Chữa rối loạn cương dương bằng đông y – 5++ bài thuốc tốt nhất

Rối loạn cương dương có gây vô sinh không? [Hỏi – Đáp]

Uống thuốc cường dương có hại không, có nên dùng lâu?

10 loại thuốc điều trị rối loạn cương dương tốt nhất 2022

Bị rối loạn cương dương có chữa được không, có bị lại?

5 bài tập chữa rối loạn cương dương với 5 phút mỗi ngày

Cách chữa rối loạn cương dương tại nhà, khắc phục nhanh

Chứng rối loạn cương dương có tự khỏi không?

17+ thuốc cường dương tốt nhất – Hiệu quả tức thì

Bị rối loạn cương dương nên ăn gì? 20 thực phẩm tốt nhất

Chuyên gia nam học chia sẻ cách chữa rối loạn cương dương giúp chàng cực sung mãn

Rối loạn cương dương là vấn đề sinh lý thường gặp ở nam giới hiện nay. Mặc dù không phải là bệnh lý nguy hiểm tới sức khỏe nhưng nếu không có biện pháp khắc phục tốt, rối loạn cương dương có thể dẫn tới liệt dương và mất khả năng vĩnh viễn. Vì vậy, hãy cùng lắng nghe chuyên gia chỉ cách chữa rối loạn cương dương vừa an toàn lại hiệu quả trong bài viết sau. 

Rối loạn cương dương là căn bệnh khó nói thường gặp ở nam giới hiện nay
Rối loạn cương dương là căn bệnh khó nói thường gặp ở nam giới hiện nay

Nếu trước đây tình trạng rối loạn cương dương thường xảy ra ở những người lớn tuổi, nam giới trong độ tuổi trên 50, thì đến nay, ngày càng có nhiều người trẻ cũng gặp phải vấn đề khó nói này. Nguyên nhân phát sinh từ những thói quen sinh hoạt không lành mạnh như: Lười vận động, hút thuốc lá, rượu bia, xem phim ảnh khiêu dâm,… Cùng với đó là những áp lực, căng thẳng từ công việc, xã hội,…

Tuy nhiên, có một vấn đề đáng lo ngại là hầu hết nam giới gặp tình trạng này lại không dám đối diện bằng cách thăm khám và điều trị theo đúng liệu trình của chuyên khoa. Thay vào đó, họ né tránh, giấu diếm, lạm dụng thuốc hoặc áp dụng những biện pháp chưa được kiểm chứng. Lâu dài khiến người bệnh đối diện với nguy cơ liệt dương hoàn toàn.

Vì vậy, theo các chuyên gia nam khoa, nam giới bị suy giảm sinh lý nói chung và rối loạn cương dương nói riêng cần lưu ý các vấn đề sau:

Tuyệt đối không nên lạm dụng thuốc cường dương “cấp tốc”

Hiện nay, chỉ cần lên google và search “thuốc cường dương cho nam giới” thì trong vòng 0,51 giây đã có 39.400.000 kết quả trả về. Đây quả là con số đáng kinh ngạc. Điều này cho thấy, sử dụng thuốc cường dương đang là vấn đề đáng báo động ở nhiều nam giới, đặc biệt là thuốc cường dương “cấp tốc”.

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc phụ trách chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đồng thời là cố vấn y khoa của nhiều chương trình sức khỏe trên truyền hình cho biết:

Các loại thuốc cường dương cấp tốc thường cho hiệu quả rất nhanh. Điều này đánh đúng vào tâm lý của nhiều nam giới khi bị rối loạn cương dương. Nếu sử dụng 1, 2 lần thì có thể không sao. Tuy nhiên, nếu lạm dụng trong thời gian, sẽ khiến dương vật mất đi khả năng cương cứng tự nhiên và dẫn tới liệt dương vĩnh viễn. Lúc này, khả này sinh lý của nam giới khó có thể phục hồi được…

Lương y Đỗ Minh Tuấn - Người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong chữa bệnh nam khoa
Lương y Đỗ Minh Tuấn – Người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong chữa bệnh nam khoa

Thực tế, không ít nam giới đã khổ sở khi rơi vào tình trạng này. Như trường hợp của anh N.V.Q ở Hà Nội (29 tuổi) mắc chứng rối loạn cương dương. Để khắc phục, anh đã nhiều lần sử dụng thuốc cường dương cấp tốc giúp việc quan hệ với bạn tình dễ dàng hơn. Mấy lần đầu, thấy hiệu quả tức thì, thời gian giao ban được lâu, khỏe hơn nên anh rất mừng. 

Cũng có đôi lần gặp tình trạng đã “xong hiệp” rồi nhưng “cậu nhỏ vẫn nhong nhong” không chịu xuống, hay uống thuốc rồi vẫn không “ăn thua”. Nhưng anh Q “tặc lưỡi” cho qua vì nghĩ rằng chắc lần sau lại bình thường thôi.

Cứ thế, việc dùng thuốc kéo dài suốt nhiều tháng liền. Cho đến khi dù đã dùng thuốc nhưng “cậu nhỏ” vẫn không thể hoạt động được, đồng thời có dấu hiệu phù nề, sưng huyết. Anh mới tá hỏa đến bệnh viện kiểm tra thì được kết luận: Do lạm dụng thuốc cường dương trong thời gian dài và tự ý sử dụng, không theo chỉ dẫn y khoa nên dẫn tới dương vật bị xơ hóa và mất khả năng sinh sản. 

Hay gần đây, tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) đã tiếp nhận một thanh niên nhập viện trong tình trạng dương vật bị cương liên tục và có dấu hiệu hoại tử. Nguyên nhân là do thanh niên này bị rối loạn cương dương và đã tự ý mua thuốc cường dương về sử dụng để thể hiện “bản lĩnh” với bạn gái. Kết quả là anh có dấu hiệu hoại tử dương vật chỉ sau 2 ngày dùng thuốc không rõ nguồn gốc.

Nhiều nam giới lãnh hậu quả vì lạm dụng thuốc kích thích, cường dương
Nhiều nam giới lãnh hậu quả vì lạm dụng thuốc kích thích, cường dương

Trên đây chỉ là hai trong số rất nhiều trường hợp thực tế về những ảnh hưởng của việc tự ý sử dụng thuốc cấp tốc của nam giới hiện nay. Do vậy, một lần nữa các chuyên gia khuyến cáo: Tuyệt đối không tự ý và lạm dụng thuốc cường dương cấp tốc, đặc biệt là những loại thuốc không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Chú ý tới việc cải thiện từ nguyên nhân gây bệnh

Tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Trong đó có những nguyên nhân từ bệnh lý, có những nguyên nhân tâm lý hay nguyên nhân xuất phát từ thói quen sinh hoạt không lành mạnh,… và không phải trường hợp nào cũng cần phải dùng thuốc điều trị.

Cũng theo lương y Đỗ Minh Tuấn: “Với bệnh lý nào cũng vậy, phải điều trị từ nguyên nhân gây bệnh mới mang lại kết quả lâu dài, bền vững. Đó là điều cốt lõi nhất trong quá trình chữa bệnh. Riêng với các bệnh sinh lý nam, mặc dù có diễn biến rất phức tạp, nhưng không phải là không có cách chữa dứt điểm, hoàn toàn…”

Hiện nay, nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương là do sự suy giảm hormone testosterone trong cơ thể nam giới. Tuy nhiên, testosterone này là testosterone nội sinh. Nhiều người do không hiểu biết mà điều trị rối loạn cương dương bằng cách sử dụng thuốc tăng cường testosterone từ bên ngoài vào. Thế nhưng, testosterone ngoại sinh khi đưa vào cơ thể sẽ bị phá hủy, khiến cho việc điều trị không đạt hiệu quả, thậm chí là tình trạng bệnh ngày càng trầm trọng hơn.

Chứng rối loạn cương dương xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau
Chứng rối loạn cương dương xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau

Hay một số nam giới mắc chứng rối loạn cương dương do việc quan hệ tình dục không điều độ, thủ dâm nhiều, thói quen hút thuốc lá, sử dụng rượu bia, lười vận động, chế độ sinh dưỡng không đầy đủ,… thì rõ ràng phải thay đổi ngay những “thói hư, tật xấu” này mới có thể cải thiện được tình trạng bệnh.

Tuy nhiên, dù xuất phát từ nguyên nhân nào thì tốt nhất người bệnh vẫn nên tới các cơ sở, phòng khám chuyên khoa để được các lương y, bác sĩ thăm khám, tư vấn và đưa ra những lời khuyên phù hợp. Bởi tình trạng rối loạn cương dương nếu để càng lâu sẽ khiến cho việc chữa trị càng trở nên khó khăn hơn, thậm chí có thể dẫn tới liệt dương hoàn toàn, làm mất khả năng sinh sản ở nam giới.

Sử dụng bài thuốc chữa rối loạn cương dương đã được kiểm chứng

Hiện nay, bên cạnh Tây y luôn có sự tồn tại và phát triển song song của Đông y. Thậm chí Đông y đang trở thành xu hướng được nhiều người tin tưởng lựa chọn, bởi những ưu điểm vượt trội như: an toàn, điều trị bệnh từ nguyên nhân, không gây ra tác dụng phụ và cho hiệu quả lâu dài, bền vững. Đặc biệt là đối với các bệnh sinh lý nam, trong đó có rối loạn cương dương. 

Theo khảo sát, cứ 10 người thì có tới 9 người chia sẻ rằng, mặc dù cho hiệu quả từ từ, nhưng khi điều trị sinh lý bằng Đông y, họ thấy cơ thể khỏe mạnh, có nhiều ham muốn hơn, ăn ngon, ngủ tốt hơn và “bản lĩnh” đàn ông trỗi dậy một cách rất tự nhiên.

Chữa rối loạn cương dương hiệu quả từ bài thuốc nam bí truyền đã được kiểm chứng
Chữa rối loạn cương dương hiệu quả từ bài thuốc nam bí truyền đã được kiểm chứng

Bên cạnh đó, theo TTƯT. BSCK II. Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Trung tâm Kỹ thuật cao tại BV Y học cổ truyền Trung Ương cho biết: “Khi điều trị sinh lý nam bằng Đông y, chúng ta cũng phải lựa chọn những bài thuốc sử dụng các thành phần dược liệu đã được nghiên cứu, chứng minh. Đặc biệt, bài thuốc đó phải được kiểm chứng, được bộ Y tế cấp phép lưu hành và quan trọng nhất, hãy xem cảm nhận từ chính người dùng có hiệu quả hay không?

Đáp ứng những tiêu chí đó, hiện nay, bài thuốc Tăng cường sinh lý nam Đỗ Minh Đường đang được xếp hạng là một trong những bài thuốc chữa yếu sinh lý, rối loạn cương dương hiệu quả nhất hiện nay.

Bài thuốc bí truyền Đỗ Minh Đường chữa rối loạn cương dương 10 người dùng, 9 người khỏe

Nếu bạn là người thường xuyên theo dõi chuyên mục sức khỏe trên các trang báo điện tử uy tín như: vtv, vtc, 24h, doisongphapluat, laodong, tienphong,… thì chắc chắn đã từng thấy thông tin chia sẻ về bài thuốc này. 

Đây là bài thuốc bí truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường với lịch sử chữa bệnh đã tồn tại suốt 150 năm qua. Trải qua nhiều thế hệ, bài thuốc chữa rối loạn cương dương của dòng họ Đỗ Minh vẫn được lưu truyền, tiếp tục cải tiến, phát triển cho đến ngày nay và đã giúp hàng nghìn nam giới lấy lại bản lĩnh thực thụ của mình.

Lý giải vì sao bài thuốc Đỗ Minh Đường lại mang đến hiệu quả cao trong việc điều trị rối loạn cương dương, suy giảm sinh lý ở nam giới, bác sĩ Lê Hữu Tuấn cho biết:

Đứng trên cương vị của một thầy thuốc Đông y và cũng là người chuyên điều trị các bệnh lý nam khoa, tôi đánh giá cao bài thuốc này bởi những lý do sau:

  • Sử dụng các loại dược liệu đã được nghiên cứu, chứng minh là có công năng tốt trong điều trị các bệnh sinh lý nam giới.
  • Dược liệu đảm bảo nguồn gốc, an toàn và được phối ngũ thành các bài thuốc một cách khoa học với quy trình bào chế đạt chuẩn.
  • Cơ chế điều trị đúng nguyên lý của Y học cổ truyền, đó là khắc phục tận gốc nguyên nhân gây bệnh…
Bài thuốc tăng cường sinh lý Đỗ Minh Đường
Bài thuốc tăng cường sinh lý Đỗ Minh Đường

Bên cạnh đó, lương y Đỗ Minh Tuấn (truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh) – người đang nắm giữ “công thức bí truyền” của bài thuốc tăng cường sinh lý Đỗ Minh Đường cho biết:

Giàu hormone testosterone nội sinh là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp nam giới có khả năng “chinh chiến” bền bỉ. Vì vậy, một trong những công dụng chính của bài thuốc Đỗ Minh Đường là tái tạo và tăng sinh testosterone trong cơ thể nam giới một cách tự nhiên…

Chính bởi sự uy tín, hiệu quả và các chuyên gia đánh giá cao như vậy mà bài thuốc chữa rối loạn cương dương của Đỗ Minh Đường đã vinh dự được giới thiệu trong nhiều chương trình sức khỏe trên sóng truyền hình. Mục đích là phổ biến rộng rãi đến khán giả về phương pháp chữa bệnh sinh lý nam hiệu quả và an toàn hiện nay. 

Gần đây nhất là chương trình Sống khỏe mỗi ngày – truyền hình VTV2, phát sóng ngày 16/3/2020 với chủ đề “Tăng cường sinh lực phái mạnh”. Chương trình bàn luận về vấn đề suy giảm sinh lý ở nam giới sau tuổi 40 và tư vấn cách cải thiện hiệu quả bằng bài thuốc Đỗ Minh Đường.

Ngày 19/05/2019, trong bản tin chương trình “Kinh tế số – Góc nhìn người tiêu dùng” trên kênh VTC2, bài thuốc Đỗ Minh Đường cũng đồng hành cùng chương trình khi nói về những hạn chế trong việc điều trị bệnh sinh lý nam bằng thuốc cường dương, từ đó giúp nam giới lựa chọn giải pháp điều trị bệnh an toàn, hiệu quả nhất. Click TẠI ĐÂY để xem chi tiết.

>> Xem thêm: Sự thật bài thuốc tăng cường sinh lý Đỗ Minh Đường – 10 người dùng, 9 người khỏe

Bài thuốc Đỗ Minh Đường nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh

Mới đây, nhà thuốc Đỗ Minh Đường may mắn được đón tiếp diễn Lê Bá Anh tới thăm khám về tình trạng suy giảm sức khỏe sinh lý sau tuổi 40. Sau quá trình chẩn mạch, khám bệnh, anh được lương y Tuấn chỉ định sử dụng bài thuốc tăng cường sinh lý Đỗ Minh Đường. Kết quả sau 2 tháng, nam diễn viên đã cảm thấy hiệu quả bất ngờ.

Vui mừng cơ thể khỏe mạnh và tìm lại được “bản lĩnh” phái mạnh nên mặc dù là người của công chúng nhưng nam diễn viên không ngại công khai chia sẻ:

Anh Đặng Hoàng Anh (nhân viên văn phòng – Hà Nội) gặp vấn đề trục trặc về sinh lý khiến đời sống vợ chồng gặp nhiều ảnh hưởng. Sau khi tìm hiểu, anh biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường và quyết định tới thăm khám, điều trị. Hoàng Anh chia sẻ:

Trước đó, tôi cũng có tìm hiểu về các loại thuốc hỗ trợ nhưng không dám sử dụng vì lo ngại về các thành phần và nguồn gốc không đảm bảo… Sau 2 tháng sử dụng bài thuốc Đỗ Minh Đường thì tôi thấy hiệu quả rất tốt, đồng thời bản thân cũng không hề gặp bất kỳ tác dụng phụ nào…

Mong rằng với những lời khuyên đến từ các chuyên gia được chia sẻ trên đây đã giúp cho những quý ông đang phải đối mặt với tình trạng rối loạn cương dương, suy giảm sinh lý sẽ có được biện pháp điều trị bệnh an toàn, hiệu quả.

Nếu bạn muốn được tư vấn, thăm khám miễn phí tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường có thể liên hệ tới các địa chỉ sau:

Cơ sở Hà Nội:

  • Địa điểm: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, P.Liễu Giai, Q.Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 625 36 649 – 0963 302 349

Cơ sở TP.HCM:

  • Địa điểm:Số 100 Đường D1, Phường 25, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0938 449 768 – 0932 088 186.

Bình luận (48)

  1. Huy Lư says: Trả lời

    Bác sĩ ơi tư vấn cho cháu với, năm nay 24 tuổi, mới biết quan hệ với người yêu mấy lần nhưng lần nào cháu cũng thấy cậu nhỏ khó cương cứng nhất là lúc đầu để quan hệ. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp cháu.

    1. Trần Trọng says: Trả lời

      Mới có 24 tuổi mà mới biết quan hệ đã như vậy rồi thì hỏng. Phải điều trị ngay đi không sau nguy hiểm đấy, có tuổi rồi bảo yếu khoản đấy còn chấp nhận đươc chứ đây còn thanh niên trai tráng

    2. Cam Canh says: Trả lời

      Tôi đây gần 50 tuổi bị đã đành đằng này mới có ngoài 20 tuổi bẻ gãy sừng châu mà đã bị như vậy. Nên đi khám mà chữa đi chứ để như thế không ổn đâu, cái khoản đó mà không làm gì được thì thế nào cũng lục đục có chuyện

  2. Nguyễn Quý Phong says: Trả lời

    Chắc do trước đây hay thủ dâm nên giờ khi quan hệ thật dương vật của tôi nhiều khi nó bị xỉu giữa hiệp. Phải 1 lúc lâu lâu mới cứng lại để quan hệ tiếp. Tôi vẫn chưa khám chưa dùng thuốc gì cả. Chuyên gia khuyên tôi bây giờ nên điều trị như thế nào được

    1. Ngọc - Thái Nguyên says: Trả lời

      Tôi cũng tưởng ít người bị nhưng tìm hiểu thì hóa ra nhiều người bị phết ông ạ. Vừa đọc được bài viết về bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhiều ông dùng rồi bảo là tốt phết không biết thực hư thế nào https://namkhoahiemmuon.com/chua-roi-loan-cuong-duong-tai-do-minh-duong-n3919.html

    2. Phạm Nhung says: Trả lời

      Đúng là tìm hiểu thì thấy có nhiều người bảo đã điều trị bằng thuốc bên nhà thuốc Đỗ Minh Đường và khen thuốc tốt. Không biết có khỏi được dứt hẳn luôn không nữa

    3. Trịnh Hữu Hảo says: Trả lời

      Chính tôi đã điều tri thực tế ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường về cái bệnh sinh lý này rồi. Bài thuốc chữa bên này đúng là tốt thật. Trước đây tôi bị khá là lâu điều trị nhiều nơi không được cuối cùng gặp được nhà thuốc này điều trị 3 tháng thì khỏi cho tới bây giờ đã mấy năm rồi, phong độ giờ vẫn giữ vững.

      1. Quang Nặng Gánh says:

        Hiệu quả khỏi được dứt thật sao? thuốc ở đây điều trị kiểu gì vậy? chia sẻ cái

      2. Hứa Văn Mân says:

        Ở trong bài viết đấy bạn, có 3 loại trong đó có 2 loại thuốc viên với 1 loại là thuốc ngâm rượu. Thuốc viên thì có loại là đại bổ thận và 1 loại là đại bổ phục dương hoàn.

  3. Chung Trí H says: Trả lời

    Gặp được bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đúng là một may mắn đối với tôi. Vì cái bệnh sinh lý này mà tý nữa 2 vợ chồng tôi phải đổ vỡ. Vì công việc của tôi cũng hay phải đi xa nhiều ngày mới về nên cũng vất vả. Dần dần mà tôi bị chứng sinh lý này từ bao giờ mà không biết, mới đầu thì chỉ giảm ham muốn sau đấy nó càng ngày càng nặng hơn ảnh hưởng đến cả thời gian và hoạt động của cậu nhỏ nữa. Mới đầu tôi không chú ý vì mải mê công việc, nhưng đến lúc thấy vợ tôi bắt đầu phàn nàn về chuyện này rồi đâm ra hay nghi ngờ tôi hay đi ra ngoài có bà này bà nọ đâm ra tôi thấy vợ tôi càng ngày càng khó tính kiểm soát tôi nhiều hơn. Mới đầu tôi cũng bình thường nhưng dần dần đâm ra tôi cũng thấy khó chịu và từ đó 2 vợ chồng hay cãi nhau. Có những lần tôi không muốn về nhà luôn. Sau rủ ông bạn thân đi tâm sự chia sẻ thì ông bảo trước đây ông cũng có thời gian mắc bệnh này rồi chữa khỏi ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Ông cho địa chỉ tôi tìm đến tận nơi nhà thuốc được bác sĩ Đỗ Minh Tuấn khám và bắt mạch cho thì bác sĩ bảo thận của tôi suy kém cộng với cơ thể suy nhược nên dẫn tới tình trạng sinh lý yếu, máu không được lưu thông đầy đủ nên dương vật cương cứng không tốt. Bác sĩ bảo bệnh của tôi phải điều trị từ 2-3 tháng thì mới khỏi được. Tôi mua thuốc về điều trị. đúng là thuốc đông y dùng nó chậm lắm, hết tháng đầu mà chỉ cải thiện được 1 ít, dùng tiếp tháng thứ 2 thì thấy nhanh hơn cải thiện được tốt hơn cảm giác nó được 4-5 phần. Đến lúc đó vợ tôi mới tin là tôi có bệnh mà không nghi ngờ nữa, tình cảm 2 vợ chồng dần dần gắn bó trở lại. Dùng tiếp đến hết tháng thứ 3 thì hồi phục được như ban đầu. Các anh em ai mà bị bệnh sinh lý này thì nên chú ý đến Đỗ Minh Đường mà chữa ngay đi không nó ảnh hưởng đến nhiều vấn đề lắm đấy

    1. Nguyễn Thành Chung says: Trả lời

      Bạn cho mình hỏi bác sĩ Tuấn làm việc ở đâu với thời gian bác làm việc như thế nào vậy?

    2. Hà Văn Đăng says: Trả lời

      Ở Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường.Liễu Giai, Quận.Ba Đình, Hà Nội. Bác sĩ làm tất cả các ngày trong tuần và cuối tuần luôn. Làm trong giờ hành chính thôi sáng 8 -12h chiều 1h30-5h30.

    3. Hùng Hoa says: Trả lời

      Tôi thấy trong bài có nói nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn có cơ sở ở Hồ Chí Minh nữa không biết cơ sở này có bác sĩ nào khám, liệu có giỏi không, thấy mọi người nhắc nhiều đến bác sĩ Tuấn nhưng mà không đến khám chỗ bác sĩ Tuấn được

    4. Thịnh 1980 says: Trả lời

      Ở Hồ Chí Minh thì có bác sĩ Tùng Lâm bạn nhé , bác sĩ này cũng giỏi lắm tôi với 1 ông bạn đều do bác sĩ này chữa khỏi đấy, khám bệnh bắt mạch nói đúng tình trạng, tư vấn kĩ cho về bệnh về thuốc uống như nào, rồi còn dặn với hướng dẫn cho chế độ ăn uống sinh hoạt tập luyện nữa.

  4. Đinh Long says: Trả lời

    Nghe nói rượu ngâm nhung hươu với pín hải cẩu tốt dùng tốt cho sinh lý nam giới lắm đúng không?

    1. Nhưng TP says: Trả lời

      Nhung hươu tôi còn ăn trực tiếp bao nhiêu rồi mà chỉ thấy tăng cần thôi chả thấy tốt cho sinh lý tẹo nào cả, nhìn chung mọi người không biết sao chứ với tôi là không thấy được hiệu quả

  5. Trần Kim Thành says: Trả lời

    Chữa bệnh rối loạn cương dương này hình như là có nhiều phương pháp lắm đúng không mọi người?

    1. Cương Yến says: Trả lời

      Tìm hiểu thì thấy có bài viết này giới thiệu cho nhiều phương pháp cả điều trị tại nhà mà không biết được hiệu quả đến đâu https://dominhduong.com/chua-roi-loan-cuong-duong-tai-nha-bang-cach-nao-hieu-qua-1057.html

  6. Việt Khương says: Trả lời

    Tôi có thằng bạn nó tâm sự bị bệnh trên bảo dưới không nghe dùng nhiều loại nhiều phương pháp lắm rồi mà không thấy được. Chắc phải giới thiệu nó đến bác sĩ Tuấn này xem sao, thấy nhiều người khen bác sĩ này quá trời.

  7. Đặng Ngọc Phi says: Trả lời

    Tôi 45 tuổi, tính từ khi có biểu hiện bệnh rối loạn cương dương đến nay thì cũng phải tầm 3 năm rồi. Mới đầu chỉ thấy khi quan hệ thì dương vật nó mềm hơn 1 ít nhưng vẫn đủ cứng để quan hệ. Sau càng ngày nó càng mềm có những lần còn mềm không quan hệ được. Tôi cũng điều trị ở một số nơi rồi những cứ uống thuốc thì được bỏ thuốc một thời gian lại bị lại. Giờ không biết điều trị kiểu gì nữa. mọi người có ai bị như tôi điều trị kiểu gì khỏi giới thiệu cho tôi với

    1. Dương Ngọc Thạch says: Trả lời

      Nghe chừng có vẻ nặng. không chữa tích cực đi là liệt đấy. Nghe đâu người ta bảo bệnh này nặng quá có phương pháp phẫu thuật gì đấy. Tìm hiểu xem

    2. Rober Phạm says: Trả lời

      Thôi, tốt nhất là đừng có phẫu thuật làm gì cả. Tôi tìm hiểu rồi, vừa mất nhiều chi phí lại vừa nguy hiểm mà nó khi phẫu thuật xong thì quan hệ nó không được như ban đầu đâu. Tôi giờ đang điều trị bằng thuốc nam tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Tôi đang điều trị ở đây đến giờ được hơn tháng rưỡi thì thấy tiến triển được 4-5 phần rồi, thấy khả quan phết

    3. Hương VP says: Trả lời

      Bạn cho mình hỏi tiền thuốc ở đây có đắt không vậy? Thấy bài viết giới thiệu nhà thuốc này nổi tiếng vậy thì chắc là đắt lắm, nghe bảo có cả diễn viên Bá Anh nổi tiếng phim những ngọn nến trong đêm cũng chữa khỏi được ở đây.

    4. Triệu Trình Đức says: Trả lời

      Để so sánh với những loại thuốc khác thì tôi thấy cũng bình thường thôi không đắt mà cũng không rẻ. tiền thuốc thì sẽ là 3 triệu còn 1 bình rượu là 2 triệu dùng cho được 1 liệu trình đó.

  8. Đào Lâm Ngọc says: Trả lời

    Tôi nhớ có lần xem được bài báo có tựa đề diễn viên Lê Bá Anh chữa bệnh sinh lý. Hóa ra chính là bác sĩ Đỗ minh Tuần này chữa bệnh cho à

    1. Lương Thiện says: Trả lời

      Không chỉ báo đâu mà cả chương trình sống khỏe mỗi ngày của kênh vtv2 cũng mời bác sĩ Đỗ Minh Tuấn tư vấn sức khỏe sinh lý với cũng có cả anh Bá Anh kia chia sẻ hiệu quả điều trị bệnh của anh đó. Bạn xem này

  9. Phó Văn Diện says: Trả lời

    Tôi bị bệnh rối loạn cương dương khá lâu rồi dùng nhiều thuốc kích thích tạm thời quá giờ có hiện tương như bị phụ thuộc thuốc, giờ chuyển sang thuốc đông y đỗ minh đường có điều trị được không?

    1. Lê Trong Đạt says: Trả lời

      Dùng mấy cái thuốc kích thích chỉ có tác dụng lúc đó thôi, còn sau không dùng lại bị lại như cũ mà dùng nhiều thuốc kích thích tôi thấy người mệt mỏi lắm, thuốc đông y giờ cũng thấy được khen nhiều đó những chẳng biết thế nào?

    2. Văn Chương says: Trả lời

      Tôi bị rối loạn cương dương chẳng dám mua thuốc linh tinh uống, đi khám tại bệnh viện nam học hẳn hoi rồi dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ mà cũng chẳng khỏi được cho, mới có hơn 30 mà đã không làm ăn được gì cũng thấy nghĩ ngợi với vợ.

  10. HẢI says: Trả lời

    Bác sĩ Tuấn có kê đơn qua điện thoại rồi gửi cho bệnh nhân không? Em cũng đang gặp phải chục chặc về vấn đề đó mà ngại không muốn đi khám trực tiếp

    1. Tần Công Minh says: Trả lời

      Ngại gì hả bạn, giờ cái bệnh này nhiều mà. Hồi tôi đi khám bệnh này mà thấy bệnh nhân đông nghẹt đủ các độ tuổi từ trẻ đến già

    2. Sắc Xuân says: Trả lời

      Nếu không đến được thì bạn gọi điện bác sĩ Tuấn cũng gửi về cho đấy. Giờ thời buổi công nghệ mà. Bạn gọi tới (024) 625 36 649 – 0963 302 349 mà gặp bác. Tôi cũng vừa gọi bảo bác gửi cho tháng thuốc thứ 2 sáng nay xong

    3. Thiên Hương Đà Nẵng says: Trả lời

      Bạn ơi gửi thuốc như vậy thì thanh toán tiền kiểu gì? Mình nhận thuốc rồi thanh toán có được không mà thuốc gửi về vậy vẫn đảm bảo chất lượng được chứ.

    4. Hồ Minh Luân says: Trả lời

      Bạn bắn qua tài khoản thẻ cho nhà thuốc trước hoặc nhận thuốc xong thì gửi tiền cho người ship cũng được, thuốc bác sĩ bảo đã được niêm yết giá rồi nên không sợ đâu mua trực tiếp hay gửi về cũng như nhau cả mà

  11. Phạm Đức Phương says: Trả lời

    Giờ trên mạng cũng thấy nhiều thầy chữa bệnh sinh lý nam khoa quá. Thầy nào cũng bảo tốt chả biết chọn thầy nào

    1. Bình Hưng Hòa says: Trả lời

      Bệnh nam khoa nó có nhiều bệnh lắm, mỗi thầy sẽ giỏi mỗi lĩnh vực khác nhau. Nhưng với bệnh sinh lý yếu, rỗi loạn cương dương này thì tôi thấy điều trị đông y của Đỗ Minh Đường là tốt nhất. Vì tôi đã chữa không dưới 10 thầy rồi, trong đó có nhưng cả thầy nổi tiếng đến không nổi tiếng đều không khỏi. cuối cùng gặp được bác sĩ Tuấn của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường mới khỏi được

    2. Hoa Trái Mùa says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này được khen nhiều, thấy ở đây có đầy đủ thông tin của bác sĩ, ai mà đang tìm hiểu chỗ bác sĩ điều trị thì vào đây mà tìm hiểu https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen

  12. Ngôn Ngọc says: Trả lời

    Nghe bảo bị mấy cái yếu sinh lý là do thận yếu đúng không bác sĩ, vậy giờ để phòng bệnh tôi mua mấy cái thực phẩm tốt cho thận về bồi bổ được không?

  13. Nguyễn Hữa says: Trả lời

    Trước đây tôi đã từng bị viêm thận cấp nên từ ngày đó tới giờ thận tôi bị yếu mà tôi còn bị bệnh mỡ máu gan nhiễm mỡ có dùng được thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh không?

    1. Tống Ninh Giang says: Trả lời

      anh gọi luôn đến nhà thuốc gặp bác sĩ mà hỏi luôn cho rõ, bác sĩ họ có chuyên môn họ sẽ hỏi han cụ thể về tình trạng bệnh hiện nay của mình rồi tư vấn cụ thể cho

    2. Lê Quang Đại says: Trả lời

      Hình như là được đấy, tôi nhớ hồi trước đến khám có gặp 1 anh cũng bảo đến lấy thuốc về sinh lý anh kể cũng bị nhiều bệnh lắm, nào là mỡ máu tiểu đường rồi tùm lum lên.

  14. ABAHOI says: Trả lời

    Vừa rồi ra hiệu thuốc gần nhàngười ta giới thiệu cho tôi loại thuốc, bảo nhiều người dùng cải thiện được sinh lý tốt lắm. Tôi mua luôn dùng thử một thời gian mà chả tấy ăn thua gì, cậu nhỏ vẫn rất khó cương cứng và nhanh xỉu khi quan hệ

    1. Hảo says: Trả lời

      Những loại đó không được gọi là thuốc mà chỉ là thực phẩm chức năng thôi. Mà thực phẩm chức năng thì làm sao mà khỏi được nó chỉ hỗ trợ thôi còn không điều trị khỏi được bệnh đâu

    2. DUYÊN says: Trả lời

      Đang được khuyên nên đi chữa bằng thuốc đông y mà thấy đông y vừa rồi trên ti vi nói vấn đề dược liệu bẩn kém chất lượng tràn lan lại thấy sợ, những loại đấy uống vào chắc bệnh này chưa khỏi đã bị thêm bệnh khác nữa rồi.

    3. Lê Đức Ý says: Trả lời

      Tìm hiểu cũng thấy giờ nhiều thông tin về dược liệu bẩn nhưng thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường là dùng thuốc sạch, họ có các vườn dược liệu sạch tự trồng để bào chế thuốc, thấy nếu mà họ đầu tư được các khâu đều khép kín như này thì tốt.

    4. Dđiệp Công says: Trả lời

      Thấy mấy lần xem tivi người ta bảo nhà thuốc Đỗ Minh Đường này là nhà thuốc nam nghĩa là thuốc trồng trong nước thì không sợ. Còn thuốc mà nhập từ tàu thì mới sợ thôi, thấy trên báo chí cũng đưa thông tin về vườn dược liệu này https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

  15. Trịnh Hoàng Thanh says: Trả lời

    Em thấy người ta bảo đàn ông sáng ngủ dậy là cái ấy phải cứng nhưng lâu lâu rồi e không thấy cứng. Liệu đấy có phải là rối loạn cương dương không các anh?

    1. Xác Định says: Trả lời

      Phải quan hệ rồi mới biết là có bị hay không chứ. Mà hiện tượng chào cờ buổi sáng nó còn tùy thuộc vào độ tuổi nữa. Ví dụ còn trẻ mà vậy thì là có vấn đề

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Cùng chuyên mục

Bài thuốc ngâm rượu cường dương – Tăng sinh lực cực mạnh

Các bài thuốc ngâm rượu cường dương được xem là cứu cánh cho nhiều nam giới bị rối loạn cương dương, khó cương cứng khi quan hệ tình dục. Dưới...

Rối loạn cương dương: Biểu hiện và cách điều trị

Rối loạn cương dương là một trong những dạng rối loạn tình dục thường gặp ở nam giới. Bệnh điển hình bởi tình trạng dương vật khó cương cứng và...

Rối loạn cương dương ở người trẻ

Rối loạn cương dương ở người trẻ – Thực trạng nguy hiểm

Rối loạn cương dương ở người trẻ tuổi, nghe có vẻ quá sớm để lo lắng. Vì giới trẻ đều nghĩ rằng chứng rối loạn cương dương gặp ở nam...

Ẩn