Đàn ông đang uống thuốc kháng sinh có nên có con?

Nam giới thường xuyên thức khuya có bị yếu sinh lý không?

10 Thực phẩm giúp tăng cường testosterone tự nhiên cho nam

Bài thuốc Đông Y chữa yếu sinh lý Nam giúp cải thiện phong độ

10 cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà cho phái mạnh

Đàn ông yếu sinh lý có sinh con trai được không?

Cá ngựa có phải là thần dược chữa yếu sinh lý như lời đồn ?

Bật mí cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi giúp khôi phục bản lĩnh phái mạnh

Dùng cách chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ “Trên bảo dưới phải nghe”

Sự thật chuyện đàn ông ăn rau răm gây yếu sinh lý

Khắc phục chứng yếu sinh lý bằng trứng gà cực đơn giản

Rất nhiều trường hợp chữa khỏi hoàn toàn bệnh yếu sinh lý nhờ các phương pháp dân gian mà không cần dùng đến thuốc tân dược. Phổ biến nhất là cách khắc phục chứng yếu sinh lý bằng trứng gà. Hiệu quả của phương pháp này ra sao và cách làm thế nào sẽ được đề cập trong bài viết dưới đây.

Chữa yếu sinh lý bằng trứng gà là phương pháp dân gian được đánh giá khá hiệu quả
Chữa yếu sinh lý bằng trứng gà là phương pháp dân gian được đánh giá khá hiệu quả

Nguyên nhân và mức độ diễn biến của bệnh yếu sinh lý

Trước khi tìm hiểu cách khắc phục chứng yếu sinh lý bằng trứng gà, các quý ông cần một ít thông tin về nguyên nhân cũng như mức độ diễn biến của bệnh yếu sinh lý.

Có nhiều nguyên nhân gây ra bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Các nguyên nhân này được gom thành 3 nhóm lớn: bệnh lý, tâm lý và thiếu hụt nội tiết tố.

Tác động của bệnh lý

Các bệnh lý về cơ quan sinh dục, tim mạch, huyết áp hoặc xương khớp sẽ ảnh hưởng đến khả năng tình dục của nam giới. Nếu như các bệnh về cơ quan sinh dục ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng này thì bệnh ở các cơ quan khác sẽ ảnh hưởng bởi thuốc chữa bệnh đi kèm. Ngoài ra, một số trường hợp bị yếu sinh lý có nguyên nhân từ dị tật cơ quan sinh dục.

Đi kèm với nguyên nhân từ bệnh lý, bệnh nhân thường cần đến các loại thuốc tân dược (dạng uống, bôi hoặc xịt) để chữa khỏi bệnh hoàn toàn. Một số trường hợp có thể được chỉ định phẫu thuật.

Yếu tố tâm lý

Bên cạnh nguyên nhân bệnh lý, yếu tố tâm lý cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến gây tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Cụ thể, những quý ông thường xuyên làm việc trong môi trường căng thẳng và nhiều áp lực rất dễ bị các vấn đề liên quan đến rối loạn chức năng sinh dục. Mặc khác, chế độ ăn uống không khoa học và lạm dụng quá nhiều chất kích thích cũng là nguyên nhân gây bệnh.

Những trường hợp bị yếu sinh lý có nguyên nhân từ tâm lý thường được chữa khỏi bằng cách phương pháp dân gian. Trong đó có cách khắc phục chứng yếu sinh lý bằng trứng gà. Cùng với cách này, người bệnh phải thay đổi thói quen sinh hoạt và ăn uống sao cho khoa học.

Tâm lý thường xuyên căng thẳng là một trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý
Tâm lý thường xuyên căng thẳng là một trong những nguyên nhân gây yếu sinh lý

Thiếu hụt nội tiết tố

Nguyên nhân này thường gặp ở những quý ông bước vào độ tuổi mãn dục nam. Người bệnh có thể bổ sung lượng hormone sinh dục bằng cách loại thuốc tân dược, thực phẩm chức năng hoặc bổ sung trong chính các bữa ăn hằng ngày. Bên cạnh đó, các phương pháp dân gian cũng khá hiệu quả với những trường hợp mắc bệnh có nguyên nhân này.

3 mức độ diễn biến của bệnh yếu sinh lý

Bệnh thường được chia thành 3 mức độ:

  • Mức độ nhẹ: Thỉnh thoảng mất khả năng cương cứng hoặc mất hứng thú kể cả khi được kích thích. Tuy nhiên, phần lớn người bệnh vẫn có thể sinh hoạt tình dục như bình thường.
  • Mức độ trung bình: Ham muốn giảm dần mỗi khi quan hệ. Dương vật cần một khoảng thời gian dài mới đạt được độ cương cứng cần thiết.
  • Mức độ nặng: Nam giới không còn ham muốn tình dục và dương vật gần như không còn khả năng cương cứng.

Các biện pháp dân gian thường được áp dụng trong các trường hợp yếu sinh lý mức độ nhẹ và trung bình. Mức độ nặng thường phải dùng đến các loại thuốc tân dược hoặc can thiệp ngoại khoa.

Trứng gà chữa yếu sinh lý thế nào?

Lý do trong dân gian truyền tai nhau cách khắc phục chứng yếu sinh lý bằng trứng gà là xuất phát từ hàm lượng dinh dưỡng đặc biệt trong thực phẩm này. Trứng gà có lượng protein (đạm) dồi dào. Lòng đỏ chứa nhiều đạm hơn lòng trắng. Chất này khi vào cơ thể sẽ sản sinh ra một loại axit amin hỗ trợ tốt cho cơ bắp và các hormone trong cơ thể.

Ngoài ra, trứng gà còn cung cấp nhiều vitamin quan trọng cho sức khỏe sinh lý của nam giới. Tiêu biểu gồm: vitamin B, A, D và K. Bên cạnh đó, các khoáng chất như: kẽm, sắt và đồng cũng được tìm thấy nhiều trong thực phẩm này.

Mặc khác, các nhà khoa học còn tìm ra một chất béo đặc biệt trong trứng gà. Tên của nó là Lecithin. Chất béo này khó tìm ở những thực phẩm khác và rất có lợi cho tim mạch. Thêm vào đó, nó còn giúp cơ thể loại bỏ các chất béo dư thừa. Tuy nhiên, ăn quá nhiều trứng gà sẽ ảnh hưởng không tốt đến lượng cholesterol trong máu.

Với các thành phần đặc biệt như thế, trứng gà có tác dụng bồi bổ dương khí và hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý. Ngoài ra, dùng đúng cách, thực phẩm này còn giúp tinh trùng khỏe mạnh hơn. Nhất là khi nó kết hợp cùng mật ong, gừng hoặc nghệ. Bởi đây đều là các thực phẩm rất tốt cho sức khỏe tình dục của phái mạnh.

Các cách khắc phục chứng yếu sinh lý bằng trứng gà

Cách 1: Dùng trứng gà kết hợp với mật ong

Các quý ông cần chuẩn bị 2 quả trứng gà và 5ml mật ong. Trứng gà tách lấy lòng đỏ rồi đánh bông lên như kem. Sau đó cho mật ong vào và trộn đều. Uống ngay khi làm xong. Các quý ông nên uống từ 3-4 lần/tuần và kiên trì trong khoảng 1 tháng thì bệnh tình sẽ dần thuyên giảm, thậm chí hết hoàn toàn.

Dùng trứng gà và mật ong chữa yếu sinh lý
Dùng trứng gà và mật ong chữa yếu sinh lý

Cách 2: Dùng trứng gà kết hợp với mật ong và nước cốt gừng

Nguyên liệu cần chuẩn bị là 1 quả trứng gà, 1 củ gừng tươi nhỏ và khoảng 5ml mật ong. Trứng gà sau khi luộc chín sẽ trộn với nước cốt gừng và mật ong để ăn. Nếu có thể, bạn nên ăn 4 lần/1 tuần và sử dụng trong khoảng 2 tuần. Ngoài công dụng đẩy lùi bệnh yếu sinh lý. Cách dùng này còn giúp bạn cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng.

Cách dùng trứng gà chữa yếu sinh lý
Trứng gà luộc ăn cùng mật ong và nước cốt gừng chữa được yếu sinh lý

Lưu ý khi khắc phục chứng yếu sinh lý bằng trứng gà

Dù cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà phổ biến và khá hiệu quả trong nhiều trường hợp. Tuy nhiên, mức độ hiệu quả phụ thuộc vào thể trạng từng người và nhất là nguyên nhân gây bệnh (như đã trình bày trong phần đầu tiên). Do đó, nếu sau một khoảng thời gian áp dụng phương pháp này mà bệnh tình không có dấu hiệu thuyên giảm thì tốt nhất các quý ông nên đến bác sĩ để kiểm tra.

Bên cạnh đó, để việc điều trị hiệu quả hơn. Quý ông cần lưu ý thêm những điều dưới đây:

  • Thực hiện chế độ dinh dưỡng đầy đủ và hợp lý

Chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe nói chung và sức khỏe tình dục nói riêng. Do đó, các quý ông hãy chú ý bổ sung thêm các thực phẩm tốt cho hoạt động của hormone sinh dục. Đặc biệt là nên nhớ khi bị yếu sinh lý ăn gì và kiêng gì.

  • Ngủ đủ giấc và tránh căng thẳng quá mức

Khi căng thẳng, cơ thể sẽ tiết ra hoạt chất cản trở hoạt động bình thường của hormone testosterone. Tình trạng này kéo dài, cơ thể sẽ gặp các rắc rối liên quan đến tình dục và sinh sản. Ngoài ra, tâm lý quá căng thẳng còn khiến nam giới mất hứng thú khi “yêu” hoặc xuất tinh quá sớm.

  • Thường xuyên luyện tập thể dục

Các quý ông nên luyện tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày. Nếu có thể, hãy áp dụng các bài tập chuyên dụng để cải thiện bệnh tình. Các bài tập này gồm: bài tập cho cơ PC, bài tập Kegel và Yoga.

Bên cạnh việc khắc phục chứng yếu sinh lý bằng trứng gà, các quý ông cần thực hiện chế độ ăn uống và khoa học để nhanh chóng đạt được hiệu quả như mong muốn
Bên cạnh việc khắc phục chứng yếu sinh lý bằng trứng gà, các quý ông cần thực hiện chế độ ăn uống và khoa học để nhanh chóng đạt được hiệu quả như mong muốn

Cùng chuyên mục

Quý ông hết yếu sinh lý với 4 mẹo đơn giản từ củ tỏi

Sử dụng tỏi để điều trị yếu sinh lý nam có tác dụng thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến dương vật, tăng khả năng cương dương và kéo...

Yếu sinh lý là phổ biến ở nam giới hơn nữ giới

Bệnh yếu sinh lý nam: Nguyên nhân, triệu chứng và thuốc chữa trị

Yếu sinh lý nam là cụm từ được nhiều người sử dụng khi nam giới xuất tinh sớm, liệt dương hoặc bị các rối loạn tình dục khác. Tuy nhiên,...

Mẹo dùng gừng tươi chữa yếu sinh lý nam giới nên thử

Gừng được biết đến như một loại gia vị tuyệt vời để chế biến thực phẩm. Tuy nhiên, bên cạnh giá trị dinh dưỡng và sức khỏe, chúng được sử...

Mách bạn 4 món ăn từ cá chạch chữa yếu sinh lý cực hay

Cá chạch từ lâu đã được biết đến là loại thực phẩm rất bổ dưỡng cho nam giới, có công dụng điều trị yếu sinh lý và cải thiện các...

Chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng nhiều đến phòng và chữa bệnh yếu sinh lý

Nam giới bị yếu sinh lý nên ăn gì và kiêng gì cho khỏe?

Bị yếu sinh lý nên ăn gì và kiêng gì là vấn đề quan tâm hàng đầu của các quý ông. Bởi đây là một trong những cách cải thiện...

Yếu sinh lý có tự khỏi được không? Thắc mắc của nhiều quý ông

Yếu sinh lý không chỉ làm mất đi sự hưng phấn khi "yêu" mà còn là nguồn cơn dẫn đến sự đổ vỡ gia đình của nhiều cặp vợ chồng....

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn