Cloramin B: Tác dụng, công thức pha nước khử trùng và lưu ý

Số Đo Chiều Cao và Cân Nặng của nam và nữ (BMI) đạt tiêu chuẩn

Top 10 loại cao hồng sâm Hàn Quốc tốt nhất được nhiều người quan tâm

Khám sức khỏe tổng quát bao gồm những gì? Giá bao nhiêu?

Bệnh sán chó: Nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và điều trị

Bác sĩ châm cứu giỏi tại Tp.HCM Trần Thị Hương Lan, “bách châm, bách trúng” 

4 Ứng dụng của Đá muối Himalaya trong đời sống thường ngày

Bác sĩ mát tay “CHỮA BỆNH TỰ NHIÊN” nhờ vật lý trị liệu tại Đông Phương Y Pháp

Phân biệt mật ong rừng nguyên chất, mật ong nuôi, pha trộn đường

Hướng dẫn vệ sinh tai đúng cách vừa sạch vừa an toàn

Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam khai trương cơ sở 3 đánh dấu chặng đường phát triển mới

Ngày 22/05/2022, Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam đã chính thức khai trương cơ sở 3 tại địa số 5 Lô 13A, Trung Yên 6, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội. Sự ra đời của cơ sở 3 đã đánh dấu chặng đường phát triển mới của Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam, khẳng định sự phát triển và mở rộng thương hiệu của NHC Việt Nam lên tầm cao mới.

Công ty CP Khoa học Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam khai trương cơ sở 3

Đánh dấu chặng đường phát triển của thương hiệu NHC Việt Nam

Sau gần hơn 2 năm đi vào hoạt động, Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tự hào là một trong số trung tâm trị liệu tâm lý có số lượng khách hàng tin tưởng đến thăm khám và trị liệu đông nhất ở Hà Nội hiện nay. Khách hàng đến với NHC Việt Nam không chỉ là người dân Thủ đô mà còn đến từ rất nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Trung tâm tâm lí trị liệu NHC Việt Nam cơ sở 3 sở hữu cơ sở hạ tầng khang trang, với 5 phòng dịch vụ tham vấn và tri liệu trực tiếp và 1 phòng trị liệu nhóm, các phòng đều được bài trí theo phòng cách thân thiện, ấm cúng tạo cảm giác gần gũi cho khách hàng khi đến tham vấn, trị liệu.

Bên cạnh việc đầu cơ sở vật chất phục vụ cho tham vấn và trị liệu trực tiếp, cơ sở 3 còn sở hữu đội ngũ chuyên gia tâm lý, Master Coach hàng đầu tại Việt Nam có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm với người bệnh. Chính vì thế, quy mô của cơ sở 3 không chỉ đáp ứng nhu cầu trị liệu tâm lý ngày càng tăng của khách hàng mà còn là khẳng định sự phát triển và mở rộng thương hiệu của NHC Việt Nam lên tầm cao mới.

Như vậy, cùng với cơ sở 1 (Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Hà Nội) và cơ sở 2 (Số 18 Phan Chu Trinh, HCM), cơ sở 3 của NHC Việt Nam trong thời gian tới sẽ trở thành địa điểm trị liệu tâm lý uy tín và tin cậy cho người dân khu vực Hà Nội nói riêng cũng như các tỉnh lân cận nói chung.

Khẳng định sự phát triển, nâng tầm thương hiệu

Việc khai trương thêm phòng khám, mở rộng quy mô phục vụ khách hàng của NHC Việt Nam như một lời tri ân, sự cam kết phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Điều đó thể hiện qua lượng khách hàng đến với NHC Việt Nam ngày càng nhiều, cũng như vinh dự được nhận nhiều bằng khen của các các tổ chức về doanh nghiệp trao tặng cho NHC Việt Nam.

đội ngũ chuyên gia NHC Việt Nam khai trương cơ sở 3

Sự kiện khai trương cũng là dịp để các chuyên gia, Master Coach hai miền Nam – Bắc hội ngộ, chứng kiến NHC Việt Nam ngày càng phát triển, mở rộng thương hiệu khẳng định sự phát triển.

Để có được thành công như ngày hôm nay, NHC Việt Nam trải qua rất nhiều khó khăn. Nhưng bằng sự đoàn kết của cả tập thể NHC Việt Nam, hiểu rằng, ngoài kia còn rất nhiều người trầm cảm cần giúp đỡ, với tôn chỉ “sức khỏe và hạnh phúc của bạn là sứ mệnh của NHC Việt Nam”. Chỉ sau một thời gian ngắn, NHC Việt Nam đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, niềm tin nơi khách hàng.

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam cơ sở 3

Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam sẽ không chỉ ngừng nghiên cứu và phát triển, không chỉ hoàn hiện về chất lượng dịch vụ mà còn cố gắng xây dựng thêm nhiều cơ sở trị liệu trên khắp đất nước Việt Nam, để giúp cho nhiều người dân Việt Nam tiếp cận đến phương pháp chữa lành tâm bệnh hiệu quả, an toàn mà không cần dùng thuốc.

TRUNG TÂM TÂM LÝ TRỊ LIỆU NHC VIỆT NAM

Đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng phương pháp trị liệu tâm trí, chữa lành tâm bệnh 

Uy tín – Tận tâm – Trách nhiệm – Chuyên nghiệp

  • Cơ sở 1: Số 11 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 3: Số 05 Lô 13A, Trung Yên 6, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 096 589 8008
  • Website: tamlytrilieunhc.com
  • Email: tamlytrilieunhc@gmail.com

Cùng chuyên mục

16 mẹo chữa hóc xương cá tại nhà nhanh chóng an toàn

Mẹo chữa hóc xương cá tại nhà nhanh chóng, an toàn

Cá giàu giá trị dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thường lo ngại nguy cơ bị hóc xương trong quá trình sử dụng....

Có nên đi khám sức khỏe tiền hôn nhân? Chi phí bao nhiêu?

Khám sức khỏe tiền hôn nhân giúp các cặp đôi đánh giá tình trạng sức khỏe, chức năng sinh sản, phát hiện - điều trị sớm các bệnh lý tiềm...

Cộng Đồng Sức Khỏe Vietmec.com - Nơi Chia Sẻ Thông Tin Đa Dạng, Đáng Tin Cậy

Mạng Xã Hội Về Y Tế Sức Khỏe Việt Nam Vietmec.com – Nơi Chia Sẻ Thông Tin Đa Dạng, Đáng Tin Cậy

Hiện nay nhờ sự phát triển của internet, chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm được mọi thông tin, tuy nhiên, đa số đều chưa được kiểm định. Điều...

Phân biệt mật ong nguyên chất và mật ong nuôi bằng cách nào?

Phân biệt mật ong rừng nguyên chất, mật ong nuôi, pha trộn đường

Mật ong rừng nguyên chất và mật ong nuôi thường có những đặc điểm tương tự nhau. Do đó để nhận biết mật ong rừng và mật ong nuôi không...

Bác sĩ mát tay “CHỮA BỆNH TỰ NHIÊN” nhờ vật lý trị liệu tại Đông Phương Y Pháp

Châm cứu, cấy chỉ, xoa bóp bấm huyệt, điện châm, thủy châm, cứu ngải,... được các bác sĩ đông y gọi là phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc, y...

Tẩy da chết bằng đá muối

4 Ứng dụng của Đá muối Himalaya trong đời sống thường ngày

Với sự kết tinh kỳ công từ hơn 200 triệu năm trước, Đá muối Himalaya đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người dùng ngay từ khi được...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn