP của Bộ Y Tế.

Quy trình dạ dày happy có tốt không

Bước 1: Chuyển giao công nghệ và nhập khẩu nguyên liệu

Bước 2 : Kiểm nghiệm nguyên liệu

Bước 3 : Sản xuất vô trùng

Bước 4 : Pha chế, phun sấy tạo cốm

Bước 5 : Dập nang tự động

Bước 6 : Đóng lọ theo quy cách đăng ký

Bước 7 : Hoàn thiện sản phẩm

Bước 8 : Kiếm nghiệm thành phẩm

Bước 9 : Phân phối

Công dụng của sản phẩm

Dạ Dày Happy giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh: Viêm loét dạ dày – tá tràng, trào ngược dạ dày – thực quản, đau dạ dày; giảm acid dịch vị giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày, ức chế các yếu tố gây viêm và sự tăng trưởng của vi khuẩn HP.

– Giảm acid dịch vị, ức chế các yếu tố gây sưng, viêm, làm lành nhanh vết loét từ đó hỗ trợ cải thiện các triệu chứng do viêm loét dạ dày và trào ngược dạ dày – thực quản gây ra ( Ợ hơi, ợ chua, đau tức thượng vị, đau rát vùng ngực, viêm amidan, tăng tiết dịch lưỡi, chua miệng đắng miệng, rối loạn tiêu hóa, nấc cụt, mất ngủ do trào ngược,… )

– Chống oxy hóa, chống lại các gốc tự do trong cơ thể từ đó ngăn ngừa các tác nhân gây viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày – thực quản.

– Ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn HP, ngăn ngừa viêm loét dạ dày cấp và mãn tính, hạn chế các biến chứng nghiêm trọng khác như ung thư dạ dày, xuất huyết dạ dày, hẹp môn vị, barrett thực quản,..

– Kích thích sản sinh chất nhầy Mucin giúp tái tạo tổn thương và bảo vệ niêm mạc dạ dày, thực quản.

– Bổ sung các chất cần thiết giúp tăng cường chức năng co bóp và chuyển hóa các enzyme, hỗ trợ quá trình tiêu hóa của dạ dày.

Cách sử dụng/Liều lượng

Sản phẩm được thiết kế lọ thủy tinh 20 viên nang dung dịch, nhỏ gọn, chắc chắn, dễ bảo quản.

Ngày uống 2 lần mỗi lần 1 viên (uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ). Khuyến cáo nên sử dụng 2 – 4 tháng liên tục để đạt được hiệu quả tối đa.

Dạ Dày Happy có gì nổi trội hơn các sản phẩm khác?

Hiệu quả tối ưu

Dạ Dày Happy sử dụng công nghệ Novasol Curcumin giúp tăng sinh khả dụng của hoạt chất Curcumin lên gấp 185 lần (cao nhất trong các chế phẩm Curcumin) và kéo dài thời gian tồn tại tự nhiên trong cơ thể người suốt 24 giờ liên tục, từ đó tối ưu hóa hiệu quả hấp thu.

Công nghệ novasol curcumin
Công nghệ Novasol Curcumin thế hệ mới từ CHLB Đức

Phức hệ siêu phân tử GBC-P làm tăng khả năng chống oxy hóa, ức chế tế bào bị tổn thương và đẩy nhanh quá trình phục hồi các bệnh lý về dạ dày.

Nguồn nguyên liệu đảm bảo 

Mỗi thành phần sản xuất Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dạ Dày Happy được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước phát triển như Đức, Thụy Sỹ, Nhật Bản,…

TPCN Dạ dày Happy có tốt không

Chế phẩm Novasol Curcumin được trực tiếp nhập khẩu từ AQUANOVA AG một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực áp dụng công nghệ cao vào nghiên cứu, sản xuất các chế phẩm sinh học từ CHLB Đức. Novasol Curcumin có được hình thành qua quá trình chiết xuất nghệ tươi có nguồn gốc từ Ấn Độ – nơi có trữ lượng nghệ lớn nhất thế giới với hàm lượng Curcumin cao.

Broccoli Extract (Chiết xuất Bông cải xanh) chống oxy hóa, chống ung thư và cải thiện hệ thống miễn dịch nhập khẩu từ công ty Oryza oil & fat chemical – công ty đi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ cao trong lĩnh vực y dược tại Nhật Bản.

Glutathione là một trong những chất chống oxy hóa mạnh và quan trọng nhất của cơ thể, được cung cấp bởi nhà sản xuất nguyên liệu thực phẩm và sinh học hàng đầu Thụy Sỹ – GNOSIS BIORESEARCH S.A.

Quy trình sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn chất lượng của các nước có trình độ khoa học công nghệ phát triển nhất Thế giới. Đặc biệt đạt chứng nhận An toàn thực phẩm của Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế của Việt Nam.

An toàn khi sử dụng

Dạ Dày Happy an toàn tuyệt đối không gây nóng, không tác dụng phụ, không gây kích ứng đường tiêu hóa,…

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

DẠ DÀY HAPPY – DẠ DÀY KHỎE, CUỘC ĐỜI VUI

Công Ty Cổ Phần Dược Mỹ Phẩm Hoàng Gia

Số ĐKSP: 8482/2020/ĐKSP

Website chính thức: dadayhappy.vn

Hotline: 0965655519 – 0936358813

(Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.)

Cùng chuyên mục

Thuốc Gaviscon chữa trào ngược dạ dày

Thuốc Gaviscon chữa trào ngược dạ dày có tốt không?

Thuốc Gaviscon là thuốc tân dược được bào chế ở dạng hỗn hợp và dạng viên uống, được các bác sĩ chỉ định sử dụng trong trường hợp bị ợ...

Lá bàng và công dụng chữa đau dạ dày ít ai ngờ

Song song với các biện pháp y tế, bệnh nhân có thể tận dụng lá bàng để chữa đau dạ dày. Theo kinh nghiệm dân gian, dùng lá bàng sắc...

Xuất huyết dạ dày khi mang thai không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ mà còn tác động xấu đến sự phát triển của bé

Bị xuất huyết dạ dày khi mang thai có nguy hiểm không?

Trong thời kỳ mang thai, có rất nhiều vấn đề xảy ra với mẹ bầu, bất cứ một vấn đề nào cũng khiến mẹ bồn chồn lo lắng, không dám...

Hay bị đau dạ dày vào buổi sáng ngủ dậy là bị gì?

Đau dạ dày vào buổi sáng thường xảy ra do thói quen ăn khuya, căng thẳng quá mức, lạm dụng rượu bia và tác dụng phụ do dùng thuốc giảm...

Liệu xuất huyết dạ dày có phải nằm viện không?

Xuất huyết dạ dày có phải nằm viện không? Điều trị bao lâu?

Xuất huyết dạ dày là một trong những căn bệnh nguy hiểm, thậm chí là gây tử vong nếu không được cấp cứu kịp thời. Vì vậy, đối với câu...

Hướng dẫn cách bấm huyệt giảm đau dạ dày nhanh chóng

Xoa bóp bấm huyệt chữa đau dạ dày là liệu pháp tận dụng tác động cơ học từ bàn tay/ ngón tay để giảm đau, thúc đẩy tuần hoàn máu...

Bình luận (1)

  1. Khuat thi nga says: Trả lời

    Em bi trao nguoc kho tho

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn