Đàn ông đang uống thuốc kháng sinh có nên có con?

Nam giới thường xuyên thức khuya có bị yếu sinh lý không?

10 Thực phẩm giúp tăng cường testosterone tự nhiên cho nam

Bài thuốc Đông Y chữa yếu sinh lý Nam giúp cải thiện phong độ

10 cách chữa yếu sinh lý không cần thuốc tại nhà cho phái mạnh

Đàn ông yếu sinh lý có sinh con trai được không?

Cá ngựa có phải là thần dược chữa yếu sinh lý như lời đồn ?

Bật mí cách chữa yếu sinh lý bằng tỏi giúp khôi phục bản lĩnh phái mạnh

Dùng cách chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ “Trên bảo dưới phải nghe”

Chồng yếu sinh lý vợ có mang thai được không?

Công dụng chữa yếu sinh lý từ rau ngót ít ai biết

Rau ngót là bài thuốc chữa yếu sinh lý nam giới có công dụng hiệu quả nhưng khá ít người biết đến. Trong Đông y, rau ngót là thực – dược phẩm có tác dụng giúp đàn ông mạnh mẽ hơn trong “chuyện ấy”.

Cách chữa yếu sinh lý bằng rau ngót
Phương pháp hỗ trợ chữa yếu sinh lý bằng rau ngót cho nam giới đã được Đông Y công nhận

Công dụng khi chữa yếu sinh lý bằng rau ngót 

Rau ngót là loại rau xanh “quen mặt” trong thực đơn hàng ngày của người Việt. Những tên gọi khác của rau ngót được biết đến là rau bồ ngót, rau hắc diện thần. Trong Đông Y, rau ngót có tính mát, vị ngọt nhẹ, tác dụng chính là thanh nhiệt, giải độc, hỗ trợ bổ huyết và nhuận tràng… Rau ngót là vị thuốc khá lành tính, không mang đến độc tố khi sử dụng nhiều.

Thực tế những tác dụng của rau ngót đối với sức khỏe đã được y khoa công nhận. Rau ngót rất giàu protein, canxi, chất béo, và các vi khoáng quan trọng như sắt, phốt pho, vitamin A, B, và C. Trong đó đặc biệt là thành phần phytochemical của rau ngót có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lực của phái mạnh. Vì thành phần dưỡng chất này mà rau ngót được ứng dụng hỗ trợ trong điều trị yếu sinh lý mang lại hiệu quả khả quan.

Khoa học đã chứng minh thành phần dinh dưỡng có trong rau ngót có tác động tích cực đến chức năng sinh lý của nam giới. Các hoạt chất như progesterone, glucocorticoid, estradial,… đều có công dụng quan trọng trong việc tăng cường sản sinh hormone steroid kích thích sinh dục.

Khi nồng độ steroid cao thì số lượng và chất lượng tinh trùng cũng được gia tăng. Rau ngót cũng có tác dụng tăng sản xuất testosterone khơi dậy ham muốn tình dục ở phái mạnh và ngăn chặn nguy cơ yếu sinh lý hữu hiệu. Nguồn vitamin C dồi dào có trong rau ngót còn hỗ trợ lưu thông máu đến cơ quan sinh dục, duy trì hoạt động cương dương.

Dùng rau ngót chữa bệnh sinh lý như thế nào mới đúng?

Phương pháp chữa yếu sinh lý bằng rau ngót theo kinh nghiệm dân gian phổ biến là sử dụng nước ép rau ngót. Nam giới bị yếu sinh lý, hoặc rối loạn cương dương chỉ cần uống nước ép rau ngót tươi hang ngày. Bên cạnh đó người bệnh khuyến khích dùng thêm các món ăn được chế biến từ rau ngót.

Trung bình mỗi tuần ăn một bữa rau ngót l2 – 3 lần là tốt nhất để tăng cường hỗ trợ sức khỏe, giúp nam giới thanh nhiệt cũng như hỗ trợ hoạt động sinh lý. Đông Y đưa ra khuyến khích cho người bị xuất tinh sớm, một tinh nên uống nước ép rau ngót tươi để khắc phục tình trạng. Đối với nam giới, rau ngót là dược phẩm không có đôc tố, có thể sử dụng an toàn và cho hiệu quả tức thì sau 2 – 3 tuần sử dụng.

Qúy ông có chất lượng tinh trùng yếu, “con giống” vừa ít vừa kém chất lượng nên sử dụng món ăn, bài thuốc từ rau ngót thường xuyên. Mỗi ngày uống khoảng 500ml nước rau ngót để cải thiện con giống, nhờ hiệu quả này mà rau ngót được tận dụng để hỗ trợ điều trị vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

Chữa yếu sinh lý bằng rau ngót có hiệu quả
Nam giới bị yếu sinh lý cần kết hợp điều trị từ cách ăn uống, kết hợp với thuốc và sinh hoạt lành mạnh

Tuy nhiên người bệnh cũng cần lưu ý, việc bổ sung thực phẩm mang tính chất tăng cường sinh lý như rau ngót chỉ có tác dụng hỗ trợ để mang lại kết quả điều trị như ý.  Phương pháp điều trị bệnh từ căn nguyên bệnh mới có thể giúp chức năng sinh lý của cánh mày râu hồi phục hoàn toàn.

Kèm theo việc sử dụng các phương thuốc dân gian, người bệnh cần thăm khám tại chuyên khoa thường xuyên. Song song đó kết hợp với chế độ ăn uống, luyện tập, sinh hoạt khoa học mới có thể điều trị bệnh dứt điểm.

Cách dùng rau ngót chữa yếu sinh lý nam

Rau ngót là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao và tốt cho sức khỏe. Ngoài công dụng chữa yếu sinh lý bằng rau ngót, thực phẩm này cũng giúp nam giới thanh nhiệt, giải độc và cân bằng sức khỏe toàn diện. Từ những công dụng kể trên mà người bệnh có thể áp dụng một số cách sử dụng rau ngót sau:

Uống nước ép rau ngót điều trị yếu sinh lý

Sử dụng nước ép rau ngót chữa bệnh sinh lý đơn giản và dễ thực hiện, quý ông có thể tự chế biến mà không cần nhờ đến sự hỗ trợ của chị em. Mọi đối tượng đều có thể sử dụng nước ép rau ngót để điều trị yếu sinh lý, phương pháp tương đối an toàn và lành tính nên cánh mày râu áp dụng lâu dài vẫn không gây tác dụng phụ ngoài ý muốn.

Chuẩn bị:

  • 50 gam rau ngót tươi
  • Muối hột

Thực hiện:

– Rau ngót sau khi loại bỏ phần lá hỏng, lá sâu thì đem rửa dưới vòi nước mạnh.

– Sử dụng muối hột để pha vào thao rửa rau ngót lần nữa.

– Ngâm rau trong nước muối từ 10 – 15 phút để làm sạch sâu bên trong cuống lá rau ngót.

– Người bệnh nên vớt rau ngót ra ngoài và rửa lại với nước

– Đem phần rau ngót nguyên cây cho vào cối và dùng chày giã nát đến khi cối có nước.

– Dùng vải mùng hoặc lưới lọc để vhắt lấy phần nước cốt rau ngót.

– Uống ngay nước cốt khi vừa thực hiện.

Nước rau ngót có vị chát nhẹ, người bệnh có thể thêm vào đường cho dễ uống hoặc uống cùng nước đá. Nam giới chữa yếu sinh lý bằng rau ngót cần kiên trì sử dụng mỗi ngày và uống liên tục trong 10 – 15 ngày. Nếu kiên trì sử dụng bài thuốc kết hợp với thực đơn ăn uống, tập luyện lành mạnh sẽ nhanh chóng lấy lại “sung mãn”.

Sinh tố rau ngót giải nhiệt, chữa rối loạn cương dương

Rau ngót có thành phần dưỡng chất và tính hàn tương tự như rau má. Vì thế quý ông có thể uống nước ép rau ngót xay cùng với đường để thanh nhiệt cơ thể. Khi khí huyết được lưu thông, tình trạng rối loạn cương dương sẽ dần cải thiện mà người bệnh không phải sử dụng thuốc.

Chuẩn bị:

  • 1 bó rau ngót
  • Đường
  • Đá hoặc nước dừa tùy ý.

Thực hiện:

– Sau khi rửa rau ngót dưới vòi nước lớn, ngâm với nước muối loãng trong 15 phút để sạch vi khuẩn.

– Sau khi vớt rau ngót ra, người dùng rửa rau ngót thêm lần nữa với nước đun sôi để nguội.

– Đem rau ngót đi xay cùng 200ml nước đến khi thành hỗn hợp thống nhất.

– Lọc bỏ bã, sau đó lấy nước cốt uống thêm cùng đường, nước dừa hoặc đá lạnh tùy thích.

– Người bệnh nên kiên trì sử dụng trong 1 tháng, mỗi ngày uống 1 ly sẽ nhận thấy tiến triển.

Canh cua nấu rau ngót chữa bệnh sinh lý

Chữa yếu sinh lý bằng rau ngót không chỉ được áp dụng cho nước uống hàng ngày, người bệnh cũng có thể thay đổi khẩu vị bằng cách chế biến thành món ăn “bổ dương, tráng thận”. Canh cua nấu rau ngót là món ăn ngon miệng, có tác dụng chữa yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả được công nhận trong lĩnh vực Y học cổ truyền:

Chuẩn bị:

  • 200g cua đồng (nên mua cua tươi về xay)
  • 300gam rau ngót
  • Hành tím
  • Gia vị đi kèm theo sở thích
Món ăn từ rau ngót chữa yếu sinh lý
Canh rau ngót có tính mát, giúp nam giới tráng dương bổ thận và kích thích tuyến hormone sinh dục

Thực hiện:

– Cua đem về rửa sạch, tách bỏ thịt cua và giữ lại gạch.

– Đem phần thịt cua xay đều cho nhuyễn nát lọc lấy nước.

– Thêm hành tím đã cắt nhỏ vào cùng gạch cua, thêm chút nước mắm

– Rau ngót rửa sạch, vò sơ rồi cắt nhỏ.

– Cho rau ngót vào nước cua sau khi đun sôi rồi nêm gia vị đủ dùng

Canh cua rau ngót không những có tác dụng tốt cho sinh lý nam mà còn phù hợp để điều trị các bệnh lý nóng trong người, nhiệt miệng, giải cảm. Nam giới bị bệnh thận, tiết niệu hay gặp các vấn đề về cương dương có thể sử dụng món ăn này 2 – 3 lần mỗi tuần để nhanh chóng hồi phục.

Canh rau ngót nấu tôm khô giúp chữa yếu sinh lý

Trong dân gian, canh rau ngót nấu tôm khô thường được sử dụng để tăng cường “sinh lực” cho phái mạnh. Dù kết hợp với nguyên liệu nào thì rau ngót cũng đều phát huy được tính mát bổ đặc trưng. Để chế biến món canh này, người bệnh thực hiện đơn giản như sau:

Chuẩn bị:

  • 300 gam rau ngót
  • 1 lạng tôm khô

Thực hiện:

– Rau ngót đem về rửa sạch, vò nát trong nước muối rồi cho vào nồi đun thành canh

– Khi canh đã sôi mới cho thêm tôm khô vào nấu thêm trong 5 phút.

– Nêm nếm gia vị vừa miệng rồi dùng nóng để tăng hiệu quả.

Tôm khô và rau ngót đều là những thực phẩm có thành phần dinh dưỡng cao, trong đó sắt, kẽm và canxi có tác dụng hỗ trợ sinh lý nam rất tốt. Nam giới nên kiên trì dùng rau ngót chữa bệnh yếu sinh  trong 3 đến 4 tuần sẽ thấy sức khỏe sinh lý có cải thiện rõ rệt.

Ăn canh rau ngót chữa bệnh yếu sinh lý
Canh rau ngót được sử dụng thường xuyên sẽ tăng cường sinh lực cho cánh mày râu

Lưu ý chữ yếu sinh lý bằng rau ngót

Mặc dù rau ngót đã được chứng minh là thực phẩm có tính an toàn cao nhưng các chuyên gia y khoa cũng không khuyến khích bệnh nhân sử dụng liên tục. Đối với một số trường hợp người bệnh tiêu hóa được khuyến cáo hạn chế dùng hơn 500ml nước rau ngót hàng ngày. Những trường hợp sau cũng không nên dùng rau ngót chữa yếu sinh lý:

  • Người mất kiểm soát nhu động ruột, đang bị đau bụng, tiêu hóa kém không nên uống nước rau ngót sống.
  • Trong quá trình chuyển hóa chất, rau ngót có thể gây ức chế hấp thu canxi và photpho. Nam giới bị bệnh loãng xương, thiếu hụt canxi không nên lạm dụng chữa yếu sinh lý bằng rau ngót.
  • Nam giới đang bị mất ngủ, ăn uống không ngon miệng cũng nên hạn chế uống nước rau ngót.

Ngoài ra các quý ông đang tìm giải pháp điều trị bệnh yếu sinh lý nói chung cần hiểu rằng bất kỳ nguyên liệu nào trong Đông y cũng đều có tác dụng hỗ trợ cải thiện triệu chứng bệnh. Điều quan trọng để quá trình điều trị yếu sinh lý đạt hiệu quả là người bệnh cần phải tìm ra nguyên nhân, sau đó nhờ đến chuyên môn để điều trị bệnh tận gốc.

>> Có thể bạn quan tâm Ăn giá đỗ có chữa được yếu sinh lý ở nam giới ?

Cùng chuyên mục

7+ Bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý người xưa truyền lại

Yếu sinh lý là tình trạng suy giảm chức năng tình dục ở nam giới và gây ra các triệu chứng như giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm,...

Đàn ông ăn nhiều rau răm có tốt không

Đàn ông ăn nhiều rau răm có tốt không ?

Rau răm thường xuyên nằm trong nhóm thực phẩm "cấm kỵ" đối với quý ông. Nguyên nhân là vì thực phẩm này được cho là có thể khiến sinh lý...

Tác dụng phụ khi sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam

Tác dụng phụ của thuốc tăng cường sinh lý nam bạn nên lưu ý

Việc lạm dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý nam có thể khiến "cậu nhỏ" của quý ông phụ thuộc vào thuốc. Bất kỳ loại thuốc nào cũng có...

Ở một góc độ nhất định, yếu sinh lý có ảnh hưởng đến tinh trùng (cả về số lượng lẫn chất lượng)

Yếu sinh lý có ảnh hưởng đến tinh trùng không? Có gây vô sinh?

Các nghiên cứu đã chỉ ra, yếu sinh lý có ảnh hưởng đến tinh trùng. Số lượng và chất lượng tinh trùng ở nam giới ảnh hưởng trực tiếp đến...

10 thuốc tăng cường sinh lý nam được nhiều người dùng nhất

Top 16 Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam Tốt Nhất Hiện Nay

Thuốc tăng cường sinh lý nam là sản phẩm hầu hết phái mạnh đều quan tâm bởi nó như một giải pháp "hỗ trợ" đời sống vợ chồng, giúp nam...

Nhiều người vẫn tin rằng chồng yếu sinh lý thì vợ không có khả năng mang thai

Chồng yếu sinh lý vợ có mang thai được không?

Ở Việt Nam có khoảng 40% nam giới mắc bệnh yếu sinh lý. Thắc mắc chung của không ít người là chồng yếu sinh lý vợ có mang thai được...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ẩn