Thuốc xịt mũi Otrivin: Công dụng và liều dùng (mẹ bầu + trẻ sơ sinh)

Thuốc đặt Utrogestan 200mg: Dưỡng thai, phòng ngừa sảy thai cho mẹ bầu

Nước xịt mũi Xisat cho trẻ: Công dụng, liều dùng và lưu ý

10 Kẹo ngậm trị ho tốt nhất hiện nay cho người lớn + trẻ nhỏ

Chlorhexidine là thuốc gì? Dạng bào chế, cách dùng & liều lượng

Thuốc Clorpheniramin 4mg: Công dụng, liều dùng và thận trọng

Thuốc chữa đau dạ dày chữ Y (Yumangel): Tác dụng & Giá bán

Herbal GlucoActive trị tiểu đường có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Polygynax: Công dụng, cách dùng, lưu ý

Germany Gold Care Có Công Dụng Gì? Giá bao nhiêu?

Dạ dày Dataki có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Dạ dày Dataki là TPCN hỗ trợ điều trị viêm dạ dày tá tràng, trào ngược thực quản,… với công thức hoàn toàn từ thiên nhiên. Hiện tại, sản phẩm đã được phân phối chính thức tại các quầy thuốc tư nhân, cửa hàng bán lẻ với mức giá niêm yết 520.000 đồng/ hộp 60 viên. 

Dạ dày Dataki
Dạ dày Dataki là TPCN, không phải là thuốc điều trị

Dạ dày Dataki là thuốc hay TPCN?

Dạ dày Dataki là thực phẩm bảo vệ sức khỏe/ TPCN của Công ty cổ phần Dataki – Việt Nam. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyên hiện đại, đáp ứng được tiêu chuẩn GMP. Hiện nay, Dạ dày Dataki là một trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh lý về dạ dày được ưa chuộng trên thị trường.

Thông tin cơ bản về TPCN Dạ dày Dataki:

  • Tên sản phẩm: Dạ dày Dataki
  • Phân nhóm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe
  • Nhà sản xuất: Công ty cổ phần phát triển Dược Vesta
  • Đơn vị chịu trách nhiệm về chất lượng và phân phối sản phẩm: Công ty cổ phần Dataki – Việt Nam
  • Dạng bào chế: Viên nang cứng
  • Quy cách: Hộp x 60 viên
  • SĐK: 9491/2019/ĐKSP

Thành phần của viên uống Dạ dày Dataki

TPCN Dạ dày Dataki được nghiên cứu và phát triển hoàn toàn từ các dược liệu tự nhiên. Hàm lượng thành phần trong mỗi viên nang cứng 500mg, bao gồm:

Thuốc dạ dày Dataki mua ở đâu
Thành phần chính của sản phẩm là các dược liệu tự nhiên như hoàng bá, mộc hương, mẫu lệ,…
  • Cao hoắc hương 75mg – Hoắc hương có vị ngọt, đắng, tính hơi ôn, tác dụng ôn trung, chỉ thống, hòa khí, tiêu thực nên thường được nhân dân sử dụng để các chứng bệnh do tỳ vị. Các nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy, tinh dầu của thảo dược này có khả năng tăng tiết dịch dạ dày, cải thiện hoạt động tiêu hóa và kháng khuẩn mạnh.
  • Bột mẫu lệ 75mg – Bột mẫu lệ (bột nghiền từ vỏ hàu) là thành phần chính của viên uống Dạ dày Dataki. Với hàm lượng canxi carbonat tự nhiên, dược liệu này có khả năng trung hòa axit, hạn chế các triệu chứng do tăng tiết dịch vị như đau thượng vị, buồn nôn, nôn mửa, bụng đầy trướng,…
  • Cao hương phụ 60mg – Từ lâu, hương phụ đã được sử dụng trong các bài thuốc kích thích tiêu hóa, cải thiện tình trạng ăn uống kém, bụng đầy trướng,… Mặc dù không tác động đến hoạt động sản xuất axit nhưng dược liệu này có tác dụng làm dịu thần kinh, giảm đau và kháng khuẩn. Do đó, hương phụ được bổ sung vào công thức của sản phẩm để tăng hiệu quả điều trị.
  • Cao hoàng bá 50mg – Cao hoàng bá có tác dụng chống viêm, ức chế hoạt động bài tiết axit và ức chế histamine, acetylcholine (các yếu tố kích thích dạ dày tăng tiết dịch vị và co bóp quá mức). Hiện nay, dược liệu này được ứng dụng phổ biến trong sản xuất các chế phẩm hỗ trợ phòng ngừa và điều trị viêm loét dạ dày.
  • Cao bạch truật 60mg – Thành phần atractylenolid trong cao bạch truật có tác dụng điều hòa hoạt động sản xuất dịch vị và phòng ngừa loét niêm mạc dạ dày. Bên cạnh đó, thảo dược này còn giúp bồi bổ sức khỏe, cải thiện vị giác và làm giảm tình trạng sụt cân do đau dạ dày kéo dài.
  • Cao mộc hương 40mg – Mộc hương là vị thuốc cổ truyền đã được nghiên cứu qua nhiều thực nghiệm khoa học. Các nghiên cứu gần đây cho thấy, thảo dược này có khả năng làm dịu cơn đau do dạ dày co bóp quá mức.
  • Curcumin 95% 40mg – Curcumin là thành phần “chủ chốt” trong Dạ dày Dataki. Thành phần này có tác dụng ức chế tiền chất gây viêm NF-kB, đồng thời đẩy nhanh tốc độ phục hồi ổ loét và nâng cao sức khỏe. Curcumin còn giúp cơ thể đào thải gốc tự do, điều hòa hoạt động của cơ quan tiêu hóa và giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh ung bướu.

Có thể thấy, TPCN Dạ dày Dataki chứa công thức hoàn toàn là các dược liệu tự nhiên. Các dược liệu này không chỉ được dùng trong y học cổ truyền mà đã được khoa học nghiên cứu và công nhận về tác dụng điều trị các bệnh lý về dạ dày.

Công dụng của TPCN Dạ dày Dataki

TPCN Dạ dày Dataki chứa thành phần chính là curcumin 95% có sinh khả dụng cao cùng với các dược liệu tự nhiên tốt cho tỳ vị như mộc hương, hoắc hương, hoàng bá, bạch truật, mẫu lệ,… Nếu sử dụng đều đặn, sản phẩm có thể mang đến những công dụng như sau:

  • Hỗ trợ điều hòa hoạt động bài tiết dịch vị của dạ dày
  • Bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ đẩy nhanh quá trình làm lành ổ viêm loét và ngăn ngừa tình trạng viêm loét lan rộng
  • Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của viêm/ loét dạ dày – tá tràng như đau thượng vị, đầy hơi, ăn uống kém, ợ hơi, ợ chua, buồn nôn, nôn mửa,…
  • Điều hòa hoạt động tiêu hóa, tạo cảm giác ăn uống ngon miệng, khắc phục tình trạng sụt cân và suy nhược do đau dạ dày kéo dài
  • Hỗ trợ quá trình điều trị viêm loét dạ dày tá tràng và giảm thiểu nguy cơ gặp phải các biến chứng như loét dạ dày, thủng dạ dày, hẹp môn vị, xuất huyết dạ dày,…
  • TPCN Dạ dày Dataki còn có khả năng ngăn ngừa bệnh tái phát

Đối tượng sử dụng/ Chống chỉ định

Với tác dụng điều hòa hoạt động sản xuất axit và bảo vệ niêm mạc dạ dày, TPCN Dạ dày Dataki được khuyên dùng cho những người gặp phải các vấn đề sức khỏe sau:

dạ dày dataki giá bao nhiêu
Sản phẩm thích hợp với người bị viêm dạ dày tá tràng, trào ngược dạ dày thực quản,…
  • Người bị viêm dạ dày tá tràng
  • Người bị trào ngược dạ dày thực quản
  • Người có chức năng tiêu hóa kém, thường xuyên gặp phải các triệu chứng như ợ chua, ợ hơi, đau rát thượng vị, ăn uống kém, khó tiêu,…

Ngoài ra, người có nguy cơ bị viêm loét dạ dày cao như thường xuyên sử dụng rượu bia, dùng thuốc gây hại lên dạ dày,… cũng có thể sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, nên tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn cụ thể về liều lượng và thời gian sử dụng.

Chống chỉ định TPCN Dạ dày Dataki cho người có tiền sử quá mẫn với bất cứ thành phần nào, phụ nữ mang thai và người đang cho con bú.

Hướng dẫn sử dụng Dạ dày Dataki

Dạ dày Dataki được bào chế ở dạng viên nang cứng. Sản phẩm được dùng bằng đường uống ngay sau bữa ăn chính 15 – 20 phút.

Liều dùng khuyến cáo:

  • Mỗi lần dùng 3 viên, ngày dùng 2 lần
  • Hoặc có thể dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ

Dạ dày Dataki là TPCN nên hiệu quả thường chậm hơn so với tân dược. Vì vậy, bạn nên sử dụng đều đặn để nhận thấy hiệu quả rõ rệt. Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, nên dùng trong ít nhất 1 tháng để nhận thấy hiệu quả đầy đủ của sản phẩm.

Một số vấn đề khi dùng TPCN Dạ dày Dataki

TPCN Dạ dày Dataki là sản phẩm hỗ trợ dành cho người bị viêm dạ dày tá tràng, trào ngược thực quản và người có chức năng dạ dày kém. Sản phẩm được phát triển từ công thức hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn, lành tính và có thể sử dụng lâu dài.

Tuy nhiên trước khi dùng Dạ dày Dataki, bạn nên chú ý một số vấn đề sau:

  • Dạ dày Dataki là TPCN, không phải là thuốc và không có hiệu quả thay thế cho thuốc điều trị.
  • Cần sử dụng sản phẩm theo đúng liều lượng được khuyến cáo. Không tự ý tăng/ giảm liều khi chưa tham khảo ý kiến bác sĩ.
  • Không sử dụng sản phẩm nếu có tiền sử dị ứng với bất cứ thành phần nào, đang mang thai hoặc cho con bú. Ngoài ra người có các vấn đề sức khỏe đặc biệt (ung thư, tiểu đường, gan, thận,…) nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng TPCN Dạ dày Dataki.
  • Hiệu quả của sản phẩm có thể giảm đi đáng kể nếu dùng đồng thời với bia rượu, thuốc lá, thức ăn cay nóng, chứa nhiều axit,… Vì vậy trong thời gian điều trị, nên thay đổi các thói quen xấu và xây dựng chế độ sống lành mạnh.
  • Không tự ý phối hợp Dạ dày Dataki cùng với các loại thuốc điều trị viêm loét dạ dày nếu chưa tham vấn y khoa.
  • Mặc dù chưa có ghi nhận về trường hợp gặp phải tác dụng phụ khi dùng Dạ dày Dataki, tuy nhiên bạn nên thông báo với bác sĩ nếu xuất hiện các biểu hiện bất thường trong thời gian sử dụng.

TPCN Dạ dày Dataki có tốt không? Có nên sử dụng?

TPCN Dạ dày Dataki có tốt không là vấn đề được nhiều bạn đọc quan tâm – đặc biệt là những người đang có ý định sử dụng. Sản phẩm này được nghiên cứu và phát triển hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên như curcumin (chiết xuất nghệ), mẫu lệ, hoắc hương, mộc hương, hương phụ, bạch truật, hoàng bá,… Các thành phần này đều đã được nghiên cứu trên cơ sở khoa học và được chứng minh về hiệu quả đối với việc phòng ngừa – điều trị các bệnh lý về dạ dày.

Hiệu quả của sản phẩm cũng đã được chứng minh lâm sàng. Thực nghiệm cho thấy, TPCN Dạ dày Dataki có khả năng làm giảm lượng axit được bài tiết nếu dùng đều đặn trong 10 ngày. Từ ngày thứ 15 trở đi, lượng dịch vị được bài tiết sẽ trở về mức cân bằng. Với những trường hợp dùng sản phẩm liên tục trong 30 ngày kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, ổ viêm ở niêm mạc dạ dày và tá tràng có dấu hiệu phục hồi và tái tạo rõ rệt.

dạ dày dataki giá bao nhiêu
Dạ dày Dataki có tốt không?

Mặc dù hiệu quả đã được chứng minh nhưng trên thực tế, tác dụng của TPCN Dạ dày Dataki còn phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe và lối sống của từng người. Vì vậy, sản phẩm này chỉ được khuyên dùng cho trường hợp viêm dạ dày và tá tràng mới phát, không thích hợp với người đã xuất hiện biến chứng loét, hẹp môn vị, xuất huyết dạ dày,…

Thành phần của sản phẩm chủ yếu là dược liệu tự nhiên nên hiệu quả tương đối chậm. Vì vậy, nên kiên trì sử dụng sản phẩm đều đặn từ 30 – 60 ngày. Bên cạnh đó, cần hạn chế uống rượu bia, hút thuốc lá, căng thẳng thần kinh, thức khuya,… để hỗ trợ quá trình điều trị và giúp sản phẩm phát huy tác dụng tối đa.

Trong trường hợp bệnh đã tiến triển sang giai đoạn loét hoặc không có hiệu quả khi dùng TPCN Dạ dày Dataki, bạn nên tìm gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn điều trị. Phụ thuộc vào các sản phẩm hỗ trợ quá mức có thể làm cản trở quá trình điều trị khiến tình trạng viêm lan rộng và tiến triển nặng.

Dạ dày Dataki có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

TPCN Dạ dày Dataki có giá 520.000 đồng/ hộp 60 viên nang. Hiện tại, sản phẩm đã được phân phối tại các cửa hàng bán lẻ, nhà thuốc tư nhân,… trên toàn quốc. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể tìm mua tại website bằng việc để lại thông tin theo ô dưới đây để đặt mua.

TPCN Dạ dày Dataki là sản phẩm hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm dạ dày tá tràng, trào ngược thực quản,… Hy vọng qua những thông tin tổng hợp trong bài viết, bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về thành phần, công dụng, giá thành và chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên để được tư vấn cụ thể hơn, vui lòng trao đổi với dược sĩ hoặc bác sĩ chuyên khoa.

Cùng chuyên mục

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản (2200 viên): Công dụng và giá bán

Tảo xoắn Spirulina Nhật Bản là thực phẩm bảo vệ sức khỏe với thành phần chính là 100% tảo xoắn tự nhiên. Sản phẩm cung cấp nhiều dưỡng chất thiết...

Thuốc Augmentin chữa bệnh gì? Cách dùng như thế nào?

Thuốc Augmentin: Chỉ định, liều dùng, tác dụng phụ

Thuốc Augmentin là một loại kháng sinh, được chỉ định trong các trường hợp: Nhiễm khuẩn đường hô hấp, nhiễm khuẩn da, xương, khớp, răng miệng… Nắm rõ các thông...

Mộc Vị Khang chữa đau dạ dày có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Mộc Vị Khang được bào chế ở dạng bột pha và dạng hỗn dịch uống. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ giảm đau dạ dày, tăng cường hoạt động...

Thuốc mọc tóc Minoxidil 5% Kirkland có tốt không? Giá bao nhiêu?

Thuốc mọc tóc Minoxidil 5% Kirkland được dùng để điều trị rụng tóc androgen có mức độ nhẹ và vừa ở nam giới. Sản phẩm có tác dụng tăng tuần...

Sữa óc chó hạt dinh dưỡng

Lợi ích của sữa hạt dinh dưỡng

Như chị em phụ nữ chúng mình đã biết  từ lâu sữa hạt là một loại thức uống rất bổ dưỡng và có lợi cho sắc đẹp của chúng ta....

Viên uống tăng cường chức năng gan Silymarin B-Complex có tốt không?

Silymarin B-Complex là viên uống hỗ trợ bảo vệ và tăng cường chức năng gan. Sản phẩm được sử dụng cho người gặp các vấn đề về gan, người bị...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn